Kì thanh trong viện đích nha hoàn, trừ bỏ a lai là mua trở về lúc sau trực tiếp liền phân cho kì thanh bên ngoài, mặt khác mấy người tất cả đều là kì thanh chính mình lĩnh trở về đích. Kì thanh bình ngày không thương cùng a lai bên ngoài đích nha hoàn tiếp xúc, nếu vô sự liền sẽ không cùng các nàng nói chuyện. Khả đánh phần thưởng gì đó cũng không có thiếu các nàng, đều có hảo hảo kêu a lai phân đi xuống.
A lai hội đối kì thanh mang về tới nhân hảo, cố tình lạc y ngoại trừ. Liền bởi vì tướng quân phủ đích đại bộ phận nhân hòa nàng tiếp xúc đắc ít, a lai cũng muốn bận tâm người của chính mình tế quan hệ, không thể không cùng lạc y bảo trì khoảng cách.
Tiểu hà đi rồi, kì thanh không đi hai bước chợt nghe gặp kì trữ đích thanh âm, trong giọng nói mang theo"Quận chúa" và vân vân. Ngày ấy là phụ thân ngày sinh, mời tới rất nhiều khách quý, có cái quận chúa và vân vân không ngạc nhiên. Chính là kì trữ kia một câu lúc sau, liền truyền đến một cái nữ tử đích nói chuyện thanh. Kia ngữ khí ra sao chờ đích vô pháp vô thiên, nghe được kì thanh thở dài không thôi. Nguyên lai hoàng gia đích nhân thật sự là từ nhỏ nuông chiều từ bé, đối ai đều là như vậy không chút khách khí.
Nhiễu quá kia mấy tùng tế trúc, nàng liền thấy kì trữ trong miệng đích quận chúa chính tay cầm một khối tảng đá lớn đầu chỉ điểm kì trữ ném tới. Nàng nhưng thật ra tò mò , nuông chiều từ bé không nói, này quận chúa đích tính tình thật đúng là đích không giáo kì thanh thật không phải bởi vì lạc y đích hành vi mà tức giận, nàng chính là nhìn thấy kì trữ kia phó nén giận đích bộ dáng tích thật sự. Đường đường Đại tướng quân đích đứa con, thế nhưng hội đối một nữ nhân thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, còn e ngại thành này phó bộ dáng.
Một cỗ khí để bụng đầu, kì thanh liền xông lên đi ách ở lạc y đích cổ tay, làm cho nàng bị bắt vứt bỏ rảnh tay trung tảng đá. Nguyên bản như vậy liền đã xong, khả kì trữ như vậy quả thật rất cấp tướng quân phủ dọa người, kì thanh cũng không muốn cho việc này truyền ra đi làm cho người ta nhìn chê cười.
Nàng bổn ý đều không phải là nên vì nan lạc y, khả kết quả chính là như vậy . Tối mấu chốt nàng nghe thấy lạc y hỏi nàng rốt cuộc là nam nhân vẫn là nữ nhân, buồn cười. Ba hai câu nói khiến cho mọi người tan rã trong không vui, giả sinh khí cũng biến thành thực tích. Nếu không phải kì trọng sơn làm cho kì thanh đi giải thích, kia đem hỏa sợ là đắc đốt thượng một đoạn thời gian .
Nếu không phải kì trọng sơn trong lời nói. . . . . . Việc này hồi tưởng qua lại muốn đi, thủy chung đều là bởi vì kì trọng sơn. Kì thanh tưởng tượng khởi phụ thân, huyết nhục làm đích tâm liền xé rách bàn địa đau đứng lên.
Nàng đứng lại chân, hai mắt vô thần địa nhìn thấy dưới ánh trăng đích sân. Như vậy đích thời điểm nếu là một mảnh tối đen nên thật tốt, cho dù là mặt đối mặt cũng không có thể làm cho đối phương thấy rõ chính mình đích biểu tình nên thật tốt! Khả chung quanh gì đó đều bị bạch ánh trăng chiếu đích thực rõ ràng, ngay cả kì thanh cùng lạc y đích bóng dáng đều trở nên hình dáng rõ ràng.
"Ngươi vì cái gì gạt ta?"
Kì quải niệm phía sau lưng thoạt nhìn đĩnh thật sự cứng ngắc , chính là lạc y trong lòng cũng là ủy khuất đắc khó có thể hình dung chính mình đích cảm thụ.