Đổi dược đích cả quá trình, lạc y đều đứng ở không xa cũng không gần đích địa phương, ôm thủ nhìn thấy. Không xa, phương tiện nàng đem cả quá trình đều thấy rõ ràng; không gần, tránh cho nàng đem hết thảy thấy quá mức rõ ràng.
Có một số việc, rõ ràng vẫn duy trì khoảng cách nhất định mới có thể được cho là tốt đẹp chính là. Chính là luôn luôn nhân quản không tốt chính mình, không nên đi đột phá như vậy đích khoảng cách. Kết quả, không thành công liền xả thân.
Đợi cho bọn nha hoàn đều theo trong phòng đi ra ngoài, lạc y mới chậm rãi di động tới thân mình, ở kì thanh bên người ngồi xuống. Nàng vẻ mặt u oán địa nhìn chằm chằm kì thanh, cái gì cũng không nói, chính là đem chính mình đích bàn tay tới rồi kì quải niệm trên lưng, phóng tới nàng chỗ đã thấy cái kia miệng vết thương chỗ,nơi đích địa phương.
"Đau không?"
Kì thanh địa phe phẩy đầu, mân miệng thản nhiên địa cười rộ lên. Nàng nghĩ đến lạc y nhìn thấy chính mình đích miệng vết thương, cảm thấy được đau lòng, cho nên lúc này trở nên ôn nhu đứng lên. Ai biết nàng mới tại đây dạng nghĩ muốn, liền cảm thấy chính mình bên hông truyền đến một trận đau.
"Tê -. . ."
Nàng đương nhiên biết kia thực đau đớn là như thế nào truyền đến đích, cho nên hắn ngay cả rên rỉ cũng không dám, con cắn răng, dám hơi chút nhíu một chút mày. Nhìn thấy lạc y bản hé ra mặt, nàng cũng chỉ có thể bản năng, sợ hãi địa né tránh , sau đó ngây ngốc địa đôi thượng vẻ mặt cười.
Lạc y bán híp mắt nhìn thấy kì thanh, hỏi: "Hội đau?"
Kì thanh tội nghiệp địa nhìn nàng, gật gật đầu.
"Vậy ngươi vừa rồi lắc đầu làm cái gì?"
"Vừa rồi ngươi không phải không có 摁 nó thôi 1 kì thanh lập tức liền kích động đắc bính lên, bởi vì lạc y đích thủ vẫn là đặt ở cái kia địa phương, nàng thực sợ hãi lạc y nhất thời thủ dương, tái 摁 một hồi.
Lạc y tuy rằng thu hồi chính mình đích thủ, chính là ánh mắt trở nên sắc bén đi lên."Vậy ngươi nói cho ta biết, cái gì độc, còn có này đó miệng vết thương, là chuyện gì xảy ra?"
Nếu đã muốn bị lạc y đã biết này đó, cũng sẽ không có biện pháp che dấu cái gì , kì thanh đành phải đem sự tình từ đầu tới đuôi địa nói một lần. Chính là ở Trương lão nhà Hán dưỡng thương trong lúc, nhứ nhân là như thế nào cấp nàng đổi dược, như thế nào giúp nàng lấy máu đích.
Kì hoàn trả chưa nói xong, liền thấy lạc y trên mặt biểu tình không đúng . Nàng xem gặp lạc y đích tầm mắt, không mang theo chuyển biến địa liền trực tiếp theo trên người nàng dời đi, trung gian còn giống như trắng nàng liếc mắt một cái. Chính là, vì cái gì?