part 1

2K 43 2
                                    

 Bài này từ tiểu phì txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. xiaOfeitXt. com/

《 gia giáo đồng nghiệp —— thế sự khó liệu 》

Cái chêm

Hắn là mỗ danh xí tổng tài, lại nhân một hồi "Ngoài ý muốn" bị chết.

Hắn là thuyết vô thần người, lại nhân mỗ thần một câu rơi vào vô tận luân hồi.

Hắn sinh hoạt tại tứ duy không gian, lại xuyên qua đủ loại động mạn, tiểu thuyết, thậm chí là dị thứ nguyên thế giới.

Hắn ở rơi vào luân hồi tiền, hỏi cái kia thần, vì cái gì tuyển thượng hắn.

Cái kia thần thực "Vô sỉ" địa túm một câu:

"Đây là ngươi phạm hạ tội cùng nghiệt, cần dùng vô tận công để hạ vô tận quá."

Mà mỗ thần trong lòng cũng suy nghĩ: Nha, tiểu tử ngươi linh hồn là không gian cộng xích thể, chạy chỗ nào có thể nào cố tình chạy ta người này đến, ta còn phải phí lão Đại kính giúp ngươi thành thần, mẹ ôi, xem ta không chỉnh tử ngươi nha!

Thần còn thực "Hảo tâm" địa cho hắn giải thích một phen: "Ta chủ quản này không gian, hơn nữa là xuyên qua hệ chủ thần (vì tiểu tử ngươi hảo lý giải, vốn là thời không hệ nói ~), ngươi có biết có rất nhiều xuyên qua người tới rồi tranh châm biếm lý cũng không cố kỵ nguyên nội dung vở kịch tùy ý xằng bậy, nhiệm vụ của ngươi, chính là duy trì này cân bằng."

Trên thực tế, hắn mặc nhiều như vậy cái thế giới, chân chính có xuyên qua người chỉ có hắn thứ nhất thế.

Hắn lần đầu tiên xuyên qua, vào Hokage, trở thành sử thượng cường hãn nhất nhưng cũng là ngắn nhất mệnh Hokage —— Namikaze Minato.

Thần nói, vì cho ngươi hảo hỗn điểm nhi, ngươi ở mỗi một thế được đến năng lực tại hạ một đời đều có thể vận dụng, mặt khác ta tặng ngươi đôi, tuyệt đối ngưu X vô cùng.

Thần nói, cặp kia mắt kêu lưu đồng.

Hắn nghĩ muốn: Này thần thật có thể lừa dối nhân.

Thần biết hắn suy nghĩ cái gì, cùng hắn giải thích một phen lưu đồng năng lực.

Hắn dễ gọi biên cái vè thuận miệng: Nhất giai năng lực tăng cường thể lực, hai giai năng lực ảo thuật miễn dịch, tam giai năng lực ba đồng hợp nhất, tứ giai năng lực thiên hạ vô địch. Đệ tứ giai đoạn, thần cũng không biết là cái gì...

Hắn mặc tiến Hokage thời điểm, Namikaze Minato mới vừa lên làm Hokage, thần nói cho hắn, người xuyên qua người mưu toan ở hai năm sau Kyubi tập thôn thời điểm cứu Namikaze Minato, ngươi chỉ cần ở Kyubi đột kích thời điểm đi tìm chết thì tốt rồi.

Kyubi đột kích, hắn không để ý cái kia có vẻ có chút kinh ngạc lốc xoáy kỳ nại vẻ mặt, lại một lần nữa rơi vào luân hồi...

(mặc: Không nên hỏi ta vi mao này tỷ nhóm nhi mới vừa sinh hoàn đứa nhỏ có thể hoạt động, lý ninh, hết thảy giai mới có thể ~)

Hắn rõ ràng nhớ rõ, đây là hắn đệ 80 thế, một cái không biết tên Chao hiện đại hoá thế giới.

"BOSS, tạp tát la kia gia tộc cùng kỳ da tổ chức liên thủ, dự tính ở ba ngày sau đối bên ta áp dụng xâm lược hành động."

[ KHR ] Thế Sự Khó Lường (BL/NP)Where stories live. Discover now