Dec.18
Happy Day
7am
Nagbonding kami ng mga Classmates ko kasi tapos na ang Christmas Party namin kahapon lang soo Day namin ngayon soo we must enjoy! Kahapon lang Balak na namin mag swimming sa Restitita Pool kaya pumunta kami dun pagkatapos nag Enjoy kami at sobrang saya namin! ^_^Pagkatapos nun bibili kami nila donna,shella at ako ng mga Foods sa Sari-sari Store ng Restitita mga 2pm yata yun
Ayyy sya nga pala si donna at shella ay mga bestfriends ko mga tunay kung kaibigan.Bibili na sana kami at biglang may tumawag kay donna isang gwapo na lalaki at mukhang mabait! Oh my god!
Peru marami syang kasama pagkatapos nun nag-usap sila ni donna at habang kami ni shella ay bumubili at tiningnan sila.Tapos na silang mag-usap nauna na silang lumakad sa kanilang cottage yung kausap ni donna na lalaki,soo tinanong ko si donna kung sino yun?Ako: don sino yung lalaking kausap mo?
Donna: yun ChildhoodBestfriend ko
Ako: ahhhh anong pangalan niya?
Donna: Heben
Ako: hahaha parang Heaven
Donna: hahaha hindi mali ka Ang pagkaka spell sa Name niya H-E-B-E-N!
Ako: ahahahaha
Shella: Tumawa dinPagkatapos bumalik na kami nila donna sa cottage yung mga classmates namin nagtatanong bakit daw ang tagal namin nakabalik! Sabi ko pumila pa kami hahaha (LIAR SI NICOLE)
Sh"t nakita ko naman si A.K.A Heben
Actually inayaya nya si donna na sabayan sya mag swimming sooo nagswimming sila habang ako nasa cottage lang kasama si shella kasi mga classmates ko din nag swimming!After a Few minutes
Parang na iinggit ako sa mga kaklase ko parang gusto ko din maligo so,nagpapasama ako kay shella na magswimming kaming dalawa pumayag naman si shella at nagswimming kami at sumali nalang kami sa mga classmates namin naglalaro.Sobrang saya ko nun pagkatapos malapit na ang gabi umuwi na kami! Sila heben naman hindi pa umuwi kaya nagpapa-alam na si donna sa kanya!
(Talking with shella)
Habang nasa sasakyan kamiAko: shella yung heben ang gwapo nya no?
Shella: Oo,nga crush mo no?
Ako: ewww! Crush agad!
Shella: aweeeee
Ako: cge na nga! Na love at first sight ako!
Shella: hmmm aweeeee si nicole lumalandi! Aweeeeee
Ako: ano kaba! Haha
Shella: ahmmm close-up smile sya si heben gwapo niya!
Ako: oo nga!
Shella: BAGAY KAYO!
Ako: hmmm wag ka ngang magsalita ng Magic hahahah
Shella: hahahaaa*Insert
Ako nga pala medyo boyishTinanong kami ni donna kung ano ang pinag-uusapan namin soo nahihiya ako kinurot ko si shella hahaha ang sinabi ni shella kay donna ahhh about sa Christmas Party kahapon! Pagkatapos nun nagkukwentuhan sila shella at donna pati mga classmates ko about sa Christmas Vacation habang ako naglaro nang games sa phone ko!
Habang iniisip ko ang Mukha ni
Heben parang in love na yata ako!