Donna's Birthday
(Saturday)Sa kaarawan ni donna nag celebrate kami doon sa Hot Spring para sabay swimming haha^_^
Ang mga kasama namin sila Neftali,shella,ako,ayena at si donna.Si neftali ay Crush ni donna kaklase namin si neftali at si ayena naman ay Classmate namin bestfriend ko din si yena!.
Nagcelebrate na kami kumain na kami pagkatapos namin kumain nag swimming agad kami pagkatapos may si neftali ayyy nanligaw ka Donna aweeeee peru agad naman sinagot ni donna si neftali ang sweet nila diba! Sana ako din!
Pagkatapos nun bumalik na kami sa Cottage at biglang nag ring ang phone ni donna at tumawag pala si heben nag greet sya kay donna nag "Happy Birthday" tapos nagtanong sya kay donna kung sumama ba ako sa kanila sinabi ni donna o0 nandito si nicole si a.k.a nicnic hmmmm aweeeeee heben!
Nagtext si heben sakin kung manonood ba ako ng sinulog practice nila!
Ako: kailan ba ang practice niyo?
Heben: mamayang gabi 7pm to 10 pm sooo nic manonood kaba?
Ako: sure no problem cge bye!
Heben: ingat ka palagi bye!
Pagkatapos namin na e celebrate yung birthday party ni donna ayyyy Umuwi na kami sa mga Respective Home namin at manonood din sila mamayang gabi sa Sinulog Practice ni Heben mamayang 7pm at magkikita kami sa bahay nila donna!