[7h00]
"Dậy đi nào các cô công chúa của tôi ơiiiiiiiiiiii!"
Cô gái đồng phục chỉnh tề, mái tóc nâu hạt dẻ ánh lên phần dịu dàng kết hợp với giọng điệu mỉa mai mà gào thét....
Phải chăng ông trời tạo ra địa chấn, còn Xử Nữ lại là điểm nhấn?
Gương mặt xinh đẹp ngập phần tức giận cứ thế mà kêu gào, hãy xem xem cô nàng này tại sao lại tức giận đến thế nhé.
"Xử Nữ à! Cậu làm gì mà thất thanh vậy, cậu có biết tiếng "hát" của cậu có thể khiến ai ai đều phải say vào cơn mê không? Là cơn mê sảng đấy!"
Chất giọng ngái ngủ không kém phần khó chịu từ đâu xuất hiện, một cô gái mái tóc dài có chút rối do mới thức dậy, để ý một chút là cô nàng vẫn đang ôm con gấu bông yêu thích của mình.
Bạch Dương như nửa tỉnh nửa mê mà bước đi làm cô nàng Xử Nữ kia phải cú đầu cô một cái đau điến, cô khóc to: "Con mụ đáng ghét hic TvT nupakachi"
"Mới sáng sớm ra đã chọc ghẹo đại tổng quản vậy Cừu Ngố? Cậu có biết nàng ta là quân hầu của diêm vương không? Nàng ta nhận nhiệm vụ đưa chúng ta về phủ đấy."
Cô gái với mái tóc bạch kim cười khẩy mà bước tới chốn nhộn nhịp, nhìn bộ dạng của Bạch Dương mà ôm bụng không ngừng cười. Đại mỹ nhân hay đại mỹ điên đây? Ai mà ngờ cô công chúa xinh đẹp hoàn hảo trong mắt mọi người nay lại bị u sưng một cục siêu to khổng lồ trên đầu.
"Nhìn lại bản thân đi Song Ngư! Cậu còn chưa sơ vin kìa!" - Xử Nữ không kém phần thâm độc mà cà khịa ngược lại cô gái xinh đẹp kia.
Song Ngư lặng im chết đứng vì bản thân cũng nhận kết cục nhục nhã chung với cô gái cừu bông kia.
1,2,3
Xử Nữ đếm xung quanh và nhận ra còn thiếu 3 người - học bá thiên tài của nhóm, cũng là kẻ sáng chế ra vô vàn phát minh kì lạ, cô công chúa xinh đẹp dịu dàng ngoan hiền cũng là kẻ nguy hiểm nhất nhóm, và một cô gái bí ẩn nhưng đáng tin cậy, độc đoán.
"Bảo Bình, Cự Giải, Thiên Bình đâu rồi?"
BÙM CHÉO
Bảo Bình với mái tóc xù bước ra khỏi phòng thí nghiệm với nụ cười tươi như hoa, thầm nhủ:
"Ta đã thành công! MUAHAHAHA"
Xử Nữ, Song Ngư lẫn Bạch Dương xanh mặt, phải chăng vị học bá đây lại tạo ra phát minh thế kỷ gì nữa thế này?
Nếu hỏi trong nhóm Xử Nữ sợ ai nhất, nàng ta sẵn sàng trả lời đó là Bảo Bình - cô như một thực thể nguy hiểm gây sự sợ hãi đến với đồng bọn lẫn đồng địch, nếu hỏi cô là ác hay thiện: cô là kẻ giật giây, là kẻ khiến hai bên phe đều phải khiếp sợ, vừa muốn lôi kéo vừa muốn xua đuổi.
Sau là Cự Giải bước ra, mái tóc đen huyền với đôi mắt xanh sâu thẳm như biển cả, cô xinh đẹp nhưng không khoa trương, cô dịu dàng, giản đơn khiến người khác muốn lại gần mà bảo vệ. Xinh đẹp đến từng cm, song đó lại là thứ khiến cô trở nên đáng sợ khi mang trên mình dáng vẻ nhu mì, chả ai biết cô đang mưu toan cái gì trong đầu cả.
"Chào buổi sáng các tình yêu!"
Xử Nữ cú vào đầu Cự Giải một cái cực đau, đau hơn cả với Bạch Dương mà trách mắng:
"Em làm cái gì mà lâu như vậy? Trễ học mất rồi đấy!"
Phải! Xử Nữ và Cự Giải là hai chị em sinh đôi, nhưng tính cách của họ lại hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Xử Nữ đại diện cho sự mạnh mẽ, quyết đoán thì Cự Giải lại dịu dàng, thông minh. Họ như hai đường thẳng song song vậy, luôn đồng hành nhưng chẳng có điểm chung.
"Hmmm, vẫn còn thiếu một nhân tố đặc biệt." - Xử Nữ xoa cằm nghĩ suy, đây là lúc cô phải lựa chọn giữa 2 quyết định sẽ sắp xếp cuộc đời cô đi về đâu.
Cô nàng cuối cùng - Thiên Bình - cô nàng sở hữu cho mình tính cách không mấy thân thiện, cô dễ gần nhưng khó tính, cô mơ mộng nhưng quyết đoán, cô dịu dàng nhưng tàn nhẫn. Song cô lại rất đáng tin cậy và hết lòng vì bạn bè nên ai cũng quý mến cô.
Sau 7749 giây phút nghĩ suy, Xử Nữ cùng đồng bọn quyết định gõ cửa phòng Thiên Bình.
Từ trong cửa phòng bước ra là một cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp với mái tóc trắng suôn dài, đôi mắt xanh thẳm không đáy âu cũng là điểm nhấn của cô nàng, cô toát lên mình một lớp bọc khó gần trái ngược với vẻ bề ngoài ấn tượng của cô.
Nếu ví Cự Giải như đóa hoa cẩm tú cầu dịu dàng, mỏng manh người người muốn chở che, bảo vệ; thì Thiên Bình lại là đóa hoa hồng có vô vàn gai sắc nhọn, chỉ cần một chạm cũng đủ khiến kẻ khác tổn thương.
Thiên Bình hoang mang nhìn đám hề trước mặt mình mà khó hiểu: "Có chuyện gì vậy?"
"Trễ giờ rồi, đi học thôi Thiên Bình"
Bạch Dương ngây thơ cất tiếng đáp lại, lúc này Thiên Bình mới nhận ra sự quan trọng của sự việc mà cuốn cuồn chuẩn bị, miệng còn thầm rủa: "Sao các cậu bây giờ mới kêu tớ????"
Bọn còn lại khóc ròng kêu ca với cô nàng xinh đẹp kia: "Bọn tui ồn ào mà mấy nhà kế bên ném đá qua bảo tụi tui im miệng mà bà vẫn không nghe đó thôi! Giờ trách tụi tui là sao má??? Đẹp mà khùng"
Thiên Bình lặng im.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Nguyện Vì Em Làm Tất Cả
FanficTên: Nguyện Vì Em Làm Tất Cả Thể loại: Romance, School Life, Zodiac... Tác giả: Reezy. Tình trạng: Đang tiến hành. MÌNH CHỈ ĐĂNG TRUYỆN TRÊN NỀN TẢNG DUY NHẤT LÀ WATTPAD! MONG CÁC BẠN CÓ THỂ ỦNG HỘ MÌNH Ạ <3 ...