When Rica dumped me after making me her dog for almost 6months. I felt like i wanted to be alone, i wanted to isolate myself from everyone. I want a serene place where i could think of ways on how to get back to that bitch.Hindi niya alam kung anong kayang gawin ng isang Demon Henrich De Vega. Mali siya ng ego na tinapakan. She should have known better than to used me for money then dumped me matapos ko siyang mabuking.
I became a good man, hindi ko siya isinabay sa ibang babae dahil ayaw niyang may kasabay siya. Kahit hindi raw kami, siya lang daw dapat. But fuck her! Siya pala ang manloloko, siya pala ang putanginang manggagamit para sa pera.
I went to our rest house in Cíes Islands in Galicia, Spain. Nadiskubre ko lang ang lugar na ito through internet. With the help of Mom and Dad, we bought a portion of the island, tapos ay nagpatayo ako doon ng bahay.. Nagpaalam nalang ako kay Dad na magbabakasyon muna, pinayagan niya naman akong mag leave muna sa trabaho ko sa company namin.
In 23 years of my existence. Never in my life that a girl dumped me, Kahit na Nakikipagayos ako sakanya matapos ko malaman ang totoo, she still chose to fckng dumped me! Tinapakan niya ang napakalaking ego ko. That's why hnd ako papayag na hindi ako makakaganti. That bitch's going to pay.
Isang linggo na ako sa Cíes Island. Pero kahit ano ay wala pa rin akong maisip na paraan para makaganti sakanya. Hindi ko siya dapat pagselosin dahil hindi naman niya ako talaga minahal, kaya't kahit anong gawin ko hindi ko siya mapapag selos.
Nakaupo ako sa puting buhangin at Nakatanaw sa malayo habang malalim na nag iisip. My thoughts were suddenly interrupted by a female's growl.
"Urghh. It hurts! Why did they need to dropped me off like that?!" Singhal niya sa sarili. Mahina lamang ito, pero dahil sa sobrang tahimik ay narinig ko pdn ito.
Lumingon lingon ako. Ngunit hindi ko makita kung saan nanggagaling ang boses. Tumayo ako at nagsimulang hanapin ang pinanggagalingan ng boses.
Hindi naman kalayuan ang narinig kong boses kanina. Pumunta ako sa mapunong bahagi ng isla na malapit lang sa kinauupuan ko kanina.
"Holy fucking shit of mother fucking Gods!" Gulat kong singhal ng makita ko ang hubad na babaeng nakaupo habang himas himas ang parteng likod niya.
"Uhh. What?" Taka niyang tanong. Tuluyan na siyang tumayo.
Ang napakahaba at napaka itim niyang buhok ay tinatakpan ang kanyang dibdib. Miski ang kanyang maselang bahagi sa pagitan ng kanyang hita ay natatakpan rin nito.
What? What lang ang reaksyon niya? Is she for real?!
"What?! You're giving me that reaction?! Aren't you realizing that you're standing in front of me, naked? Damn it! You're giving me a fckng boner!"
Seriously?! This isn't the time to have a boner. But fckkkk. That curves, that curves is killing me. Gustong gusto kong gupitin ang napakahaba niyang buhok para makita ko ang maseselang bahaging natatakpan nito. Dumagdag pa ang napaka ganda nitong muka. She's like a Goddess dahil sa sobrang pekperkto ng kanyang muka.
Humakbang siya ng isang beses. At kitang kita ko kung paanong medyo nahawi ang buhok niya, napakagat ako ng labi dahil nasilip ko ang kaunting parte ng nasa pagitan ng hita niya. Fuccckk. I want to take her home!
"Huh? I'm not naked. Didn't you see this?" Tanong niya tapos ay hinawakan ang kanyang buhok at ini-angat ito para imuwestra sa akin. Napalunok ako noong lalo kong nakita ang nasa pagitan ng hita niya dahil sa pag taas niya ng kanyang buhok.
Wag na wag mong susunggaban yan Demon. Wag mong pagsasamantalahan ang inosenteng yan. Baka makulong ka gago ka! Paulit ulit kong sinasabi sa sarili ko. Fckk. She's just adding fuel to the fire! Inosenteng inosente siya, hindi niya alam na ang ginagawa niya ay nakakapag pa gising ng natutulog kong diwa.
Hinubad ko ang tshirt ko. I'm sure magiging dress na ito sakanya dahil sa laki nito. Inabot ko ito sknya "wear this, please" dahil baka matuklaw ka ng ahas ko kapag hindi kapa nagbihis.
Kinuha niya ang tshirt pero hindi niya agd ito isinuot. Pinagmasdan niya ito na parang ngayon lamang siya nakakita noon. Seriously?! Saang bundok ba to galing?!
"What's this?" She asked while observing my shirt. Nakakunot ang noo niya and i find it so cute. Gustong gusto ko siyang halikan, i want to take her to my bed and make her scream in pleasure pero ayoko makulong.
"That's a shirt. If you don't wear it, you might catch a cold or you'll have fever. It is also used to cover the sensitive parts of our body" i explained it like i was explaining to a kid. Pero hindi naman siya mukang bata. Hindi rin siya mukang baliw.
Baka pinag titripan ako neto?
"Hayy nako naman. Ano ba tong napasok ko" sabi ko sa sarili. Medyo malakas ang pagkakasabi ko nito.
Buong akala ko hindi niya ko maiintindihan kaya't nagulat ako noong marinig ko siyang magsalita ng "Pano ba ito?" Still looking intently at my shirt.
Kinuha ko ito atsaka ako ang nagsuot sakanya. Parang batang bago pa lamang natututo ang isang ito.
Dinala ko siya sa resthouse. Ang sabi niya kase wala siyang matutuluyan. Iniwan raw siyang magisa ng mga magulang niya. They wanted her to learn a lot of things. Pero tama bang iwan nalang siya basta? Kahit na 21 na siya, hindi parin dapat siyang iwan lalo na't wala silang iniwang kahit anong pera, o kahit man lang bahay.
Lumipas pa ang mga linggo at nakalimutan ko kung anong ipinunta ko sa Cíes Island. Nakalimutan ko na magisip kung paano makakaganti kay Rica. Masyado akong natuwa sa pagdating ng babaeng ito.
Malaki na ang naging improvement niya kumpara noong una kaming nagkita. Isinama ko siya sa mall para bumili ng mga damit na magagamit niya, may Yatch namang iniwan rito para sa akin kaya madali kaming nakalabas ng Isla.
"Wow! Tingnan mo! May isda sa kahon na flat!" Sigaw sigaw niya na parang bata. Ang tinutukoy niya ay ang malaking flat screen tv sa appliances store noong nagpunta kami sa mall.
Nasapo ko ang noo ko. Mabuti nalang, wala kami sa pinas. Hindi siya naiintindihan ng mga taong nandito, maliban na lamang kung Pinoy. Pero kahit ganun, pinagtinginan padin kami ng mga tao dahil sa lakas ng pagkakasabi niya.
"That's not a flat box. That's a television. Ginagamit yan para mapanuod ang iba't ibang palabas" paliwanag ko. Naka ngiti lamang siyang tumango.
"Wow! Ang tigas ng boobs niya!"
Nasapo ko muli ang noo ko. She's talking about the mannequin.
And that's how i first met Taylor. My girlfriend.
BINABASA MO ANG
The Walking Orphanage
Ficción GeneralWhat if. Your girlfriend is hiding something magical from you? Genre: General Fiction & fantasy