CHAP 7
Jessica sau khi tắm xong bước ra thì thấy Yuri đã ngủ mất tiêu rồi, đi chơi cả ngày chắc mệt lắm. Vậy mà khi cô vừa chui vô chăn, Yuri đã lập tức quay sang cô, miệng cười toe toét trong khi mắt vẫn còn mở không nổi.
_ Yul chưa ngủ sao ? Mệt lắm rồi mà – Jessica vén nhẹ vài cọng tóc lòa xòa trước trán Yuri hỏi đầy yêu thương. Cô vốn định đi ngủ luôn rồi nhưng Yuri nhìn cứ dễ thương thế này thì sao mà Jessica nỡ bỏ lơ được.
_ Không có Sica nên không ngủ được – mắt vẫn còn mở chưa lên, Yuri vừa nói vừa ôm lấy Sica mà dụi dụi đầu, trông cứ như con mèo đang làm nũng với chủ.
_ Yul ngoan nào, ngủ đi nhé – Jessica vẫn không ngừng đùa nghịch với mái tóc của Yuri, cô vé nhẹ phần mái lòa xòa trước trán ra, hôn nhẹ lên nó – hôn rồi nhé, không được đòi hỏi như hôm qua đâu nha, Yul ngủ ngon.
Từ đầu tới cuối, vẫn là 2 mi mắt gắn chặt vô nhau, vậy mà Yuri không hề gặp tí khó khăn nào trong việc hôn má Jessica : “ Sica ngủ ngon “.
Đây đã trở thành thói quen khó bỏ của Yuri rồi thì phải, tối tối lên giường ngắm sao, sau đó ôm Sica, hôn chúc ngủ ngon. Nó cảm thấy thiếu những việc kia, ngủ sẽ không ngon thì phải. Càng ngày nó càng thích Sica, Sica dịu dàng với nó lắm, Sica cũng rất cưng chiều nó nữa. Trước giờ nó vốn tự lập, nhưng ở với Sica không hiểu sao cứ muốn làm nũng mãi để Sica ôm vào lòng mà dỗ dành cưng chìu.
Sau cơn mưa đêm qua, bầu trời dường như trong xanh hơn thì phải .
Đã gần trưa luôn rồi, mà trong căn phòng tối bưng ấy vẫn có 2 người đang ôm nhau ngủ ngon lành. Mãi đến khi bụng nó sôi lên vì đói, Yuri mới miễn cưỡng ngồi dậy. Mắt vẫn còn chưa mở, Yuri ngơ ngơ đi vào phòng tắm. Cho đến khi đầu nó đập vào tường vì xác định sai vị trí cửa thì Yuri mới mở được con mắt mình lên. Mới sáng sớm mà đầu đã u 1 cục bự rồi nhan. Vừa đánh răng vừa nhìn cái trán sưng đỏ của mình, Yuri quyết tâm lát phải ra méc Jessica rồi còn có cớ mè nheo để được ăn canh rau củ do cô nấu.
_ Sica ơi Yul đau quá à – Yuri vừa xoa xoa cái trán của mình vừa ấm ức méc. Nhưng quái lạ, mọi khi nó gọi dậy thì 1 là Jessica không nhúc nhích, 2 là bật dậy luôn. Vậy mà hôm nay Jessica lại trở mình, mắt như muốn mở ra mà không mở được. Nhìn kĩ lại, Yuri thấy người Jessica ướt mồ hôi, tóc bết cả vào trán. Nó vội để tay lên trán cô kiểm tra, nóng quá. Kì này không đùa nữa đâu, Jessica sốt thật rồi.
Yuri thật không biết phải làm sao trong tình huống này, 2 tay cứ vặn vẹo vào nhau lo lắng. Sica của nó ốm rồi, mà nó lại chẳng biết phải làm gì cả. Lúc nó ốm chỉ mơ mơ màng màng được mẹ chăm sóc, giờ làm sao biết được phải chăm người ta ra sao.
Yuri đang rất rối trí, nó cứ đi qua đi lại mãi trong phòng, miệng không ngừng lẩm bẩm tìm cách này cách kia. Chợt nó thấy điện thoại của Jessica, hay lắm, gọi cho cô Fany ngay. Yuri bình thường trong lúc Jessica làm việc vẫn lấy điện thoại của cô chơi game nên giờ cầm lên sử dụng vẫn thành thạo như thường.
Tiffany nhìn thấy số Jessica gọi cho mình thì lại giật thót lo sợ. Kì trước vội vã cúp máy trốn mất biệt để lại cậu ta đang bối rối, kì này chắc Yuri lại gây chuyện rồi nên cậu ta mới gọi cho cô mắng vốn. Tiffany run run bắt máy, nhưng cô bất ngờ khi đầu dây bên kia là giọng nói đầy lo lắng và gấp gáp của Yuri:
_ Cô Fany ơi, Sica ốm rồi, giờ Yul phải làm sao đây ?
_ Sica ốm hả ? Ốm thế nào nói cô nghe .
_ Yul không biết nữa, người Sica đổ mồ hôi nhiều lắm, trán thì nóng hổi à, vậy mà cứ than lạnh rồi kéo chăn đắp kín người hoài luôn.
Tiffany nghe Yuri nói thế thì lòng đầy lo lắng thật muốn bay về ngay lập tức. Khổ nỗi nguyên liệu bào chế thuốc giải còn chưa đủ, cô không thể bỏ ngang như vậy được.
_ Được rồi Yul, cô chưa về liền được, Yul nghe lời cô, đưa Sica ra chỗ thoáng khí, đừng để cậu ta trong phòng kín, không cho cậu ta quấn chăn vào người luôn, như vậy sẽ làm nhiệt độ cơ thể cậu ta tăng cao đó.
………..
Yuri im lặng lắng nghe lời Fany bày rồi lặng lẽ làm theo.
Nó đi lại, nhẹ nhàng đánh thức Jessica, ngọt ngào dỗ dành : “ Sica ngoan, xuống dưới nhà với Yul cho thoáng nhé “. Jessica thật sự là đã tỉnh giấc từ lâu, nhưng cơ thể mệt mỏi cộng thêm cái đầu đau nhức khiến cô không tài nào ngồi dậy được. Cơ thể nóng hừng hực, tay chân bải hoải không cử động được, cổ họng khô rát làm cô khó chịu đến phát khóc.
_ Sica mệt lắm… Yul để yên cho Sica nằm đi – Jessica thều thào nói
Nhắm tình hình có vẻ không ổn khi Jessica cứ cứng đầu thế này, Yuri nhẹ nhàng đỡ cô ngồi dậy rồi nhanh chóng cõng cô lên. Chầm chậm, Yuri bước cẩn thận xuống lầu. Cõng cô trên lưng thế này, Yuri mới nhận thấy Jessica thật sự rất nhẹ nha. Xem ra cao lớn cũng có lợi ghê á.
Jessica trong cơn mê man vẫn cảm nhận được rằng mình đang được Yuri cõng. Cổ con bé đã lấm tấm mồ hôi dù chỉ mới đi được vài bước, cô biết mình cũng nhẹ kí nhưng sức con gái thì cõng 1 người cũng không đơn giản tí nào. Nhưng thôi hôm nay Jessica đang bệnh, cô tự cho phép mình được thả lỏng người trên vai nó mà chìm vào mùi hương đặc trưng chỉ Yuri mới có. Lưng con bé không rộng như những chàng trai khác, nhưng Jessica lại cảm giác thật an tâm khi dựa vào nó. Không hiểu sao cô cứ muốn được Yuri cõng vậy hoài thôi.
Yuri đỡ Jessica nằm xuống sofa rồi vội chạy ra mở cửa sở cho thoáng. Rồi con bé lại tất bật hứng 1 chậu nước đem ra chườm cho cô hạ sốt. Vì là lần đầu tiên nên Yuri không khỏi lóng ngóng, nhưng hành động lau người hay đặt khăn lên trán cô đều được nó làm rất nhẹ nhàng cẩn thận và tỉ mỉ.
Sau khi nghe lời dặn của Tiffany chườm khăn lên trán Jessica, Yuri cứ ngồi thừ dưới đất mà nhìn cô ngủ mãi. Sica của nó hôm nay bị ốm, gương mặt không còn nghiêm nghị như khi làm việc hay dễ thương khi đùa với nó nữa mà nhìn thật yếu đuối, làm nó cứ muốn ở cạnh mà chăm sóc cô mãi.
Mãi cho đến khi bụng nó 1 lần nữa réo gọi thì Yuri mới nhận ra mình đang đói meo mốc. Bình thường đói nó chỉ biết gọi Sica của nó rồi ngồi đợi cô mang đồ ăn tới cho. Nay cô bệnh rồi, đành tự túc mà lục tủ lạnh thôi. Cũng may là 2 người bữa trước đã gần như bưng nguyên cái siêu thị về nhà rồi nên Yuri cũng khá dễ dàng tìm thứ gì đó tráng bao tử.
Yuri đem 1 bình nước ép táo cộng thêm vài gói bánh lên ngồi ngay bên cạnh Jessica rồi bật tv ở chế độ tắt tiếng, cứ thế vừa ăn vừa xem tv vừa trông được Sica của nó. Tv đang chiếu thần tượng Mickey của Yuri mà nó không tài nào tập trung được vào bộ phim. Miệng nhai bánh mà mắt cứ chốc chốc lại quay sang ngắm Sica của nó. Bỗng nó chợt nhớ ra Jessica sáng giờ vẫn chưa ăn gì. Nó bệnh trước giờ vẫn thích ăn cháo hơn bởi cổ họng đau với người mỏi mệt thì nuốt cháo vẫn dễ hơn nhai cơm.
Yuri đi xuống bếp, nó quyết định hôm nay sẽ nấu cháo cho Sica của nó ăn. Lục lọi tủ lạnh lôi ra được mấy miếng thịt bằm, còn có trứng và 1 ít rau củ. Không hiểu sao trong đầu Yuri lại có hoàn hảo công thức cho 1 nồi cháo thập cẩm ngon lành nhỉ.
Tất cả mọi hành động của Yuri hiện giờ đều như là phản xạ tự nhiên. Cơ thể dường như biết trước sẽ phải làm như thế nào, từng nhát cắt rau củ hay cách đong nước, thời điểm bỏ thịt vào đều hoàn hảo. Yuri không ngờ mình lại giỏi như vậy, cứ y như trước giờ nó đã nấu cháo cả ngàn lần rồi vậy. Mồ hôi chảy ròng ròng vì nóng mà Yuri lại cảm thấy vui, Sica chắc sẽ khen nó giỏi cho coi, 6 tuổi mà biết nấu cháo luôn đó.
Đang chăm chú nêm nếm lại nồi cháo của mình, Yuri bỗng cảm thấy dường như có ai ôm nó từ đằng sau. Ôi lại còn dụi dụi mặt vào lưng nó nữa chứ, mùi hương quen thuộc thế này chỉ có thể là Sica của nó thôi.
_ Yul a ~~~, Sica khó chịu trong người quá .
Yuri thật không ngờ Jessica khi ốm lại nhõng nhẽo y chang nó luôn nha. Xoay người lại ôm trọn cô vào lòng mình, Yuri dịu dàng dỗ ngọt
_ Sica ốm sao không nằm nghỉ đi, ngoan ra đây nào – nói rồi Yuri đỡ Jessica ra nằm lại trên sofa. Nó lại dùng khăn cẩn thận lau mặt và cổ cho cô nữa chứ.
_ Yul làm gì vậy, ở đây chơi với Sica đi.
_ Yul đang nấu cháo cho Sica, cô Fany dặn Yul phải cho Sica ăn rồi bắt Sica uống thuốc cho mau khỏi bệnh.
_Yul biết nấu hả, cẩn thận lỡ phỏng tay thì sao, rồi còn dám cầm dao nữa hả. Sica đã cấm Yul không được đụng tới bếp rồi mà, lỡ Yul bị thương thì sao ? – Jessica lo lắng hỏi, cho dù có lớn đi chăng nữa thì trí não Yuri vẫn là 1 đứa con nít, sao cô có thể yên tâm để nó tiếp xúc với cái nhà bếp được, tới cô còn đứt tay hay phỏng biết bao nhiêu lần cơ mà.
_ Yul nấu xong rồi, Sica yên tâm đi, coi nè Yul có bị gì đâu. Cháo xong rồi đó, Sica đợi Yul tí xíu thôi nhan, Yul đem ra cho Sica nhan.
Nói rồi không để cô trả lời, Yuri đã đứng dậy đi nhanh vào bếp. Chỉ 1 chút xíu sau nó chạy đi ra với 1 tô cháo nóng hổi trên tay. Nhẹ nhàng đỡ Jessica ngồi dậy, Yuri kê thêm vài cái gối để Jessica có thể thoải mái dựa vào thành ghế.
_ Sica ăn đi nè, coi chừng nóng nhan – Yuri miệng thổi phù phù vào tô cháo cho bớt nóng rồi mới đưa Jessica.
Ngay khi muỗng cháo đầu tiên nuốt vào miệng, Jessica đã không khỏi bất ngờ vì mùi vị của nó. Ngon, không đến nỗi như nhà hàng nhưng ít ra ngon hơn cô nấu gấp nhiều nhiều lần. Jessica mỉm cười yếu ớt tỏ ý khen ngợi rồi ăn thêm 1 vài muỗng nữa. Nhưng rồi cô cũng phải đưa tô cháo cho Yuri cầm hộ sau khi ăn được 1 nửa mà thả người dựa hẳn vào ghế vì người vẫn còn mệt quá.
_ Sica mệt quá, không ăn nổi nữa đâu Yul ơi – mắt vẫn đang nhắm nghiền, Jessica lại giở cái giọng điệu trẻ con làm nũng của mình ra rồi.
_ Sica ngoan, há miệng ra nào, Yul đút cho nè, ăn hết đi rồi còn uống thuốc. Cô Fany đã dặn Yul hết rồi đó nha – Yuri cầm tô cháo dỗ ngọt ngon lành con người ta. Thật nhìn vào không biết ai lớn tuổi hơn ai à nhan. Sau 1 hồi năn nỉ ỉ ôi, hứa hẹn đủ kiểu thì Kwon Yuri nhà ta đã hoàn thành việc đút được muỗng cháo đầu tiên cho cái bạn cứng đầu kia rồi. Jessica thích cái cảm giác này, cảm giác có người quan tâm chăm sóc mình. Cô ngoan ngoãn để im cho Yuri chăm mình, nhìn gương mặt nó chăm chú lường 1 lượng cháo vừa đủ để đút cho cô sao mà thấy thương ghê. Ánh mắt Yuri dõi theo từng muỗng cháo, cẩn thận không làm đổ ra ngoài, đôi môi quyến rũ cứ chu chu ra thổi cho cháo nguội. Aissssshhhhhhh, Jessica đang kiềm chế lắm à…… cô thật muốn nếm thử mùi vị của Kwon Yuri lúc lớn nha. Không phải đang mệt muốn chết vì bệnh là con bé bị cô đè ra cưỡng hôn rồi.
Cháo đã xong, giờ thì tới công đoạn đớn đau nhất, là ép bạn ấy uống thuốc.
Con tìm trong phòng bếp sẽ thấy 1 cái tủ có dấu cộng màu đỏ đỏ, đó là tủ thuốc đó. Lục trong đó sẽ thấy có mấy 1 lọ thuốc có nét chữ cuả cô đề là thuốc hạ sốt. Lấy cho cậu ta uống. Nhớ bảo là thuốc này do cô bào chế, có pha thêm mật ong nên không đắng. Còn nếu cậu ta ngoan cố thì dùng biện pháp cuối cùng mà cô cháu ta đã bàn.
Yuri nhớ như in lời Fany nói lúc nãy. Nó đi vào bếp tìm cái tủ be bé có dấu cộng màu đỏ ấy. Tìm thấy nó mở ra thì thấy có cả đống mấy lọ thuốc hình thù to nhỏ lớn bé, lọ nào cũng có chữ cô Fany ghi lên. Nào là thuốc ho, thuốc tiêu chảy, thuốc đau đầu, thuốc trị phỏng v.v… chậc chậc thuốc hạ sốt đâu nhỉ ?
_ Sica à, uống thuốc đi nè – Yuri sau 1 hồi lục lọi đã lôi ra 1 cái lọ có hình mặt mèo mà đưa cho Jessica.
_ Không uống đâu * nhắm mắt*
_ Uống đi mà Yul thương, năn nỉ Sica á * kéo kéo áo*
_ Ê bỏ ra nhan, tuột áo rồi nè, không uống đâu * nhắm mắt, nhăn mũi, úp mặt xuống ghế *
_ Yul tìm thấy 1 lọ nước dưa leo ép, giờ Sica có uống không, hay là muốn Yul đổ cái lọ đó khắp nhà, đặc biệt là cái giường.
_Wao thuốc Fany pha đúng không, có mật ong ngon ngon nha, Sica uống liền nè * cười nịnh nọt *
_ Nè, uống hết thuốc rồi đó, cất mấy lọ dưa leo ấy đi nha – Jessica sau khi nhắm mắt bịt mũi uống hết lọ thuốc thì ngoan ngoãn chớp mắt nhìn Yuri năn nỉ.
_ Sica ngoan nhất – Yuri vui mừng khi thấy mình đã hoàn thành xong nhiệm vụ. Nó đỡ Jessica nằm xuống đàng hoàng, tiện thể hôn luôn 1 cái vào má cô coi như thưởng cho việc Jessica đã uống hết thuốc. Hôn 1 cái rồi mà Yuri vẫn thấy thiếu thiếu, thôi hôn luôn má bên kia cho đều vậy. Trời, Sica của nó đưa trán ra kìa, thôi thì hôn luôn cho đủ 3 cái.
Tự sướng quá nhan bạn, người ta xấu hổ cúi mặt xuống mà bạn tự nhận người ta đưa trán đòi hôn, trình độ suy diễn của bạn gần đạt mức max level rồi đó
_ Sica uống đi nè, nước cam đóng hộp á, nhà mình không có cam tươi, có Yul cũng không dám cắt, Sica nãy la Yul.
Jessica nghe thế thì bật cười mà xoa đầu Yuri, sao mà nghe lời quá vậy nè không biết.
_ Yul ơi Sica lạt miệng quá à, Sica muốn ăn kẹo
Le te chạy đi lấy kẹo
_ Sica muốn coi phim. Ê không coi siêu nhân nữa đâu, coi Tinkerbell cơ
Ai kia ngậm đắng nuốt cay từ giã bộ phim yêu thích mà ngồi ngớ ngẩn coi mấy cô tiên bé tí bay qua bay lại.
_ Sica muốn ăn xoài.
_ Nhưng nhà mình hết xoài rồi, Sica đợi tí Yul đi hái trộm nữa nhan – Yuri sau 1 hồi lục tung cái tủ lạnh lần thứ n trong ngày đành tiu ngỉu thông báo.
_ Không được, hồi đó Yul nhỏ xí đã làm gẫy cành cây rồi, giờ Yul lớn vậy nè, béo thế này chắc gãy nguyên cây luôn á.
Có người tức đến á khẩu luôn nha, dỗi rồi kìa, quay lưng lại luôn rồi, người ta không có béo mà cứ chọc hoài. Người ta coi vậy mà nhạy cảm lắm à nhan.
_ Yul à ~~~~~, Sica muốn ăn xoài mà, không có xoài ăn Sica không uống thuốc nữa đâu.
_ Thôi ăn táo đỡ nhé – nói bạn dại gái thật không sai mà Kwon Yuri, người ta nhõng nhẽo 1 xí đã hết giận mà quay sang xoa đầu người ta năn nỉ rồi. Yuri phải ôm Jessica vào lòng mà năn nỉ, dỗ dành, hứa hẹn đủ trò thì cô nàng kia mới chịu gật đầu đổi món. Nhưng cô không cho nó tự gọt táo mà bắt phải mang lên đây để cô gọt. Bàn tay run run cầm muỗng tự ăn cháo còn không xong mà Jessica còn đòi cầm dao, hậu quả đương nhiên là con dao lướt nhẹ 1 đường ngọt xớt vô ngón tay xinh đẹp kia.
_ Yul ơi chảy máu nè, đau quá hà * chảy nước mắt, đưa tay về phía người kia khoe mấy giọt máu đỏ tươi*
_ Đã bảo để Yul làm cho mà không chịu – Yuri cau mày khó chịu nhìn vết thương trên tay Jessica. Nó cảm thấy trong lòng nhộn nhạo khó chịu, nó không thích Sica của nó bị đau tí nào.
1 cách bất ngờ, Yuri cầm lấy ngón tay đang chảy máu ấy đưa lên miệng. Ngay lúc tay cô chạm vào đôi môi Yuri, một cảm xúc kì lạ lại bùng nổ. Jessica cảm nhận được con bé đang mút nhẹ ngón tay mình, lưỡi nó quét nhẹ 1 đường mềm mại lên vết thương. Tiêu rồi…. Cảm giác muống nếm thử con bé đang dâng cao.
_ Sica hết đau chưa – Yuri thổi nhè nhẹ vào ngón tay của cô dịu dàng hỏi
_ Hết….. hết đau lâu rồi – Jessica lúng túng trả lời. Cô lắc lắc đầu mấy cái cho mấy hình ảnh hư hỏng kia biến mất.
_ Sica nằm nghỉ đi, để Yul gọt táo cho.
Yuri ngồi tỉ mỉ gọt vỏ từng miếng táo, được miếng nào là đút cho Jessica miếng đó. Vừa gọt mà 2 người cứ nói lảm nhảm vài chuyện không đầu không cuối. Chính xác là chỉ có Yuri nói thôi, Jessica nằm nghe, thi thoảng lại ậm ừ vài tiếng. Không phải cô không chú tâm mà cô còn đang mải bận ngắm cái con người kia. Gương mặt chú tâm của Yuri không hề có tí nét con nít dễ thương như thường ngày mà mang 1 nét quyến rũ kì lạ. Nhìn nghiêng thì cái mũi cao thần thánh, cằm chẻ thu hút, đôi môi quyến rũ càng dễ làm Jessica lạc lòng nha. Cô vốn tự thấy mình rất ổn với cuộc sống độc thân 1 mình, nhưng giờ lại tự nhiên muốn sống với Yuri mãi. Thế này chẳng phải rất tốt sao, cùng chăm sóc lẫn nhau, cùng ăn uống, cùng đi chơi. Tối tối lại cùng nhau ngắm sao, rồi lại lăn ra ôm nhau ngủ. Đơn giản thế thôi.
Yuri chợt nhận ra Jessica đã im lặng khá lâu rồi, quay sang thì thấy cô đã nhắm mắt ngủ. Tay còn cầm nửa miếng táo cắn dở. Gương mặt xinh đẹp vẫn còn vương lại nụ cười hạnh phúc. Nó cầm lấy nửa miếng táo trên tay cô bỏ luôn vào miệng, miếng táo này có vẻ ngon hơn bình thường à.
Dọn dẹp sơ căn nhà xong, Yuri lại đến chỗ Jessica. Đặt tay lên trán cô kiểm tra, nhiệt độ đã hạ bớt rồi. Yuri chạm nhẹ vào má Jessica, khi ngủ nó thấy cô thật giống 1 cô công chúa nhé. Sica của nó còn xinh hơn cô tiên Tinkerbell lúc nãy nữa. Jessica cựa quậy người, rồi trong cơn lơ mơ ngủ, cô kéo Yuri lên ghế : “ Yul à ~~~~~ ôm Sica ngủ đi”. Yuri trước giờ vẫn quen với việc tối rúc đầu vào người cô ngủ, nay trên cái ghế sofa rộng rãi này nó lại ôm cô vào lòng, cảm giác có chút kì lạ nhưng không phải là không quen. Đặt đầu cô lên tay mình, Yuri nghiêng sang ôm trọn Jessica vào lòng, tay xoa xoa nhẹ lưng cô. Con mèo nhỏ được thể lại càng rúc sâu hơn vào chỗ ấm áp yêu thích, tay Jessica vòng sang eo Yuri ôm chặt cứng. Chân 2 người quấn chặt vào vào, tạo nên 1 khung cảnh ấm áp và ngọt ngào. Yuri nhận ra mình thích ôm Sica ngủ như vậy hơn là được Sica ôm như mọi khi nha. Nhẹ nhàng đặt lên trán Jessica 1 nụ hôn và kèm theo lời chúc ngủ ngon thì thầm bên tai, Yuri chìm vào giấc ngủ.
Khi Jessica tỉnh dậy thì trời cũng đã tối mất rồi. Thật tình cô không biết Yuri đã leo lên ghế mà ôm cô chặt cứng ngủ thế này từ lúc nào nữa. Mùi hương của Yuri cứ vây xung quanh cô, hơi ấm từ người con bé càng làm cô cảm thấy muốn ôm chặt mãi không rời. Jessica vô thức dụi dụi đầu vào người Yuri, thì ra khi làm như vậy cảm thấy rất dễ chịu nha. Hèn chi ngày nào tối nào Yuri cũng làm vậy với cô. Ngước lên ngắm gương mặt Yuri khi ngủ lại làm Jessica thêm bối rối. Cảm giác muốn nếm thử đôi môi quyến rũ kia vẫn còn trong cô. Vẫn đang tự dặn lòng là Yuri nó chỉ mới 6 tuổi, tốt nhất là không nên … tuyệt đối không nên. Jessica cuối cùng chỉ rướn người lên, đặt 1 nụ hôn chạm rãi và nhẹ nhàng lên má Yuri.
Hôn lén con người ta xong lại đỏ mặt xấu hổ mà vùi đầu vào cổ người ta trốn. Bạn cứ làm như bạn là thiếu nữ rụt rè e thẹn với tình yêu đầu vậy Jessica à.
Yuri bị hành động loi nhoi nãy giờ của Jessica đánh thức, nó mở mắt ra, thấy cô vẫn đang nằm trọn trong vòng tay mình thì cười thích thú. Giờ mới biết Sica của nó ôm thật sướng nha. Người mềm mềm, lại thơm ơi là thơm, ôm vừa tay, còn biết tự động ôm lại nữa chứ. Ăn đứt Mickey rồi nha. Vẫn giữ nguyên tư thế, Yuri lơ mơ hỏi :
_ Sica hết mệt chưa ?
_ Hình như hết sốt rồi á.
Yuri bĩu môi tỏ vẻ không tin, tay đang bận ôm rồi, nó đành áp trán mình vào trán cô để kiểm tra nhiệt độ. Ngay khoảng khắc mà 2 cái trán chạm vào nhau, Yuri đã chìm hẳn vào ánh mắt trong veo đầy ngây thơ của Jessica. Nó không cảm nhận được gì cả, không gian xung quanh nó như biến mất, thời gian cũng đã dừng lại. Bây giờ chỉ còn nó và cô, là Sica xinh đẹp của nó. Yuri không hiểu tại sao, nhưng khoảng cách của 2 người đang dần thu hẹp lại. Nó chầm chậm tiến tới gần cô hơn, ánh mắt cô dịu nhìn nó đầy yêu thương, đôi môi mềm mại ướt át run run chờ đợi.
Xóa đi khoảng cách cuối cùng của 2 người, Yuri nghiêng đầu đặt môi mình lên môi Jessica. Ngay khoảnh khắc đó, nó đã nhắm mắt mình lại mà cảm nhận như có hàng trăm ngàn con bướm bay nhộn nhạo khắp người. Xoay người lên trên Jessica, Yuri rời khỏi đôi môi ngọt ngào của cô đầy tiếc nuối. Sica của nó yếu đuối nở 1 nụ cười dịu dàng đầy yêu thương. Yuri vẫn đang ngơ ngác, cảm giác này là gì nhỉ, tại sao, tại sao nó lại muốn tiếp tục nụ hôn ấy. Tại sao nó lại thấy chạm môi thôi dường như vẫn chưa đủ nhỉ, cơ thể nó còn muốn cái gì đó hơn nữa, muốn cảm nhận vị ngọt từ Jessica nhiều hơn nữa.
Yuri và Jessica vẫn đang chăm chú nhìn nhau. Cả 2 đều đang có hàng trăm hàng vạn câu hỏi chạy trong đầu, cả 2 đều không hiểu bản thân mình tại sao lại như vậy. Yuri chầm chậm cúi xuống, hôn nhấp nhẹ từng cái đầy dịu dàng lên môi Jessica. Và rồi cứ như bản năng, Jessica kéo nhẹ Yuri vào sâu hơn nụ hôn của 2 người. Khóe miệng cô hé mở mời gọi Yuri tiến tới, 2 chiếc lưỡi tìm thấy nhau, cùng xoáy chủ nhân của chúng lạc lối vào mê cung của cảm xúc.
Đêm thanh tĩnh, chỉ có ánh trăng hắt vào từ khung cửa sổ mở toang. Soi sáng 2 người đang chìm đắm vào nụ hôn ngọt ngào nhất trên đời này.
RẦM
_ Jessie !!!! Tớ về với cậu rồi nè
------------------------------------
P/s 1 : chap sau ai về chắc mọi người biết rồi hén
P/s 2 : giải thích luôn cho việc sao Yul có thể nấu cháo và gọt trái cây. Tuy trí não Yul Yul nhà ta bây giờ vẫn là 1 đứa con nít 6 tuổi, nhưng tiềm thức và phản xạ cơ thể vẫn là của 1 người trưởng thành. chẳng qua là bình thường vốn dc Sica cưng chiều nên toàn ăn chơi ngủ hôn và làn nũng, bây giờ bị ép vào tình thế buộc phải làm, cơ thể Yul vẫn có thể làm những hành động như cắt gọt hay nấu ăn như 1 phản xạ