Bonus

7.1K 205 16
                                    

@ all : Mình nghĩ OE vốn cũng khá thú vị mà. Câu hỏi của Yul khúc cuối chứng tỏ trong đầu bạn ấy còn có chút gì đó của Sica rồi. cũng tính dc là HE chứ bộ. Quả thật lúc mình có ý tưởng thì chỉ nghĩ dc tới đây thôi. Vốn định viết xong fic này lên núi ẩn cư luôn rồi mà mọi người muốn bonus dữ quá nên mình viết. Nhưng có lẽ bonus ko hay đâu, mình xin lỗi trước nhé  

1 lần nữa hết sức cám ơn mọi người đã theo dõi và com cho mình. Mình lên núi thật đây,hope to see u soon  


 * chạy tung tăng*




BONUS






Yuri thấy mình đang chơi vơi trong 1 khoảng không trắng xóa. Khẽ chớp mắt vài lần, màu hồng chủ đạo quen thuộc từ căn nhà của Tiffany đang dần hiện rõ trong mắt cô. Ngồi bật dậy với cái đầu đau nhức, Yuri vò nhẹ mái tóc mình nghiêng đầu nhìn ngó xung quanh. Thì ra cô đang ở trong phòng của Tiffany, cái áo Mickey lạ hoắc mà cô đang mặc ở đâu ra vậy nhỉ ? 

Yuri ngó nghiêng cái áo mình đang mặc với 1 ánh mắt vô cùng thích thú, đúng kiểu cô thích luôn nha, lại còn có mùi gì rất thơm và dễ chịu nữa.



Hình như mùi này rất quen thì phải ?


_ Fany ơi, Yuri tỉnh rồi nè – Taeyeon gọi với ra sau khi mở cửa bước vào phòng.



Yuri 's POV


Tôi bất ngờ khi thấy Tiffany cùng Taeyeon nhào vô ôm mình mừng rỡ. Tôi nhớ mình vừa mới ngủ được tí xíu chứ mấy, làm gì mà cứ như tôi mới vừa thoát khỏi cơn bạo bệnh vậy. Lén rút cây đũa phép vẫn còn giấu dưới gối, tôi phẩy nhẹ 1 cái, làm 2 người đó văng ra, dính chặt vô ghế.

Sau 1 hồi tra hỏi, hăm dọa đủ đường, thậm chí tôi còn phải đốt cháy mông con totoro hồng lè to khủng khiếp và nhuộm trắng được nửa con Ginger 2 người đó mới chịu khai. Thì ra trong lúc nấu ăn 2 người đùa giỡn thế nào mà Tiffany đã đánh rơi lọ thuốc ngủ vô nồi soup, làm tôi ngủ li bì suốt 2 tuần lễ. Thật là cặp đôi xấu xa mà, làm mất toi kì nghỉ phép của tôi rồi. Vốn định ghé qua đây chơi vài ngày thôi rồi tôi sẽ đi lặn biển, vậy mà cuối cùng lại lăn đùng ra ngủ suốt 2 tuần mập thây, giờ phải về đi làm, thiệt là tức điên người.

Nhanh chóng leo lên cây chổi của mình bay về nhà, dự định đi biển sẵn tiện kím người yêu đam mê thể thao coi như đi tong. Mà bầu trời sao hôm nay sao đẹp vậy nhỉ ? Tôi nhớ kể từ khi bị bà cô môn thiên văn học chê tôi đen thui là tôi hận luôn môn này, có bao giờ ngắm sao đâu mà giờ lại thấy thích ta ?
Về tới ngôi nhà thân yêu của mình ở Seoul, tôi lăn ra giường tính ngủ 1 giấc lấy sức sáng mai đi làm. Cứ tường ngủ li bì suốt 2 tuần lễ, giờ tôi phải khó ngủ lắm chứ nào ngờ mắt tôi vẫn cứ dán chặt vào nhau. Tôi biết cơ thể mình nó gào thét muốn được ngủ lắm rồi, nhưng không hiểu tại sao tôi vẫn không tài nào ngủ được nhỉ. Hình như….. thiếu thiếu cái gì đó thì phải ?

Cảm giác trống rỗng xâm chiếm làm tôi thấy khó chịu ghê luôn. Những hình ảnh thoáng qua về 1 bầu trời huyền ảo nào đó, khuôn mặt 1 cô gái, rồi những âm thanh của 1 bài hát quen thuộc. Tất cả cứ xoay vòng xoay vòng trong đầu làm tôi như muốn phát điên. Rốt cuộc cái lọ thuốc ngủ kia có chứa độc dược ảo giác nữa hả trời.



Kwon Yuri tôi vốn là 1 phù thủy chính gốc, phù thủy xịn đàng hoàng chứ không hậu đậu như cô chị họ Tiffany của mình đâu nha. Nhưng tôi lại thích sống ở thế giới của người thường hơn. Hiện tôi đang làm việc cho 1 tờ báo khá nổi tiếng ở Seoul. Nhờ phép thuật của mình mà tôi dễ dàng thu thập được những thông tin nóng hổi hơn những người khác. Chẳng mấy chốc tôi sẽ leo lên được chức tổng biên tập thôi keke.


Tôi vẫn độc thân mặc dù trai gái vây quanh tôi không ít. Không hiểu sao tôi lại không có cảm tình với bất kì ai nhỉ, cuộc sống hiện tại đang tự do tung tăng bay nhảy, tôi chưa muốn phải trói chân mình vô 1 cuộc tình nào đâu. Và hình như có 1 thứ cảm giác nào đó làm tôi như đang đóng cửa trái tim mình lại và chờ đợi thì phải.





3 tháng sau ngày trở về từ nhà Tiffany, tôi đang trên đường đi lấy thông tin cho bài báo mới về thì trời đang nắng bỗng dưng mây đen kéo đến làm cơn mưa đột ngột trút xuống. Vội vã tránh vào quán coffee nhỏ ngay bên đường, tôi nhờ nhân viên tìm dùm mình 1 chỗ trong quán nước đông nghẹt những khách cũng vội vã ghé vào trú mưa như tôi.


Anh nhân viên chạy đi 1 lát rồi quay lại dẫn tôi vào ngồi chung bàn với 1 vị khách nào đó. Bình thường tôi không thích việc phải chia sẻ không gian của mình cho 1 người lạ đâu, nhưng tình thế bây giờ thì đành chịu thôi. Ngồi chung bàn với tôi là 1 cô gái với mái tóc nâu mềm mượt hoàn toàn phù hợp với nước da trắng sữa của cô ấy. Từ lúc tôi ngồi xuống nãy giờ cũng được 5’ rồi mà cô ta không thèm quay sang nhìn tôi lấy 1 lần. Chỉ chăm chú nhìn ngắm 1 cái gì đó ngoài màn mưa kia thôi. Tôi chọn cho mình 1 ly kem chocolate, không hiểu vì sao tôi dạo này lại có hứng thú với kem nhỉ ? từ sau chuyến nghỉ ngơi kia về tâm tính tôi thay đổi nhiều quá.



Tôi gọi anh phục vụ tới để nhận order cho mình, đột nhiên tôi cảm giác có người đang nhìn mình 1 cách chăm chú. Quay sang thì thấy cô gái đối diện đang nhìn mình. Tới lúc này tôi mới nhìn rõ khuôn mặt cô ấy. Quả thật giống như 1 thiên thần, xung quanh cô ấy như có 1 vầng hào quang thu hút toàn bộ ánh nhìn của tôi. Khuôn mặt toát lên vẻ quý phái kiêu sa đang nhìn tôi không chớp mắt. Cô ấy….. thật sự nhìn quen quá đi, không hiểu tôi đã gặp ở đâu rồi nhỉ ? chỉ là những mảng kí ức bất chợt cứ vụt qua làm tôi không tài nào nhớ nổi. Một cảm giác quen thuộc kì lạ thật khó hiểu.


_ Xin chào, tôi là Kwon Yuri, hình như chúng ta đã gặp nhau ở đâu rồi thì phải ? – tôi mỉm cười lịch sự bắt chuyện trước. Có thể đây là 1 trong những người tôi từng phỏng vấn chăng, tôi thật sự muốn biết cô ấy là ai. Là ai mà khiến tim tôi nãy giờ cứ nhộn nhạo 1 cách khó hiểu.

_ Xin chào, tôi là Jessica Jung, chiêu thức tán tỉnh đó có vẻ đã cũ lắm rồi thì phải – cô ấy trả lời tôi với nét hạnh phúc trong ánh mắt không thể che giấu. Tôi thề là mình không có ý định tán tỉnh gì đâu nhan, thật sự là cô ấy trông quen lắm mà.

Đột nhiên cô ấy đứng dậy, chìa tay về phía tôi hỏi : “ hey nhóc, tắm mưa không ? “

Rõ ràng tôi cao hơn cô ấy nha, nhìn sơ qua thì 2 bên cũng có vẻ bằng tuổi, thế mà cô áy dám gọi tôi là nhóc. Không hiểu sao nhìn gương mặt bừng sáng nụ cười của cô ấy, tôi lại nắm lấy bàn tay đang đưa ra kia. Ấm áp và quen thuộc.

Rút vội tiền trong ví ra để lại trên bàn, tôi nhanh chóng bị cô ấy kéo ra ngoài. Cơn mưa to lúc nãy bây giờ đã dịu bớt đi, nhưng cũng đủ để phủ một tấm màng nước mỏng lên tóc 2 người. Cô ấy vui vẻ kéo tay tôi đi bộ dọc quanh 2 bên đường, gương mặt thích thú cứ như con nít được quà.

[LONGFIC] Little Kwon l Yulsic (Bonus)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ