Ang GF Kong Selosa (One-Shot)
written by iLuvJiEun
ALL RIGHTS RESERVED 2013 @iLuvJiEun Stories
ß' Mali ba na ako ay mangaba na baka maagaw ka saakin ng iba?
Ang nais ko lang ay sabihin mo na ako lamang ang nasa puso mo 'ß
¤GIRL¤
ß' Kahit napaka selosa mo...
Ikaw lamang ang nag iisa sa puso ko. 'ß
¤BOY¤
Mayroon ka bang SELOSANG GIRLFRIEND?? Na sa sobrang pag seselos eh, daig pa ang NBI kung makapag inbistiga? Lahat ng galaw mo dapat alam nya. Ultimo pag pasok sa CR bantay sarado ka. Pinag seselosan pati mga barkada mong babae? Laging chini-check ang cellphone, PC, facebook at lahat ng account mo tru internet? Bawal mag like ng post at mag comment. May mag message lang sa chat bar mo kahit 'hi' lang salubong na naman kilay. Sya pa ang magbubukas ng msg. mo sa CP. Malingat lang sya sandali sasabihin nya 'ang bilis mo magbura hah!' Lapitan ka lang ng classmate mong babae, babanatan ka na ng sandamakmak na tanong. Dapat kasama sya palagi sa lakad ng barkada. At ang malala lagi syang galit kahit wala akong ginagawa.
Kung ganito siguro girlfriend mo malamang inis na inis kana. Pero sa case ko...
..Tuwang-tuwa pa ako. Dahil alam ko kaya sya nag SESELOS dahil mahal na mahal nya ako. At ayaw nya lang ako mawala sa kanya kaya nya nagagawa nya ang mga bagay na yun. Ang wierd pero gustong-gusto kapag ganun sya...
Gustong-gusto ko kapag nag seselos sya..
Ang cute kasi ng Girlfriend ko kapag galit na galit...
AT SOBRA KO SYANG MAHAL KAHIT NA SELOSA SYA.
Nakikita ko na naman sya palapit sakin. Salubong ang kilay, nanlilisik ang mata, naka nguso ang labi at naka cross arm. Hahaha ang cute nya talaga. At ngayon nga nasa harap ko na sya.
"Good morning." bati ko sa kanya.
"Bwisit ka! Nag message na naman ex mo sa fb mo kagabi. Ka-chat mo sya nuh?" ang ganda ng salubong nya sa good morning ko nuh. Haha. Sya lang gumagawa nun.
"I love you too." sabay halik ko sa kanya. Nakita kong namula sya. >//< got 'yah. Hahaha.
"Letche. Hmmp." sabay pasok nya sa koste ko.
Hayy! Mahaba-habang suyuan na naman 'to. Dahil malamang di na naman mamamansin ang mahal ko. Whehe. ^__^v.
Juppet Ryuu, 17. Senior student. Proud to be School Heartthrob. LOL. Pero yun naman ang totoo. At may girlfriend ako (Sorry girls pero TAKEN na ako. Yea'boy lakas tama. XD) Atheane Guaren,17 at senior student din. Hindi kagandahan pero lakas ng hatak sakin. At saka. Mahal na mahal ko yan. Kahit napaka selosa nyan.
Pagdating namin sa school. As usual tilian na naman ang mga babae at ang mukha ng katabi ko di na naman maipinta. Hindi ko naman kasalanan kong ganito ang epekto ko sa mga babae diba? Di ko naman sila pinapansin eh ni hindi nga ako ngumingiti. Minsan akala nila suplado ako pero wala silang magagawa. Kay Thea lang ang ngiti at atensyon ko kaya sorry na lang sila.
Nagmamaktol na naman ang girlfriend ko. Ang sasama na naman kasi ng tingin ng mga tao sa kanya. Insecure? Tss Hinawakan ko nalang ang kamay nya at hinila na sya palayo sa kanila.
BINABASA MO ANG
Ang GF kong Selosa (ONE-SHOT)
Historia CortaTo Read the whole story.. here's the site >>> http://www.wattpad.com/story/8965236-ang-gf-kong-selosa or visit hyujieun account.. thanks.. jhanna..