"Có đi mà không có lại là không lễ phép vậy!" Vân Hạo Vũ một quyền đưa hắn đánh ngất, sau đó từ thần khí trong không gian lấy ra một cái lớn hiệu hợp kim hòm, đưa hắn đã mất đi vào! Tiện tay đẩy, kia hòm liền cao tốc hướng tinh hệ ngoài hư không bay đi!
Nhìn kia hòm dần dần biến mất, Vân Hạo Vũ cuối cùng rảnh rỗi, bắt đầu kiểm kê hôm nay thu hoạch rồi! Lớn nhất chiến lợi phẩm phải kể là kia kiện thần khí, tiếp theo là năm đầu quang uân quanh quẩn trạm Ảnh Tộc thi thể, loại này cấp bậc dị tộc cường giả, bán được sinh hóa trong phòng thí nghiệm, cũng có thể nhận được một số lớn thù lao!
Những cao thủ trang bị trong cũng có vài kiện thứ thần khí, mà càng thêm lớn thu hoạch đến từ từ trạm Ảnh Tộc cường giả trên người lấy xuống không gian trang bị! Bên trong trừ đại lượng nguyên Tinh Tinh gạch, cũng không có thiếu kỳ trân dị bảo, đa số cũng đều là giá trị liên thành trân phẩm! Hiện tại tức là toàn tiện nghi hắn!
Cuối cùng, hắn lấy ra kia khối ngọc bội hình thức thần khí, cẩn thận chu đáo một phen, ngọc bội trường bảy tấc chín phần, chiều rộng bốn tấc sáu phần, độ dầy hai phần! Trên có vô số tối tăm khó hiểu ký hiệu! Ngọc bội quanh thân là hoa lệ vân văn trang sức! Ở giữa thì có một đầu tuyệt đại không biết tên hình rồng sinh vật!
Thúc dục nguyên có thể rót vào, ngọc bội kia từ từ sáng lên, vân văn giống như vật còn sống loại bắt đầu nhăn nhó du động, một đạo nhàn nhạt chiều dài hơn một xích thuẫn hình dạng hư ảnh hiện lên, chợt thoát khỏi ngọc bội bản thể, treo ở xung quanh thân hắn . Đốt vết tiểu thuyết Internet \ \ cao chất lượngwww. ranhen. com ngay sau đó lại là đạo thứ hai, đạo thứ ba...
Đủ mười tám mặt thuẫn hình dạng hư ảnh hiện lên, vây bắt hắn cấp tốc xoay tròn một trận! Sau đó thuẫn hình dạng hư ảnh chợt sáng ngời! Lại nhất tề biến mất! Tính cả thân ảnh của hắn cùng nhau ẩn đi!
Trong hư không, phảng phất cái gì cũng không có phát sinh! Vân Hạo Vũ núp ở không gian vi bụi trong, mượn này kiện thần khí cấp không gian kính tượng trận hoàn toàn xóa đi hết thảy tồn tại dấu vết!
Quả nhiên là kiện thứ tốt, có thể che đậy hết thảy hình thức không gian năng lượng ba động, nếu như dùng để làm ám sát, hoặc là gặp phải vô cùng đối thủ cường đại lúc chạy trối chết, hiệu quả cũng đều là cực kỳ không tệ !
Kia khối có điểm giống màu đen thẻ đồ, hắn nghiên cứu một trận, cộng thêm như lan phân tích, suy đoán nó xác nhận từ mỗ kiện cường đại trang bị trên tách ra tới một bộ kiện, có trung hoà, đồng hóa năng lượng vòng bảo hộ tác dụng, mặc dù hiệu quả không phải là rất mạnh, nhưng chỉ định đặc biệt thời khắc có lẽ chính là quyết định thắng bại sinh tử chỗ mấu chốt!
Từ chiến đấu bắt đầu đến hiện tại, cũng không mấy phút nữa thời gian, hắn cuối cùng dò xét một chút chung quanh hư không, xác nhận không có bất kỳ bỏ sót sau khi, tiện tay lấy hạo lam kiếm phá vỡ rồi hư không, thân ảnh biến mất ở không gian phay đứt gãy trong, đợi đến hắn khi xuất hiện lại, đã là ở tinh cầu mặt ngoài, cách mặt đất mấy ngàn thước không trung, xe bay đoàn xe đang ở cách đó không xa.