^_^V

1.1K 23 10
                                    

***********

"AH-AH...HAHAHAHA T-TAMA NA"- sabi ko nang tatawa -tawa pa.

"WALA, SINIMULAN MO KO EH!" -JM

"W-WAIT LANG. Ang s-sakit na eh. Ahh! Time pers lang d-di nako makahinga eh ".

Pagkasabi ko nun, tumigil na siya. At pareho kaming napa upo sa couch.

Pero maya-maya lumapit na naman cya sakin. Nagtataka ako, kase kung kikilitiin nya naman ako naka evil grin cya, pero bat parang LUST? Yung nakikita ko sa mga niya. OMG DONT TELL ME? O assuming lang ako??

JM's POV

Pagkatapos ng kilitian , session namin, biglang napadako ung tingin ko sa mga labi niya. Ampupula, at parang nang aakit na halikan ko. Hindi ko alam pero sa nakalipas na mga linggo, palagi ko atang napupuri ung mga physical features,niya sa isip ko. Ngaun ko lang napansin na maganda siya, na sexy siya, na meron cyang dreamy eyes, pointed nose, fair skin, and kissable lips. Nangayon ko lang nakita ung presence niya as a lady! And hot!! As my younger sister wich turns me on.!! Kapatid lang kasi ang turing ko sa kanya noon.

Papalapit ako ng papalapit sa kanya habang siya papalayo na papalayo sakin. Hanggang sa makarating niya ung dulo ng couch. Dahilan para makulong siya sa pagitan ng mga braso ko.

"A-ah.. E-eh, A-ano JM'. -

pautal -utal na sabi niya

"Yes baby", tanong ko with seductive voice..

"Ba-bakit...ga-ganyan ka makatingin? Tsaka a-anong b-bay? Pinagsasabi mo? - tanong niya..

"Tayong dalawa lang ang tao dito Anne'' sabi ko..

"And so? Edi umuwi ka na para ako na lang mag-isa."

"Anne baby, can i kiss you?" seductive question ko.

"Ki-kiss.. P-pe..."

TSUP..!! Di ko na cya pinatapos sa sasabihin niya dahil sinunggaban ko agad siya ng halik. Masyadong rough at harsh ang halik na gnawa ko sa kanya dahilan ng pagpalag niya..

Sinusuntok nya ung dibdib ko, sa una malakas pero di siya nag rerespond sa halik ko. Tanda ng pagiging inosente niya. Kaya i teased her by knocking my tongue on her teeth. Nung makuha ako ng tsempo, hinaliban ko siya sweetly and passionately.

Hindi rin nagtagal at nag respond siya sa halik ko. Na naging dahilan ng pagtayo ni JUNJUN!!.

Sa ginawa kong un nakita ko ang pagkabigla at pamumula nya. Waaahh! Shit!! Ang hirap nang pigilin nito. Hindi ko na kayang magtimpi dahil talagang na ka Umbok na sa pants ko ung junior ko. Masarap gawin to sa couch pero alam kung mas magiging komportable si Anne sa kama.

"Baby, pwd ituloy nating ito sa room mo?"- tanong ko with my famous husky voice. At parang nahypnotized ko siya dahil napatango na lang siya bigla..

Pagkatangong -pagkatango nya ay agad-agad ko siyang binuhat papunta sa kwarto nya. At agad agad kong hinubad ang shirt ko at sunggab ng halik sa kanyang mga labi,pababa sa kanyang leeg.

Kung sinuswerte ka nga naman de-zipper lng ung damit na suot nya. Sa isang hilaan lang bumungad na agad sa kin ang kanyang mauumbok na dibdib. Pagkatanggal na pagkatanggal ko ng damit at bra nya ay gnawa ko na ang multi- tasking ko. While im kissing her right bossom, I was caressing the other one. At wala cyang ibang gnawa kundi umungol ng umungol.

Mas naging intense ang scenario namin at di namin namalayan na pareho na pala kaming walang saplot. Nagulat pa nga siya ng ipahawak ko sa kanya si junjun. Waaahh priceless! I guide her hand to masturbate it ohh heaven!! And when she's already wet, dun ko napagpasyahan na pumasok. Hindi ko pa masydong nadidiinan nang biglang "AAAAAHHHH" impit na sigaw nya.

Oooohh! Viiice!! Dagdag pa niya.

"Baby, I'm sorry for being harsh," . Sabi ko habang siya ay nakapikit lang at makikita mo ang inrinda nyang sakit. Muntik ko nang makalimutan na virgin papala siya. Marahan kong inilalabas pasok si junjun sa kanya. At hinahalikan siya kapalit ng sakit. Pero parang unti unti na dn siyang nasanay dahil sumasabay na siya sa indayog ng katawan ko..

"Viiiiiiceeeee...haaardeeer.. Siiige paaaa. Aaaaahh.uuuhmm. Shit! Anng saarap..aaahh."- sabi nya sa lakas ng ungol. Niya..

Binilisan ko palalo..shit! Ang sarap talaga..

"Aaaaaannee..aahhhh.."-

itutuloy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Magkayakap sa dilim ( ViAnne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon