PROLOGUE

147 9 0
                                    

Love is really unexplainable.

If you make a choice, you have to pay for the price.

Minsan awkward pag usapan ang lovelife lalo na kapag natatamaan ka sa pinag uusapan niyo.

Yung feeling na, kinikilig kana pero pinipigilan mo kasi ayaw mong makita ng iba.

Yung feeling na nasasaktan at nag iinit na yung mga mata mo dahil gusto mo ng umiyak kasi sobrang sakit na, pero pinipigilan mo kasi ayaw mong makita rin ng iba.

Would you still fight for love even if it's not worthy?

Susubukan mo pa bang magmahal kahit na natatakot kang masaktan?

O pipiliin mo nalang maging single at i-enjoy ang life with your family and friends?

Ano ba dapat ang tama at mali sa pag-ibig?

What if someday, that person will come to your life at matutunan mo na ring magmahal and then marerealize mong masarap sa pakiramdam ang mahalin ka lalo na kapag ang nagmamahal sayo ay mahal mo rin.

What if dumating rin ang araw na masaktan ka at gumuho ang mundo mo and you'll come to realize na dapat hindi kanalang nagmahal para hindi ka nalang nasaktan. Would you curse love dahil sa pinagdadaanan mo? Would you still give yourself a chance and give that person a second chance?

Mabubuhay ka nalang ba sa mga "What if's" mo in life?

Sana lang when you made decisions, You'll never regret about it.

Mapapanindigan mo ba ang pagmamahal mo sa taong mahal mo without regreting? Would you take the risk?

Susubukan mo ba?

GAME FLAWS OF LOVE.......

(GFOL)

Game Flaws Of Love (GFOL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon