Today is the day! :')
Ohmygod! Ngayon na kami magkikita, sobrang bilis lumipas ng mga araw. Andito ako ngayon sa park. Nagpapahangin lang, wala kasi magawa e. Mag isa lang ako, busy kasi yung bestfriend ko. Tinitignan ko ang paligid, sobrang sarap sa pakiramdam ng hangin. Sanay talaga kong mag isa, mas gusto ko pa ang gumala mag isa, mas komportable ako. Loner ang lola mo. Hahaha!
Nagpapalipas ako ng oras, mamaya pa kasi kami magkikita. (4pm) Umuwi muna ako, anong oras nadin naman at mag aayos nako. Ang bilis lumipas ng oras, alas tres na pala. Nakahiga lang ako nag iisip, tama ba tong ginagawa ko? Ang magpapasok na naman ng tao sa buhay ko? Hindi pako nakaka move on, papasok na naman ako sa panibagong sakit. Ang O.A ko ata, makikipag kaibigan lang naman, wala naman masama. Siguro ang pag aaralan ko nalang , yung kontrolin ang lahat. Para iwas sakit nadin! Charooot.
Nagmumuni muni ako ng mag vibrate ang phone ko. Tinignan ko ang cellphone ko. Nagtext na siya
.
.
.
.
.From Ash:
Hi, ready kanaba? On the way nako. See you. :')Bigla ako kinabahan sa hindi malamang dahilan. Excitement? Hmm, hindi ko alam, nag reply nadin ako sakanya.
To Ash:
Yup! I'm ready, see you ash! ;)
Nandito nako sa meeting place namin, at shopwise. Simple lang naman suot ko, croptop na shirt and lowback siya, naka jeans lang ako at naka dollshoes. Sinimplehan ko lang baka naman sabihin niya masyado ko pinaghandaan. Hahahah! :)
my phone is ringing
Ash Calling ..........
Kinakabahan akong sinagot yung tawag.
Hi, asan kana? Ash said.
Andito nako sa shopwise, sa sakayan. Dito nalang tayo magkita. I answered.
andito nako sa labas, nasan kaba? Ash ask.
Andito ako sa loob, naka upo pasok kana nakakahiya kasi. I said.
Then pag lingon ko, nagtama yung mga mata namin. Alam kong siya yun, kilala ko naman kasi siya sa mukha. Medyo kinakabahan ako, hindi ko kasi alam ang sasabihin ko pag lapit ko sakanya. Lumabas nako, lumapit siya sakin...
Hi ! ash said while smiling.
Grabe ang pogi niya pala lalo sa personal lalo na pag naka smile.
He-hello! sagot na na medyo nauutal.
Alis na tayo, para hindi tayo abutin ng traffic. ash said.
tara! Sagot ko.
Sumakay na kami ng tricycle, papunta dun sa pupuntahan namin. nuvali
honestly, hindi pa ko nakakapunta don hindi naman sa poor ako, may kaya naman kami, hindi kasi ako gala. But guess what? Dream ko to, ang gumala sa mga peaceful place, but gusto ko sana ang kasama ko boyfriend ko. Pero okay nadin, mag eenjoy nalang ako. Wala naman ako boyfriend e. Hahaha! :') choosy paba?
Nasa tricycle na kami. Bigla niya ako tinanong kung okay lang daw ako.
Okay kalang ba? Tanong ni ash.
BINABASA MO ANG
He's The One!
Teen FictionMay makikilala ka talaga at masasabi mo nalang na HE'S THE ONE 😍