CHÚC MỪNG NĂM MỚI M.N
---------------------------- Vào truyện -----
Cánh cửa phòng "101" mở ra , 1 khung cảnh hết sức " đẹp đẽ " diễn ra đập vào mắt Lucy. Quan trọng hơn hết có 1 tên tóc màu vàng đang thay áo. Vì quá bối rối nên Lucy quay mặt qua chỗ khác
- Chào mọi người , phòng ta có người mới. Mọi người , chào cậu ta đi - Loke đạp tung cửa hùng hồ nói .
- C-Chào mọi người , tôi là Laxus Heartfilia rất vui khi được làm quen - Lucy xoay lại may mà tên đó đã mặc áo chỉnh tề lại .
- Ố , ô chào người mới đọ sức nào !!! Nhưng nhìn cậu yếu ớt quá. Cơ bắp cũng chẳng có , à để coi ngực cậu ra sao ?! - Anh Natsu nhà ta bay lại chỗ Lucy thách đấu. Xem xét từ trên xuống dưới , cằm bắp tay. Sẳn giơ tay chạm ngực cô . - Không ngờ nhìn yếu ớt , không có cơ bắp như cậu mà cũng có ngực rắn chắc như vậy đó - Natsu vừa sờ vừa khen ( anh này gớm nhỉ ).
- Kyaaaaa đồ biến thái - Lucy vung nắm đấm vào Natsu khiến cậu bay xa.
- AYEEEEE.... - Natsu bị đấm nhưng cảm thấy thú vị. Mọi người nhìn phản ứng của Lucy nên bất ngờ và thắc mắc.
- Chào cậu tôi là Hibiki xin chào
- Tôi là Sting , hân hạnh được làm quen , còn đây là Rogue . - Sting để 2 ngón tay kề tráng nháy mắt chào hỏi và xoay sang Rogue
chỉ .- Chào ! - Rogue nói chưa thân thiện cho lắm ( từ từ ).
- Tớ là Jella , kia là Zeref - Jella bước đến phía Lucy lịch thiệp chào. Rồi chỉ tay về phía anh chàng tóc đen đang say mê đọc sách - Còn anh chàng kia , là Rufus và Mid....., Midnight đâu rồi thật tình suốt ngày cúp tiết có phòng không chịu ngủ đợi tới chiều tối mới lết xác về haizzzz... - Jella chỉ tay lên trán suy nghĩ và
thở dài .- C- Chào m.n !! - Lucy ái ngại .
- C-Chào cậu ! Tớ là Natsu - Natsu bị bầm dập lết lại làm quen Lucy .
- Chào - Lucy nghĩ : "Trời ơi tại sao mình lại trúng phòng toàn là hotboy kì dị không ?! Thể lệ Hotboy gì đây ".
- Chào mừng người mới chúng ta đi ăn đi m.n - Sting hét lên tung hô mọi thứ xung quanh (Gray và Loke quá quen rồi nên sakura không nhắc nha m.n )
- Ừ , ý hay đó - Jella nói .
- DUYỆT - mọi người hét lên ( - Lucy ) .
- Đi nào !!! - Gray kéo tay Lucy .
- M- Mọi người.......khoan đã... - Lucy hét lên kiến mọi người xoay lại .
- Sao ?! - M.n đồng thanh
- Vì ,........
----------------------------------------- END
M.n ơi Sakura đang có 1 điều muốn gửi đến các bạn.
Mình nhân tết này sẽ tặng các bạn m.người 1 hình 12cung hđ của mình mỗi chương 2 bạn. Bình luận chi tiết về 12chđ và tính các bạn muốn để mình đáp ứng. Nói nhỏ nha mình vẽ cũng không đẹp lắm đừng chê nha. Dù sao thì .
CHÚC MỪNG NĂM MỚI M.N !! HÃY VÀ LUÔN LUÔN ỦNG HỘ CHO MÌNH NHA
Love m.n
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem ) Này Cô Bé Đừng Giả Trai Nữa ( Nalu ,Gralu , Stilu , Rolu , Lolu ..
FanfictionMột cô bé xinh đẹp tên Lucy từ chối thân phận con gái giả trai đổi tên làLaxus. Chính cô cứ nghĩ mình làngười anh mình mất tích nẽn cứ vằn vặt mãi. Vào 1 ngày nọ côđã thi đậu vào trường cấp 3 nỗi tiếng Fiore vì quá học giỏi nẽn được nhảy lớp . Số ph...