Chương 3 : Học Sinh Mới Cậu Ta Là Nam Hay Nữ

4.8K 218 52
                                    

  
Huhu , mẹ mình đang đe doạ sẽ ko cho mình sử dụng điện thoại nữa. Có thể mình sẽ chậm ra hơn hoặc đây là chương cuối mà mình viết đó. Nhưng yên tâm đi mình sẽ cố , ít xài ở nhà vì các you đó nha. Mong ủng hộ mình nhiều hơn .

------------------- Vào truyện --------------

    "Cạch "

  Tiếng cách cửa mở ra , 1 anh chàng tóc màu nắng , da trắng hồng , môi đỏ , hơi lùn ( cở 1m7 ). So với con trai , mắt trong veo màu chocotela nhìn y chang con gái. Bước vào lớp theo 1 số cặp mắt ngưỡng mộ có ngoại lệ ,

   - E hem !!!!! Em giới thiệu đi - Bà cô Aquarius hắn giọng nhắc nhỡ .

   - Vâng !!! Xin chào , mình tên     L- Laxus Heartfilia , xin chào - Lucy làm giọng mình trầm lại nhưng cũng không giấu phần trong trẻo của 1 thiếu nữ .

   - Wa , anh ấy là hs sinh mới đẹp trai mà sáng nay cả trường đồn ầm lên ấy ? - hs 1 .

   - Mấy tụi bây nghe chưa Heartfilia đó ? Thì ra anh ấy là đại thiếu gia của tập đoàn Heartfilia nổi tiếng , ngưỡng mộ ghê - Hs 2 .

  - Tuy ảnh hơi giống con gái 1 chút ?! - Hs 3 nói , tuy nhưng mắt vẫn có hình trái tim .

  - Mày bị ngu à !!! Ảnh nhìn như vậy mà giống con gái sao ?! Nhưng mà anh ấy nhìn dễ thương quá hà ! - hs 4 ngồi bên cạnh huých vai hs 3 rồi lại ăn nói chả ra đâu. Lucy nghe thấy rung nhè nhẹ , trán có vài giọt mồ hôi .

    - Wa !!!!! Giọng nói đó thật là ngọt ngào , á mình yêu mất rồi - Hs 5 , bà này rắc dữ còn ngồi tự kỉ luôn kìa thật tình .

    Những lời bàn tán sôi nổi về Lucy làm 10 ,ý lộn 9 chàng trai đang làm việc riêng phải ngẩn lên xem có chuyện gì mà ồn ào vậy. Đập vào mắt họ là đôi mắt màu chocolate và 1 giọng nói trong veo. Nó như lỗ hỏng vũ trụ đang hút các hàmh tinh xung quanh nó. Đôi mắt không chút bụi trần. Họ có cùng 1 ý nghĩ : " Đây là con trai sao ? Mình sao vậy trời ?! " .

   - Giờ em xuống chỗ bạn tóc xanh đen gần cửa sổ đi - Bà Aquarius chỉ tay về phía Gray ,cậu bạn tóc xanh đang nhìn ra cửa sổ ( giả ngu ấy ). Thế là Lucy bước xuống gần Gray. Kéo ghế rồi ngồi bịp xuống có vẻ mệt mỏi
Gray xoay qua nhìn Lucy, chợt Lucy nhận ra Gray đang nhìn mình thì cười nhẹ không quá nhạt .

   - Chào , mình là Laxus mong được giúp đỡ

   - Chào , mình là Gray Fullbuster rất vui được gặp ! - Gray muốn bịt miệng mình lại , cậu nghĩ :" aya , mọi thường mình lạnh lùng lắm mà. Tại sao mình lại ân cần với cậu ta vậy. Đừng để ch" Gray " thành "Gay "  chứ . ?! ". Đang khóc trong lòng. 8 cặp mắt còn lại thì chứ nhìn chằm chằm vào Lucy như quái vật ngoài hành tinh. Gray thỉng thoảng quay lại nhìn về phía Lucy lại thẩn thờ nhìn ra cửa sổ. Lucy thì chứ chăm chỉ nghe giảng   
    Thế là giờ ra chơi đã đến , tất cả mấy đứa của cả lớp thậm chí cả trường đều ồ ạt về phía lớp Lucy , cả phòng chật cứng ( chủ yếu để ngắm trai đẹp. Nhất là bàn của Lucy với Gray. Bao câu hỏi cứ dồn dồn về phía Lucy làm tai Lucy cứ ong ong. Nhưng 1 tiếng nói của ai đó làm họ dừng lại .
 
  - Hey Laxus ăn trưa cùng nào - Đó là tiếng của Lyon đang vẩy tay chào Lucy. Không ngờ anh ta dám mò đến đây không sợ gây scandan à .

(Lucy harem ) Này Cô Bé Đừng Giả Trai Nữa ( Nalu ,Gralu , Stilu , Rolu , Lolu ..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ