10.

46.6K 703 40
                                    

Dedicated sakanyaaaaa! ^^

-Jusme, natatawa ako sa predictions niyo! like "si mara ang mama ni chandria!" "nagka-amnesia si kath!" so on and so for. hahahaha! :)) abangan nalang natin, ha? :)

_____________________________________________________________________________

10.

Chandria's POV.

*same night*

i woke up because.. i don't know. basta gumising ako. napa-tingin ako kay teacher kathryn na nasa tabi ko.

And...

Dad? he's back-hugging teacher kathryn! i mean, the 3 of us are in one bed. si teacher kathryn sa gitna. ako sa left si dad sa right.

Magka-back hug sila?! Ohmygod! are they having an affair?! No! this must be a dream. yes, a dream! so i better go back to sleep.

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.

Daniel's POV.

nagising ako kasi mejo nauyog yung kama. pag-dilat ko, wala. naka-higa padin.

Hala ka! ngayon ko lang na-realize na naka back hug ako kay Kath! =___= bumitaw agad ako kasi baka makita ni Chandria. mahirap na... baka mag-ala tiger 'tong si Chandria kay Kathryn! hahaha.

Tumayo ako at inayos yung sarili ko. nagulo eh. sorry ah? hahaha!

kinumutan ko si kathryn at chandria. malamig dito sa room ni chandria eh. magdamaga naka-on aircon niya. pinapatay lang ni irene pag papasok na si Chan.

Lumabas ako ng kwarto ni Chandria. Pumasok ako sa kwarto ko.

Uminom ako ng dalawang bote ng Jack Daniel's. sus, tubig lang sakin 'to.

After nun, naligo ako. nag-init ako eh...

Kathryn's POV.

*ring ring*

Nagising ako agad! chineck ko kung nasaan ako at nandito parin ako sa room ni Chandria! Hala ka.  naka-tulog pala ako. =_____=

Love Found Us. [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon