Vô địch búp bê
Vì thắng được mãnh nam tâm, dương Oa Oa nhọc lòng chuẩn bị nhiều năm,
Theo uy phong lẫm lẫm đại tỉ đầu, hóa thân vì mềm mại nộn tiêu trí tiểu mỹ nhân,
Đáng tiếc hoa rơi cố ý, lưu thủy vô tình, truy phu hành động vừa mới bắt đầu liền chịu khổ hoạt thiết lô.
Vì vãn hồi hoàn cảnh xấu, nàng cùng nhã nhặn tuấn tú Lăng Vân kết thành minh hữu,
Tưởng lấy “Lao động phục vụ” Đổi lấy người trong lòng cơ mật tư liệu.
Làm sao hiểu được, nàng nhưng lại hội hoàn toàn xem đi rồi mắt,
Sai đem xảo trá nguy hiểm nham hiểm, xem thành vô hại nhuyễn chân tôm,
Này bề ngoài nhã nhặn thiện lương nam nhân, kỳ thật bụng dạ khó lường, mưu đồ gây rối!
Chẳng những dụ dỗ nàng đảm đương cận vệ, còn đem nàng vây ở tuần trăng mật phòng lý,
Nói cái gì muốn dạy đạo nàng nguyên bộ “Tân nương chương trình học”,
Đối nàng người này thân ái, chỗ sờ sờ, hôn nàng đầu óc choáng váng ──
Ô ô ô, xong đời, bảo hổ lột da nàng, có phải hay không nhất định bị hắn cấp nuốt?!??
Cái chêm
Trơn bóng kính mặt lý, ảnh ngược ra hé ra thanh lệ kiểm nhi.
Mùa hạ kiêu dương cực nóng bị thuỷ tinh mờ lự tẫn, tát nhập bên trong, chỉ còn lại có nhu hòa kim quang. Một cái kiều nhỏ (tiểu nhân) tuổi trẻ nữ tử, đang đứng tại kia vòng ánh mặt trời dưới, chuyên chú nhìn kính trung hình ảnh.
Ở ánh mặt trời quan tâm hạ, của nàng da thịt xem ra nhẵn nhụi như tơ, cập kiên sợi tóc mềm mại mà đen thùi, một đôi ngập nước mắt to nhi, như là hai đàm trong suốt thu thủy, gì nam nhân bị nàng ngưng mắt vừa nhìn, đều đã cam tâm tình nguyện sa vào trong đó.
Thời gian một phần một giây đi qua, ánh nắng lặng lẽ na di, nàng vẫn đứng ở trước gương, giống bị hạ ma rủa bàn, cũng không nhúc nhích.
Sau một lúc lâu sau, nàng thật sâu hít một hơi.
Nên làm cho mộng đẹp trở thành sự thật lúc!
Nàng dùng run nhè nhẹ hai tay, xuất ra tùy thân hoá trang bao, đổ ra bên trong rực rỡ muôn màu đồ trang điểm, động tác thuần thục bắt đầu hoá trang.
Nhu hòa phấn hồng sắc mắt ảnh, làm cho của nàng mắt nhi có vẻ mơ mơ màng màng mê người; Thản nhiên má hồng, phụ trợ ra phấn nộn màu da; Mà thủy nhuận môi mật, làm cho của nàng cánh môi xem ra giống như tối ngọt, tối mê người thạch hoa quả, làm người ta nhịn không được tưởng âu yếm.
Kính trung kia trương thanh lệ khuôn mặt nhỏ nhắn, bởi vì cố ý trang điểm, thêm vài phần quyến rũ. Tùy hoá trang bộ sậu hoàn thành, nàng dần dần trấn định xuống dưới, tay nhỏ bé cũng không lại run run.
“Hảo, ta phải tỉnh táo lại.” Dương Oa Oa nhìn gương, liên tiếp hít sâu, mềm mại bí khởi đường cong, ở bạc ti xuân sam hạ phập phồng.“Tiểu mẹ nói qua, hết thảy đều đã thực thuận lợi.” Nàng thì thào tự nói, cố gắng mình thôi miên.