Phương hồn giai nhân
Tác giả: Điển tâm
Giới thiệu vắn tắt: Vì báo thù, Kinh Thế Di không từ thủ đoạn,
Theo biết được nàng thân phận kia trong nháy mắt khởi, hắn đã quyết định lãnh huyết lợi dụng nàng!
Hải Nhược Nha xinh đẹp nhưng cũng đơn thuần, khi hắn theo ác nhân trong tay cứu nàng khi,
Vô hạn nhu tình cũng đã lặng lẽ đâm sâu vào,
Nàng dẫn hắn trở lại kiếm cốc, ở hắn tà cười trung trầm luân,
Không có phát hiện hắn dụng tâm kín đáo, đi bước một trở thành hắn tình yêu thượng độc chiếm.
Nhưng là khi hắn không thể như nguyện chú thành tuyệt đại danh kiếm khi, nhưng lại tàn nhẫn nói cho nàng chân tướng ----
Nguyên lai đủ loại vô cùng thân thiết hành vi, đều chỉ là vì theo nàng trong miệng lừa chú kiếm phương pháp,
Hắn chỉ say mê cho báo thù, căn bản không thương nàng!
Lòng của nàng bị hắn tàn nhẫn đánh nát, lại không thể hận hắn;
Trời thấy, người nào nữ tử giống nàng yêu như thế tuyệt vọng?
Nhưng thành yêu, nàng vẫn nguyện ý trở thành hắn bảo kiếm,
Vì hắn bước vào biển lửa trung gặp liệt hỏa đốt người, cũng không oán không hối hận......
Chương 1:
Phụ thân nói,
Ngươi là ta mệnh lý đại kiếp nạn,
Ở ngươi trong lòng thiêu đốt nhiều năm cừu hận, so với hỏa diễm càng thêm đáng sợ,
Một khi tới gần ngươi, sẽ luân vì lửa cháy hiến tế.
Chính là, trời xanh nhất định ta nên yêu thượng ngươi, cho ngươi khăng khăng một mực,
Vô luận như thế nào ta cũng không hối hận,
Cho dù cho ngươi mà dấn thân vào hỏa trung, thần hồn câu diệt cũng muốn,
Ngươi nếu là tài tướng, khiến cho ta trở thành của ngươi bảo kiếm......
Tháng tư Giang Nam, hoàng phi thảo dài.
Một trận xuân vũ qua đi, khắp nơi lộ ra sinh cơ, một tòa nho nhỏ trà bằng hạ, quần tụ lui tới mọi người. Mọi người chính là nghỉ chân một chút, uống một ngụm trà thủy, trà bằng nội náo nhiệt phi phàm, tiểu nhị vội vàng thu xếp.
Nhìn kỹ nghỉ tạm mọi người, hội phát hiện các loại mọi người có, chung điểm là bên người đều tụ lại vô số rực rỡ muôn màu hàng hóa. Có nhân đem tốt nhất giảo la tơ lụa trang đầy xe, có nhân khiêng mới mẻ sơ quả, còn có người đang cầm đồ cổ trân bảo, tất cả đều thật cẩn thận coi chừng.
Cách nơi này ước chừng hai mươi lý, chính là phồn vinh Thiết thành, nơi đó nhưng là thiên hạ đều biết giàu có và đông đúc đô thành, nghe nói mấy đại thành chủ đều ở trên giang hồ có nổi danh, đạo phỉ không dám bước vào Thiết thành từng bước. Liền bởi vì yên ổn, cho nên thương nhân cũng đi vào nơi này, tập kết cho Thiết thành, mà này gian trà bằng, tựu thành thương nhân nhóm nhập Thiết thành tiền nghỉ chân nơi; Mà rời đi Thiết thành nhân, cũng phần lớn lúc này đặt chân, uống một ngụm trà nối nghiệp tục chạy đi.