if im your? (part 2)

7 0 0
                                    


that kiss....


THAT KISS


swear hindi ako nakatulog dahil dun,ikaw ba naman ang ikiss bigla tapos tumakbo ang loko at iniwan ako. he stole my kiss arghhhh! akala ko sa mga tv at movie lang yung ganun pero inreallife nangyari sya.


nagdaan pa ang ilang araw linggo at buwan hindi na muli akong pinansin nung lalaki na yun.pag nakikita ko sya ako yung sumusunod ng tingin sakanya at sya naman ay parang wala lang.nakakainis kasi wala akong magawa na kahit sigawan lang sya ng "hoy,hindi mo ba natatandaan na kiniss mo ako?first kiss ko yun noh!"ang sarap magwala,pero wala akong magawa.



"hoy jaisel may gusto ka kay jacob nuh?"-tanong ni raquel

"jacob?"-pagtatakang tanong ko naman

"yung sinusundan mo ng tingin palagi"

"ahhh...jacob pala pangalan nun"

"grabe ka hindi mo kilala yun?"

"magtataka ba ako kung kilala ko yun?"

"anyway bakit nga?

"wala lang"

"anong wala?yung tingin mo kasi iba,parang gusto mo syang kausapin kaso hindi mo magawa"

"ah ganun ba?wala lang toh"

"we,pero may gusto ka sakanya?"

"wala nga"

"hayss...wag mo itago yang feelings mo,ifeel you friend"



kung alam mo lang raquel,kung alam mo lang talaga kung ano dahilan bakit ako nakatingin  sakanya.



"diba sabi mo hindi mo sya kilala?"panibagong topic nya

"yup,why?"

"para makilala mo sya ikukwento ko sayo"

"ok"

"jacob max vicencio ka year level natin sa taas ang room nila,tatlo silang magkakapatid pangalawa sya,ang pinaka gwapo,mabait tapos pervert.yung bunso ang gentleman magaling sa lahat ng bagay tapos player din.hindi sila masyadong mayaman hindi rin sila mahirap pero ok naman atlis nabiyayaan sila ng mga magagandang lahi,puro sila lalaki na magkakapatid."

"bat kilala mo sila?"

"kasi crush ko din dati yan si jacob kaso nagsawa din ako eh,kaya sayo nalang"

"grabe ikaw pa talaga nagsawa"

"oo naman,sa ganda kong toh"

"hay!sabi sayo eh need mo talaga kumain,tara"


pag aya ko nalang sakanya,who cares kung sino yung mga kapatid nya pati sya ang mahalaga dito panindigan nya ako.

panindigan talaga eh nuh!nakiss lang naman,siguro sa iba hindi bigdeal pero,my god!nafall ata ako sa pagiging gentleman nya kahit ilang minuto ko lang sya nakasama.


kinabukasan....



forgive or forgetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon