if im your?(part 3)

21 0 0
                                    


mali bang magkagusto sa iba lalo na kung may kasintahan kana?

oo...

masama...

pero bakit ganun ang nararamdaman ko at sa ganun lang napunta ang matagal na pinagsamahan,hindi ko na ba talaga sya mahal o mas mahal ko na yung kasalukuyan?sabi nila kalokohan ang magmahal ng dalawa,yan din ang paniniwla ko pero eto nararamdaman ko sya at ang hirap.



2yrs na kami ni jacob,gusto nya na ko ipakilala sa family nya kasi ako na daw ang gusto nya makasama hanggang tumanda sya.oo masaya ako kasi kasama ako sa pangarap nga,excited at kinakabahan ang nararamdaman ko kasi hindi ko alam kung magugustuhan ba ko ng mga kapatid at magulang nya.dahil nga puro sila lalaki at masungit daw ang mommy nya.expect ko na na maaring hindi kami magkakasundo pero sabi sakin ni mommy family lang nya yun si jacob daw ang mahal ko kaya wag ko isipin yun.



"mahal,mamaya ah may dinner tayo kasama sila mommy"-pagpapaalala ni jacob

"opo,wag ka magalala tatapusin ko na lahat ng gagawin ko"

"tyaka nga pala mahal kahit simple lang damit mo ok na sakin yun kahit sakanila"

"syempre mahal mag aayos ako kasi family dinner nyo yun"

"hahahah kahit hindi ka naman na mag ayos maganda ka pa rin"

"hmmm,talaga lang ha!sige mahalmay klase pa ko"




may dalawang klase pa akong natitira at uuwi na rin.pareho pala kami ng pinasukang university ni jacob ayaw nya raw kasi mahiwalay sakin.gusto nya raw na lagi nya ako nakakasama at nakikita,sweet dba??pero kahit kailan hindi ako naumay.



pagtapos ng klase ko hinatid ako ni jacob sa bahay at hinintay para dumiretso na sakanila.



"ang ganda talaga ng mahal ko kaya lalo ako naiinlove eh"


"hmmmm....oo na gwapo rin ang mahal ko"




pagtapos ng naparaming bolahan,umalis na kami,wuhhh!!kinakabahan ako,ano kaya mga itatanong nila saakin?siguro naman hindi sila english magusap kasi mahihirapan ako.



pagpasok namin bumungad kaagad saakin ang isang lalaki halatang mas bata saakin kasi grabe sya makangiti parang d na mawawala


"welcome sa vicencio family"-sabi nya sakin


"hmm thank you"-tapos ngumiti ako ng napakahinhin


"nga pala mahal si jack ely yan bunso namin"


"ohhh!!nc to meet you brother in law"


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

forgive or forgetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon