☆, thứ bốn nhiệm vụ
Mãi cho đến mặt trời lên cao, Đường Đường mới bị di động đánh thức, nhìn đến dãy số, Đường Đường vẫn là tiếp lên.
"Đường Đường, ngươi vài ngày không có tới đi làm? Nhàn hoảng? Xương cốt ngạnh? Tiền không cần?" Điện thoại kia đầu truyền đến thanh thanh rít gào.
Đường Đường ngủ không thanh tỉnh đầu óc bản năng trả lời: "Nga, ta có việc."
Nghe thế không chút để ý ngữ khí, đem điện thoại kia đầu người tức chết đi được: "Có việc không biết xin phép? Ngươi tưởng trực tiếp bị khai trừ đi!"
Đường Đường vẫn như cũ không có phục hồi tinh thần lại: "Ân, ta xin phép."
"Ngươi ngươi, cho ta lăn đến công ty, nếu không phải xem ở ngươi năng lực, sớm đem ngươi đã đến rồi!" Bành một tiếng treo điện thoại.
Đường Đường đối này cái gì cảm giác đều đã không có, không phải là một cái công tác? Đã trải qua cảm tình, đã trải qua sinh tử, này lại tính cái gì?
Bất quá Đường Đường vẫn là chậm rì rì mặc quần áo, Thiên Hạ giường duỗi thân xuống tay cánh tay, cảm thấy thoải mái nhiều, sau đó phát hiện chính mình thân thể so với trước kia linh hoạt rồi.
Đường Đường ngạc nhiên lại nhảy một chút, này mới hoảng sợ, thiếu chút nữa đi ra trần nhà, đã khống chế một chút, phát hiện chính mình vô luận theo cường độ, vẫn là phản ứng, đều so với trước kia cường không chỉ một tầng thứ, thậm chí vượt qua này thế giới nhân loại hẳn là có tiêu chuẩn.
Đột phát kỳ tưởng, Đường Đường thử vận hành công pháp, không nghĩ tới thành công, thế nhưng vẫn là thỏa thỏa đệ ngũ trọng, hít sâu một hơi, Đường Đường dũ phát cảm thấy công tác cái gì có cũng được mà không có cũng không sao.
Bất quá Đường Đường là cái phụ trách nhiệm người, mặc quần áo vẫn là đi công ty, cảm giác mười mấy năm trôi qua, khả nơi này Đường Đường vẫn như cũ đi được ngựa quen đường cũ, đi tới quản lý văn phòng.
Quản lý kỳ thật trước kia đối Đường Đường tốt lắm, bất quá lúc này đây, Đường Đường là tính đến từ chức, Đường Đường vẫn là lễ phép xao gõ cửa.
"Mời vào."
Đường Đường đi vào, quản lý nhìn đến hắn, cũng cử bất đắc dĩ, chỉ vào đối diện ghế dựa nói: "Ngồi đi."
Đường Đường lắc đầu: "Không được, quản lý, ta là tới từ chức."
Nhìn như thế bình tĩnh lợi hại Đường Đường, quản lý thiếu chút nữa không phản ứng lại đây, ba ngày thời gian, một cái người hiền lành như thế nào hội biến thành như vậy?
"Ta biết ngươi gần nhất cần tiền, đừng hành động theo cảm tình."
"Ta muốn từ chức." Đường Đường đột nhiên phát hiện chính mình tính nhẫn nại càng ngày càng thiếu, rất dễ dàng sẽ làm cho chính mình rất lo âu, ngược lại không thể tĩnh hạ tâm đến, này cũng không phải một cái hảo điềm báo.
YOU ARE READING
Nhanh xuyên chi tra tra nhóm không chết tử tế được
HumorVăn án Đường Đường có cái bạn gái kêu Sở Thi Thi được bệnh nan y, Lúc này có cái kêu JJ trang web cấp hắn phát ra cái tin tức, "Chỉ cần bán mình có thể cứu ngươi bạn gái." Cắn răng, Đường Đường liền đồng ý. Từ nay về sau, Đường Đường liền bán mình c...