Phần 1

540 9 1
                                    

Nhanh xuyên chi tra tra nhóm không chết tử tế được

Tác giả: cổ nhân ca

Văn án

Đường Đường có cái bạn gái kêu Sở Thi Thi được bệnh nan y,

Lúc này có cái kêu JJ trang web cấp hắn phát ra cái tin tức,

"Chỉ cần bán mình có thể cứu ngươi bạn gái."

Cắn răng, Đường Đường liền đồng ý.

Từ nay về sau, Đường Đường liền bán mình cho một cái kêu JJBL hệ thống.

Từ nay về sau hắn sinh hoạt, tràn ngập đủ loại tra nam, nếu như lại cho hắn một lần cơ hội, hắn chỉ biết rít gào một câu: "Thi Thi, ngươi vẫn là đi tìm chết đi!"

Đây là một cái chân tướng quân bỏ mình thế giới, từng cái yêu thượng hắn tra tra chú định không thể chết già.

Đệ nhất thế, hắn biết hai cái nam cùng một chỗ cũng có thể rất hạnh phúc, hắn học xong hưởng thụ người khác quan tâm. ( ngốc bạch ngọt )

Thứ hai thế, hắn mới hiểu được tin tưởng ngọt ngào hậu quả là thảm thống, trả giá nhiều lắm mới bị phản bội, hắn cũng sẽ tâm như tro tàn. ( ngược tâm ngược thân )

Đệ tam thế, hắn quên không được kiếp trước thua như thế thê thảm, ngươi muốn phụ ta, hảo a, chúng ta nhìn xem ai cười đáp cuối cùng. ( đấu trí so dũng khí )

Đây là một cái thẳng nam nhỏ đi nhận không cuối cùng tiến hóa vì quỷ súc công, cứ việc có một viên tổng công tâm, nhưng cuối cùng không thể công lên chua xót trải qua.

Nội dung nhãn: hệ thống nhanh xuyên xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đường Đường ┃ phối hợp diễn: JJ ┃ cái khác:

☆, đệ nhất nhiệm vụ

Đường Đường cảm thấy rất tuyệt vọng, hắn đuổi theo hai năm, lại cùng một chỗ hai năm bạn gái Sở Thi Thi, thế nhưng bệnh nan y, bác sĩ nói nàng sống không đến sang năm mùa xuân.

Đường Đường coi như là danh giáo tốt nghiệp, tìm phần tiền lương cũng xa xỉ công tác, khả lại như thế nào cố gắng cũng gánh vác không được Thi Thi sang quý tiền thuốc men, vẻn vẹn một tháng, liền tiêu hết một năm đến sở hữu tích tụ.

Đường Đường chỉ có thể cắn răng ở buổi tối lại tìm một phần kiêm chức, cứ việc như muối bỏ biển, nhưng có tổng so với không có hảo.

Khi hắn mệt chết mệt sống thấu đủ một tuần tiền thuốc men, đi vào bệnh viện thời điểm, lại bị báo cho biết đã có nhân vì Thi Thi gánh vác sở hữu phí dụng, khi đó hắn không tưởng nhiều lắm.

Nhưng hắn vẫn là quyết định là nhìn xem Sở Thi Thi, tiến nhập phòng bệnh, hắn phát hiện đã không, hắn chỉ có thể đi văn phòng tìm chủ trị bác sĩ, bác sĩ vẫn đối này cần cù chăm chỉ tiểu tử ấn tượng tốt lắm, sang sảng trêu đùa: "Lại đây xem Thi Thi, đừng quá vất vả, chú ý thân thể, nàng đã đem tiền thuốc men đều giao."

Nhanh xuyên chi tra tra nhóm không chết tử tế đượcWhere stories live. Discover now