MAHAL KO EH!

5 0 0
                                    

Palagi na lang ba kong aasa?
Palagi ba lang ba na ako ang magmamahal? Palagi na lang ba akong iiyak?

Haysss. Buhay parang life.

Ako nga pala si Paolinne Irish S. Cortes. Nakatira sa barangay magaganda street diwata dyosa city. Hahaha! Syempre joke lang yan diba?

I have something to confess! May mahal ako. Pero hindi ko alam kong mahal niya ba ko. Lahat naman ginawa ko para sa aming dalawa. Lahat ng effort ako na gumagawa. Mahal ko eh! Ang tanong ko?

BAKIT AKO LANG ANG NAGMAMAHAL? HINDI NIYA BA KO PWEDENG MAHALIN?

Yung pangalan ng taong mahal ko ay Gian Cyril Alvarez. Pangalan pa lng mahal ko na!

Beep! Beep! (Phone Msg) from GCA
Hi pao. Free ka today?

Why?

I want to see you.

Anong drama to? But deep inside kinikilig na ko.

I just want to see you nga!

Coming. Just text where the hell are you.

Haist! Ganyan ako :(
Ganyan ako katanga!
Alam ni GCA na may gusto ako sa kanya. Pero ang hirap lang! Umaasa na lang ako :(

The same place pao.

Palagi kong tanong. Ako naman kasama niya palagi. Ako naman ang katext at katawagan lagi pero bakit hindi pwedeng maging kami?

Ang unfair naman! Ano ba?

Habang naglalakad ako sa place kong saan kami tunatambay. Nakaheadset ako habang naglalakad.

NP: Muntik Na Kitang Minahal

May sekreto akong sasabihin sayo
Mayroong nangyari hindi mo alam
Ito ay isang lihim
Itinagong kaytagal
Muntik na kitang minahal.

Hindi lang muntik ko siyang minahal. Minahal ko na talaga. Naalala ko pa nga siya ang sumbungan ko ng problema. Problemang pag ibig! Naiirita na siya kakakinig saken.

Ambata bata mo pa nga pao. Yan na naman pag uusapan natin?

Masakit kasi. Huhuhu mahal ko siya tapos ipagpapalit niya ako sa iba.

Tumahan ka na. Loser ka ng tingnan oh.

Nagmamahal lang ako. Kasalanan ko ba to?

Tama na! Nandito lang ako!

Haissssssssst.

NGAYON AY AAMININ KO NA
NA SANA NGA AY TAYONG DALAWA NGA TANONG AY INIWASAN KO AKALA KO'Y PAG IBIG MO'Y DI TOTOO

1 day nag confess si Gian.
PAO? Alam mo bang mahal kita? Syempre hindi ako nakapagsalita diba? Hindi ako prepared.

Nung mga oras na to. Gusto kong pabilisin ang oras. Ayoko! Hindi pwedeng maging kami ni Gian! Hindi hindi. Masisira ang friendship namin! Hindi pwede.

Mahal ko ba siya. Pero ayokong sumugal. Mahirap! Baka joke lng kasi.

Pao? Nakikinig kaba?

Gian? Mahal mo ko? O nagpapraktis ka na naman ng line mo sa role play?

Pao? Can you please stop. I love you not as a friend.

Speechless pa din ako! Ayokong sumugal.

Paolinne? (Screaming)

Natapos na yung muni muni ko! Present time ;)

MAHAL KO EH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon