Chap 5: Mianhae

633 49 9
                                    


4 năm sau...

Ngày 26/5/2020..

Seoul, Korean...

Seventeen-nhóm nhạc nam được yêu thích nhất Châu Á...

Seventeen-nhóm nhạc nam xuất sắc dành được all kill trong comeback lần này...

DK Seventeen ra mắt album solo thu về hàng chục triệu won...

Hoshi Seventeen trở thành diễn viên được yêu thất nhất nửa đầu năm 2020

Woozi Seventeen chính thức trở thành nhà sản xuất trẻ nhất đạt danh hiệu vàng vào tuổi 25...

S.coups Seventeen hẹn hò cùng 1 cô gái xinh đẹp bí ẩn...

...v..v..

Hà Nội, Việt Nam...

> Chuẩn bị...quay...- 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc màu tím dài xoăn nhẹ ngang lưng, cô trong còn rất trẻ nhưng lại đang ngồi trên chiếc ghế đạo diễn chương trình...

Sau hơn 6 tiếng ghi hình với cái nóng oi bức của Hà Nội thì cả đoàn được trở về khách sạn nghĩ ngơi, Phụng cũng trở về nhà sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và kết thúc công việc lúc 9h đêm...

> Con về rồi à? Vào nghĩ ngơi 1 lát rồi ăn cơm...

> Con dùng cơm rồi mẹ à, con mệt quá, muốn nghĩ ngơi 1 chút, ngày mai con phải dậy sớm..

> Oh, vậy được, nghĩ ngơi sớm nhé con gái...

> Vâng, mẹ ngủ ngon...

Khi người con gái ấy chợp mắt bắt đầu đưa mình vào giấc mộng thì...

> 1,2,3,4...Sung Kwan, sai động tác rồi...- Hoshi mặt đầy mồ hôi hét to khi thấy cậu nhóc idol 5 năm lại cứ hay quên động tác...

> Miahae hyung, em mệt quá, nghĩ 1 lát đi ạ....

> Phải đấy Soon Young, nghĩ 1 lát đi...ai cũng mệt rồi...- Jeong Han lên tiếng...

> Vậy mọi người nghĩ 1 chút, lát nữa chúng ta sẽ tập tiếp phần Sung Kwan vừa sai...

Mọi người vừa ngồi xuống nghĩ ngơi, thì cửa phòng bật mở, 1 người con gái xinh đẹp tiến vào...

> Oppa...em mang đồ ăn cho mọi người này...

> Yearrrrrrrrrrrrrrrrr..........có đồ ăn....- Sung Kwan là người đầu tiên hét lên, số thức ăn buổi chiều đã được tiêu hao cho việc tập luyện nên bây giờ ai cũng đói...

> Kimbap, Kimchi, Jajang, Tokbokki...đủ hết...- cô gái nhanh chóng ngồi xuống, theo thói quen cả cô lại ngồi gần Woozi...

> Oppa, dạo này anh gầy quá, phải ăn nhiều 1 chút đó...- Cô gắp 1 cuộn Kimbap đút Woozi...

> Cảm ơn em...- Woozi nhẹ mỉm cười lộ cái đồng điếu xinh xắn

1 nụ cười tươi như hoa nở trên môi cô gái...

> Oppa, anh cười đẹp thật...

" Ji Hoon, cậu có biết mình cười rất đẹp không? đừng bao giờ nở nụ cười ấy với chỉ riêng 1 cô gái nhé, cô ấy sẽ nghĩ cậu thích cô ấy đấy.."

Mansae-Seventeen (fiction girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ