Chap 56 : Quen thuộc.

592 27 3
                                    

Tại một tiệm gà rán nhỏ gần SM, Ye Won và V vừa ăn vừa ngồi nói chuyện với nhau, rất vui vẻ.

- Oppa ! Chúng ta gặp nhau như thế nào vậy ?

- Cái này có nên gọi là duyên phận không nhỉ ? Là em đụng vào anh trên đường về công ty, đó cũng là lúc cả hai chúng ta mới được báo tin là sẽ cùng nhau tham gia "We got married". Trùng hợp thật, phải không ?

- Vậy sao ? - Cô gật gù.

- Nhớ lúc đó trông em rất là dễ thương !!! Anh ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

- Wa....!!!! Không ngờ em lại làm cho anh ấn tượng tới vậy. Nhớ hồi còn ở Việt Nam, concert nào của BTS em cũng lên mạng coi, cuối cùng giờ lại trở thành bạn gái của V. Cứ như là mơ vậy !!!!

- Thế thì anh vui mừng thông báo với em rằng đây không phải là mơ đâu !

Ye Won nhìn anh, cười khì. Cảm giác thì thật sự rất là vui nhưng tại sao lại thấy không khí có vẻ hơi gượng gạo. V nhìn cô và tự hỏi bản thân rằng nếu anh gặp Ye Won trước thì liệu mọi chuyện có khác đi ? Liệu hai người có được vui vẻ và tự nhiên cười đùa với nhau như thế này ? Liệu anh có cơ hội để là người duy nhất ngự trị trong trái tim của cô ? Hay cho dù gặp nhau trước thì.......mọi chuyện vẫn sẽ như cũ, không chút đổi thay ?

- Ye Won.........

- Nae ?...... - Cô ngừng ăn và ngẩng đầu lên, nhìn anh với đôi mắt long lanh, to tròn.

- .......À......Không có gì đâu..........

Muốn nói nhưng dường như không thể. Không phải vì sợ, chỉ là không thể nói ra. Những lời nói xuất phát từ đáy lòng thì chỉ nên giữ cho riêng bản thân thôi, phải không ?.......Chỉ lo rằng sẽ làm cô tổn thương thêm lần nữa nên anh đành im lặng. Nhất định sẽ có ngày, sẽ có ngày cô nhận ra thôi. Anh tin chắc là như vậy.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

/8h sáng thứ tư.........../

Hôm nay là ngày chụp ảnh quảng cáo cho hãng mỹ phẩm P&F. Vì đây là lần đầu tiên làm đại diện cho một nhãn hàng nổi tiếng như thế này nên Ye Won rất hồi hộp nhưng cũng vô cùng háo hức. Cô được diện một chiếc crop top màu trắng muốt cùng chân váy màu hồng đào rất dễ thương, mái tóc thì để xõa ngang vai. Các nhân viên đều trầm trồ khen ngợi nhan sắc của cô, quả thật là rất giống thiên thần. Chen lúc đó cũng bước ra từ phòng thay đồ, trông anh như một chàng lãng tử bước ra từ truyện ngôn tình vậy. Chiếc áo len mỏng, lông hơi xù màu trắng tinh khôi cùng chiếc quần jean đen cá tính làm anh trông càng thêm nổi bật, rạng ngời.

- Oppa !!! Anh trông đẹp trai lắm đó !!!! - Ye Won giơ hai ngón cái về phía anh, cười.

- Em cũng rất là xinh đẹp !!! Không ngờ anh lại quen biết một cô hậu bối dễ thương đến vậy đó !!!

- Cảm ơn oppa !!!

Cảnh quay đầu tiên được chọn để diễn ra ở bên bờ sông Hàn, khung cảnh là một bãi cỏ xanh mướt, bầu trời xanh cao vút cùng với làn gió nhẹ thoảng qua. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, ánh sáng rất phù hợp nên khi rọi vào khuôn mặt của Ye Won thì trông cô như bùng sáng lên, tuyệt đẹp ! Làn da trắng muốt, mịn màng không tì vết của hai người làm ai cũng phải xuýt xoa ganh tị.

[EXO fanfic] Anyong, We Are FROSTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ