Part 5

1 0 0
                                    

Aly's POV
After 4 hrs.,,nag bell na which means ay 2 hrs.na vacant..
Nakita kong tumayo na c Eros kaya ako napatakbo at sinundan sya..

Nakita ko syang may kausap sya sa phone sa garden..tumago ako saga halaman...

Dito sa kinatataguan ko,,ay rinig na rinig ko yung sinasabi ni Eros my lab

Yeah!Yung type ko lang naman sa babae eh..uhm awkward mang sabihin ah...pero yung childish talaga yung gusto ko....................ahm sa look?......uhm guro yung maputi,matangkad,maganda,matalino,mabait, mapagmahal,at matapang!-Eros

Wow!wala man lang sexy?tanong ko sa sarili..
Maputi ako!check!matangkad!check!mabait?uhm kung mabait din sila sakin..mapagmahal?check noh!at ang last ay matapang cheeeeecccxckk!kaso Maganda?aba malay!

Umalis na sya sa garden..nanatili muna ako dun ng ilang segundo ng masiguradong wla na sya sa paligid..lumabas na ako sa pinagtaguan ko at hahakbang na sana ako palayo sa garden nang..

Tcch!tago ka pa ng tago eh kanina pa kita napansin..

Napatalon ako sa kaba ng may nagsalita dahan dahan akong lumingon sa kanya.

AYBAKLANGNASAKALYENAGUMIGILINGGILING!

Shocks!c Eros..

Bakit ka ba sunod ng sunod saakin?stalker kaba?-Eros

Uh-ah-ah!reminder!Admirer not stalker! Pangkocorrect ko sakanya.

Tcch!stop admiring me!wala kang mapapala saakin!ayoko sayo!di kita type at c Irish yung type ko..maganda,mabait,mapagmahal,mayaman at masipag!-Eros

Ouch kailangang ipaalam ulit?eh kayo na nga dba?takang tanong ko..

Ha?ah eh ih..

Oh uh?dugtong ko sa sinabi nya..

Bwiset ka!ah oo kami na nga!-Eros

Waw!nasaktan c may heart!pero di ko yun pinahalata..sabihan ba namang bwiset ako?ouch lang na ouch..

Okey!ikaw na talaga!sige na babye na may labs!kita tayo mamaya sa Hotel ah!sabi ko at nag wink pa bago tumakbo....tawa ako ng tawa ng makalayo..hahaha guro pulang pula yon sa inis..

Lumabas ako ng school at tinakbo ang eatery ni ate Deysii..ang kaibigan kong ubod ng ganda..yup mayaman yung familly nya pero dahil maagang nagka bf at accidentally nag bunga ang pagmamahalan nila,ay itinakwil sya ng familly nya..isa daw syang kahihiyan..yung asawa nya business man.mayaman sila ng asawa nya pero gusto nya talagang magpatayo ng eatery kaya ayan sya..haha actually parang di naman eatery to eh..eh parang restau.na sa laki,linis,at ganda..

Nang makapasok umupo ako sa palagi kong inuupuan sa may tabi ng cashier at nasa gilid ng window na transparent..

Ayree DesperadaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon