pat

0 0 0
                                    

Eros's POV
Ako c Ecko Richard Oliver Son.ng makita ko tong c Aly,parang natutulala ako sa ganda nya peeo ng malaman kung gusto nya agd ako parang nainis ako,bat ganunnkatulad din ba sya ng ibang babae na muka lang ang habol saakin oo crush ko na sya pero dahil sa inis ko kanina nagpanggap pa ako na kami na ni Irish wala nga syang kaalam alam eh...bwiset sya..tas makikita ko sya sa soccer field may kasamang lalake?at dalawa pa..ewan ko ba pero ang init init ng ulo ko..kaya nasabihan ko sya ng malandi.di ko yun sinasadya..

A-nong pinagsasabi mo dyan?sina lynric ba at c---
Pinutol ko ulit yung sinasabi nya..nakita kong nangingilid na yung luha nya..ayaw ko syang nakikita ng ganito pero di ko mapigilan ang bunganga ko..

Wag ka ng mag sinungaling!alam kong malandi ka..halata naman sa pagmumuka mo eh!tas halata din yang kalandian mo dahil napaka desperada mo!alam mo un???!!!singhal ko..

Nakita kung tumulo na ng tuluyan yung luha nya..nasaktan ako sa nakikita ko..ayaw ko syang umiyak.pero wala na sabi ko na..

Ganun ba talaga tingin mo saakin???masakit pero kahit anong isipin mo...gusto parin kita...kahit masakit..sabi nya tsaka luhaang tumakbo.napasabunot nalang ako ng buhok ko..saktong pumasok c Dustine katropa ko na best friend ni Aly.

Narinig ko pinag usapan nyo.Eros bakit mo sinabi yun?-Dustine
Umupo sya kaharap ko..napayuko ako
Bakit di ba totoo?eh nakita ko nga syang may dalawang lalake eh..ang landi nya..cold kong sabi..

Di mo sya kilala..kanina mo pa lng sya nakilala..si Aly kasi,di sya yung tipong malandi kagaya ng iniisip mo..malambing sya maalaga mabait..simple,diretsahan kung sumalita,at honest yun di yun marunong magsinungaling..masipag din sya..yung dalawang lalake nayun?c Lynric yung katabi nya ang manliligaw nya pero friends lang turing nya dun at mabit yun..ung isa kuya nya c Eros Jee.or known as Ej..sana bro,inalam mo muna ang totoo...first time lang nainlove yang c Aly sinaktan mo pa..alam mo bang walang alam yan sa love?masakit sa kanya na sabihang malandi lalo na nanggaling pa sa gusto nyang lalaki...sana matutuhan mo syang igalang..masakit din sakin pare..seryosong sabi ni Dustine tsaka umalis...shit!so kapatid nya pala yun?ang tanga mo singhal ko sa sarili ko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ayree DesperadaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon