Chapter 4-Flash back

191 6 5
                                    

Kenneth POV

Nandito ako ngayon sa bahay ng mga Smith. Sabi daw kasi nila ngayon ko na makikila ang anak nila.

*ding-dong

*ding -dong

" Ah sino po sila?"bunad sa akin ng matanda. Sa pustura niya siya yata ang mayordoma dito

"Ako po si Kenneth Hozier" pakilala ko.

Mukang kilala naman ako kasi pagsabi ko pa lang ng pangalan ko expected niya na pupunta ako ngayin dito.

"Ah kayo pala ang bisita ni Sir at ni Ma'am. Tuloy po kayo nasa garden po sila" paaya sa aking ng matanda.

Ng makapasok na ako ng bahay este mabsIIIon na pala. Hindi ko maiwasan na mapamangha dahil sa sobrang ganda ng mansion nila. Pero meroong isang portrait na kaagaw ng pansin. Isang babaeng mala-anghel ang mukha.Lalapitan ko na sana para makita ito ng malapitan,dahil ang pamilyar ng mukha niya.

"Andiyan ka na pala iho."Sabi ni Tito Aldolfo.

" Ah opo good after noon po" pagbati ko sa kanya."Oh nakita mo na pala ang anak ko"

"Po a-ay hindi po nakita ko lang po kasi itong painting aganda po kasi"pag amin ko dahil maganda naman talaga ang babaeng nasa painting.Hindi ko nga lang maalala kung saan ko siya nakita basta yung mga mata niya napa familyar.

"Halika na iho at samahan mo kami mag tanghalian."sabi ng matanda.

I'M NOT THE ONLY ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon