bảo bối, tái giá ta một lần! 4

784 1 1
                                    

Giữa trưa mới khởi đích hai người, tựa hồ bị cả đêm đích triền đấu mài đi liễu~ sở hữu:tất cả.

 Không có lưu luyến không có ôn nhu, cứ như vậy bình thản đích rửa mặt, phảng phất một đôi đã bị tuế nguyệt mài bình kích, tình đích bình thường vợ chồng.

 Cũng không phải là như vậy [đấy,] coi như là bình thường vợ chồng, không có tình yêu, tổng còn có thân tình tại.

 Thế nhưng mà, như vậy không tình cảm chút nào đích làm bạn cùng một chỗ, luôn làm cho lòng người ở bên trong rất chắn.

 Kéo lại Diệp Tri Thu đích cánh tay, lăng Mộ Phong nhẫn nhịn cả buổi nói một câu:“Ngươi không muốn đi ra ngoài?”

“Ngươi sẽ để cho ta đi sao?”

 Diệp Tri Thu chỉ là nhàn nhạt đích nói một câu, rút về cánh tay.

 Lăng Mộ Phong [bị/được] nàng nghẹn đích á khẩu không trả lời được, rồi sau đó còn nói:“Vậy làm sao hội (sẽ)? Ta muốn lưu ngươi sinh con của ta.”

“Ta đã tại tận lực phối hợp ngươi rồi.”

 Diệp Tri Thu nói xong, đem sữa bò phóng tới sóng vi-ba trong lò nhiệt [nóng.

“Có thể ta cảm thấy được, còn chưa đủ.”

 Lăng Mộ Phong thử chậm lại tiết tấu, ôn nhu đích khoác ở eo của nàng, nhẹ nhàng đích hôn cổ của nàng.

 Hy vọng có thể dùng qua đi hai người đùa giỡn đích hình thức, đổi về nàng đối với hai người yêu nhau đích trí nhớ.

 Diệp Tri Thu quả nhiên thân thể cứng đờ, tựa hồ có chút mềm nhũn ra.

 Rồi sau đó, rồi lại quay đầu lại, trong con ngươi bình tĩnh như nước đối với hắn.

“Ngươi muốn ở chỗ này đã muốn ta? Như vậy không thể chờ đợi được đích muốn hài tử?”

 Lăng Mộ Phong lập tức trì trệ, một cổ khí đến mức đỏ bừng cả khuôn mặt, hắn oán hận đích dời ánh mắt.

“Ta là hạng người sao như vậy?”

ps: Xem ra có tiểu bồn hữu đã nhìn ra...... Ta ngay từ đầu đã nói, nhân vật nam chính nữ nhân vật chính đều là không hiểu yêu đích cảm tình ngu ngốc. Theo xúc phạm tới yêu mến đích chuyển biến, ta ghi sách này đích mục đích  , cũng ngay tại này.

 Đệ 67 cuốn tù yêu [6]

“Ngươi không phải?”

 Diệp Tri Thu trả lời lại một cách mỉa mai, có chút đùa cợt đích nhìn hắn một cái.

 Lăng Mộ Phong dần dần buông lỏng ra vây quanh nàng phần eo đích tay, lặng im im ắng.

“Kỳ thật ngươi muốn hài tử, trong bệnh viện thì có có sẵn đích một cái, căn bản không cần quấn quít lấy ta.”

 Diệp Tri Thu ngược lại nghiêng đầu, một bộ không sao cả bộ dạng.

“Ta cùng an cảnh như, căn bản không phải như vậy đấy! ta......”

 Lăng Mộ Phong muốn nói cái gì, nhìn xem Diệp Tri Thu, còn nói không xuất khẩu.

“Mặc kệ ngươi cùng An tiểu thư là thế nào [đấy,] đứa bé trong bụng của nàng luôn ngươi đấy.”

 Diệp Tri Thu cười nhạo một tiếng, lăng Mộ Phong lại muốn giải thích, sóng vi-ba lô “Đinh” Đích một tiếng, sữa bò nóng lên.

 Diệp Tri Thu nếu không để ý đến hắn, lấy sữa bò, thậm chí còn là một người một ly.

 Chỉ là không có hỏi lăng Mộ Phong một câu, mà là chính mình cứ như vậy uống.

 Rồi sau đó mở TV, cũng là chính mình xem chính mình [đấy,] căn bản là không để ý lăng Mộ Phong ở một bên ngẩn người.

 Là cái này......

 Hắn muốn đích đem nàng cột vào bên người đích kết quả?

 Cái này là, hắn liều chết cũng không muốn muốn nam nhân khác nhiễm người yêu?

 Xiết chặt liễu~ nắm đấm, [muốn/nghĩ] tiến lên, muốn nói chuyện, lại hết lần này tới lần khác không biết nên như thế nào cho phải.

 Là một cái như vậy đứng đấy, một cái ngồi, cả buổi cũng bất động một tiếng.

 Thẳng đến cây thuốc phiện lần nữa đến đưa cơm.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Buổi chiều, im lặng im ắng ăn cơm đích lăng Mộ Phong, đột nhiên nhớ tới ngày đó Diệp Tri Thu đã từng uy (cho ăn) Tần cũng sách ăn cái gì, trong nội tâm một hồi ghen ghét, cũng chụp được chiếc đũa.

 Diệp Tri Thu không để ý tới hắn, vẫn là phối hợp đích ăn lên trước mặt đồ vật.

 Chỉ là vừa vừa nuốt xuống một ngụm đồ ăn, lăng Mộ Phong đích bàn tay sẽ chết cái chết thủ sẵn bờ vai của nàng, bắt buộc nàng quay người.

“Uy (cho ăn) ta ăn cơm!”

 Lăng Mộ Phong không lưu loát đích nói một câu như vậy.

“Làm như vậy có thể sớm một chút ly khai sao?”

 Diệp Tri Thu không có phản đối cũng không có đáp ứng, chỉ là nói như vậy liễu~ một câu.

 Đệ 67 cuốn cuối cùng đích ôn nhu [1]

 Giống như cùng lăng Mộ Phong đích hết thảy, tất cả đều là một hồi giao dịch.

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm chắn được rất, đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên một chiếc điện thoại đánh cho tiến đến, là bệnh viện bên kia đấy.

“Lăng tiên sinh sao? thê tử của ngươi muốn ngươi tới.”

“Không rảnh!”

 Lăng Mộ Phong cả tiếng [đấy,] nói một tiếng liền cúp điện thoại.

 Lại đánh, lăng Mộ Phong căn bản không để ý tới, cả khuôn mặt vặn vẹo không thôi.

 Diệp Tri Thu ngược lại là cười lạnh một tiếng,“Thê tử của ngươi”?

 Hừ, an cảnh như ngược lại là thật sự không biết liêm sỉ!

 Trong phòng quỷ dị đích tĩnh, đã trầm mặc một hồi, Diệp Tri Thu bỗng nhiên đứng lên.

“Ngươi đi đâu?”

 Lăng Mộ Phong đã gặp nàng quay người, lập tức hỏi.

“Chỉ là đi uống nước mà thôi.”

 Diệp Tri Thu nhàn nhạt đích nói một câu, đi phòng bếp đổ nước.

 Hay (vẫn) là một người một ly, chỉ là chính mình uống chính mình cái kia một phần, mặc kệ lăng Mộ Phong.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Buổi tối lúc nghỉ ngơi, lăng Mộ Phong ngoài dự đoán mọi người đích không có đụng nàng.

 Nhưng là cũng không có cho phép Diệp Tri Thu chỉ (cái) thưởng cho hắn một cái cái ót.

 Như quá khứ như vậy, hắn dùng lực, đem đầu của nàng khấu trừ tại hắn đích ngực, [muốn/nghĩ] dùng như vậy đích tư thế, đổi về nàng đích ôn nhu.

 Kỳ thật căn bản không có tất yếu như vậy, lăng Mộ Phong chỉ cần nói với nàng một câu nhuyễn lời nói, có lẽ Diệp Tri Thu tựu tước vũ khí đầu hàng.

 Kỳ thật hiện tại [cũng thế,] tuy nhiên cảm thấy cái này một hồi, giữa hai người náo phi thường đích không thoải mái, thậm chí cũng đã “Tương kính như băng”.

 Nhưng là, một khi lăng Mộ Phong tỏ vẻ ra là ôn nhu ý tứ.

 Nàng hay (vẫn) là nhịn không được, muốn cho hắn một cái cơ hội.

 Nghe hắn quen thuộc đích mùi thơm của cơ thể, nghe hắn quen thuộc đích tim đập tần suất, phảng phất hết thảy vẫn còn [đi qua/quá khứ] đồng dạng.

 Diệp Tri Thu không chút suy nghĩ, cũng như quá khứ đồng dạng, vươn tay ôm lấy cổ của hắn, ôm hắn chăm chú đấy.

 Lăng Mộ Phong sững sờ, cảm nhận được, nàng đem thân thể của mình đích sức nặng giao cho hắn, dùng hắn sưởi ấm.

 Đệ 67 cuốn cuối cùng đích ôn nhu [2]

 Lập tức, cũng hiểu được trong nội tâm rất là khoan khoái dễ chịu.

 Ôm chặt nàng, dùng xuống ba chống đỡ lấy đầu của nàng cọ xát, ôn nhu nói:“Ngủ đi.”

 Một đêm không có chuyện gì xảy ra, những ngày này đã sớm thể xác và tinh thần giao tụy đích hai người, khó được tốt ngủ.

 Mặt trời lên cao, Diệp Tri Thu mới tỉnh lại.

 Mông lung gian : ở giữa, chứng kiến lăng Mộ Phong còn chống cánh tay nằm nghiêng xem nàng.

 Trong thoáng chốc, tự động loại bỏ này chút ít không thoải mái đích kinh nghiệm, gom góp [đi qua/quá khứ] hôn môi môi của hắn giác [góc:“Buổi sáng tốt lành.”

 Thật nhiều ngày đích vẻ lo lắng, lập tức hễ quét là sạch.

 Lăng Mộ Phong thích nhất xem [đấy,] tựu là nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó Diệp Tri Thu mông lung đích thần thái.

 Rất ngây thơ, rất đáng yêu.

 Đụng lên đi đích khẽ hôn, dần dần say mê xuống dưới.

 Không tự giác đích ôm chặt đầu của nàng, không tự giác đích muốn thêm nữa..., không tự giác [đấy,] muốn mắt của nàng ngọn nguồn trở lại thanh minh.

 Bỗng nhiên làm sâu sắc đích động tác, lập tức đánh thức vẫn còn trong mơ hồ đích Diệp Tri Thu.

 Trừng mắt mắt to, chứng kiến tại trên người nàng bận rộn đích nam nhân.

 Lăng Mộ Phong không có ý định đánh thức nàng, đang tại gian nan mà chậm chạp đích rút đi nàng đích áo ngủ đây này.

 Vừa thấy nàng tỉnh, con mắt lập tức sáng lóng lánh đấy.

 Bò lên tại nàng khóe mắt hôn một chút, có chút không lưu loát có chút sợ hãi mà nói.

“Bảo bối, ta [muốn/nghĩ] yêu ngươi, được hay không được?”

 Gặp Diệp Tri Thu không có phản ứng, lăng Mộ Phong lại lắc cánh tay của nàng.

 Như là tiểu Cẩu tại lấy chủ nhân đích niềm vui đồng dạng, mở to mắt to hỏi.

“Được hay không được?”

 Nàng phản đối hữu hiệu [lời mà nói...,] trước khi cái kia vài ngày hắn lại đang làm gì vậy?

 Nhưng là vừa nhìn thấy ánh mắt hắn sáng lóng lánh [đấy,] mặt mũi tràn đầy ủy khuất bộ dạng, Diệp Tri Thu chỉ phải thở dài một tiếng.

 Đều đến cái lúc này [rồi,] hắn đây là ăn cũng phải ăn, không ăn, cũng phải ăn.

 Đạt được khẳng định -- hoặc là nói, ít nhất không có tao ngộ cự tuyệt.

 Lăng Mộ Phong ngược lại là như cầm] bắt được kẹo que đích hài tử đồng dạng, cười thật ngọt ngào.

 Bộ dạng phục tùng, lòng bàn tay [bị/được] phía dưới ấu trượt đích da thịt hấp dẫn.

 Tại vuốt phẳng bên trong, tựa hồ vốn là trắng nõn đích màu da dần dần phấn hồng, khóe miệng tựa hồ cũng tràn ra nhàn nhạt đích tiếng ngâm khẽ.

 Đệ 67 cuốn cuối cùng đích ôn nhu [3]

 Lăng Mộ Phong như là đạt được cổ vũ giống như:bình thường, hắn thích xem lấy Diệp Tri Thu tại hắn dưới khuôn mặt tách ra.

 Cái này so với hắn chính mình khoái hoạt, còn phải có cảm giác thành tựu nhiều lắm.

 Không được tự nhiên này sao nhiều ngày, hôm nay thế nào cũng phải tìm về nghỉ phép đích cảm giác!

 Tạm thời buông sầu lo đích hai người, ngược lại là hài hòa liễu~ không ít.

 Lặp lại phát ra liễu~ một hồi dây dưa đích nhạc khúc, hai người [bị/được] cái loại nầy quen thuộc đích tâm động ủi nóng một lần.

 Thân thể khô nóng khó nhịn, linh hồn cũng đều phiêu nhiên bay đi.

 Phân không rõ ràng lắm là phóng, tung, là mê luyến, hay là đối với tại hai ngày trước bất mãn đích đền bù.

 Cực lực phối hợp đích hai cái, bước đi thần kỳ đích nhất trí.

 Một phen quấy, tựa hồ cũng có thể tìm được không ít lúc trước lưu luyến ôn nhu lúc đích cảm giác.

 Cảm giác được dưới khuôn mặt đích Diệp Tri Thu không còn là vô tâm vô tình, lăng Mộ Phong quả thực đều muốn bay lên trời đi.

 Hoàn tất về sau, còn mê luyến đích hôn môi mặt của nàng.

 Diệp Tri Thu tựa hồ cũng có chút mệt mỏi, tùy tiện hắn giày vò, chính mình chỉ là ôm hắn đích lưng, không nói lời nào.

“Bảo bối, ta còn muốn ăn.”

 Phát giác được Diệp Tri Thu bình phục được rồi hỗn loạn đích hô hấp, lăng Mộ Phong bỗng nhiên trơ mặt ra cười.

 Vừa rồi đích cảm thụ thật sự quá mỹ hảo [rồi,] như là tại Thiên Đường bên trên đi qua một hồi.

 Khó trách cổ huấn nói:“Vợ chồng đầu giường đánh nhau giường ngủ cùng”, nguyên lai thật là như vậy.

 Diệp Tri Thu hoành liễu~ hắn liếc, vừa mới nếm qua [đấy,] như thế nào như vậy không biết xấu hổ?

“Ngươi không nói lời nào, ta đem làm ngươi chấp nhận ah.”

 Lăng Mộ Phong mỉm cười ngọt ngào liễu~ cười, cúi đầu mút ở sau này cho con của hắn cung cấp lương thực đích núi nhỏ.

 Hắn không phải đang nói nói dối, tiểu thê tử của hắn, thật sự rất ngọt, vị rất ngon.

“Đừng!-- Mộ Phong, đừng!--”

 Nghiền nát đích thanh âm, theo bên mồm của nàng tán phát ra.

 Nàng vươn tay, vốn là [muốn/nghĩ] đẩy ra tại nàng trong lòng tác quái đích gia hỏa.

 Nhưng là chẳng biết tại sao, ngón tay rõ ràng xen kẽ đến hắn đích tóc đen ở bên trong.

 Chỉ bụng kìm tại hắn đích trên đầu, bưng lấy đầu của hắn, rất dùng sức.

 Tựa hồ không phải cự tuyệt, mà là cổ vũ.

“Bảo bối, ngươi rất ngọt!”

 Đệ 67 cuốn không muốn hắn đi [1]

 Lăng Mộ Phong lưu luyến đích đứng lên.

 Đã gặp nàng khóe miệng, có một tia mê ly đích mỉm cười, tươi mát lại vũ mị, thật sự đích cực phẩm nhân gian.

 Cúi xuống thân đi, tại môi của nàng giác [góc hôn một chút, chuẩn bị lại một lần nữa đích chiến đấu hăng hái.

 Đúng lúc này, hắn đặt ở phòng khách đích điện thoại vang lên.

 Lăng Mộ Phong mặt tím tím xanh xanh gân bạo [lên,] nắm bắt nắm đấm, mi tâm nhíu một cái, quản hắn khỉ gió!

 Quả nhiên, điện thoại vang lên trong chốc lát, tựu không vang rồi.

 Lăng Mộ Phong yên tâm cười cười, cúi đầu chiếm lấy môi của nàng giác [góc.

 Đồng thời, bàn tay bắt đầu hướng phía dưới dò xét dò xét.

“Linh --”

 Hay (vẫn) là chuông điện thoại di động.

 Lăng Mộ Phong tuấn lãng đích hai gò má, lập tức chìm liễu~ chìm.

 Nhìn lại, trên tủ đầu giường đích đồng hồ quả lắc, đã đến mười giờ sáng.

 Cái lúc này hội (sẽ) gọi điện thoại [đấy,] hẳn là [liền/cả] quân biết, hoặc là những thứ khác sinh ý đồng bọn.

 Hắn không muốn để ý tới, thật vất vả mới đổi về, chính mình tiểu thê tử đích tâm.

 Không đi thêm đem dầu, nàng cũng sẽ không cao hứng.

“Mộ Phong, có phải hay không, có cái gì chuyện trọng yếu?-- điện thoại, ngươi đấy.”

 Diệp Tri Thu đứt quãng đích thoại ngữ, gọi trở về lăng Mộ Phong đích ý chí.

 Cúi đầu đã gặp nàng ửng đỏ đích hai gò má, cặp kia như nước trong veo đích con mắt, cố gắng đích muốn hồi phục thanh minh.

 Hắn bắt đầu có chút cao hứng, cũng có một ít vui mừng.

 Hiện tại đích Diệp Tri Thu, nếu không là lạnh như băng bộ dạng, nàng bắt đầu quan tâm chính mình rồi.

“Mặc kệ cái gì điện thoại, đều không có ngươi trọng yếu!”

 Lăng Mộ Phong mỉm cười, rốt cuộc mặc kệ hội (sẽ), cái kia đáng ghét đích điện thoại.

 Tại lòng bàn tay đích vuốt phẳng [xuống,] hắn và nàng, đều có chút gấp khó dằn nổi.

 Rất muốn có lẫn nhau, cũng rất [muốn/nghĩ] như vậy trầm luân xuống dưới.

“Linh!--”

 Đem làm chuông điện thoại di động, lần thứ ba vang lên đích thời điểm, hai người không kịp thở người, rốt cục muốn qua đời.

 Lăng Mộ Phong vác lấy một trương khuôn mặt tuấn tú, tức giận bò xuống giường.

 [liền/cả] ngọn nguồn, quần cũng không mặc, cứ như vậy thân thể trần truồng, đi đến phòng khách đi.

ps:13 càng hết! Vù vù, xuống dưới nghỉ ngơi, ngày mai tiếp tục ~~~~~

 Đệ 67 cuốn không muốn hắn đi [2]

 Diệp Tri Thu còn dừng lại ở trong chăn, hắn đích ôn hòa cùng dần dần khô nóng đích thân thể, làm cho nàng tuyệt không cảm thấy lạnh.

 Chỉ hy vọng, điện thoại thời gian không muốn quá dài, hắn hội...... Nhanh lên trở về.

 Không lâu, tựa hồ là, đã nghe được lăng Mộ Phong đích một tiếng thét kinh hãi.

“Cái gì?”

 Diệp Tri Thu đích tâm cũng bị níu chặt.

 Lăng Mộ Phong đích thanh âm tựa hồ rất khiếp sợ, xảy ra chuyện gì sao?

 Rồi sau đó, chính là hắn trầm thấp đích ngữ điệu:“Ta đã biết, ta lập tức tới, lập tức tới ngay.”

 Sau đó, lại nghe thấy hắn gọi điện thoại cho cây thuốc phiện.

“Cây thuốc phiện, là ta, ngươi tranh thủ thời gian lái xe tới.”

 Diệp Tri Thu bọc lấy [chăn,mền], lo sợ không yên không biết làm sao.

 Không lâu lăng Mộ Phong tiến đến, biểu lộ có chút nghiêm túc, cũng có [một điểm/gật đầu] sợ.

 Hắn giữ yên lặng bắt đầu mặc quần áo, tựa hồ là phải đi.

“Đã xảy ra chuyện gì?”

 Lăng Mộ Phong do dự một hồi, nói tiếp đi:“Bệnh viện nói, an cảnh như nàng, bò lên trên bệnh viện đích tầng cao nhất! Nàng muốn tự sát!”

“Cái gì?”

 Diệp Tri Thu sững sờ, rồi sau đó chứng kiến lăng Mộ Phong có chút kéo căng đích khuôn mặt.

“Ngươi muốn đi, có phải hay không?”

“Ít nhất, đừng cho nàng chết ở trong tay của ta.”

 Lăng Mộ Phong chỉ là nhàn nhạt đích nói một câu, hắn xuyên thẳng [mặc vào t lo lắng, lại xuyên thẳng [mặc vào bên ngoài quần, đứng dậy, chuẩn bị ly khai.

“Không! Đừng đi! Ta không cho ngươi đi!”

 Đột nhiên, Diệp Tri Thu đột nhiên ôm lấy eo của hắn, khẩn cầu hắn.

 Lăng Mộ Phong lập tức có chút sửng sốt, hắn quay đầu nói.

“Ta không phải muốn đi như thế nào [đấy,] ta chỉ là khích lệ nàng xuống, đừng làm chuyện điên rồ.”

“Ta không muốn ngươi đi! Yên tâm, nàng sẽ không chết đấy!”

 Diệp Tri Thu lại bỗng nhiên cứng rắn (ngạnh) khởi tâm , cắn răng nói.

 Nàng không phải lãnh huyết, cũng không phải chứng kiến tình địch thấy chết mà không cứu được.

 Nàng chỉ là cảm thấy, như an cảnh như người như vậy, căn bản sẽ không tự vận.

 Đã từng, nàng cũng hiểu được an cảnh như, là ôn hòa nhu nhược đấy.

 Nhưng là, nghĩ tới, nàng đỡ đòn phình bụng tại trước mặt nàng khóc lóc kể lể.

 Về sau, lại sử xuất các loại thủ đoạn, quấn quít lấy lăng Mộ Phong.

 Đệ 67 cuốn không muốn hắn đi [3

 Rõ ràng, liền tại canh gà ở bên trong phóng dễ dàng sẩy thai đích hương liệu đích sự tình, đều làm được.

 Hơn nữa, nàng vẫn còn trong bệnh viện, tự xưng chính mình vi “Lăng phu nhân”, không phải sao?

 Nàng đã biết rõ, an cảnh như, tuyệt đối không phải biểu hiện ra ôn nhu như vậy vô hại.

“Ta chỉ phải đi nhìn một cái nàng, lập tức sẽ trở lại, ta sẽ không thừa nhận nàng cùng nàng đích hài tử [đấy,] ngươi yên tâm!”

 Lăng Mộ Phong cũng có chút khó chịu, dù sao vừa mới, mới bị khơi mào đích dục, nhìn qua.

 Ngạnh sanh sanh, [bị/được] như vậy vừa ra ngoài ý muốn sở cắt ngang.

 Đối mặt Diệp Tri Thu đích giữ lại, hắn cũng rất là do dự.

“Ngươi có nghĩ tới hay không, nếu như về sau chúng ta ở cùng một chỗ, buổi tối an cảnh như gọi điện thoại tới, nói nàng xảy ra vấn đề [rồi,] hoặc là hài tử có việc, ngươi muốn làm sao bây giờ? Ngươi muốn [đi qua/quá khứ] sao? ngươi muốn bỏ lại ta sao?”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên ánh mắt sắc bén đích nhìn xem hắn, chằm chằm được lăng Mộ Phong đều có chút sợ hãi.

“Ta sẽ không đâu, cứ như vậy lần thứ nhất, bảo bối, ta chỉ thích ngươi!”

“Nàng lúc này đây là nhảy lầu, tiếp theo nếu nhảy sông, hoặc là lấy đao tự vận, ngươi làm sao bây giờ? Ngươi hội (sẽ) không đi?”

 Vừa khóc hai náo ba thắt cổ đích xiếc, lăng Mộ Phong có lẽ rất ít nhìn thấy.

 Có thể Diệp Tri Thu là nữ nhân, nàng bái kiến được cũng không ít!

 Từng đã là tại phân, am hiểu nhất đúng là như vậy đích xiếc!

 Nhưng là không thể không nói, như vậy đích xiếc, thật sự là đánh trúng nam nhân đích uy hiếp!

 Mà mẹ của nàng, một phương diện khinh thường lờ mờ phân vụng về đích hành động.

 Một phương diện khác hiện tại quả là phẫn hận tại phụ thân đích mềm yếu, mới có thể đồng ý ly hôn đấy!

 Mẫu thân đích bi kịch, nàng không muốn phát sinh ở trên người mình!

 Nàng yêu lăng Mộ Phong, cho nên phải kiên trì, phải đem hắn lưu lại!

“Tri Thu!”

 Chứng kiến Diệp Tri Thu như thế kiên trì bộ dạng, lăng Mộ Phong có chút khiếp sợ.

 Lúc này đây an cảnh như không phải làm (x) cái khác, nàng là muốn tự sát!

 Bệnh viện bên kia nói, hôm trước, ngày hôm qua tìm không thấy lăng Mộ Phong đích người.

 An cảnh như đích cảm xúc, cũng đã phi thường không ổn định rồi.

 Buổi sáng y tá kiểm tra [xong,] an cảnh như chỉ có một người ra phòng bệnh.

 Đệ 67 cuốn hạn lúc tình yêu [1]

 Đã đến chín điểm.chút bác sĩ tuần phòng đích thời điểm, không có gặp người nàng, lập tức kinh hoảng bắt đầu.

 Một phen tra tìm, nàng nhưng lại tại sân thượng bên cạnh!

 Thất kinh đích y tá, tranh thủ thời gian báo cáo bệnh viện, vì vậy gọi điện thoại cho lăng Mộ Phong.

 Một đám các y tá đi lên, [muốn/nghĩ] khích lệ an cảnh như trở về, nàng tựu là không nghe lời.

 Mắt thấy lấy nàng muốn nhảy xuống, đây chính là nhân mạng quan thiên đích đại sự!

 Nhưng là, vừa nhìn thấy nàng ra sức ôm chặt bộ dáng của mình, lăng Mộ Phong tựu một chút cũng phẫn nộ không đứng dậy rồi.

“Tri Thu, nghe lời, ta chỉ là khích lệ nàng không muốn làm việc ngốc, về sau lập tức sẽ tới cùng ngươi, được không?”

“Ngươi đã nói [đấy,] ngươi muốn một mực giam giữ ta, thẳng đến chúng ta đã có hài tử, ngươi cũng sẽ không ly khai ta! Ngươi không thể không coi trọng chữ tín!” Diệp Tri Thu dốc sức liều mạng lắc đầu.

“Ta coi trọng chữ tín, ta coi trọng chữ tín, ta khuyên nàng trở về, tựu lập tức tới ngay, được không? Tri Thu, nghe lời!”

 Lăng Mộ Phong ngồi xổm xuống, nâng…lên mặt của nàng hôn môi nàng, bên ngoài điện thoại lại vang lên.

 Lăng Mộ Phong khẽ cắn môi, đang chuẩn bị đi ra ngoài.

 Lần này Diệp Tri Thu không có lại ngăn đón hắn, chỉ là nhẹ nói.

“Ngươi cố ý phải đi, có thể. Trước mười hai giờ trở về, ta có thể cho rằng sự tình gì đều không có phát sinh.”

 Lăng Mộ Phong sững sờ, nhìn lại, Diệp Tri Thu đích con ngươi trầm tĩnh dị thường, nàng mỗi chữ mỗi câu mà nói.

“Hai giờ, cách 12h còn có hai giờ.”

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc, càng có chút ít nghi hoặc, hắn trừng to mắt xem nàng.

 Diệp Tri Thu chỉ là bình tĩnh nhìn hắn.

“Hai giờ đích thời gian, đầy đủ ngươi khích lệ nàng xuống. Nếu như ngươi tại 12h trước trở về, ta sẽ đem làm hết thảy sự tình đều không có phát sinh qua. Ta còn là ngươi [đấy,] chúng ta còn có thể cùng một chỗ.”

“Nếu như...... Vượt qua thời gian đâu này?”

 Lăng Mộ Phong đích thái dương, bỗng nhiên nhỏ liễu~ mồ hôi.

“Ngươi là tổng giám đốc, thời gian tựu là tánh mạng, ngươi cần phải minh bạch.”

 Diệp Tri Thu nhíu mày mắt, ánh mắt sắc bén đích nhìn xem hắn.

“Nếu như ngươi tại 12h trước vẫn chưa về......”

 Đệ 68 cuốn hạn lúc tình yêu [2]

“Nếu như ngươi tại 12h trước vẫn chưa về, ta về sau, vĩnh viễn cũng sẽ không cùng ngươi ở cùng một chỗ!”

“Tri Thu!”

“Tốt rồi, ngươi đi nhanh đi, nhân mạng quan thiên.”

 Diệp Tri Thu nói xong, một lần nữa ngược lại hồi trở lại đệm giường, nếu không để ý đến hắn.

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong khẽ cắn môi,“Ta sẽ mau chóng trở về đấy!”

 Đóng cửa lại, Diệp Tri Thu đem [chăn,mền] khỏa nhanh, vẫn cảm thấy lạnh.

 Nàng thừa nhận nàng bụng dạ hẹp hòi, nàng thừa nhận nàng [muốn/nghĩ] độc chiếm lăng Mộ Phong đích hết thảy.

 Đã lăng Mộ Phong có thể nói --“Ngươi không cho phép nhìn nam nhân khác, ngươi chỉ có thể là ta đấy!”

 Vì cái gì, nàng không thể?

 Nàng cũng muốn nói, an cảnh như tính toán cái gì, bất quá là đã buông đích mối tình đầu mà thôi.

 Chẳng lẽ lăng Mộ Phong nhìn không ra, nàng chỉ là tại cố làm ra vẻ?

 Không đúng, lăng Mộ Phong quá khứ là cái cỡ nào người tàn nhẫn, nếu là đúng an cảnh như, hắn có thể vô tình.

 Hắn không bỏ xuống được [đấy,] hay (vẫn) là đứa bé kia ah!

 Đầu giường đích đồng hồ báo thức, một giây một giây đích hoạt động.

 Như là một bả đao cùn [, bỗng chốc] lại thoáng một phát đích cắt tại trong lòng của nàng.

 Diệp Tri Thu nhịn không được nhảy dựng lên, đem cái kia lấy người ghét đích đồng hồ báo thức pin rút.

 Về sau lại tưởng tượng, rút...ra pin, còn thế nào nhìn thời gian đâu này?

 Đúng rồi, điện thoại.

 Đứng dậy, chỉ (cái) phê liễu~ một kiện tiểu y, nàng đi phòng khách cầm điện thoại.

 Lăng Mộ Phong chỉ là tắt điện thoại, cũng chưa từng lấy đi.

 Mở ra, bên trong rất nhiều tin nhắn, trên cơ bản, đều là Tần cũng sách phát tới đấy.

 Tần cũng sách, đúng rồi.

 Nghỉ trước vào cái ngày đó buổi tối nói với hắn [rồi,] giữa trưa ngày thứ hai muốn nấu cơm cho hắn đấy.

 Kết quả vừa về đến đã bị lăng Mộ Phong bắt cóc, ba ngày này [liền/cả] phòng đều không có đi ra ngoài.

 Nghĩ đến ngày hôm trước đích điên cuồng, hôm qua đích lạnh tình, hôm nay thật vất vả tốt đẹp, lại bỗng nhiên bị cắt đứt đích ôn nhu, Diệp Tri Thu nhịn không được buộc chặc nắm đấm.

 Nhiều ngày như vậy, một mực [bị/được] an cảnh như đích sự tình quấn quanh, [bị/được] Tần cũng sách dây dưa.

 Càng bị lăng Mộ Phong không biết vì sao, lúc lạnh lúc nóng đích thái độ sở tra tấn, nàng thật sự đã đến cực hạn.

 Đệ 68 cuốn hạn lúc tình yêu [3]

 Càng bị lăng Mộ Phong không biết vì sao, lúc lạnh lúc nóng đích thái độ sở tra tấn, nàng thật sự đã đến cực hạn.

 Nếu như lăng Mộ Phong trở về, nàng sẽ đem tất cả đích không thoải mái đều quên mất, một lần nữa thu thập tâm tình cùng hắn cùng một chỗ sống.

 Nhưng là nếu như hắn về không được......

 Môi nhanh miệng, nàng là cái tiểu nữ tử, người bình thường.

 Nàng không muốn cùng những nữ nhân khác đồng dạng, khẩn cầu hắn [một điểm/gật đầu] hèn mọn đích yêu.

 Nàng có thể chịu được lăng Mộ Phong đích xấu tính, cũng có thể chịu được lưỡng địa chia lìa đích khổ.

 Nhưng là nếu như nàng cùng với những nữ nhân khác, hoặc là một cái hài tử đến đoạt hắn, nàng tình nguyện không muốn!

 Không có trả lời Tần cũng sách đích tin nhắn.

 Đang chờ đợi đích cái này hai giờ ở bên trong, nàng muốn chính mình y nguyên còn hoàn toàn đích tin tưởng lăng Mộ Phong, tin tưởng hắn hội (sẽ) trở về.

 Đứng dậy, mặc quần áo, thu thập thoáng một phát.

 Sau đó yên lặng ngồi tại trên ghế sa lon, rót một chén trà, chờ đợi.

 Thời gian, từng phút từng giây đích chạy đi.

 Lúc ấy gian : ở giữa đến mười một giờ năm mươi chín phần đích thời điểm, Diệp Tri Thu bỗng nhiên có chút khẩn trương.

 Nàng tim đập mạnh mà nhanh hơn, hô hấp dồn dập, trong lòng bàn tay gan bàn chân chảy ra mồ hôi lạnh.

 Nàng tựa hồ nhịn không được [đấy,] [muốn/nghĩ] đứng người lên mở cửa, hoặc là cho lăng Mộ Phong gọi điện thoại.

 Nhưng mà nàng nhịn được.

 Lúc kim giờ, kim phút, kim giây lướt qua mười hai đích con số.

 Trong phòng khách đích chung “Đem làm -- đem làm --” Đích tiếng vọng.

 Nàng [muốn/nghĩ], hết thảy hẳn là thời điểm hết thảy đều kết thúc rồi.

 Nhưng là, vừa lúc đó, chuông cửa đột nhiên vang lên.

 Diệp Tri Thu mặt mũi tràn đầy mừng rỡ đích đứng lên, tiến lên mở cửa.

 Đã biết rõ lăng Mộ Phong sẽ không buông tha cho bọn hắn ở giữa cảm tình, tuyệt đối sẽ không!

“Mộ Phong!--”

 Môn “Két..” Một tiếng mở ra, cửa ra vào đích người, thình lình làm cho nàng lắp bắp kinh hãi.

“Thiếu phu nhân tốt.” Là cây thuốc phiện.

“Là ngươi?”

“Thiếu gia có việc về không được, hắn sợ ngươi không có chuẩn bị cơm trưa, cho nên cố ý để cho ta tiễn đưa tới.”

 Cây thuốc phiện đã giơ tay lên ở bên trong đích bên ngoài bán.

“Hắn ở đâu? Sẽ không còn không có khuyên ngăn an cảnh như a?”

 Đệ 68 cuốn hạn lúc tình yêu [4]

 Ngắn ngủi đích kinh ngạc về sau, Diệp Tri Thu hừ lạnh một tiếng.

“An tiểu thư đã bị khuyên ngăn đã đến, bất quá tự hồ bị bị thương, tiến vào phòng cấp cứu, bác sĩ phân phó thiếu gia không thể trở về, cho nên......”

“Cho nên hắn tựu phái ngươi tới, có phải hay không?”

 Biết được hạng mục công việc, Diệp Tri Thu hừ lạnh một tiếng, nàng cũng sẽ không biết cùng cây thuốc phiện nói cái gì lời nói nặng.

 Vì vậy cây thuốc phiện sẽ đem bên ngoài bán buông, sau đó có lễ phép đích hỏi một câu.

“Thiếu phu nhân còn có cái gì muốn cùng thiếu gia nói sao?”

“Không có.”

 Diệp Tri Thu chỉ là lãnh đạm đích nói một câu,“Lại để cho hắn hảo hảo đích cùng hắn đích An tiểu thư cùng nhi tử a.”

 Cây thuốc phiện cảm thấy Diệp Tri Thu trong lời nói không đúng, bất quá cũng không có hỏi nhiều, cứ như vậy lui ra ngoài.

 Đóng cửa lại về sau, Diệp Tri Thu không còn có khí lực chèo chống chính mình, mềm đích trượt đến trên mặt đất.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lăng Mộ Phong, tuy nhiên thành công khuyên ngăn liễu~ an cảnh như.

 Có thể cuối cùng, còn không có trở về ah......

 Nàng không nên trong lòng còn có may mắn [đấy,] nàng không nên đối với hắn có quá nhiều đích chờ mong.

 Hắn cho dù yêu nàng, về sau cũng hay (vẫn) là sẽ vì một nữ nhân khác nóng ruột nóng gan......

 Còn do dự mấy thứ gì đó?

 Gần đích khổ nàng còn không có ăn đủ?

 Lăng Mộ Phong chỉ là đã gặp nàng cùng Tần cũng sách hơi chút tiếp cận một chút như vậy [điểm,] tựu điên cuồng nổi giận, hận không thể xé nát liễu~ chính mình.

 Hắn tại sao không đi ngẫm lại, chính hắn đi đến an cảnh như đích đầu giường, nàng tựu cũng không đau lòng sao?

 Hắn vĩnh viễn, đều chỉ hội (sẽ) chú ý chính mình yêu hay không yêu, chính mình có đau hay không, sẽ không đi cân nhắc người khác cảm thụ!

 Lúc này đây, không phải là tốt nhất ví dụ sao?

 Lúc này đây an cảnh như nhảy lầu, tiếp theo nhảy sông, hay hoặc là nói chút ít cái khác, hắn chẳng phải là nhiều lần đều phải rời?

 Hắn chẳng lẽ cũng không có nghĩ tới, vừa mới cùng chính mình vẫn còn thân mật khăng khít đích làm làm tình.

 Lập tức, hắn vừa muốn xuất hiện tại những nữ nhân khác đầu giường, hắn đến cùng đem nàng xem đã thành cái gì?

 Đệ 68 cuốn mộng tán [1]

 Đã có lúc này đây, về sau còn sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba, vô số lần.

 Nàng còn muốn tiếp tục chịu được sao?

 Còn muốn tiếp tục chịu được, lăng Mộ Phong theo trên người nàng bò xuống [đến,] ngay lập tức đi đến một nữ nhân khác bên cạnh?

 Mà thôi mà thôi, nàng yêu không dậy nổi, nàng không đã muốn còn không được sao?

 Tỉnh táo đích ăn đích một điểm đồ vật, thu thập xong phòng.

 Sau đó, lại đi đến phòng tắm, đem một thân không sạch sẽ rửa sạch.

 Thổi khô tóc, thay đổi y phục.

 Lần nữa nhìn thoáng qua đồng hồ, đã một giờ rưỡi rồi.

 12h đích thời điểm hắn về không được, hiện tại đâu này?

 Cười khổ một tiếng, nàng chỉ lấy điện thoại di động túi tiền, đi ra ngoài.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Buổi chiều ba [điểm,] lăng Mộ Phong mới vội vã đích gấp trở về.

 Mười giờ sáng bán, hắn tiến đến bệnh viện đích thời điểm, an cảnh như chính nâng cao phình bụng, ngồi ở sân thượng bên cạnh.

 Lăng Mộ Phong lập tức cả kinh, nàng đã bay qua vòng bảo hộ, đứng tại vòng bảo hộ bên ngoài đích xi-măng trên bảng.

 Cách tử vong, chỉ có ngắn ngủn đích hơn mười centimet.

 Bên này, bác sĩ y tá cũng làm thành một vòng.

 Cũng không dám dựa vào là thân cận quá, cũng không dám như vậy rời đi, cứ như vậy nhìn xem, khích lệ lấy.

 An cảnh như, nhưng lại bất vi sở động.

 Một mực dựa vào vòng bảo hộ đứng đấy, chính mình thời gian dần qua hát lấy ca.

 Mà phía dưới, cũng hấp dẫn không ít, đến bệnh viện chạy chữa đích người bệnh cùng gia thuộc người nhà.

 Thậm chí đã đến cảnh sát cùng phòng cháy viên, bố trí cứu viện biện pháp, tràng diện thật là đồ sộ.

 Nhưng là, bởi vì an cảnh như đích phụ nữ có thai thân phận, cảnh sát thật đúng là không dám tới gần, một mực giằng co lấy.

“An cảnh như, ngươi xuống!”

 Lăng Mộ Phong chứng kiến an cảnh như đích mờ ảo bộ dạng, lập tức sợ tới mức không nhẹ.

 Nàng nếu hơi chút đi phía trước [một điểm/gật đầu], thật có thể là muốn chết rồi!

 An cảnh như ngoảnh mặt làm ngơ, nhưng mà, chính mình cũng tại nhẹ nhàng đích ngâm nga bài hát.

 Lăng Mộ Phong lại một lần nữa tới gần, lại hô một câu.

“An cảnh như, ngươi trở về.”

 Đệ 68 cuốn mộng tán [2]

“Cây phong.”

 Lúc này đây, an cảnh như rốt cục tựa hồ nghe đã đến thanh âm của hắn.

 Bỗng nhiên quay đầu lại, mang trên mặt mỉm cười.

“Vừa mới ta hừ đích ca, ngươi còn nhớ rõ sao?”

“À?”

 Lăng Mộ Phong ở đâu có tâm tư bất kể nàng hừ cái gì ca?

 Đương nhiên lại không thể gọn gàng dứt khoát đích nói không có ấn tượng, đành phải nói.

“Ngươi thanh âm quá nhỏ [rồi,] tới hát to hơn một tí ta nghe, được không?”

“Ngươi không có nghe thấy? Ta đây lại hừ một lần.”

 An cảnh như cũng không phải động, chỉ là yên lặng đích hừ ca.

 Lăng Mộ Phong cũng chỉ cứng quá lấy da đầu nghe, an cảnh như hừ hết về sau, hỏi hắn.

“Ngươi nghe thấy được sao?”

 Lăng Mộ Phong gật gật đầu, nói:“Là [dreaming,my,dreams].”

 An cảnh như cao hứng gật đầu, trên mặt tràn đầy hạnh phúc đích mỉm cười.

“Ta còn nhớ rõ, đây là ngươi cùng ta lần thứ nhất gặp nhau đích thời điểm, ngươi nói ta dường như thích hợp cái này một ca khúc.”

and,now,i,tell,you,openly,you,have,my,heart,so,don’t,hurt,me.[ giờ phút này ta thẳng thắn đích nói cho ngươi biết: Không muốn đơn giản đích tổn thương ta, bởi vì ngươi đã bắt được liễu~ lòng tôi.]

you’re,what,i,couldn’t,find.[ ngươi là ta không cách nào chiến thắng đấy.]

and,totally,amazing,mind,so,understanding,and,so,kind.[ kinh người nghĩ cách là như thế đích khéo hiểu lòng người cùng thân thiết.]

you’re,everything,to,me.[ ngươi chính là ta đích hết thảy.]

oh,my,life,is,changing,everyday,in,ever,possible,way.[ cuộc sống của ta mỗi ngày đều đang dùng mỗi loại khả năng phương thức cải biến.]

and,oh,my,dreams,it’s,never,quiet,as,it,seems.[ của ta mộng cũng không phải tưởng tượng cái kia dạng yên tĩnh.]

cause,you’re,a,dream,to,me.[ bởi vì ngươi chính là ta đích mộng.]

“cause,you’re,a,dream,to,me......” Lăng Mộ Phong nhớ kỹ, thở dài một tiếng.

 Đệ 68 cuốn mộng tán [3]

 Nhiều năm như vậy, quay đầu chuyện cũ, an cảnh như với hắn mà nói, không phải là một giấc mộng sao?

 Mộng, sẽ tỉnh, cho dù là tuy đẹp, cũng không quá đáng là hư ảo chi vật.

 Giống như ca từ ở bên trong sở hát cái kia dạng, hắn yêu mến [đấy,] bất quá chỉ là một loại cảm giác.

 Chỉ là, lúc ấy loại cảm giác này, là ở an cảnh như trên người đã tìm được.

 Hơn nữa, như vậy đích dễ dàng toái.

 Thấy được lăng Mộ Phong tại hồi ức chuyện cũ, an cảnh như trên mặt, cũng dạng nổi lên một cái ôn nhu đích mỉm cười.

“Cây phong, chúng ta năm đó, rất khoái nhạc đích đúng hay không?”

“Ngươi cũng nói [rồi,] đó là năm đó......” Lăng Mộ Phong thở dài một tiếng.

 Chuyện cũ như khói, lục triều chuyện xưa theo nước chảy, nhưng Hàn Yên suy thảo ngưng lục.

 Hắn hiện tại trong lòng, tràn đầy đích đều là Diệp Tri Thu.

 Cho dù đối mặt chuyện cũ sẽ có như vậy một tia đích hồi ức, cũng minh bạch, nước đổ khó hốt.

“Ta biết rõ! Ta biết rõ ngay lúc đó sự tình đều là lỗi của ta! Ta không nên không rên một tiếng đích tựu đáp ứng phụ thân ngươi ly khai ngươi! Nhưng là nếu như không cầm cái kia bút tiền [lời mà nói...,] mẫu thân của ta lúc ấy sẽ không cứu được!”

 An cảnh như bỗng nhiên trở nên có chút kích động, cảnh sát lập tức hù đến rồi.

 Vội vàng cho lăng Mộ Phong đưa thư tay, lại để cho hắn bình phục hạ tâm tình của nàng.

“Ta biết rõ, cho nên ta cũng không có trách ngươi.”

 Hắn quái an cảnh như [đấy,] không phải nàng lúc ấy cầm phụ thân hắn đích tiền ly khai chính mình.

 Mà là sau khi rời khỏi, lập tức cùng với nàng đích thanh mai trúc mã kết hôn, đoạn đi sở hữu:tất cả đích khả năng.

“Cây phong, ngươi thật sự không trách ta sao?”

 An cảnh như nghe đến hắn mà nói, con mắt lập tức bày ra.

“Chuyện kia, xác thực là ta phụ thân đích sai, ta cũng có trách nhiệm, ta không trách ngươi.” Lăng Mộ Phong rất thành khẩn mà nói.

“Cây phong......”

 An cảnh như lập tức con mắt có chút ướt át, còn nói.

“Nếu như, nếu như lúc ấy ta không có ly khai lời của ngươi, ngươi có thể hay không cùng ta cùng một chỗ?”

“Đương nhiên.”

 Điểm này, lăng Mộ Phong nhưng lại không có một tia đích chần chờ.

 Nếu như lúc ấy, an cảnh như không có ly khai hắn mà nói, cho dù, thật sự vứt xuống dưới liễu~ Lăng thị tập đoàn tổng giám đốc đích ghế.

 Đệ 68 cuốn mộng tán [4]

 Chỉ sợ lăng Mộ Phong, cũng là hội (sẽ) chịu đấy.

“Thật vậy chăng?”

 An cảnh như đích con ngươi lập tức phóng sáng, nàng không thể tin nhìn một chút lăng Mộ Phong, sợ mình nghe lầm.

“Ta bây giờ còn không có kết hôn, ngươi cũng ly hôn rồi. vì con của chúng ta, ngươi trước trở về, được không?”

 Lăng Mộ Phong ôn nhu khích lệ nàng, bất kể thế nào nói, trước được khích lệ hồi trở lại an cảnh như mới được.

 Nàng tại đó, thật sự là quá nguy hiểm!

“Ngươi ôm ta xuống.”

 An cảnh như mở ra hai tay, ôn nhu đích nhìn xem hắn.

 Lăng Mộ Phong đành phải kiên trì đi lên, đem ngồi ở sân thượng bên cạnh đích an cảnh như ôm xuống.

 Ngay một khắc này, chờ ở dưới mặt đích quần chúng cùng phòng cháy viên, còn có bên cạnh đích cảnh sát, đều nhẹ nhàng thở ra.

 Một ít nghe hỏi chạy đến đích truyền thông phóng viên, cũng nhao nhao đè xuống cửa chớp, lưu lại cái này “Trân quý” Đích một màn.

 Tại trong mắt mọi người, đó là một lãng tử hồi đầu đích tốt đẹp câu chuyện.

 Cuối cùng người một nhà tương thân tương ái, cỡ nào hạnh phúc!

 Cứu an cảnh như, bác sĩ y tá vội vàng mang theo nàng kiểm tra.

 Phát hiện có điềm báo trước sanh non đích khả năng, nhanh chóng [đấy,] đem nàng đổ lên phòng cấp cứu ở bên trong.

 Muốn đánh thuốc dưỡng thai, còn phải trấn an thoáng một phát phụ nữ có thai đích cảm xúc.

 Lăng Mộ Phong ở bên ngoài nhìn xem bề ngoài, đã mười một giờ bốn mươi [rồi,] tăng tốc độ mà nói còn có thể trở về [đấy,] hắn chuẩn bị đi nha.

 Nhưng là bác sĩ gọi hắn lại, nói hắn là gia thuộc người nhà, nhất định phải ở lại chờ giải phẫu chấm dứt.

 Hơn nữa, vừa mới cái kia phiên làm ầm ĩ, ngăn ở bên ngoài, không rõ chân tướng đích quần chúng cùng phóng viên, đều đặc biệt nhiều.

 Hắn cho dù muốn đi ra ngoài, cũng không có biện pháp.

 Rơi vào đường cùng, lăng Mộ Phong chỉ phải giả tá cây thuốc phiện chi thủ.

 Hi vọng hắn có thể đi trước cho Diệp Tri Thu mang một ít cơm, thuận tiện an ủi nàng.

 Cây thuốc phiện không lâu về sau trở về, nói Diệp Tri Thu rất bình tĩnh.

 Lăng Mộ Phong thở dài một hơi, lúc này mới đợi cho liễu~ hai điểm giải phẫu chấm dứt.

 Sau đó, bác sĩ cùng y tá lại dặn dò hắn rất nhiều.

 Nhất là phụ nữ có thai thuộc về mẫn cảm kỳ, có một điểm động tĩnh sẽ nghĩ ngợi lung tung.

 Hi vọng hắn có thể, quan tâm thoáng một phát thê tử của mình cùng hài tử.

 Đệ 68 cuốn mộng tán [5]

 Lăng Mộ Phong nghe xong, về nhà, đã là ba điểm.chút.

 Hắn có chút sợ hãi, sợ hãi Diệp Tri Thu sẽ cùng hắn náo.

 Không có vấn đề gì, náo liền náo.

 Lúc này đây, hắn hạ quyết tâm, mặc kệ Diệp Tri Thu dù thế nào cùng hắn nhao nhao cùng hắn phàn nàn.

 Hắn đều nếu không chống đối, hắn hội (sẽ) ngoan ngoãn nghe lời.

 Hắn không bao giờ ... nữa sẽ rời đi nàng!

 Nhưng mà......

------------------------------------------------------------------------------------------------------

“Tri Thu, ta đã trở về.” Đẩy cửa ra, bên trong yên tĩnh im ắng.

 Lại mở ra cửa phòng ngủ:“Tri Thu, ta đã trở về.”

 Không có người, không có người, trong phòng bếp không có, trong phòng vệ sinh không có, ở đâu đều không có người!

 Lăng Mộ Phong lập tức luống cuống, gọi điện thoại, Diệp Tri Thu tắt máy.

 Lại tại trong phòng chuyển, không có cái gì!

 Diệp Tri Thu nàng, không thấy rồi!

 Lăng Mộ Phong cái này mới luống cuống, xuống lầu, hỏi cái kia mấy cái dưới lầu đánh bài đích lão hộ gia đình, bọn hắn đều nói mới tới, không phát hiện!

 Tri Thu, Tri Thu!

 Lăng Mộ Phong sốt ruột đích muốn nổi giận, lập tức gọi điện thoại cho cây thuốc phiện.

 Thế nhưng mà cây thuốc phiện đưa xong cơm liền lập tức trở về cho lăng Mộ Phong thông báo [rồi,] hắn cũng không biết phía sau Diệp Tri Thu đi nơi nào.

 Điên cuồng đích lăng Mộ Phong, lập tức cho Tề gia người gọi điện thoại, đủ cầu lắc đầu nói không biết.

 Sau đó hắn lại cho mai quế gọi điện thoại, mai quế nói chưa thấy qua Diệp Tri Thu, còn hỏi lại một câu.

“Nàng làm sao vậy? Các ngươi cãi nhau?”

 Tâm phiền ý loạn đích lăng Mộ Phong, căn bản là không muốn cùng nàng giải thích cái gì.

 Chỉ nói là, nếu có tin tức của nàng mà nói liền lập tức liên hệ hắn, sau đó cúp điện thoại.

 Sau đó hắn lập tức lái xe đi liễu~ nhất trung, hôm nay nghỉ ngơi, nhất trung tự nhiên đại môn đóng chặt.

 Chạy tới phòng thường trực, hỏi phòng thường trực đích đại gia, hắn cũng nói không ai đến.

 Lại đi bờ sông, cũng là không người, lăng Mộ Phong cũng làm cho cây thuốc phiện toàn thành bố lưới [NET, hy vọng có thể mau chóng đích tìm được Diệp Tri Thu.

 Mãi cho đến lúc chạng vạng tối, tâm lực lao lực quá độ đích lăng Mộ Phong trở lại trong phòng.

 Đệ 68 cuốn đoạn yêu [1]

 Hi vọng ở phía sau, Diệp Tri Thu cần phải hội (sẽ) trở về.

 Thế nhưng mà không có.

 Trong phòng, hay (vẫn) là không không đãng đãng [đấy,] một người đều không có.

 Lăng Mộ Phong vô lực đích ngồi ở trên ghế sa lon, sáng hôm nay đi bệnh viện, buổi chiều tìm nàng, thật sự là đem hắn mệt mỏi đích không nhẹ.

 Diệp Tri Thu nàng, đến cùng đi nơi nào?

 Chẳng lẽ......

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Năm phút đồng hồ [về sau,] do dự cả buổi đích lăng Mộ Phong, hay (vẫn) là gõ vang liễu~ lầu sáu đích môn.

“Ai à?”

 Hứa a di một mở cửa, đã nhìn thấy ngoài cửa lăng Mộ Phong cái kia trương trầm xuống đích mặt.

 Nàng có chút kinh ngạc, nhưng là thêm nữa... đích hay (vẫn) là cao hứng.

 Cao hứng, lăng Mộ Phong có một ngày vậy mà sẽ đích thân đến gõ nhà mình đích môn.

 Nghỉ ngơi, cả nhà bọn họ người đi qua đích Vương trọng lâm đích gia gia gia, vừa mới trở về.

 Vương Thao cùng Vương trọng lâm nghe được có người gõ cửa, cũng sang đây xem xem.

 Nhất là Vương trọng lâm, một đôi bên trên lăng Mộ Phong cặp kia đôi mắt, lập tức giận tái mặt đến.

“Tri Thu đâu này? nàng có ở đấy không?”

 Lăng Mộ Phong chỉ là lạnh lùng đích vứt xuống dưới những lời này.

“Thu nhi? Chúng ta không có trông thấy nàng.”

 Hứa a di đã sớm sẽ không nói chuyện [rồi,] là Vương Thao nói.

 Lăng Mộ Phong nghe được câu này, lập tức quay người xuống lầu, không nói thêm lời nào.

 Hứa a di lòng tràn đầy vui mừng đổi lấy một lời thất lạc, lập tức cũng hiểu được rất là khó chịu.

 Chỉ có Vương trọng lâm, mới nói:“Có phải hay không, Tô lão sư đã xảy ra chuyện?”

 Ba người cũng có chút không yên lòng, nhưng là lăng Mộ Phong đã đi xa, ngược lại không tốt thật sự đến hỏi.

 Hoàng hôn thời gian, mặt trời chậm rãi đích trầm xuống núi.

 Diệp Tri Thu biến mất, đã đến trưa rồi.

 Lăng Mộ Phong cơ hồ đã chạy lần, trong trí nhớ Diệp Tri Thu có thể đi đến đích các loại địa điểm.

 Hắn thậm chí lại đi bệnh viện, lớn tiếng đích chất vấn tại trên giường bệnh đích Tần cũng sách, có hay không đem hắn âu yếm đích Tri Thu ẩn núp đi.

ps: Vốn hôm nay chỉ cho bị ghi 12 càng [đấy,] có trường bình luận ta tiếp tục, ghi đến 15 càng, cám ơn!

 Đệ 68 cuốn đoạn yêu [2]

 Cây thuốc phiện cũng truyền đến tin tức, nói không có phát hiện Thiếu phu nhân.

 Lăng Mộ Phong cũng sắp hỏng mất, đến cùng Diệp Tri Thu nàng, đi nơi nào?

 Gọi điện thoại, y nguyên tắt máy.

 Đồng hồ báo thức,“Đem làm -- đem làm --” Đích vang lên sáu xuống.

 Ngẩng đầu, ánh mắt trống rỗng đích đã rơi vào đồng hồ báo thức bên trên, vừa trơn đến trên tường đích lịch ngày.

 Đột nhiên, lăng Mộ Phong đứng lên.

 Nếu như nói Diệp Tri Thu muốn đi [lời mà nói...,] còn có một địa phương!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Mộ viên.

 Màn đêm buông xuống, hôm nay là tết thanh minh, tảo mộ đích người hay (vẫn) là rất nhiều đấy.

 Thế nhưng mà đã đến trong đêm, tại đây tựu trở nên dị thường đích yên tĩnh.

 Yên tĩnh [đấy,] sẽ để cho người bình thường, đều cảm thấy có chút sởn hết cả gai ốc.

 Nơi này là nghĩa địa công cộng, theo đạo lý nói, buổi tối là cần phải khóa lại đấy.

 Nhưng hôm nay là thanh minh, không ít người tới muộn, đi được cũng chậm.

 Vì vậy trông giữ mộ viên đích lão đại gia, tựu dứt khoát không có rơi khóa, trực tiếp đi ăn cơm đi.

 Đầy trời tinh quang.

 Nếu như nhìn kỹ [lời mà nói...,] còn có thể chứng kiến, một cái nho nhỏ đích thân ảnh.

 Chính tựa ở một phương trước mộ bia, lẳng lặng đích nhìn bầu trời.

 Đó là,“Mất tích” Liễu~ đích Diệp Tri Thu.

 Ban đêm, tại mộ viên, chỉ có một mình nàng.

 Nàng không sợ, sau lưng là mẫu thân của nàng đích mộ bia, là nàng yêu nhất đích mẫu thân.

 Nói thật, cho dù trên thế giới này thật sự có quỷ, nàng [bị/được] mang đến địa ngục, nàng cũng là không sợ đấy.

 [chết rồi,] đi đến địa ngục, có thể nhìn thấy mẫu thân.

 Nàng kỳ thật một chút cũng không kiên cường.

 Mỗi khi nàng lui không thể lui đích thời điểm, nàng đã nghĩ trở về, trở lại bên người mẫu thân.

 Trên thế giới này, chỉ có mẫu thân là hoàn toàn yêu nàng [đấy,] hoàn toàn vì tốt cho nàng đấy.

 Kỳ thật, nàng không nên yêu mến lăng Mộ Phong [đấy,] đúng hay không?

 Nàng từ vừa mới bắt đầu đã biết rõ, lăng Mộ Phong sinh hoạt đích thế giới, cùng nàng là không đồng dạng như vậy.

 Hắn tuấn mỹ tiền nhiều, hội (sẽ) lấy nữ hài tử niềm vui.

 Đệ 68 cuốn đoạn yêu [3]

 Trời sinh, tựu là một bộ Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) đích tư thái.

 Hắn còn cố chấp, táo bạo, cố tình gây sự.

 Chỉ biết yêu cầu nàng, vì hắn không đi gặp nam nhân khác.

 Lại chưa từng cân nhắc qua, chính hắn đích hành vi, đối với nàng có phải hay không một loại tổn thương.

 Nàng có thể xem nhẹ hắn quá khứ đích hoa tâm, dù sao lúc kia, hắn còn chưa từng yêu mến nàng.

 Nhưng là, nàng không cách nào xem nhẹ một cái cùng hắn huyết mạch tương liên đích hài tử, tại hắn mối tình đầu bạn gái đích trong bụng.

 Hơn nữa...... Quả thật đích chiếm cứ lòng của hắn.

 Tựa ở trên bia mộ, lạnh như băng đích mộ bia bởi vì thời gian dài nàng đích an ủi bị phỏng, vậy mà cũng có như vậy một tia đích ôn hòa.

 Nàng đôi mắt có chút lóe lên [một điểm/gật đầu] quang, phảng phất bồi hồi trên thế gian đích U Linh.

 Vô lực đích dựa vào, không có nước mắt, không có bi thương.

 Nàng chỉ là không biết, về sau đích con đường ở nơi nào, lại nên đi như thế nào xuống dưới.

 Ban đêm, cũng không yên tĩnh.

 Cho dù là tại vùng ngoại ô đích mộ viên, còn có thể trông thấy xa xa người ta đích điểm một chút ngọn đèn.

 Có tiếng gió, có côn trùng kêu vang, nàng có thể nghe được tiếng tim đập của mình.

 Nàng cũng có thể nghe được, gió nhẹ thổi qua cao lớn đích cành tùng, phát ra trận trận sàn sạt âm thanh.

 Không phải không yêu, mà là quá mệt mỏi.

 Thật sự yêu không dậy nổi như vậy đích lăng Mộ Phong, như là Heroin đồng dạng.

 Hưởng qua một ngụm về sau, linh hồn sẽ không tự giác đích nghiện, khát vọng.

 Nhưng là tình cảm của hắn chỉ có nhiều như vậy, còn mang theo làm cho người choáng váng đích độc.

 Đâm vào nàng cả bức thân thể, toàn bộ linh hồn đều đang run rẩy.

 Tựa hồ, từ khi quyết định yêu mến hắn cái kia một khắc bắt đầu, đến bây giờ bất quá ngắn ngủn hai tháng.

 Nàng cơ hồ, muốn hết tánh mạng của mình.

 Vươn tay ra, muốn cầm chặt lòe lòe đích tinh quang.

 Nhưng mà khoảng cách này là như vậy đích xa xôi, có lẽ là vài tỷ năm ánh sáng.

 Tựu giống như, nàng cùng lăng Mộ Phong ở giữa khoảng cách đồng dạng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đúng lúc này.

 Mộ viên cửa ra vào, bỗng nhiên truyền đến động tĩnh.

 Đệ 68 cuốn đoạn yêu [4]

 Một người cao lớn đích thân ảnh, bỗng nhiên chạy tới.

 Diệp Tri Thu thoáng cái liền đứng lên, vẻ mặt đích kinh dị.

 Nếu như, nếu như người đến là lăng Mộ Phong [lời mà nói...,] tựu tha thứ hắn a!

 Chuyện cho tới bây giờ, nàng hay (vẫn) là quên không được lăng Mộ Phong.

 Chỉ là......

“Thu nhi!”

 Là Tần cũng sách, lại là Tần cũng sách, trước tìm được nàng.

“Ngươi quả nhiên ở chỗ này, hôm nay là thanh minh, ngươi tới nhìn ngươi mẫu thân, có phải hay không?”

 Tần cũng sách chạy tới, trên người hắn đích tổn thương đã không sao [rồi,] chỉ là bị thương đích tay phải còn quấn băng bó.

 Diệp Tri Thu nhìn xem hắn, không nói gì.

“Vừa mới lăng Mộ Phong tới tìm ta, nói ngươi không thấy [rồi,] ta tựu đoán được, ngươi nhất định ở chỗ này.”

 Tần cũng sách không kịp thở chạy đến bên người nàng, đã gặp nàng trầm tĩnh đích mặt, bỗng nhiên rất là đau lòng.

“Cái kia chính là, mụ mụ ngươi sao?”

 Tần cũng sách đã gặp nàng đích ánh mắt rơi vào đằng sau đích trên bia mộ, cũng đứng được đoan chính.

“Không có ý tứ, ta tới vội vàng, cũng không có nhuốm máu đào [đến,] xin lỗi.”

“Ngươi tới làm gì?”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu lạnh lùng đích nói một câu như vậy.

 Tần cũng sách có chút sững sờ, sau đó, hắn chứng kiến, Diệp Tri Thu đích khóe mắt, rõ ràng tiết lộ ra như vậy một tia đích đau lòng.

 Hắn biết rõ, cái này đau lòng, nhất định không phải là vì chính mình.

 Khẳng định, là vì tên hỗn đản kia lăng Mộ Phong.

“Thu nhi, ta biết rõ buổi trưa hôm nay, lăng Mộ Phong đem an cảnh như khuyên bảo đến đích sự tình. Hắn vứt xuống dưới ngươi rồi có phải hay không? Tên hỗn đản này!”

“Ta không muốn, nhắc lại chuyện của hắn.”

 Diệp Tri Thu nhẹ nhàng đích lắc đầu.

 Đã Tần cũng sách tìm khắp tới nơi này [rồi,] nàng như thế nào cũng không thể khiến Tần cũng sách tiếp tục đợi ở chỗ này.

 Vì vậy đã nói:“Chúng ta đi về trước đi.”

 Tần cũng sách gật gật đầu, đi theo Diệp Tri Thu cùng đi.

 Mới vừa đi không có vài bước, lăng Mộ Phong tựu một đầu xông vào.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách sóng vai mà đi, xuất hiện tại không người đích mộ viên, lăng Mộ Phong lập tức trong cơn giận dữ.

ps:15 càng hết! Vù vù, cho điểm.chút phiếu đề cử a ~~~

 Đệ 68 cuốn đoạn yêu [5]

 Đến trưa đích tìm [, bỗng chốc] buổi trưa đích lo lắng, tất cả đều hóa thành một lời phẫn nộ.

 Nguyên lai, bọn họ là trốn tới đây hẹn hò đến rồi!

 Hắn không hề nghĩ ngợi, một cước liền hướng Tần cũng sách đá tới.

“Dừng tay!”

 Lúc này đây, Diệp Tri Thu không bao giờ ... nữa hội (sẽ) cho phép lăng Mộ Phong lại một lần nữa đánh người.

 Huống chi Tần cũng sách trên tay còn có thương tích đây này!

 Nổi giận bên trong đích lăng Mộ Phong, căn bản nghe không được bất luận cái gì khuyên bảo.

 Nhẫn nhịn một ngày đích tức giận, hắn đang lo không có địa phương phát tiết đây này.

 Đối với tình địch Tần cũng sách, hắn ngược lại là cố lấy toàn thân đích ý chí chiến đấu.

 Một đá chân, một đánh quyền, ngược lại là phi thường có sinh khí.

 Tần cũng sách tay bị thương, tự nhiên không thể cùng hắn cứng rắn (ngạnh) [đến,] liền đông trốn tây tránh, chỉ cầu tránh được công kích.

 Lăng Mộ Phong càng phát ra hung mãnh, không ngừng tiến công, chỉ hận không nỡ đánh chết cái này tình địch.

“Dừng tay! Đừng đánh nữa!”

 Diệp Tri Thu vội vàng ngăn đón, lại như vậy xuống dưới, lăng Mộ Phong cần phải đánh chết Tần cũng sách không thể.

 Nhưng là đỏ thẫm liễu~ hai mắt đích lăng Mộ Phong, căn bản là không để ý tới hội (sẽ) Diệp Tri Thu đích tốt nói khuyên bảo.

 Vung tay lên, đem nàng nặng nề đích lắc tại một bên.

“Ân......”

 Nhẹ nhàng đích một tiếng ưm, theo Diệp Tri Thu bên miệng phát ra tới.

 Nóng lòng đánh chết đối phương đích lăng Mộ Phong căn bản không có phát giác, hay (vẫn) là tiếp tục đi đả kích Tần cũng sách.

 Thẳng đến, [bị/được] hắn bức tại nơi hẻo lánh đích Tần cũng sách, chợt bộc phát ra rống to một tiếng.

“Thu nhi!--”

 Hậu tri hậu giác đích lăng Mộ Phong, lúc này mới kinh hãi đích quay đầu lại.

 Hắn trông thấy [bị/được] hắn bỏ qua đích Diệp Tri Thu, như là Liễu Nhứ (*bông liễu bay theo gió) đồng dạng, lẳng lặng đích té trên mặt đất, không rên một tiếng.

“Tri Thu! Ông trời...ơ...i! Ngươi không nên làm ta sợ!”

 Lăng Mộ Phong điên cuồng đích chạy tới, cho dù là ánh sáng chưa đủ, hắn cũng có thể trông thấy.

 Ngã sấp xuống tại đầy đất đá vụn bên trong đích Diệp Tri Thu, chảy thiệt nhiều huyết.

 Hai nam nhân nếu không nhiều lời, vội vàng lái xe trở về thành.

 Một đường nhanh như điện chớp, hai người cũng không có cãi nhau.

 Chỉ là nhìn xem chỗ ngồi phía sau hôn mê bất tỉnh đích Diệp Tri Thu, lo lắng không thôi.

 Đệ 68 cuốn hung thủ [1]

 Đưa về bệnh viện, đẩy vào phòng cấp cứu.

 Lăng Mộ Phong chỉ là chứng kiến trên đất nhỏ đích máu tươi, phảng phất một bả đao nhọn cắm ở trong lòng.

 Chờ đợi đích thời gian là dài dòng buồn chán.

 [đã qua/quá rồi] nửa giờ, bác sĩ phụ giúp đang đắp bạch ga giường đích Diệp Tri Thu đi ra, hai người vội vàng tiến lên đến hỏi.

“Bác sĩ, nàng như thế nào đây?”

 Bác sĩ tháo xuống khẩu trang, nhàn nhạt đích nói:“Đại nhân không có việc gì, chỉ là hài tử......”

“Ngươi nói cái gì?”

 Lăng Mộ Phong cùng Tần cũng sách cũng không dám tin tưởng lỗ tai của mình, lại một lần nữa đích hỏi.

“Thân thể nàng coi như cũng được, tựu là có chút suy yếu. Nhưng là trong bụng đích hài tử, giữ không được.”

“Hài, hài tử......”

 Lăng Mộ Phong phảng phất [bị/được] chỗ cao ném đi đích vật nặng nện vào, cả người đều mộng.

 Nguyên lai, hắn và Diệp Tri Thu lại có một cái hài tử.

 Nhưng là, đứa bé này, cũng là bị thân thủ của hắn ách sát!

 Run rẩy, không thể tin nhìn một chút chính mình trắng nõn đích hai tay.

 Cái này một đôi tay, vậy mà lây dính hắn thân sinh cốt nhục đích máu tươi!

“Ngươi tên hỗn đản này!”

 Tần cũng sách dùng hắn không có bị thương đích tay trái, hung hăng đối với lăng Mộ Phong đánh một quyền.

“Phanh” Đích một tiếng trầm đục, lăng Mộ Phong bị đánh được té trên mặt đất, hai mắt còn ngây thơ vô tri đích mở to lấy.

“Ngươi người này cặn bã! Ngươi tên hỗn đản này!”

 Tần cũng sách nhảy qua đi, một quyền lại một quyền đích đánh vào lăng Mộ Phong đích trên mặt, trên người.

 Nghe hỏi chạy đến đích Tề gia người, Vương gia nhân, còn có mai quế, chứng kiến cái này trận chiến, tất cả đều mộng.

“Bình tỉnh một chút!”

 Đủ cầu tốt xấu bái kiến Tần cũng sách, vội vàng kéo ra hắn.

 Lăng Mộ Phong còn ngã ngồi [trên mặt đất,] hai mắt vô thần.

“Thả ta ra, để cho ta đánh chết tên hỗn đản này!”

 Tần cũng sách điên cuồng đích giãy dụa lấy, đủ cầu đều nhanh ôm bất động rồi.

 Vương Thao cùng đủ tuyên nam chứng kiến cái này trận chiến, cũng liền bề bộn kéo [rồi,] còn không có phục hồi tinh thần lại đích lăng Mộ Phong.

 Hứa a di chứng kiến lăng Mộ Phong trên mặt, bị đánh đích trên mặt tất cả đều là máu ứ đọng, đau lòng không thôi.

“Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

 Đệ 68 cuốn hung thủ [2]

 Kéo ra hai người, Vương Thao cùng đủ tuyên nam cũng bắt đầu hỏi.

“Để cho ta đánh chết tên súc sinh này!”

 Tần cũng sách chỉ là sắc mặt buộc được đỏ bừng, phẫn nộ lại tuyệt vọng đích rống.

“Cái này vô liêm sỉ, hắn đem Thu nhi đẩy ngã [trên mặt đất,] hại nàng sanh non!”

“Cái gì?”

 Hiện trường tất cả mọi người khiếp sợ không thôi.

 Bọn hắn thật không ngờ, vừa mới do lăng Mộ Phong thông tri bọn hắn, nói tìm đến trưa đích Diệp Tri Thu thật vất vả tìm được.

 Tại bệnh viện, lại có thể biết xuất hiện loại sự tình này!

“Hắn nói, có phải thật vậy hay không?”

 Cái thứ nhất xông lên [đấy,] là tánh khí táo bạo đích mai quế.

 Rồi sau đó, hứa a di cũng hỏi:“Mộ Phong, đến cùng là đúng hay không thật sự?”

 Lăng Mộ Phong yên lặng im lặng đích thái độ, càng là chọc giận Tần cũng sách.

 Hắn ra sức đích giãy giụa khai mở đủ cầu đích trói buộc, xông lên nắm chặt lăng Mộ Phong đích cổ áo.

“Ngươi tên hỗn đản này, nàng vì ngươi làm ra bao nhiêu sự tình, ngươi cứ như vậy đối đãi nàng? Nàng một mực chịu đựng ngươi cùng an cảnh như đích sự tình, nàng có nhiều đau lòng, ngươi có biết hay không? Ngươi tên hỗn đản này, ngươi đáng chết, ngươi đáng chết!”

 Nói xong câu này, hắn hung hăng đích giơ lên tay trái đánh tới hướng lăng Mộ Phong đích mặt.

 Lăng Mộ Phong [bị/được] hắn đánh tới bên tường, Tần cũng sách lại một lần xông lên.

 Phẫn nộ đích mắng hắn:“Sớm biết như vậy như vậy, ta tình nguyện nàng không thương ta cũng muốn mang nàng đi!”

“Ngươi nói cái gì? Nàng không thương ngươi?”

 Bỗng nhiên, ngây thơ bên trong đích lăng Mộ Phong, không đầu không đuôi đích hỏi một câu như vậy.

“Là! Nàng hiện tại toàn tâm toàn ý yêu đích người chính là ngươi! Ngươi cái này vô liêm sỉ! Ngươi căn bản là không xứng với nàng!”

 Tần cũng sách lại muốn đánh người, lúc này đây, là Vương trọng lâm đem hắn kéo ra.

“Ngươi lúc trước lừa nàng lại lừa ta! Vì cái gì đạt được nàng về sau còn không đúng nàng tốt? Trong nội tâm nàng suy nghĩ cái gì ngươi căn bản là không biết! Bây giờ còn tự tay giết chết chính ngươi đích hài tử! Ngươi cái này vô liêm sỉ! Cặn bã! Thả ta ra! Ta muốn đánh chết hắn! Thu nhi, Thu nhi ah!--”

 Cuồng nộ đích Tần cũng sách, rốt cục [bị/được] đủ cầu hoà Vương trọng lâm hai người hợp lực kéo đi.

 Hắn vẫn thở hổn hển, một đường tiếng mắng không ngừng.

 Đệ 68 cuốn hung thủ [3]

 Mà lăng Mộ Phong, còn duy trì lấy ngây thơ đích thần thái.

 Tựa hồ, không thể tin được sự thật này.

 Không thể tin được, là thân thủ của hắn giết hắn đi đích hài tử, hắn và Diệp Tri Thu chờ đợi đã lâu đích hài tử!

 Tại sao có thể như vậy?

 Thế nào lại là cái dạng này hay sao?

 Khó có thể tin, phẫn nộ, đau xót, còn là tự nhiên trách, lập tức lại để cho lăng Mộ Phong, lâm vào bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ.

 Đã từng lấy vi Diệp Tri Thu còn quên không được Tần cũng sách, cùng hắn dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng.

 Đã từng lấy vi Diệp Tri Thu ghen ghét an cảnh như, tại nàng trong súp hạ dược, hôm nay lại ôm chính mình không được hắn ly khai.

 Lại không nghĩ rằng, tất cả đều là chính mình đích một bên tình nguyện!

 Hơn nữa, còn hại chết chính hắn đích hài tử!

 Tri Thu, Tri Thu......

 Tại hắn phục hồi tinh thần lại đích thời điểm, trong hành lang sớm đã không không đãng đãng đấy.

 Tất cả mọi người nhìn Diệp Tri Thu đi, không ai để ý đến hắn.

 Lảo đảo đến liễu~ trước phòng bệnh, [muốn/nghĩ] đẩy cửa ra đi vào, lại bỗng nhiên đã không có cái kia phần đối mặt nàng đích dũng khí.

 Chuyện cho tới bây giờ, hắn còn muốn như thế nào đi cầu xin sự tha thứ của nàng?

 Hắn [liền/cả] con của bọn hắn đều giết chết, hắn còn thế nào, cầu nàng tha thứ chính mình?

 Im lặng đích rủ xuống tay, lăng Mộ Phong phí công [đấy,] ngã sấp xuống ở trước cửa.

 Thống khổ cùng hối hận, dây dưa lấy lòng của hắn.

 Chỉ là, hắn không có phát hiện chính là, xa xa, một đôi âm vụ đích con ngươi, chăm chú nhìn chằm chằm hắn.

 Thật lâu, bắn ra ra một tia, cảm thấy mỹ mãn đích mỉm cười --

 Diệp Tri Thu làm một cái rất dài đích mộng.

 Trong mộng, nàng cùng lăng Mộ Phong không có cãi lộn, hay (vẫn) là như quá khứ đồng dạng tốt.

 Hơn nữa, còn có một phấn ục ục, tròn vo đích tiểu ác ma.

 Mấu chốt là, đứa bé kia, lớn lên giống nàng, cũng dài giống như hắn.

 Sau đó, tựu là tê tâm liệt phế đích đau nhức.

 Giống như có đồ vật gì đó, bị người ngạnh sanh sanh [đấy,] theo nàng tánh mạng ở bên trong lấy ra đồng dạng, cực nhanh mà đi.

 Đệ 68 cuốn lãng tử hồi đầu [1]

 Đổ máu sau chết lặng đích tư duy, dần dần hòa tan nội tâm của nàng đích bi thương.

 Cho dù là tại hôn mê, nàng cũng tỉnh tỉnh hiểu hiểu đích ý thức được.

 Có đồ vật gì đó, theo nàng tánh mạng ở bên trong, biến mất --

 Giữa trưa ngày thứ hai.

 Tại một mảnh chói mắt ánh mặt trời [ở bên trong,] nàng đã tỉnh.

 Chỉ là, nàng thật không ngờ chính là, nàng cái thứ nhất trông thấy đích người, sẽ là an cảnh như.

“Tỉnh?”

 An cảnh như ngược lại là rất cười ôn hòa, đứng dậy, cho nàng rót một chén nước.

 Diệp Tri Thu cái gì cũng không nói, cũng không có tiếp cái kia chén nước.

 An cảnh như có chút bận tâm:“Ngươi có phải hay không sợ ta trong nước bỏ vào thứ kia?”

“Ta không phải ngươi.”

 Diệp Tri Thu lạnh lùng đích nhìn nàng một cái,“Ta sẽ không hại con của mình, cũng sẽ không biết tại trong súp phóng không nên phóng đồ vật.”

 An cảnh như chỉ là lắc đầu, trên mặt tràn đầy vẻ mặt lo lắng.

“Diệp tiểu thư, ta đều nghe nói. Tối hôm qua cây phong hắn, tự tay đẩy ngã ngươi, ngươi đã mất đi trong bụng đích hài tử.”

 Diệp Tri Thu sững sờ, tựa hồ đã minh bạch.

 Tối hôm qua tại trong mộng, cái kia hoảng hốt trông thấy đích hài tử đích khuôn mặt tươi cười, là chuyện gì xảy ra rồi.

 Yên lặng vươn tay, vuốt chính mình bằng phẳng đích bụng dưới.

 Nguyên lai, tại đây lại đã từng có được qua một cái tiểu sinh mệnh?

 An cảnh như đã gặp nàng đích ánh mắt có chút hoảng hốt, trong nội tâm một hồi mừng thầm.

 Lại ra vẻ cảm thán đích nói:“Diệp tiểu thư, thực xin lỗi! Ngày hôm qua buổi sáng đích thời điểm, ta vốn chuẩn bị cứ như vậy ly khai [đấy,] cho ngươi cùng cây phong hai người cùng một chỗ.”

“Thế nhưng mà cây phong lại chạy tới, khích lệ ta xuống, còn muốn cho ta cùng ta trong bụng đích hài tử một cái danh phận. Nhưng là đối với ngươi...... Hắn lại đem ngươi đẩy ngã, cho ngươi đã mất đi con của ngươi.”

 Diệp Tri Thu không có trả lời, an cảnh như vì vậy nói tiếp:“Diệp tiểu thư, ta nói những lời này khả năng có chút lỗi thời. Nhưng là ta muốn nói, cây phong hắn ngày hôm qua làm hết thảy, tựu chứng minh trong lòng của hắn có ta.”

 Đệ 68 cuốn lãng tử hồi đầu [2]

“Nhưng là ta muốn nói, cây phong hắn ngày hôm qua làm hết thảy, tựu chứng minh trong lòng của hắn có ta. Ngươi đã không có hài tử, có thể ta lại có thể sinh hạ ta cùng cây phong đích cốt nhục.”

“Ta cùng hắn nhận thức chín năm, hắn một mực đều quên không được ta ly khai hắn sở mang đến đích tổn thương. Ngươi hiểu chưa? Ngươi có lẽ, chỉ là của ta đích thay thế phẩm. Cây phong trong lòng của hắn, từ đầu đến cuối đều chỉ yêu ta một người!”

 Diệp Tri Thu tiếp tục không nói gì.

 An cảnh như trong mắt chợt lóe lên đích đắc ý ngoài, cũng không khỏi cúi đầu xuống xem nàng.

 Chỉ thấy Diệp Tri Thu con mắt rất là trong trẻo, nhìn xem nàng, cũng không có một tia đích bối rối, hoặc là phẫn uất.

 Ngược lại, có một chút như vậy đấy...... Trào phúng?

 An cảnh như, lập tức [có loại/có gan] [bị/được] chọc giận đích cảm giác.

 Nàng tối hôm qua đã biết rõ, lăng Mộ Phong đem Diệp Tri Thu đẩy ngã sanh non một chuyện, thật sự là mừng rỡ đích khó có thể tự kiềm chế.

 Vốn định lấy, hôm nay thừa dịp bọn hắn cũng không tại đích thời điểm, đến đả kích một phen Diệp Tri Thu.

 Làm cho nàng cùng lăng Mộ Phong triệt để sụp đổ bàn, chẳng phải tốt rồi?

 Thế nhưng mà, nàng hiện tại, như thế yên tĩnh, là chuyện gì xảy ra?

“Nói xong sao? Nói xong liễu~ liền thỉnh xuất đi, ta muốn nghỉ ngơi [rồi,] cám ơn.”

 Diệp Tri Thu chỉ là rất khách khí [đấy,] nói một câu như vậy, lập tức lại để cho an cảnh như mở rộng tầm mắt.

 Nàng còn muốn lưu lại, nhưng nhìn đến Diệp Tri Thu vẻ mặt mệt mỏi bộ dạng, môi liễu~ môi miệng, hay (vẫn) là đi nha.

 An cảnh như vừa đi không lâu, Tần cũng sách cứ tới đây rồi.

 Hắn là đi cho Diệp Tri Thu mua cơm trưa đấy.

“Nữ nhân kia làm sao tới rồi hả? nàng có hay không hại ngươi?”

 Tần cũng sách rất là lo lắng, an cảnh như thấy thế nào, như thế nào không giống như là một người tốt.

“Không có việc gì, bất quá nói một hai câu đã đi.” Diệp Tri Thu nhàn nhạt nói.

 Tựa hồ, vừa mới an cảnh như nâng lên cái kia chút ít sự tình, đối với nàng [một điểm/gật đầu] tổn hại đều không có.

 Tần cũng sách lúc này mới gật gật đầu, rồi sau đó còn nói:“Ngươi uống điểm.chút ô canh gà a, so sánh bổ thân thể.”

“Ta biết rõ, cám ơn ngươi.”

 Diệp Tri Thu muốn ngồi xuống, tựa hồ có chút gian nan.

 Tần cũng sách nói:“Đừng nhúc nhích [rồi,] tới cho ngươi ăn a.”

 Đệ 68 cuốn lãng tử hồi đầu [3]

“Ngươi tay phải còn cột băng bó [đâu rồi,] hay (vẫn) là ta tự mình tới a.”

 Diệp Tri Thu cố gắng muốn đứng dậy, bỗng nhiên có người đẩy cửa ra, lạnh như băng đích nói:“Để ta đánh đi.”

 Hai người kinh ngạc đích quay đầu lại, vào lại có thể biết là Vương trọng lâm.

 Hắn còn ăn mặc đồng phục, đeo bọc sách, nhưng là đây cũng là......

“Giữa trưa tan học rồi.”

 Vương trọng lâm y nguyên mặt không biểu tình [mà nói,]“Mẹ ta đi tìm cái kia họ Lăng được rồi, hắn không thấy rồi.”

“Ngươi nói cái gì? Lăng Mộ Phong tên hỗn đản kia không thấy rồi hả?”

 Diệp Tri Thu còn không có gì phản ứng, ngược lại là Tần cũng sách phẫn nộ đứng lên.

“Hắn buổi tối hôm qua đã không thấy tăm hơi, mẹ của ta tìm hắn cả đêm hơn nữa cho tới trưa.”

 Vương trọng lâm ngược lại là trả lời đích nhẹ nhàng thoải mái, đem túi sách hướng bên cạnh vừa để xuống, đã nghĩ tới uy (cho ăn) nàng.

“Không cần, ta tự mình tới.”

 Diệp Tri Thu thật sự là sợ cái này tiểu thí hài, vội vàng cự tuyệt.

“Ngươi là vì lão gia hỏa kia sanh non [đấy,] nói cho cùng, cũng là nhà của chúng ta đích người. Ta không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn giúp ngươi.”

 Vương trọng lâm sắc mặt lạnh lùng [đấy,] nói chuyện cũng là nhàn nhạt đấy.

 Tần cũng sách không biết bọn hắn ở giữa xoắn xuýt, chỉ là cảm thấy có chút kỳ quái.

 Có Tần cũng sách ở bên cạnh, Diệp Tri Thu cũng không phải lo lắng Vương trọng lâm sẽ đối với nàng thế nào, chỉ là cảm thấy trong nội tâm không được tự nhiên vô cùng.

 Vương trọng lâm cũng không để ý nhiều như vậy, chỉ là mặt lạnh lấy tới.

 Bưng lên chén, múc liễu~ một ngụm súp, đưa đến Diệp Tri Thu đích bên miệng.

 Diệp Tri Thu do dự một chút, hay (vẫn) là há mồm uống xong liễu~ súp.

 Sau đó Vương trọng lâm tựu từng muỗng từng muỗng đích múc, Tần cũng sách cảm thấy có chút kỳ quái.

 Đêm qua hắn ngược lại là bái kiến Vương trọng lâm, hơn nữa, bề ngoài giống như nghe miệng rộng đích mai quế nói về.

 Người này, là Diệp Tri Thu dạy kèm đích đệ tử, cũng là ở tại nàng trên lầu đích hàng xóm.

 Mai quế tự nhiên không biết, Vương gia cùng lăng Mộ Phong đích liên lụy.

 Tự nhiên không biết, cái này tiểu thí hài tựu là lăng Mộ Phong cùng mẹ khác cha đích đệ đệ, đương nhiên cũng không biết [nói,] hắn đối (với) Diệp Tri Thu từng có quá kinh người như vậy đích cử động.

 Đệ 68 cuốn lãng tử hồi đầu [4]

 Đương nhiên cũng không biết [nói,] hắn đối (với) Diệp Tri Thu từng có quá kinh người như vậy đích cử động.

 Bất quá, dưới mắt đích hào khí rõ ràng là lạ đấy.

 Mà ngay cả Tần cũng sách cũng hiểu được có chút khác loại, liền hỏi.

“Thu nhi, ngươi định làm như thế nào?”

 Nói đến đây đích thời điểm, ba người đều có chút trầm mặc.

 Diệp Tri Thu đầu qua canh gà, chính mình cúi đầu uống bắt đầu.

 Tần cũng sách đợi một hồi, có chút căm tức.

“Thu nhi, ngươi sẽ không ý định, lại tha thứ tên hỗn đản kia a?”

 Diệp Tri Thu vừa vặn uống xong, đem canh gà để qua một bên.

 Chuẩn bị mở miệng nói chuyện, môn thoáng cái mở ra, ba người đều nhìn sang.

 Nhưng lại mai quế cùng đủ cầu đi đến.

“Tô thu, tốt đi một chút chưa?”

 Mai quế đỉnh đạc đích đi tới, rất không phúc hậu đích đem Vương trọng lâm một cái rắm, cổ gạt mở.

 Đương nhiên, với tư cách đệ tử, Vương trọng lâm cũng không nên ý tứ cùng nàng đoạt chỗ ngồi là được.

 Diệp Tri Thu tái nhợt nghiêm mặt gật gật đầu, mai quế một cái tát vỗ vào trên vai của nàng.

“Yên tâm, ta đã cho ngươi thỉnh qua giả, ngươi hảo hảo đích nghỉ ngơi là được.”

 Tần cũng sách chứng kiến mai quế không nhẹ không nặng đích một chưởng, vội vàng cho Diệp Tri Thu dịch liễu~ dịch [chăn,mền].

 Mai quế cùng đủ cầu cũng biết, Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu quan hệ không phải là nông cạn, không thiệt nhiều nói cái gì đó.

 Vương trọng lâm tuy nhiên không biết Tần cũng sách, nhưng là tối hôm qua chứng kiến hắn và lăng Mộ Phong đích cái đó vừa ra tiết mục.

 Lại liên tưởng trước khi Diệp Tri Thu đích chuyện xấu sự kiện, có thể đơn giản đích đoán được thân phận của hắn.

 Dù sao vô luận là ai, Diệp Tri Thu đều cùng chính mình, không có khả năng, hắn cũng đã sớm biết.

 Mấy người lại ngồi nói trong chốc lát lời nói, không lâu, nên buổi chiều đi học.

 Mai quế cùng đủ cầu, cùng với Vương trọng lâm đều muốn cáo từ.

 Tần cũng sách ngồi ở bên giường hỏi nàng:“Còn khó chịu hơn sao? ở đâu không thoải mái?”

 Diệp Tri Thu chỉ là lắc đầu, ánh mắt có chút Mộc Mộc đấy.

 Tần cũng sách cũng không nên nói cái gì đó, đành phải câu được câu không đích nói chuyện.

 Diệp Tri Thu hơn phân nửa là lẳng lặng đích nghe, cũng không thế nào nói chuyện.

 Đệ 68 cuốn lãng tử hồi đầu [5]

 Rồi sau đó, Tần cũng sách cũng hiểu được hơi mệt chút, dứt khoát mở TV, cùng nàng cùng một chỗ xem tiết mục.

 Trên tay mình thương thế kia, đã sớm không có gì đáng ngại, cách mấy ngày qua thay đổi dược là được.

 Chạng vạng tối đích thời điểm, tiễn đưa báo chí đích tiểu đệ tới.

 Tần cũng sách tiếp được, là địa phương đích báo chí [ X thành báo chiều ].

 Cái này hắn cũng coi như có việc [rồi,] liền một người xem báo chí.

 Diệp Tri Thu cũng không nói chuyện, chỉ là nằm lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ đích Lam Thiên.

 Ngẫu nhiên vừa quay đầu lại, chứng kiến Tần cũng sách bỗng nhiên bối rối đích đem một trương báo chí dấu ở phía sau.

 Diệp Tri Thu cảm thấy có chút kỳ quái:“Ngươi tàng cái gì?”

“Ah, không có gì, một trương quảng cáo mà thôi.”

 Tần cũng sách cũng cười, bất quá cười đến có chút chột dạ.

“Ta muốn xem, cho ta.”

 Tần cũng sách đích nói dối bổn sự, rõ ràng không kịp lăng Mộ Phong.

 Xem đã quen lăng Mộ Phong đích nói dối, Diệp Tri Thu phân biệt năng lực đề cao mạnh.

 Tần cũng sách có chút khó xử, nghĩ nghĩ, vẫn là đem báo chí đưa cho nàng.

 Diệp Tri Thu cầm lên xem xét, thượng diện đích trên diện rộng ảnh chụp.

 Là lăng Mộ Phong ngày hôm qua thành công cứu an cảnh như cái kia một màn, hắn đem an cảnh như từ phía trên trên đài ôm xuống.

 Thượng diện đích tiêu đề cũng rất bắt mắt:“Lãng tử hồi đầu, một nhà đoàn viên”.

 Lãng tử hồi đầu, một nhà đoàn viên......

 Hừ, hảo một cái một nhà đoàn viên!

 Diệp Tri Thu lạnh lùng đích nhìn một lần toàn văn, sẽ không có hào hứng.

 Tiện tay một đưa cho Tần cũng sách:“Cám ơn, ta xem xong rồi.”

 Tần cũng sách vở đến rất [muốn/nghĩ] Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong chia tay đấy.

 Nhưng nhìn đến nàng cái dạng này, trong nội tâm cũng có chút hốt hoảng.

“Thu nhi, ngươi đừng lo lắng, đây là những ký giả kia loạn ghi đấy.”

“Tùy tiện.”

 Diệp Tri Thu chỉ là nhàn nhạt đích nói một câu,“Điều này cùng ta có quan hệ gì?”

“Ân?”

 Tần cũng sách có chút ngoài ý muốn, nhìn xem Diệp Tri Thu.

 Nàng biểu lộ bình tĩnh như nước, tựa hồ sự tình gì đều không có phát sinh qua đồng dạng.

 Chẳng lẽ......

ps: Quyển sách lễ mừng năm mới trước hoàn tất, kết cục là giặt rửa (chiếc) có, [mọi người/đại gia] an tâm một chút chớ vội! Không thấy mưa gió không có cầu vồng, cho nên......

 Đệ 69 cuốn an ủi [1]

 Nàng thật sự bởi vì an cảnh như đích sự tình, đối (với) lăng Mộ Phong hết hy vọng sao?

 Hay (vẫn) là bởi vì, lăng Mộ Phong đích bạc tình bạc nghĩa?

 Rõ ràng là hắn đẩy ngã nàng, hại nàng sanh non.

 Nhưng là hôm nay một ngày, đều không có xuất hiện tại bệnh của nàng trước giường nguyên nhân?

“Thu nhi......”

 Tần cũng Thư Cương muốn nói gì, lại có tiếng đập cửa truyền đến.

“Tiến.”

 Môn “Xôn xao” Đích một tiếng mở.

 Bỗng nhiên dũng mãnh vào đích tiểu bồn hữu nhóm: đám bọn họ, lại để cho Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu lập tức cả kinh.

 Dẫn đầu [đấy,] rõ ràng tựu là Trương Hi ngươi, từ tốt Phỉ, tiểu mỹ, ngải ái mấy người bọn hắn mà!

“Lão sư, lão sư, nghe nói ngươi bị bệnh!”

 Dẫn đầu đích Trương Hi ngươi bọn hắn, cầm hoa đích cầm hoa, mang hoa quả đích mang hoa quả.

 Phần phật lạp dũng mãnh vào, một đám người lập tức đứng đầy cả gian phòng ốc.

 Mười lớp đích hài tử cái khác không có, thân gia coi như cũng được.

 Những...này món tiền nhỏ [mọi người/đại gia] gom góp một gom góp, không đáng kể chút nào.

 Tần cũng sách lập tức tránh bên cạnh, mấy nữ sinh vọt tới đầu giường.

 Rất ân cần hỏi:“Lão sư, ngươi đến tột cùng là bệnh gì à? nhìn về phía trên tốt nghiêm trọng ah!”

 Mai quế năm trước cấp tổ trưởng ở đâu xin phép nghỉ, nói Diệp Tri Thu sanh non đích sự tình.

 Nhưng là truyền ra đến đích phiên bản, chỉ là nàng sinh bệnh nằm viện, các học sinh không biết bệnh của nàng bởi vì.

“Không có gì đại sự, nghỉ ngơi vài ngày là tốt rồi.”

 Diệp Tri Thu trên mặt tái nhợt, mang theo vẻ mĩm cười.

 Mặc kệ lúc nào, có đệ tử đích ủng hộ, nàng làm lão sư đích sẽ cảm thấy rất vui vẻ.

“Ai nha, đây là không phải chính là vị Diệp tiên sinh à?”

 Không ít người cũng phát hiện Diệp Tri Thu bên người đích Tần cũng sách, không khỏi nghị luận nhao nhao.

“Không giống ah, cùng cái kia trong tấm ảnh đích không quá đồng dạng!”

“Ta cảm thấy rất đúng hắn, lớn lên rất cao [đấy,] hơn nữa ảnh chụp chiếu đích không rõ rệt ah!”

 Một đống nữ sinh nghị luận được khí thế ngất trời.

 Trong mọi người, chỉ có Trương Hi ngươi cùng từ tốt Phỉ, bái kiến Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu, biết rõ hai người bọn họ [đi qua/quá khứ] rất mập mờ đấy.

 Đằng sau đổi thành liễu~ lăng Mộ Phong, bọn hắn còn cảm thấy có chút kỳ quái.

 Đệ 69 cuốn an ủi [2]

 Đổi thành liễu~ lăng Mộ Phong, bọn hắn còn cảm thấy có chút kỳ quái.

 Nhưng là hiện tại, Tần cũng sách lại xuất hiện, Tô lão sư không phải nói, nàng cùng cái kia Diệp tiên sinh muốn kết hôn sao?

 Trương Hi ngươi cùng từ tốt Phỉ đích ánh mắt, lập tức có chút cổ quái.

 Thời khắc mấu chốt, Diệp Tri Thu lên tiếng.

“Hắn không phải cái kia ‘Diệp tiên sinh’.”

 Một đống người có chút kinh ngạc, các nữ sinh lại bắt đầu líu ríu đích đặt câu hỏi rồi.

“Cái này vị là?”

“Ta là các ngươi lão sư đích bằng hữu, đến xem nàng đấy.”

 Tần cũng sách cũng không nên tại hài tử trước mặt nói cái gì nói nhảm, tùy tiện lừa gạt tới.

 Chỉ là, bỗng nhiên một cái mắt sắc đích nữ sinh, đột nhiên chỉ vào Tần cũng sách đích cái mũi nói.

“Ah, ta biết rõ ngươi rồi! Ngươi có phải hay không họ Tần, lên thành người?”

 Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu lập tức thổ huyết, Tần cũng sách đành phải gật gật đầu.

“[đúng vậy a,] làm sao ngươi biết?”

 Nàng bên cạnh đích một cái mập mạp đích nữ sinh cũng hỏi:“Hắn là ai à?”

“Ngươi trước mấy cái cuối tuần đào hôn [rồi,] cái kia Tần thị xí nghiệp đích Tam công tử, có phải hay không?”, nữ sinh kia mặt mũi tràn đầy hưng phấn.

 Danh nhân ...(nột-nói chậm!!!)! Hào phú ...(nột-nói chậm!!!)!

 Lúc này cuối cùng thấy người sống!

 Tần cũng sách lập tức xấu hổ đích muốn chết, Diệp Tri Thu cũng thế.

 Khá tốt truyền thông đích đưa tin, cũng không có đem nàng cái này lên thành nhà giàu nhất đích vợ trước thêm đi vào.

 Cho nên đối với Diệp Tri Thu mà nói, ngược lại là tránh được một kiếp.

 Đạt được Tần cũng sách đích khẳng định, lại chứng kiến hắn lớn lên ngọc thụ lâm phong đấy.

 Một đống tiểu nữ sinh, lập tức con mắt bốc lên ngôi sao nhỏ tiến lên hỏi han.

“Tần thiếu gia, nhà của ngươi là đang làm gì à?”

“Tần thiếu gia, ngươi tại sao phải cùng cái kia thiên kim chia tay à?”

“Tần thiếu gia, nhà của ngươi ở lại thành ở đâu à? ta lần sau đi lên thành chơi cũng tìm ngươi được không?”

 Trong phòng bệnh như nổ tung liễu~ nồi giống như:bình thường, náo nhiệt cực kỳ.

 Một người nữ sinh tương đương 500 con vịt tử, mười lớp chí ít có hai mươi nữ sinh......

 Có thể nghĩ, trong phòng này nên đến cỡ nào đồ sộ!

 Khá tốt, đây là một mình phòng bệnh.

 Đệ 69 cuốn an ủi [3]

 Nếu là nhiều hơn nữa mấy cái, trong phòng như vậy ồn ào, mặt khác người bệnh cũng chịu không được.

 Tần cũng sách xưa nay cũng coi như bái kiến các mặt của xã hội [đấy,] đối mặt truyền thông, hắn cũng tự tin có thể chu toàn một hai.

 Nhưng là, đối với cái này một hai chục cái, vụt sáng vụt sáng mắt to đích tiểu nữ sinh.

 Hắn chân mềm nhũn......

 Đương nhiên, cũng có không thiếu tâm trí bình thường đích người, ngược lại đường cong cứu quốc.

 Hỏi liễu~ Diệp Tri Thu:“Tô lão sư, ngươi là tại sao biết Tần công tử hay sao?”

 Vừa nói như vậy, không ít người cũng đưa ánh mắt quăng hướng trên giường bệnh đích Diệp Tri Thu.

 Diệp Tri Thu đành phải nói:“Hắn là cấp trên của ta.”

“Ah, đây không phải là lần trước dán nhất trung cửa ra vào cái kia......”

 Một cái nam sinh kinh hô một tiếng, sau đó lập tức bị người bịt miệng lại.

 Có người mãnh liệt đối với hắn nháy mắt, lại để cho hắn đừng tự vạch áo cho người xem lưng.

 Một phòng người cũng an tĩnh lại, Diệp Tri Thu ngược lại là sắc mặt bình tĩnh.

 Sau đó, Tần cũng sách mở miệng.

“Lần trước nhất trung cửa ra vào chuyện kia, ta cũng biết, hoàn toàn vu oan. Cái kia nháo sự đích người là bịa đặt [đấy,] ta và các ngươi lão sư, không phải như vậy đích quan hệ.”

 [mọi người/đại gia] nhao nhao gật đầu, rồi sau đó lại có chút ít thất lạc, thật tốt đích một cái bát quái tư liệu sống ah!

 Sau đó, [mọi người/đại gia] lại tiếp tục hỏi chuyện loạn thất bát tao, phần lớn là về Tần cũng sách đích việc tư.

 Đương nhiên, Tần cũng sách cũng đã ra động tác Thái Cực, tùy tiện nói liễu~ một đôi lời.

 [mọi người/đại gia] cũng vô cùng náo nhiệt [đấy,] tuy nhiên Trương Hi ngươi mấy người bọn hắn biết rõ, trong chuyện này khẳng định có vấn đề, nhưng là cũng không nên ý tứ hỏi.

 Tần cũng lời bạt [đến,] thật sự chịu không được các vị đích cằn nhằn âm thanh.

 Cầm lấy hoa quả cái giỏ, tựu hướng trong phòng bệnh [xứng/phối] đích trong phòng vệ sinh xông.

 Còn một bả đóng lại cửa phòng vệ sinh:“Ta giúp các ngươi giặt rửa [quả táo/Apple] đi.”

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chính làm ầm ĩ lấy, cửa phòng bệnh bỗng nhiên mở.

 Rồi sau đó, vốn đang mang theo hồng nhuận phơn phớt đích Diệp Tri Thu đích mặt, lập tức chìm xuống đến.

 Là lăng Mộ Phong.

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [1]

 Hắn ăn mặc hợp thể cắt quần áo đích kỷ Phật hi áo khoác, nổi bật ra thon dài đích dáng người cùng góc cạnh.

 Chỉ là, trên mặt tựa hồ có chút máu ứ đọng?

 Vốn tựu xuất hiện Tần cũng sách một cái, hiện tại bỗng nhiên lại xuất hiện một cái đẹp trai.

 Tự nhiên đưa tới tiểu nữ sinh đám bọn chúng hét lên.

“Ah! Ngươi chính là cái ‘Diệp tiên sinh’ a?”

“Rất đẹp trai ah! Bản thân đối chiếu trong phim soái (đẹp trai) nhiều hơn!”

“Diệp tiên sinh, ngươi chuẩn bị lúc nào cùng Tô lão sư kết hôn à?”

......

 Một đám nam sinh nữ sinh, vẻ mặt hưng phấn đích hỏi cái này hỏi cái kia.

 Trong phòng đích đại đa số người, không có chú ý tới, Diệp Tri Thu càng ngày càng ánh mắt lạnh như băng.

“Thật có lỗi, xin cho ta cùng nàng một mình nói mấy câu, được không?”

 Thật lâu, lăng Mộ Phong đích trên mặt, miễn cưỡng cố nặn ra vẻ tươi cười.

 Những hài tử này cũng không ngu, vội vàng gật đầu.

“Yên tâm yên tâm, chúng ta sẽ không quấy rầy chúng ta tương lai sư phụ sư mẫu đấy!”

“Diệp tiên sinh, lần sau mời chúng ta ăn kem ly ah!”

“Tô lão sư, xế chiều ngày mai chúng ta trở lại thăm ngươi!”

 Bất quá hai phút, vốn là ồn ào đích phòng bệnh, lập tức an tĩnh lại.

 Diệp Tri Thu xoay người sang chỗ khác, không muốn lại nhìn hắn.

 Lăng Mộ Phong đau lòng không thôi, lại không biết nên nói như thế nào mới được là, chỉ là bối rối đích giải thích.

“Ta vừa mới đi xử lý cái kia đem ghi ngươi đích đại tự báo phóng tới trên mạng đích khốn kiếp! Hắn tựu là lần trước cái kia đưa tin chúng ta hôn môi chiếu [bị/được] khai trừ đích phóng viên, là vì trả thù!”

 Hắn vừa mới, đích thật là đi xử lý chuyện này.

 Tối hôm qua, hắn tại Diệp Tri Thu bên giường trông suốt một đêm.

 Buổi sáng hôm nay đích thời điểm, là ngay cả quân biết nói cho hắn biết chuyện này, hắn tựu vội vàng đích đi nha.

 Trên thực tế, hắn buổi sáng ly khai, có lẽ là thật sự không biết nên như thế nào đối mặt sanh non về sau đích Diệp Tri Thu.

 Hắn nghĩ đến, như vậy đi ra ngoài vì nàng làm một chút việc, thấy nàng ít một chút.

 Có lẽ, nàng sẽ tha thứ chính mình đâu này?

 Chỉ tiếc, hắn không nghĩ tới chính là, Diệp Tri Thu thanh tỉnh về sau, cái thứ nhất xuất hiện tại nàng bên giường đích người, nhưng lại an cảnh như.

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [2]

 An cảnh như tự nhiên là không lưu tình chút nào [đấy,] tại nàng trên vết thương gắn một bả muối.

 Nàng cũng càng thêm nhận rõ này chuyện này thực:

 Nàng kỳ thật cùng lăng Mộ Phong, cũng không thích hợp.

“Tri Thu, ngươi...... Ngươi đừng như vậy! Ta tối hôm qua, ta......”

 Lăng Mộ Phong đã gặp nàng sắc mặt tái nhợt, đập vào từng chút một, mặt không có chút máu mà lại biểu lộ lãnh khốc, lập tức sợ hãi.

 Hắn xác thực là không biết, Diệp Tri Thu mang thai con của hắn.

 Nếu là biết đến lời nói, đánh chết hắn cũng sẽ không biết làm ra chuyện như vậy!

“Ăn trái cây rồi!”

 Đẩy ra cửa phòng vệ sinh, Tần cũng sách vẻ mặt không khí vui mừng đích một tay mang theo quả cái giỏ đi tới.

 Vừa ra khỏi cửa liền gặp được bên ngoài không không đãng đãng [đấy,] chỉ có lăng Mộ Phong một người gấp quá đích đứng tại đầu giường, đầu đầy đều là đổ mồ hôi.

“Đông --” Đích thoáng một phát, hoa quả cái giỏ không hề nghi ngờ đích rơi xuống trên mặt đất.

“Ngươi tên hỗn đản này!”

 Tần cũng sách tức giận muốn chết đích xông lại, dùng hắn hoàn hảo đích tay trái, một bả nắm chặt lăng Mộ Phong đích cổ áo.

 Hắn phẫn nộ đích mắng to lấy:“Ngươi [còn/trả lại] làm gì? Ngươi đối với Thu nhi làm đích còn chưa đủ sao? Ngươi cút cho ta, lập tức cút cho ta!”

 Lăng Mộ Phong chỉ là cắn răng mặc hắn mắng, cả buổi mới nói.

“Ta không biết nàng đã có con của ta! Nếu như biết đến lời nói, ta......”

“Nàng đối với ngươi mà nói, chỉ là ngươi hài tử đích mẫu thân? Ngươi căn bản cũng không có quyền lực nói lời như vậy! Lăng Mộ Phong, ta cảnh cáo ngươi, ngươi cho ta lập tức lăn, bằng không thì ta không bảo đảm ta sẽ giết ngươi!”

 Tần cũng sách trong con ngươi hung quang tất hiện, hắn là thật sự tức giận rồi.

“Ta yêu nàng, ta sẽ không buông tay đấy! Tri Thu là của ta thê tử, ta muốn dẫn nàng trở về!”

 Lăng Mộ Phong sắc mặt tái nhợt, thực sự không chút do dự.

“Thê tử của ngươi? Hừ hừ!”

 Tần cũng sách giận quá thành cười, ôm đồm qua cái kia trương, đưa tin lấy hắn và an cảnh như đích báo chí, hung hăng đích nhét vào trong lòng ngực của hắn.

“Thê tử ngươi tại lầu sáu! Tại sản khoa! Không tại tại đây! Ngươi tranh thủ thời gian cút cho ta, cút!”

ps: Ngày hôm qua đích bình luận thật sự là hơn hừng hực khí thế ah, ta hôm nay tiếp tục 15 càng a, cám ơn sự ủng hộ của mọi người! Thuận tiện cầu phiếu phiếu vé....

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [3]

 Đệ 1254 chương: Yêu không dậy nổi [3]

“Ngươi tranh thủ thời gian cút cho ta, cút!”

 Lăng Mộ Phong cũng nhìn thấy cái kia đưa tin, sắc mặt càng là tái nhợt một phần.

 Hắn cắn răng, một dậm chân nói:“Ta sẽ không đi đấy! ta muốn ở lại Tri Thu bên người!”

“Ta nhìn ngươi thật sự muốn chết!”

 Tần cũng thư mục thử muốn nứt, cao cao giơ lên tay trái, lại muốn đánh chết hắn.

“Dừng tay.”

 Bỗng nhiên, lạnh lùng đích một tiếng truyền đến, là trên giường bệnh đích Diệp Tri Thu.

 Hai người sững sờ, nhìn lại, Diệp Tri Thu đã xoay người qua, nhìn xem hai người bọn họ, con ngươi đặc biệt mát lạnh.

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong trong lòng vui vẻ, bất kể thế nào nói, nàng rốt cục chịu xem chính mình liếc rồi!

“Thu nhi, ngươi bất kể, để cho ta đánh chết cái này vô liêm sỉ! Hắn căn bản là không xứng sống trên cõi đời này!”

 Tần cũng sách buồn bã hắn bất hạnh, nộ hắn không tranh giành.

 Hắn không cách nào tưởng tượng, lăng Mộ Phong làm được tình trạng này, Diệp Tri Thu còn muốn lấy muốn tha thứ hắn?

“Cũng sách, cám ơn ngươi.”

 Diệp Tri Thu tái nhợt đích bờ môi nhẹ nhàng đích nói mấy chữ.

“Ta muốn cùng lăng Mộ Phong một mình đàm thoáng một phát, được sao?”

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong trong ánh mắt sáng quắc sáng lên, hắn hiện tại mới nghe được, Diệp Tri Thu đối với chính mình, cùng đối (với) Tần cũng sách là không đồng dạng như vậy.

“Ta......”

 Tần cũng sách chống lại nàng ánh mắt trong suốt, lập tức một lời lửa giận đã bị dập tắt.

 Thế nhưng mà nghĩ tới lăng Mộ Phong tên hỗn đản này làm những chuyện như vậy, hắn tựu trong nội tâm rất chắn.

“Thế nhưng mà, hắn......”

“Ngươi yên tâm, ta sẽ xử lý tốt đấy. hiện tại ta muốn cùng hắn một mình nói chuyện, có thể sao?”

 Diệp Tri Thu dùng đích mặc dù là trưng cầu đích ngữ khí, nhưng là rất rõ ràng, giọng điệu này tựu là khẳng định ý tứ.

 Tần cũng sách bất đắc dĩ đích nhìn nàng một cái, lại nhìn một chút lăng Mộ Phong, chỉ có thể gật gật đầu.

“Cái kia tốt, ngươi có chuyện gì đã kêu ta, ta chờ ở cửa.”

 Diệp Tri Thu lễ phép đích hướng hắn gật gật đầu, Tần cũng sách liền lui ra ngoài, đóng cửa phòng.

 Trong phòng, rốt cục chỉ còn lại có Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong hai người.

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [4]

 Trầm mặc, khó chịu nổi đích trầm mặc.

 Vừa mới vô cùng hi vọng, Tần cũng sách cái này bóng đèn rời đi đích lăng Mộ Phong.

 Nhưng bây giờ ước gì nhiều người trong phòng.

 Hắn trong lòng bàn tay xuất mồ hôi, trong nội tâm hốt hoảng, mà ngay cả chân cũng bắt đầu run lên.

 Hắn không biết, đem làm tự mình một người đích thời điểm, phải chăng có dũng khí, đối mặt Diệp Tri Thu ánh mắt trong suốt.

 Hảo tâm đau nhức......

 Nguyên lai tại trong lúc bất tri bất giác, hắn làm nhiều như vậy đích chuyện sai!

 Hắn chưa bao giờ như vậy buồn nản qua, như vậy hối hận qua, thống khổ như vậy qua.

 Mấy ngày hôm trước, hắn còn đang hoài nghi Diệp Tri Thu dời tình đừng luyến.

 Thậm chí không tiếc khóa lại nàng đích thân thể, chỉ vì liễu~ chế tạo một cái, thuộc về hắn và con của nàng.

 Nhưng không ngờ, đứa bé này, dĩ nhiên là [bị/được] chính mình tự tay ách sát!

“Tri Thu......”

 Hắn mềm đích hoán một tiếng, như là đã làm sai chuyện đích hài tử.

 Chân như tưới chì giống như:bình thường, từng bước một gian nan đích đi tới Diệp Tri Thu đích trước giường.

“Mộ Phong.”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu lại khẽ gọi hắn một tiếng.

 Lăng Mộ Phong như [đã qua/quá rồi] điện giống như:bình thường, sững sờ đích nhìn xem mặt mũi của nàng.

 Nàng mặt tái nhợt, rất là bình tĩnh.

 Hơn nữa, cái kia một đôi vừa đen lại tĩnh đích con ngươi, nhìn chằm chằm vào hắn, thấy trong lòng của hắn sợ hãi.

 Thời khắc mấu chốt, hắn chỉ là không biết làm sao đích giải thích.

“Tri Thu, anh yêu em, rất yêu ngươi! Ta không biết bụng của ngươi ở bên trong có hài tử, ta......”

“Ta biết rõ.”

 Diệp Tri Thu nhẹ gật đầu, rồi sau đó nói ra một câu, hắn nghĩ rồi nghĩ không được.

“Lăng Mộ Phong, anh yêu em. Cho dù là cho tới bây giờ, ta còn là rất yêu ngươi. Đã từng ngươi là ta ghét nhất đích người, đã từng ngươi là ta thống hận nhất đích người. Nhưng là hiện tại, ta rành mạch đích biết rõ, anh yêu em, là toàn tâm toàn bộ ý đấy.”

“Tri Thu!”

 Không biết vì cái gì, nghe thế một câu đích lăng Mộ Phong, trong nội tâm không biết là ngọt là khổ, là đau xót (a-xit) là chát chát.

 Nhớ tới đã từng đối với nàng đích thô bạo, nhớ tới một mực không ngừng đích dây dưa, nhớ tới hai người triền miên khiển mệt mỏi, hắn bỗng nhiên đáy mắt có chút ướt át.

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [5]

 Nhớ tới hai người triền miên khiển mệt mỏi, hắn bỗng nhiên đáy mắt có chút ướt át.

“-- thế nhưng mà, ta yêu bất động [rồi,] ngươi biết không? Ta và ngươi không phải một cái thế giới đích người. Ngươi là trước sân khấu hào quang bắn ra bốn phía đích lăng đại tổng giám đốc, ta bất quá là một cái an tại hiện trạng đích người bình thường.”

“Đã từng ta cho rằng, nếu như hai người lẫn nhau có cảm tình, có thể bài trừ hết thảy đi đến cùng một chỗ, nhưng là ta hiện tại mới biết được, đây là mười phần sai đấy.”

“Không, không phải, không phải Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong thoáng cái xông lại, nắm thật chặc tay của nàng.

 Bàn tay của nàng lạnh buốt.

“Không phải, Tri Thu, anh yêu em, ngươi cũng yêu ta, chúng ta cùng một chỗ là chuyện đương nhiên!”

 Diệp Tri Thu chỉ là nhẹ nhàng lắc đầu, thanh tịnh đích con mắt quang dừng ở hắn.

“Mộ Phong, chúng ta đã không phải là tiểu hài tử [rồi,] hôn nhân cũng không phải qua mọi nhà. Ngươi có ngươi đích vòng tròn luẩn quẩn, ta có cuộc sống của ta. Ngươi có tiền, đương nhiên có thể mỗi cuối tuần theo lên thành trở về một chuyến.”

“Nhưng là với ta mà nói, ta hi vọng sớm chiều tương đối, thật yên lặng đích sinh hoạt. Ngươi có lẽ không thương an cảnh như, nhưng là ngươi không cách nào không đi bất kể nàng trong bụng đích hài tử.”

“Ngươi có lẽ thật là yêu ta, thế nhưng mà ngươi cũng không có biện pháp khống chế tâm tình của ngươi. Bao nhiêu lần đích khuyên nhủ, bao nhiêu lần đích giải thích, ngươi chưa bao giờ từng để ở trong lòng. Cho dù không có ngày hôm qua sự kiện, ta cũng sẽ (biết) thận trọng cân nhắc cùng hôn sự của ngươi.”

“Tri Thu, ta......”

 Còn có thể nói thêm gì nữa?

 Diệp Tri Thu đích mỗi một câu, đều đánh trúng liễu~ hắn đích uy hiếp.

“Tri Thu, ta sẽ sửa [đấy,] ta thật sự sẽ sửa đấy!”

 Lăng Mộ Phong nắm thật chặc tay của nàng, gấp đến độ trên mặt đều đang đổ mồ hôi.

“Ngươi thật sự hội (sẽ) sao? mỗi một lần nói cho ngươi cái gì, ngươi cho tới bây giờ tựu cũng không để ở trong lòng. Ta không muốn lại cùng ngươi cãi lộn, cũng không muốn mất đi một cái hài tử.”

“Cho nên, coi như hết, cứ định như vậy đi. Như vậy tách ra, ít nhất trong nội tâm của ta còn có thể đối với ngươi có mỹ hảo đích cảm giác. Không để cho ta trong nội tâm chính là cái kia ngươi, [bị/được] tro bụi bịt kín.”

“Không, ta không muốn! Ngươi là của ta!”

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [6]

 Yêu không dậy nổi [6]

 Lăng Mộ Phong liều mạng đích lắc đầu, hắn tuyệt đối không tiếp thụ cái này kết cục!

 Chuyện cho tới bây giờ, hắn dùng đích hay (vẫn) là bá đạo như vậy đích từ ngữ ah......

 Diệp Tri Thu nhẹ nhàng đích rút về tay, lắc đầu.

 Lăng Mộ Phong tim như bị đao cắt, nhìn xem gần trong gang tấc đích ngọc dung.

 Rốt cục nhịn không được, cúi xuống thân đi hôn môi nàng tái nhợt đích khóe môi --

 Mà đang ở giờ phút này, cửa phòng bệnh mở, người ở phía ngoài là, an cảnh như.

“Cây phong.”

 An cảnh như chứng kiến hai người hôn môi, sắc mặt lập tức trắng rồi như vậy một cái chớp mắt.

 Rồi sau đó, rồi lại miễn cưỡng mỉm cười nói:“Bác sĩ chờ [đâu rồi,] chúng ta muốn cho Bảo Bảo phúc tra.”

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm tức giận, hoành nàng liếc.

“Ta không đi!”

“Thế nhưng mà chúng ta đích Bảo Bảo hôm nay cần phải muốn đi làm kiểm tra, bác sĩ nói muốn ba ba mụ mụ cùng đi.”

 An cảnh như hay (vẫn) là một bộ ủy khuất bộ dạng, ấp úng mà nói.

“Ta không đi, ta giữ lại Tri Thu bên người, ta cũng là không đi!”

 Lăng Mộ Phong mặt lạnh lấy, ngồi ở Diệp Tri Thu đích bên giường, tay còn gắt gao đích nắm tay của nàng.

 Sợ một cái không cẩn thận, nàng đã đi.

“Thế nhưng mà......”

 An cảnh như còn muốn nói điều gì, lăng Mộ Phong dứt khoát không nhìn tới nàng, chỉ là nắm Diệp Tri Thu đích tay.

“Vị nào là Lăng tiên sinh?”

 Bỗng nhiên, một vị áo trắng áo dài, mang theo kính mắt đích nữ bác sĩ đi tới.

 Ánh mắt sắc bén nhìn một chút bên giường đích lăng Mộ Phong, chống khung kính mắt.

“Nhanh một chút, đằng sau còn có người xếp hàng [đâu rồi,] chờ các ngươi đi kiểm tra.”

“Ta không muốn......”

“Ngươi đi đi.”

 Giường, bên trên đích Diệp Tri Thu, đột nhiên nói một câu như vậy.

 Lăng Mộ Phong lập tức nghi hoặc nhìn nàng, sắc mặt nàng bình tĩnh.

“Ta muốn nói [đấy,] vừa mới cũng đã nói cho ngươi biết rồi.”

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong có chút sốt ruột, Tần cũng sách cũng tiến đến:“Nói cho hết lời đi à nha?”

 Đệ 69 cuốn yêu không dậy nổi [7]

“Nói cho hết lời đi à nha, bạn gái của ngươi vẫn còn cửa ra vào chờ ngươi [đâu rồi,] ngươi đi nhanh lên a.”

“Nhanh một chút, đằng sau còn có người chờ đây này.”

 Cái kia nữ bác sĩ cũng không kiên nhẫn [đấy,] quay đầu chuẩn bị đi.

 Lăng Mộ Phong lắc đầu:“Ta sẽ không đi đấy.”

 Hắn gọi điện thoại gọi tới cây thuốc phiện:“Ngươi cùng an cảnh như đi, ta muốn ở lại Tri Thu bên người.”

 An cảnh như cũng không nên nói cái gì nữa, vì vậy cây thuốc phiện cùng nàng cùng đi rồi.

 Đúng lúc này, hắn điện thoại vang lên, là ngay cả quân biết đánh tới đấy.

“Thiếu gia, việc lớn không tốt rồi! lên thành bên này......”

“Cái gì?” Lăng Mộ Phong khiếp sợ không thôi.

 Đột nhiên, lên thành thị trường chứng khoán kịch liệt chấn động.

 Cổ dân nhao nhao bán tháo cổ phiếu, Lăng thị tập đoàn đích cổ phiếu trên phạm vi lớn ngã xuống.

 Không cần nghĩ, là có người tại ngầm đấy.

“Tri Thu, ngươi chờ một chút ta, ta đi ra ngoài tiếp cái điện thoại.”

 Lăng Mộ Phong cũng có chút sốt ruột, hắn lại một lần hôn môi mặt của nàng, cầm điện thoại đi ra ngoài gọi điện thoại.

“Phanh” Đích một tiếng, cửa bị đóng lại.

 Tần cũng sách mặt mũi tràn đầy âm trầm [đấy,] nhìn xem lăng Mộ Phong phương hướng ly khai.

 Hắn rõ ràng là có bạn gái còn có hài tử [đấy,] hết lần này tới lần khác [còn/trả lại] trêu chọc Thu nhi!

 Đùa nghịch tận thủ đoạn lừa gạt đến tay về sau, lại không biết quý trọng.

 Hiện tại vừa vặn rất tốt, [bị/được] hắn bạn gái lớn bụng ngăn ở cửa ra vào.

 Hắn còn đẩy ngã Diệp Tri Thu, hại nàng sanh non.

 Còn muốn đến như thế nào đây? trái ôm phải ấp vậy sao?

“Thu nhi, như hắn loại người này!”

“Cũng sách, ta muốn nghỉ ngơi thoáng một phát, có thể sao?”

 Diệp Tri Thu mệt mỏi đích trả lời, tựa hồ đối với hết thảy sự tình cũng không cảm thấy hứng thú.

 Tần cũng sách có chút phẫn nộ cũng có chút thất vọng:“Thế nhưng mà hắn......”

“Ta biết rõ, ta chỉ là muốn nghỉ ngơi một chút.” Diệp Tri Thu bình tĩnh mà nói.

 Tần cũng sách đành phải gật gật đầu nói:“Tốt, ta không nói lời nào, ở một bên đọc sách, cái này được rồi đi? Ngươi nghỉ ngơi đi.”

“Cám ơn.”

 Diệp Tri Thu nói xong, che nhanh liễu~ [chăn,mền], chậm rãi nhắm lại hai mắt.

 Thật sự rất mệt a, rất mệt mỏi.

 Đệ 69 cuốn ta muốn con của ta [1]

 Ngoại trừ bởi vì sanh non mà suy yếu chết lặng đích thân thể, còn có linh hồn cũng thế......

 Không muốn suy nghĩ tiếp an cảnh như đích sự tình, cũng không suy nghĩ thêm nữa đứa bé kia.

 Đắp kín mền, thầm nghĩ như vậy lười biếng đích ngủ lấy một giấc.

 Im lặng [đấy,] không ai tới quấy rầy.

 Chỉ là, xoa bằng phẳng đích bụng dưới.

 Lại có một cái hài tử vậy sao?

 Lại đi đích vội vàng như thế......

 Nghĩ tới trong bụng vốn có đích tiểu sinh mệnh, cứ như vậy lặng yên không một tiếng động rời đi.

 Nàng thật sự là không có cách nào tha thứ như vậy đích lăng Mộ Phong.

 Bởi vì hắn đích lỗ mãng cùng không nghe người khuyên cáo, nàng lại một lần đích đã mất đi con của mình.

 Càng châm chọc chính là, hắn ngày hôm qua buổi sáng còn vì hắn và an cảnh như đích hài tử cố gắng.

 Khỏa nhanh [chăn,mền].

 Cái gì thiên trường địa cửu, cái gì tình này bất thay đổi, sẽ không quá buồn cười sao?

 Có yêu lại có thể thế nào?

 Yêu có thể kiếm được qua vận mệnh đích gông xiềng sao?

 Sẽ không đâu, nàng tựu là cái sống sờ sờ đích ví dụ.

 Nàng nguyên lai tưởng rằng cùng lăng Mộ Phong có yêu, tựu thật có thể bài trừ hết thảy đi đến cùng một chỗ.

 Cho dù hắn đích mối tình đầu bạn gái đã có con của hắn, cho dù Tần cũng sách tìm tới tận cửa rồi, nàng đều chưa từng cải biến.

 Có thể kết quả, nhưng lại hắn và an cảnh như đích hài tử, y nguyên như lúc ban đầu.

 Nàng cũng đã mất đi đứa bé này......

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Cái này một ngủ, nhưng lại đã đến nửa đêm.

 Khi...tỉnh lại, trong phòng lóe lên Tiểu Dạ đèn, lăng Mộ Phong mất.

 Mà Tần cũng sách cùng y mà nằm, ghé vào trước giường.

 Phát giác được Diệp Tri Thu đích động tĩnh, Tần cũng sách tỉnh.

 Hắn xoa xoa con mắt nói:“Thu nhi?”

“Ta [muốn/nghĩ] uống nước, thỉnh ngươi lại để cho thoáng một phát.”

“Ta tới cấp cho ngươi ngược lại a, ôn nước sôi được sao?”

 Tần cũng sách vội vàng đứng lên, chính cho nàng rót nước.

 Chuẩn bị đưa tới, lăng Mộ Phong bỗng nhiên mặt âm trầm vào cửa.

“Ngươi muốn làm gì, đi ra ngoài!”

 Đệ 69 cuốn ta muốn con của ta [2]

 Lăng Mộ Phong vừa thấy trong đêm khuya Tần cũng sách còn dừng lại ở Diệp Tri Thu đích trong phòng bệnh, lập tức cảm thấy rất nguy hiểm.

“Ta cho nàng rót nước, ngược lại là ngươi, không đi chiếu cố ngươi vị kia An tiểu thư?” Tần cũng sách cũng không còn cái gì lời hữu ích đối với hắn.

“Không cần ngươi quan tâm! Tri Thu là của ta vị hôn thê, muốn chiếu cố nàng cũng là chuyện của ta!” Lăng Mộ Phong lạnh lùng đích nhìn về phía nàng.

“Ngươi? Ngươi căn bản không có quyền lực! Ngươi hay là đi chú ý ngươi đích ‘An tiểu thư’ a!”

“Cút!--”

 Lăng Mộ Phong xiết chặt nắm đấm, thấp giọng đích rống.

“Ngươi mới cần phải cút!” Tần cũng sách cùng hắn tranh phong tương đối.

 Hai nam nhân vừa muốn đánh nhau, Diệp Tri Thu không…nữa khí lực, cũng không có tâm tình đi quản.

 Nàng chậm chạp đích dời xuống [đến,] cấp liễu~ giày, muốn đi uống nước.

“Tri Thu!”

 Đã gặp nàng bước chân mềm nhũn [đấy,] sắp ngã xuống, lăng Mộ Phong nhanh tay lẹ mắt [, bỗng chốc] tử tiến lên tiếp được nàng.

 Cảm giác được trong khuỷu tay đích Diệp Tri Thu, tựa hồ lại gầy gò đi không ít, lăng Mộ Phong trong nội tâm rất là chua xót.

 Chẳng bao lâu sau, tại tân hôn đích trong cuộc sống, hắn vừa thấy được hơi có chút tiểu béo đích Diệp Tri Thu, tựu không hề hứng thú.

 Nhưng là hiện tại, hắn cỡ nào hi vọng Diệp Tri Thu có thể khỏe mạnh [một điểm/gật đầu].

 Hắn bao lâu, không có đã gặp nàng nhẹ nhõm đích sinh sống?

 Hắn bao lâu, không có đã gặp nàng không hề gánh vác đích nét mặt tươi cười?

“Tri Thu......”

 Khẽ gọi một tiếng, có chút vô cùng hối hận cũng có chút lo lắng.

 Hắn hận chính mình, như thế nào hội (sẽ) như vậy lỗ mãng xúc động?

 Hắn là hung thủ, thân thủ của hắn hại chết con của bọn hắn!

 Nghe thấy được hắn quen thuộc đích hương vị, kỳ thật Diệp Tri Thu rất [muốn/nghĩ] cứ như vậy đáp ứng.

 Thế nhưng mà vừa nghĩ tới hắn cũng không tin tưởng nàng đối với hắn là toàn tâm toàn ý [đấy,] nghĩ đến ngày hôm qua nàng như vậy giữ lại hắn cũng còn là đã đi ra, nghĩ đến tối hôm qua hắn đem nàng đổ lên trên mặt đất hại nàng đã mất đi con của bọn hắn.

 Nghĩ đến buổi sáng hôm nay, vừa mở mắt trông thấy đích người, không phải hắn.

“Ngươi đi đi, không được qua đây rồi!”

 Diệp Tri Thu đẩy ra hắn, không muốn lại cùng hắn dây dưa xuống dưới.

“Tri Thu, ngươi muốn ta làm như thế nào mới bằng lòng tha thứ ta?”

 Đệ 69 cuốn ta muốn con của ta [3]

“Tri Thu, ngươi muốn ta làm như thế nào mới bằng lòng tha thứ ta?”

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm cũng đau xót không thôi.

“Trừ phi ngươi đem con của ta trả lại cho ta! Ta muốn con của ta!”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên ánh mắt lăng lệ ác liệt liễu~ không ít, cất cao thanh âm nói.

 Lăng Mộ Phong [bị/được] [nàng...,] nói toàn thân chấn động.

 Rút lui liễu~ hai bước, trừng to mắt không biết làm sao.

 Hắn có thể cho nàng hết thảy, dù cho nói không để ý tới an cảnh như, vĩnh viễn mặc kệ nàng cũng có thể.

 Hắn cũng có thể không để ý tới hội (sẽ) Tần cũng sách đối với nàng đích dây dưa.

 Hắn hiện tại tin tưởng, Diệp Tri Thu là toàn tâm toàn ý đích đối với hắn.

 Thế nhưng mà......

 Hắn duy chỉ có làm không được đúng là, lại để cho đứa bé kia chết mà phục sinh.

 Trong nội tâm một hồi quặn đau, hắn không biết nên như thế nào cho phải.

 Hắn yêu nàng, hắn là cỡ nào hy vọng, có thể cùng nàng có một cái hài tử.

 Nhưng là hắn lại trong lúc vô tình đã trở thành hung thủ, một đôi tay, dính đầy hắn thân sinh hài tử đích máu tươi!

“Tri Thu, ta......”

“Lăng Mộ Phong, ngươi đi đi, ta van ngươi!”

 Diệp Tri Thu vô lực đích dựa vào tủ đầu giường, thượng diện đích chén nước ở bên trong đích nước, tại chấn động phía dưới đổ cả bàn.

“Tri Thu, ta......”

 Không muốn ly khai, nhưng là muốn như thế nào lưu lại?

 Chính hắn cũng vô pháp tha thứ chính mình, hắn rốt cuộc là làm cái gì chuyện sai, tại sao phải trừng phạt đến Diệp Tri Thu đích trên người?

 Hài tử, đó là hắn và con của nàng ah!

“Ta van ngươi, ngươi đi đi! Lời nói ta lúc chiều đều nói cho ngươi rõ ràng...... Đừng muốn ta hận ngươi!”

 Cuối cùng mấy chữ, Diệp Tri Thu cơ hồ là theo trong kẽ răng cứng rắn (ngạnh) nặn đi ra đấy.

 Nàng biết rõ, chuyện tối ngày hôm qua, phần lớn là một hồi ngoài ý muốn.

 Lăng Mộ Phong tuy có sai, cũng không nên phụ toàn bộ trách.

 Nhưng là, vừa nghĩ tới cái kia ngoài ý muốn mất đi đích hài tử.

 Nàng cũng đã tại vốn đã quyết định đích trên cơ sở, càng là bỏ thêm chút nữa chất xúc tác.

 Mặc kệ hắn yêu hay không yêu chính mình, hắn luôn tại chính mình cần hắn đích thời điểm, đi đến những nữ nhân khác bên người.

 Hơn nữa, sẽ đem tất cả đích lửa giận, đều phát, tiết đến trên người của nàng.

 Đệ 69 cuốn ta muốn con của ta [4]

 Sẽ đem tất cả đích lửa giận đều phát, tiết đến trên người của nàng.

 Cá tính của hắn chính là như vậy, vô luận như thế nào khuyên nhủ, cũng sẽ không cải biến.

 Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, nếu là tiếp tục như vậy, sau này có lẽ lại bị thương [đấy,] hay (vẫn) là nàng.

 Nàng không muốn lại mạo hiểm, nàng cũng không muốn về sau, còn cũng bị hắn Cuồng Bạo đích đối đãi.

 Nàng càng không hi vọng...... Lại một lần nữa mất đi hài tử.

 Lăng Mộ Phong còn mắt trợn tròn.

 Lúc chiều, hắn còn nắm Diệp Tri Thu đích tay.

 Nàng còn hướng hắn nói, nói nàng toàn tâm toàn ý đích yêu hắn.

 Chỉ là...... Quá nặng trọng, yêu không dậy nổi.

 Cứ như vậy, đã xong sao?

 Hay (vẫn) là không thể tin được, hắn lòng tràn đầy chờ mong đích giơ lên con mắt, chống lại Diệp Tri Thu đích ánh mắt.

 Ánh mắt của nàng, mát lạnh như lúc ban đầu.

 Nhớ tới hai người chính thức trên ý nghĩa lúc ban đầu đích gặp nhau, hắn tại mép nước tiếp được liễu~ nhảy lên lúc vô ý trượt chân đích nàng.

 Hắn ưa thích nàng trắng noãn đích mép váy, ưa thích nàng không tô son điểm phấn đích sạch sẽ.

 Cũng ưa thích, nàng bất nhiễm trần tục đích con mắt quang.

 Một năm [rồi,] thế sự chìm nổi, hắn tại trong cuộc sống lịch lãm rèn luyện thật lâu, trong con ngươi đích lệ khí [bị/được] dần dần qua đi.

 Mà nàng, còn y nguyên sạch sẽ như lúc ban đầu.

 Xiết chặt nắm đấm, nguyên lai, dơ bẩn đích người vẫn là hắn.

 Vẫn là hắn cố gắng ở tiếp cận đáy lòng đích thanh thản, cho nên không tự giác bị nàng hấp dẫn.

 Nhưng là, tại đạt được nàng về sau, hắn tựa hồ, thật không có đi đa số nàng cân nhắc [một điểm/gật đầu].

 Lưu luyến [đấy,] cũng hơn nửa là nàng đích thân thể.

 Ít nhất, hắn ở ngoài mặt, xác thực là như thế này biểu hiện đấy......

 Cho nên ngày đó, đem làm hắn thuận miệng nói, hi vọng Diệp Tri Thu ở tại chỗ này công tác đích thời điểm, nàng hội (sẽ) cao hứng như vậy.

 Nàng chờ đợi [đấy,] là trong nội tâm đích phù hợp, là hai người đích có thể toàn tâm đích dung hợp cùng một chỗ.

 Thật là hắn, không xứng với nàng ah......

 Lần nữa lưu luyến đích nhìn nàng một cái, cho dù Diệp Tri Thu nói muốn thả vứt bỏ, hắn hay (vẫn) là không cách nào buông tha cho nàng.

“Tri Thu, bất kể như thế nào, anh yêu em, là sẽ không thay đổi đấy. ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ta trở lại thăm ngươi.”

 Đệ 69 cuốn ta muốn con của ta [5]

 Lăng Mộ Phong nói xong, quay người, kéo lấy trầm trọng đích thân thể, chậm rãi đích đi nha.

 Tấm lưng kia, rất tịch liêu.

 Chỉ là, hắn không có nhìn thấy chính là, tại hắn quay người đích lập tức.

 Diệp Tri Thu tựu ngã ngồi [trên mặt đất,] nước mắt tràn mi mà ra.

 Mộ Phong, Mộ Phong......

 Có nhiều yêu lăng Mộ Phong, thì có nhiều đau lòng.

 Lúc trước Tần cũng sách cùng nàng chia tay, ít nhất hay (vẫn) là Tần cũng sách cùng nàng nhắc tới đấy.

 Thế nhưng mà, nhưng bây giờ là nàng chính miệng nói ra, muốn hủy đi vung bọn hắn ở giữa cảm tình!

 Tại sao sẽ là như vậy, như thế nào mãi cho tới một bước này?

 Thế nhưng mà nàng thật sự chịu lấy không được nữa!

 Lăng Mộ Phong đích điên cuồng bạo ngược, nàng trước khi nhiều lần được chứng kiến.

 Lăng Mộ Phong đích Bá Đạo cùng đa nghi, nàng cũng không mấy lần đích thể nghiệm qua.

 Hắn và mối tình đầu bạn gái còn có một hài tử, thỉnh thoảng đích xuất hiện tại trước mặt nàng.

 Lăng Mộ Phong mặc dù đối với an cảnh như, khả năng thật không có bao nhiêu cảm tình.

 Nhưng là hắn nhưng không cách nào xem nhẹ đứa bé này......

 Hài tử, hài tử......

 Nàng đến tột cùng là tạo liễu~ cái gì nghiệt, vì cái gì lên trời một mà tiếp đích lấy đi con của nàng?

 Hơn nữa, cũng đều là cùng lăng Mộ Phong đấy.

 Chẳng lẽ, thật sự là cùng hắn chữ bát (八) không hợp?

“Thu nhi, ngươi đừng thương tâm rồi......”

 Tần cũng sách đã gặp nàng ngã xuống đất, xiết chặt hai đấm, cắn chặt hàm răng, không để cho mình khóc ra thành tiếng, trong nội tâm cũng khó qua không thôi.

 Hắn đụng lên đi, cũng ngồi xổm xuống, muôn ôm lấy nàng, làm cho nàng tại hắn trên vai thút thít nỉ non.

 Nhưng là Diệp Tri Thu chỉ là lắc đầu, cự tuyệt.

 Nàng rất thanh tỉnh, nàng không bao giờ ... nữa là cái kia một cái vì cầu lấy cảm tình hội (sẽ) thất thố, hội (sẽ) cầu người chính là cái kia Diệp Tri Thu rồi.

 Bởi vì thanh tỉnh, cho nên càng thêm đau nhức.

 Sanh non về sau thân thể đích đau đớn, cùng thanh tỉnh hạ chia lìa đích đau nhức, xen lẫn cùng một chỗ, làm cho nàng quả thực không cách nào kiên trì.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu bộ dạng, Tần cũng sách cũng khó hơn vạn phân.

 Ngẫu nhiên tưởng tượng, hắn cũng hiểu được rất ngạc nhiên.

 Vì cái gì Diệp Tri Thu cùng liễu Tiêu Tiêu đồng dạng, đồng dạng đã có nam nhân khác đích hài tử.

 Thế nhưng mà hắn nhưng không cách nào xem nhẹ, Diệp Tri Thu đích thống khổ?

 Đệ 70 cuốn không thể quên được đích cảm xúc [1]

 Là vì, chính mình yêu sao?

 Hay (vẫn) là bởi vì, điểm xuất phát cùng động cơ bất đồng, cho nên phong cách cũng không giống với đâu này?

 Hay hoặc là, là biết rất rõ ràng như vậy hội (sẽ) thống khổ hoặc khổ sở.

 Nhưng lại tình nguyện thanh tỉnh lấy đau nhức, cũng muốn duy trì tôn nghiêm của mình?

“Thu nhi, đừng khổ sở [rồi,] đừng khổ sở, được không nào?”

 Tại loại này thời khắc, Tần cũng sách không biết nên như thế nào an ủi nàng, chỉ là nhẹ nói lấy.

 Tuy nhiên 4 đầu tháng, Bắc bán cầu bắt đầu ban ngày đêm dài ngắn.

 Nhưng là đối với bọn họ ba người mà nói, cảm giác ngày đông giá rét tựa hồ vẫn chưa đi xa.

 Dạ, thật sự rất dài dằng dặc......

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Không biết có phải hay không là bởi vì Diệp Tri Thu đưa ra chia tay đích nguyên nhân.

 Sau đó đích vài ngày, lăng Mộ Phong thật sự không tại trong bệnh viện rồi.

 Thậm chí [liền/cả] an cảnh như cũng đến tìm, hiển nhiên lăng Mộ Phong cũng không có cùng nàng.

 Mấy ngày hôm trước khá tốt, đã đến chủ nhật muốn ra viện đích thời điểm, mai quế cùng đủ cầu lại đây xem nàng.

 Nhất là Tề gia người cùng một chỗ tới, hay (vẫn) là chứng kiến, Diệp Tri Thu trước giường bệnh trống rỗng, lẻ loi trơ trọi [đấy,] đủ tuyên nam cũng nổi giận.

“Vốn nhìn xem cái kia họ Lăng đích còn rất tốt, hiện tại vừa ra liễu~ loại sự tình này, ngược lại không gặp người, hắn rốt cuộc là muốn thế nào? (thiếu) khiếm tiền của hắn tranh thủ thời gian còn hắn, chúng ta không cần như vậy đích ‘Nhân tình’!”

 Hiển nhiên, hắn cũng cho rằng, lăng Mộ Phong đối (với) Diệp Tri Thu, bất quá là chơi đùa mà thôi.

 Thuận tiện bang (giúp) hơi liễu~ nhà mình một bả, bất quá là hi vọng mượn nhà mình tới khuyên phục Diệp Tri Thu.

 Các loại:đợi lừa gạt thượng thủ [rồi,] vừa ra sự tình bỏ chạy, thật sự là hơi quá đáng!

 Lúc ấy còn có Vương gia nhân ở bên cạnh [đâu rồi,] vừa nghe đến lời này, Vương gia nhân trên mặt rất khó coi.

 Bởi vì lăng Mộ Phong cùng hứa a di đích quan hệ, tương đương coi như là Diệp Tri Thu đích nhà chồng.

 Nhất là hứa a di, nghe được Tề gia người nói như vậy lăng Mộ Phong, trong nội tâm có chút khó chịu.

 Nhưng là bọn hắn nói, cũng xác thực là sự thật.

 Cho nên bọn hắn không biết, làm như thế nào đi cãi lại.

 Đệ 70 cuốn không thể quên được đích cảm xúc [2]

 Nhất là Vương trọng lâm, trong nội tâm tuy nhiên không vui lăng Mộ Phong cùng nàng tốt.

 Nhưng là nếu như Tô lão sư [bị/được] cái này cái gì Tần cũng sách cướp đi, chẳng phải là thảm hại hơn?

 Hơn nữa, hơn nữa...... Lão gia hỏa kia gây họa không tại, nàng tựa hồ, thật sự rất thương tâm.

 Cắn cắn môi dưới, Vương trọng lâm chỉ cảm thấy trong phòng bệnh rất là áp lực.

 Nhìn xem Tần cũng sách tại nàng bên cạnh, thấy thế nào như thế nào không đúng.

 Vì vậy đi ra ngoài, hít thở không khí.

“Ơ, ta nhớ được ngươi là nhất ban đích đệ tử, đúng không?”

 Đủ cầu vừa vặn đi hết WC toa-lét trở về, chứng kiến Vương trọng lâm đi ra phòng bệnh.

“Ân, Tề lão sư tốt.”

 Vương trọng lâm cũng quy củ đích đứng ở một bên.

 Dù sao đủ cầu không phải Diệp Tri Thu, hắn cũng không dám quá mức làm càn.

“Nghe Thu nhi nói về, nàng là của ngươi giáo sư dạy kèm ở nhà đúng không? Ngươi thành tích không tệ ah, như thế nào, cùng cha mẹ cùng một chỗ sang đây xem nàng sao?”

“Ân, Tô lão sư giúp ta rất nhiều bề bộn. Nàng ở nhà của ta dưới lầu, quan hệ...... Không tệ.”

 Không phải bọn hắn, rất khó biết được cái này “Không tệ” Là có ý gì.

 Lại nói tiếp, hắn coi như là Diệp Tri Thu đích tiểu thúc.

 Trước đó lần thứ nhất [bị/được] lăng Mộ Phong giáo huấn cái kia sao thảm, hơn nữa cũng lọt vào Diệp Tri Thu đích kịch liệt chống cự, thật sự là hắn là không dám lại đến.

 Nhưng là người tựu là rất kỳ quái, càng là không chiếm được, lại càng muốn đi tiếp cận.

 Tuy nhiên hắn đã sẽ không lại đối với nàng động thủ, chỉ là trong nội tâm còn có thể một mực ghi nhớ lấy.

 Hơn nữa...... Rất kỳ quái.

 Tuy nhiên hắn đặc biệt chán ghét lăng Mộ Phong, chuyện cho tới bây giờ, cũng hay (vẫn) là không hy vọng nàng cùng lăng Mộ Phong cùng một chỗ.

 Nhưng là, vừa nghĩ tới nếu nàng ngoài chăn người đoạt đi, về sau chẳng phải là vĩnh viễn không thấy được rồi hả?

 [đần độn, u mê] nghĩ nửa ngày, hay (vẫn) là thở dài trở về.

 Bên này đã đang chuẩn bị công việc thủ tục xuất viện rồi.

 Sanh non một chuyện, có thể lớn có thể nhỏ.

 Nói như vậy, nằm trên giường nghỉ ngơi bốn ngày đến một tuần, chú ý một tháng đích bảo hộ, có thể tốt.

 Vốn Diệp Tri Thu [muốn/nghĩ], tùy tiện nghỉ ngơi một hai ngày là tốt rồi.

 Cuối cùng, không chịu nổi Tần cũng sách đích đau khổ khuyên bảo.

 Đệ 70 cuốn không thể quên được đích cảm xúc [3]

 Mai quế cùng Tề gia đích trợ giúp, cùng với Vương gia nhân đích coi chừng.

 Khá tốt, so sánh với lần trước sanh non, một người thê thê thảm thảm dừng lại ở trong bệnh viện.

 Ít nhất, mỗi ngày đích ẩm thực, là do hứa a di tự mình tiễn đưa tới.

 Nàng là thật muốn đem Diệp Tri Thu xem thành con dâu của mình.

 Diệp Tri Thu biểu hiện ra ngược lại là rất bình tĩnh.

 Đối với [mọi người/đại gia] đích hảo ý cùng quan tâm, một mực ở vào xin miễn thứ cho kẻ bất tài đích trạng thái.

 Bất quá, người sáng suốt xem xét đã biết rõ, nàng luôn sững sờ đích nhìn ngoài cửa sổ, trong ánh mắt một tia ánh sáng cũng không có.

 Bởi vì, người nào đó không tại.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tại mọi người đích hỗ trợ [xuống,] Diệp Tri Thu rốt cục về tới gia.

 Quay mắt về phía vắng vẻ đích phòng, mọi người lập tức cảm thấy trong nội tâm có chút biệt khuất.

 Vội vàng lôi kéo Diệp Tri Thu đi phụ cận đích tiểu điếm ăn xong bữa cơm, mỹ kỳ danh viết “Đi đi vận rủi”.

 Đối mặt mọi người đích quan tâm, Diệp Tri Thu cũng chỉ có thể cố giả bộ khuôn mặt tươi cười, miễn cưỡng động vài (mấy) chiếc đũa.

 Sau đó tan cuộc, Tề gia nhân hòa mai quế lại lôi kéo nàng, lòng đầy căm phẫn đích quở trách liễu~ lăng Mộ Phong dừng lại:một chầu, lúc này mới đi nha.

 Tần cũng sách cùng Vương gia nhân tiễn đưa nàng trở về.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu có chút mộc sững sờ bộ dạng, Vương gia nhân trong nội tâm cũng thật không tốt thụ.

 Lần này, trước sau như một trầm mặc đích Vương Thao cũng nhịn không được nữa [rồi,] buồn bực thanh âm nói.

“Lăng Mộ Phong lúc này quá hư không tưởng nổi rồi! hại ngươi sanh non không nói, đến bây giờ còn không có xuất hiện qua lần thứ nhất! Loại này vô liêm sỉ, nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút hắn!”

 Mấy ngày nay không có nhắc tới lăng Mộ Phong khá tốt.

 Nhắc tới khởi hắn, Diệp Tri Thu sắc mặt lập tức tái nhợt vài phần.

 Hứa a di lôi kéo ống tay áo của hắn, Vương Thao không có nói cái gì nữa.

 Hứa a di đành phải nói:“Thu nhi, có chuyện gì ngươi tìm chúng ta, chúng ta hội (sẽ) đứng tại ngươi bên này đấy.”

 Diệp Tri Thu nhẹ gật đầu, nàng còn không có nói cho bọn hắn biết, mình đã cùng lăng Mộ Phong, chia tay đích sự tình.

 Vương gia nhân lui ra ngoài, Tần cũng sách muốn nói gì.

 Đệ 70 cuốn không thể quên được đích cảm xúc [4]

 Hắn tiến lên một bước:“Thu nhi, ta......”

“Cũng sách, trong khoảng thời gian này cám ơn ngươi chiếu cố ta.”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên rất khách khí đích đối với hắn nói chuyện, rồi sau đó lại nhìn xem hắn.

“Ta muốn nghỉ ngơi thoáng một phát, có chuyện gì có thể hay không ngày mai nói sau đâu này?”

“Ta......”

 Tần cũng sách lấp kín, biết rõ đây là Diệp Tri Thu, cố ý kéo xa cùng chính mình đích khoảng cách.

 Nàng bị thương, cho nên không muốn muốn người khác tới tiếp cận.

 Tuy nhiên vô cùng muốn lưu lại, Tần cũng sách vẫn gật đầu đáp ứng.

“Vậy được rồi. Ta đi [rồi,] có chuyện gì ngươi gọi điện thoại cho ta.”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, Tần cũng sách sẽ mở cửa đã đi ra.

 Diệp Tri Thu lúc này mới vô lực đích ngồi vào trên ghế sa lon, cảm giác mình cũng không phải chính mình đấy.

 Mộ Phong......

 Toàn bộ trong phòng, tất cả đều là tràn ngập hắn đích hương vị.

 Miễn cưỡng đích đi tắm rửa, miễn cưỡng đích thu thập, miễn cưỡng đích ngã vào giường, bên trên.

 Trằn trọc, tất cả đều là hắn và chính mình cùng một chỗ vượt qua đích thời gian.

 Hắn cười xấu xa, hắn thâm trầm, hắn không có tim không có phổi đích cười, hắn xấu hài tử đồng dạng quấn người.

 Hắn lười biếng đích nằm nghiêng tại trên ghế sa lon xem tivi, hắn vô lại lấy đùa chính mình.

 Hắn nhu tình như nước đích ôm cùng hôn, hắn nhiệt tình tràn đầy đích đòi hỏi vuốt ve an ủi.

 Không lâu trước khi, bọn hắn còn sinh hoạt cùng một chỗ, nằm ở trên một cái giường.

 Lo lắng lấy về sau, cần phải như thế nào vượt qua chính mình đích cuộc sống gia đình tạm ổn.

 Thế nhưng mà......

 Hiện tại, hắn đã mất, một tuần đều không có nhìn thấy hắn.

 Là, là nàng chính miệng nói, nói bọn hắn quan hệ trong đó đã đã xong.

 Chuyện cho tới bây giờ, nàng rõ ràng trong nội tâm rất đau, cũng rất hối hận.

 Nàng cỡ nào muốn thời gian đảo lưu trở về.

 Nếu như ngày đó, chính mình lưu lại liễu~ lăng Mộ Phong, hắn không có ly khai nàng, đi thuyết phục an cảnh như.

 Hay hoặc là, hắn tại quy định trong thời gian gấp trở về rồi.

 Còn nữa, hắn đi mộ viên về sau, không phải xúc động như vậy [đấy,] muốn đánh Tần cũng sách.

 Có phải hay không hai người hiện tại, sẽ ngọt ngào mật mật ở cùng một chỗ, cộng thêm đứa bé trong bụng của nàng?

 Hài tử......

 Đệ 70 cuốn không thể quên được đích cảm xúc [5]

 Xoa bằng phẳng đích bụng dưới, tại đây lại đã từng thai nghén qua một cái tiểu sinh mệnh.

 Đó là bọn họ chờ đợi liễu~ bao lâu đích hài tử ah, yếu ớt đến làm cho nàng không thể tin được.

 Đứa bé này đến mức như thế vội vàng, làm cho nàng còn chưa kịp cảm nhận được sự hiện hữu của hắn, tựu biến mất vô tung rồi.

 Trở mình, hay (vẫn) là ngủ không được.

 Đã rất thói quen gối lên lăng Mộ Phong đích cánh tay, đem vùi đầu tại hắn trong lồng ngực nghỉ ngơi.

 Mà bây giờ, lăng Mộ Phong không tại bên cạnh thân, đột nhiên cảm giác dạ rất dài dằng dặc, rất thê lương.

 Hay (vẫn) là tưởng niệm hắn, tưởng niệm hắn đích cười, tưởng niệm hắn đích ôn hòa, tưởng niệm hắn đích hết thảy hết thảy.

 Khỏa nhanh [chăn,mền], phảng phất bên trong lộ ra hắn đích hương vị, có thể ngủ được đặc biệt an tâm.

 Tuy nhiên lúc này đây hay là hắn không đúng đích [nhiều,] nhưng là, có phải hay không mình làm đích cũng quá mức phân ra [một điểm/gật đầu]?

 Nhớ tới hắn tại cái đó thời khắc làm bạn an cảnh như cùng nàng đích hài tử, mà chính mình lại bị làm hại sanh non.

 Hơn nữa trước khi hắn cũng làm được thức sự quá phân ra, cho nên tựu không thể chịu đựng được cơn giận của mình, kiên trì muốn chia tay.

 Thế nhưng mà còn muốn [muốn/nghĩ], nàng thật sự thả xuống được sao?

 Nàng hay (vẫn) là yêu [đấy,] chính như nàng tại trên giường bệnh cùng lăng Mộ Phong nói như vậy.

 Chia tay không phải bởi vì không thương, mà là bởi vì quá mệt mỏi, yêu không dậy nổi.

 Hắn những ngày này đều không có tới, có phải hay không bởi vì chính mình nói, muốn chia tay?

 Cho nên [đâu rồi,] hắn lại đi trở về [ấy ư,] hắn lại đi...... Tìm những nữ nhân khác sao?

 Sẽ không đâu, Mộ Phong hắn sẽ không đâu.

 Diệp Tri Thu cắn môi dưới, lắc đầu.

 Nếu không...... Coi như hết.

 Đợi đến lúc Mộ Phong tới thời điểm, tựu...... Tha thứ hắn?

 Chờ hắn lúc trở lại, rồi nói sau.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ngày hôm sau đi học, Diệp Tri Thu cũng đi rồi.

 Trong lúc nàng xuất hiện tại trong sân trường về sau, hay (vẫn) là trước sau như một đích đưa tới bạo động.

 Dù sao, nàng bởi vì lên đại tự báo cùng mạng lưới *internet nhiệt [nóng xào, đã sớm đã thành danh nhân.

 Đệ 70 cuốn lo được lo mất [1]

 Lo được lo mất [1]

 Tuần lễ trước lại ngoài ý muốn không có đi học, trong sân trường đã sớm truyền đích loạn thất bát tao đấy.

 Vừa nhìn thấy sắc mặt nàng tái nhợt, yếu đuối đích phiêu đãng tiến đến, thực sự chủng Lâm muội muội đích cảm giác.

 Cho ban 9, mười lớp học khóa, tất cả mọi người ngoài ý muốn vô cùng.

 Sau giờ học, các học sinh nhao nhao vây quanh nàng hỏi han đấy.

 Mười lớp đích bọn nhỏ còn không rõ ràng cho lắm, một mực truy vấn cái kia “Diệp tiên sinh” Đích sự tình.

 Diệp Tri Thu đành phải bạch nghiêm mặt lắc đầu, ứng phó rồi vài câu xong việc.

 Ăn cơm buổi trưa đích thời điểm, đi ngang qua Tri Thu đường.

 Chứng kiến chập chờn đích Tiểu Thụ khỏe mạnh phát triển, nhớ tới hắn sinh nhật ngày đó dưới tàng cây đích ăn nằm với nhau, lập tức trong nội tâm lại có chua xót.

 Đã lâu như vậy, đúng là vẫn còn yêu đó a.

 Một thanh âm theo trong nội tâm kêu đi ra:

 Nếu như hắn trở về, một lần nữa cho hắn lần thứ nhất cơ hội! Cũng một lần nữa cho chính mình lần thứ nhất cơ hội!

 Xiết chặt nắm đấm, cứ như vậy quyết định.

 Diệp Tri Thu đột nhiên cảm giác được thả lỏng trong lòng ở bên trong đích trọng trách, hô hấp đều đã thoải mái không ít.

 Buổi chiều đi học, vì vậy quyết định, nàng tâm tình [không tệ,] trên mặt tái nhợt cũng có chút mang theo điểm.chút hồng nhuận phơn phớt.

 Tan học về nhà, thật sự có người tại nhất trung cửa ra vào các loại:đợi.

 Nhưng là người nọ, nhưng lại Tần cũng sách.

“Tại sao là ngươi?” Diệp Tri Thu có chút có [một điểm/gật đầu] thất vọng.

 Mọi nơi nhìn nhìn, cái kia người chết chưa có tới.

“Ta lo lắng ngươi như vậy về nhà không tốt lắm.”

 Tần cũng sách chỉ là cười, cũng không có cái gì vô cùng thân mật đích cử động.

 Diệp Tri Thu cắn môi, không biết nên xử lý như thế nào.

“Đi bên ngoài ăn cơm đi? Ngươi cũng mệt mỏi liễu~ một ngày.” Tần cũng sách vẫn còn bên cạnh khích lệ nàng.

 Không ít người đã đem ánh mắt, quăng hướng về phía đứng tại nhất trung cửa ra vào đích Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách.

 Mặc dù mọi người không hiểu rõ lắm Tần cũng sách đích thân phận.

 Nhưng luôn biết rõ, [đi qua/quá khứ] đến đợi nàng đích người, là cái ngồi ở đại chúng bên trong đích lăng Mộ Phong.

 Tốc độ nhanh như vậy tựu đổi bạn trai, khó trách rất nhiều người đích trong mắt, đều mang theo [một điểm/gật đầu] kinh dị.

 Phát giác được mọi người đích ánh mắt không đúng, Diệp Tri Thu tranh thủ thời gian mang theo Tần cũng sách, đi đến một bên.

 Đệ 70 cuốn lo được lo mất [2]

 Lo được lo mất [2]

 Diệp Tri Thu tranh thủ thời gian mang theo Tần cũng sách qua một bên.

 Chỉ là thấp giọng nói:“Cũng sách, ta cám ơn hảo ý của ngươi, nhưng là......”

“Ta không có cái khác ý đồ, thật sự. Ta chỉ là cảm thấy, ngươi bây giờ rất gian nan, với tư cách bằng hữu ta cần phải giúp ngươi.”

 Tần cũng sách trong ánh mắt lộ ra một tia chân thành, một tia thân thiện.

 Cùng lăng Mộ Phong cái kia, tùy thời nheo mắt lấy hoa đào mắt đích ngả ngớn bộ dáng, hoàn toàn bất đồng.

“Cám ơn trợ giúp của ngươi, bất quá ta cảm thấy ta một người cũng có thể làm tốt, cho nên......” Diệp Tri Thu có chút khó xử.

 Nàng không phải không biết rõ Tần cũng sách đích ý đồ, có lẽ hắn thật là xuất phát từ hảo tâm.

 Nhưng là nàng hiện tại, thật sự là không muốn lại cùng Tần cũng sách có quá nhiều đích liên lụy rồi.

 Nàng còn đang suy nghĩ lấy...... Cái kia không biết ở nơi nào đích gia hỏa.

“Thu nhi, ngươi như vậy không đúng.”

 Tần cũng sách bỗng nhiên lắc đầu nói:“Lúc trước ta quẳng xuống thang lầu, cũng là ngươi chiếu cố ta. Cho nên hiện tại ta cũng có thể giúp ngươi ah, ngươi nói, chúng ta là bằng hữu nha.”

“Cái này......”

 Diệp Tri Thu không phản đối rồi. nàng cúi đầu, có chút do dự.

“Tốt rồi, ta chỉ là thỉnh ngươi đi ăn một bữa cơm mà thôi. Trước khi tại bệnh viện, ngươi không phải cho mời qua ta ăn cơm sao? đi thôi.”

 Lời nói đều nói đến cái này phân thượng [rồi,] Diệp Tri Thu đành phải đi theo hắn đi.

 Trên đường đi trầm mặc, chỉ là mặc cho Tần cũng sách nói với nàng lời nói, gọi món ăn chia thức ăn.

 Ăn cơm xong, lại tản bộ về nhà.

 Xuống lầu dưới, Diệp Tri Thu cuối cùng mở miệng:“Ta đã đến, cám ơn ngươi.”

 Tần cũng sách vẻ mặt cười khổ, biết rõ tâm ý của nàng, cũng không đi vạch trần.

 Hai người cáo biệt, Diệp Tri Thu tựu lên lầu.

 Đóng cửa phòng, đối mặt quen thuộc đích cảnh trí, trước mắt nàng lần nữa hiện ra lăng Mộ Phong đích mặt.

 Hơn một tuần lễ [rồi,] hắn thật sự không đến tìm chính mình?

 Như thế nào hội (sẽ), nghĩ như vậy hắn đâu này?

 Vốn định lấy gọi điện thoại [đi qua/quá khứ], lại vừa nghĩ tới, tuy nhiên chia tay, là xuất phát từ ý nguyện của mình.

 Nhưng là dù sao, lúc trước lăng Mộ Phong làm đích chuyện sai quá nhiều.

 Cũng có thể trừng phạt hắn thoáng một phát, mới được là.

 Đệ 70 cuốn lo được lo mất [3]

 Lo được lo mất [3]

 Hi vọng thằng này có thể hơi chút nghe lời [một điểm/gật đầu], chính mình chủ động tới a.

 Nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau [bị/được] đồng hồ báo thức đánh thức.

 Trong lúc mơ mơ màng màng, tựa hồ nghe đã đến tiếng đập cửa?

 Diệp Tri Thu thoáng cái liền từ ngồi trên giường ...mà bắt đầu.

 Là Mộ Phong sao? hắn đã đến?

 Choàng kiện tiểu y, giẫm phải dép lê vội vã đích đi mở cửa.

 Đầy cõi lòng nhiệt tình một mở cửa, thực hi vọng cửa ra vào chính là Trương Dương quang đích mặt, đối với nàng nhe răng trợn mắt không có tim không có phổi đích cười.

“Thu nhi, ta dẫn theo sớm một chút tới.”

 Cửa mở, ngoài cửa không phải lăng Mộ Phong, nhưng lại Tần cũng sách.

 Diệp Tri Thu có chút thất vọng, lông mi lập tức có chút cúi xuống.

 Tần cũng sách tựa hồ cũng phát giác [đến,] nở nụ cười một tiếng, không có miệt mài theo đuổi xuống dưới.

 Chỉ nói là:“Ta mua sớm một chút, cùng một chỗ ăn đi?”

“Cám ơn ngươi, bất quá......”

“Đừng nói ‘Bất quá’ [rồi,] cái này không đáng cái gì đấy.”

 Tần cũng sách cười, trong nội tâm lại [muốn/nghĩ], năm đó lăng Mộ Phong truy nàng, đoán chừng cũng dùng không ít ôn nhu [bài/nhãn hiệu].

 Hắn cũng đã đoán đúng, lăng Mộ Phong ngay lúc đó thật là làm như vậy qua đấy.

 Chỉ là, đồng dạng thủ đoạn, bất đồng đích người dùng, Diệp Tri Thu đã có sức miễn dịch rồi.

 Nàng một mặt rửa mặt, một mặt trong nội tâm cũng có chút sợ.

 Cái này đều nhiều hơn thiếu ngày, lăng Mộ Phong đều không có lộ diện.

 Một cái tin nhắn một chiếc điện thoại cũng không có, thật sự là không giống phong cách của hắn.

 Chẳng lẽ, thật sự là bọn hắn nói, hắn trời sinh tính mỏng mát, tại chính mình yêu cầu chia tay về sau, một chút cũng sẽ không quải niệm?

 Hay (vẫn) là nói...... Hắn thật sự chỉ là chơi đùa mà thôi?

 Xem xét nàng buông tay, lại đã mất đi hài tử, tựu dứt khoát vỗ vỗ cái rắm, cổ rời đi?

 Nếu không, ta gọi điện thoại hỏi một chút?

 Không đúng, dựa vào cái gì?

 Làm sai sự tình đích rõ ràng là hắn!

 Nàng là nhất định sẽ không đi cầu hắn trở về đấy! nhất định sẽ không!

 Tần cũng sách đã gặp nàng bỗng nhiên chờ đợi, bỗng nhiên lo lắng, rồi sau đó lại bỗng nhiên phẫn nộ đích biểu lộ.

 Không cần nghĩ, nàng vẻ mặt như thế, khẳng định không phải là vì chính mình, mà nhất định được vì tên hỗn đản kia.

 Đệ 70 cuốn lo được lo mất [4]

 Lo được lo mất [4]

 Cắn răng, đến tột cùng lăng Mộ Phong có cái gì tốt?

 Đáng giá Diệp Tri Thu vì hắn làm được cái này phân thượng?

 Những thứ không nói khác, đơn nói hắn và những nữ nhân khác đã có hài tử, còn hại nàng sanh non.

 Một tuần [rồi,] hắn một tuần đều chưa từng sang đây xem nàng liếc.

 Tần cũng sách không biết, lăng Mộ Phong đến cùng hay (vẫn) là không phải người, đến nơi này phân thượng còn không qua đây!

“Thu nhi......”

 Thật sự nhịn không được, Tần cũng sách bỗng nhiên mở miệng.

 Diệp Tri Thu ngẫng đầu, chứng kiến hắn thoáng phẫn nộ đích ánh mắt [, bỗng chốc] tử sẽ hiểu ý của hắn.

 Nàng lắc đầu:“Ngươi cái gì đều không cần nói, ta biết rõ.”

 Nàng là biết đến, tuy nhiên rất [muốn/nghĩ] lăng Mộ Phong, rất [muốn/nghĩ] rất [muốn/nghĩ].

 Hơn nữa cũng ý định, hắn đã đến về sau tựu cho hắn một cái cơ hội.

 Nhưng là, nguyên lai đích trướng hay là muốn tính toán, nếu như lăng Mộ Phong tiếp tục làm theo ý mình, không nghe khuyên bảo cáo.

 Nàng coi như là lại yêu, cũng thật sự là cấp không nổi cái kia dạng đích cảm tình rồi.

 Trầm mặc ăn xong, Tần cũng sách không nên tiễn đưa nàng đi làm.

 Diệp Tri Thu uyển chuyển đích cự tuyệt về sau, hắn vẫn theo ở phía sau.

 Thẳng đến nhìn xem Diệp Tri Thu tiến sân trường, hắn mới quay người ly khai --

 Buổi chiều tan học, Diệp Tri Thu tại nhất trung cửa ra vào chứng kiến [đấy,] hay (vẫn) là Tần cũng sách đích mặt.

 Nhiều như vậy thiên, lăng Mộ Phong không có một chút tăm hơi.

 Diệp Tri Thu cũng rất là ủ rũ, trong nội tâm đích một chút chờ mong cũng bị qua đi không còn.

 Tần cũng sách hay (vẫn) là cười hỏi:“Buổi tối đi nơi nào ăn cơm?”

“Ở đâu đều được, tùy ngươi.”

 Diệp Tri Thu mệt mỏi đích nói một câu, Tần cũng sách vì vậy quay người ngoắc đánh xe mà đi.

 Đằng sau vừa ra nhất trung cửa trường đích mai quế cùng đủ cầu, còn có tại cửa ra vào quầy bán quà vặt mua đồ uống đích Trương Hi ngươi cùng từ tốt Phỉ, đều là kinh ngạc không thôi.

 Chẳng lẽ, Diệp Tri Thu thật sự cùng lăng Mộ Phong không có đùa giỡn [rồi,] nàng lại cùng Tần cũng sách ở cùng một chỗ?

 Chỉ là, bọn hắn không biết là, còn có một đôi con ngươi băng lãnh.

 Đệ 70 cuốn lo được lo mất [5]

 Lo được lo mất [5]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Đôi tròng mắt kia chằm chằm vào đã đi xa đích xe taxi, không nói một lời.

 Tám giờ tối, nếm qua cơm tối đích hai người, mới đạp vào đường về.

 Tản bộ về nhà, vẫn còn dưới lầu.

 Tần cũng Thư Cương muốn nói lời nói, đã bị Diệp Tri Thu một câu chắn liễu~ trở về.

“Hôm nay cám ơn ngươi, ngày mai không cần ngươi vất vả, vừa sáng sớm đích đã tới.”

 Tần cũng sách cười khổ, nàng năm lần bảy lượt hạ lệnh trục khách rồi.

 Chẳng lẽ mình còn không biết, ý của nàng?

 Vì vậy hắn nói:“Thu nhi, ta thật không có ý tứ gì khác.”

“Ta biết rõ, nhưng là ta thụ không dậy nổi.”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên ngẩng đầu lên, con mắt lại thâm sâu lại tĩnh [đấy,] chống lại ánh mắt của hắn.

“Cũng sách, ngươi là người tốt, ngươi còn trẻ tiền nhiều, có lý tưởng có khát vọng, không cần phải lại vì liễu~ ta loại người này, chậm trễ chính ngươi.”

“Ta biết rõ......”

 Tần cũng sách cười khổ một tiếng,“Nhưng là ta quên không được ngươi, thật sự.”

“Vì cái gì? Liễu Tiêu Tiêu cùng kim hiền trọng từng có hài tử, mà ta trước khi cùng lăng Mộ Phong ở cùng một chỗ, ta vì hắn chảy qua sản.”

 Diệp Tri Thu [cảm giác, cảm thấy], nàng dùng điều kiện như vậy, căn bản không đáng Tần cũng sách trả lại ra.

“Cái kia không giống với. Ít nhất, lòng của ngươi là sạch sẽ đấy.”

 Tần cũng sách cũng thẳng tắp đích xem nàng, hy vọng có thể đã gặp nàng chói mắt đích mắt đen ở bên trong, bóng dáng của mình.

 Diệp Tri Thu đương nhiên biết rõ hắn đang nói cái gì, chỉ là lắc đầu.

 Quay đầu đi, nói khẽ:“Ngươi cái này làm sao khổ...... Ta hiện tại, căn bản cũng không có......”

“Ta biết rõ, cho nên ta cũng không yêu cầu ngươi cái gì.”

 Tần cũng sách chỉ nói là,“Thu nhi, ta thật không có cái gì ý đồ, ta đã nghĩ...... Tại bên cạnh ngươi là tốt rồi.”

 Diệp Tri Thu không có trả lời, hai người cứ như vậy đứng đấy dưới lầu.

 Tầng trệt trong lúc đó, nhà nhà đốt đèn, thỉnh thoảng truyền ra, người ta xem tivi đích tiếng vang.

 Đèn đường một sáng một tối [đấy,] chiếu vào hai người trên người, Tần cũng sách nhìn xem nàng.

 Hồi lâu, Diệp Tri Thu mới nói:“Ta lên rồi, gặp lại.”

“Ân, ngày mai gặp.” Tần cũng sách vui sướng đích cùng nàng cáo biệt.

 Đệ 70 cuốn ngươi có hay không cùng hắn bên trên giường [1]

 Ngươi có hay không cùng hắn trên giường [1]

 Hắn biết rõ Diệp Tri Thu da mặt tử mỏng, hơn nữa sẽ không hiểu được cự tuyệt người khác.

 Xấu như vậy một đôi lời, nàng sẽ trầm mặc đầu hàng.

 Bất đắc dĩ đích cáo biệt, Diệp Tri Thu chỉ có thể trong đầu buồn bực buồn bực não đích lên lầu.

 Đẩy cửa ra, đem bao ném qua một bên.

 Đang định nghỉ ngơi trong chốc lát đích nàng, đột nhiên phát hiện, vẻ mặt âm trầm đích lăng Mộ Phong, đang ngồi ở trên ghế sa lon!

“Mộ......”

 Con mắt lập tức phát sáng lên, rồi sau đó, mang tất cả mà đến đích rồi lại là thất vọng cùng phẫn nộ.

 Nhớ tới tuần lễ này, hắn không chào mà đi một câu đều không có.

 Nhớ tới hắn bạo ngược thành tánh không nghe người khuyên, nhớ tới hắn hại chính mình sanh non, lại canh giữ ở những nữ nhân khác trước giường, lập tức trong nội tâm bốc hỏa.

 Vì vậy nàng lạnh lùng đích nói:“Lăng Mộ Phong, đây là nhà ta. Ta đã cùng ngươi chia tay [rồi,] thỉnh ngươi về sau không nếu tới quấy rầy ta!”

“Không nếu tới quấy rầy ngươi?”

 Lăng Mộ Phong đích thanh âm, lạnh lùng mà sắc bén.

 Hắn mắt đen trong bỗng dưng hiện lên một tia âm tàn đích hào quang, gắt gao đích chằm chằm vào nàng.

 Mà môi mỏng, lại cong lên một cái nguy hiểm độ cong.

“Không muốn quấy rầy ngươi, cùng Tần cũng sách tương thân tương ái?”

“Ngươi!--” Diệp Tri Thu tức giận không thôi.

 Vốn định lấy nếu như hắn có thể thật dễ nói chuyện, thừa nhận sai lầm, còn có thể cân nhắc cho hắn cuối cùng một cái cơ hội.

 Nhưng là không nghĩ tới, hắn há mồm chính là như vậy vô liêm sỉ mà nói!

 Còn có cái gì có thể nói hay sao?

 Hắn căn bản không có cải biến, hay (vẫn) là dựa theo quá khứ đích tư duy xu hướng tâm lý bình thường, đến đối đãi chính mình!

 Nghĩ như vậy, Diệp Tri Thu ngược lại tỉnh táo lại.

 Con mắt vừa nhấc, lạnh lùng đích nhìn xem hắn.

“Đúng thì thế nào? Lăng tiên sinh, chúng ta đã chia tay rồi!”

 Lần này, đổi thành lăng Mộ Phong phẫn nộ rồi.

 Hắn cái này một tuần lễ, không phải là không muốn trở về, mà là về không được!

 Trước khi đích vài ngày, là bởi vì chính mình thật sự không mặt mũi thấy nàng.

 Hơn nữa Diệp Tri Thu dốc hết sức nói muốn chia tay, hắn thống khổ ngoài, một người ảm đạm đích trở lại lên thành.

 Bốn phương tám hướng đích địch nhân đều đến phản công, Lăng thị tập đoàn đích tình hình phi thường không lý tưởng.

 Đệ 70 cuốn ngươi có hay không cùng hắn bên trên giường [2]

 Ngươi có hay không cùng hắn trên giường [2]

 Phía sau đích vài ngày, hắn là thật sự về không được.

 Bởi vì, ám sát.

 Lăng Mộ Phong những năm này ở trên thành hô phong hoán vũ, tích lũy hạ vô số tài phú đồng thời, cũng mệt mỏi tích hạ vô số đích cừu hận.

 [đi qua/quá khứ] hắn ỷ vào quân giới đích bối cảnh, cùng với trùng thiên đích quyền thế, đối với cái này chút ít ám toán cũng không để vào mắt.

 Nhưng là lúc này đây tái nhậm chức về sau, hắn đồng dạng mang tất cả liễu~ lên thành giới kinh doanh.

 Đem những cái...kia phản đối người của mình từng cái đánh vào tuyệt vọng đích Thâm Uyên, trở nên gay gắt liễu~ mâu thuẫn.

 Mà đồng thời, vừa mới thu hồi lãnh địa chính hắn.

 Còn ở vào việc cần làm ngay đích thời điểm, không có tâm lực đến bận tâm phòng vệ đích sự tình.

 Còn một điều......

 Hắn cũng bởi vì cùng Diệp Tri Thu đích sự tình, huyên náo thần sắc hoảng hốt.

 Không có chú ý tới, có người đã trong bóng đêm, lặng lẽ theo dõi hắn.

 Tại Lăng thị tập đoàn cao ốc hạ gặp chuyện về sau, bởi vì cửa sổ xe đích chống đạn tính năng tốt.

 Kỳ thật lăng Mộ Phong chỉ là nát phá [một điểm/gật đầu] da.

 Mà hộ tống hắn đích [liền/cả] quân biết, ngược lại là sụp đổ hỏng bét.

 Bị tử đạn đánh trúng trước ngực, thiếu một ít đưa trước một cái mạng nhỏ.

 [liền/cả] quân biết gặp chuyện không may, lăng Mộ Phong tức giận phía dưới, lợi dụng trong tay đích quân giới quan hệ bắt đầu tra rõ.

 Mới điều tra ra, đối phương hẳn là bị cái nào đó thế lực thuê, chuyên môn tới lấy tánh mạng hắn.

 [liền/cả] quân biết cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai người so thân huynh đệ còn muốn hôn.

 Có lẽ nói, hiện tại lăng Mộ Phong yêu nhất đích người là Diệp Tri Thu.

 Như vậy người thân nhất, khẳng định tựu là [liền/cả] quân biết rồi.

 Vừa tiễn đưa bệnh viện lúc ấy, bác sĩ thậm chí [rơi xuống/download] bệnh tình nguy kịch thông tri đơn, lại để cho hắn chuẩn bị sẵn sàng.

 Như vậy một chậm trễ, lăng Mộ Phong vài ngày phân không mở thân trở về.

 Đợi đến lúc [liền/cả] quân biết giải phẫu thành công, bệnh tình ổn định lại, hắn mới rút về không chạy tới.

 Kỳ thật những ngày này, cây thuốc phiện cũng nhìn chằm chằm vào, Diệp Tri Thu đích nhất cử nhất động.

 Các loại:đợi lăng Mộ Phong trở về một báo cáo, hắn mới nổi giận.

 Những ngày này, Tần cũng sách một mực đều đi theo Diệp Tri Thu bên người, cơ hồ như hình với bóng!

 Bọn hắn muốn làm gì?

 Hay là đám bọn hắn, cái gì cũng đã đã xảy ra?

 Đệ 70 cuốn ngươi có hay không cùng hắn bên trên giường [3]

 Ngươi có hay không cùng hắn trên giường [3]

 Hay là đám bọn hắn cái gì cũng đã đã xảy ra?

 Lửa giận, tăng thêm đố kỵ, đã sớm lại để cho hắn làm cho hôn mê liễu~ ý nghĩ.

 [liền/cả] quân biết ngã xuống về sau, những ngày này hắn một mình gánh chịu sở hữu:tất cả hạng mục công việc, bề bộn đích tâm lực lao lực quá độ.

 Lúc này mới phát hiện đã có [liền/cả] quân biết tại bên người chỗ tốt.

 Hiện tại sự tình gì đều là một mình hắn xử lý, bí thư tiểu Trương rõ ràng theo không kịp suy nghĩ của hắn cùng bước chân, hắn đều muốn mệt mỏi điên rồi.

 Hắn thể xác và tinh thần đều mệt, đã sớm gần như bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ.

 Hơn nữa xế chiều hôm nay, hắn đi nhất trung cửa ra vào đích thời điểm.

 Vừa hay nhìn thấy Tần cũng sách ngăn cản một lưỡng xe taxi, bang (giúp) Diệp Tri Thu kéo ra liễu~ cửa xe, hai người thân mật đích đi ăn cơm.

 Thật nhanh ah, tài trí tay không đến mười ngày, hai người tựu thông đồng đến cùng đi rồi hả?

 Sợ không phải trước khi thật sự có cảm tình, cố ý gạt hắn a?

 Vì vậy sắc mặt càng phát ra âm trầm, môi mỏng ở bên trong nhổ ra nguy hiểm đích thoại ngữ.

“Diệp Tri Thu, ngươi có thể ah! Tài trí tay vài ngày, hãy cùng Tần cũng sách tốt hơn rồi!-- ta thật sự là xem thường ngươi rồi, ngươi rất lợi hại mà!”

“Ngươi nói bậy bạ gì đó?”

 Diệp Tri Thu cũng nổi giận, đừng nói nàng cùng Tần cũng sách không có gì.

 Coi như là nàng thật sự cùng Tần cũng sách cùng một chỗ, lăng Mộ Phong cũng không có quyền lực hỏi đến chuyện của nàng.

 Bọn hắn đã chia tay [rồi,] không phải sao?

“Ta nói bậy? Ta nói bậy, hắn mỗi ngày đều đi bệnh viện nhìn ngươi? Ta nói bậy, hắn mỗi ngày đều vây quanh ở bên cạnh của ngươi?”

 Lăng Mộ Phong tức giận đến lông mi đứng đấy.

 Tuy nhiên Diệp Tri Thu cùng hắn là chia tay [rồi,] nhưng là Diệp Tri Thu cũng thừa nhận, trong nội tâm nàng còn yêu lấy hắn.

 Lăng Mộ Phong vốn tưởng rằng, muốn truy hồi nàng, không phải việc khó gì.

 Không nghĩ tới Tần cũng sách lại chặn ngang một gạch tử, muốn đến bắt cóc nàng!

 Mấu chốt là, vừa mới Diệp Tri Thu còn thừa nhận!

“Coi như là như vậy, ngươi cũng không có quyền lực quản ta!”

 Chứng kiến lăng Mộ Phong dần dần hung ác xuống đích ánh mắt, Diệp Tri Thu cũng ngẩng lên đầu.

 Hắn đối với nói:“Lăng Mộ Phong, ta và ngươi đã chia tay rồi!”

“Chia tay? Ngươi theo ta nhiều ngày như vậy, nói chia tay tựu chia tay?”

 Đệ 70 cuốn ngươi có hay không cùng hắn trên giường [4]

 Ngươi có hay không cùng hắn trên giường [4]

“Ngươi theo ta nhiều ngày như vậy, nói chia tay tựu chia tay?”

 Lăng Mộ Phong phẫn nộ không thôi, còn chưa từng có một cái nữ nhân dám như vậy cùng hắn nói chuyện.

 Dám như vậy bỏ qua hắn đích tốt, dám như vậy dứt khoát đích nói chia tay tựu chia tay.

 Chẳng lẽ lòng của nàng thật là Thạch Đầu làm hay sao?

 Hắn và nàng ở chung được lâu như vậy, hài tử một [không có/hết rồi], nàng cũng không...chút nào lưu luyến xoay người rời đi?

“Bằng không thì ngươi cho rằng như thế nào đây?”

 Diệp Tri Thu trong nội tâm phẫn nộ không thôi, vốn là tích góp từng tí một liễu~ một tuần đích tưởng niệm, toàn bộ tan thành mây khói.

 Lăng Mộ Phong chưa bao giờ hội (sẽ) đứng tại người khác góc độ ngẫm lại, hắn chỉ biết dựa theo ý nghĩ của mình, phán định hết thảy.

 Vì vậy nàng phẫn nộ đích chỉ vào môn, lớn tiếng nói:“Ngươi bây giờ đã biết? Cho ta đi, lập tức!”

 Lăng Mộ Phong nhìn nàng một cái, ánh mắt chìm liễu~ chìm, nhưng mà bước chân cũng không có động.

 Chỉ là bỗng nhiên, theo răng gian : ở giữa tóe ra một câu vô hạn sâu hàn mà nói.

“Ngươi có hay không cùng Tần cũng trên sách, giường, nói!”

“Ngươi, ngươi nói cái gì?”

 Diệp Tri Thu trừng lớn mắt con mắt, vẻ mặt đích không thể tin.

“Ngươi đến cùng có hay không cùng Tần cũng trên sách qua giường, nói!”

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên đi nhanh hướng nàng đi tới, con mắt trừng được thật lớn.

 Nghiến răng nghiến lợi, cái kia con mắt quang, tựa hồ muốn đem nàng mặc thấu!

“Tên điên!”

 Diệp Tri Thu gắt gao đích nắm bắt nắm đấm, môi dưới bị cắn đích thấm huyết.

 Nàng hiện tại rốt cuộc hiểu rõ, lăng Mộ Phong chính là một cái chiếm, có, dục rất mạnh đích tự đại cuồng, một người điên.

 Hắn không thể cho phép đồ đạc của mình, [bị/được] người khác ngấp nghé.

 Nếu như không chiếm được, hắn sẽ hủy diệt.

 Hắn chẳng lẽ choáng váng, cho dù nàng thật sự có tâm cùng Tần cũng sách tốt.

 Mình mới chảy qua sản, làm sao có thể còn có thể tiếp nhận nam nhân khác?

“Vậy là ngươi thừa nhận, vậy sao?”

 Lăng Mộ Phong đích thanh âm bỗng nhiên thấp xuống, chỉ là đồng tử mạnh mà co lại thành ngân châm hình dáng, trên mặt lại mang theo quỷ dị đích cười.

“Đúng! ta là cùng Tần cũng sách ở cùng một chỗ, cái này ngươi hài lòng chưa?”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên nắm bắt quyền, lại ngẩng lên đầu.

 Đệ 70 cuốn ngươi có hay không cùng hắn trên giường [5]

 Ngươi có hay không cùng hắn X X X[5]

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên nắm bắt quyền, lại ngẩng lên đầu, nhắm ngay lăng Mộ Phong đích đôi mắt.

 Mỗi chữ mỗi câu đích nói:“Ngươi căn bản là không rõ cái gì là cảm tình, cái gì là tín nhiệm, cái gì là yêu! Ngươi không biết quý trọng, cũng không biết thủ hộ!”

“Tần cũng sách biết rõ, cho nên ngươi hãy cùng hắn cùng một chỗ, cùng hắn bên trên, giường?-- X X X!”

 Lăng Mộ Phong giận dữ không thôi, bỗng nhiên đồng tử co rụt lại, giơ lên bàn tay.

“BA~!--”

 Nhưng lại Diệp Tri Thu trước quăng hắn một cái tát, đánh cho hắn không thể tin đích rút lui liễu~ một lượng bước.

“Lăng Mộ Phong! Ngươi cút cho ta! Ta không muốn phải nhìn...nữa ngươi!”

 Diệp Tri Thu phẫn nộ đích chỉ vào đại môn, trong thanh âm tràn đầy tuyệt vọng.

“Không muốn xem đến ta? Ngươi muốn nhìn đến Tần cũng sách có phải hay không, ngươi muốn cùng hắn cùng một chỗ có phải hay không?”

 Lăng Mộ Phong không lùi mà tiến tới, bỗng nhiên khẽ vươn tay.

 Gắt gao đích nắm bắt nàng mảnh khảnh cánh tay, ánh mắt âm lãnh đích như là xà đồng dạng.

 Cơ hồ là dùng gào thét giống như đích ngữ khí, buộc được cả trương khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng.

“Ta nói qua cho ngươi, ta không chiếm được [đấy,] người khác cũng đừng nghĩ đến đến!”

 Dùng sức sờ, cơ hồ muốn bóp nát xương tay của nàng.

 Một cước đạp khai mở cửa phòng ngủ, dùng sức kéo một cái, lập tức đem nàng kéo tiến đến.

“Ta nói rồi [đấy,] ngươi chỉ thuộc về ta một người!”

 Lăng Mộ Phong dùng sức đem Diệp Tri Thu đổ lên tại giường, bên trên, nàng giãy dụa lấy vừa muốn [mà bắt đầu...,] đã bị hắn đè xuống.

“Ta nói rồi, ngươi không được lại đi cùng Tần cũng sách liên hệ!”

 Lăng Mộ Phong ngồi vào chân của nàng bộ, dưới cao nhìn xuống, con mắt nhắm lại, gắt gao đích chằm chằm nhanh nàng.

“Thế nhưng mà, ngươi rõ ràng cùng Tần cũng trên sách, giường!”

 Lăng Mộ Phong cắn răng, sắc mặt tái nhợt.

 Hắn một mực xem như trân bảo đồ vật, bất trị đích nhiễm lên liễu~ bụi bậm.

 Cái này lại để cho hắn lại là thất lạc, lại là phẫn nộ.

“Ngươi quá để cho ta thất vọng rồi!”

 Lăng Mộ Phong trong mắt, giấu không được đích phẫn nộ cùng thất lạc.

 Kỳ thật Diệp Tri Thu cũng đồng dạng thất vọng, nàng đồng dạng trong nội tâm tại nhỏ máu.

 Nàng hi vọng lăng Mộ Phong có thể tin tưởng nàng [một điểm/gật đầu], đã hiểu nàng [một điểm/gật đầu].

 Đệ 70 cuốn trong cửa ngoài cửa [1]

 Trong cửa ngoài cửa [1]

 Nàng đều vì hắn lưỡng độ sanh non, chẳng lẽ còn không thể chứng minh tâm ý của nàng sao?

“Ta nói, không chiếm được [đấy,] ta muốn hủy diệt!”

 Lăng Mộ Phong đích ngăm đen con ngươi, mạnh mà bày ra.

 Đón lấy, hắn không cần nghi vấn vươn tay đi, muốn giật ra y phục của nàng.

“Dừng tay!”

 Đã đối (với) lăng Mộ Phong hết hy vọng [rồi,] Diệp Tri Thu chắc chắn sẽ không lại một lần nữa đích đối với hắn thỏa hiệp.

 Huống chi, nàng vừa mới sanh non không lâu, nếu là cưỡng ép hiếp hoan, tốt, chỉ sợ chính mình hội (sẽ) lưu lại khó có thể tưởng tượng đích di chứng.

“Dừng tay! Ta bảo ngươi dừng tay ngươi có nghe hay không!”

 Diệp Tri Thu dốc sức liều mạng đích giãy dụa, cũng làm cho lăng Mộ Phong kinh ngạc lại phẫn nộ.

 Từ khi lại một lần nữa đạt được nàng về sau, Diệp Tri Thu tuy nhiên trong quá trình, tuy nhiên bởi vì lo lắng thân thể của hắn, khuyên hắn không muốn quá mức phóng túng.

 Nhưng là, cái kia cùng hiện tại, rõ ràng không giống với.

 Hiện tại, nàng rõ ràng cho thấy tại kháng cự.

 Không nghĩ tới, chính mình ra tay, vậy mà lọt vào Diệp Tri Thu đích phản kháng, cái này lại để cho lăng Mộ Phong vô cùng tức giận.

 Hắn chắc hẳn phải vậy đích cho rằng, Diệp Tri Thu hội (sẽ) phản kháng, nguyên nhân chỉ có một.

-- nàng yêu mến Tần cũng sách, hơn nữa cùng hắn tốt rồi, cho nên mới cự tuyệt chính mình đích tiếp cận.

 Như thế nào hội (sẽ), cứ như vậy cự tuyệt hắn?

 Như thế nào hội (sẽ), cứ như vậy [bị/được] Tần cũng sách lây dính?

“Rống!--”

 Gầm nhẹ một tiếng, lăng Mộ Phong đồng tử mạnh mà co rụt lại.

 Dùng sức, tháo ra liễu~ Diệp Tri Thu đích cổ áo, dưới chôn đầu đi, hút nàng trắng nõn đích cái cổ.

“Dừng tay! Dừng tay!”

 Diệp Tri Thu cố gắng đích thò tay, muốn đẩy ra hắn.

 Đồng thời dưới chân cũng đang dùng lực, dốc sức liều mạng đích muốn giãy dụa.

 Lọt vào kịch liệt đích chống cự, lăng Mộ Phong trong nội tâm đích nóng tính càng thêm đích mãnh liệt.

 Hắn dứt khoát cầm lấy Diệp Tri Thu đích cổ tay, gắt gao đích ngồi ở phần eo của nàng, đem nàng cố định trên giường.

 Dưới cao nhìn xuống, nhìn xem dưới khuôn mặt đích Diệp Tri Thu.

 Thon dài đích dưới cổ, cổ áo nửa che nửa đậy.

 Lộ ra lưỡng đoạn rõ ràng đích Hồ Điệp cốt, còn có một vòng da thịt tuyết trắng.

ps: Phổ cập khoa học tri thức tiểu phổ cập -- sanh non về sau chỉ cần miệng vết thương không chảy máu có thể tắm vòi sen, giống như:bình thường là 3 đến 5 thiên, cũng có 10 thiên đấy. bình thường nói đến, mang thai thời gian càng ngắn, sự khôi phục sức khỏe lại càng nhanh. Sanh non sau trong một tháng, xác thực là không thể động phòng đích [ cũng cũng chỉ có cái nào đó tính tình xúc động đích nhân tài làm được ra loại sự tình này ].

 Đệ 70 cuốn trong cửa ngoài cửa [2]

 Trong cửa ngoài cửa [2]

 Lưỡng đoạn rõ ràng đích Hồ Điệp cốt, còn có một vòng da thịt tuyết trắng.

 Loáng thoáng, có thể trông thấy trong đó đích núi non cùng khe rãnh.

 Tại cố gắng giãy dụa đích Diệp Tri Thu, trắng nõn mềm nhẵn đích trên da thịt, ẩn ẩn chảy ra chút ít óng ánh đích mồ hôi.

 Như là núi cao tuyết tan, tích tích mùi thơm mê người.

 Không biết là bởi vì phẫn nộ đích nguyên nhân, hay (vẫn) là nhiều ngày không thấy đích quan hệ.

 Hắn luôn cảm thấy, hắn hạ ra sức giãy dụa đích nữ lang, tựa hồ càng ngày càng ngon miệng rồi.

 Mắt đen ở bên trong vầng sáng lóe lên, lăng Mộ Phong cúi xuống thân đi, nhẹ nhàng đích liếm láp nàng đích hương nhuyễn.

“Đừng!-- phóng, buông tay --”

 Cảm thấy lăng Mộ Phong dùng môi mỏng, hút ở tuyết sơn ưỡn lên lập đích Hồng Mai.

 Diệp Tri Thu lập tức mẫn cảm đích toàn thân khẽ run rẩy.

 Cái này đồ khốn nạn, hắn quá vô sỉ rồi.

 Hắn còn muốn như thế nào đây?

 Còn muốn...... Thông qua như vậy một loại phương thức, đến tuyên cáo chính mình đích chủ quyền, sau đó kéo về suy nghĩ của nàng?

 Không được!

 Đầu tiên là bởi vì thân thể nguyên nhân, nàng vẫn không thể tiếp nhận hắn.

 Tiếp theo......

 Ra sức đích muốn theo hắn đích giam cầm hạ trốn tới.

 Lăng Mộ Phong y nguyên gắt gao đích cầm chặt cổ tay của nàng, bàn tay tại trên giường đơn xẹt qua một đạo lại một đạo đích nếp uốn.

“Ta không thể!-- lăng Mộ Phong, ngươi đừng!-- U-a..aaa --”

 Thừa dịp nàng há mồm đích cơ hội, lăng Mộ Phong một ngụm cắn môi của nàng.

 Không thể chờ đợi được đích đem đầu lưỡi thăm dò vào, hút nàng đích [điềm mật, ngọt ngào].

 Trong ngực đích Diệp Tri Thu bởi vì thiếu dưỡng cùng mẫn cảm, không an phận đích vặn vẹo.

 Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng [đấy,] so nàng tái nhợt mà nhu nhược đích khuôn mặt, nhìn về phía trên ngon miệng đích nhiều.

 Trong mê loạn đích lăng Mộ Phong, căn bản không có chú ý tới, nàng bây giờ là không phải có thể tiếp nhận hắn.

 Chỉ là chợt nhớ tới Tần cũng sách cũng cùng nàng “Chơi qua giường”, trong nội tâm như bị đánh cho một côn đồng dạng, khó chịu không thôi.

 Rõ ràng, cùng Tần cũng sách ở cùng một chỗ!

 Bỗng nhiên làm sâu sắc đích hôn, lại để cho Diệp Tri Thu trở tay không kịp.

 Lăng Mộ Phong trừng phạt thức đích cố gắng, lại để cho Diệp Tri Thu cũng theo trong sương mù thanh tỉnh.

 Đúng vậy, hiện tại không thể cùng hắn cùng một chỗ, không thể!

 Đệ 70 cuốn trong cửa ngoài cửa [3]

 Trong cửa ngoài cửa [3]

 Hiện tại không thể cùng hắn cùng một chỗ, không thể!

 Càng thêm kịch liệt đích kháng cự, lấy được là không lưu tình chút nào đích hủy diệt.

 Lăng Mộ Phong hung hăng đích cắn lấy trên cổ của nàng, đau đến nàng nhịn không được kêu ra tiếng đến.

 Vết răng phía trên, thêm...nữa mới ấn.

 Áo chưa hoàn toàn bỏ, nhưng là lăng Mộ Phong đã đợi đã không kịp.

 Hắn trong con ngươi hào quang lóe lên, tay hướng phía dưới dò xét, giật ra quần của nàng, trực tiếp muốn một nếm mỹ vị.

 Diệp Tri Thu kinh hãi lấy đang muốn trốn tránh, lăng Mộ Phong lại đem chân một thung lũng, chống đỡ chân của nàng độ cong.

 Đồng thời dùng sức giam cầm nàng đích phản kháng, khuôn mặt tuấn tú bên trên lạnh lùng cùng dục, niệm đan vào.

 Đúng lúc này......

“Leng keng!”

 Chuông cửa rõ ràng vang lên, hai người đồng thời sững sờ.

 Lăng Mộ Phong nhíu mày hướng cửa ra vào xem, đang nghĩ ngợi làm như thế nào phản ứng đây này.

 Bên ngoài bỗng nhiên có người hô:“Thu nhi, ngươi ở đâu?”

 Là Tần cũng sách đích thanh âm.

 Hắn vừa mới sau khi rời khỏi, trên đường nhặt được Diệp Tri Thu đích một đầu vòng cổ.

 Hắn biết rõ, cái này đầu vòng cổ tại đây đoạn thời gian, là Diệp Tri Thu mỗi ngày mang đấy.

 Vô luận nàng đổi cái gì quần áo, vô luận nàng dự họp trường hợp nào.

 Cái này đầu do hai khỏa đào tâm đan vào cùng một chỗ đích vòng cổ, đều là nàng thiếp thân chi vật.

 Không cần đoán, cũng có thể biết rõ, cái này đầu giá trị xa xỉ đích vòng cổ, nhất định là lăng Mộ Phong đưa cho nàng đấy.

 Nàng một mực mang theo, tựu chứng minh nàng căn bản không có quên lăng Mộ Phong.

 Cho dù hắn đối với nàng đích tổn thương, là sâu như vậy trọng.

 Nhưng mà, nhịn được muốn đem nó vứt bỏ đích xúc động, hay (vẫn) là cầm nó trở về, muốn trả cho Diệp Tri Thu.

 Mà trong phòng ngủ, nghe được Tần cũng sách thanh âm đích lăng Mộ Phong.

 Trên mặt, lại bỗng nhiên giơ lên một vòng nụ cười quỷ dị.

 Tần cũng sách, tại cửa ra vào vậy sao?

 Vậy thì thật là tốt!

 Không hề dấu hiệu đích cúi đầu, nhìn xem nàng trong trẻo đích con mắt.

 [eo,] mạnh mà trầm xuống.

“Ah......”

 Kêu rên một tiếng, lăng Mộ Phong lông mi, mạnh mà nhảy lên.

 Nhìn xem dưới khuôn mặt dần dần vặn vẹo đích khuôn mặt, trong lòng của hắn bỗng nhiên bay lên một cổ trả thù đích nhanh, cảm (giác).

 Đệ 71 cuốn trong cửa ngoài cửa [4]

 Trong cửa ngoài cửa [4]

 Trong lòng của hắn bỗng nhiên bay lên một cổ trả thù đích nhanh, cảm (giác).

“Đau vậy sao? Bởi vì ngươi âu yếm đích nam nhân tại cửa ra vào, mà ngươi lại cùng ta ở chỗ này như hình với bóng?”

 Lăng Mộ Phong nguy hiểm đích híp mắt, không nói thêm lời nào, bắt đầu mãnh liệt đích tiến công.

“Buông tay! Đau!”

 Đau, mới vừa vặn sanh non hơn một tuần lễ, theo đạo lý nói căn bản không cần phải từng có mật đích tiếp xúc.

 Diệp Tri Thu cau mày cắn răng, ra sức đích muốn đẩy ra lăng Mộ Phong.

 Mà cửa ra vào đích tiếng chuông cửa, tăng thêm Tần cũng sách dồn dập đích tiếng gọi ầm ĩ.

 Lại như là bùa đòi mạng giống như:bình thường, kích thích đích lăng Mộ Phong càng thêm ra sức đích lướt, đoạt.

 Một tay cố định lấy eo nhỏ của nàng.

 Tay kia lại vươn ra, ôm theo cằm của nàng, bắt buộc nàng nhìn thẳng vào tầm mắt của mình.

 Lăng Mộ Phong đích đáy mắt, tiết lộ ra một tia nguy hiểm đích hào quang.

“Xem ta! Ngươi xem thật kỹ xem, mở to hai mắt nhìn xem, bây giờ có được ngươi đích nam nhân, đến tột cùng là ai!”

 Diệp Tri Thu phẫn nộ đích trừng mắt liếc hắn một cái, mắng một câu.

“Lăng Mộ Phong, ngươi tên hỗn đản này!”

“Hỗn đãn? Hừ, ta hỗn đãn thì thế nào? Ngươi bây giờ còn không phải ngoan ngoãn nằm ở dưới người của ta, cùng ta bên trên, giường? Nữ nhân đều là đồ đê tiện!”

“Lăng Mộ Phong, ngươi...... Ah!”

 Hét lên một tiếng, lúc này đây, lăng Mộ Phong thật sự dùng sức, tại trên cổ của nàng cắn ra vết máu.

 Ngai ngái đích huyết dịch chảy ra, đầu lưỡi một cuốn, [bị/được] hắn hút vào khóe miệng.

 Khát máu đích hung mang mạnh mà lóe lên, hắn rất là đắc ý đích ngẩng đầu lên.

 Sẳng giọng cười cười:“Tần cũng sách tại cửa ra vào [đâu rồi,] ngươi lớn tiếng đích gọi ah, lại để cho hắn tới cứu ngươi ah! Lại để cho hắn đến xem, chúng ta đến cùng đang làm những gì!”

 Không đợi Diệp Tri Thu kịp phản ứng, bỗng nhiên, nàng tại trong túi áo ngoài, bày đặt đích điện thoại, tiếng chuông đại chấn.

 Lăng Mộ Phong hào quang lóe lên, nhanh chóng cúi đầu nhặt lên y phục của nàng.

 Sờ mó túi, điện báo biểu hiện bên trên, là Tần cũng sách đích danh tự.

 Đột nhiên, một cái đáng sợ đích ý niệm trong đầu, ở trong đầu hắn hiển hiện.

 Hắn bỗng nhiên âm tàn cười cười, nhấn xuống tiếp nghe khóa.

 Đệ 71 cuốn trong cửa ngoài cửa [5]

 Trong cửa ngoài cửa [5]

 Bỗng nhiên âm tàn cười cười, nhấn xuống tiếp nghe khóa.

“Thu nhi, ngươi làm sao vậy?”

 Trong điện thoại, Tần cũng sách đích thanh âm có chút lo lắng.

 Mà Diệp Tri Thu, thì là như thế nào cũng không có nghĩ đến.

 Lăng Mộ Phong lại có thể biết tiếp Tần cũng sách đích điện thoại, lập tức cả kinh mặt mũi trắng bệch.

“Thu nhi, ngươi có có nhà không? Vì cái gì không mở cửa, chuyện gì xảy ra rồi hả?”

 Trong điện thoại đích Tần cũng sách rất là lo lắng, hắn không rõ ràng cho lắm đích hỏi đến.

 Nhưng mà, một cái lại để cho hắn nghĩ rồi nghĩ không đến đích trả lời, xuất hiện đang nghe trong ống.

“Diệp Tri Thu, bạn trai của ngươi đang gọi ngươi [đâu rồi,] tại sao không nói chuyện?”

 Là lăng Mộ Phong! Là lăng Mộ Phong đích thanh âm!

“Lăng Mộ Phong, ngươi điên rồi?!”

 Rồi sau đó, Diệp Tri Thu kinh hãi gần chết, cùng ẩn ẩn có chút sợ hãi đích thanh âm, truyền ra.

“Ta điên rồi? Không! Ta không điên! Ngươi không phải muốn cùng Tần cũng sách nói chuyện sao? ta đây là tại giúp ngươi ah!”

“Lăng Mộ Phong, ngươi đến tột cùng đem Thu nhi làm sao vậy?”

 Tần cũng sách nghe được trong nội tâm sợ hãi không thôi, vội vàng hướng lấy microphone rống.

“Không sao cả dạng.”

 Trong phòng ngủ, lăng Mộ Phong lười biếng nhìn một chút dưới khuôn mặt đích Diệp Tri Thu, trên mặt hiện lên một tia khoái ý đích mỉm cười.

“Làm cho nàng tự mình nói cho ngươi biết?”

 Rồi sau đó, hắn đưa di động phóng tới Diệp Tri Thu bên miệng.

 Lạnh lùng đích nói:“Cùng hắn nói chuyện.”

 Diệp Tri Thu cắn chặt môi dưới, không nói được lời nào.

“Cùng hắn nói chuyện!”

 Lăng Mộ Phong trong giọng nói lộ ra một tia không kiên nhẫn, hắn hung hăng đích áp xuống tới, tiến đến Diệp Tri Thu bên miệng.

“Nói cho hắn biết, chúng ta đang làm gì đó! Nhanh!--”

 Diệp Tri Thu không có cái gì nói, chỉ là con mắt gắt gao đích theo dõi hắn, như là đối với địch nhân đồng dạng.

“Thu nhi, ngươi đến cùng đem Thu nhi thế nào?”

 Không chiếm được đáp lại, Tần cũng sách lập tức sợ tới mức có chút mộng.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu liều chết không nói lời nào, lăng Mộ Phong nhịn không được nâng người lên bản.

 Cầm điện thoại, sẳng giọng cười cười.

“Không sao cả dạng, tựu là ăn luôn nàng đi!”

 Đệ 71 cuốn trong cửa ngoài cửa [6]

 Trong cửa ngoài cửa [6]

“Không sao cả dạng, tựu là ăn luôn nàng đi!”

“Đã ăn...... Ngươi......”

 Điện thoại bên kia, Tần cũng sách tựa hồ muốn qua đời.

 Hắn chẳng thể nghĩ tới, chỉ là ngắn ngủn đích hơn 10' sau.

 Lăng Mộ Phong rõ ràng sẽ trở lại, còn đối (với) Diệp Tri Thu......

“Bảo bối, chúng ta rất vui vẻ, đúng hay không?-- ngươi càng ngày càng bổng rồi!”

 Lăng Mộ Phong mặt âm trầm, lại cười đến đặc biệt vui vẻ.

 Vì phối hợp chính hắn [lời mà nói...,] thậm chí phần eo còn vừa dùng lực, Diệp Tri Thu rốt cục nhịn không được thở nhẹ ra âm thanh.

 Phục hồi tinh thần lại, nàng chỉ là lạnh lùng và phẫn nộ đích trừng mắt lăng Mộ Phong, như là đối với người xa lạ.

“Lăng Mộ Phong, ngươi điên rồi?”

 Ngắn ngủi đích trầm mặc về sau, Tần cũng sách bỗng nhiên rống.

“Thu nhi mới sanh non, nàng không thể......”

 Lời còn chưa nói hết, điện thoại đã bị lăng Mộ Phong chặt đứt.

 Hắn thái dương nổi gân xanh, mồ hôi lạnh đầm đìa.

 Tần cũng sách mà nói lập tức lại để cho hắn tỉnh táo lại, hắn điên rồi, hắn choáng váng.

 Hắn rõ ràng quên Diệp Tri Thu mới chảy qua sản, căn bản không có khả năng cùng Tần cũng sách cùng một chỗ.

 Hơn nữa, hắn hiện tại làm như vậy, rất có thể sẽ để cho nàng đã bị càng lớn đích tổn thương.

 Một bả ném đi điện thoại, lăng Mộ Phong bỗng nhiên áp xuống tới.

 Tâm hoảng ý loạn đích hỏi:“Tri Thu, ngươi nói cho ngươi biết, ngươi có phải hay không không có cùng Tần cũng sách tốt?”

 Diệp Tri Thu chỉ là bình tĩnh nhìn liễu~ hắn liếc, ánh mắt lạnh lùng.

 Chuyện cho tới bây giờ, hỏi cái này dạng [lời mà nói...,] còn có ý nghĩa sao?

 Nàng vĩnh viễn sẽ không lại tha thứ hắn, vĩnh viễn sẽ không!

 [bị/được] như vậy đích ánh mắt một đâm, lăng Mộ Phong lập tức cảm thấy toàn thân cao thấp, đều toát ra mồ hôi lạnh.

 Hắn điên rồi, hắn là cái ngu ngốc.

 Hắn như thế nào hội...... Vũ nhục như vậy nhân cách của nàng, thậm chí, còn tiếp nhận cái kia một trận điện thoại!

 Chứng kiến Diệp Tri Thu càng ngày càng lạnh đích ánh mắt, lăng Mộ Phong lập tức, không biết nên như thế nào cho phải.

 Dừng lại, hay (vẫn) là tiếp tục?

 Hừ, chuyện cho tới bây giờ, xin lỗi còn hữu dụng sao?

 Tâm phiền ý loạn đích ôm nàng, qua loa chấm dứt chiến tranh, lăng Mộ Phong nếu không nguyện ý buông tay.

 Đệ 71 cuốn trong cửa ngoài cửa [7]

 Lăng Mộ Phong nếu không nguyện ý buông tay, gom góp [đi qua/quá khứ] nhẹ giọng hỏi.

“Ngươi hay (vẫn) là ta một người [đấy,] đúng hay không? Ngươi căn bản cũng không có cùng Tần cũng sách cùng một chỗ, đúng hay không?”

“Lăng Mộ Phong, cái này ngươi đã hài lòng?”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu thình lình đích toát ra một câu như vậy lời nói.

“Nếu như ngươi đã xong rồi, xin mời ngươi ly khai.”

 Lần nữa nhìn nhìn nàng, Diệp Tri Thu đích con mắt trong trẻo như nước.

 Chỉ là trong đó, đối với hắn cuối cùng đích một tia quyến luyến, cũng lặng yên tán đi.

 Lăng Mộ Phong thống hận chính mình, càng có chút ít chột dạ, hắn còn muốn vãn hồi.

“Tri Thu, ta......”

“Cút!--”

 Bỗng nhiên dùng sức, liều mạng đích đẩy ra lăng Mộ Phong, Diệp Tri Thu ra sức đích chỉ vào đại môn, lên tiếng gào thét.

“Ngươi cút cho ta! Cút!--”

“Tri Thu, ta thật không phải là......”

“Cút!--”

 Lăng Mộ Phong sững sờ đích đứng tại bên giường, suy tư hồi lâu, hay (vẫn) là mệt mỏi đích tìm được hắn đích quần áo, mặc vào.

 Vừa quay đầu lại, Diệp Tri Thu còn nằm ở trên giường, hai mắt vô thần đích nhìn xem trần nhà.

 Trong lòng của hắn lại là vô cùng hối hận lại là khổ sở, vừa định tiến lên thân nàng thoáng một phát.

 Lại bị nàng muốn giết người đích con mắt quang bức lui, chỉ có thể hảo hảo đích mặc quần áo.

 Thu thập sẵn sàng, lăng Mộ Phong còn quay đầu lại nhìn nàng một cái.

 Diệp Tri Thu vẫn không có để ý đến hắn, trong ánh mắt nhu tình đều không có, lẳng lặng nhìn thiên.

 Lại là...... Ta đả thương nàng......

 Lăng Mộ Phong trong mắt ảm đạm một mảnh, quay người đi ra ngoài.

 Một mở cửa, cửa ra vào hay (vẫn) là Tần cũng sách cái kia trương lo lắng đích mặt.

 Hai nam nhân đánh đối mặt đích trong nháy mắt, Tần cũng sách vở tưởng đánh chết tên hỗn đản này đấy.

 Nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là Diệp Tri Thu tương đối trọng yếu, cố đè xuống trong lòng đích nộ khí, vẻ mặt sầu lo đích chạy vào đi.

 Mà gặp thoáng qua đích trong nháy mắt, lăng Mộ Phong rõ ràng cảm nhận được đau lòng đích thanh âm.

 Hắn không nghĩ tới, Tần cũng sách nhận được cái loại nầy điện thoại về sau đích câu nói đầu tiên, nói đúng là “Thu nhi mới sanh non, nàng không thể......”

 Mà vừa mới, hắn cũng cố nén đánh hắn đích xúc động, chỉ vì liễu~ đi trước an ủi nàng.

 Đệ 71 cuốn trong cửa ngoài cửa [8]

 Hắn cũng cố nén đánh hắn đích xúc động, chỉ vì liễu~ đi trước an ủi nàng.

 Cười khổ một tiếng, hắn có lẽ thật sự không kịp Tần cũng sách, thật sự không kịp.

 Hắn vốn định lấy chính mình lại theo vào đi xem tình huống, chân lại như tưới chì, rốt cuộc đi không được rồi.

 Trong phòng, Tần cũng sách vội vội vàng vàng nhảy vào phòng khách, vốn định lấy mở ra phòng ngủ, lại đột nhiên do dự rồi.

 Hắn cũng sợ, chính mình chứng kiến một mảnh đống bừa bộn đích phòng ngủ, cùng với [bị/được] khinh, nhục đích Diệp Tri Thu.

 Có thể hay không nhịn không được xúc động, một đao chém chết tên hỗn đản kia.

“Thu nhi, ta......”

“Cũng sách?”

 Diệp Tri Thu đích thanh âm, bỗng nhiên có chút kinh ngạc.

 Rồi sau đó, rồi lại như bị thương đích bé thỏ con đồng dạng, ôm thật chặc [chăn,mền] khỏa bó sát người thể.

 Hoảng sợ đích nói:“Ngươi, ngươi chớ vào đến! Ta......”

“Ta biết rõ, ta cũng biết!”

 Tần cũng sách trầm thống đích tựa ở trên tường,“Là ta vô dụng! Ta không có bảo vệ tốt ngươi!”

“Ta......”

 Ôm [chăn,mền], co rúm lại đích Diệp Tri Thu, rốt cục nhịn không được rơi xuống liễu~ nước mắt.

 Thân thể đích đau nhức, cùng tâm linh đích chua xót, triệt để đè sập nàng đích ý chí.

 Vốn là tuyển phụ đích phu quân, trong nháy mắt trở thành tàn bạo đích ác ma.

 Nàng quá ngốc, căn bản không cần phải đi tín nhiệm, lăng Mộ Phong người như vậy, sẽ vì nàng mà thay đổi.

 Tần cũng sách cũng không biết, nói cái gì đó mới tốt, hắn cũng hiểu được trong nội tâm đau quá.

 Lần thứ nhất, hắn có sâu như vậy đích cảm giác bị thất bại.

 Không phải bởi vì lăng Mộ Phong cùng nàng phát sinh quan hệ.

 Mà là bởi vì nàng thống khổ, chính mình một chút cũng giúp không được gì.

 Cần phải thế nào, đối mặt âu yếm đích nữ nhân ở trước mắt mình, bị người khinh, nhục đích sự thật?

 Hai người cách một cánh cửa, lại không thể tiến thêm một bước.

 Nghe được Diệp Tri Thu ẩn nhẫn đích tiếng khóc, Tần cũng sách chỉ cảm thấy cả trái tim cũng bị níu chặt.

“Thu nhi, anh yêu em, mặc kệ chuyện gì phát sinh ta còn là yêu ngươi!”

 Năm ngón tay nắm chặt vách tường, kỳ thật hắn rất [muốn/nghĩ] xông vào.

 Không muốn như thế nào, chỉ là muốn đem bả vai cấp cho nàng dựa vào khẽ dựa mà thôi.

 Đệ 71 cuốn dấu vết [1]

 Nhưng là hắn biết rõ, Diệp Tri Thu sẽ không cho phép hắn đi vào.

 Cho dù hắn thật sự một đá môn, dựa vào cường lực tiến vào, nàng hay (vẫn) là sẽ không đem tâm giao cho hắn.

“Thu nhi, ta biết rõ ngươi rất khó qua. Ta chỉ là muốn nói...... Mặc kệ sự tình thế nào, ta đều đứng tại ngươi bên này đấy.”

 Bên trong đích Diệp Tri Thu không nói gì, Tần cũng sách cũng không có nói chuyện.

 Hắn chỉ là dựa vào tường, cùng nàng cùng một chỗ.

 Mà ngoài cửa lớn, lăng Mộ Phong cũng mềm đích dựa vào tường, ngồi xổm ngồi dưới đất.

 Đi ra ở bên trong đích âm thanh khống đèn, chậm rãi diệt đi.

 Màn đêm tại hắn trên người quăng [rơi xuống/download] dày đặc đích bóng mờ, cả đời đều hóa không mở.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tần cũng sách mãi cho đến ngày hôm sau rạng sáng, mới rời đi.

 Diệp Tri Thu về sau, cũng mơ màng cháo đang ngủ.

 Thẳng đến đồng hồ báo thức náo tỉnh, mới thời gian dần qua thu thập đi trường học.

 Mai quế vừa nhìn thấy hai mắt vô thần, còn treo móc hai cái sâu sắc đích mắt quầng thâm đích Diệp Tri Thu.

 Lập tức đem nàng kéo đến buồng vệ sinh, trả lại cho nàng che hà cao cùng phấn lót.

 Diệp Tri Thu không rõ ràng cho lắm, mai quế chỉ là nói với nàng:“Ngươi chiếu soi gương!”

 Diệp Tri Thu xem xét, mới phát hiện cổ mình bên trên rậm rạp chằng chịt đích dấu hôn, tím xanh một mảnh.

 Cổ cùng bả vai tương liên đích địa phương, còn có một chỗ [bị/được] lăng Mộ Phong cắn nát vảy kết đích dấu vết.

 Diệp Tri Thu áo ngoài là cao cổ [đấy,] dựng thẳng lên đến trả không quan trọng.

 Nhưng vấn đề là, cằm của nàng bên trên, còn có một chỗ [bị/được] lăng Mộ Phong cắn đích vết răng, rất là rõ ràng.

 Cái cằm là cổ áo che không được [đấy,] cho nên chỉ có thể dựa vào che hà cao cùng phấn lót rồi.

 Diệp Tri Thu sững sờ, lập tức dựng thẳng lên cổ áo.

 Đối với tấm gương, dùng che hà cao cùng phấn lót dốc sức liều mạng bôi lên.

 Lăng Mộ Phong xưa nay tuy nhiên quấn nàng quấn đích nhanh, cũng ưa thích tại trên người nàng “Chủng Phong Diệp”.

 Nhưng là dù sao sẽ không để cho nàng quá mất mặt, cũng không có dùng sức.

 Tối hôm qua trận kia ngoài ý muốn phát sinh đích thời điểm, hắn chỉ cho là, Diệp Tri Thu thật sự cùng Tần cũng sách ở cùng một chỗ.

 Đệ 71 cuốn dấu vết [2]

 Căn bản không có lưu tình, từng miếng từng miếng [đấy,] muốn đem nàng cắn nát, xé nát!

“Ngươi đến cùng chuyện gì xảy ra?” Mai quế cũng có chút kỳ quái.

 Nàng biết rõ Diệp Tri Thu không phải một cái phóng, tung đích người.

 Nhưng vấn đề là, nàng biết rõ Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong đã chia tay rồi.

 Chẳng lẽ buổi tối hôm qua tại trên người nàng lưu lại dấu vết [đấy,] sẽ là Tần cũng sách?

 Còn có, nàng không phải mới vừa vặn sanh non hơn một tuần lễ sao?

 Làm như vậy thật sự không sao sao?

“Đừng hỏi nữa, ta hiện tại cái gì cũng không muốn nói.”

 Tuy nhiên về sau Tần cũng sách đi một mình [rồi,] không có tiến phòng ngủ.

 Nhưng là cái này đối (với) Diệp Tri Thu mà nói, căn bản cũng không có khác nhau.

 Lăng Mộ Phong mắng nàng “Tiện nhân”, cứng rắn (ngạnh) nói nàng cùng Tần cũng sách cùng một chỗ.

 Muốn đánh nàng, không để ý ý chí của nàng cùng nàng cưỡng ép hiếp phát sinh quan hệ.

 Hơn nữa, lại vẫn tại loại này thời khắc, tiếp nhận Tần cũng sách đích điện thoại.

 Hắn còn ngại nàng không đủ mất mặt sau?

 Hắn còn muốn như thế nào đây?

 Muốn nàng đi chết [tài năng/mới có thể] dẹp loạn trong lòng của hắn đích lửa giận?

 Đồ hỗn trướng!

 Còn đối với Tần cũng sách đây này......

 Nàng cần phải như thế nào đối mặt Tần cũng sách?

 Nàng một chút cũng không biết, có như vậy trong nháy mắt, nàng thật sự rất muốn từ trên cửa sổ nhảy đi xuống!

 [chết rồi,] nên cái gì đều cảm thụ không đến rồi!

 Bi thương, thống khổ, tuyệt vọng, không hề tôn nghiêm đích kéo dài hơi tàn......

 May mắn Tần cũng sách chưa từng đi vào phòng ngủ dây dưa nàng, tốt xấu làm cho nàng như đà điểu giống như:bình thường, bảo tồn này sao một chút đáng thương đích tôn nghiêm.

 Nhưng là sau này làm như thế nào đối mặt hắn?

 Nàng thật sự không biết.

 Mai quế thở dài, chỉ nói là:“Chính ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ? Hiện tại......”

“Ta sẽ không tha thứ lăng Mộ Phong! Tuyệt đối sẽ không!”

 Diệp Tri Thu đích đôi mắt, bỗng nhiên sắc bén liễu~ trong nháy mắt.

 Rồi sau đó, lại tiếp tục bôi lên, rốt cục miễn cưỡng che khuất cái cằm bên trên đích tím xanh.

“Tốt, vậy ngươi cùng Tần cũng sách đâu này? chuẩn bị làm sao bây giờ?” Mai quế tiếp tục hỏi.

 Diệp Tri Thu sững sờ, rồi sau đó lại quay đầu hỏi nàng:“Cùng cũng sách có quan hệ gì?”

 Đệ 71 cuốn dấu vết [3]

“Cùng cũng sách có quan hệ gì? Ta cùng hắn chỉ là bạn tốt.”

“Vậy ngươi trên người đích những...này dấu vết, là ai lưu lại hay sao?” Mai quế cũng có chút kinh ngạc.

 Dựa theo Diệp Tri Thu thuyết pháp, nàng chắc có lẽ không cùng Tần cũng sách từng có sâu đích tiếp xúc.

 Diệp Tri Thu đã trầm mặc thoáng một phát, trường lông mi tại trong đồng tử quăng hạ thật sâu đích bóng mờ.

 Nghĩ nghĩ mới nói:“Lăng Mộ Phong.”

 Mai quế ngây ngẩn cả người:“Hắn điên rồi? Hắn rõ ràng biết rõ sự kiện kia mới [đi qua/quá khứ] không lâu, hắn như thế nào......”

“Hắn là điên rồi, hắn tựu là cái tên điên!”

 Diệp Tri Thu cắn răng, đem nắm đấm xiết chặt.

“Tô thu, ngươi......”

 Mai quế cũng biết trên người nàng đích sự tình hỗn loạn không thôi.

 Cũng không có nghĩ đến, rõ ràng lăng Mộ Phong còn có thể giết trở về, làm ra chuyện như vậy.

 Xem xét Diệp Tri Thu hôm nay đích biểu lộ, đã biết rõ tối hôm qua, đến cùng tại trên người nàng chuyện gì xảy ra.

 Mai quế trước sau như một là cái tinh thần trọng nghĩa rất mạnh đích người, lập tức tựu tức sùi bọt mép.

“Hắn còn có mặt mũi đối với ngươi như vậy? Chính hắn tạo đích nghiệt, còn muốn như thế nào đây?”

“[được rồi/coi như].”

 Diệp Tri Thu chỉ là lắc đầu, mai quế tiếp tục đối với nàng nộ hắn không tranh giành.

“Như vậy đích hỗn đãn, tựu đáng đời bị loạn côn đánh chết!”

“Ta cùng hắn, đã triệt để đã đoạn.”

 Diệp Tri Thu bình tĩnh [mà nói,] đem che hà cao cùng phấn lót giao cho mai quế.

“Thật sự?”

 Mai quế vẻ mặt kinh hỉ,“Vậy ngươi cùng Tần công tử?”

“Chỉ là bằng hữu.”

 Diệp Tri Thu thở dài, có lẽ, [liền/cả] bạn tốt đều không tính là a.

“Ta cảm thấy được cái này Tần công tử cũng không tệ lắm đó a, có tình có nghĩa đấy.”

 Mai quế tiếp tục bộ đồ [nàng...,] hai người đi qua một cái chỗ rẽ, bỗng nhiên đánh lên liễu~ Vương trọng lâm.

“Tô lão sư, ngươi thật sự cùng với người kia tách ra?”

 Hắn gấp đến độ một đầu là đổ mồ hôi, vội vội vàng vàng đích hỏi.

 Diệp Tri Thu sững sờ, ngược lại là mai quế đi ra.

“Ngươi là nhất ban hay sao? đây là lão sư đích sự tình, với ngươi không có sao.”

 Vương trọng lâm cũng không có lý nàng, hay là hỏi Diệp Tri Thu.

 Đệ 71 cuốn dấu vết [4]

“Có phải thật vậy hay không?”

 Diệp Tri Thu không có nói cho mai quế, Vương gia nhân cùng Vương trọng lâm đích sự tình, nghe vậy, chỉ là gật gật đầu.

“Là người kia đối với ngươi không tốt rồi có phải hay không?”

 Vương trọng lâm nghe được lòng đầy căm phẫn [đấy,] con mắt thoáng nhìn, tựa hồ chú ý tới nàng cái cằm bên trên đích khác thường, lập tức sáng tỏ liễu~ không ít.

“Ta đi tìm hắn!”

 Vương trọng lâm nắm bắt nắm đấm tựu liền xông ra ngoài, Diệp Tri Thu còn không có ý thức được xảy ra chuyện gì, Vương trọng lâm bỏ chạy rồi.

 Hắn như thế nào sẽ biết lăng Mộ Phong đích phương thức liên lạc hay sao?

 Chẳng lẽ trước khi hắn tựu hỏi qua sao?

 Không đợi Diệp Tri Thu đặt câu hỏi, mai quế ngược lại là không hiểu ra sao.

“Cái này nhà của ngươi giáo đích hài tử, thật đúng là quan tâm ngươi ah!”

“Ân.”

 Về Vương trọng lâm, Diệp Tri Thu không muốn nhiều lời cái gì.

 Hắn và chuyện của mình, đã cáo [một giai đoạn, một đoạn].

 Tuy nhiên đối mặt hắn, trong nội tâm y nguyên sẽ có [một điểm/gật đầu] không thoải mái.

 Nhưng là đã không có, ngay từ đầu đích chán ghét cập sợ hãi rồi.

 Đang nói, chuông vào học tiếng vang rồi.

 Diệp Tri Thu cùng mai quế về tới văn phòng, cầm giáo án đi học.

 Còn dễ dùng liễu~ che hà cao cùng phấn lót dịch, các học sinh không có đối với nàng cái cằm bên trên đích dấu vết có chỗ phát giác.

 Dù sao, cái chỗ này có thương tích ngấn, lại không quá có thể là đụng tổn thương [đấy,] sẽ chỉ là nào đó thời khắc, lưu lại đích dấu vết.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Buổi chiều tan tầm, Tần cũng sách chờ ở cửa ra vào.

 Diệp Tri Thu chứng kiến hắn, vội vàng đứng ở mai quế bên cạnh.

“Thu nhi.”

“Ta cùng với mai quế cùng nhau ăn cơm, không có ý tứ.” Diệp Tri Thu miễn cưỡng bài trừ đi ra một cái mỉm cười đến.

 Mai quế cũng biết, nàng hiện tại muốn tránh lấy Tần cũng sách, đành phải phối hợp nàng.

“Ba mẹ ta muốn gặp gặp Thu nhi, cho nên ta đem nàng mang đi.”

 Tần cũng sách đương nhiên biết rõ, Diệp Tri Thu không dám đối mặt chính mình.

 Cũng chỉ có thể cười cười nói:“Cái kia tốt, các ngươi ăn thật ngon thứ đồ vật.”

 Đệ 71 cuốn tâm đích khoảng cách [1]

 Mai quế thật đúng là đích mang nàng đi nhà mình.

 Mai quế là con một, cha mẹ của nàng là xí nghiệp nhà nước đích bình thường công nhân, rất ấm áp đích nhà ba người.

 Nhìn thấy Diệp Tri Thu tới, mai quế đích cha mẹ cũng rất hoan nghênh.

 Trong nhà làm một bàn đích đồ ăn, vô cùng náo nhiệt đấy.

 Ăn no rồi cơm, lại hàn huyên trò chuyện, Diệp Tri Thu thời gian dần qua về nhà.

 Ngày hôm sau buổi chiều, Tần cũng sách làm theo tại nhất trung cửa ra vào các loại:đợi.

 Lần này, Diệp Tri Thu là theo chân đủ cầu đi Tề gia.

 Đủ mụ mụ hiện tại thân thể khôi phục không sai, đủ ba ba cũng khôi phục công tác.

 Diệp Tri Thu đến, cũng làm cho Tề gia người thật cao hứng.

 Trong bữa tiệc, đủ tuyên nam còn muốn đề lăng Mộ Phong đích sự tình, [bị/được] đủ cầu trừng mắt liếc, vì vậy thôi.

 Đủ mụ mụ chỉ là mỉm cười, không ngừng đích cho Diệp Tri Thu đĩa rau, cảm thấy nàng so trước kia vừa gầy rồi.

 Sau khi ăn xong, đủ tuyên nam thật sự là nhịn không được, hỏi liễu~ lăng Mộ Phong đích sự tình.

“Thu nhi, ngươi đến cùng ý định cùng cái kia họ Lăng đích làm sao bây giờ?”

 Đủ mụ mụ cũng nhìn xem nàng, đủ cầu cũng có chút hiếu kỳ.

 Diệp Tri Thu để đũa xuống, rất bình tĩnh đích nói:“Ta cùng lăng Mộ Phong, đã chia tay rồi.”

“Tốt!”

 Cái thứ nhất trầm trồ khen ngợi chính là đủ tuyên nam, hắn nói:“Ta nhìn họ Lăng đích gia hỏa cũng không phải là vật gì tốt! Chúng ta cũng vừa mới chuẩn bị tiền trị bệnh, tiếp theo cùng nhau còn hắn. Nhân tình của hắn, chúng ta có thể (thiếu) khiếm không dậy nổi!”

“Cha, ngươi bớt tranh cãi.” Đủ cầu vội vàng khuyên can.

 Mà đủ mụ mụ cũng hỏi:“Thu nhi, ngươi thật sự nghĩ thông suốt?”

 Diệp Tri Thu để đũa xuống, bình tĩnh gật đầu.

“Ta [muốn/nghĩ], ta thật sự cùng hắn không thích hợp a.”

 Đủ mụ mụ vẫn chưa yên tâm đích hỏi một câu:“Thu nhi, hôn nhân là cả đời đích sự tình, ngươi nghĩ thông suốt?”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu:“Phải ta đã nghĩ thông suốt.”

“Vậy ngươi về sau làm sao bây giờ?”

 Đủ mụ mụ rõ ràng đích [muốn/nghĩ] vô cùng lâu dài,“Có phải hay không...... Có phải hay không trước đó lần thứ nhất tới chiếu cố ngươi cái vị kia Tần tiên sinh?”

“Tần cũng sách chỉ là của ta đích bằng hữu, không hơn.”

 Đệ 71 cuốn tâm đích khoảng cách [2]

“Tần cũng sách là bằng hữu của ta, không hơn.” Diệp Tri Thu bình tĩnh mà nói.

“Nhưng là......”

“Mẹ, ngươi cũng đừng hỏi, đây là người ta đích việc tư.”

 Đủ cầu có chút không vừa ý đích nhìn xem nàng, cho nàng trong chén kẹp liễu~ một cái đùi gà.

 Đủ mụ mụ không hài lòng đích trừng nhi tử liếc, cắn một cái thịt gà.

“A di, thúc thúc, cám ơn các ngươi. Ta sẽ chính mình chiếu cố tốt chính mình đấy.”

 Diệp Tri Thu bình thản cười cười, Tề gia người lẫn nhau nhìn đối phương liếc, cũng là không thể làm gì.

“Tô thu, ngươi chớ để ý, ba mẹ ta tựu là dong dài.”

 Dưới lầu, đủ cầu rụt lại cổ, đối với hắn ba mẹ bào căn vấn để đích hành vi rất là khinh thường.

“Không có, ta thật cao hứng đây này! Bởi vì thúc thúc a di quan tâm ta mới có thể như vậy đấy.”

 Diệp Tri Thu bình thản cười cười, trên mặt tựa hồ tràn đầy [một điểm/gật đầu] hạnh phúc.

“Ngươi ah!” Đủ cầu cũng cười.

 Đại buổi tối [đấy,] lại để cho Diệp Tri Thu một người trở về là không thể nào [đấy,] đủ cầu tự nhiên là tiễn đưa nàng đi.

 Hai người không nói gì nữa, đủ cầu bắt tay cắm ở trong túi áo, ngẩng đầu nhìn bầu trời.

 Mùa xuân, cây đều dài ra liễu~ rậm rạp đích cành lá, có gió thổi qua đích thời điểm, [lá cây/Diệp tử] sàn sạt đích [muốn/nghĩ].

“Thời gian trôi qua thật nhanh ah!”

 Đủ cầu đột nhiên cảm thán một câu như vậy.

“[đúng vậy a,] trong nháy mắt vừa già liễu~ một tuổi.”

 Diệp Tri Thu cũng cười, nửa năm [rồi,] nửa năm trước nàng vừa rời hôn, ôm trong lòng một thân đau xót trốn về đến.

 Mà bây giờ đây này......

 Nàng lại một lần cùng lăng Mộ Phong chia tay, lại một lần nữa đích mất đi hài tử, lại một lần nữa đích không chỗ có thể đi.

 Không biết, đây là số mệnh đích Luân Hồi, hay (vẫn) là mặt khác.

“Kỳ thật a, ta cảm thấy được cái kia Tần cũng sách a, ta cùng hắn tán gẫu qua, người cũng không tệ lắm.” Đủ cầu đột nhiên nói ra.

“Cũng sách? Hắn là người tốt.” Diệp Tri Thu cũng gật đầu.

 Tuy nhiên lúc trước Tần cũng sách tiếp cận nàng đích thời điểm, xác thực mang theo mục đích  , cũng từng đùa nghịch thủ đoạn hãm hại qua lăng Mộ Phong.

 Nhưng là hắn xác thực là đối với nàng thiệt tình chân ý [đấy,] hơn nữa lần kia về sau, hắn không bao giờ ... nữa từng đối (với) lăng Mộ Phong động thủ.

 Đệ 71 cuốn tâm đích khoảng cách [3]

 Hơn nữa lần kia về sau, hắn không bao giờ ... nữa từng đối (với) lăng Mộ Phong động thủ.

 Chỉ là, đã không hề yêu [rồi,] không hơn.

“Ta nhớ được các ngươi lúc ấy còn rất tốt, nếu như không phải về sau ngươi cùng lăng Mộ Phong, ta thực nghĩ đến đám các ngươi sẽ ở cùng một chỗ.” Đủ cầu còn nói.

“Ân, lúc ấy là còn rất tốt.”

 Nếu không có lăng Mộ Phong không có trong lúc đó giết đi ra, nếu là không có liễu Tiêu Tiêu chen chân.

 Nàng cùng Tần cũng sách, cần phải hội (sẽ) thật vui vẻ đích đi đến cuối cùng.

“Kỳ thật a, ta vẫn đối với hắn ấn tượng cũng không tệ lắm. Ít nhất, hắn sẽ đến chờ ngươi.”

 Đủ cầu nói xong, bỗng nhiên cười cười.

 Diệp Tri Thu có chút nghi hoặc, theo ánh mắt của hắn nhìn lại.

 Cách đó không xa đứng đấy một người, đúng là Tần cũng sách.

“Ta đi đây, ngươi cũng sớm đi trở về, gặp lại.”

 Đủ cầu quay người cười cười, Tần cũng sách đối với hắn cũng gật gật đầu.

 Về sau, chậm rãi đi tới:“Thu nhi.”

“Cũng sách.”

 Diệp Tri Thu chỉ là bình tĩnh đích đối với hắn gật gật đầu, thậm chí [liền/cả] dáng tươi cười đều không có.

“Đi thôi.”

 Tần cũng sách chỉ là ôn hòa đứng ở nàng bên cạnh, hai người cùng đi.

 Trên đường đi, hai người một mực trầm mặc.

 Tần cũng sách nhìn xem nàng, chỉ cảm thấy đã trải qua sanh non về sau, tựa hồ hút đi nàng đích sức sống cùng sinh cơ.

 Lại có lẽ, là làm cho nàng càng thêm thành thục, cũng càng thêm lạnh lùng rồi.

 Còn nhớ rõ năm trước lần thứ nhất thấy nàng đích thời điểm, nàng còn ăn mặc đáy bằng giày, quần jean.

 Cười rộ lên đích thời điểm, còn mang theo [một điểm/gật đầu] không biết thế sự đích ngây thơ.

 Nhưng là hiện tại, nàng đã hoàn toàn trưởng thành, đã trở thành làm cho người ta khó có thể dời ánh mắt đích thành thục nữ nhân.

 Rất mỹ lệ, rất mê người, chỉ tiếc......

 Lòng của nàng, đã không tại trên người mình.

 Nhất thời đích bỏ qua, mang đến chính là hiện tại ba người đích thống khổ.

 Chết tiệt lăng Mộ Phong vô số lần đích tổn thương nàng, đến bây giờ còn ném nàng mặc kệ, thật sự là hơi quá đáng.

 Mãi cho đến liễu~ dưới lầu, Diệp Tri Thu cũng không có nói câu nào.

 Hai người rất có ăn ý đích dừng bước lại, Diệp Tri Thu lúc này mới nói:“Ta đã đến, cám ơn ngươi.”

 Đệ 71 cuốn tâm đích khoảng cách [4]

 Diệp Tri Thu lúc này mới nói:“Ta đã đến, cám ơn ngươi.”

“Thu nhi, ta......”

 Tần cũng sách lúc này mới sốt ruột [rồi,] hắn thật sự rất muốn nói gì, nhưng lại nói không nên lời.

“Không có việc gì [lời mà nói...,] ta lên lầu.”

 Diệp Tri Thu chỉ là nhàn nhạt [mà nói,] rồi sau đó xoay người rời đi.

 Mãi cho đến cửa đóng lại, dựa cửa phòng đích Diệp Tri Thu, mới thở dài ra một hơi.

 Không phải [muốn/nghĩ] lạnh lùng, cũng không phải đối (với) Tần cũng sách đích tốt làm như không thấy.

 Nàng biết rõ Tần cũng sách đối với nàng tốt, hơn nữa trong nội tâm còn có nàng.

 Thế nhưng mà, nàng thụ không dậy nổi.

 Quá khứ đích cảm tình, nàng không muốn nhắc lại.

 Với tư cách mối tình đầu, [điềm mật, ngọt ngào] qua, thoải mái qua, ước mơ qua, cũng thống khổ qua.

 Nàng rất cảm kích, Tần cũng sách tại [đi qua/quá khứ] mang cho nàng đích khoái hoạt.

 Nhưng là, cũng gần kề như thế.

 Hơn nữa, nàng còn sợ hãi gặp lại hắn.

 Cũng là bởi vì, cái kia lần thứ nhất lăng Mộ Phong đích sự tình.

 Nàng thật sự cảm thấy tốt mất mặt, lăng Mộ Phong không sợ trời không sợ đất, nhưng là nàng còn có mặt mũi, nàng cảm thấy khó chịu nổi.

 Cho dù hắn lúc ấy thật không có đi vào phòng ngủ cũng tốt, nàng thật sự là không biết như thế nào đi đối mặt Tần cũng sách.

 Hơn nữa...... Mấu chốt là, nàng cảm thấy, mình đã không xứng với Tần cũng sách.

 Hơn nữa cũng không có lại yêu đích cảm giác rồi.

 Dù sao nàng cùng lăng Mộ Phong dây dưa quá sâu, nàng tự nhận là đã cùng Tần cũng sách càng chạy càng xa.

 Hơn nữa trong ngắn hạn, nàng cũng không muốn lại đi tìm cái gì người yêu.

 Một cái lăng Mộ Phong đã hút đi nàng sở hữu:tất cả đích cảm tình, nàng thật không có tâm tư cùng tinh lực, lại đi kinh doanh một đoạn cảm tình.

 Cho dù về sau thật muốn đi nhập hôn nhân đích cung điện.

 Nàng hi vọng đích cũng là một cái hoàn toàn người không biết nội tình, một cái người xa lạ.

 Nàng không cần trả giá quá nhiều đích cảm tình, cứ như vậy im lặng [đấy,] vượt qua cuộc đời của mình tốt rồi.

 Mà Tần cũng sách, cũng vì Diệp Tri Thu đích lại một lần nữa cự tuyệt mà tâm tình hạ.

 Hắn không biết còn muốn làm như thế nào, [tài năng/mới có thể] tiếp cận Diệp Tri Thu đích tâm.

 Nhớ năm đó, lăng Mộ Phong đối mặt dầu muối không tiến đích Diệp Tri Thu, cũng kém [một điểm/gật đầu] buông tha cho qua.

 Đệ 71 cuốn tâm đích khoảng cách [5]

 Về sau thành tựu hắn [đấy,] cùng hắn nói là chân thành sở chí kim thạch vi mở.

 Không bằng nói là nam nữ ở tại cùng một cái dưới mái hiên [đấy,] vô số lần Ô Long.

 Cùng với vì báo ân cũng tốt, vì an định lại, cũng là bởi vì [đi qua/quá khứ], đã từng có hôn nhân ràng buộc đích tâm tính quấy phá.

 Nếu không có như thế, có lẽ Diệp Tri Thu [bị/được] hắn đả động đích thời cơ, còn có thể muộn thật lâu.

 Tâm đích khoảng cách, thật sự có xa như vậy sao?

 Tần cũng sách ngửa đầu, nhìn một cái chớp mắt, thẳng đến trong phòng khách ngọn đèn dập tắt, mới ảm đạm rời đi.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Sáng ngày thứ hai, Tần cũng sách quả nhiên không hề đến tìm nàng.

 Lúc chiều, Tần cũng sách cũng không có tại nhất trung cửa lớn các loại:đợi.

 Diệp Tri Thu nhẹ nhàng thở ra, bên cạnh đích mai quế ngược lại là có chút kỳ quái.

“Như thế nào vị kia Tần tiên sinh không có tới à?”

“Hắn chắc có lẽ không lại đến đi à nha.” Diệp Tri Thu chỉ là nhàn nhạt đích nói câu.

“Vì cái gì? Ngươi cự tuyệt hắn?” Mai quế có chút kỳ quái.

“Xem như thế đi.” Diệp Tri Thu gật gật đầu.

 Tuy nhiên nàng không có minh xác tỏ vẻ muốn cự tuyệt Tần cũng sách, nhưng là cái kia ý tứ đã rất rõ ràng rồi.

 Tần cũng sách hẳn là minh bạch đấy.

“Tại sao vậy chứ? Niên kỷ của hắn [nhẹ,] người vừa lại tốt, nhưng lại đối với ngươi mối tình thắm thiết.” Mai quế cảm thấy rất kỳ quái.

 Tần cũng sách như vậy [đấy,] quả thực tựu là kim cương Vương lão ngũ đích mẫu.

 Diệp Tri Thu rõ ràng không muốn?

“Cũng là bởi vì hắn quá ưu tú, ta cảm thấy được hắn không cần phải tại trên người của ta lãng phí tinh lực.” Diệp Tri Thu nhàn nhạt mà nói.

“Ta vậy mới không tin đây này! Ngươi nhất định là không có quên cái kia lăng Mộ Phong!”

 Mai quế “Cắt” Liễu~ một tiếng, rồi sau đó còn nói:“Bất quá nói thật, ngươi cái kia lăng Mộ Phong, vóc người lại soái (đẹp trai) lại hội (sẽ) lấy nữ hài tử niềm vui, tuy nói ‘Bằng hữu vợ, không khách khí’, nhưng là ta vẫn còn muốn giảng [một điểm/gật đầu] giang hồ đạo nghĩa [đấy,] bằng không thì thật muốn ra tay!”

 Diệp Tri Thu nhìn kích động hai mắt tỏa ánh sáng đích nàng liếc, không nói gì.

 Đệ 71 cuốn không có thiên lý [1]

“Ngươi không phải nói hôm nay đi ra ngoài ăn được ăn, sau đó cùng ngươi dạo phố sao?”

“Ah, đúng vậy a.”

 Vừa nghe nói ăn cái gì dạo phố, mai quế lập tức khôi phục bình thường.

 Nàng hào hứng dạt dào đích một bả khoác ở Diệp Tri Thu đích cánh tay, thân thân mật nóng dựa vào nàng.

 Ngọt ngào đích hỏi:“Thân yêu, chúng ta đi ở đâu ăn?”

“Tùy ngươi.”

 Diệp Tri Thu ngược lại là không sao cả, hai người tay cặp tay đi xe buýt đứng.

 Chỉ là các nàng không nghĩ tới chính là, thân thân mật nhiệt [nóng đi ăn cơm xong, cùng đi thị trường dạo phố.

 Mai quế nói như bên trên một chuyến toilet, Diệp Tri Thu chờ ở cửa.

 Nhưng mà, các loại:đợi mai quế xếp hàng chờ vị.

 Mười lăm phút về sau đi ra, bên ngoài, đã không có Diệp Tri Thu đích thân ảnh.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đêm khuya, một gian bịt kín đích trong phòng.

 Một đôi thô lệ đích bàn tay lớn, dần dần xoa liễu~ Diệp Tri Thu đích trắng nõn dài nhọn đích chân.

 Tại bắp chân trên bụng băn khoăn liễu~ một hồi, lại chậm chạp đích bên trên dời, bên trên dời.

 Đang ở đó hai tay lướt qua đầu gối, đang chuẩn bị tiếp tục đi về phía trước đích thời điểm, Diệp Tri Thu tỉnh.

 Tỉnh, mới phát hiện tình huống của mình không thích hợp.

 Ánh mắt của nàng cố gắng đích mở ra, lại cái gì đích đều nhìn không thấy.

 Không phải bây giờ đang ở Hắc Ám đích trong phòng, mà là ánh mắt của nàng [bị/được] bịt kín liễu~ băng gạc!

 Không, không chỉ là con mắt, trong miệng của nàng cũng bị đút vải!

 Hơn nữa, trên tay, trên đùi cũng bị trói lại vải, cố định tại một chỗ.

 Dưới khuôn mặt mềm [đấy,] cái loại nầy tính chất cần phải đích giường.

 Chỉ là, loại này xúc giác, tựa hồ không phải tại chính mình trong nhà!

 Hơn nữa, cái kia bàn tay tại nàng trên bàn chân vuốt ve đích người, là ai?

 Loại cảm giác này, tại trong óc của nàng căn bản không có ấn tượng!

 Không phải lăng Mộ Phong, không phải Tần cũng sách, cũng không phải nàng nhận thức là bất luận cái cái gì một người!

 Vậy người này, là ai?

 Sững sờ phía dưới, nàng bỗng nhiên phía dưới quá sợ hãi.

 Đệ 71 cuốn không có thiên lý [2]

 Nàng đây là bị bắt cóc rồi!

 Hơn nữa, [một điểm/gật đầu] tình huống cũng không biết, có thể hay không, có thể hay không......

 Đã bị xâm, phạm vào?

 Càng nghĩ càng hoảng hốt, càng nghĩ càng giãy dụa.

“Ơ, cô nàng tỉnh ah.”

 Bên người, một cái sắc nhọn đích nam âm, bỗng nhiên vang lên.

 Rồi sau đó, cặp kia không ngừng tư mài nàng hai chân đích tay, rốt cục giơ lên.

 Diệp Tri Thu càng nghĩ càng sợ, vội vàng chặt lại liễu~ thân thể.

 Miệng bởi vì bị chắn lấy, chỉ có thể phát ra “Ô ô” Đích thanh âm.

“Hầu tử, ngươi chớ cùng tám trăm năm chưa thấy qua nữ nhân đồng dạng! Tiền đồ!”

 Cái khác trầm thấp đích bạn trai bỗng nhiên hét lên một tiếng, cũng là Diệp Tri Thu sở chưa quen thuộc đích thanh âm.

 Vị kia “Hầu tử” Cười hắc hắc.

“Nữ nhân bái kiến, chưa thấy qua mỹ nhân như vậy. Cái nồi, nữ nhân này, thật sự không thể đụng vào sao?”

“Ngươi bây giờ chẳng phải tại đụng sao?”

 Vị kia cái nồi cũng oán trách liễu~ một câu,“Ngươi nếu không lo lắng lăng Mộ Phong [lời mà nói...,] cho dù đụng.”

“Lăng Mộ Phong tính toán cái gì? Hắc hắc, nữ nhân của hắn còn không phải tại chúng ta trong tay!”

“Lăng Mộ Phong!”

 Diệp Tri Thu nghe thế cái danh tự, bỗng nhiên trong đầu sáng ngời.

 Chiếu bọn hắn thuyết pháp, bắt cóc chính mình là vì lăng Mộ Phong?

 Hơn nữa...... Chính mình còn không có [bị/được] xâm, phạm?

 Lần nữa vặn vẹo thoáng một phát, bắt buộc chính mình tĩnh hạ tâm lai, cẩn thận đích cân nhắc thoáng một phát trạng huống của mình.

 Nàng đã không còn là không rành thế sự đích học sinh nữ, nàng có thể được chia tinh tường chính mình có hay không [bị/được] xâm, phạm.

 Xem ra, trước mắt nàng hay (vẫn) là sạch sẽ đấy.

 Nàng có thể cảm nhận được, cổ tay của mình cùng cổ chân, [bị/được] thô lệ dày đặc đích vải cột vào trên một cái giường, hiện lên “Đại” Hình chữ nằm ngửa.

 Mà trên ánh mắt [bị/được] bịt kín liễu~ bố, trong miệng cũng bị đút vải.

 Mà bên người nàng, chí ít có hai nam nhân.

 Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

 Một suy nghĩ, đầu óc còn chóng mặt chóng mặt [đấy,] rất khó chịu.

 Nàng bắt đầu nhớ lại, nhớ rõ chính mình tựa hồ là cùng mai quế cùng một chỗ dạo phố.

 Về sau mai quế muốn đi buồng vệ sinh, nàng tại cửa ra vào các loại:đợi.

 Đệ 71 cuốn không có thiên lý [3]

 Buồng vệ sinh đích địa điểm còn rất vắng vẻ [đấy,] mai quế lại đi đích lâu.

 Nàng nhàm chán đích đi liễu~ đi, ngay tại một cái chỗ rẽ, tựa hồ có người nào đó nhanh chóng đích vạch lên bờ vai của mình.

 Nàng vừa định kinh hô đích thời điểm, nàng đã bị một khối màu đen đích vải che miệng mũi lại, sau đó......

 Sau đó, nàng cái gì đều cảm thụ không đến rồi.

 Tiếp tục cuộn mình hơi có chút, Diệp Tri Thu biểu hiện ra, một cái tại loại này khốn cảnh ở bên trong đích người cần phải có tình huống.

 Lạnh run, hơn nữa “Ô ô” Đích giãy dụa lên tiếng.

 Nhưng là nàng trong đầu rất tỉnh táo, trong nội tâm cũng rất rõ ràng.

 Nàng biết rõ, hai người kia đích mục tiêu hẳn là lăng Mộ Phong.

 Trảo chính mình tới, bất quá là cái lời dẫn.

 Chỉ bằng cái kia tiếng nói sắc nhọn đích nam nhân nói “Ngươi nếu không sợ lăng Mộ Phong [lời mà nói...,] cho dù đụng”.

 Thế nhưng mà phải làm gì đâu này?

 Nàng hiện tại bị nhốt đến nơi đây, căn bản là trốn không thoát đi.

 Nàng bị trói lấy, con mắt bịt kín miếng vải đen, trong miệng cũng bị đút vải.

 Bị nhốt tại tứ phía là biển đích đảo hoang, nàng căn bản không có biện pháp nắm giữ vận mệnh của mình.

 Ai tới cứu ta?

 Mộ Phong...... Mộ Phong, ngươi ở đâu ở bên trong?

 Mộ Phong, mau tới cứu ta!

 Mộ Phong!--

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ngay tại nàng suy nghĩ bên trong, một chiếc điện thoại khai hỏa rồi.

“Lăng tiên sinh, ngươi tốt.”

 Diệp Tri Thu toàn thân chấn động, là Mộ Phong, là Mộ Phong!

 Bên kia đích lăng Mộ Phong, cũng đúng cái này bỗng nhiên đánh vào đích điện thoại có chút kỳ quái.

 Hắn cảm thấy kỳ quái, cũng có chút kinh ngạc, cú điện thoại này dãy số, cái này thanh âm nói chuyện, hắn chưa quen thuộc.

“Ngươi là?”

“Ta là ai, ngươi lăng đại tổng giám đốc khẳng định không biết, nhưng là kế tiếp đích cái này một vị, ngươi nhất định biết rõ!”

 Cái nồi vẫn còn cười, sau một khắc thanh âm cũng có chút nghiêm túc.

“-- làm cho nàng nói chuyện!”

 Hầu tử thoáng cái triệt hồi liễu~ Diệp Tri Thu trong miệng đích vải, đưa di động phóng tới miệng nàng bên cạnh.

 Đệ 71 cuốn không có thiên lý [4]

“Chuyện gì xảy ra?”

 Lăng Mộ Phong còn tưởng rằng là lừa dối [đâu rồi,] đang chuẩn bị tắt điện thoại.

 Bỗng nhiên một thanh âm, truyền vào lỗ tai của hắn, lập tức lại để cho hắn định trụ.

“Mộ Phong!”

 Là Diệp Tri Thu đích thanh âm, Tri Thu!

“Tri Thu, ngươi làm sao vậy?”

 Lăng Mộ Phong thoáng cái đã cảm thấy tình thế không tốt rồi.

 Bên cạnh đứng chính là Âu Dương Thanh, hành động tạm thời bí thư.

 [liền/cả] quân biết không tại, hiện tại tất cả đều là hắn đến chuẩn bị, có chút luống cuống tay chân đấy.

“Ta hẳn là bị bắt cóc rồi.”

 Diệp Tri Thu đích thanh âm có chút run rẩy, nhưng là mạch suy nghĩ rất rõ ràng.

“Bây giờ nghe đến thanh âm của nàng đi à nha?”

 Cái nồi ý bảo, hầu tử lập tức đem Diệp Tri Thu trong miệng một lần nữa nhét bên trên vải.

 Lăng Mộ Phong chỉ có thể nghe được “Ô ô” Đích thanh âm, lập tức gấp đến độ trong nội tâm đều đang bốc hỏa.

“Các ngươi đến cùng muốn thế nào? Nói! Cái gì ta đều thỏa mãn các ngươi! Chỉ cần các ngươi thả Tri Thu!”

“Rất tốt, lăng đại tổng giám đốc trước sau như một nói một không hai! Thỉnh ngươi hảo hảo đích chờ tin tức xấu đi, ít nhất chuẩn bị 5000 vạn đích tiền chuộc!”

“Cái gì? 5000 vạn?”

 Gọi đích không phải lăng Mộ Phong, ngược lại là bên cạnh hắn đích Âu Dương Thanh.

 Ông trời...ơ...i, cái này bọn cướp cũng gọi là được lối ra!

 5000 vạn? Hắn làm gì vậy không đi cướp ngân hàng?

 Lăng Mộ Phong nhưng lại xụ mặt xuống, đối phương chỉ là đòi tiền, như vậy còn không cần lo lắng.

“Chỉ cần Tri Thu bình an [đấy,] vô luận bao nhiêu tiền ta đều cho!”

“Tốt! Lăng đại tổng giám đốc quả nhiên tài đại khí thô (*tiền nhiều như nước), xông quan giận dữ vi hồng nhan ah!”

 Bên kia, truyền đến cái nồi âm u đích tiếng cười:“Ta có thể cảnh cáo ngươi, không được báo động, nếu không......”

“Ta biết rõ!-- chỉ là khoản tiền lớn như vậy, ta không tốt lắm điều hành......”

“Cho ngươi một buổi tối đích thời gian! Ngày mai mặt trời mọc trước khi chuẩn bị cho tốt, chúng ta hội (sẽ) cho ngươi thêm liên hệ!”

“Có thể làm cho ta lại cùng Tri Thu lời nói lời nói sao?”

 Trước sau như một cao ngạo đích lăng Mộ Phong, rõ ràng dùng như vậy cầu khẩn đích ngữ khí.

“Chờ ngươi đến tiền đến chuộc đồ nàng về sau, mới hảo hảo đích cùng nàng nói chuyện a!”

 Đệ 72 cuốn không có thiên lý [5]

 Nói xong, cái nồi tựu đã cúp điện thoại!

 Trong phòng quay về yên tĩnh, cái nồi tỉnh táo đích đưa điện thoại di động tạp rút...ra, ném đi!

 Hầu tử sắc nhọn đích thanh âm đột nhiên vang lên:“Làm sao bây giờ?”

“Các loại:đợi tin tức! Vị kia còn không có liên hệ chúng ta!”

 Cái nồi đích thanh âm cũng có chút không kiên nhẫn.

“Cái nồi, ta có thể không thể......”

 Hầu tử đột nhiên hèn mọn bỉ ổi cười cười.

 Cái nồi thở dài:“Ngươi không đến mức a? Ngươi mấy ngày hôm trước còn đi cái kia tiệm uốn tóc chơi đùa liễu~ đấy!”

“Tiệm uốn tóc nữ, sao có thể cùng lăng Mộ Phong đích nữ nhân so sánh với? Tựu hướng về phía nàng là lăng Mộ Phong đích nữ nhân, ngủ lấy một đêm, cũng tựu không uổng công cuộc đời này rồi!”

 Hầu tử hèn mọn bỉ ổi cười cười, Diệp Tri Thu nghe được trong nội tâm cả kinh.

 Ý nghĩ của bọn hắn rốt cuộc là cái gì?

 Chẳng lẽ không phải đòi tiền sao?

 Không đúng, nghe cái này cái nồi đích ngữ khí, tựa hồ đối với lăng Mộ Phong, luôn luôn lấy [một điểm/gật đầu] oán hận?

 Chẳng lẽ lại, là vì trả thù?

 Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

“Các loại:đợi tin tức.” Cái nồi chỉ là nhàn nhạt đích nói một câu.

 Hầu tử chỉ có thể buồn nản đích “Ah” Liễu~ một tiếng, sau đó sẽ không có động tĩnh.

 Hoàn toàn yên tĩnh bên trong, Diệp Tri Thu cố gắng đích muốn giãy giụa trói buộc.

 Bất đắc dĩ bị trói được thật chặt, vô luận nàng như thế nào giãy dụa, cũng không có cách nào nhúc nhích chút nào, ngược lại còn càng thêm đả thương nàng đích da thịt.

 Không biết [đã qua/quá rồi] bao lâu, yên tĩnh đích trong phòng, bỗng nhiên vang lên chuông điện thoại di động.

“Thượng cấp khai báo, phải làm như vậy......”

 Đã trầm mặc một cái chớp mắt, cái nồi bỗng nhiên mở miệng.

 Diệp Tri Thu sau đó chỉ nghe thấy [rồi,] bọn hắn sột sột soạt soạt đích tiếng thảo luận, rồi sau đó lại là cười khẽ một hai tiếng.

 Diệp Tri Thu trong nội tâm cả kinh, không biết bọn hắn đến cùng đang thương lượng mấy thứ gì đó.

 Rồi sau đó, lại là cặp kia thô lệ đích tay, dần dần xoa nàng đích bắp chân.

 Sau đó dụng lực,“Xì xì” Vài tiếng, hơi mỏng đích quần lót [bị/được] kéo.

 Diệp Tri Thu run lên bần bật, bỗng nhiên, trước mắt bạch quang lóe lên, lại có “Két” Đích một tiếng.

 Tuy nhiên ánh mắt của nàng che bố, lại còn có thể cảm nhận được bên ngoài đích khác thường.

 Đây là, chụp ảnh?

 Bọn hắn muốn làm gì?

 Đệ 72 cuốn sinh tử nghĩ cách cứu viện [1]

 Nhục nhã cảm (giác) cùng phẫn nộ cảm (giác), lại để cho Diệp Tri Thu nhịn không được mãnh liệt đích giãy dụa.

 Mà trên tay chân đích vải trói được thật chặt, nàng căn bản là giãy giụa không mở.

 Kiều nộn đích làn da bởi vì giãy dụa, lại bị vải lặc ra đầu đầu [ấn ký/đóng dấu], cơ hồ đều muốn mài rách da.

 Lại một lần nữa đích “Xì xì” [thanh âm,] một cái khác chân bên trên đích bít tất cũng bị xé nát.

 Đón lấy, cặp kia thô lệ đích như mài thạch giống như:bình thường đích bàn tay.

 Thời gian dần trôi qua chạy tại, bắp chân của nàng đường cong bên trên.

 Mà máy chụp ảnh đích thanh âm, cũng vào thời khắc này, không ngừng vang lên.

 Ông trời...ơ...i!--

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Sớm một ít thời điểm, lăng Mộ Phong [bị/được] đối phương cắt đứt điện thoại, tuấn khí đích lông mày dài thật sâu đích ôm theo.

 Hắn không có nghe lầm, vừa mới đích thanh âm, đích thật là Diệp Tri Thu đấy.

 Đây là bắt cóc, rõ ràng rơi xuống hắn nữ nhân đích trên đầu, khinh người quá đáng!

“Âu Dương Thanh, tra được liễu~ chưa?”

 Tức giận phía dưới đích lăng Mộ Phong, hay (vẫn) là không quên hỏi một câu như vậy.

“Cái kia tấm thẻ là không có có trải qua thân phận đăng kí [đấy,] bên đường mua được tạp, cho nên truy tra không xuất ra chân thật đích tin tức.”

“Địa điểm là ở X thành Đông Giao kim nước vịnh phụ cận, cụ thể địa chỉ bởi vì trò chuyện thời gian qua đoản, còn tra không rõ ràng lắm.” Âu Dương Thanh nói ra.

 Đã không có [liền/cả] quân biết, cũng sợ hãi sẽ có người uy hiếp.

 Lăng Mộ Phong đã sớm tại chính mình đích sở hữu:tất cả trong điện thoại, lắp đặt liễu~ gprs định vị hướng dẫn hệ thống.

 Có thể tìm thấy được, sở hữu:tất cả đánh vào điện thoại đích cụ thể địa chỉ.

 Điều kiện là, trò chuyện 21 giây cập đã ngoài.

 Đây cũng là quốc tế thông hành đích tìm tòi trang bị đích hiệu quả.

“Cho ta chuẩn bị tư nhân máy bay, ta phải về X thành.” Lăng Mộ Phong lập tức trầm mặt nói.

 Hắn theo X thành sau khi trở về đích ngày hôm sau, lên thành bên này tựu đã xảy ra sự kiện trọng đại.

 Nhằm vào Lăng thị tập đoàn có luân phiên đích động tác, thị trường chứng khoán bên trên đích trắng trợn bán tháo cũng thì thôi, còn liên hợp những công ty khác tiến hành phản công.

 Đây là nhằm vào Lăng thị tập đoàn cùng hắn, cuối cùng đích điên cuồng sao?

 Đệ 72 cuốn sinh tử nghĩ cách cứu viện [2]

 Đúng rồi, trước một hồi nhằm vào hắn đích ám sát, lại làm cho [liền/cả] quân biết gánh chịu oan ức.

 Thế nhưng mà vì cái gì, muốn đem sự tình rơi xuống Diệp Tri Thu đích trên người?

 Chết tiệt, nếu như nàng thiếu đi một cọng tóc gáy.

 Hắn nhất định phải đem những...này hỗn đãn, bầm thây vạn đoạn!

“Âu Dương Thanh, đi liên hệ quân cảnh.”

 Lăng Mộ Phong xinh đẹp đích trong ánh mắt, lộ ra một cổ khát máu đích hung mang.

 Không được báo động?

 Hắn cũng không muốn muốn không có gì dùng đích cảnh sát đến tham gia.

 Quân cảnh, [súng vác vai, đạn lên nòng] đích quân cảnh, đây mới là hắn lớn nhất đích dựa.

 Bọn hắn Lăng gia, thế nhưng mà quân lữ xuất thân, lão gia tử năm đó trước khi rời đi, quân đội đáp ứng đấy.

 Nếu quả thật đích cùng hắn bản thân an nguy tương quan đích hạng mục công việc, có thể xuất động quân cảnh.

 Hừ, kẻ đần mới cho rằng, hắn lăng Mộ Phong cùng Lăng thị tập đoàn, bất quá là kinh thương lập nghiệp.

 Hắn có lẽ làm hoàn toàn chính xác thực là thương mậu, nhưng là, đã có một ít đơn đặt hàng, là cùng quân đội hợp tác đấy!

 Lúc này đây, có người rõ ràng đem chú ý, đánh tới chính hắn, [liền/cả] quân biết, cùng với Diệp Tri Thu đích trên đầu.

 Nếu không động thủ, thực cho là hắn là dễ khi dễ đấy!

 Long có nghịch lân, tốt nhất đại đội huynh đệ quân biết, yêu mến nhất đích nữ nhân Diệp Tri Thu.

 Ai đụng, hắn sẽ để cho ai, chết không có chỗ chôn!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lăng Mộ Phong lập tức gọi điện thoại, cho X thành đích mai quế.

 Mai quế đã gấp đến độ xoay quanh rồi.

 Một giờ [trước,] Diệp Tri Thu đột nhiên biến mất không thấy, thậm chí tay của nàng túi xách, còn ở lại tại chỗ.

 Thời gian đã qua một giờ, Diệp Tri Thu y nguyên biến mất vô tung.

 Nàng nhanh gấp đến độ điên rồi, gọi điện thoại không có người tiếp, hồi trở lại Diệp Tri Thu gia, cũng không còn người tại.

 Lại gọi điện thoại cho đủ cầu, đủ cầu nói không phát hiện, rồi sau đó nàng lại đánh cho Tần cũng sách.

 Tần cũng sách phát giác được sự tình không đúng, vội vàng liên hệ cửa hàng.

 Giám sát và điều khiển khí (cụ) hình ảnh trọng phóng, Diệp Tri Thu mất tích đích địa phương.

 Là cửa hàng buồng vệ sinh bên cạnh [đấy,] một chỗ âm u địa phương.

 Đệ 72 cuốn sinh tử nghĩ cách cứu viện [3]

 Có thể nhìn ra được, bắt cóc nàng [đấy,] là một cái đeo mũ lưỡi trai đích nam nhân.

 Mặt [bị/được] mũ chống đỡ, mà lại tại chỗ bóng tối, thấy không rõ tướng mạo.

 Chỉ biết là, hắn tựa hồ tuổi không lớn lắm, dáng người cao gầy.

 Bỗng nhiên xông đi lên, hôn mê liễu~ Diệp Tri Thu về sau.

 Hắn nhanh chóng đem nàng kéo dài tới phụ cận đích an toàn thông đạo, ly khai đích cũng rất nhanh chóng.

 Nhìn ra được, tựa hồ là còn có người ở một bên theo dõi, tại tiếp ứng.

“Ba ba, ta cần trợ giúp của ngươi, tựu lúc này đây.”

 Tần cũng sách cắn răng, lại kiên định đích nói rằng này mấy chữ.

 Hắn biết rõ, phụ thân của hắn có một cái sinh ý bên trên đích hợp tác đồng bọn, trượng phu của nàng tựu là X thành đích trưởng cục cảnh sát.

 Đã có hắn đích tham gia, đoán chừng đối (với) nghĩ cách cứu viện Diệp Tri Thu mà nói, sẽ có rất lớn đích giúp ích.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Không biết [đã qua/quá rồi] bao lâu.

 Một mực tại giãy dụa lấy, không muốn phối hợp đích Diệp Tri Thu, cũng bị tra tấn đích không hề khí lực.

 Bất quá, nàng hay (vẫn) là bản năng [đấy,] muốn tránh né cặp kia tàn sát bừa bãi đích tay, cùng với không ngừng lóng lánh đích đèn flash.

 Nhưng là vô dụng thôi.

 Chăm chú buộc cổ tay nàng, cổ chân đích vải dày đầu, gắt gao đích ghìm chặt nàng, sở hữu:tất cả đích phản kháng.

 Cặp kia tay khi thì thô bạo, khi thì nhu hòa, kích thích đích nàng, càng là phía sau lưng đều đang sợ hãi.

 Muốn thanh tỉnh, muốn kiên cường, muốn thoát đi, nhưng là vô dụng thôi.

“Xì xì” Hai tiếng, nàng có thể cảm giác được, chính mình thiếp thân đích áo sơmi bị người giật ra.

 Trước người mạnh mà mát lạnh, một cổ gió nhẹ thổi tới.

“Hô!--”

 Người bên cạnh, tiếng hít thở mạnh mà chìm liễu~ chìm.

 Nghe được đi ra, hắn tựa hồ có chút kinh ngạc.

 Rồi sau đó, một đôi hơi lấy run rẩy đích tay, vuốt ve bên trên nàng trên bụng đích da thịt.

 Diệp Tri Thu mạnh mà co rụt lại, đã xong, hiện tại nàng tránh thể đích quần áo, trên cơ bản cũng chỉ có thiếp thân đích nội, trong nội y, quần.

 Nếu như bọn hắn [muốn/nghĩ]...... Hậu quả thiết tưởng không chịu nổi!

 Đệ 72 cuốn sinh tử nghĩ cách cứu viện [4]

 Thế nhưng mà không đúng, bọn hắn không phải không có thể đụng ta sao của mình?

 Bọn hắn không phải chỉ cần tiền đấy sao?

 Bọn hắn không phải là vì trả thù lăng Mộ Phong đấy sao?

 Đến cùng muốn như thế nào đây?

 Che Diệp Tri Thu con mắt đích miếng vải đen, thời gian dần qua chảy ra hơi có chút nước mắt.

 Thời gian [bị/được] cực kỳ phóng đại, lại cực kỳ thu nhỏ lại, nàng căn bản là cảm giác không được.

 Nhưng là, chỉ là cảm giác thời gian tựa hồ rất là dài dằng dặc.

 Đến cùng, còn muốn tới lúc nào [tài năng/mới có thể] chấm dứt?

 Đến cùng, còn muốn làm sao bây giờ?

 Mộ Phong, Mộ Phong, ngươi ở đâu ở bên trong?

 Mau tới cứu ta ah......

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Không biết qua bao lâu, đã sớm [bị/được] tra tấn đích không có khí lực đích Diệp Tri Thu, vẫn còn bất lực đích trốn tránh.

 Nam nhân dâm tà đích cuồng tiếu, không ngừng tại bên tai tiếng vọng.

 Thô lệ đích bàn tay, phảng phất âm lãnh đích độc xà, một lần lại một lần đích liếm láp lấy da thịt của nàng.

 Càng làm cho nàng sợ hãi chính là, vô khổng bất nhập (*chỗ nào cũng nhúng tay vào) đích đèn flash, đem những...này sợ hãi đích trí nhớ phục chế.

 Diệp Tri Thu thật sự là nhịn không nổi nữa, chán ghét đích thiếu một ít tựu hôn mê bất tỉnh.

 Muốn sống đích ý chí, cùng với [bị/được] vây quanh đích sỉ nhục cảm (giác), làm cho nàng linh đài người trung gian tồn lấy một tia thanh minh.

 Nàng không thể cứ như vậy ngất đi!

 Không thể cứ như vậy, gặp bọn hắn đích lăng, nhục!

“Cái nồi, chúng ta đã không kịp......”

 Hầu tử có chút hầu gấp, hắn hòa hoãn thoáng một phát, cảm giác tựa hồ là quay đầu lại hỏi.

 Cái nồi tựa hồ là lắc đầu:“Gấp cái gì, còn không có [đập/chụp] xong đâu!”

 Hầu tử liền phát hung ác, lại một lần nữa vươn tay, dùng sức một bả giật xuống nàng đích bra.

 Trước ngực mát lạnh, Diệp Tri Thu lúc này thật sự sợ cháng váng.

 Toàn thân, tránh thể đích quần áo chỉ có một đầu ngọn nguồn, quần.

 Cái này cùng [bị/được] xâm, phạm vào, căn bản không có khác nhau.

 Mà đèn flash, cũng ngay một khắc này bị điểm sáng.

 Không muốn, không muốn, không!--

 Tinh tế [thủ đoạn/cổ tay] cùng tinh xảo đích mắt cá chân, đã bị mài ra tí ti máu tươi.

 Mà ngay cả muốn cắn lưỡi tự vận đều không được, trong miệng của nàng [bị/được] đút vải.

 Đệ 72 cuốn sinh tử nghĩ cách cứu viện [5]

 Sinh tử nghĩ cách cứu viện [5]

 Nước mắt tùy ý, lại nhỏ không được, đều bị bịt mắt đích vải dày hấp thu.

 Càng làm cho nàng kinh hãi gần chết chính là, cái con kia bàn tay lớn vậy mà chậm rãi vuốt ve bên trên nàng đích mắt cá chân.

 Đón lấy bắp chân, đón lấy hướng lên, sau đó, lòng bàn tay lại vuốt ve bên trên trơn nhẵn đích phần bụng.

 Rồi sau đó lại chuyển bên trên nàng đích thượng bộ, lập tức muốn cầm chặt nàng trái tim, nắm giữ mạng của nàng mạch.

 Nàng dốc sức liều mạng đích giãy dụa!

 Đầu cố gắng đích đong đưa cự tuyệt!

 Nàng không thể ở chỗ này [bị/được] xâm, phạm, chết cũng không muốn!

 Không muốn!----

 Đúng lúc này......

“Két” Đích một tiếng, bỗng nhiên đại môn bị người đá nát.

 Một người hấp tấp đích xông vào, vừa nhìn thấy loại tình huống này, lập tức tức giận đến nổi trận lôi đình.

“Thu nhi!--”

 Tần cũng sách vừa thấy được như vậy đích tình hình, đồng tử mạnh mà co rụt lại.

 Cái nồi còn cầm điện thoại chụp ảnh, mà hầu tử tắc thì một cước khoác lên trên giường, tay cũng tại nàng bóng loáng đích trên da thịt vuốt ve.

 Mà Diệp Tri Thu, nhỏ nhắn xinh xắn đích thân hình gắt gao đích trói trên giường.

 Quần áo bị ném đích đầy đất đều là, toàn thân, chỉ mặc một đầu ngọn nguồn, quần.

 Mà cổ tay của nàng cùng mắt cá chân, [bị/được] lặc được bốn phía là vết đỏ.

“Chết tiệt!”

 Tần cũng sách tức sùi bọt mép, nắm đấm niết đích đều muốn trắng bệch.

 Mà Diệp Tri Thu, cái gì đều nhìn không tới, nàng chỉ là nghe được ván cửa vỡ tan đích cực lớn thanh âm.

 Sau đó nghe được Tần cũng sách hét lớn một tiếng “Thu nhi!”

 Diệp Tri Thu thần kinh căng thẳng, rốt cục buông lỏng ra.

 Được cứu trợ rồi......

 Sau đó, lại là vài tiếng kịch liệt đích tiếng đánh nhau, còn có tiếng kêu thảm thiết.

 Đón lấy, bên ngoài tựa hồ có không ít người vọt lên tiến đến.

 Bên ngoài bỗng nhiên xông tới rất nhiều người, lại để cho Tần cũng sách không thể không nhìn lại trước mắt đích Diệp Tri Thu.

 Hắn trước dùng drap trải giường, bao lấy Diệp Tri Thu khỏa thân, lộ đích trên thân.

 Nhìn thấy chung quanh có một thanh Tiểu Đao, vội vàng kéo tới, cắt lấy liễu~ vải.

 Rồi sau đó, một bả giật xuống mặt nàng tráo.

 Đệ 72 cuốn sinh tử nghĩ cách cứu viện [6]

 Sinh tử nghĩ cách cứu viện [6]

 Hoảng loạn bên trong đích Diệp Tri Thu, vừa mở mắt, tựu thấy được hơi sầu lo cùng lo lắng đích Tần cũng sách.

 Đem nàng nho nhỏ đích thân thể ôm vào trong ngực, có thể cảm nhận được Diệp Tri Thu đang không ngừng đích run rẩy.

 Tần cũng sách đau lòng không thôi, vội vàng tới gần nhẹ nói:“Đừng sợ, ta đã đến.”

 Nói còn chưa dứt lời, Diệp Tri Thu bỗng nhiên bắt đầu nước mắt mưa lớn.

 Nàng thoáng cái nắm chặt Tần cũng sách đích vạt áo, khóc đích lạnh run.

 Nói trắng ra là, nàng lại trấn tĩnh, lại kiên cường, đối mặt loại chuyện này, đồng dạng hay (vẫn) là không cách nào tiêu tan --

 Vừa mới xâm nhập đích lăng Mộ Phong, chứng kiến [bị/được] tra tấn đích không thành bộ dáng đích Diệp Tri Thu.

 Chăm chú đích bọc lấy ga giường, [bị/được] Tần cũng sách ôm.

 Lăng Mộ Phong cảm thấy rất không là tư vị, nhưng là vừa nhìn thấy nàng đích thảm trạng, lập tức bắt đầu lửa giận ngập trời.

 Chết tiệt!

 Chính là chỗ này một ít vô liêm sỉ!

 Chính là bọn họ khi dễ Tri Thu!

 Lăng Mộ Phong trong mắt, hiện lên một đạo lệ mang.

 Phía sau hắn đích quân cảnh, cùng với Tần cũng sách mang đến đích cảnh sát, lập tức lao đến.

 Mà đúng lúc này, Tần cũng sách đem Diệp Tri Thu bế lên, ôn nhu an ủi.

“Đừng sợ, đừng sợ, cảnh sát đã tới.”

 Lăng Mộ Phong xem vô cùng không phải tư vị, tiến lên một bước.

“Tri Thu.”

 Diệp Tri Thu còn ở vào [bị/được] giải cứu đích trạng thái, căn bản không có nghe thấy lăng Mộ Phong đích kêu gọi.

 Chỉ là dùng bàn tay nhỏ bé, chăm chú đích nắm chặt Tần cũng sách đích vạt áo, phảng phất một cây cây cỏ cứu mạng giống như:bình thường, co rúm lại tại hắn trong ngực.

 Mà Tần cũng sách, thì là lạnh lùng đích quét lăng Mộ Phong liếc, ánh mắt lợi hại.

 [bị/được] Tần cũng sách trừng mắt liếc, lăng Mộ Phong rõ ràng không có phản bác.

 Hắn chỉ là cảm thấy giống như châm đâm giống như:bình thường, chứng kiến Diệp Tri Thu thống khổ đích bộ dáng, trong nội tâm càng là bách chuyển thiên hồi.

 Mà đang ở tất cả mọi người không có ý thức được đích thời điểm, [bị/được] Tần cũng sách đả đảo tại địa đích cái nồi.

 Đột nhiên, nhấn xuống điện thoại đích gửi đi khóa......

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [1]

 Giải quyết tốt hậu quả [1]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Dọn bãi tiến hành đích phi thường nhanh chóng.

 Ngoại trừ hầu tử cùng cái nồi ở bên trong, tại đây còn có theo dõi cùng thông khí đích ba người, cũng bị cùng nhau bắt.

 Toàn bộ trong quá trình, Tần cũng sách một mực ôm lạnh run đích Diệp Tri Thu ngồi ở bên giường.

 Lăng Mộ Phong tắc thì sắc mặt tái nhợt đích đứng khi bọn hắn bên người, muốn nhúng tay, Tần cũng sách chỉ là không để ý tới.

 Bất quá, đối với đến cùng xử lý như thế nào những người này, cuối cùng đã xảy ra tranh chấp.

 Đối với X thành đích cảnh sát mà nói, đương nhiên là trảo trở về cục cảnh sát, giải quyết việc chung.

 Mà lăng Mộ Phong tắc thì bằng không thì.

 Những...này vô liêm sỉ nhóm: đám bọn họ như vậy đối đãi Diệp Tri Thu, nếu là chỉ đem bọn hắn giao cho cảnh sát, hắn là nhất định không chịu đấy.

 Phía sau hắn là [súng vác vai, đạn lên nòng] đích quân cảnh, chỉ nghe thượng cấp thay đổi, căn bản không để ý tới X thành cảnh sát đích mệnh lệnh.

 Lăng Mộ Phong thái độ cường ngạnh, tựu là không muốn giao người.

 Cuối cùng, cũng chỉ có thể như vậy không giải quyết được gì rồi.

 Trước khi đi, lăng Mộ Phong còn muốn theo Tần cũng sách trong ngực đoạt lấy Diệp Tri Thu.

 Đem làm hắn ngăn ở cửa ra vào, ánh mắt lợi hại đích trừng Tần cũng sách liếc.

 Nói một câu:“Đem Tri Thu trả lại cho ta.”

 Tần cũng sách chỉ là hừ lạnh một tiếng, không hề phản ứng đến hắn.

 Quay người lại muốn vượt qua hắn, lăng Mộ Phong tiếp tục ngăn tại trước mặt của hắn.

“Lăng Mộ Phong, chính ngươi không có bổn sự bảo hộ Thu nhi, hiện tại hoàn hảo ý tứ yếu nhân?”

 Tần cũng sách rốt cục nhịn không được, quát lạnh một câu.

“Nàng là của ta!”

 Lăng Mộ Phong ẩn nhẫn lấy xiết chặt nắm đấm, mặt tím tím xanh xanh gân tóe lên.

“Nàng là của ngươi?-- hừ, ngươi khá tốt ý tứ nói lời như vậy! Thu nhi nàng thiếu một ít đã bị cái kia hai cái hỗn đãn khinh, nhục [rồi,] đều là bởi vì ngươi! Ngươi khá tốt ý tứ nói ‘Nàng là của ngươi’?”

 Tần cũng sách trong nội tâm đích phẫn nộ cùng lo lắng, triệt để bạo phát.

“Ngươi căn bản chính là một cái người nhu nhược! Phế vật! Chuyện của mình ngươi một đống lớn, cái gì đều xử lý không tốt, còn hại Thu nhi một lần lại một lần đích bị thương! Cút!-- đừng có lại hại Thu nhi [rồi,] cút!--”

 Lăng Mộ Phong bị chửi được tỉnh tỉnh [đấy,] vừa muốn nói gì, lại nói không xuất khẩu, chỉ có thể sững sờ đích đứng ngay tại chỗ.

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [2]

 Tần cũng sách cứ như vậy ôm Diệp Tri Thu ly khai, lên xe.

 Ô tô phát động, gào thét mà đi.

 Bị ném tại nguyên chỗ đích lăng Mộ Phong, vẻ mặt đích nộ khí.

 Hắn chăm chú đích nắm bắt quyền, đứng xa xa nhìn xe đi xa đích hình ảnh, vẫn không nhúc nhích.

 Chết tiệt, còn kém một chút như vậy [điểm,] còn kém như vậy một bước!

 Nếu như hắn so Tần cũng sách tới trước [lời mà nói...,] nếu như hắn xuất hiện trước nhất tại Diệp Tri Thu trước mặt mà nói!

 Xiết chặt nắm đấm, lăng Mộ Phong phẫn nộ lại hối hận.

 Hắn làm sao lại không nghĩ tới, những cái...kia vô liêm sỉ nhóm: đám bọn họ dám đối với hắn ra tay, cảm thương liễu~ [liền/cả] quân biết, tựu cũng không đối (với) Diệp Tri Thu ra tay?

 Nếu không có lăng Mộ Phong tại nhận được điện thoại đích thời điểm tại phía xa lên thành.

 Máy bay cần hai cái giờ đích thời gian, hắn còn muốn thay đổi quân cảnh.

 Tần cũng sách cần phải cũng sẽ không biết so với hắn trước một bước chạy đến.

 Nhưng là những...này nguyên nhân, đã không ai đi chú ý.

 Hiện tại Diệp Tri Thu đã bị Tần cũng sách cứu đi [rồi,] hắn nhiều hơn nữa đích hối hận, nhiều hơn nữa đích phẫn nộ, cũng không có ai có thể cung cấp hắn phát, tiết.

 Tựu là, cái kia hai cái vô liêm sỉ!

 Quay người, lăng Mộ Phong trên mặt tràn đầy lệ khí.

 Dám hại ta đích nữ nhân, dám giết huynh đệ của ta......

 Ta muốn cho ngươi, sống không bằng chết!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ly khai đích Tần cũng sách, một mực ngồi ở xe cảnh sát đích chỗ ngồi phía sau bên trên.

 Trong ngực của hắn, drap trải giường phía dưới không đến [thốn/inch], sợi đích Diệp Tri Thu, vẫn còn lạnh run.

 Xe cảnh sát trực tiếp chạy đến Tần cũng sách chỗ đích nhà khách.

 Vốn Tần cũng sách là chuẩn bị tiễn đưa Diệp Tri Thu về nhà đấy.

 Vừa nghĩ tới nàng đã sẽ bị bắt cóc, khả năng trong nhà của nàng cũng sẽ có người mai phục.

 Tần cũng sách liền thay đổi đầu xe, lại để cho xe cảnh sát chạy đến hắn chỗ ở.

 Xuống xe đích thời điểm, Tần cũng sách vẫn không quên nói lời cảm tạ.

 Dù sao cũng là hắn đem người gia gọi tới [đấy,] thế nhưng mà cuối cùng nghi phạm, [bị/được] lăng Mộ Phong giữ lại.

 Mà người bị hại lại một mực trốn ở trong ngực của hắn.

 Phụ thân hắn đích hảo hữu, thì ra là X thành đích trưởng cục cảnh sát.

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [3]

 Mặc dù có chút không vui, nhưng là cũng chỉ tốt nhận biết.

 Ôm Diệp Tri Thu đi qua đại sảnh, phục vụ viên chứng kiến xe cảnh sát mở đường, Diệp Tri Thu một thân quỷ dị đích quần áo, đều là kỳ quái không thôi.

 Tần cũng sách cũng lười được quản các nàng, trực tiếp đi đến gian phòng của mình.

 Gọi một cái phục vụ viên đưa hắn trong túi áo đích phiếu phòng lấy ra mở cửa.

 Đuổi đi này cái phục vụ viên, Tần cũng sách khép cửa phòng lại, đem Diệp Tri Thu đặt ở giường, bên trên.

 Ga giường rõ ràng đích buộc vòng quanh nàng đích đường cong, co lại thành một đoàn đích Diệp Tri Thu, tựa hồ còn không có theo vừa rồi đích trong bóng ma phục hồi tinh thần lại.

 Tần cũng sách xem đích lại là đau lòng lại là phẫn nộ, đột nhiên trong túi áo đích điện thoại vang lên.

 Hắn móc ra xem xét, là mai quế đánh tới đấy.

 Tần cũng sách vội vàng tiếp nhận điện thoại:“Uy.”

“Tô thu thế nào?”

 Mai quế cả đêm cũng không được sống yên ổn, gấp đến độ muốn khóc.

“Đã không có việc gì [rồi,] ngươi trực tiếp đến c thành nhà khách 428 gian phòng a.”

 Tần cũng sách nói xong, lại quay đầu lại nhìn nàng một cái.

 Đón lấy thấp giọng nói:“Ngươi tốt nhất mang lên một bộ quần áo [đến,] từ trong ra ngoài đều muốn. Còn có mang [một điểm/gật đầu] thuốc trị thương tới, cám ơn.”

 Mai quế vội vàng ứng thừa lấy, Tần cũng sách nghĩ đến cho nàng ngược lại một chén nước.

 Quay người lại, vạt áo bị người giữ chặt.

 Vừa quay đầu lại, Diệp Tri Thu đen nhánh tỏa sáng đích mắt to, gắt gao đích theo dõi hắn.

 Sắc mặt không…nữa ngày xưa đích hồng nhuận phơn phớt, trắng bệch một mảnh.

 Thân thể vẫn còn run rẩy, bàn tay nhỏ bé nắm chặt lấy y phục của hắn, tựu là không buông ra.

 Tần cũng sách trong nội tâm mềm nhũn, rốt cuộc chuyển bất động bước chân.

 Quay đầu lại ngồi ở bên giường, ôm nàng:“Yên tâm, ta sẽ không đi [rồi,] không bao giờ ... nữa sẽ đi rồi.”

 Diệp Tri Thu cái gì cũng không nói, chỉ là bỗng nhiên đầu tựa vào bộ ngực của hắn chỗ.

 Như là [đi qua/quá khứ] [bị/được] lăng Mộ Phong ôm lấy đồng dạng, tay núp ở trước ngực.

 Nàng đến cùng đã ăn bao nhiêu khổ?

 Tuy nhiên đang mở cứu nàng đích thời điểm, nàng còn ăn mặc quần lót, tựa hồ cũng không có đột phá một bước cuối cùng.

 Nhưng là, nàng thế nhưng mà hai tay hai chân bị trói bị trói buộc, cơ hồ bị lột sạch quần áo.

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [4]

 Còn [bị/được] như vậy chán ghét đích nam nhân, từ trên xuống dưới tùy ý đích vuốt ve.

 Cái này đối (với) chú ý danh tiết đích Diệp Tri Thu mà nói, quả thực cùng [bị/được] xâm, phạm vào căn bản không có khác nhau.

 Tần cũng sách rất đau lòng, chỉ là ôn nhu an ủi:“Đừng sợ, đừng sợ.”

 Hắn ôm chặt nàng, chỉ cảm thấy nàng một mực hướng trong lòng ngực của hắn toản (chui vào), hướng hắn trên lồng ngực Kháo.

 Hắn không hiểu được Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong ở chung thời điểm đích chi tiết nhỏ, nhưng là hành động này, lại làm cho hắn rất là thương cảm.

 Vuốt ve nàng đích sợi tóc, cảm nhận được nàng lạnh run đích thân thể, trong nội tâm rất khó chịu.

 Cảnh ban đêm dài đằng đẵng, ngăm đen đích trời xanh, tại trên người nàng quăng hạ dày đặc đích bóng mờ.

 Tần cũng sách vậy mà cũng không có đối (với) như vậy đích Diệp Tri Thu, có dù là như vậy một tia đích tà niệm.

 Hắn chỉ là cảm thấy, như vậy đích Diệp Tri Thu quá khổ [rồi,] quá đáng thương.

 Giống như là một chỉ chịu kinh hãi bé thỏ con, mà hắn là nàng trong thế giới, duy nhất đích dựa vào.

“Thu nhi......”

 Cúi đầu xuống, dùng xuống ba tại đầu của nàng bên trên cọ xát.

 Từng đã là lăng Mộ Phong, ưa thích dùng nhất như vậy đích tư thế tỏ vẻ thân mật.

 Hắn không dám đánh khai mở ga giường xem xét thương thế của nàng, cũng không dám lộn xộn.

 Hắn đích một đinh bắt lính theo danh sách vi, truyền lại đến Diệp Tri Thu trên người, đều là càng thêm kịch liệt đích run rẩy.

 Súc sinh! Bọn này súc sinh!

 Nếu như, nếu quả thật đích đến chậm một bước [lời mà nói...,] Diệp Tri Thu đến tột cùng sẽ gặp đã bị như thế nào đích đối đãi?

 Hắn không cảm tưởng, thật sự không cảm tưởng!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Như vậy đích tình hình, mãi cho đến mai quế đã đến mới thôi.

 Đem làm đẩy cửa ra, nhìn xem Tần cũng sách ôm chỉ (cái) bọc lấy một giường lớn đơn đích Diệp Tri Thu, mai quế lập tức sợ ngây người.

 Tần cũng sách chưa cùng nàng giải thích tình huống, chỉ nói là.

“Mai quế, ngươi cũng là nữ nhân, giúp đỡ chút, cho nàng thay đổi y phục, nếu như ngươi có thể lời nói.”

 Mai quế vội vàng gật đầu, Tần cũng sách liền lui ra ngoài.

 Mở ra ga giường, mai quế lập tức hít sâu một hơi.

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [5]

 Giải quyết tốt hậu quả [5]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Nàng toàn thân, cũng chỉ mặc một đầu ngọn nguồn, quần.

 Trên người ngoại trừ [thủ đoạn/cổ tay], cổ chân bên trên tất cả đều là vết dây hằn, địa phương khác ngược lại là không có vết thương, lại run rẩy không thôi.

 Chẳng lẽ nàng [bị/được]......

 Như có điều suy nghĩ nhìn một chút nàng đích ngọn nguồn, quần, tựa hồ còn không có [bị/được] xâm phạm bộ dạng, mai quế cũng nhẹ nhàng thở ra.

 Nhưng vấn đề là, nàng dẫn theo nhiều như vậy quần áo, lại không có mang nội, y!

 Như vậy đồ riêng tư, Tần cũng sách không tốt phân phó, nàng cũng không có nghĩ đến.

 Hiện tại bất đắc dĩ [rồi,] chỉ có thể trước giúp nàng mặc quần áo tử tế nói sau.

 Không nghĩ tới vừa đem quần áo cầm qua đi, nâng lên cánh tay của nàng, nằm ở giường, bên trên đích Diệp Tri Thu mở to mắt.

 Nàng mắt to đen nhánh, vô thần nhìn một chút mai quế liếc, lại nhìn một chút bên người đích quần áo.

 Đột nhiên hơi thở mong manh đích nói câu:“Ta [muốn/nghĩ] tắm rửa, được sao?”

 Mai quế sững sờ, sau đó gật gật đầu:“Ngươi đi đi.”

 Về sau, Diệp Tri Thu quả thực như là “Bay”, đi vào phòng tắm.

 Mai quế nhíu nhíu mày, cầm quần áo cho nàng cầm đi vào.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu bộ dạng này bộ dáng, lại là lo lắng lại là khiếp sợ.

 Nàng vội vàng đi ra ngoài, hỏi Tần cũng sách tình huống:“Tô thu nàng đây rốt cuộc là?”

 Đã trầm mặc một thời gian ngắn, Tần cũng sách hay (vẫn) là mở miệng.

“Ta đuổi tới đích thời điểm, đã gặp nàng bị người cột vào trên giường, có hai nam nhân, một cái tại ý đồ...... Ý đồ khi dễ nàng, cái khác tại chụp ảnh.”

 Nói lên ngay lúc đó tình huống, Tần cũng sách tao nhã đích trong con ngươi, thả ra một tia làm lòng người vì sợ mà tâm rung động đích ngoan lệ.

 Mai quế ngược lại là không có để ý Tần cũng sách đích ngoan lệ, nàng chỉ là bỗng nhiên một quyền đánh tại trên tường.

“Tô thu như thế nào sẽ gặp gặp được những sự tình này à?-- đều là ta không tốt! Đều là bởi vì ta! Nếu như ta lúc ấy không có vứt xuống dưới nàng, nàng tựu cũng không......”

“Chuyện này không trách ngươi, cho dù không phải cùng ngươi cùng đi, những người kia cũng sẽ không bỏ qua Thu nhi.”

 Tần cũng sách môi lấy miệng, ánh mắt trầm xuống.

“Hay (vẫn) là bởi vì lăng Mộ Phong! Đều là tên hỗn đản kia! Hắn gây ra đích sự tình, lại làm cho Thu nhi đến gánh chịu!”

ps: Nói là giặt rửa (chiếc) có! Giặt rửa (chiếc) có!

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [6]

“Hắn gây ra đích sự tình, lại làm cho Thu nhi đến gánh chịu!”

 Tần cũng sách nói xong, tức giận đích xiết chặt liễu~ nắm đấm.

“Vậy ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?” Mai quế cũng hỏi hắn.

 Nàng có chút bận tâm, tao ngộ đến những chuyện này về sau, Tần cũng sách có thể hay không, xem thường Diệp Tri Thu.

“Ta? Ta không biết.” Tần cũng sách lắc đầu.

 Mai quế đích tâm [, bỗng chốc] tử đã bị níu chặt.

 Đã xong, chẳng lẽ ở phía sau, Tần cũng sách không muốn tiếp nhận, như vậy đích Diệp Tri Thu?

“Thu nhi nàng, không muốn ta chiếu cố nàng.”

 Tần cũng sách tự giễu cười cười,“Ta đã từng không tin nàng, đơn phương cùng nàng chia tay, đả thương nàng đích tâm. Mà nàng vậy......”

“Cái gì?”

 Mai quế lắp bắp kinh hãi,“Cái này tô thu, tựu là cưỡng! Lúc này đây vô luận như thế nào ta cũng sẽ (biết) giúp ngươi khích lệ nàng, muốn nàng đừng có lại chết như vậy tâm nhãn!”

“Ngươi khích lệ nàng, cũng vô dụng.”

 Tần cũng sách cười khổ một tiếng,“Ta hiểu rất rõ nàng. Nàng chính là người như vậy, nếu như nàng không thương ngươi, nàng sẽ cố gắng thoát đi ngươi đích yêu mến, nàng sẽ cảm thấy, đó là một loại gánh nặng.”

“Thế nhưng mà......”

 Mai quế vẫn có chút nghi hoặc.

 Tần cũng sách chỉ là cười cười nói:“Đều tại ta, ngay từ đầu nhận thức nàng đích thời điểm, cũng không phải mang theo thiệt tình đấy. rồi sau đó, ta lại hoài nghi nàng phẩm hạnh không đoan.”

“Chuyện bây giờ sẽ biến thành như vậy, tất cả đều là lỗi của ta. Ta cũng không muốn nàng có thể lại đối với ta như nguyên lai như vậy. Ít nhất...... Ta muốn xem lấy nàng hạnh phúc.”

“Ngươi......”

 Mai quế nhìn vẻ mặt rất nghiêm túc Tần cũng sách, lắc đầu thở dài.

 Đến nơi này một bước, nàng cũng không biết, chính mình nên làm như thế nào mới tốt.

 Mai quế cũng lo lắng không thôi, Tần cũng sách còn nói:“Mai tiểu thư, ta xin nhờ ngươi một sự kiện.”

“Ngươi nói.”

“Thu nhi tốt mặt mũi, hơn nữa đã xảy ra chuyện như vậy. Chuyện này...... Ta hi vọng càng ít người biết rõ càng tốt.”

“Ta biết rõ.” Mai quế cũng gật gật đầu.

 Mà trong cửa, vừa mới tắm rửa hoàn tất, ăn mặc một thân bộ đồ mới đích Diệp Tri Thu, cũng nghe đã đến Tần cũng sách mà nói.

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [7]

 Ăn mặc một thân bộ đồ mới đích Diệp Tri Thu, cũng nghe đã đến Tần cũng sách mà nói.

 Lập tức, mềm đích trượt đến trên mặt đất.

 Đã trải qua như vậy một hồi đáng sợ đích tội ác.

 Trong bóng tối [bị/được] bịt kín đích hai mắt, [bị/được] ngăn chặn đích la lên, bị trói chặt đích tứ chi.

 Vô lực trốn tránh đích đụng vào cùng không ngừng lóng lánh đích đèn flash, cùng với nam nhân đích cười tà......

 Nàng biết rõ, vừa mới là Tần cũng sách trước cứu được nàng.

 Nàng tựa hồ cũng loáng thoáng đích biết rõ, về sau lăng Mộ Phong cũng tới.

 Nàng lúc ấy cả người đều mộng, chỉ biết là muốn chạy trốn cách, muốn né tránh cái kia địa phương quỷ quái.

 Vì vậy nàng bắt được gần trong gang tấc đích Tần cũng sách, gắt gao đích cầm lấy hắn, nàng thầm nghĩ thoát đi thế giới kia.

 Các loại:đợi hoàn toàn thanh tỉnh đích thời điểm, tựu là tại nước chảy rơi tới trên người đích thời điểm.

 Đem những cái...kia chán ghét [đấy,] khủng bố đích trí nhớ đều dùng vệ sinh đích nước chảy phóng đi, rửa sạch sẽ.

 Mặc quần áo tử tế, chỉ nghe thấy liễu~ Tần cũng Thư Cương vừa mà nói.

 Nói không cảm động là giả dối, nàng biết rõ Tần cũng sách đối với nàng trả giá rất nhiều.

 Tựu giống như nàng biết rõ, lăng Mộ Phong còn y nguyên yêu lấy chính mình đồng dạng.

 Nhưng là không được.

 Tuyển ai cũng không phải là Tần cũng sách.

 Cũng là bởi vì hắn quá biết rõ sự tình đích tiền căn hậu quả [rồi,] hắn và chính mình liên lụy sâu như vậy.

 Hắn đã từng là chính mình đích mối tình đầu, cùng nhau đi tới cùng chính mình, lăng Mộ Phong sớm đã dây dưa không rõ.

 Tuyển hắn, nàng kia đem như thế nào đối mặt, mấy tháng này cùng lăng Mộ Phong đích yêu hận chìm nổi?

 Nàng làm như thế nào đi thuyết phục chính mình, còn có thể tâm bình khí hòa đích cùng hắn cùng một chỗ?

 Cho nên nói, không phải không hiểu yêu, mà là thật sự lựa chọn không được.

 Xin lỗi rồi, cũng sách......

 Các loại:đợi Tần cũng sách cùng mai quế đi vào thời điểm, Diệp Tri Thu đã rất trấn định [đấy,] ngồi ở bên giường.

 Thậm chí ánh mắt đều khôi phục thanh minh, chứng kiến bọn hắn tiến đến, còn miễn cưỡng bài trừ đi ra một cái mỉm cười.

 Vốn muốn nói gì, có chút hé miệng, nhưng lại cái gì đều nói không ra miệng.

“Tô thu, ngươi......”

 Mai quế khiếp sợ không thôi, vừa mới coi như cũng được thi đi thịt giống như:bình thường đích Diệp Tri Thu, nhanh như vậy tựu khôi phục?

 Đệ 72 cuốn giải quyết tốt hậu quả [8]

 Vừa mới coi như cũng được thi đi thịt giống như:bình thường đích Diệp Tri Thu, nhanh như vậy tựu khôi phục?

 Ngược lại là Tần cũng sách, chứng kiến Diệp Tri Thu đích thân thể, vẫn còn có chút đích phát run.

 Biết rõ nàng kỳ thật, căn bản cũng không có đi ra bóng mờ đến.

 Diệp Tri Thu nhẹ giọng đích nói câu:“Mai quế, có thể hay không giúp ta truy cập dược? Ta phải tay bị thương, không có khí lực.”

 Mai quế gật gật đầu, vì vậy ngồi vào bên người nàng giúp nàng bôi thuốc.

 Nhẹ nhàng đích vén lên ống tay áo, chứng kiến trắng nõn đích trên da thịt có rõ ràng đích vết dây hằn, không ít còn cọ rách da.

 Điều này hiển nhiên là vừa vặn nàng đang kịch liệt đích giãy dụa [ở bên trong,] lưu lại ở dưới [ấn ký/đóng dấu].

 Mai quế dùng bông vải ký dính nước thuốc bôi lên miệng vết thương của nàng.

 Có chút thời điểm có chút dùng sức, Diệp Tri Thu cảm thấy có chút đau nhức, tựu cau chặt lông mày cắn răng, tay rụt rụt.

 Mai quế cắn răng, cảm nhận được nàng tại trốn, trong nội tâm cũng khó qua không thôi.

 Các loại:đợi xức xong nước thuốc, thời gian cũng đến rạng sáng.

 Tần cũng sách chứng kiến như vậy đích Diệp Tri Thu, nghĩ nghĩ lại hỏi.

“Mai quế, có thể hay không phiền toái ngươi, đêm nay cũng đừng đi rồi hả? ở chỗ này, cùng Thu nhi cả đêm. Ngươi cũng biết, ta một đại nam nhân, không quá thuận tiện.”

 Mai quế nhìn thoáng qua Tần cũng sách, trong mắt của hắn đến tất cả đều là chân thành.

 Dù sao ngày mai là cuối tuần, cho dù ở tại trong nhà khách cũng không sao.

 Nàng vì vậy gật đầu, về nhà cho người nhà gọi điện thoại, đạt được cha mẹ sau khi đồng ý, tựu ở đây.

 Tần cũng sách gặp mai quế chịu lưu lại cùng Diệp Tri Thu, rốt cục nhẹ nhàng thở ra.

 Hắn vì vậy xuống lầu, mở lại liễu~ một gian phòng, ở này gian phòng ốc đích bên cạnh.

 Dù sao nam nữ thụ thụ bất thân, hắn cũng không dám ở phía sau cho Diệp Tri Thu miệng vết thương vung muối.

 Có mai quế cùng, tốt xấu Diệp Tri Thu sẽ không làm cái gì việc ngốc đến.

 Các loại:đợi làm tốt hết thảy, Tần cũng sách đóng cửa phòng, mặt âm trầm, cho lăng Mộ Phong gọi một cú điện thoại.

 Điện thoại vang lên cả buổi, không có người tiếp.

 Bên kia, lăng Mộ Phong đích điện thoại nhét vào trong xe.

 Mà hắn, cũng tại trong phòng, liền nghiêm mặt, nhìn xem trước mặt đích hai người.

“Lăng tiên sinh! Ta nhất thời hồ đồ.”

 Đệ 72 cuốn phía sau màn độc thủ [1]

“Lăng tiên sinh! Ta nhất thời hồ đồ, ta tiếp đoàn đội đích cái này bản án, một mực đi theo Diệp tiểu thư. Ta thật không phải là cố ý [đấy,] ta......”

 Hầu tử thanh âm sắc nhọn đích giải thích [, bỗng chốc] tử quỳ xuống.

 Mà cái nồi, lại vẻ mặt đích trấn định.

 Thậm chí [sững sờ, ngẩn người] sững sờ đích nhìn xem lăng Mộ Phong, một chút cũng không quan tâm.

 Bí thư Âu Dương Thanh cho lăng Mộ Phong đưa đến một cái ghế, hắn tựu lớn như vậy liệt liệt đích tọa hạ : ngồi xuống.

 Trong tay, dù bận vẫn ung dung đích cầm một cây tiểu đao.

 Đúng là vừa mới, Tần cũng sách dùng để cắt Diệp Tri Thu trói buộc đích Tiểu Đao.

“Nói đi, đem các ngươi biết đến toàn bộ nói ra. Ta có lẽ, sẽ xem xét tha các ngươi một mạng.”

 Lăng Mộ Phong ném khởi cái thanh kia Tiểu Đao.

 Lưỡi đao tại Hắc Ám đích trong phòng lướt qua một đạo chói mắt đích đường vòng cung,“Đinh” Đích một tiếng cắm trên mặt đất.

 Rồi sau đó lăng Mộ Phong ánh mắt sắc bén [đấy,] nhìn thẳng liễu~ trước mặt đích hai người.

 Trên mặt, rõ ràng mang theo [một điểm/gật đầu] nụ cười quỷ dị.

“Ta nói, ta nói, ta đều nói!”

 Hầu tử vội vàng quỳ xuống nói,“Ta là tại đây bên đường [đấy,] bình thường cũng đã giúp bề bộn thu điểm.chút phí bảo hộ, đòi nợ cái gì đấy.”

“Sau đó chúng ta cái kia phố [bị/được] một cái đại ca đã thu phục được, đại ca nói có việc để hoạt động, mục tiêu tựu là nhất trung đích một người nữ lão sư.”

“Hắn nói có người ra giá tiền rất lớn muốn cả nàng, ngay từ đầu chỉ là dán chữ to báo mà thôi......”

“Ngươi nói cái kia phần đại tự báo là ngươi dán ?”

 Lăng Mộ Phong con mắt nhắm lại, hỏi thăm hắn.

“Đúng vậy a đúng vậy a.”

 Hầu tử vội vàng gật đầu, còn nói,“Là cái nồi cùng một cái họ Liễu đích nữ nhân liên hệ [đấy,] về sau đạt được nội dung chúng ta tựu ghi, sau khi xong dán nhất trung cửa ra vào đi.”

“Các ngươi đại ca là ai? Còn có, cái kia xuất tiền cho các ngươi dán đại tự báo, lại để cho các ngươi hãm hại Tri Thu đích người, rốt cuộc là ai?”

 Lăng Mộ Phong nghe được nơi này, cũng chịu không nổi nữa.

 Đồng tử thu nhỏ lại như lợi kiếm, môi mỏng ở bên trong cũng nhổ ra nguy hiểm đích thoại ngữ.

“Cái này...... Cái này...... Ta không dám nói.”

 Hầu tử đột nhiên trầm mặc xuống, ánh mắt có chút lập loè.

“Không nói đúng không?”

 Đệ 72 cuốn phía sau màn độc thủ [2]

“Không nói đúng không?”

 Lăng Mộ Phong rút lên cây đao kia, đồng tử co rụt lại, đi qua giơ tay chém xuống.

“Sát --”

“Ah!--”

 Hầu tử kêu thảm một tiếng, hắn đích một cây ngón út, [bị/được] lăng Mộ Phong sinh sinh gọt đã đoạn!

“Nói!--”

 Lăng Mộ Phong đích sắc mặt chợt đích trầm xuống, trong ánh mắt đích lệ mang làm cho người ta không dám nhìn gần.

“Là -- là xà ca, đại ca của chúng ta là xà ca!”

 Hầu tử bị dọa đến nơm nớp lo sợ [đấy,]“Hắn nói, hắn nói là lên thành đích người liên hệ hắn đấy.”

“Cái kia liên hệ người của hắn, là ai? Nói!--”

 Đã nghe được trọng điểm, lăng Mộ Phong tức sùi bọt mép.

“Ta...... Ta không biết! Ta thật sự không biết!”

 Hầu tử lắc đầu liên tục, vẻ mặt hoảng sợ.

 Lăng Mộ Phong ánh mắt lợi hại, lại phóng đến bên cạnh đích cái nồi trên người.

“Đến ngươi rồi, ngươi nói đi.”

“Ta cái gì cũng không biết.”

 Cái nồi ngược lại là rất bình tĩnh, rõ ràng cứ như vậy nhìn thẳng lăng Mộ Phong đích đôi mắt, bất vi sở động.

“Ah? Ngươi ngược lại là cái xương cứng!”

 Lăng Mộ Phong ngồi trở lại liễu~ cái ghế,“Rất tốt, ta tựu ưa thích đem xương cứng bẻ cong queo, giảm giá!-- Âu Dương Thanh, cầm roi tới.”

“Phải”

 Âu Dương Thanh không lâu liền đưa cho hắn một chỉ (cái) roi, nhìn về phía trên tựa hồ là dây thép thuộc da chất rèn mà thành.

 Hình giọt nước, hiện ra ám chìm đích kim loại đích màu sắc.

 Mà roi bên trên, tựa hồ còn treo móc đâm ngược lại.

“Các ngươi rất có vận khí, đây là quân giới chuyên dụng [đấy,] chuyên trị những cái...kia không nghe lời gia hỏa.”

 Lăng Mộ Phong cầm roi đi tới, cái khuôn mặt kia tuấn dật đích khuôn mặt, tựa hồ treo một tia ý vị thâm trường đích cười nhạt.

 Lăng Mộ Phong cười cười, cánh tay dài duỗi ra, roi trên không trung xẹt qua một đạo lăng lệ ác liệt đích đường vòng cung.

 Như là phun lưỡi rắn đích độc xà, mở ra răng nanh, thậm chí “Ông ông” Rung động.

“BA~!--” Đích một tiếng, nặng nề đích rơi vào cái nồi trên người.

 Hắn chỉ là kêu rên một tiếng, nhíu nhíu mày, vậy mà không có xin khoan dung.

“Ah? Rất tốt, rất tốt!” Lăng Mộ Phong trong con ngươi hiện lên mỉm cười.

 Đệ 72 cuốn phía sau màn độc thủ [3]

 Lăng Mộ Phong trong con ngươi hiện lên mỉm cười,“Ngươi hãy theo ta chơi đùa a!”

 Cảnh ban đêm, lặng yên chạy đi.

 Lăng Mộ Phong dù bận vẫn ung dung đích ngồi ở trên ghế sa lon.

 Do bọn thủ hạ một lần một lần đích tra tấn cái nồi cùng hầu tử.

 Roi ngán, dùng gậy điện, gậy điện nhàm chán [rồi,] lại dùng châm.

 Dù sao chỉ cần không gây ra nhân mạng, tùy tiện hắn như thế nào giày vò, cũng không còn người lý.

 Mãi cho đến mặt trời mới lên, hai người đã sớm hấp hối rồi.

 Lăng Mộ Phong còn nâng cằm lên, ngáp dài.

 Hắn nhìn ra được, hầu tử thật sự không biết rõ tình hình.

 Mà cái kia cái nồi nha...... Hắn tựa hồ biết chút ít cái gì, lại cái gì cũng không nói.

 Thẳng đến bảy điểm.chút đích tiếng chuông vang lên, sắc trời sáng rõ.

 Âu Dương Thanh đẩy cửa ra, lấy tới một phần tư liệu túi.

“Thiếu gia, đây là xà ca chỗ đó đích tư liệu.”

 Lúc này, nằm trên mặt đất hấp hối đích cái nồi, đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt hiện lên một tia sợ hãi.

 Lăng Mộ Phong không rên một tiếng đích giật ra liễu~ cái túi, cao thấp quét hai mắt.

 Đột nhiên nở nụ cười:“Ah? Nguyên lai, các ngươi hay (vẫn) là vâng mệnh ta đích hảo ca ca!”

 Đúng vậy, hắn vừa mới tựu là hướng phía trong tỉnh đích lãnh đạo tạo áp lực, báo cáo bắt cóc tình huống.

 Xà ca tại X thành coi như là rắn rít địa phương [rồi,] giống như:bình thường quản lý [đấy,] tựu là Thiểu Dương lộ đích mấy nhà ngu nhạc thành.

 Hắn khi còn trẻ đích thời điểm có thể đánh nhau có thể liều, cho nên có một đống người đuổi theo hắn.

 Hơn nữa hắn còn rất biết bên trên [nói,] nhận thức không ít thành phố ở bên trong, trong tỉnh đích quan lớn.

 Cho nên không ít người cũng đều bảo kê hắn, chỉ cần không có gây ra cái gì nhiễu loạn lớn, cũng cứ như vậy mở một con mắt, nhắm một con mắt.

 Chỉ là, không nghĩ tới hắn rắn rít địa phương làm đích lâu rồi, tâm tựu dã rồi.

 Lúc này đây rõ ràng chọc liễu~ lăng Mộ Phong.

 Phải biết rằng, quân đội là nhất ngạo khí đích nghành, cũng là nổi danh bao che khuyết điểm.

 Người của ta phạm vào sai, ta có thể chiếu trong chết đánh.

 Nhưng là người của ta tại địa phương khác thụ khi dễ [rồi,] đó là tuyệt đối không được đấy.

 Lăng Mộ Phong chuyển ra liễu~ quân cảnh, cái này có thể trực tiếp bay lên đến, toà án quân sự đích hạng mục công việc.

 Đệ 72 cuốn phía sau màn độc thủ [4]

 Cái này có thể trực tiếp bay lên đến toà án quân sự đích hạng mục công việc.

 Trong tỉnh thành phố ở bên trong đích người nhiều nhất chỉ nói là “Người còn sống là được”, đối với quân đội đích chỉ lệnh, cũng không dám quá nhiều nhúng tay.

 Vì vậy, tại dưới áp lực, dùng xà ca cầm đầu đích “Có chứa xã hội đen tính chất đích trái pháp luật đội”, [bị/được] theo nếp thủ tiêu.

 Các vị cùng hắn liên lụy quá sâu đích lớn nhỏ quan viên, nhao nhao tìm ô dù cùng quan hệ.

 Tại quân cảnh áp lực cường đại [xuống,] xà ca chiêu.

 Hắn đích nhà trên, là một cái đến từ lên thành đích người làm ăn.

 Mà lăng Mộ Phong nhìn danh tự, biết rõ đó chính là hắn đích hảo ca ca lăng mộ đồng đích bí thư.

 Hơn nữa, cái này cái nồi nha......

“Không thể tưởng được, ta và ngươi hay (vẫn) là thế giao!”

 Lăng Mộ Phong có chút hăng hái đích đi đến bổ nhào tại địa đích cái nồi bên người.

 Giày da dẫm nát bàn tay của hắn bên trên, dùng sức xoay tròn.

“Ken két” Cốt cách đứt gãy đích thanh âm, là lăng Mộ Phong sinh sinh giẫm đã đoạn cái nồi bàn tay đích cốt cách.

“Không nghĩ tới, phụ thân ngươi đích công ty, là bị cha ta cho bị mất đấy! sau đó phụ thân ngươi thắt cổ tự sát, mẹ của ngươi mang theo muội muội của ngươi tái giá.”

 Lăng Mộ Phong trong mắt toát ra âm tàn đích vui vẻ, gắt gao đích chằm chằm vào cái nồi.

“Khi đó ngươi vẫn còn đại học học tài chính, biết rõ chuyện này, ngươi tựu bỏ học rồi. sau đó, ngươi lấy người hùn vốn, khởi đầu liễu~ một cái đầu tư công ty, chuyên môn hắc chúng ta Lăng thị đích cổ phiếu, đúng hay không?”

“-- nhưng là ngươi không nghĩ tới a? Hợp tác với ngươi đích Hàm Phong địa sản, là của ta sản nghiệp!”

 Lăng Mộ Phong cười cười, cái nồi đột nhiên trừng lớn hai con ngươi.

“Cho nên, ngươi mất đi vốn gốc không quy, đành phải lưu lạc đầu đường, đến nơi này. Sau đó, vừa vặn lại có lúc này đây nhằm vào ta vợ trước đích tập kích, ngươi tựu tham gia, đúng hay không?”

 Cái nồi sắc mặt tái nhợt, một câu đều nói không được.

 Mà hầu tử cũng ngây ngẩn cả người, hắn cũng không biết nên nói cái gì.

 Lăng Mộ Phong ngồi xổm xuống đầu, cầm cái thanh kia Tiểu Đao, nhẹ nhàng đích lướt qua cái nồi đích mặt.

 Hắn tràn đầy hắc tro đích trên mặt, lập tức xuất hiện một đạo vết máu.

“Nói, bày ra đối với ta tập kích [đấy,] có phải hay không cũng là các ngươi! Nói!--”

 Đệ 72 cuốn phía sau màn độc thủ [5]

“Bày ra đối với ta tập kích [đấy,] có phải hay không cũng là các ngươi! Nói!--”

“Ta sẽ không nói!” Cái nồi đột nhiên nhếch môi cười cười.

 Hàm răng của hắn vừa mới còn bị đánh rơi xuống ba khỏa, như vậy cười cười, hết sức đích quỷ dị cùng khôi hài.

“Rất tốt.”

 Lăng Mộ Phong thu hồi dao nhỏ [đến,] đột nhiên cười cười.

“Lên thành Thất Trung, ba năm nhị ban, Lý kiều vân.”

 Cái nồi đích đồng tử mạnh mà co rụt lại, gắt gao đích nhìn xem lăng Mộ Phong.

 Trên mặt hắn lại mang theo cười ôn hòa ý, tựa hồ hết thảy đều ánh mặt trời phổ chiếu.

“Ngươi đã ưa thích thoát người quần áo, ta tựu cho ngươi muội muội cũng theo liễu~ ngươi cái này ca ca.-- ngươi biết không? Đông Doanh không biết có bao nhiêu av ngành sản xuất, chính cần đổi mới đây này.”

“Tuy nhiên ngươi cái này ca ca lớn lên thật sự là xấu, tốt xấu muội muội của ngươi cũng không tệ lắm, không bằng đưa đi cho nam nhân chụp ảnh, cung cấp [mọi người/đại gia] thưởng thức, ngươi nói như thế nào đây?”

“Không!--”

 Cái nồi bỗng nhiên phát ra một tiếng kinh thiên động địa đích tiếng gào thét.

 Nhưng là tiếng nói có chút khàn khàn, nghe đi lên đặc biệt thê lương.

“Nói!-- bày ra tập kích của ta, có phải hay không cũng là các ngươi!”

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên đôi mắt sắc bén ...mà bắt đầu, gắt gao đích theo dõi hắn.

“Không, không phải. Xà ca liên hệ chúng ta [đấy,] chính là chỗ này sự kiện. Những chuyện khác hạng, chúng ta một mực không biết rõ tình hình!”

 Vì muội muội, cái nồi lúc này mới nói.

“Như vậy nói cách khác, lăng mộ đồng hắn, còn chuẩn bị liễu~ đường khác mấy?” Lăng Mộ Phong lại hỏi.

“Hẳn là như vậy! Xà ca thế lực tối đa biết rõ X thành thị khu, hắn không có năng lực đi lên thành!” Cái nồi vội vàng đáp ứng.

“Rất tốt.”

 Cái này cùng lăng Mộ Phong nắm giữ tình huống cũng đồng dạng.

 Tập kích hắn, hại [liền/cả] quân biết nằm viện cái kia nhóm người, cần phải tựu là chợ đêm lính đánh thuê, cùng xà ca không phải người một đường.

 Lúc này đây, lăng mộ đồng là liên hiệp sở hữu:tất cả có thể liên hợp đích thế lực.

 Chẳng những là theo kinh tế bên trên đối với hắn tạo áp lực, rõ ràng còn liên quan đến đến bên cạnh hắn đích người, chuẩn bị đối với hắn tiến hành cuối cùng đích phản công.

 Hừ, hắn là nhất định sẽ không để cho những người kia như nguyện đấy!

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [1]

 Bóng mờ [1]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

“Có phải hay không, chỉ cần không chơi tai nạn chết người [đến,] tùy tiện như thế nào đều được?”

 Hiểu rõ đến chân tướng sự tình, lăng Mộ Phong cũng có chút mệt mỏi đấy.

“Thượng diện đích chỉ thị, là như vậy.”

 Một cái mang theo quân hàm đích quân nhân, đi ra nói chuyện.

“Cái kia tốt. Đem bọn họ đích hai tay, hai chân cho ta chặt, có thể a?”

“Cái này......”

 Cái kia quân nhân nhìn lướt qua trên mặt đất đích hai người, nghĩ nghĩ mới gian nan gật đầu.

“Có thể, nhưng là......”

“Ta minh bạch, được đưa ra nước ngoài. Yên tâm, cái này ta đến lộng [kiếm là được.”

 Lăng Mộ Phong cái khác không có, tựu là con đường nhiều hơn.

 Đem cái này hai cái phế nhân ném tới ZZ|Việt Nam các loại địa phương, mặc kệ nó đích thủ đoạn, vẫn phải có.

“Vậy thì đi.”

 Vị kia quân nhân cũng không nhiều lời nói, trực tiếp đem hai cái lăn trên mặt đất khóc thét đích hai người kéo đi.

 Âu Dương Thanh tiến lên hỏi:“Thiếu gia, người kia muội muội, làm sao bây giờ?”

“Hừ, muội muội nàng cũng không thích đọc sách, quanh năm đi quán ăn đêm. Cho nàng nhuộm cái độc nghiện, tự nhiên mà vậy có thể sa đọa rồi. đến lúc đó cho dù tìm một đám lưu manh hỏng bét, đạp nàng, nàng cũng sẽ không biết phản kháng đấy.”

 Lăng Mộ Phong mặc kệ hội (sẽ) đám người kia, xoay người rời đi.

 Đáng tiếc cái này đầu tuyến, chỉ có thể tra ra lăng mộ đồng mua hung sửa chữa người.

 Nhưng là lăng mộ đồng có phải hay không muốn đi tìm những người khác, hắn tựu không được biết rồi --

 Trở lại trên xe, mới phát hiện Tần cũng sách đánh tới nhiều cái điện thoại.

 Lăng Mộ Phong cuống quít đích gọi [đi qua/quá khứ], nhưng không ai tiếp.

 Trong lúc này, Tần cũng sách cùng mai quế, chính dẫn Diệp Tri Thu đi khách sạn phụ cận đích tiệm tạp hóa ăn điểm tâm.

 Một chén nóng hôi hổi đích súp sủi cảo đặt ở trên mặt bàn, Diệp Tri Thu lại không có động chiếc đũa.

“Tô thu, ngươi ăn [một điểm/gật đầu] ah.”

 Mai quế nhìn xem sắc mặt tái nhợt đích nàng, cũng có chút lo lắng.

“Tốt.”

 Diệp Tri Thu ngược lại là biết nghe lời phải đích cầm đũa lên cùng cái thìa.

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [2]

 Bóng mờ [2]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Từng miếng từng miếng đích ăn lấy súp sủi cảo.

 Bất quá coi như là kẻ đần cũng nhìn ra được, nàng cũng không muốn ăn thứ đồ vật.

 Chỉ là vì ứng phó cũng tốt, sợ bọn họ lo lắng cũng thế, cứ như vậy cầm lấy chiếc đũa ăn lấy.

 Trong lòng hai người cũng không phải tư vị, giúp nhau nhìn đối phương liếc.

 Tối hôm qua Diệp Tri Thu tình huống, mai quế cũng cùng Tần cũng sách nói.

 Tối hôm qua Diệp Tri Thu kỳ thật một mực không có ngủ thục (quen thuộc), nàng sợ hãi Hắc Ám, sợ hãi yên tĩnh.

 Nhất là đem làm mai quế cảm thấy không đúng, hất lên quần áo sang đây xem nàng đích thời điểm.

 Nàng bỗng nhiên dùng cái loại nầy rất e ngại, và rất sắc bén đích ánh mắt nhìn mình, thấy mai quế như đứng ngồi không yên.

 Còn dùng [muốn/nghĩ] sao?

 Nàng có thật sâu đích tâm lý oán hận, tuy nhiên nàng trên miệng không nói, cũng tận lực đích muốn quên những sự tình kia.

 Nhưng là......

 Hai người thở dài, riêng phần mình yên lặng ăn xong.

 Nếm qua điểm tâm, mai quế tiếp một chiếc điện thoại, là cha mẹ của nàng đánh tới đấy.

 Nhận điện thoại, mai quế thật không tốt ý tứ đích nói:“Ta đi về trước.”

“Nhà của ngươi có việc, hãy đi về trước a. Tối hôm qua cám ơn ngươi rồi.”

 Diệp Tri Thu còn ra tại mất hồn mất vía đích trạng thái, là Tần cũng sách thay thế nàng hướng mai quế nói lời cảm tạ.

 Mai quế lại nhìn liễu~ liếc Diệp Tri Thu, lại nhìn một chút Tần cũng sách.

“Tô thu tựu xin nhờ ngươi rồi.”

“Ta biết rồi.”

 Tần cũng sách gật đầu đáp ứng, mai quế liền xoay người ly khai.

 Các loại:đợi mai quế đi rồi, Diệp Tri Thu nói:“Cũng sách, ta hôm nay buổi tối có thể hay không về nhà nghỉ ngơi?”

“Có thể là có thể, nhưng là nếu như chỗ đó lại có người chằm chằm vào ngươi, làm sao bây giờ? Ta lo lắng......”

 Tần cũng sách cũng không nói gì xuống dưới, hắn chứng kiến Diệp Tri Thu sắc mặt lập tức trắng bệch.

 Rất rõ ràng, phát sinh tối hôm qua trận kia hạng mục công việc về sau, Diệp Tri Thu lập tức cảm giác mình quanh thân đều rất không an toàn.

 Thậm chí, nàng cảm thấy giữa ban ngày [đấy,] luôn luôn người ở sau lưng nàng chằm chằm vào nàng xem.

“Thế nhưng mà......”

 Thế nhưng mà coi như là như vậy, nàng cũng không thể lại phiền toái Tần cũng sách rồi.

 Nàng (thiếu) khiếm Tần cũng sách [đấy,] đã còn không rõ [rồi,] nàng không muốn lại (thiếu) khiếm nhân tình của hắn.

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [3]

 Bóng mờ [3]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

“Ta chỉ là xuất phát từ một người bạn đích quan tâm. Tại bằng hữu có thời điểm khó khăn, duỗi ra viện trợ chi thủ.”

 Tần cũng sách cuời cười ôn hòa,“Nếu như ngươi lo lắng [lời mà nói...,] cùng lắm thì về sau ngươi kiếm tiền trả lại của ta phí ăn ở là được.”

 Lời nói đều nói đến một bước này, Diệp Tri Thu cũng không nên cự tuyệt hắn.

 Đành phải gật gật đầu nói:“Ta đây lần sau trả lại ngươi.”

 Tần cũng sách cũng cười gật đầu, không hề cùng nàng [được rồi/coi như].

 Hắn biết rõ, nếu như muốn muốn dừng lại ở Diệp Tri Thu bên người, mà làm cho nàng không bài xích chính mình.

 Chỉ có thể áp lực tình cảm của mình, đem nàng trở thành bằng hữu bình thường.

 Hai người một đường đi từ từ trở về, đã đến khách sạn, đột nhiên xấu hổ bắt đầu.

 Phòng tựu một người một gian, dừng lại ở ở đâu cũng không phù hợp.

 Tại cửa gian phòng, hai người cáo biệt.

“Ngươi có chuyện gì tìm ta, ta 24 tiếng đồng hồ chờ lệnh.”

 Tần cũng sách cười cười, sợ nàng xấu hổ, trước một bước mở cửa phòng.

 Diệp Tri Thu cũng cười, mở ra cửa phòng của mình --

 Ngồi ở tràn đầy ánh mặt trời đích trên giường, cảm giác được ôn hòa ánh mặt trời chiếu xạ đến trên người mình.

 Nàng nhưng vẫn là cảm thấy, một hồi âm lãnh.

 Nàng có thể tiếp nhận lăng Mộ Phong quá khứ đích phóng túng, nàng cũng có thể lạnh nhạt đích đối đãi cùng hắn đích chia tay.

 Nhưng là nàng xem không mở , tựu là chính mình ra loại này chán ghét đích sự tình.

 Tâm lý tố chất dù cho thì thế nào?

 Cho dù khuyên bảo chính mình muốn quên thì như thế nào?

 Trời sinh tính truyền thống đích nàng, không thể chịu đựng được như vậy chán ghét đích người, như vậy biến thái đích tiếng cười, còn có khủng bố đích đụng vào......

 Không ngừng đích xoay quanh tại bên tai, vô luận như thế nào đều lái đi không được.

 Nàng lúc này đây, cùng [bị/được] cường, làm lộ, căn bản không có khác nhau.

 Chăm chú đích ôm cánh tay, đi ở phía trước cửa sổ.

 Kéo ra bức màn, lại để cho ánh mặt trời chiếu tiến đến, nàng mới cảm thấy, trong nội tâm thoải mái chưa [một điểm/gật đầu].

 Nhắm mắt lại, đầy đủ hưởng thụ cực lớn đích cửa sổ sát đất mang đến đích ôn hòa.

 Đột nhiên, cửa phòng vang lên.

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [4]

 Bóng mờ [4]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Nhắm mắt dưỡng thần đích Diệp Tri Thu, còn tưởng rằng là Tần cũng sách tiến đến.

 Đầu cũng không còn chuyển, tiếp tục nhắm mắt lại ngửa đầu hỏi.

“Cũng sách, là ngươi sao?”

 Người tới không có trả lời, chỉ là lặng yên không một tiếng động đích tiếp cận.

 Ồ, không đúng.

 Phiếu phòng không tại Tần cũng sách trong tay, hắn đem căn phòng này đích phiếu phòng giao cho chính mình.

 Đồ dự bị phiếu phòng chỉ có trước sân khấu mới có, nhưng là cái này rõ ràng không phải phục vụ viên tiến đến.

 Rốt cuộc là ai?

 Chẳng lẽ, lại là tối hôm qua cái đám kia người?

 Kinh hãi gần chết đích Diệp Tri Thu vừa mới quay đầu lại, tựu tao ngộ đến đường cong hài lòng đích môi mỏng, hung hăng đích phong bế môi của nàng.

“Ngươi...... U-a..aaa......”

 Diệp Tri Thu dốc sức liều mạng đích giãy dụa, người tới lại dùng sức đích đem nàng hướng (về) sau đẩy, một mực đổ lên cửa sổ sát đất.

 Cướp đoạt thức đích hôn, Bá Đạo đích hút đi nàng trong miệng đích không khí.

 Sau lưng lạnh như băng đích cửa sổ sát đất, trước người lửa nóng đích thân thể.

 Diệp Tri Thu ra sức đích mở to mắt con mắt, quen thuộc đích mùi thơm của cơ thể chui vào hơi thở, không phải lăng Mộ Phong là ai?

 Thế nhưng mà, hắn như thế nào sẽ tìm tới nơi này?

 Hơn nữa......

 Ra sức đích đẩy ra, quả nhiên trước mặt tựu là lăng Mộ Phong cái kia khuôn mặt.

“Tri Thu!”

 Thật vất vả mới nhìn đến nàng, lăng Mộ Phong vui mừng dị thường.

 Diệp Tri Thu đích mặt lập tức lạnh xuống:“Lăng Mộ Phong, ngươi tới làm gì?”

“Ta...... Ta nhớ ngươi!”

 Nghe được lăng Mộ Phong trong nội tâm đích những lời này, Diệp Tri Thu đích tâm lập tức mềm nhũn như vậy một cái chớp mắt.

 Nhưng là nghĩ vậy một hồi phát sinh đích một loạt đích sự tình, nàng lập tức lạnh xuống đôi mắt.

“Lăng tiên sinh, ta với ngươi không có gì quan hệ, thỉnh ngươi ly khai.”

“Tri Thu, ta biết rõ lúc này đây là lỗi của ta, ta về sau không bao giờ ... nữa hội (sẽ) lưu một mình ngươi ở chỗ này rồi! chúng ta đi, chúng ta hồi trở lại lên thành!”

 Lăng Mộ Phong nói xong, tiến lên một bước, giữ chặt cánh tay của nàng.

“Lăng tiên sinh, chúng ta đã chia tay [rồi,] thỉnh ngươi phóng tôn trọng [một điểm/gật đầu]!”

 Diệp Tri Thu một bả bỏ qua cánh tay của hắn, lui về phía sau một bước dựa vào cửa sổ sát đất.

 Lăng Mộ Phong vốn rất [muốn/nghĩ] tiến lên [đấy,] nhìn xem nàng càng ngày càng ánh mắt lạnh như băng.

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [5]

 Bóng mờ [5]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Nhìn xem nàng càng ngày càng ánh mắt lạnh như băng, cắn răng, nhịn được muốn đem nàng ôm ở trong ngực đích xúc động.

 Hắn nghĩ đến vô luận như thế nào, cũng phải giải thích thoáng một phát chuyện lần này kiện.

“Thực xin lỗi, ta thật không có nghĩ đến những người kia sẽ đối với ngươi ra tay. Ta lúc ấy vẫn còn lên thành, thay đổi liễu~ quân cảnh liền lập tức chạy tới, nhưng là hay (vẫn) là so Tần cũng sách đã muộn một bước.”

“Cho nên đâu này? ngươi muốn thế nào?”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu hỏi lại liễu~ một câu.

“Tri Thu, ta......”

 Lăng Mộ Phong nhìn xem nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng đích đôi mắt, lập tức nói không ra lời.

“Ta phi thường cảm tạ Lăng tiên sinh đối với ta đích quan tâm, nếu như không có chuyện gì khác [lời mà nói...,] thỉnh ngươi đi ra ngoài.”

 Diệp Tri Thu cười lạnh một tiếng, bảo trì lễ phép đích mỉm cười.

 Nàng không bao giờ ... nữa muốn cùng người nam nhân trước mắt này nhấc lên quan hệ.

 Tần cũng sách nói rất đúng, cùng lăng Mộ Phong dựa vào là thân cận quá, sẽ có tai bay vạ gió.

 Nàng chỉ là không nghĩ tới, cho dù chia tay liễu~ về sau, còn có thể [bị/được] hắn liên quan đến.

“Tri Thu, ngươi đừng như vậy.”

 Lăng Mộ Phong biết rõ lúc này đây là hắn vô dụng, là hắn vô năng.

 Nhưng là vạn nhất lưu lại Diệp Tri Thu một người, về sau lại bị người bắt cóc uy hiếp, nên làm cái gì bây giờ?

 Phải mang nàng đi, lưu nàng tại bên người!

 Chỉ có như vậy, [tài năng/mới có thể] hảo hảo bảo hộ nàng, mới có thể để cho nàng cả đời không hề bị tổn thương!

“Tri Thu, cùng ta rời đi, ta sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi đấy!”

 Lăng Mộ Phong trong mắt tràn đầy thành khẩn, cái này một hồi, hắn đối mặt sở hữu:tất cả đích phản diện thế lực đích điên cuồng phản công.

 [liền/cả] quân biết lại bị thương, lập tức đã mất đi trợ thủ đắc lực.

 Loay hoay hắn xoay quanh, căn bản là phân không xuất ra thần [đến,] cân nhắc chuyện khác.

 Hắn làm sao lại không nghĩ tới, những cái...kia vô liêm sỉ nhóm: đám bọn họ [liền/cả] chính hắn cũng dám ám sát, tựu cũng không đối (với) Diệp Tri Thu ra tay?

 Hắn vô liêm sỉ, hắn ngu ngốc!

“Nói cho hết lời [rồi,] thỉnh ngươi ly khai. Ta sẽ chính mình hảo hảo bảo vệ mình, không cần phải ngươi đích đáng thương!”

 Diệp Tri Thu khẽ vươn tay, cánh tay thẳng tắp đích chỉ vào môn.

“Tri Thu, ta......”

 Lăng Mộ Phong còn muốn nói nhiều cái gì, hắn không muốn ly khai.

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [6]

 Bóng mờ [6]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

“Ngươi không đi? Tốt, ta đi!”

 Diệp Tri Thu chứng kiến lăng Mộ Phong không muốn động, dứt khoát chính mình cầm lấy chân, hả ra một phát đầu chuẩn bị đi.

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong chứng kiến kiên quyết như thế đích Diệp Tri Thu, có chút luống cuống.

 Hắn hai bước đuổi theo mau, từ phía sau vây quanh eo của nàng.

 Lại không có nghĩ đến, vừa mới va chạm vào nàng đích thời điểm, Diệp Tri Thu bỗng nhiên chấn động toàn thân.

 Trước mắt, bỗng nhiên thoảng qua những cái...kia đáng sợ đích hình ảnh.

 Không giới hạn đích Hắc Ám, âm lãnh đích cười tà, vô hưu vô chỉ đích chạm đến, còn có bỗng nhiên lóe lên mà sáng đích đèn flash.

 Cơ hồ là vô ý thức [đấy,] nàng bỗng nhiên thoáng cái đẩy ra lăng Mộ Phong.

 Vươn tay, hung hăng đích quăng hắn một cái tát.

“BA~!--”

 Thanh thúy đích một thanh âm vang lên, đánh vào lăng Mộ Phong trên mặt.

 Lăng Mộ Phong ngây ngẩn cả người, Diệp Tri Thu cũng thế.

“Tri Thu, ngươi......”

 Lăng Mộ Phong đích trên mặt, mang theo khó có thể tin đích kinh ngạc.

 Hắn thật không ngờ, trước sau như một nghe lời khả nhân đích Diệp Tri Thu [, bỗng chốc] tử rõ ràng trở nên mạnh như vậy cứng rắn (ngạnh).

 Thật sự, như vậy chán ghét chính mình sao?

 Chán ghét đến, liền một cái ôm cũng không muốn cho?

 Mà Diệp Tri Thu, cũng có chút kinh ngạc.

 Nàng vừa mới chỉ là phản xạ có điều kiện, tuy nhiên nàng cũng không muốn cùng lăng Mộ Phong, có quá nhiều đích tiếp xúc.

 Nhưng là nàng được thừa nhận, thường thường chứng kiến hắn vô cùng hối hận đích thần sắc, trong nội tâm tựu không tự giác [đấy,] muốn tha thứ hắn.

 Hai người cứ như vậy đứng đấy, một cái vô cùng hối hận, một cái kinh ngạc, yên lặng không nói gì --

 Vừa lúc đó, có người gõ cửa.

“Thu nhi, ngươi ở đâu?”

 Là Tần cũng sách, Tần cũng sách đến tìm nàng.

 Diệp Tri Thu quay người, ngay lập tức đi mở cửa.

“Thu nhi, trong chúng ta buổi trưa......”

 Tần cũng sách vẻ mặt không khí vui mừng đích tiến đến, vừa nhìn thấy trong phòng đích lăng Mộ Phong, lập tức định trụ liễu~ bước chân.

“Lăng Mộ Phong, ngươi còn có mặt mũi đến?” Tần cũng sách phẫn nộ không thôi.

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [7]

 Bóng mờ [7]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

 Chỉ vào cái mũi của hắn mắng:“Nếu như không phải ngươi, Thu nhi như thế nào sẽ bị bắt cóc? Nếu như không phải ngươi......”

 Lăng Mộ Phong lúc này đây khó được không có cùng hắn nhao nhao.

 Chính hắn cũng hiểu được, lúc này đây là hắn vô dụng, hắn ngu ngốc.

 Hắn lại có thể biết lại để cho Diệp Tri Thu thân hãm cái loại nầy hoàn cảnh.

 Hắn chỉ biết là, đuổi tới đích thời điểm, Diệp Tri Thu [bị/được] Tần cũng sách chăm chú bọc lấy.

 Mà quần áo của nàng, bị ném được đầy đất đều là.

 Hắn thậm chí không biết, đến cùng Diệp Tri Thu có hay không [bị/được] xâm, phạm.

 Hắn không dám hỏi cái kia hai cái hỗn đãn, cũng không dám hỏi Diệp Tri Thu.

 Hắn [muốn/nghĩ], cho dù sự tình thật sự đã xảy ra.

 Hắn cũng không quan tâm, chỉ cần nàng có thể lại trở lại bên cạnh mình.

 Nhưng là, hiện tại tựa hồ thật sự không cần hắn ra sân.

 Bởi vì, Diệp Tri Thu bên cạnh, đứng đấy một cái Tần cũng sách.

“Lăng Mộ Phong, ngươi chỉ biết tổn thương Thu nhi, ngươi cút cho ta!”

 Tần cũng sách đích thái độ so Diệp Tri Thu ác liệt nhiều hơn, hắn và lăng Mộ Phong từ trước đến nay không có gì ấn tượng tốt.

“Lấy được thời điểm không biết quý trọng, hiện tại ngươi [còn/trả lại] dây dưa cái gì?”

 Lăng Mộ Phong không có cái gì nói, chỉ là nhìn thoáng qua Diệp Tri Thu.

 Diệp Tri Thu lạnh nhạt đích nhìn hắn một cái, nhẹ nói:“Ngươi đi đi, ta không cần ngươi.”

 Không cần, thật không......

 Lăng Mộ Phong tự giễu đích hừ một câu, lắc đầu, từng bước một đích đi ra ngoài, bước chân rất là trầm trọng.

 Thẳng đến cửa đóng lại đích trong tích tắc, Diệp Tri Thu mới đột nhiên giật mình.

 Thoáng cái ngồi ở trên giường, cả người đều xụi lơ rồi.

“Thu nhi, ngươi không sao chớ?”

 Tần cũng sách chứng kiến Diệp Tri Thu lập tức trắng bệch đích mặt, có chút bận tâm.

 Lăng Mộ Phong vừa mới cái kia một phen đã đến, hắn không biết, hắn là không phải lại cho Diệp Tri Thu tưới thuốc mê.

 Hắn lo lắng, Diệp Tri Thu lại sẽ phải chịu hắn đích đầu độc, lần nữa [bị/được] hắn lừa gạt.

“Không có việc gì, ngươi yên tâm.”

 Diệp Tri Thu ngẩng đầu, miễn cưỡng bài trừ đi ra một cái mỉm cười.

“Đúng rồi, ta giữa trưa [muốn/nghĩ] hồi trở lại một chuyến gia, cầm ít đồ tới. Ngày mai muốn lên khóa, ta được bị giáo án.”

 Đệ 72 cuốn bóng mờ [8]

 Bóng mờ [8]

[ Đằng Tấn công ty All Rights Reserved chưa cho phép không được phục chế ]

“Ngày mai muốn lên khóa, ta được bị giáo án.”

“Đến lúc nào rồi [rồi,] ngươi còn phải đi làm?”

 Tần cũng sách đối với nàng đích sự khôi phục sức khỏe lại càng hoảng sợ.

 Đêm qua mới trải qua đáng sợ như vậy đích sự tình, nàng làm sao lại......

“Không như vậy, ta càng hội......”

 Diệp Tri Thu cười khổ một tiếng, lại thở dài.

“Cũng sách, ta biết rõ ngươi muốn giúp ta, nhưng là ta cũng cần chính mình cố gắng. Mà ta có khả năng nghĩ đến đích biện pháp tốt nhất, tựu là mau chóng công tác. Chỉ có như vậy, ta mới có thể không thèm nghĩ nữa những sự tình kia.”

 Tần cũng sách cũng không nên nói cái gì, chỉ có thể gật gật đầu.

 Mở cửa đi ra ngoài đích thời điểm, lăng Mộ Phong đã không tại bên ngoài.

 Xuống lầu, ngồi xe trở về.

 Tần cũng sách đưa ra muốn cùng nàng cùng tiến lên đi.

 Hắn sợ hãi nếu như nhìn không tới Diệp Tri Thu, hắn tựu lo lắng Diệp Tri Thu sẽ bị bắt cóc, hoặc là lăng Mộ Phong thừa cơ sử (khiến cho) loạn.

 Diệp Tri Thu cũng đáp ứng, hai người đi lên.

 Tần cũng sách ngồi vào phòng khách đích trên ghế sa lon, Diệp Tri Thu đi vào phòng ngủ thu dọn đồ đạc.

 Nhìn qua đã từng cùng lăng Mộ Phong ân ái khiển mệt mỏi mấy tháng đích địa phương.

 Diệp Tri Thu trong nội tâm, hay (vẫn) là như kim đâm đồng dạng đau.

 Mềm mại bị mặt, bóng loáng đích đệm giường, chịu tải nàng bao nhiêu cười vui cùng nước mắt?

 Nàng chợt nhớ tới lời của mẫu thân, người có thể không có tình yêu, có thể không có trượng phu.

 Nhưng là, không thể vứt bỏ làm người đích tôn nghiêm.

 Nữ nhân muốn tự lập, tự mình cố gắng, tự ái.

 Cái thế giới này, dù sao không phải chỉ cần có yêu là được rồi đấy.

 Rất nhiều tình huống, căn bản là người không có thể khống chế đấy.

 Quỷ ảnh lay động, kỳ quái đích thế giới, chỉ có bảo trì bản tâm, [tài năng/mới có thể] không mất phương hướng tại, xa hoa truỵ lạc đích trong đô thị.

 Nhanh chóng đích thu thập xong thứ đồ vật, lại lưu luyến nhìn một chút cái này phòng.

 Chịu tải liễu~ quá nhiều đích nhớ lại, có được qua quá nhiều đích mỹ hảo.

 Nàng có lẽ sau này có thể xem nhạt, có thể thản nhiên đích đối mặt hết thảy.

 Bất quá, không phải hiện tại.

 Dẫn theo việc nhỏ Lý rương đi ra, Tần cũng sách cũng đứng lên.

 Đi ra ngoài trước khi, lưu luyến [đấy,] lại một lần nữa nhìn nhìn cái chỗ này.

 Đệ 73 cuốn buộc chặt giường chiếu [1]

 Qua lại đích ôn nhu khuôn mặt tươi cười, tựa hồ còn rõ mồn một trước mắt.

 Đóng cửa lại đích trong nháy mắt, phảng phất là thật sự đem một đoạn qua lại ở lại trong nội tâm.

 Quên cùng tình cảm của hắn là không thực tế [đấy,] quan trọng nhất là, nàng muốn học lấy phát triển.

“Đi thôi......”

 Diệp Tri Thu thở dài một tiếng, vượt lên trước mang theo việc nhỏ Lý rương đi xuống lâu.

 Bên ngoài, ánh mặt trời phổ chiếu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Cùng ngày, hết thảy như thường.

 Ngày hôm sau, đi học đích Diệp Tri Thu, y nguyên bình thường đích đi học.

 Mai quế cẩn tuân phân phó, cũng không có đem Diệp Tri Thu lọt vào bắt cóc đích sự tình nói ra.

 Nhất trung ở bên trong đích người, cũng cũng chỉ có đủ ham học hỏi tình.

 Im lặng đích lên khóa, tựa hồ hết thảy còn theo trước đồng dạng.

 Nhưng là, tại mau thả học đích thời điểm......

“Chuyện gì xảy ra à? nhất trung cửa ra vào lại vây quanh một đống người?”

 Lại có một cái lão sư phàn nàn lấy.

 Bọn hắn rất tự giác nhìn một chút Diệp Tri Thu, Diệp Tri Thu lập tức sắc mặt trắng bệch.

 Chẳng lẽ nói......

 Run rẩy mở ra máy tính, tùy tiện Baidu thoáng một phát, lập tức nhảy ra đích tin tức, lại để cho tất cả mọi người không biết làm sao!

 Diệp Tri Thu thật sự là chịu đựng không được sự đả kích này, thiếu một ít hôn mê bất tỉnh.

 Vô liêm sỉ, những cái...kia vô liêm sỉ, lại đem những cái...kia ảnh chụp, tính cả lấy trước khi đích đại tự báo, cùng tân chi dương đích tình cảm lưu luyến, hợp lệ thành một cái thiệp, phát đến trên mạng đi rồi!

 Trong văn phòng, không ai nói chuyện.

 Tất cả mọi người trầm mặc, ánh mắt mọi người......

 Tất cả đều tụ tập tại Diệp Tri Thu đích trên người!

 Mà cả nước -- không, toàn bộ thế giới, nên có bao nhiêu người đã gặp nàng bộ dạng?

 Nàng bị trói buộc, cơ hồ xích, thân, lộ, thể, [bị/được] một cái như vậy chán ghét đích nam nhân đụng vào bộ dạng?

 Mai quế chứng kiến không có chút huyết sắc nào đích Diệp Tri Thu, vội vàng đở lấy nàng, đem nàng đỡ đến trên mặt ghế.

 Nàng cùng vội vàng chạy đến đích đủ cầu nhìn thoáng qua, hai người quyết định bang (giúp) Diệp Tri Thu đem sự tình nói ra.

 Đệ 73 cuốn buộc chặt giường chiếu [2]

 Lại như vậy dịch lấy cất giấu, căn bản không phải biện pháp.

“Thứ bảy đích buổi tối, ta cùng tô thu dạo phố, nàng bị người bắt cóc rồi.” Mai quế trầm mặt nói.

“Bắt cóc? Vì cái gì?” Sở hữu:tất cả lão sư đều có chút kỳ quái.

 Bắt cóc loại sự tình này, như thế nào nghe, cũng không giống là sẽ phát sinh tại chính mình bên người bộ dạng.

 Chứng kiến phía dưới đích Diệp Tri Thu không phản ứng chút nào.

 Nàng cắn răng, đem sở hữu:tất cả sự tình đều tiết lộ đi ra.

“Tô thu, nguyên danh gọi là Diệp Tri Thu, là lên thành Lăng thị tập đoàn đích tổng giám đốc lăng Mộ Phong đích vợ trước. Mà lăng Mộ Phong...... Tựu là lần trước các ngươi bái kiến chính là cái kia ‘Diệp tiên sinh’.”

“À?”

 Một đống lão sư hai mặt nhìn nhau, kinh ngạc rõ ràng lớn hơn nhận đồng.

 Cái này......

 Như thế nào chính mình chung quanh, tựu ẩn núp liễu~ như vậy một cái hào phú hậu duệ quý tộc đâu này?

 Hơn nữa, rõ ràng còn tao ngộ đến bắt cóc?

 Đủ cầu cũng nói:“Đúng vậy, tô thu nàng xác thực là lăng Mộ Phong đích vợ trước, cũng là Diệp thị tập đoàn đích đại tiểu thư. Mẫu thân của ta năm nay được nhiễm trùng tiểu đường, cũng là nhờ có nàng cùng lăng Mộ Phong giúp ta mẫu thân giao nộp liễu~ tương quan đích phí tổn.”

 Đã có đủ cầu đích bằng chứng, nhớ tới trước đó lần thứ nhất Diệp Tri Thu bỗng nhiên quyên ra hơn mười vạn đích tiền, cứu trợ những cái...kia không đi học nổi đích hài tử.

 [mọi người/đại gia] tựa hồ hơi chút đã tin tưởng [một điểm/gật đầu].

“Lúc này đây, là có người muốn hãm hại lăng Mộ Phong, cho nên liên quan đến đến tô thu!”

 Mai quế nhớ tới khuya ngày hôm trước đích hạng mục công việc, cũng là tức giận đến nghiến răng ngứa.

“Bắt cóc đích người, đã thừa nhận, bọn họ là bị người sai sử, mục đích là muốn hủy diệt tô thu đích thanh danh!” Đủ cầu cũng lập tức nói.

 [mọi người/đại gia] nghị luận nhao nhao, cũng không có thiếu người đưa ánh mắt, quăng hướng về phía trên máy vi tính đích ảnh chụp.

 Nuốt nước miếng một cái.

 Biết rõ vị này Tô lão sư dáng người [không tệ,] nhưng là không nghĩ tới......

 Như vậy đích ảnh chụp, thật sự là quá đã kích thích!

 Như vậy đoan trang đứng đắn đích Tô lão sư, không nghĩ tới thoát khỏi quần áo, bị trói tại giường, bên trên, cư nhiên như thế dụ, người!

 Hơn nữa, đằng sau đích vài tờ ảnh chụp còn lộ, chọn!

 Nhìn ra được ngực hình rất đẹp, đường cong ưu mỹ, màu da trắng nõn......

 Đệ 73 cuốn buộc chặt giường chiếu [3]

 Không lâu, trường học lãnh đạo cũng tới.

 Chứng kiến cái này tình huống, cũng không có nói thêm cái gì.

 Chỉ nói là:“Tô thu, ngươi có thể nghỉ ngơi một hai ngày.”

 Diệp Tri Thu còn mờ mịt đích ngồi ở trên mặt ghế, nàng một chút cũng không biết tình huống chung quanh.

 Chỉ là, nàng trong đầu vẫn còn không ngừng đích tái diễn, cái kia một cái đáng sợ đích ban đêm.

 Phí công đích giãy dụa, không ngừng giảm bớt đích quần áo, chán ghét đích đụng vào, còn có lóe lên lóe lên đích đèn flash......

 Nàng thoáng cái mạnh mà cúi đầu xuống, thân thể chăm chú đích co rúc ở cùng một chỗ, tựa đầu thật sâu đích chôn ở chân chỗ.

 Mai quế cùng đủ cầu lập tức dọa sợ [rồi,] mai quế vội vàng ôm thật chặc nàng, cảm nhận được nàng tại lạnh run.

 Mai quế cũng gấp, vội vàng kêu đủ cầu nói.

“Còn đứng ngây đó làm gì? Nhanh lên cho lăng Mộ Phong cùng Tần cũng sách gọi điện thoại ah! Nhanh!”

 Đủ cầu [bị/được] nàng rống đích sững sờ, nghe vậy cũng gật gật đầu.

 Vội vàng lấy điện thoại cầm tay ra từ trên xuống dưới đích tìm tòi.

 Hắn không có lăng Mộ Phong đích điện thoại, vì vậy đánh cho Tần cũng sách đấy.

“Mau tới đây! Tô thu đã xảy ra chuyện!”

“Chuyện gì?”

 Tần cũng sách cũng lại càng hoảng sợ, hắn còn không biết chuyện này.

“Mau tới nhất trung! Tô thu bị bắt cóc đích sự tình náo đến trên mạng đi rồi!”

 Tần cũng sách giật mình, vội vàng gật đầu.

“Ta lập tức tới!” Nói xong liền cúp điện thoại.

 Mà lăng Mộ Phong đích điện thoại, hai người đều không có.

 Mai quế nóng nảy, vội vàng nói:“Nhanh, tìm tô thu đích điện thoại!”

 Đủ cầu đẩy ra mọi người, đến Diệp Tri Thu xử lý công thất [trước,] thấy được điện thoại.

 Hắn lập tức cầm lên, một trận tra tìm, lại không có lăng Mộ Phong đích danh tự.

“Lăng Mộ Phong đích điện thoại đến cùng ở nơi nào?”

 Đủ cầu đều nhanh gấp toát mồ hôi, cầm di động từng bước từng bước danh tự xem.

 Nhìn hồi lâu, mới tìm được “Mộ Phong” Đích tên đầu.

 Vội vàng bấm:“Lăng Mộ Phong vậy sao? Mau tới nhất trung, tô thu đã xảy ra chuyện!”

 Lăng Mộ Phong cũng lại càng hoảng sợ, vội vàng phân phó Âu Dương Thanh.

 Âu Dương Thanh vẫn còn truy tra lúc trước sự kiện kia, căn bản không có chú ý tới.

 Đệ 73 cuốn buộc chặt giường chiếu [4]

 Âu Dương Thanh vẫn còn truy tra lúc trước sự kiện kia, căn bản không có chú ý tới.

 Ngược lại là cây thuốc phiện, phía sau nói cho hắn biết chuyện này.

 Lăng Mộ Phong giận dữ ngoài, lập tức mệnh lệnh xa giá, hoả tốc chạy tới nhất trung.

 Tần cũng sách ở đích tương đối gần, hắn trước đuổi tới nhất trung.

 Vừa nhìn thấy nhất trung cửa ra vào người ta tấp nập, tất cả đều là phóng viên.

 Những ký giả này cũng không ngốc, phát bài viết người cố ý đem mấy cái thiếp mời (*bài viết) đánh đến cùng một chỗ.

 Tuy nhiên cũng không có chỉ mặt gọi tên, lại sớm đã cáo chi này vị lão sư đích công tác địa chỉ -- X thành nhất trung.

 Hơn nữa sự tình vượt [nhân khí/view] chủ truyền bá tân chi dương, ai biết cái kia tổ khỏa thân, chiếu ở bên trong, nhìn không ra tướng mạo đích nam nhân, là ai?

 Vì vậy, đám chó chết, cũng không có thiếu vây xem đích đám bạn trên mạng, lập tức đem nhất trung đại môn vây quanh.

 Cổng bảo vệ không biết đến tột cùng chuyện gì xảy ra, chỉ là phong tỏa ở đại môn, chết cũng không phóng một người đi vào.

 Tần cũng sách thật vất vả mới chen đến nhất trung đích phòng thường trực.

 Phòng thường trực đích đại gia biết rõ hắn thường thường ở chỗ này chờ người, nhưng là hắn cũng không dám thả người.

 Tần cũng sách gấp đến độ muốn điên rồi, vội vàng cho mai quế gọi điện thoại.

 Năm phút đồng hồ [về sau,] đủ cầu mang theo một đám nam lão sư xông lại, đem Tần cũng sách tiếp đi vào.

 Thấy có người vào cửa, cửa ra vào lập tức có chút bạo động.

 Đủ cầu hoà mặt khác nam lão sư liều mạng, mới đưa đại môn quan chết, đem tất cả mọi người ngăn trở bên ngoài.

 Tần cũng sách điên rồi đồng dạng, dốc sức liều mạng xông vào lầu dạy học.

 Hắn không biết Diệp Tri Thu ở đâu gian : ở giữa văn phòng, lập tức có chút há hốc mồm.

 Đúng lúc lúc này tan học, hắn bắt lấy một cái qua đường đích đệ tử.

 Hỏi cả buổi mới biết được Diệp Tri Thu chỗ đích địa phương, lập tức vung ra chân chạy tới.

 Vọt tới cấp hai niên cấp cửa phòng làm việc, đại môn đóng chặt.

 Tại đây không ít đệ tử cũng nhận được tin tức, tại vây xem trong.

 Trong đám người, Vương trọng lâm tựa hồ nhận được tin tức, lo lắng đích mọi nơi nhìn lại.

 Vừa thấy được Tần cũng sách, hắn lập tức cao giọng hô:“Tần tiên sinh!”

 Tần cũng sách chứng kiến hắn, cũng gật gật đầu.

 Không ít mười lớp đích đồng học cũng nhận thức hắn, [mọi người/đại gia] rất tự giác đích tránh ra một lối.

 Đệ 73 cuốn buộc chặt giường chiếu [5]

 Mười lớp đích đồng học cũng nhận thức hắn, [mọi người/đại gia] rất tự giác đích tránh ra một lối.

 Tần cũng sách chen vào đi, gõ cửa:“Mở cửa! Ta là Tần cũng sách, mở cửa!”

 Không lâu, bên trong đóng cửa chuyển động.

 Tần cũng sách lập tức chuẩn bị đi vào, Vương trọng lâm cũng đi theo hắn lẻn đi vào.

“Thu nhi!”

 Đẩy ra đích môn, tại đây sở hữu:tất cả đích lão sư đều nhìn xem hắn.

 Tần cũng sách thở hồng hộc, chứng kiến một đống lão sư đích trung tâm.

 Diệp Tri Thu còn tựa đầu thật sâu đích chôn ở ở giữa hai cái bắp đùi, lạnh run.

 Một lời đích lo lắng lập tức hóa thành thật sâu đích thương tiếc.

 Bất chấp như vậy rất nhiều [rồi,] Tần cũng sách thoáng cái tiến lên, ôm cổ nàng.

“Thu nhi! Thu nhi đừng sợ!”

 Miễn cưỡng đem nàng đích đầu theo buông xuống đích địa phương nâng lên đến.

 Tần cũng sách nhìn thấy sắc mặt tái nhợt, hai mắt vô thần đích Diệp Tri Thu, lại là đau lòng lại là yêu thương.

 Vội vàng thấp giọng kêu:“Đừng sợ, ta ở chỗ này, ta tại bên cạnh ngươi!”

“Cũng sách!--”

 Cũng nhịn không được nữa, Diệp Tri Thu một bả vọt tới Tần cũng sách trong ngực, khóc đích khóc không thành tiếng.

“Đừng sợ, đừng sợ.”

 Tần cũng sách ôm thật chặc Diệp Tri Thu, đem đầu của nàng thật sâu đích chôn ở trong lòng ngực của mình.

 Không bao giờ ... nữa muốn nàng thụ như vậy đích khổ [rồi,] không bao giờ ... nữa muốn nhìn nàng một người ra vẻ kiên cường.

 Chung quanh đích lão sư, nhìn xem một màn này “Bạn gái gặp rủi ro, bạn trai bất ly bất khí” Đích tiết mục, đều cũng có chút ít cảm động.

 Mà biết rõ nội tình đích mai quế, về sau đuổi tới đủ cầu, cùng với Vương trọng lâm, đều là không biết nên nói cái gì đó mới được là.

 Nửa giờ về sau, thấp giọng an ủi hồi lâu, khóc mệt mỏi đích Diệp Tri Thu mới hơi chút hòa hoãn [một điểm/gật đầu].

 Tần cũng sách rất đau lòng đích cởi chính mình đích áo khoác ngoài, đem Diệp Tri Thu bao lấy chăm chú đấy.

 Rồi sau đó lại ôm nàng đi ra ngoài.

 Lúc ra cửa, bên ngoài đích các học sinh lập tức đuổi theo xem.

 Mai quế, đủ cầu hoà mặt khác mấy cái cùng Diệp Tri Thu thân mật đích lão sư, lập tức đi tới hộ giá hộ tống.

 Cái lúc này, mười lớp đích các học sinh ngược lại là rất tự giác đích phối hợp, lại để cho hắn ôm Diệp Tri Thu đi ra ngoài.

 Đệ 73 cuốn buộc chặt giường chiếu [6]

 Chỉ là, đã đến cửa lớn, chứng kiến người ta tấp nập đích truyền thông.

 Vô số đích đèn flash nhắm ngay bọn hắn, Tần cũng sách khó xử rồi.

 Chứng kiến nhất trung bên trong có người, ôm một cái bọc lấy áo khoác đích nữ nhân.

 Các phóng viên lập tức hưng phấn không thôi, nguyên một đám đem màn ảnh nhắm ngay bọn hắn.

 Không ngừng lóng lánh đích đèn flash, lập tức lại để cho Diệp Tri Thu nhớ lại cái kia đáng sợ đích ban đêm.

 Nàng lập tức bắt đầu lạnh run, tay ôm đồm lấy Tần cũng sách đích cổ áo, chết cũng không phóng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Mà lăng Mộ Phong đích xe, đã sớm đã đến, cũng bị ngăn ở cửa ra vào vào không được.

 Tại đây thậm chí còn có giữ trật tự đô thị chải vuốt giao thông, lui tới đích cỗ xe, đem con đường này chắn được chật như nêm cối.

 Tần cũng sách đến đích thời điểm, kêu vị kia trưởng cục cảnh sát hỗ trợ.

 Giờ phút này cũng chỉ có thể ôm Diệp Tri Thu tại nhất trung trong cửa các loại:đợi.

 Lăng Mộ Phong chứng kiến hai người trong cửa, lập tức gấp đến độ muốn nổi điên.

 Hắn vô số lần [muốn/nghĩ] lao xuống đi đem Diệp Tri Thu đoạt lấy [đến,] đều bị cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh kéo lại.

 Cái lúc này lăng Mộ Phong hiện thân, không phải tăng thêm loạn sao?

 Vốn thêm một cái không hiểu thấu đích tân chi dương, cũng đã làm cho người ta muốn điên rồi.

 Hiện tại thêm...nữa bên trên hắn và Tần cũng sách, Lăng thị tập đoàn cùng Tần thị xí nghiệp đích tranh đoạt.

 Chỉ sợ lúc này, Diệp Tri Thu thì càng đừng [muốn/nghĩ] thoát thân rồi!

 Trơ mắt nhìn nữ nhân mình yêu thích, co rúm lại đích trốn ở nam nhân khác trong ngực.

 Tại hắn đích cánh chim [xuống,] tránh né ngoại giới đích đả kích ngấm ngầm hay công khai, lăng Mộ Phong trong nội tâm, [bị/được] thống khổ sở xơi tái.

 Hắn biết rõ hắn xúc động hắn quá phận, hắn cái này một hồi, cũng bởi vì Lăng thị tập đoàn đích các hạng sự vụ, [liền/cả] quân biết đích sự tình.

 Không thể không ly khai nàng, không thể cùng tại bên người nàng.

 Mà khi nàng gặp được nguy hiểm đích thời điểm, cũng không phải chính mình cái thứ nhất lao tới, bảo hộ nàng, an ủi nàng.

 Hắn hôm nay còn có cái gì quyền lực, đến chất vấn Tần cũng sách đối với nàng đích dây dưa đâu này?

 Đúng lúc này, bỗng nhiên mấy chiếc xe cảnh sát ra.

ps:15 canh, không có phiếu đề cử, tang tâm....

 Đệ 73 cuốn cho hấp thụ ánh sáng [1]

 Cao tiếng vang đích tiếng còi cảnh sát, đem tất cả mọi người đích chú ý đều hấp dẫn.

 Có xe cảnh sát mở đường, rốt cục đem nhất trung đại môn phá vỡ.

 Chứng kiến xe cảnh sát, Tần cũng sách vội vàng bước nhanh đi qua, đem Diệp Tri Thu ôm vào liễu~ xe.

 Nhưng là xe cảnh sát lúc ra cửa, hay (vẫn) là bị không ít phóng viên đích vòng vây.

 Còn có chút phóng viên thấy tình thế không ổn, vội vàng tiến vào phỏng vấn xe, cũng muốn theo sau chụp ảnh.

 Đương nhiên, lăng Mộ Phong cũng lo lắng đích nói:“Đuổi kịp.”

 Nhân vật chính đi [rồi,] tại đây đích giao thông lập tức tốt rồi bắt đầu.

 Tần cũng sách mang theo Diệp Tri Thu hồi trở lại nhà khách, không ngớt lời cảm tạ trưởng cục cảnh sát.

“Không khách khí, nhà của chúng ta vị kia, còn muốn ngươi tại ba ba của ngươi trước mặt nhiều lời vài câu lời hữu ích.”

 Trưởng cục cảnh sát vốn khuya ngày hôm trước không hiểu thấu [đấy,] [bị/được] lăng Mộ Phong cùng hắn mang đến đích quân cảnh đoạt đi phạm tội hiềm nghi người, trong nội tâm có chút không thoải mái.

 Một hồi gia cùng lão bà phàn nàn, ngược lại [bị/được] lão bà mắng to dừng lại:một chầu.

 Cái này Tần cũng sách, lai lịch không nhỏ, xem như X X X ah!

 Tần thị xí nghiệp, mặc dù không có cùng vạn liễu chế dược kết thành quan hệ thông gia.

 Nhưng là lăng Mộ Phong đích Lăng thị tập đoàn cũng không có động thủ với hắn, cho nên gần đây vận hành đích coi như không tệ.

 Như vậy đích hào phú hậu duệ quý tộc, lại có tiền có thế, tự nhiên là hắn lão bà muốn trọng điểm nịnh bợ đích đối tượng.

“Ta đã biết, ta nhất định sẽ cùng cha ta hảo hảo nói.”

 Tần cũng sách cũng biết, vị này cục trưởng ý tứ, vội vàng gật đầu.

 Chỉ là không biết, nếu như [bị/được] hắn biết rõ, chính mình cùng phụ thân giận dỗi đã lâu như vậy, có thể hay không còn giúp hắn?

 [muốn/nghĩ] không được nhiều như vậy, lập tức hắn tố cáo từ, ôm Diệp Tri Thu tiến khách sạn, mà xe cảnh sát cũng trở về trình.

 Vừa lúc đó, lăng Mộ Phong đích xe vượt lên trước đuổi tới.

 Lexus một tại đỗ xe bình bên trên dừng lại, lăng Mộ Phong tựu không thể chờ đợi được đích kéo ra cửa xe nhảy xuống.

“Tri Thu!”

 Tần cũng sách không để ý tới hắn, tiếp tục tiến lên.

 Lăng Mộ Phong cũng không nên cưỡng ép hiếp kéo hắn, đành phải đi theo.

 Nhưng là, theo dõi mà đến đích phóng viên, cũng tùy theo đến.

 Chứng kiến nhân vật chính chưa có chạy, bỗng nhiên còn giết đi ra cái khác mỹ nam.

 Đệ 73 cuốn cho hấp thụ ánh sáng [2]

 Bỗng nhiên còn giết đi ra cái khác mỹ nam, [mọi người/đại gia] hai mắt tỏa sáng, điên cuồng đích phun lên đi.

 Đột nhiên các phóng viên bị vây ở, ba người đều là lắp bắp kinh hãi.

 Nhất là Diệp Tri Thu, nàng sợ nhất bị người cho hấp thụ ánh sáng, bị người chụp ảnh.

 Cái loại nầy đem cơ giác góc đích sự tình, đều lấy ra làm cho người ta giải trí đích cảm giác, làm cho nàng cảm giác không xong thấu rồi.

“Xin hỏi Tô tiểu thư, có phải hay không tân chi dương đích bạn gái?”

“Xin hỏi Tô tiểu thư cùng cái này hai người nam sĩ đích quan hệ, như thế nào đây?”

“Xin hỏi có phải hay không bởi vì này hai người nam sĩ, mới đưa đến liễu~ ngươi cùng tân chi dương chia tay?”

 Tần cũng sách mặt lạnh lấy, ôm thật chặc Diệp Tri Thu không buông tay, một câu cũng không trả lời.

 Lăng Mộ Phong cũng không muốn nói chuyện, hai con mắt vẫn nhìn Diệp Tri Thu.

“Ồ?”

 Bỗng nhiên có vị phóng viên nhìn xem Tần cũng sách đích mặt, suy nghĩ một chút, bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

“Ngươi là lên thành Tần thị xí nghiệp đích Tần công tử sao?”

 Mà đổi thành ngoài có người, nhìn xem lăng Mộ Phong đích mặt nhìn hồi lâu, đột nhiên kêu to.

“Ngươi có phải hay không Lăng thị tập đoàn đích tổng giám đốc lăng Mộ Phong?”

 Đột nhiên đảo ngược đích tình thế, lại để cho ba người đều trở tay không kịp.

 Các phóng viên phản ứng cực nhanh, liên tưởng đến nhất trung cửa ra vào đưa tin cái kia sự kiện, lại liên tưởng đến hai người bọn họ.

 Không ít người, đã được ra kết luận.

“Vị này Tô tiểu thư, có phải hay không Lăng tổng tài đích vợ trước, Diệp gia đại tiểu thư?”

“Xin hỏi, có phải hay không Diệp tiểu thư quyết định cùng Tần tiên sinh ở cùng một chỗ?”

“Xin hỏi Lăng tiên sinh cố ý trở về, là muốn truy hồi vợ trước sao?”

“Cái này cùng Lăng thị tập đoàn gần đây cổ phiếu đích ngã xuống, có quan hệ hay không?”

“Xin hỏi......”

 Tần cũng sách một câu cũng không nói, dốc sức liều mạng đích đi về phía trước.

 Khách sạn đích bảo an cũng đi ra, Tần cũng sách ngay tại hổ trợ của bọn hắn [xuống,] mở một đường máu, mang theo Diệp Tri Thu ly khai.

 Các phóng viên gặp Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu đi [rồi,] lập tức lôi kéo còn lại đích lăng Mộ Phong, hỏi tới hỏi lui.

 Lăng Mộ Phong biết rõ, chuyện lần này khẩn cấp, cũng thật sự là có chút sốt ruột.

 Đệ 73 cuốn cho hấp thụ ánh sáng [3]

 Lăng Mộ Phong biết rõ chuyện lần này khẩn cấp, cũng thật sự là có chút sốt ruột.

 X thành đích phóng viên hiển nhiên không có lên thành phóng viên đích giác ngộ, cầm lấy lăng Mộ Phong bào căn vấn để.

 Mắt thấy lấy Tần cũng sách an toàn đích mang theo Diệp Tri Thu lên lầu, một mực không lên tiếng đích lăng Mộ Phong rốt cục nhẹ nhàng thở ra.

 Hắn vừa quay đầu, quay mắt về phía truyền thông đích màn ảnh, rất là trấn định cũng rất lạnh lùng.

“Các ngươi muốn biết sự tình [lời mà nói...,] xin mời yên tĩnh [một điểm/gật đầu].”

 Môi mỏng trong nhổ ra bình tĩnh [lời mà nói...,] lập tức cũng làm cho hiện trường các phóng viên an tĩnh lại.

 Vô số đích tia sáng huỳnh quang đèn lập loè, hắn nói:“Vừa mới Tần tiên sinh ôm vào đi cái vị kia, xác thực là của ta vợ trước.”

 Đám người kinh ngạc đích trừng to mắt, tia sáng huỳnh quang đèn lóe ra.

 Lăng Mộ Phong còn nói:“Lúc này đây đích quả chiếu sự kiện, là có người nhằm vào ta cập Lăng thị tập đoàn ác ý trong công kích đích hạng nhất.”

“Có lẽ [mọi người/đại gia] đã đã biết, không lâu, Lăng thị cổ phiếu chấn động phi thường kịch liệt. Trợ thủ của ta [liền/cả] quân biết, cũng bị đấu súng. Lúc này đây của ta vợ trước bị người bắt cóc, cũng là những người kia nhằm vào của ta.”

“Ta vợ trước, tại nhất trung dạy học, là một cái phi thường độc lập, phi thường chăm chú lại phi thường tiến tới đích người tốt. Những cái...kia vô liêm sỉ bắt cóc nàng, còn chụp đuợc cái loại nầy ảnh chụp, ta cảm thấy được không chỉ là đáng xấu hổ, quả thực là táng tận thiên lương!”

 Một đám các phóng viên liên tục gật đầu, lăng Mộ Phong còn nói.

“Ta đã vận dụng nhân thủ, tra ra phía sau màn đích hung phạm.-- trong bọn họ, có của ta hảo ca ca lăng mộ cận, lăng mộ đồng, của ta Hảo tỷ tỷ lăng mộ đệm. Còn có đã từng là đồng bọn của ta đấy......”

 Lăng Mộ Phong chợt [đấy,] báo ra liễu~ một chuỗi dài danh tự cập công ty.

 Ánh mắt của hắn lạnh lùng đích nói:“Những người này, [đi qua/quá khứ] đã từng là của ta chí thân hảo hữu, hoặc là hợp tác đồng bọn. Tại trên buôn bán đùa nghịch thủ đoạn, ta có thể tiếp nhận.”

“Nhưng là bọn hắn vậy mà phái người ám sát ta, còn đối với ta đích vợ trước làm ra chuyện như vậy! Thật sự là quá vô sỉ, hơi quá đáng, cho dù phanh thây xé xác cũng không đủ!”

 Các phóng viên nghe được lăng Mộ Phong bỗng nhiên sục sôi đích thoại ngữ, có chút ngoài ý muốn.

 Có phóng viên hỏi:“Xin hỏi Lăng tiên sinh, ngươi nói những cái...kia bày ra đích người.”

 Đệ 73 cuốn cho hấp thụ ánh sáng [4]

“Xin hỏi Lăng tiên sinh, ngươi nói những cái...kia bày ra đích người, xác định là thật vậy chăng?”

 Lăng Mộ Phong chỉ là sẳng giọng đích quét mắt nhìn hắn một cái.

“Nếu là các ngươi hoài nghi, cũng có thể đi thăm dò!”

 Các phóng viên lập tức trì trệ, lăng Mộ Phong đích ngữ khí từ trước đến nay rất mạnh cứng rắn (ngạnh).

 Ánh mắt hắn khép lại, lại mở ra đích thời điểm, bắn ra bức người đích con mắt quang.

“Những...này táng tận thiên lương đích người, không chỉ là mua giết người người, còn bắt cóc một cái yếu đuối nữ lưu, chụp được loại này ảnh chụp, thật sự là thật là làm cho người ta tức giận! Ta nhất định sẽ nói nhiều pháp luật thủ đoạn, khiến cái này lũ khốn kiếp đạt được xứng đáng đích trừng phạt!”

 Các phóng viên nghe được sục sôi không thôi, đang chuẩn bị hỏi những thứ khác lời nói.

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên đối (với) cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh khiến cái nhan sắc, cây thuốc phiện hiểu ý, bắt đầu mang theo một đám bảo tiêu xông lên.

“Thực xin lỗi xin cho nhường lối, thỉnh [mọi người/đại gia] lại để cho thoáng một phát!”

 Cây thuốc phiện mang theo bảo tiêu đem lăng Mộ Phong đưa trở về, các vị phóng viên còn không có hỏi đủ.

 Nhưng là xem xét cái kia trận thế, cũng thật sự khó mà nói mấy thứ gì đó.

 Tiến vào xe, đóng cửa xe, lăng Mộ Phong mong rằng hướng khách sạn Diệp Tri Thu gian phòng phương hướng.

 Hắn cũng muốn đi vào, hắn cũng muốn an ủi.

 Nhưng là bên ngoài như núi đích đám biển người như thủy triều, lại để cho hắn không có cách nào hoạt động bước chân.

 Vừa mới, hắn cố ý nói ra lăng mộ đồng mấy người bọn hắn người đích danh tự.

 Còn có lần này bày ra tập kích [liền/cả] quân biết cập Diệp Tri Thu đích hợp tác người.

 Hắn xác thực là khẳng định những người kia phạm vào bản án, nhưng là có chút không có chứng cớ xác thực.

 Bất quá không có sao, hắn xuyên thấu qua truyền thông thả ra liễu~ tiếng gió, tự nhiên có người truy tra.

 Đống kia trong lòng người có quỷ, cho dù muốn nói xạo, cũng có thể lộ ra điểm.chút nội tình đến.

 Huống chi......

 Hắn như vậy đích một phen, cần phải có thể hấp dẫn các phóng viên đích ánh mắt, đem ánh mắt theo Diệp Tri Thu trên người chuyển dời đến trên người hắn.

 Hắn nguyện ý chính mình [bị/được] nghị luận, thậm chí nguyện ý gặp phỉ báng tội.

 Nhưng là, hắn vi Diệp Tri Thu làm [đấy,] hay (vẫn) là quá ít.

 Nhớ tới trong khoảng thời gian này, tất cả đều là Tần cũng sách cái thứ nhất, xuất hiện tại Diệp Tri Thu trước mặt.

 Hắn chưa từng có cảm thấy, chính mình như thế vô năng qua.

 Đệ 73 cuốn cho hấp thụ ánh sáng [5]

 Ngay cả mình yêu mến nhất đích nữ nhân đều bảo hộ không được, tính toán cái gì nam nhân?

 Gọi điện thoại, trong giây lát phát hiện mình điện thoại đã không có điện rồi.

 Tức giận không thôi đích lăng Mộ Phong, thiếu một ít đập nát điện thoại di động của mình.

 Chắc hẳn Tần cũng sách chỗ đó, đang tại an ủi Diệp Tri Thu.

 Hắn móc ra Laptop (bút kí) lên mạng, cái kia diễn đàn bên trên phát đích đồ, X X X đích đại đa số bị thủ tiêu.

 Còn có một chút bị trói buộc [đấy,] so sánh cường độ thấp đích ảnh chụp vẫn còn tiếp tục truyền bá.

 Hắn đã hướng trang web phương diện tạo áp lực [rồi,] lập tức xóa bỏ ảnh chụp.

 Cùng với đóng cửa cái này không phù hợp sự thật, nghiêm trọng bẻ cong tình hình thực tế đích thiếp mời (*bài viết).

 Đồng thời, hắn tổ chức nhân thủ, ban bố một cái thiệp.

 Chủ quan là cái kia buộc chặt giường, chiếu, là nhằm vào hắn đích vợ trước Diệp Tri Thu đích bắt cóc phía dưới chiếu đấy.

 Lúc trước đích đưa tin, cũng đều không phù hợp thực tế.

 Thiếp mời (*bài viết) một khi phát ra, lập tức dẫn phát nhiệt [nóng nghị.

 Tuy nhiên những cái...kia X X X chiếu vào cái kia trang web nhiều [bị/được] xóa bỏ, thế nhưng mà mạng lưới *internet đích truyền bá tốc độ thật sự không thể khinh thường.

 Bất quá mấy giờ, trên internet đã điên cuồng đích tản ra.

 Ngay từ đầu, download bao đích danh tự vi “Xinh đẹp lão sư buộc chặt tươi đẹp, chiếu”.

 Sau đó, tựu biến thành “Tân chi dương bạn gái giường, chiếu”.

 Đến hắn phát bài viết về sau, hợp lệ trở thành “Lăng thị tổng giám đốc vợ trước tính, cảm (giác) buộc chặt chiếu”.

 Tâm phiền ý loạn đích ấn mở đến xem, trong tấm ảnh đích Diệp Tri Thu, [bị/được] tra tấn đích không thành bộ dáng.

 Nhìn ra được nàng rất sợ hãi, rất muốn trốn tránh, rất [muốn/nghĩ] giãy dụa, nhưng lại không ai đến giúp nàng.

 Cho dù là như vậy không rõ rệt đích ảnh chụp, hắn vẫn đang có thể cảm nhận được, Diệp Tri Thu run rẩy đích thân thể, cùng với [bị/được] nước mắt thấm ướt đích bịt mắt.

 Tay, chăm chú đích tạo thành quyền.

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên âm trầm hỏi:“Cây thuốc phiện, cái kia hai cái hỗn đãn, có hay không [bị/được] tống xuất quốc?”

 Cây thuốc phiện sững sờ, nhìn nhìn bên cạnh đích Âu Dương Thanh, hai người vội vàng lắc đầu.

“Phế đi bọn hắn! Ta muốn bọn hắn, cả đời không làm được nam nhân!”

 Lăng Mộ Phong âm trầm đích nói ra những lời này.

ps: Diệp Tri Thu đích thụ ngược đãi có chính cô ta đích nhân tố, nàng đích yên lặng chịu được cũng là tạo thành hai người cảm tình đích hỏi ra đề đích nguyên nhân. Ta ngay từ đầu nói nàng là trong đó hướng tính cách đích người, mặc dù có sở cải biến, nhưng là còn chưa đủ thẳng thắn thành khẩn. Câu chuyện vẫn còn phát triển, nàng cũng sẽ (biết) tiếp tục phát triển.

 Bi thương đã đến đỉnh, đằng sau đích nội dung cốt truyện, sẽ không lại hành hạ nàng.

 Đệ 73 cuốn cho hấp thụ ánh sáng [6]

 Hai người vội vàng đáp ứng:“Là!”

 Xe đã khai mở xa, nhưng là lăng Mộ Phong đích ánh mắt, một mực dừng lại tại khách sạn, thật lâu không muốn dời.

“Vây quanh đằng sau đi, ta muốn vào khách sạn!”

 Lăng Mộ Phong chứng kiến cửa ra vào vây quanh như núi đích đám biển người như thủy triều, chỉ có thể nói như vậy.

“Thiếu gia, ngươi cái này vừa xuất hiện, chỉ sợ......”

“Ta mặc kệ! Ở phía sau ta không thể vứt xuống dưới nàng! Ta muốn ở lại bên người nàng!” Lăng Mộ Phong đỏ hồng mắt gào thét.

 Hai người bất đắc dĩ, chỉ có thể đáp ứng --

 Mai quế cùng đủ cầu, không lâu về sau cũng hướng khách sạn chạy tới.

 Tại đây hay (vẫn) là vây quanh một đống Cẩu Tử phóng viên, xác nhận lăng Mộ Phong đích thân phận, [mọi người/đại gia] hưng phấn dị thường.

 Cũng không có thiếu lên thành đích phóng viên, tỉnh thành đích phóng viên biết được tin tức, hướng tại đây đuổi.

 Trong lúc nhất thời đem cơm điếm vây rất đúng chật như nêm cối.

 Nói rõ liễu~ ý đồ đến, hơn nữa đã nhận được Tần cũng sách hoàn toàn chính xác nhận thức, mai quế cùng đủ cầu theo an toàn thông đạo tiến vào khách sạn.

 Đã đến gian phòng, trông thấy Tần cũng sách còn ôm thật chặt Diệp Tri Thu ngồi ở giường, bên trên.

 Vốn Diệp Tri Thu trên cơ bản đã cùng trì hoãn [rồi,] nhưng là vừa mới các phóng viên đích bao vây chặn đánh.

 Nhất là phát hiện thân phận chân thật của nàng về sau, nàng bị dọa đến quá sức.

 Đã xong đã xong, hết thảy đều đã xong.

 Nàng thật sự có chủng [bị/được] lột sạch ném đến trên đài, đảm nhiệm người trong thiên hạ tinh tế bộ mặt đích cảm giác.

 Quá khứ của nàng, kinh nghiệm của nàng, thậm chí là......

 Những cái...kia bạo lộ đích ảnh chụp, hết thảy tất cả đều công bố liễu~ đi ra ngoài.

 Biết rõ nàng chứng kiến cái kia thiếp mời (*bài viết) đích thời điểm, người phía dưới là như thế nào hồi phục đấy sao?

“Ah, thật là một cái ti tiện, hàng!”

“Lăng xê! Nhất định là lăng xê! Cái kia biểu lộ quá câu hồn [rồi,] là cố ý trang a?”

“Lần trước còn nửa che nửa đậy, lần này đều cỡi hết! Tiếp theo có phải hay không có phiến tử đi ra?”

......

 Đầu óc trống rỗng, trong lỗ tai ông ông vang lên.

 Đệ 73 cuốn đến chậm đích tình thương của cha [1]

 Nàng sợ hãi, nàng cũng hiểu được chính mình [xuống,] ti tiện.

 [bị/được] như vậy chán ghét đích người đụng vào, [bị/được] những cái...kia ô ngôn uế ngữ nhục mạ.

 Nàng thật sự cả đời đều không có trải qua như vậy đích kiếp nạn, về sau nên làm cái gì bây giờ, làm sao bây giờ?

 Chuông cửa đột nhiên vang lên, mai quế chứng kiến Tần cũng sách còn ôm thật chặt Diệp Tri Thu, đành phải chính mình đi mở cửa.

 Cửa vừa mở ra, nhưng lại một trương nàng sở chưa quen thuộc đích gương mặt.

 Mai quế sợ hãi hắn là phóng viên, vội vàng ngăn trở:“Xin hỏi ngươi là?”

 Người nọ môi lấy miệng, không đáp lời, nhưng lại thoáng cái xông tới.

 Đủ cầu cũng tới ngăn trở, chỉ là bàn tay đến một nửa, bỗng nhiên có chút nghi hoặc:“Ngài là?”

 Người nọ đích ánh mắt trong phòng nhìn lướt qua.

 Rơi xuống uốn tại Tần cũng sách trong ngực lạnh run đích Diệp Tri Thu, đột nhiên con mắt lóe lên.

“Tri Thu!”

 Diệp Tri Thu không có phản ứng, Tần cũng sách ngẩng đầu lên, chứng kiến người tới, lập tức rùng mình.

“Diệp thúc thúc, là ngươi? Sao ngươi lại tới đây?”

 Mai quế cùng đủ cầu sững sờ, diệp cảnh quang vinh không để ý tới hắn, đi nhanh tới, kéo trong lòng ngực của hắn đích Diệp Tri Thu.

 Nửa năm không thấy, con gái gầy, tiều tụy rồi.

 Đã gặp nàng sắc mặt trắng bệch, ánh mắt vô thần bộ dạng, nhịn không được hốc mắt hơi ẩm ướt.

“Tri Thu, ngươi như thế nào sẽ biến thành cái dạng này? Tri Thu!”

 Diệp Tri Thu hay (vẫn) là ánh mắt vô thần, [bị/được] diệp cảnh quang vinh thủ sẵn đầu vai.

 Lại như đã đoạn tuyến đích con rối giống như:bình thường, không phản ứng chút nào.

 Diệp cảnh quang vinh lại là đau lòng lại là hối hận.

 Lớn tiếng nói:“Tri Thu! Ba ba thực xin lỗi ngươi! Trong lòng ngươi không dễ chịu, sẽ khóc đi ra, ngàn vạn đừng nghẹn lấy ah!”

 Diệp Tri Thu [bị/được] hắn lay động, ngưng trệ đích ánh mắt, thời gian dần qua hội tụ đến trên người của hắn.

 Chứng kiến phong trần mệt mỏi vẻ mặt quan tâm đích diệp cảnh quang vinh, nàng cũng chịu không nổi nữa rồi.

 Thoáng cái bổ nhào vào trong lòng ngực của hắn, nghẹn ngào khóc rống.

“Tri Thu! Hảo hài tử, ba ba thực xin lỗi ngươi ah!”

 Diệp cảnh quang vinh vuốt ve Diệp Tri Thu tóc, trong nội tâm từng đợt đích khó chịu.

 Nếu không là bí thư nói cho hắn biết, Diệp Tri Thu xảy ra lớn như vậy đích sự tình.

 Đệ 73 cuốn đến chậm đích tình thương của cha [2]

 Diệp Tri Thu xảy ra lớn như vậy đích sự tình, hắn cũng đặt lễ đính hôn không được quyết tâm, lập tức bay tới xem nàng.

 Hắn kỳ thật một mực cũng biết, trước một hồi Diệp Tri Thu cùng tân chi dương đích sự tình, cùng với nhất trung cửa ra vào đại tự báo đích sự tình.

 Nhất là nhất trung đích đại tự báo, mặc dù không có chỉ mặt gọi tên, nhưng là cái kia miêu tả, hiển nhiên tựu là Diệp Tri Thu bản thân không thể nghi ngờ.

 Hắn vốn rất muốn tới đây, lại sợ hãi Diệp Tri Thu sẽ không tiếp nhận.

 Đích hảo ý, một mực không dám đến.

 Buổi trưa hôm nay, hắn cũng nhìn thấy cái kia thiếp mời (*bài viết).

 Có khỏa thân, chiếu, còn đem tân chi dương đích chuyện xấu, cùng với nhất trung đích sự tình, hợp lệ đến cùng đi phát.

 Diệp cảnh quang vinh thật sự là ngồi không yên, lập tức đính liễu~ vé máy bay chạy tới.

 Máy bay hạ cánh, tựu đánh lăng Mộ Phong đích điện thoại, rõ ràng không có hưởng ứng.

 Lúc kia, lăng Mộ Phong vẫn còn nhất trung cửa ra vào chết các loại:đợi Diệp Tri Thu, điện thoại không có điện rồi cũng không biết.

 Tức giận không thôi đích diệp cảnh quang vinh, đánh xe đi đến nhất trung cửa ra vào.

 Nhìn đến đây, vẫn có không ít người vây xem.

 Xuống xe đến hỏi tình huống, lại cái gì đều hỏi không đến.

 Về sau đi theo phỏng vấn xe, một đường đã đến khách sạn.

 Phát hiện người nơi này đều đang nghị luận sự kiện kia, mới biết được đã tìm đúng địa phương.

 May mà trong tửu điếm có một cái hắn đích bạn học cũ, diệp cảnh quang vinh rơi vào đường cùng, đã tìm được hắn.

 Nhiều lần trằn trọc, đã đến trong phòng, lúc này mới nhìn thấy ngày nhớ đêm mong đích con gái.

 Đem nàng ôm vào trong ngực, mới cảm thấy Diệp Tri Thu thật là gầy, hắn rất là đau lòng.

 Tuy nhiên bên người có một đôi nhi nữ hầu hạ dưới gối.

 Nhưng là nhị nữ nhi diệp biết sách điêu ngoa tùy hứng, cùng nàng mẫu thân một cái khuôn mẫu khắc đi ra đấy.

 Mà tiểu nhi tử diệp biết lễ, cũng đọc sách tại bên ngoài.

 Huống hồ nam sinh trưởng thành, cũng không cần hắn nhiều quan tâm.

 Mà để cho nhất hắn quan tâm, rồi lại không dám đi tìm [đấy,] chính là chỗ này cái đại nữ nhi Diệp Tri Thu rồi.

 Bình tĩnh mà xem xét, trong lòng của hắn đối (với) Diệp Tri Thu một mực có rất sâu thiệt thòi (thiếu) khiếm cảm (giác).

 Tuy nhiên hắn hiện tại đích phu nhân là tại phân.

 Nhưng là trong lòng của hắn đối (với) Diệp Tri Thu đích mẫu thân, vẫn có một phần rất sâu rất sâu đích cảm tình.

 Đệ 73 cuốn đến chậm đích tình thương của cha [3]

 Nhưng là trong lòng của hắn đối (với) Diệp Tri Thu đích mẫu thân, vẫn có một phần rất sâu rất sâu đích cảm tình.

 Tốt nghiệp đại học về sau, hắn [bị/được] phân phối tại Đông Bắc, ngay từ đầu cũng không như ý.

 Là Tô Ngọc khôn toàn lực ủng hộ hắn, hai người kết hôn, về sau lại có Diệp Tri Thu.

 Gian nan nhất đích trong cuộc sống, một nhà ba người trôi qua kỳ thật rất khoái nhạc.

 Nhưng là, tại Diệp Tri Thu một tuổi đích thời điểm, hắn tiến vào tại phân công ty của phụ thân, đem làm phụ tá của hắn.

 Tại phân đích phụ thân, rất thưởng thức cái này làm việc thông minh đích tiểu tử, muốn đem con gái giới thiệu cho hắn.

 Diệp cảnh quang vinh ngay từ đầu kiên quyết cự tuyệt, bởi vì chính mình đã có kiều thê ái nữ, sinh hoạt vô cùng hạnh phúc.

 Quan hệ đích chuyển hướng, lai nguyên ở một hồi say rượu ngoài ý muốn.

 Lần kia công ty tụ hội, hắn uống nhiều quá, khi...tỉnh lại là tại phân nằm ở bên cạnh hắn.

 Diệp cảnh quang vinh trong nội tâm rất loạn, cũng không dám cùng Tô Ngọc khôn nói chuyện này.

 Lại không nghĩ rằng, tại phân rõ ràng bởi vậy đã có hài tử.

 Hơn nữa b siêu kiểm tra đi ra, là một nam một nữ.

 Vốn diệp cảnh quang vinh là sinh viên, đối với Diệp Tri Thu là nữ hài tử, kỳ thật cũng không quá để ý.

 Nhưng lại chịu không nổi trong nhà các lão nhân đích áp lực, một mực cũng muốn, có phải hay không còn lại muốn một cái nam hài.

 Cái này tốt rồi, tại phân đỡ đòn trên bụng to môn, vừa khóc hai náo ba thắt cổ.

 Hơn nữa phụ thân nàng đích áp lực, cùng với diệp cảnh quang vinh cha mẹ đích áp lực, đem diệp cảnh quang vinh ép tới sứt đầu mẻ trán.

 Xưa nay rất bình thản kiêu ngạo đích Tô Ngọc khôn, nhẫn nhịn không được trượng phu đích bên ngoài....

 Bình tĩnh đích ký tên liễu~ ly hôn hiệp nghị, từ nay về sau trời nam đất bắc.

 Thẳng đến nhiều năm về sau, hắn mới biết được.

 Cái kia lần thứ nhất đích say rượu thất đức, căn bản chính là một hồi xếp đặt thiết kế.

 Là tại Funter ý cho hắn quá chén, mới chuyện đã xảy ra.

 Nhưng là lúc kia, Tô Ngọc khôn đã chết tại một hồi tai nạn xe cộ.

 Tiếp trở về đích Diệp Tri Thu, đối với hắn lạnh lùng đến cực điểm.

 Hắn còn có diệp biết sách cùng diệp biết lễ, cho dù muốn Diệp Tri Thu tốt.

 Thực sự kéo không dưới mặt, cứ như vậy một mực lãnh đạm xuống dưới.

 Nói thật, hắn lúc trước quyết định, đem Diệp Tri Thu gả cho lăng Mộ Phong.

 Đệ 73 cuốn đến chậm đích tình thương của cha [4]

 Hắn lúc trước quyết định đem Diệp Tri Thu gả cho lăng Mộ Phong, tuy nhiên trong nội tâm, cũng có mượn nhờ Lăng thị tập đoàn ý tứ.

 Nhưng là hắn xác thực là muốn lấy, lăng Mộ Phong dù sao tuổi trẻ tài cao, lại hình dáng đường đường, có thể cho nàng một cái không tệ đích quy túc.

 Chuyện cho tới bây giờ, hay là hắn sai rồi.

 Nếu như lúc trước không an bài trận kia hôn sự, không đem nàng cùng lăng Mộ Phong, ngạnh sanh sanh liên lụy đến cùng một chỗ.

 Những...này tội, nàng căn bản là sẽ không thụ.

 Hắn một chút cũng không tin, những cái...kia đối với nàng con gái đích phỉ báng.

 Hắn đích nữ nhi ngoan, thành tích ưu tú lại từ đến không đi chơi đùa, từ nhỏ đến lớn một mực không muốn hắn thao (xx) [một điểm/gật đầu] tâm.

 Hắn thằng ngốc này con gái, tình nguyện một người tại Tây Sơn biệt thự, đợi lăng Mộ Phong hai năm.

 Hiện tại làm sao có thể như vậy cởi mở, đi [đập/chụp] loại này hạ lưu đồ vật?

 Lúc này đây, cho dù tại phân phản đối cũng tốt.

 Hắn vô luận như thế nào, sẽ không sẽ rời đi Diệp Tri Thu, cũng sẽ không biết lại vứt xuống dưới nàng mặc kệ.

 Hắn sẽ để cho người trong thiên hạ biết rõ, Diệp Tri Thu là nữ nhi của hắn, ai gây ai chết!

 Tại diệp cảnh quang vinh trong ngực khóc cả buổi đích Diệp Tri Thu, rốt cục mệt mỏi sụp đổ.

 Trên tinh thần đích mỏi mệt, ép tới nàng muốn thở không nổi.

 Cho nàng đắp kín mền, nhìn xem Diệp Tri Thu đích trên khuôn mặt nhỏ nhắn càng có vệt nước mắt.

 Diệp cảnh quang vinh không khỏi vươn tay, đem trên mặt nàng đích nước mắt lau đi.

 Một mực, đều không có kết thúc một cái làm cha đích trách nhiệm, trong lòng của hắn rất là áy náy.

 Lúc này đây, hắn nhất định sẽ không lại lại để cho Diệp Tri Thu chịu khổ!

 Quay đầu, yêu thương sắc mặt, bỗng nhiên hàn như băng sương.

“Lăng Mộ Phong đâu này? tiểu tử ngu ngốc này chạy đi đâu?”

 Trong phòng mấy người đều hai mặt nhìn nhau, Tần cũng sách nói:

“Vừa mới hắn giúp chúng ta dẫn dắt rời đi phóng viên đích chú ý, về sau cũng không biết.”

“Hừ! Cái này vô liêm sỉ!”

 Diệp cảnh quang vinh hừ lạnh một tiếng:“Mấy tháng trước hắn gọi điện thoại cho ta, nói tại X thành tìm được Tri Thu, còn nói sẽ đối nàng tốt.”

“Kết quả lại một mà tiếp, lại mà ba đích xuất hiện chuyện như vậy! Thật sự là quá để cho ta thất vọng rồi! Lúc này đây, coi như là Tri Thu đáp ứng, ta cũng tuyệt không đồng ý bọn hắn cùng một chỗ!”

 Đệ 73 cuốn đến chậm đích tình thương của cha [5]

 Đang nói, phí liễu~ một phen trắc trở, thật vất vả từ phía sau đích an toàn thông đạo vào lăng Mộ Phong, chính tâm gấp lửa cháy đích lại để cho phục vụ viên mở cửa.

 Một xông tới, trong phòng tất cả đều là người.

 Mà diệp cảnh quang vinh, đang đứng tại bên giường, chứng kiến hắn tiến đến, trên mặt tất cả đều là sương lạnh.

“Ba ba, sao ngươi lại tới đây?”

 Lăng Mộ Phong đối mặt như vậy đích diệp cảnh quang vinh, lập tức mồ hôi lạnh đã đi xuống đã đến.

“‘Ba ba’, hừ, ta nào có tư cách này làm ngươi đích ‘Ba ba’?”

 Diệp cảnh quang vinh đột nhiên đi nhanh tới, trong mắt lệ mang lóe lên, hung hăng đích đánh cho lăng Mộ Phong một cái tát.

“Ngươi cái này súc, sinh! Ngươi theo ta cam đoan liễu~ phải chiếu cố kỹ lưỡng nàng, ngươi chính là chỗ này sao đối đãi nàng hay sao?”

 Lăng Mộ Phong bị đánh, sững sờ đích không dám nói lời nào.

 Trong phòng ai cũng không dám động, chỉ là vừa mới vừa vào ngủ đích Diệp Tri Thu ưm liễu~ một tiếng.

 Tựa hồ có [bị/được] nhao nhao đến, nhíu mày.

 Tần cũng sách tranh thủ thời gian nói:“Diệp thúc thúc, tại đây không phải nói chuyện đích địa phương, chúng ta đổi lại địa phương nói đi.”

 Diệp cảnh quang vinh thở phì phì đích quay đầu lại, nhìn nữ nhi của mình liếc.

 Lại quay đầu lại nhìn nhìn lăng Mộ Phong, trong nội tâm đích nóng tính y nguyên không thể ức chế.

 Hắn nhịn nhẫn nói:“Có thể.”

 Nói xong, đi trước đi ra ngoài.

 Mai quế chứng kiến cái này trận thế, lập tức nói:“Ta lưu lại cùng tô thu, các ngươi đi thôi.”

 Đủ cầu cũng không muốn thụ vô vị tai ương, vội vàng theo hắn nói:“Ta cũng lưu lại, các ngươi đi ah.”

 Lăng Mộ Phong không muốn đi, nhưng lại không đi không được.

 Hắn còn lưu luyến đích nhìn Diệp Tri Thu liếc, đã gặp nàng khóa chặt lông mày, lập tức tâm cũng bị níu chặt.

 Tần cũng sách lạnh lùng đích nhìn lăng Mộ Phong liếc, một câu cũng không muốn nhiều lời.

 Hai người một trước một sau đích đi ra phòng ở, mai quế cùng đủ cầu đồng thời thở mạnh.

“Hô......”--

 Trong tửu điếm đích quán cà phê.

 Nhìn xem hai cái lạnh lùng như băng đích nam nhân cùng một cái không biết làm sao đích nam nhân.

 Đệ 73 cuốn quy túc [1]

 Một đám phục vụ viên lập tức có chút bỡ ngỡ.

 Ba chén trà thả cả buổi, ba người đều không có nói chuyện.

 Trầm mặc thật lâu, là diệp cảnh quang vinh trước lên tiếng.

“Hiện tại chuyện này làm sao bây giờ?”

“Ba ba, ta đã phân phó thủ hạ đi làm rồi. cái kia hai cái bắt cóc người của nàng, ta làm cho người ta phế đi bọn hắn, cắt ngang tay chân của bọn hắn, đem bọn họ ném đến ZZ|Việt Nam đi. Những thứ khác phía sau màn độc thủ, ta cũng phải nhường bọn họ trả giá thật nhiều!”

 Lăng Mộ Phong vội vàng báo cáo cách làm của mình.

“Ta nói không phải cái kia! Ta nói rất đúng Tri Thu!”

 Diệp cảnh quang vinh âm điệu bỗng nhiên biểu cao:“Đã xảy ra chuyện như vậy, ngươi làm cho nàng về sau làm như thế nào người?”

 Chung quanh đích phục vụ viên, giật nảy mình.

 Bên ngoài còn la hét ầm ĩ lấy, tụ tập một đống phóng viên, bên trong lại bắt đầu làm ầm ĩ rồi.

 Lăng Mộ Phong cắn răng, cũng rất kiên định đích nói:“Ta yêu Tri Thu, ta muốn kết hôn nàng!”

 Tần cũng sách lại nhịn không nổi nữa, hắn lớn tiếng đích gào thét.

“Lăng Mộ Phong, ngươi khá tốt ý tứ nói lời như vậy! Ngươi đích trước bạn gái đâu này? ngươi mặc kệ đứa bé trong bụng của nàng rồi hả?-- ngươi còn hại Thu nhi sảy thai, nàng đều với ngươi chia tay [rồi,] ngươi bây giờ [còn/trả lại] nói cái gì đó?”

“Cái gì?”

 Diệp cảnh quang vinh sợ ngây người,“Ngươi trước bạn gái đã có con của ngươi? Ngươi còn hại Tri Thu sanh non?”

 Lăng Mộ Phong cắn răng, lại cả buổi nói không nên lời một chữ đến.

 Hắn nhịn cả buổi, chỉ nói là:“Ta biết rõ ta thực xin lỗi nàng, ta về sau hội (sẽ) toàn tâm toàn ý đối với nàng đấy! ta......”

 Lời còn chưa nói hết, một chén trà nóng vào đầu ngâm xuống.

 Diệp cảnh quang vinh đứng lên, tức giận đến toàn thân run rẩy, phẫn nộ đích dùng ngón tay chỉ vào cái mũi của hắn.

 Gầm lên:“Ngươi, ngươi rõ ràng! Ngươi!”

“Diệp thúc thúc, xin bớt giận!”

 Tần cũng sách chứng kiến diệp cảnh quang vinh bị tức được không rõ, cũng đứng lên vịn hắn.

“Ba ba, ta sai rồi, ta là thật sự yêu Tri Thu, ta nhất định sẽ đối với nàng tốt!”

 Lăng Mộ Phong tái nhợt nghiêm mặt, đứng lên, cánh môi đã ở run rẩy lấy.

“Không cần! Chúng ta Diệp gia trèo cao không dậy nổi!”

 Cho điểm trích dẫn hồi phục Report |

    “2011 năm KAKA diễn đàn bản hữu sinh nhật lịch tháng mặt bàn” Tuyên bố -- nhìn xem có hay không ngươi?

 Đệ 73 cuốn quy túc [2]

 Diệp cảnh quang vinh trì hoãn liễu~ trì hoãn, một hơi thật vất vả mới nâng lên đến.

 Hắn hất lên cánh tay, phẫn nộ đích rống to.

“Lăng Mộ Phong, ngươi về sau tốt nhất không muốn tại nữ nhi của ta xuất hiện trước mặt! Bằng không thì xuất hiện lần thứ nhất ta đánh lần thứ nhất! Cút!”

 Diệp cảnh quang vinh nói xong, tức giận đích lắc lắc tay áo rời đi.

 Tần cũng sách cũng đi theo, vịn hắn.

 Chỉ có lăng Mộ Phong [bị/được] ở lại tại chỗ, trên đầu, trên người tất cả đều là trà nóng.

 Mà ánh mắt của hắn, nhưng vẫn thật sâu đích nhìn xem diệp cảnh quang vinh phương hướng ly khai --

 Lên lầu, một lần nữa trở lại gian phòng, Diệp Tri Thu vẫn còn ngủ say.

 Tần cũng sách nhẹ giọng hỏi:“Diệp thúc thúc, ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?”

 Diệp cảnh quang vinh đã trầm mặc thoáng một phát mới nói:“Ta muốn mang nàng trở về, không biết nàng là có ý gì. Tri Thu từ nhỏ tựu là tính cách rất bướng bỉnh đích hài tử, nàng nếu không đáp ứng cùng ta trở về, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.”

 Tần cũng sách gật gật đầu, mai quế cùng đủ cầu cũng sâu bề ngoài đồng ý.

 Tuy nhiên xưa nay Diệp Tri Thu nhìn về phía trên đần độn đấy.

 Nhưng là một khi nàng nhận thức chuẩn sự tình, cho dù Cửu Đầu ngưu đều kéo không trở lại.

 Diệp cảnh quang vinh nhìn nhìn Tần cũng sách, hắn cũng biết nguyên lai hắn đối với mình gia con gái rất có hảo cảm.

 Song phương lúc trước đều có đàm hôn luận gả ý tứ, nhưng không ngờ, [bị/được] lăng Mộ Phong một cái bịa đặt đích “Hài tử”, ngạnh sanh sanh mở ra rồi.

 Về sau Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong ly hôn, lại một mình một người chạy về X thành, lúc này mới tính toán tách ra.

 Nghe nói trước một hồi Tần cũng sách cùng vạn liễu chế dược đích thiên kim liễu Tiêu Tiêu đính hôn, cuối cùng gặp được cướp cô dâu, còn huyên náo rất lớn.

 Về sau, Tần cũng sách sẽ không biết tung tích, không nghĩ tới, hắn vẫn còn nữ nhi của mình bên người.

 Diệp cảnh quang vinh không biết trong đó đích gút mắc, hắn cũng không rõ ràng lắm Tần cũng sách đã từng cũng đuổi theo X thành.

 Hơn nữa thiếu một ít, cùng với Diệp Tri Thu hỉ kết lương duyên.

 Hắn chỉ là cảm thấy, cùng lăng Mộ Phong so với.

 Tần cũng sách cái này tiểu tử, nhìn về phía trên tin cậy đích nhiều.

 Đệ 73 cuốn quy túc [3]

 Hơn nữa khó được đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, hắn còn một mực tại chính mình thân nữ nhi bên cạnh.

 Cũng không biết, trong lòng của hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào đấy.

 Hắn là không phải, còn đối với mình con gái có ý tứ.

 Hắn được thử một lần.

“Tần công tử, vừa mới cám ơn ngươi chiếu cố nữ nhi của ta.”

“Diệp thúc thúc, bảo ta ‘Cũng sách’ là được rồi.”

 Tần cũng sách cũng nói,“Kỳ thật ta cũng rất áy náy, không có bảo vệ tốt Tri Thu, hại nàng chịu khổ......”

 Tần cũng sách nói xong, con mắt còn có chút lưu luyến [đấy,] nhìn xem ngủ say đích Diệp Tri Thu.

 Vừa nhìn thấy nét mặt của hắn, diệp cảnh quang vinh lập tức đã biết tâm ý của hắn.

 Hắn vừa mới còn lo lắng, tao ngộ đến loại chuyện này đích Diệp Tri Thu về sau.

 Đối với sau này đích yêu đương cùng hôn nhân chi lộ, sẽ có rất nghiêm trọng đích đả kích.

 Nếu như Tần cũng sách còn đối (với) Diệp Tri Thu nhớ mãi không quên [lời mà nói...,] hắn ngược lại là cảm thấy có thể so với so sánh yên tâm.

“Ta đây trước lưu lại chiếu cố nàng vài ngày.”

 Diệp cảnh quang vinh nói xong, ngồi vào bên giường nhìn xem nàng, thở dài.

“Những năm này, ta đều không có kết thúc một cái làm cha trách nhiệm. Ta thật sự rất áy náy, [muốn/nghĩ] đền bù tổn thất nàng, cũng không biết như thế nào đền bù tổn thất.”

 Trong phòng, cũng chỉ có mai quế không biết rõ lắm nội tình.

 Đủ cầu hoà Tần cũng sách biết rõ nội tình, cũng không biết nên nói cái gì mới tốt.

 Đúng lúc này, đủ cầu đích điện thoại vang lên.

 Xem xét điện báo biểu hiện, là phụ thân hắn đủ tuyên nam đấy.

“[uy,] phụ thân, làm sao vậy?”

“Tô thu hiện tại thế nào?”

 Đủ tuyên nam lúc kia vẫn còn trong trường học, đương nhiên biết rõ nhất trung cửa ra vào phát sinh đích rối loạn.

“Hiện tại không có việc gì [rồi,] tô thu đích ba ba sang đây xem nàng.”

 Đủ cầu nhìn thoáng qua diệp cảnh quang vinh, nói một câu.

“Ba ba của nàng?”

 Đủ tuyên nam có chút ngoài ý muốn, rồi sau đó còn nói.

“Ta đã biết, trong trường học quyết định, làm cho nàng tạm thời nghỉ ngơi trước vài ngày. Lớn như vậy đích nhiễu loạn, chỉ sợ bộ giáo dục đều bị kinh động. Có ba ba của nàng tới, hội (sẽ) tốt một chút.”

“Ba ba, tô thu, có thể hay không......”

 Đệ 74 cuốn quy túc [4]

“Tô thu hắn, có thể hay không......”

 Đủ cầu nhăn nhíu mày, biết rõ vấn đề này một khi náo lớn hơn, nhất định sẽ túi bụi.

 Đủ tuyên nam thở dài:“Chỉ sợ lúc này đây, Thu nhi muốn tiếp tục tại nhất trung [đãi/đợi] xuống dưới, có chút khó khăn ah......”

“Ta đã biết, ta treo rồi (*xong).”

 Đủ cầu cúp điện thoại, mai quế hỏi hắn:“Làm sao vậy?”

 Đủ cầu nhìn nhìn Diệp Tri Thu, lại nhìn xem diệp cảnh quang vinh.

 Hay (vẫn) là nói:“Ba ba của ta đích điện thoại. Hắn nói...... Tô thu tại nhất trung, khả năng [đãi/đợi] không nổi nữa.”

“Cái gì?”

 Diệp cảnh quang vinh cùng Tần cũng sách đồng thời cả kinh.

 Nhất là Tần cũng sách, trong lòng của hắn tinh tường, Diệp Tri Thu đối (với) nhất trung đích cảm tình.

 Nàng thật sự rất ưa thích làm lão sư, rất ưa thích đối mặt đệ tử, rất ưa thích đứng bên trên bục giảng.

 Cái này, đối với nàng mà nói, có phải hay không càng thêm hủy diệt tính đích đả kích?

 Lập tức, Tần cũng sách lập tức nói:“Chuyện này căn bản là không phải Thu nhi đích sai, nàng rõ ràng là [bị/được] hãm hại, tại sao phải khai trừ nàng?”

 Mai quế cũng có chút mộng, nàng xem thấy đủ cầu hỏi.

“Có phải thật vậy hay không?”

 Đủ cầu có chút khó xử đích nói:“Cha ta chỉ nói là, thượng diện đích lãnh đạo đã chú ý tới chuyện này rồi. huyên náo lớn như vậy, có lẽ......”

“Ta đi nói!”

 Diệp cảnh quang vinh đứng lên:“Cho dù nữ nhi của ta về sau không tại nhất trung, nàng cũng không thể dùng như vậy đích danh nghĩa ly khai!”

 Tần cũng sách sợ hãi, diệp cảnh quang vinh xúc động như vậy đích [đi qua/quá khứ], sẽ có hiệu quả trái ngược.

“Diệp thúc thúc, cái này......”

 Diệp cảnh quang vinh lạnh lùng nói:“Yên tâm, ta tại trong tỉnh có bằng hữu, đã ở bộ giáo dục. Ta nhất định phải đem chuyện này truy xét đến ngọn nguồn, đưa ta con gái một cái trong sạch!”

 Tần cũng sách cũng gật gật đầu nói:“Cha ta cũng có bằng hữu ở chỗ này làm cảnh sát cục trưởng, hơn nữa cái kia lần thứ nhất đích nghĩ cách cứu viện hành động cũng là hắn bang (giúp) đích bề bộn. Hắn biết rõ nội tình, có lúc cần thiết, ta có thể thỉnh hắn đi ra, hỗ trợ nói vài lời lời nói.”

 Diệp cảnh quang vinh gật gật đầu nói:“Cũng sách, lúc này đây đã làm phiền ngươi.”

 Chủ đề, trên cơ bản đến nơi đây tựu đã xong.

 Đệ 74 cuốn đã hối hận [1]

 Tần cũng sách lại xuống dưới mở một gian phòng cho diệp cảnh quang vinh, hắn ở bên cạnh đích gian phòng ở lại.

 Trước khi đi, diệp cảnh quang vinh quả nhiên gọi điện thoại cho hắn trong tỉnh cái vị kia bằng hữu.

 Đã nghe được chuyện này, vị bằng hữu kia sau khi nghe, cũng nói hội (sẽ) hảo hảo hiểu rõ một phen sự tình.

 Lúc cần thiết, hỗ trợ nói một đôi lời lời hữu ích.

 Diệp cảnh quang vinh lúc này mới yên lòng lại, trở về phòng của hắn.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chuyện này cứ như vậy cáo [một giai đoạn, một đoạn].

 Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Diệp Tri Thu mới mơ mơ màng màng đích rời giường, sau khi rửa mặt, chợt nghe tiếng đập cửa.

 Một mở cửa, nhìn thấy đúng là ba ba của nàng diệp cảnh quang vinh cái kia khuôn mặt.

“Tri Thu, đã tỉnh rồi?”

 Diệp cảnh quang vinh mỉm cười xem nàng,“[mà bắt đầu...,] đi ăn sớm một chút a.”

 Ngày hôm qua tuy nhiên diệp cảnh quang vinh chạy tới xem nàng, nhưng là kỳ thật nàng lúc ấy tâm tình phi thường không ổn định.

 Đối với hắn đến, căn bản cũng không có bao nhiêu ấn tượng.

“Sao ngươi lại tới đây?” Diệp Tri Thu đối với hắn rất là lãnh đạm.

 Diệp cảnh quang vinh có chút ngoài ý muốn, nhưng là lại cảm thấy là ở hợp tình lý.

 Dù sao, hơn hai mươi năm đích ngăn cách, không phải như vậy mà đơn giản tựu vượt qua đấy.

“Ba ba đã biết ngươi lúc này đây đích sự tình, cho nên sang đây xem ngươi.” Diệp cảnh quang vinh cũng chất đầy liễu~ dáng tươi cười.

“Ngươi biết? Là tới xem ta chê cười đấy sao? Vẫn cảm thấy ta ném đi mặt của ngươi rồi hả?”

 Diệp Tri Thu bình tĩnh đích phản phúng lấy, nàng đối với nàng cái này phụ thân, thật không có cái gì hảo cảm.

“Không phải! Tri Thu......”

 Diệp cảnh quang vinh trước sau như một đối mặt như thế lạnh lùng đích Diệp Tri Thu, một chút cũng không có cách nào.

 Hắn nghĩ nửa ngày, mới nói:“Ba ba biết rõ [đi qua/quá khứ] thực xin lỗi ngươi, lúc này đây vô luận chuyện gì phát sinh, ba ba đều đứng tại ngươi bên này.”

“Không cần.”

 Hơn hai mươi năm, hơn hai mươi năm hắn đều không có quản qua chính mình, hiện tại đến hiến cái gì ân cần?

 Vừa vặn cái lúc này, Tần cũng sách cũng đi ra ngoài.

 Đệ 74 cuốn đã hối hận [2]

 Vừa nhìn thấy Diệp Tri Thu cùng diệp cảnh quang vinh, lập tức cười nói:“Thu nhi, Diệp thúc thúc, chào buổi sáng nè.”

“Sớm.”

 Diệp cảnh quang vinh cũng miễn cưỡng đối với hắn cười cười, Diệp Tri Thu cũng thế.

“Cũng sách, ngày hôm qua cám ơn ngươi.”

“Tiện tay mà thôi.”

 Tần cũng sách cười cười, tựa hồ cũng phát giác được các nàng [phụ nữ/cha và con gái] lưỡng đích xấu hổ, vội vàng làm người hoà giải.

“Ta đói bụng rồi, đi bên ngoài ăn sớm một chút a?”

 Tần cũng sách đề nghị, Diệp Tri Thu cũng không nên cự tuyệt, ba người cứ như vậy xuống lầu.

 Diệp cảnh quang vinh cũng có chút vui vẻ, nửa năm qua, hắn vẫn muốn có thể cùng Diệp Tri Thu cùng một chỗ hòa hòa khí khí đích ăn điểm tâm.

 Nhưng là không nghĩ tới, ba người xuống lầu về sau, trong đại sảnh thấy được lăng Mộ Phong đích khuôn mặt.

 Hắn nhìn về phía trên rất là tiều tụy, sắc mặt vàng như nến, treo hai cái sâu sắc mắt quầng thâm.

 Chứng kiến ba người xuống, hắn thoáng cái đứng lên.

“Ba ba...... Tri Thu.”

 Tần cũng sách đối với hắn không hề cảm giác, chỉ là trừng mắt liếc hắn một cái.

 Diệp cảnh quang vinh ngược lại là tức giận đến không được:“Xú tiểu tử, không phải muốn ngươi không nếu xuất hiện tại nữ nhi của ta trước mặt sao? ngươi [còn/trả lại] làm gì?”

“Ta ở chỗ này chờ liễu~ ngươi một đêm, Tri Thu, ta rất nhớ ngươi.”

 Lăng Mộ Phong ôn nhu yếu ớt đích nói một tiếng này, con mắt vẫn nhìn nàng.

 Diệp Tri Thu ở phía sau, liếc cũng không còn nhìn hắn.

 Nghe được hắn đích những lời này, chỉ là yết hầu gian nan đích nuốt này sao một cái chớp mắt.

 Rồi sau đó, vượt lên trước đi ra ngoài.

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong ở sau lưng nàng khẽ gọi một tiếng, không có đổi về Diệp Tri Thu đích quay đầu lại.

 Hắn còn muốn tiến lên, [muốn/nghĩ] lôi kéo Diệp Tri Thu lời nói lời nói.

 Tần cũng sách thoáng cái ngăn tại trước mặt hắn, lạnh lùng đích nói:“Lăng Mộ Phong, có chừng có mực a! Thu nhi, nàng không muốn gặp ngươi!”

 Lăng Mộ Phong không để ý tới hắn, chỉ là vừa mềm nhu đích kêu gọi liễu~ một tiếng.

“Tri Thu!”

 Nhưng mà, Diệp Tri Thu vẫn không có để ý đến hắn, cứ như vậy đi ra ngoài.

 Sau đó, diệp cảnh quang vinh cũng đi theo nàng đi ra ngoài.

 Tần cũng sách cuối cùng đi, trước khi đi còn lưu lại một câu.

 Đệ 74 cuốn đã hối hận [3]

“Lăng Mộ Phong, ta van cầu ngươi, đừng có lại quấy rầy nàng. Nàng chịu không được ngươi đích giày vò, ngươi thật muốn xem nàng chết sao?”

“Ta......”

 Đối mặt tình địch, vốn lăng Mộ Phong cần phải sẽ rất nhiều phẫn nộ cùng oán hận, đáng tiếc không có.

 Tần cũng sách mặc dù là [muốn/nghĩ] mở ra hắn và Diệp Tri Thu, thế nhưng mà......

 Hắn không thừa nhận cũng không được, hắn nói rất đúng có lý đấy.

 Hồi tưởng trong khoảng thời gian này, từ khi cùng chính mình nhấc lên quan hệ về sau, nàng đến cùng bỏ ra bao nhiêu?

 Thậm chí tại đây dạng đích thời điểm, mình cũng không tại bên người nàng.

 Còn nói gì thủ hộ, còn nói gì có được?

 Nắm bắt nắm đấm, cắn răng cúi đầu.

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm dày vò không ngừng, lại một lần nữa ngẩng đầu đích thời điểm, bên ngoài ánh mặt trời sáng lạn.

 Diệp Tri Thu đích thân ảnh, đã biến mất.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Sự tình, tựa hồ tại ra ngoài ý định dưới tình huống phát triển.

 Bởi vì lăng Mộ Phong tổ chức bọn thủ hạ biên soạn đích thiếp mời (*bài viết) ra lò, cùng trước khi cái kia thiếp mời (*bài viết) tương phản quá lớn, lập tức đã dẫn phát bạn trên mạng đích nhiệt [nóng nghị.

 Vào hôm nay sớm đi thời điểm, X thành cảnh sát chứng minh là đúng đây là lần thứ nhất bắt cóc sự cố, Diệp Tri Thu tựu là người bị hại.

 Giáo dục sảnh tắc thì án binh bất động, một mực không có nhằm vào Diệp Tri Thu sự kiện đích hạ đáp bất luận cái gì xử phạt biện pháp.

 Mà đổi thành một bên, bởi vì Lăng thị tập đoàn đi ra ủng hộ.

 Lăng Mộ Phong lại yêu sách liễu~ lúc này đây đích phía sau màn độc thủ nhóm: đám bọn họ, ngược lại là huyên náo lòng người bàng hoàng.

 Không ít người nhao nhao tỏ vẻ không có tham dự việc này, nhưng lại lại đang một ít chứng cớ trước á khẩu không trả lời được.

 Diệp Tri Thu phương diện, bởi vì phụ thân nàng đích đột nhiên xuất hiện, hơn nữa tỏ thái độ.

“Ta sẽ đối bắt cóc, ác ý tản không thật tin tức tổn thương nữ nhi của ta đích lũ khốn kiếp tận hết sức lực đích tiến hành đả kích. Nhất định phải trả nữ nhi của ta một cái trong sạch!”

 Vẫn còn có chút bạn trên mạng không tin, thậm chí triển khai thịt người tìm tòi.

 Cái này vừa tìm tác, đem Diệp Tri Thu phát triển đích từng ly từng tý.

 Phàm là có thể tìm thấy được đích hết thảy nội dung, đều sửa sang lại đi ra một cái thiệp.

 Đệ 74 cuốn đã hối hận [4]

 Hơn nữa, có nhất trung đích lão sư cùng mười lớp đích các học sinh đi lên đỉnh dán, muôn miệng một lời đích nói nàng đích lời hữu ích.

 Thân chính không sợ bóng dáng nghiêng, Diệp Tri Thu vốn chính là thanh bạch đích một người.

 Ngoại trừ Tần cũng sách bên ngoài, cũng không có cái gì yêu đương sử.

 Hơn nữa thành tích ưu dị, làm việc quy củ, làm việc làm người đều là nhất đẳng đích tốt.

 Làm lão sư tận tâm tẫn trách, trước đó vài ngày, còn đã từng quyên tiền hơn mười vạn, cứu trợ không đi học nổi đích hài tử.

 Tin tức vừa ra tới, hướng gió lập tức chuyển biến.

 Thịt người là một cái rất thần kỳ đồ vật, có thể làm cho người đích khuyết điểm không hạn chế đích phóng đại.

 Thực sự có thể đem đến thật sự thứ đồ vật phát huy đến mức tận cùng.

 Diệp Tri Thu khi còn bé đích gian khổ, gia đình đích bất hạnh, thành tích ưu dị phẩm hạnh hài lòng.

 Tình nguyện buông tha cho hào phú ở bên trong hậu đãi đích sinh hoạt điều kiện, đến X thành nhất trung dạy học trồng người.

 Thậm chí là nàng cùng Tần cũng sách cái kia một đoạn không có thành công đích cảm tình, đã thành vi vô số người trong lòng cọc tiêu.

 Các nữ nhân đối với nàng đích bất hạnh tỏ vẻ đồng tình.

 Mà đàn ông tắc thì nhao nhao tỏ vẻ, như vậy một cái hình dạng xinh đẹp phẩm cách ưu dị đích nữ tử, thật sự là ở nhà lữ hành thiết yếu lương vợ!

 Huống chi......

 Người ta khuôn mặt lớn lên tốt, dáng người cũng rất đúng giờ không phải!

 Một khi tuyên truyền, hiệu quả là kinh người.

 Vô số người vây quanh ở cửa tửu điếm, hoặc là nhất trung trước cửa.

 Chỉ là vì vây xem vị này thâm tàng bất lộ đích hào phú thiên kim.

 Như vậy một hai ngày [đi qua/quá khứ], nhất trung văn phòng đích điện thoại đều nhanh bị đánh phát nổ.

 Càng làm cho người dở khóc dở cười chính là, trong điện thoại cho, tối đa đích không phải an bài phỏng vấn hoặc là hiếu kỳ.

 Mà là đến từ cả nước các nơi không ít độc thân đích hoài xuân nam nhân, đối với nàng biểu lộ tương tư ý!

 Mà sự kiện đích nhân vật chính Diệp Tri Thu, một mực yên tĩnh đích sinh hoạt tại trong tửu điếm.

 Mỗi ngày đúng giờ sáng sớm, ba bữa cơm, bình thường tựu dừng lại ở trong phòng không ra khỏi cửa.

 Diệp cảnh quang vinh cùng Tần cũng sách sợ hãi nàng, chứng kiến trên mạng đích đưa tin lại hội (sẽ) không thoải mái, cấm nàng lên mạng.

 Vài ngày đích mài hợp, nhất là Tần cũng sách ở một bên khi cùng sự tình lão, Diệp Tri Thu đối (với) diệp cảnh quang vinh đích thái độ cũng khá không ít.

 Đệ 74 cuốn đã hối hận [5]

 Hôm nay, tại diệp cảnh quang vinh mãnh liệt đích yêu cầu xuống.

 Diệp Tri Thu rốt cục đáp ứng, dẫn hắn nhìn mẫu thân của nàng.

 Từ cửa sau đi ra, rất xa có thể trông thấy lăng Mộ Phong đích Lexus.

 Những ngày này, hắn một mực cũng đều ở tại trong tửu điếm.

 Hy vọng có thể có thời gian cùng cơ hội, cùng Diệp Tri Thu gặp mặt một lần.

 Diệp Tri Thu đích trước cửa, diệp cảnh quang vinh xin chuyên gia thủ hộ, sợ có chút truyền thông phóng viên trà trộn vào tới quấy rầy.

 Cho nên lăng Mộ Phong cũng bị cùng nhau cự tuyệt tại dò hỏi đối tượng bên ngoài.

 Nhiều ngày như vậy đích phân biệt, hắn rốt cục có cơ hội, đem quá đi đích sự tình chải vuốt một lần.

 Nhớ tới đoạn thời gian kia hắn bởi vì an cảnh như trong bụng đích hài tử, bỏ qua Diệp Tri Thu đích cảm thụ.

 Lại Bá Đạo [đấy,] không hỏi căn do đích đã cho rằng Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách trong lúc đó có quan hệ mập mờ.

 Còn vô số lần dã man đích đả thương nàng, lăng Mộ Phong lập tức hối hận phi thường.

 Có đôi khi hắn đã ở [muốn/nghĩ], Diệp Tri Thu đến cùng có bao nhiêu đích nhẫn nại lực, [tài năng/mới có thể] bao dung cái kia bao lâu?

 Hắn đích xấu tính, Bá Đạo, ngờ vực vô căn cứ, nhưng lại biểu hiện ở hồ an cảnh như trong bụng đích hài tử.

 Hắn chỉ thấy, Tần cũng sách đối (với) Diệp Tri Thu đích dây dưa, hắn chẳng lẽ thật sự nhìn không ra.

 Kỳ thật Diệp Tri Thu, một mực tại cùng hắn giữ một khoảng cách sao?

 Đáng tiếc ah, cho dù hắn hiện tại [muốn/nghĩ] trọng đầu bắt đầu, mình đầy thương tích đích Diệp Tri Thu, như thế nào còn có thể tha thứ chính mình?

 Trên thế giới này, không có...nhất [đấy,] tựu là đã hối hận.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tại X thành mộ viên, ba người lẳng lặng đích đứng tại Diệp Tri Thu mẫu thân đích trước mộ phần.

 Không ai nói chuyện, tại đây không có gì Cẩu Tử phóng viên các loại.

 Rất yên tĩnh, chỉ có gió thổi qua lá cây đích thanh âm.

 Diệp Tri Thu ngồi xổm xuống, không nói một lời đích dùng khăn tay chà lau mộ bia.

 Tần cũng sách cũng ngồi xổm xuống, ở một bên giúp nàng đích bề bộn.

 Mà diệp cảnh quang vinh, vẫn đứng ở một bên không nói gì.

 Con mắt, chỉ là nhìn xem trên bia mộ lớn cỡ bàn tay một ít trương Hắc Bạch ảnh chụp.

 Đệ 75 cuốn đã hối hận [6]

 Bên trong, mẫu thân của nàng cười ôn hòa lấy, tựa hồ còn giống nhau lúc trước.

 Chuyện cũ rõ mồn một trước mắt.

 Nhớ tới [đi qua/quá khứ], phong nhã hào hoa đích hai người quen biết tại ngà voi trong tòa tháp.

 Cộng đồng đích chí thú cùng cộng đồng đích lý tưởng, lại để cho hai người trẻ tuổi đi đến cùng một chỗ.

 Hạnh phúc qua, khoái hoạt qua, cũng nghĩ qua có thể như vậy nắm tay đi xuống đi.

 Lại không có nghĩ đến, cuối cùng sẽ là như vậy một cái kết cục.

 Thời gian trằn trọc, lừa dối rồi biến mất.

 Hắn không nghĩ tới chính là, nữ nhi của mình, cũng gặp phải liễu~ [bị/được] trước bạn gái lớn bụng ngăn chặn cửa ra vào đích đồng dạng tràng cảnh.

 Là báo ứng sao?

 Có thể coi là là báo ứng, tại sao phải rơi vào Diệp Tri Thu đích trên người?

 Nàng là người vô tội đấy!

 Nói cho cùng, đều là hắn thực xin lỗi nàng, thực xin lỗi mẹ con các nàng.

 Nếu như lúc ấy hắn kiên định [một điểm/gật đầu], có lẽ hiện tại, tựu cũng không là như thế này một cái cục diện rồi.

 Đã nhiều năm như vậy, hắn không thể quên được [đấy,] còn Diệp Tri Thu đích mẫu thân.

“Ngọc khôn, ta thực xin lỗi ngươi.”

 Thở dài một tiếng, diệp cảnh quang vinh trong mắt tràn đầy hối tiếc.

“Hiện tại xin lỗi có làm được cái gì? Mẹ ta nàng đã sớm chết rồi!”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên lạnh lùng đích nói một câu như vậy, đứng lên quay người đã nghĩ chạy đi.

“Thu nhi, tại mụ mụ ngươi trước mặt, đừng như vậy.” Tần cũng sách lôi kéo cánh tay của nàng.

 Bất kể thế nào nói, diệp cảnh quang vinh đều là phụ thân nàng.

 Hắn là có sai, nhưng là bây giờ cố tình hối cải.

 Đã nhiều năm như vậy [rồi,] còn muốn tiếp tục căm hận lạnh lùng xuống dưới sao?

“Tri Thu!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng gọi là ở nàng,“Ta biết rõ, hết thảy đều là lỗi của ta. Nếu như không phải bởi vì ta, ngươi cũng sẽ không biết ăn nhiều như vậy đích khổ, mụ mụ ngươi cũng sẽ không biết qua đời.”

“Hừ, ngươi không cần [giả/nghỉ ngơi] hảo tâm!”

 Diệp Tri Thu lạnh lùng đích trừng mắt liếc hắn một cái, lớn tiếng nói.

“Mẹ ta đích chết mới không phải bởi vì ngươi, là ta! Là vì của ta tùy hứng, mới hại nàng một cái mạng! Cho nên ta hiện tại gặp báo ứng [rồi,] ta như vậy đều là ta sống nên! Ngươi đã hài lòng?”

 Diệp Tri Thu nói xong, cầm lấy chân tựu đi, Tần cũng sách vội vàng đuổi theo nàng.

 Đệ 75 cuốn đã hối hận [7]

“Thu nhi, ngươi làm sao? Ngươi tới trước khi không phải đã quyết định tốt, với ngươi ba ba hòa hảo sao?”

 Diệp Tri Thu cắn môi dưới, kiết nhanh đích nắm bắt quyền.

 Cả buổi mới nói:“Ta biết rõ! Thế nhưng mà ta chính là nhịn không được! Ta chỉ muốn nhớ tới, mẹ ta bởi vì hắn thương tâm khổ sở, ta sẽ không có biện pháp bình tĩnh trở lại! Hắn hại mẹ ta cả đời, ngươi biết không?”

“Ta có thể tha thứ hắn, nhưng là mẹ ta làm sao bây giờ? Hắn cùng nữ nhân kia cùng một chỗ đích thời điểm, mẹ ta chỉ có thể sinh hoạt ở chỗ này, còn đối với hắn ngày nhớ đêm mong! Thế nhưng mà kết quả đâu này? nàng hiện tại nằm ở chỗ đó, cái gì cũng không biết rồi!”

“Thu nhi, ngươi đừng như vậy......”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên quỷ dị cười cười, thở dài.

“Ngươi biết không? Mấy tháng trước, ta cũng là như vậy đối (với) Mộ Phong nói. Ta nói rồi đi đích sự tình đều đi qua, mụ mụ ngươi đối với ngươi kỳ thật một mực rất tốt. Nhưng là ta hiện tại mới phát hiện, ta cũng không có biện pháp tha thứ ba ba của ta, thật không có biện pháp......”

 Diệp Tri Thu ngồi chồm hổm xuống, dựa vào ven đường đích tùng bách.

“Lúc nhỏ ta một mực hy vọng ba ba có thể trở về [đến,] chúng ta một nhà ba người hạnh phúc khoái hoạt đích sống . Nhưng là ta hiện tại mới phát hiện, ta thật sự không thể tiếp nhận hắn đứng tại mẹ ta đích trước mộ, thật sự không thể!”

“Thu nhi......”

 Tần cũng sách nghe được trong nội tâm chua xót không thôi, hắn cũng không biết nên nói cái gì mới tốt.

 Mà xa xa đích diệp cảnh quang vinh, đã nghe được Diệp Tri Thu đích thanh âm, cũng dừng bước.

 Tổn thương quá sâu, hơn hai mươi năm đích ngăn cách.

 Tuy nhiên Diệp Tri Thu đích mẫu thân, không hề giống lăng Mộ Phong đích phụ thân đồng dạng, cho hài tử quán thâu khởi căm hận đích ý thức.

 Nhưng là so sánh với hứa a di, diệp cảnh quang vinh xác thực là làm sai rồi sự tình, mới rơi vào hôm nay tình trạng này.

 Dù cho Diệp Tri Thu tại cái khác phương diện, có thể tiếp nhận diệp cảnh quang vinh.

 Nhưng là duy chỉ có, không thể tiếp nhận, hắn lại một lần nữa đích đứng tại mẫu thân của nàng đích trước mộ phần.

 Một bước sai, từng bước sai.

 Chưa từng có kinh tâm động phách, riêng chỉ là cái này liên tục trong năm tháng, lắng đọng xuống đích đau khổ, cũng đã đủ để đè sập một người.

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [1]

 Hồi trình trên đường, ba người như trước im miệng không nói.

 Diệp cảnh quang vinh biết rõ Diệp Tri Thu đối với chính mình có hận ý, cũng thông minh đích ngồi vào tay lái phụ.

 Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu ngồi ở chỗ ngồi phía sau, trên đường đi Diệp Tri Thu cũng không lên tiếng, trong ánh mắt như trước không hiểu lạnh như băng.

 Mãi cho đến khách sạn, chuẩn bị phân biệt vào nhà đích ba người, bỗng nhiên dừng lại bước chân.

 Trước mặt chính là cái người kia, rõ ràng tựu là Tần quốc trong!

“Cha, sao ngươi lại tới đây?”

 Tần cũng sách rất là ngoài ý muốn, hắn thật không ngờ, phụ thân của mình lại có thể biết lại tới đây.

“Xú tiểu tử, ngươi ngược lại là tốt, vừa đi tựu là hơn nửa tháng, cũng không để cho trong nhà một cái tín! Nếu không phải ngày đó ngươi chủ động tìm ta, ta cũng không biết ngươi rõ ràng chạy đến nơi đây!”

 Tần quốc trong tức giận đích mắng Tần cũng sách một câu, bỗng nhiên lại thấy được ở bên cạnh hắn đích Diệp Tri Thu cùng diệp cảnh quang vinh, trên mặt lập tức chất đầy liễu~ dáng tươi cười.

“Ơ, Diệp lão đệ, ngươi đã ở à? Thu nhi tốt!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng chỉ có thể đi lên cùng hắn khách khí vài câu.

 Diệp Tri Thu biết rõ Tần quốc trong không thích chính mình, dù sao nàng bây giờ đối với Tần cũng sách, cũng không có cái gì ý đồ.

 Từ đối với trưởng bối đích khách khí, nàng lễ phép gật đầu.

“Tần bá bá tốt.”

“Hảo hảo! Đã lâu không gặp, càng ngày càng tiêu chí rồi!”

 Tần quốc trong khó được đích rõ ràng tán thưởng nàng một câu, Diệp Tri Thu chỉ là nhàn nhạt đích gật đầu.

“Tần bá bá khách khí.”

 Sau đó, tựu không nói thêm gì nữa.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đã có Tần quốc bên trong đích gia nhập, Diệp Tri Thu cũng không nên, lại đối (với) diệp cảnh quang vinh giận dỗi.

 Dưới mắt rất nhanh tựu là giữa trưa, diệp cảnh quang vinh đề nghị đi ra ngoài ăn cơm, Tần quốc trong tự nhiên đáp ứng.

 Hai cái gia trưởng mang theo hai cái tiểu bối, theo tiệm cơm đích cửa sau rời đi.

 Tìm địa phương một nhà cũng không tệ lắm đích nhà hàng, đã muốn một cái gian phòng, kêu một bàn rượu và thức ăn.

 Diệp cảnh quang vinh miễn cưỡng xem như chủ nhân, tự nhiên là muốn vào người chủ địa phương.

 Diệp Tri Thu cũng lười được nhúng tay, mặc cho hắn và Tần quốc trong hai người nói chuyện trời đất.

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [2]

 Chính mình yên tĩnh đích ngồi ở vừa ăn thứ đồ vật, thỉnh thoảng cùng Tần cũng sách nói lên một hai câu.

 Vài chén rượu hạ đỗ, Tần quốc trong tựa hồ có chút say.

 Hắn đầy mặt ánh sáng màu đỏ, nhìn nhìn Diệp Tri Thu, đột nhiên cười nói.

“Thu nhi thật sự là càng ngày càng xinh đẹp! Khó trách đem nhà của ta tiểu tử mê được đầu óc choáng váng!”

 Diệp Tri Thu cười nhạt một tiếng, không làm đáp lại.

 Tần cũng sách ngược lại là vội vàng phản bác:“Cha, ngươi biết nói sao đây? Ta cùng Thu nhi chỉ là bạn tốt!”

 Diệp cảnh quang vinh nghe nói bọn hắn “Chỉ là bạn tốt”, trong nội tâm cả kinh.

 Tần quốc trong lại phảng phất uống say giống như:bình thường, đỏ bừng nghiêm mặt mắng.

“Ai nói hay sao? tiểu tử ngươi trước một hồi, không phải nằm mơ đều đang gọi nàng đích danh tự sao?”

“Cha!”

 Tần cũng sách có chút giận, hắn vội vàng nói:“Ngươi uống nhiều hơn!”

“Ai nói ta uống nhiều quá, ngươi mới uống nhiều quá!”

 Tần quốc bên trong đích thanh âm bỗng nhiên cao [mà bắt đầu...,] lại bỗng nhiên đối (với) diệp cảnh quang vinh nói:

“Trước một hồi ah, cái kia liễu Tiêu Tiêu truy cầu nhà của chúng ta cũng sách.-- liễu Tiêu Tiêu ngươi biết không? Tựu là vạn liễu chế dược lão Liễu đích thiên kim! Vốn cũng muốn, nàng cùng cũng sách từ nhỏ cùng nhau lớn lên [đấy,] cùng một chỗ cần phải rất tốt, cho nên ta tựu toàn lực ủng hộ bọn hắn, còn làm không ít thực xin lỗi Thu nhi đích sự tình.”

“Ai biết ah, ai biết cái này liễu Tiêu Tiêu, rõ ràng đã sớm cùng cái kia cái gì người Hàn Quốc họ Kim -- kim cái gì đích làm cùng một chỗ. Cái kia họ Kim đích còn tìm đến trong hôn lễ, trước mặt mọi người cướp cô dâu, quấy đến là một đoàn loạn ah.”

“Ta đã nghĩ, liễu Tiêu Tiêu còn không bằng Thu nhi, ít nhất Thu nhi nhu thuận nghe lời đích nhiều! Hơn nữa, nhà của chúng ta tiểu tử cũng ưa thích!”

 Diệp cảnh quang vinh vừa nhìn thấy hắn sắc mặt đỏ đến không giống dạng, miệng đầy mùi rượu.

 Biết rõ hắn uống rượu [rồi,] chỉ có thể gật đầu.

 Diệp Tri Thu cũng tựa hồ nghe ra đã đến, như thế nào lúc này đây, Tần quốc mà biểu hiện đấy......

 Giống như, là muốn tác hợp mình cùng Tần cũng sách?

 Chẳng lẽ, là lần trước trước mặt mọi người cướp cô dâu đích sự tình, huyên náo thật mất mặt.

 Mới lui mà cầu tiếp theo [đấy,] lại để cho nhà mình nhi tử lựa chọn chính mình?

 Tần cũng sách ngược lại là trầm mặt đứng lên, vẻ mặt nghiêm túc đích nói:“Ba ba, ngươi uống say!”

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [3]

“Ba ba, ngươi uống say!”

 Tần quốc ngón giữa lấy cái mũi của hắn nói:“Ta không có! Ngươi mới uống rượu rồi! lúc này mới bao nhiêu chút rượu à? tám chén?-- không, chín chén! Ta như thế nào hội (sẽ) say đâu này? ta sẽ không say......”

 Nói xong, tựu một đầu ngã vào trên mặt bàn, nằm ngáy o..o... bắt đầu.

 Tần cũng sách vẻ mặt bất đắc dĩ, cũng chỉ tốt đứng lên nói.

“Không có ý tứ, Diệp thúc thúc, còn phải phiền toái ngươi hỗ trợ, đem ba ba của ta cũng đưa trở về.”

“Chỉ là đáp bắt tay mà thôi, không có sao.” Diệp cảnh quang vinh cũng cười.

 Lập tức mấy người cũng không còn ăn nữa thứ đồ vật, hai nam nhân vịn Tần quốc trung thượng liễu~ xe.

 Trở lại khách sạn, đã có phục vụ viên đích trợ giúp, mới đưa Tần quốc [ở bên trong,] mang lên Tần cũng sách đích trong phòng đi.

 An trí tốt phụ thân hắn, Tần cũng sách đối (với) hai người cười cười.

“Diệp thúc thúc, Thu nhi, ba ba của ta vừa quát nhiều chỉ thích nói bậy, đừng để trong lòng.”

 Diệp cảnh quang vinh cùng Diệp Tri Thu cũng chỉ buồn cười cười, hai người cáo từ.

 Thẳng đến màn đêm buông xuống, Tần quốc trong tỉnh táo lại.

 Bốn người lại tụ cùng một chỗ ăn cơm chiều đích thời điểm, hắn mới thật không tốt ý tứ đích xin lỗi.

“Xin lỗi, nghe nói giữa trưa là Diệp lão đệ hỗ trợ vịn ta trở về [đấy,] xin lỗi!”

“Uống rượu [nha,] khó tránh khỏi đấy.”

 Diệp cảnh quang vinh cũng cười, mấy người ngồi xuống, bắt đầu ăn cơm.

 Bất quá, tại bữa tiệc sắp lúc kết thúc, Tần quốc trong đột nhiên hỏi.

“Thu nhi, ngươi cảm thấy nhà của chúng ta cũng sách như thế nào đây?”

 Diệp Tri Thu [bị/được] hỏi, lại càng hoảng sợ.

 Nàng xem xem Tần cũng sách, còn nói:“Cũng sách là cái rất người tốt, ta một mực đã bị trợ giúp của hắn, trong nội tâm rất là cảm kích.”

“Nếu như lúc trước thuận lợi [lời mà nói...,] ngươi bây giờ, nên bảo ta một tiếng ‘Ba ba’ rồi.”

 Tần quốc trong cũng cảm thán một câu, Tần cũng sách có chút ngoài ý muốn.

 Hắn hoán một câu:“Cha!”

 Tần quốc trong liếc mắt con mình liếc, lại nhìn xem Diệp Tri Thu nói:

“Ta biết rõ, kỳ thật trong lòng ngươi đối với ta là có ý kiến đấy. nếu như lúc trước, không phải ta ủng hộ liễu Tiêu Tiêu, đối với ngươi nói một ít, không phù hợp thực tế mà nói.”

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [4]

“Nếu như lúc trước không phải ta ủng hộ liễu Tiêu Tiêu, đối với ngươi nói một ít không phù hợp thực tế [lời mà nói...,] nói không chừng các ngươi hiện tại đã sớm ở cùng một chỗ.”

 Diệp cảnh quang vinh không biết nội tình, có chút ngạc nhiên.

 Tần cũng sách cúi đầu xuống, đã ở là quá khứ đích bỏ qua mà tiếc hận.

 Diệp Tri Thu ngược lại là bình thản rất nhiều, nàng nhẹ nói:

“Ta biết rõ, Tần bá bá làm như vậy cũng là vì cũng sách tốt. Nếu như ta là gia trưởng, có lẽ, cũng sẽ (biết) làm ra giống nhau đích lựa chọn.”

“Thế nhưng mà ta hiện tại có chút hối hận!”

 Tần quốc trong đột nhiên nói ra,“Nếu như hiện tại ta muốn mời ngươi, về sau xưng hô ta là ‘Ba ba’, ngươi nguyện ý sao?”

 Diệp Tri Thu rồi đột nhiên cả kinh, trừng lớn mắt con mắt.

 Tần cũng sách cũng có chút ngoài ý muốn, nhìn xem phụ thân hắn.

 Diệp cảnh quang vinh lại càng hoảng sợ, liền vội hỏi:“Tần đại ca, ngươi là có ý gì?”

 Tần quốc trong nói:“Giữa trưa ta tuy nhiên uống rượu [rồi,] nhưng là kỳ thật trong đầu rất thanh tỉnh. Ta biết rõ cũng sách một mực thích ngươi, cho dù cùng liễu Tiêu Tiêu kết hôn, hắn còn không có quên ngươi.”

“Cái này một hồi ngươi đã gặp phải chuyện lớn như vậy, hắn cái thứ nhất đã nghĩ ngợi lấy như thế nào giúp ngươi. Ta đã chọn sai liễu~ lần thứ nhất, ta không muốn lại sai lần thứ nhất. Thu nhi, ngươi có nguyện ý hay không, gả cho nhà của chúng ta cũng sách?”

 Sự tình phát triển được quá nhanh, Diệp Tri Thu thoáng cái có chút mộng.

 Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh đều nhìn xem nàng, Tần cũng sách cũng thế.

 Nói thật ra [đấy,] nàng vẫn muốn đấy.

 Cho dù, không tuyển chọn cùng lăng Mộ Phong tốt, cũng sẽ không biết cùng Tần cũng sách lại tục tiền duyên.

 Cái này một hồi, nàng cũng một mực ý đồ kéo xa, cùng Tần cũng sách đích quan hệ.

 Cho dù, bất đắc dĩ ỷ lại hắn, cũng còn không có giao ra tâm đến.

 Nhưng là......

 Hai người đích yêu đương, nếu là pha tiến đến gia đình cùng xã hội đích áp lực, hắn hiệu quả sẽ hoàn toàn bất đồng.

 Nói ví dụ, hiện tại loại tình huống này.

 Nếu như, là Tần cũng sách đơn phương thổ lộ, nàng có thể uyển chuyển đích cự tuyệt.

 Nhưng là, Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh, đều đang bên cạnh nhìn xem đây này.

 Tương đương, là song phương gia trưởng đều tụ tập ở cùng một chỗ, cái này làm cho nàng như thế nào mở miệng?

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [5]

 Chẳng khác gì là song phương gia trưởng đều tụ tập ở cùng một chỗ, cái này làm cho nàng như thế nào mở miệng?

 Nàng do dự một chút, mới nói:“Tần bá bá, ngài biết đến. Ta đã từng gả cho lăng Mộ Phong, hơn nữa...... Đoạn thời gian trước cùng hắn cũng một mực có lui tới. Hiện tại lại gây ra lớn như vậy đích nhiễu loạn, ta cảm thấy được...... Ta không xứng với cũng sách.”

 Kỳ thật lại nói đi ra, ý tứ đã rất rõ ràng rồi.

 Nhưng là Tần quốc trong tựa hồ không có nghe hiểu, hắn chỉ nói là.

“Ngươi cùng lăng Mộ Phong cái kia đoạn hôn sự, tất cả mọi người nhìn ở trong mắt. Ai đối (với) ai sai, liếc có thể phân rõ sở. Về phần lúc này đây sự kiện, là một hồi ngoài ý muốn, không phải xuất phát từ bản ý của ngươi. Hơn nữa...... Mấu chốt là nhà của chúng ta cũng sách, hắn còn thích ngươi.”

 Lời nói đều nói đến nước này, Diệp Tri Thu không tốt dù nói thế nào xuống dưới.

 Nàng là muốn cự tuyệt đấy.

 Đầu tiên, nàng bây giờ đối với Tần cũng sách, đã chưa từng có đi chỗ đó chủng cảm giác rồi.

 Tiếp theo, nàng cũng thật sự không dám, lại một lần nữa dấn thân vào đến trong hội kia, đối mặt người quen.

 Diệp cảnh quang vinh cũng có chút sốt ruột, trong mắt hắn, Tần cũng sách, quả thực tựu là hoàn mỹ đích con rể người chọn lựa.

 Tướng mạo đường đường, có tài có học, cá tính ôn hòa.

 Mấu chốt là, đối với chính mình con gái mối tình thắm thiết, hai người trước khi còn có cảm tình.

 Như vậy đích giai ngẫu, quả thực giống như là bầu trời đến rơi xuống [đấy,] còn có cái gì tốt do dự hay sao?

 Mà Tần cũng sách, nhìn xem Diệp Tri Thu thoáng thấp đến đích đầu, cũng thoáng cau chặt đích lông mày, tâm cũng bị níu chặt.

 Hắn biết rõ, Diệp Tri Thu đã không thương chính mình rồi.

 Miễn cưỡng đem nàng cột vào bên cạnh mình, chỉ biết càng thêm thống khổ.

 Vì vậy, hắn đột nhiên đứng lên.

“Cha, ngươi chớ nói nhảm! Ta cũng đã nói với ngươi [rồi,] ta cùng Thu nhi chỉ là bạn tốt, ta sẽ không cùng nàng kết hôn đấy!”

 Lời vừa nói ra, ba người đều cảm thấy ngoài ý muốn.

 Tần quốc trong có chút phiền não, lớn tiếng quát lớn lấy.

“Ngươi nếu không phải ưa thích nàng, vì cái gì cái này một hồi không rên một tiếng đích bỏ chạy tới nơi này? Ngươi nếu không phải ưa thích nàng, như thế nào vừa nghe nói nàng đã xảy ra chuyện tựu gọi điện thoại cho ta?”

“Đó là xuất phát từ bằng hữu đích quan tâm, không phải yêu!”

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [6]

 Tần cũng sách lắc đầu,“Cha, ta biết rõ ngươi quan tâm ta, thế nhưng mà ta không muốn cùng Thu nhi kết hôn. Diệp thúc thúc, Thu nhi, xin lỗi.”

 Tần cũng sách nói xong, cho diệp cảnh quang vinh chào một cái, quay người liền đi.

“Xú tiểu tử, ngươi trở lại cho ta!”

 Tần quốc trung khí được không được, muốn gọi lại Tần cũng sách.

 Nhưng mà Tần cũng sách không có nghe hắn mà nói, đi thẳng lấy.

“Diệp lão đệ, ngươi đừng nóng giận, nhà của ta đứa bé này ah, tựu là bướng bỉnh được rất!”

 Tần quốc trong vội vàng quay đầu lại, đối (với) diệp cảnh quang vinh cười cười.

 Diệp cảnh quang vinh cũng có chút thất vọng.

 Hắn còn tưởng rằng, là Tần cũng sách chú ý Diệp Tri Thu đích khỏa thân, chiếu [bị/được] phát đến trên mạng đích sự tình.

 Hay hoặc là, là chú ý Diệp Tri Thu đã từng vi lăng Mộ Phong sanh non đích sự tình.

 Cho nên không đáp ứng cái môn này việc hôn nhân, cho nên một mực rầu rĩ đấy.

 Mà Diệp Tri Thu, nhìn xem Tần cũng sách đi xa bóng lưng.

 Thì là có chút kinh ngạc, có chút kỳ quái.

 Tần cũng sách hắn, làm sao vậy?

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Một bữa cơm cứ như vậy tan rã trong không vui, ba người trở lại khách sạn, tâm tình có tất cả so le.

 Sắp chia tay, Tần quốc trong còn miễn cưỡng bài trừ đi ra một cái khuôn mặt tươi cười đối với hai người nói.

“Nhà của chúng ta cũng sách tính tình không tốt, ngàn vạn chớ để ý.”

 Diệp cảnh quang vinh cũng không nên nói cái gì đó, đành phải khách khách khí khí đích cùng hắn cáo từ.

 Tần quốc trong đi rồi, hắn còn muốn cùng Diệp Tri Thu nói chuyện.

 Diệp Tri Thu lại vừa nghiêng đầu, móc ra phiếu phòng thuê phòng môn.

 Rồi sau đó lại lách mình đi vào, cửa phòng lên tiếng đóng cửa.

 Diệp cảnh quang vinh cười khổ một tiếng, biết rõ hắn cái này con gái hay là đối với hắn ôm lấy thành kiến.

 Thế nhưng mà nên làm cái gì bây giờ?

 Còn phải từng bước một đích đến ah!

 Nghĩ như vậy, hắn cũng chỉ tốt tiến phòng của mình.

 Nửa đêm, rửa mặt hoàn tất, nằm ở trên giường trằn trọc liễu~ cả buổi đích Diệp Tri Thu, hay (vẫn) là ngủ không được.

 Trong đầu trong chốc lát nghĩ tới mẫu thân, trong chốc lát lại nghĩ tới vừa mới Tần cũng sách đích cự hôn.

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [7]

 Diệp Tri Thu đích suy nghĩ có chút loạn.

 Bắt đầu uống miếng nước, đột nhiên cảm thấy càng ngày cùng thanh tỉnh.

 Nghĩ đến hiện tại bên ngoài cần phải không có gì Cẩu Tử, buồn bực liễu~ nhiều ngày như vậy, tùy tiện đi vừa đi cũng tốt.

 Thay đổi y phục, nhẹ nhàng đích mở cửa đi ra ngoài.

 Trong hành lang im ắng [đấy,] đêm khuya hai giờ, không có gì người.

 Diệp Tri Thu chậm chạp đích đi liễu~ đi, đi ngang qua Tần cũng sách đích trước gian phòng.

 Lại phát hiện môn không có khép lại, bên trong có cãi lộn âm thanh truyền đến.

“Cha, ngươi đến cùng muốn thế nào?”

 Đây là Tần cũng sách đích thanh âm.

“Ta muốn thế nào? Cái kia còn phải nói?”

 Tần quốc bên trong đích thanh âm truyền đến, ban ngày ôn hòa đều không [cách nhìn,] rất là sắc bén.

“Cùng vạn liễu chế dược đích hợp tác thất bại, ngươi cũng không muốn lấy liễu Tiêu Tiêu. Không cưới tựu không cưới a, ngươi không phải ưa thích Diệp Tri Thu sao? tại sao phải cự tuyệt?”

“Khó được hiện tại, ba ba của nàng cũng chịu nhìn thẳng vào địa vị của nàng, chắc hẳn về sau hội (sẽ) thật sự cầm nàng đem làm người thừa kế một trong đối đãi. Nếu như có thể cùng Diệp gia hợp tác, đối với chúng ta xem như như hổ thêm cánh ah!”

 Tần cũng sách có chút tức giận:“Cha, ta không thích ngươi cầm hôn nhân của ta cho rằng hợp tác đích thẻ đánh bạc! Ta là muốn tìm một cái qua cả đời [đấy,] ngươi như vậy, ta về sau còn thế nào qua xuống dưới?”

 Tần quốc trong cũng nói:“Ba ba cũng biết, cho nên mới giúp ngươi truy Diệp Tri Thu! Ngươi không phát hiện hôm nay nàng thiếu chút nữa đáp ứng sao? ngươi nói muốn tìm một cái ngươi ưa thích đích qua cả đời, chẳng lẽ ngươi không thích Diệp Tri Thu?”

 Trong phòng bỗng nhiên có chút rầu rĩ đấy.

 Đã trầm mặc sau nửa ngày, Tần cũng sách mới nói:“Ta thích!-- không, ta yêu nàng!”

“Đã ưa thích, ngươi tại sao phải cự tuyệt?”

 Tần quốc trong có chút ít sinh khí cũng có chút kỳ quái.

 Hắn cũng không cảm thấy Tần cũng sách là cái tha nê đái thủy (*dây dưa dài dòng) đích người.

 Nhưng là hắn hôm nay đích lựa chọn, thật sự là lại để cho hắn có chút giật mình.

 Lại là trầm mặc.

 [đã qua/quá rồi] không lâu, Tần cũng sách mới nói:“Cũng là bởi vì yêu nàng, cho nên ta không muốn dùng hôn nhân đích xiềng xích, kiên quyết nàng cột vào bên cạnh của ta.”

“Đồ ngu!”

 Tần quốc trong có chút ít chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [8]

 Tần quốc trong có chút ít chỉ tiếc rèn sắt không thành thép,“Ngươi ưa thích nàng, đương nhiên là muốn truy cầu nàng, làm cho nàng cùng ngươi cùng một chỗ!”

“Không được.”

 Tần cũng sách có chút tự giễu, lại có chút ít kiên định mà nói.

“Nếu như nàng ở bên cạnh ta chỉ có thống khổ [lời mà nói...,] còn không bằng làm cho nàng ly khai! Ta vốn là cũng ý định, sự tình lần này hoàn tất về sau, tựu ly khai nàng hồi trở lại lên thành đấy.”

“Kẻ đần!”

 Tần quốc trung khí phẫn đích muốn đánh người,“Ta như thế nào sinh ra ngươi như vậy một cái không có tác dụng đâu nhi tử? Ngươi thật sự là quá để cho ta thất vọng rồi! Ngươi......”

 Lời còn chưa nói hết, môn bỗng nhiên “Két..” Một tiếng mở.

 Tần quốc trung hoà Tần cũng sách quay đầu nhìn lại, cửa ra vào đứng đấy [đấy,] là Diệp Tri Thu.

“Thu nhi, ngươi làm sao vậy đã đến?”

 Tần cũng sách có chút ngoài ý muốn, hắn đứng dậy.

“Cũng sách, ngươi vừa mới nói, đều là lời trong lòng của ngươi sao?”

 Diệp Tri Thu không để ý đến ở bên cạnh hắn đích Tần quốc [ở bên trong,] chỉ là lẳng lặng nhìn hắn.

 Tần cũng sách nghĩ nghĩ, gật gật đầu.

“Ngươi thật sự, là nghĩ như vậy?”

 Tựa hồ không dám khẳng định, Diệp Tri Thu còn hỏi liễu~ một lần.

 Lúc này đây, Tần cũng sách gật đầu đích tốc độ nhanh rất nhiều.

 Hắn nói:“Thu nhi, ta biết rõ ngươi bây giờ đích tâm tư cũng không tại trên người của ta. Ngươi [muốn/nghĩ] cái gì tựu cho dù đi làm, không cần cố kỵ ta. Ta......”

 Lời còn chưa nói hết, Diệp Tri Thu bỗng nhiên nhào vào trong ngực của hắn.

“Thu nhi?”

 Tần cũng sách có chút sửng sốt, hắn không dám tin, nhìn xem đích Diệp Tri Thu bỗng nhiên mà nhưng đích cử động.

“Cũng sách, nếu như ta đáp ứng [lời mà nói...,] ngươi sẽ lấy ta sao?”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu tại hắn trong ngực ngẩng đầu, chăm chú nhìn khuôn mặt của hắn, nhẹ giọng hỏi.

“Ta......”

 Tần cũng sách ngược lại [bị/được] nàng hỏi choáng váng, nhìn xem nàng mát lạnh đích con ngươi, hắn đương nhiên đích nhẹ gật đầu.

“Rất [muốn/nghĩ]! Nhưng là......”

“Không có nhưng là.”

 Diệp Tri Thu lắc đầu, còn nói,“Cũng sách, ngươi biết ta đã từng đã kết hôn, còn đã xảy ra nhiều chuyện như vậy. Hơn nữa...... Ta hiện tại tâm tư còn không tại trên người của ngươi.”

 Đệ 75 cuốn ngươi nguyện ý bảo ta ba ba ư [9]

“Ta sẽ cố gắng, ta sẽ cố gắng quên hết mọi thứ, về sau chỉ (cái) yêu một mình ngươi. Ngươi đáp ứng không?”

 Tần cũng sách không có trả lời, hắn chỉ là dùng sức đem nàng ôm chặt, cúi đầu, chiếm lấy môi của nàng giác [góc.

 Mà đứng ở một bên đích Tần quốc [ở bên trong,] trông thấy hai cái hài tử đột nhiên nhu hòa đích hôn, có chút không biết làm sao.

 Lượn một vòng lớn, hay (vẫn) là quấn trở về nguyên lai cái này kết cục.

 Chỉ là vừa vừa, hắn đưa ra cái kia một ít hợp tác đề nghị, tựa hồ lộ ra có chút dư thừa cùng buồn cười.

 Ngày hôm sau, Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách tựa hồ là chính thức ở cùng một chỗ.

 Lôi kéo tay xuất hiện ở trước mặt mọi người, thật ra khiến diệp cảnh quang vinh lại càng hoảng sợ.

 Bất quá con gái rốt cục đã có quy túc, diệp cảnh quang vinh cũng dài mở miệng khí.

 Nhìn về phía trên, đã tiếp nhận Tần cũng sách đích Diệp Tri Thu, sắc mặt muốn hồng nhuận không ít.

 Ngẫu nhiên cũng có thể tại nàng mặt lạnh lùng bên trên, hiện ra, như vậy một tia đích mỉm cười đến.

 Nàng kỳ thật trong nội tâm cũng tinh tường, tiếp nhận Tần cũng sách, cũng không phải bởi vì yêu.

 Chỉ là [bị/được] hắn cảm động, mới làm ra đích lựa chọn.

 Có thể nếu là, lên trời làm cho nàng lại lựa chọn lần thứ nhất.

 Nàng hay (vẫn) là hội (sẽ) làm việc nghĩa không được chùn bước [đấy,] đánh về phía Tần cũng sách ôm ấp hoài bão.

 Tần cũng sách không phải lăng Mộ Phong, hắn sẽ không bạo ngược sẽ không luống cuống, cũng sẽ không biết điên cuồng đích quấn quít lấy nàng không tha.

 Huống chi Tần cũng sách coi như là nàng đích mối tình đầu, hai người trước khi từng có cảm tình.

 Ở chung [mà bắt đầu...,] kỳ thật cũng không có nàng trong tưởng tượng cái kia sao không được tự nhiên.

 Đã không thể gả cho một cái ta yêu đích người.

 Như vậy, gả cho một cái yêu ta đích người a!

 Diệp Tri Thu tin tưởng, Tần cũng sách nhất định có thể vì nàng che gió che mưa, mang cho nàng một người bình thường nữ nhân đích hạnh phúc.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Thứ bảy buổi chiều, mai quế cùng đủ cầu lại đây xem nàng.

 Hơn nữa, Tề gia nhân hòa Vương gia nhân, cũng trằn trọc đích cùng một chỗ tới.

 Khôi phục vài ngày, sành ăn nuôi, hơn nữa lại không thế nào hoạt động.

 So về thứ Hai, rõ ràng cảm giác hơi có chút tiểu béo.

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [1]

 Có lẽ là bởi vì sắc mặt có chút hồng nhuận phơn phớt, mang trên mặt [một điểm/gật đầu] cười nhạt đích quan hệ.

 Nàng thoạt nhìn, giống như là một lần nữa sống liễu~ một lần bộ dạng.

 Tựa hồ trải qua trời đông giá rét đích nghiêm khắc, miễn cưỡng đấu thắng phong tuyết, đã nghênh đón tươi đẹp đích mùa xuân.

 Tần cũng sách quả nhiên sủng nàng, sủng đã đến tột đỉnh đích trình độ.

 Chỉ cần nàng có chút nhíu nhíu mày, liền lập tức tiến đến nàng bên cạnh, hỏi han ân cần.

 Xem đích bên cạnh đích mai quế, một hồi run rẩy -- chán lệch ra đấy.

 Diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc trong ngược lại là thật cao hứng, nhất là Tần quốc trong.

 Tuy nhiên cái kia lần thứ nhất, Tần quốc bên trong đích ý đồ [bị/được] Diệp Tri Thu biết được, nàng cũng không có vạch trần.

 Đã quyết định, muốn thử lấy cùng Tần cũng sách cùng một chỗ.

 Nguyên nhân như thế nào, còn dùng được lấy lại truy cứu sao?

 Tề gia chứng kiến Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu cùng một chỗ.

 Tuy nhiên cảm thấy rất vui mừng, nhưng là trong nội tâm luôn luôn chút ít không được tự nhiên.

 Đủ mụ mụ còn gom góp tới, hảo tâm đích hỏi.

“Thu nhi, ngươi quyết định xong chưa?”

 Diệp Tri Thu còn chưa nói lời nói, ngược lại là Tần cũng sách trước đoạt ôn hòa đích nói chuyện.

“Đủ a di yên tâm, ta sẽ đối (với) Thu nhi tốt.”

 Đủ mụ mụ nghe thế dạng [lời mà nói...,] cũng không biết nên nói cái gì mới tốt.

 Cảm thấy càng thêm xấu hổ [đấy,] mạc vô cùng Vương gia.

 Vốn nghĩ đến, Diệp Tri Thu có thể gả cho lăng Mộ Phong, cũng coi như con dâu của bọn hắn rồi.

 Thế nhưng mà đoạn thời gian này, tình thế đột nhiên nghịch chuyển.

 Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong chia tay, lại lựa chọn tiếp tục cùng Tần cũng sách cùng một chỗ, đem bọn họ tránh đích có chút chóng mặt.

 Muốn vì lăng Mộ Phong nói vài lời lời hữu ích, nhớ tới gần đây, biểu hiện của hắn thật sự là [không tốt, khó coi].

 Suy bụng ta ra bụng người, nếu là bọn họ là Diệp Tri Thu [lời mà nói...,] có lẽ, cũng sẽ (biết) làm ra giống nhau đích lựa chọn.

 Diệp cảnh quang vinh chứng kiến Tề gia người đến, cũng là đặc biệt kinh ngạc.

 Hắn còn nhớ rõ, mười năm trước đem Diệp Tri Thu tiếp lúc trở lại, nàng tựu là tại đây trong nhà ở lại đấy.

 Nhìn xem cả nhà bọn họ, bây giờ còn đến quan tâm Diệp Tri Thu, lập tức trong nội tâm cũng có chút cảm động.

 Đủ tuyên nam kỳ thật một mực cũng không ưa thích diệp cảnh quang vinh.

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [2]

 Đủ tuyên nam kỳ thật một mực cũng không ưa thích diệp cảnh quang vinh.

 Hắn tánh khí táo bạo, [cảm giác, cảm thấy] là người này hại Diệp Tri Thu mẹ con.

 Nhưng lại đem con gái lẻ loi trơ trọi đích vứt xuống dưới đến như vậy lâu cũng không có quản.

 Nhưng là hiện tại rõ ràng không phải tính sổ đích thời điểm, cũng chỉ có thể tùy tiện ứng phó hai câu xong việc.

 Rất nhiều người cùng một chỗ tại nhỏ hẹp đích khách sạn trong phòng khách, lộ ra có chút chen chúc.

 Diệp cảnh quang vinh vì vậy đề nghị mọi người cùng nhau đi ăn cơm, Vương gia tự nhiên là chối từ không làm, mượn cớ chuẩn bị ly khai.

 Vương trọng lâm kỳ thật rất muốn cùng Diệp Tri Thu nói hai câu lời nói đấy.

 Vừa nhìn thấy bên người nàng ngồi Tần cũng sách, nghĩ nửa ngày, cũng không biết nên nói cái gì.

“Trọng lâm, đi thôi.”

 Hứa a di chứng kiến hắn còn đứng lấy bất động, lôi kéo ống tay áo của hắn.

 Vương trọng lâm lại nhìn một chút nàng, chỉ có thể đi nha.

 Tề gia cũng muốn ly khai, ngược lại là diệp cảnh quang vinh cản lại.

“Tề lão sư, chớ đi. Cùng nhau ăn cơm a, nhà của chúng ta Tri Thu may mắn mà các ngươi một nhà chiếu cố.”

 Diệp Tri Thu cũng đứng lên nói:“Tề thúc thúc, đủ a di, lưu lại a, cùng một chỗ ăn một bữa cơm mà thôi.”

 Tần cũng sách cũng theo nàng nói:“[đúng vậy a,] Tề thúc thúc, đủ a di.”

 Lời nói đều nói như vậy [rồi,] Tề gia người tự nhiên cũng không nên cự tuyệt.

 Mai quế thuận đường lưu lại lại một bữa cơm, một đám người xuống lầu.

 Không nghĩ tới dưới lầu chỗ rẽ, rõ ràng vào đầu tựu gặp được lăng Mộ Phong.

 Nhìn xem hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) một đám người xuống lầu, lăng Mộ Phong cũng có chút sững sờ.

 Tùy ý quét qua, hắn nhìn thấy diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc [ở bên trong,] cùng với......

 Tay nắm đích Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách.

 Ánh mắt, định dạng tại lôi kéo tay đích hai người trên người, lăng Mộ Phong trong nháy mắt có chút sững sờ.

 Hắn thật không ngờ là, chuyện này phát sinh đích nhanh như vậy......

 Hơn nữa, song phương gia trưởng, thân bằng hảo hữu đã ở tràng.

 Đây cũng chính là nói......

 Bọn hắn, chính thức ở cùng một chỗ?

 Trong nội tâm một hồi quặn đau, dần dần tràn ngập liễu~ cả phó thân thể.

 Hắn chăm chú đích nắm bắt nắm đấm, con mắt một mực sững sờ đích nhìn về phía trước -- Diệp Tri Thu đích khuôn mặt.

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [3]

 Con mắt một mực sững sờ đích nhìn về phía trước -- Diệp Tri Thu đích khuôn mặt.

 Diệp Tri Thu cùng hắn đích ánh mắt đối mặt, lập tức phảng phất đâm rách tâm linh.

 Chung quanh đích hết thảy đều đang xoay tròn, trở thành nhạt, đi xa.

 Mà ở thế giới này trong duy nhất rõ ràng [đấy,] tựu là cách nàng 10m có hơn, lăng Mộ Phong đích ánh mắt.

 Bi thương, hối hận, tự trách, còn có ở trong đó, ẩn sâu đích yêu.

 Như là một vũng thanh tuyền, chỉ cần liếc mắt nhìn, sẽ không tự giác đích lâm vào trong đó.

 Vốn là kế hoạch tốt, có thể cùng Tần cũng sách như vậy đi thẳng xuống dưới.

 Lại không nghĩ rằng chỉ là liếc, liếc tựu tan rã nàng sở hữu:tất cả đích phòng tuyến, sở hữu:tất cả đích lý trí.

 Nguyên lai, bất tri bất giác trong lúc đó, nàng đối (với) lăng Mộ Phong, rõ ràng dùng tình như thế sâu?

 Không tự giác đích dời ánh mắt, không tự giác đích nắm chặc tay.

 Tần cũng sách cảm nhận được biến hóa của nàng, cũng biết là vì người trước mắt, cũng không có nói cái gì.

 Chỉ là duỗi ra tay kia, vỗ vỗ tay của nàng.

 Diệp Tri Thu sững sờ, nhìn nhìn hắn, Tần cũng sách cười cười.

 Vì vậy, là hắn mở miệng trước:“Lăng Mộ Phong, đã lâu không gặp, ngươi tốt.”

 Lăng Mộ Phong sững sờ, hoàn toàn không có nghĩ qua sẽ là Tần cũng sách cùng hắn chào hỏi trước.

 Đây là khoe khoang?

 Ý là, Diệp Tri Thu đã là bạn gái của ta, ta có thể toàn quyền đại ngôn (*phát ngôn) rồi hả?

 Hầu kết cao thấp khẽ động, lăng Mộ Phong không để ý đến Tần cũng sách đích mời đến, chỉ là tiếp tục xem Diệp Tri Thu.

 Thật lâu, thăm dò tính đích hỏi:“Ngươi, ngươi được không nào?”

 Diệp Tri Thu nắm Tần cũng sách cái kia cánh tay, lại nắm thật chặt.

 Cắn môi dưới, cả buổi mới nói:“Cũng sách đối với ta rất tốt.”

“Vậy sao?”

 Lăng Mộ Phong nhẹ giọng hừ một câu, như là tự giễu hoặc như là an ủi.

 Hắn đột nhiên ngẩng đầu, còn nói:“Ta muốn cùng ngươi một mình nói mấy câu, được hay không được?”

“Lăng Mộ Phong, ngươi không muốn khinh người quá đáng!”

 Nói chuyện đích nhưng lại Tần quốc [ở bên trong,]“Thu nhi đã là của ta sắp là con dâu phụ, ngươi [còn/trả lại] dây dưa nàng làm gì?”

“Là được!” Diệp cảnh quang vinh cũng tỏ vẻ đồng ý.

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [4]

 Diệp cảnh quang vinh cũng tỏ vẻ đồng ý,“Tri Thu hiện tại với ngươi đã không có sao [rồi,] thỉnh ngươi tự trọng!”

“Sắp là con dâu?”

 Lăng Mộ Phong nghe được có chút sững sờ, hắn không thể tin nhìn một chút Diệp Tri Thu, Diệp Tri Thu quay đầu đi không thấy hắn.

“Tựu là, ta từ trước đến nay Diệp lão đệ thương lượng, lúc nào cho hai cái hài tử xử lý việc vui.”

 Để tránh đêm dài lắm mộng, hai người tốt hơn trong ngày hôm ấy, Tần quốc trong hãy cùng Tần cũng sách nhắc tới qua chuyện này.

 Tần cũng sách cảm thấy không thể nóng vội, hắn [muốn/nghĩ] cho Diệp Tri Thu dùng thời gian, làm cho nàng trong nội tâm tự nhiên mà vậy tiếp nhận mới được.

 Vì vậy Tần quốc trong tựu bí mật, cùng diệp cảnh quang vinh thương lượng chuyện này.

 Diệp cảnh quang vinh tự nhiên là cảm thấy càng nhanh càng tốt.

 Hắn tựu lo lắng Tần cũng sách ưu tú như vậy đích con rể, không còn sớm điểm.chút động thủ, bỏ chạy rồi.

 Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách cũng còn [bị/được] mơ mơ màng màng, nghe vậy đều rất kinh ngạc.

 Tề gia nhân hòa mai quế, cũng bị hai người kia đích hiệu suất cao suất (*tỉ lệ) lại càng hoảng sợ.

 Như thế nào mới thấy gia trưởng không có vài ngày, tựu thu xếp lấy, muốn kết hôn động phòng nữa nha?

 Lăng Mộ Phong nghe thế dạng đích tin tức, lập tức gấp đến độ con mắt đều muốn bốc hỏa.

 Hắn như thế nào cũng không dám tin tưởng, hai người chia tay bất quá mấy cái cuối tuần, nàng rõ ràng muốn cùng nam nhân khác tránh hôn?

 Hơn nữa, cái kia đối tượng, hay (vẫn) là Tần cũng sách!

 Hắn đột nhiên tiến lên một bước, đỏ hồng mắt rống lên một câu.

“Ta không tin! Tri Thu, ngươi là gạt ta đích đúng hay không? Ngươi rõ ràng còn yêu thích ta, đúng hay không?”

 Hắn đích tiếng hô, lập tức đưa tới, trong đại sảnh đích chú ý.

 Những ngày này danh tiếng thời gian dần qua phai nhạt xuống dưới, các phóng viên trên cơ bản đều đi nha.

 Nhưng là, trong đại sảnh, còn có một chút chưa từ bỏ ý định đích Cẩu Tử cùng phục vụ viên tại.

 Vốn, ngồi ở một bên đích Âu Dương Thanh cùng cây thuốc phiện, một mực chờ lệnh.

 Nghe được lăng Mộ Phong đích tiếng hô, cũng tranh thủ thời gian tới.

“Lăng Mộ Phong, ngươi không muốn càn quấy! Nói tất cả đã đang thương lượng hôn sự [rồi,] ngươi còn dây dưa mấy thứ gì đó?”

 Diệp cảnh quang vinh không hài lòng cau lại lông mày, rống lên hắn một câu.

“Là được! Thu nhi đã với ngươi không có sao rồi!”

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [5]

“Thu nhi đã với ngươi không có sao rồi!” Tần quốc trong cũng liền vội nói lấy.

“Ta không tin! Ta không tin!”

 Lăng Mộ Phong thoáng cái lao đến, muốn đụng vào nàng.

 Tần cũng sách vội vàng mang theo Diệp Tri Thu lui về phía sau một bước, Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh chống đỡ hắn.

 Đủ tuyên nam cùng đủ cầu cũng muốn ngăn cản nổi giận đích lăng Mộ Phong.

 Tại mấy người đích ngăn trở [xuống,] lăng Mộ Phong [bị/được] ngăn ở vòng vây bên ngoài.

 Cách bức tường người, hắn mục thử muốn nứt, chấp nhất vừa nóng liệt đích hô.

“Tri Thu, ngươi nói cho ta biết, đây hết thảy đều là giả dối đúng hay không? Ngươi còn yêu ta, làm sao có thể gả cho nam nhân khác!”

“Lăng Mộ Phong, ngươi đừng quá quá mức!”

 Tánh khí táo bạo đích đủ tuyên nam ngăn tại trước mặt hắn, rống lên một câu.

 Trong đại sảnh, mọi ánh mắt đều bị hấp dẫn tới.

 Thậm chí, còn có một chút trường kỳ đóng ở chưa từ bỏ ý định đích các phóng viên, cũng đem màn ảnh nhắm ngay bên này.

 Cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh thấy tình thế không ổn, cũng muốn giữ chặt xúc động đích lăng Mộ Phong.

 [bị/được] mọi người ngăn trở đích lăng Mộ Phong, càng là kích phát trong thân thể đích phẫn nộ.

 Hắn như là tuyệt vọng đích sư tử, cố gắng đích muốn tiếp cận bất quá 2m bên ngoài đích Diệp Tri Thu, lên tiếng rống to.

“Tri Thu, nói cho ta biết, đây là giả dối! Ngươi sẽ không theo Tần cũng sách kết hôn [đấy,] sẽ không!”

“Đây là thật đấy.”

 Bỗng nhiên, tại đám người sau một mực yên lặng lặng yên im lặng đích Diệp Tri Thu, nói ra một câu như vậy lời nói.

 Rồi sau đó, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng lăng Mộ Phong đích ánh mắt.

 Cặp kia tiễn nước mắt đen ở bên trong, bình tĩnh Như Nguyệt.

 Chỉ là nhẹ nhàng đích một tiếng, lại kềm chế lăng Mộ Phong sở hữu:tất cả đích Cuồng Bạo.

 Hắn sững sờ đích đứng tại nguyên chỗ, như là đã nghe được, trên cái thế giới này không...nhất có thể tin đích sự tình giống như:bình thường, cả người đều mộng.

 An tĩnh như vậy trong nháy mắt, ai cũng không nói gì.

 Tần cũng sách cũng có chút kinh ngạc, kinh ngạc nhìn bên người đích nàng.

“Không, không, không có khả năng! Ngươi nói dối!”

 Lăng Mộ Phong đột nhiên lui về phía sau liễu~ một lượng bước, dốc sức liều mạng lắc đầu, nhìn về phía trên đã thống khổ lại tuyệt vọng.

ps: Ta nói rồi, vốn là chuẩn bị bi kịch đấy. nhưng là về sau biến thành giặt rửa (chiếc) có, cho nên tình tiết hơi có chút vội vàng, cũng có [một điểm/gật đầu] trở nên quá nhanh. Vốn nghĩ tại lễ mừng năm mới trước chấm dứt [đấy,] nếu như quá đuổi đến tình tiết khả năng theo không kịp a.  nhanh nhất lễ mừng năm mới [trước,] trễ nhất mười ngày chấm dứt. Cám ơn.

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [6]

“Ta không cần phải nói dối. Cũng sách là của ta mối tình đầu, nếu như không phải bởi vì ngươi, ta cùng hắn đã sớm ở cùng một chỗ. Hiện tại...... Bất quá là thuận lý thành chương đích sự tình.”

 Khắc chế mãnh liệt đích cảm tình, áp lực hạ sở hữu:tất cả đích ý nghĩ - yêu thương.

 Hiện tại đích Diệp Tri Thu, vô cùng đích trấn tĩnh cùng thanh tỉnh.

 Dù sao, cuối cùng đều cùng Tần cũng sách đi đến một bước này.

 Là sớm là muộn, có cái gì khác biệt đâu?

“Thu nhi, ngươi không cần phải......”

 Tần cũng sách cũng có chút kinh ngạc, hắn không phải là không muốn lấy Diệp Tri Thu.

 Hắn chỉ là cảm thấy, nếu như [bị/được] lăng Mộ Phong một kích, qua loa đích đáp ứng hạ cái môn này việc hôn nhân, về sau nàng cũng sẽ không biết khoái hoạt đấy.

“Cũng sách, trừ phi ngươi không muốn lấy ta, chủ động buông tha cho ta, nếu không ta sẽ một mực đi theo ngươi đấy!”

 Diệp Tri Thu mỗi chữ mỗi câu, cũng rất rất nghiêm túc nói xong.

 Quay đầu, nhìn xem hắn, tựa hồ như muốn quyết định liễu~ giống như:bình thường.

 Nàng đột nhiên nắm chặc tay, đụng lên đi hôn môi Tần cũng sách đích khóe môi.

 Tần cũng sách hơi sững sờ, có thể cảm nhận được nàng tới gần đích hương nhuyễn thân thể tại lạnh run.

 Hắn hiểu được tâm ý của nàng, cũng chỉ tốt phối hợp ý nghĩ của nàng, ôm chặt nàng, làm sâu sắc này cái hôn.

 Ngay một khắc này, vô số đích màn ảnh nhắm ngay bọn hắn.

 Tuấn nam mỹ nữ, hai cái sắp bước vào hôn nhân cung điện đích người trẻ tuổi đích nhiệt liệt đích ăn nằm với nhau cùng một chỗ.

 Mấu chốt đích mấu chốt là, sự kiện đích nam nữ nhân vật chính, cùng với bên cạnh đích “Bên thứ ba”.

 Chính là chỗ này một hồi [bị/được] vô số người chú ý đích đối tượng!

 Phía sau bọn họ, còn riêng phần mình đại biểu một cái đại đích tập đoàn.

 Đây quả thực, tựu là kim bài bát quái mà!

 Chờ đợi liễu~ nhiều ngày như vậy đích các phóng viên, lập tức hưng phấn không thôi.

 Cái này trở về có đầu đề có thể đã viết!

 Tần quốc trong thoả mãn đích nhìn xem hai người đích hôn môi.

 Tuy nhiên con của hắn là ngốc trệ một chút như vậy [điểm,] bất quá tốt xấu, kết cục còn không tính quá kém.

 Hắn nhìn hai người liếc, lại nhìn một chút, ở một bên đã sớm ngây người đích lăng Mộ Phong [, bỗng chốc] tử thu liễm khởi dáng tươi cười.

 Quát:“Lăng Mộ Phong, ngươi thấy được?”

 Đệ 75 cuốn đây là thật đích [7]

“Lăng Mộ Phong, ngươi thấy được? Cũng sách cùng Thu nhi cảm tình rất tốt, lập tức muốn kết hôn! Nếu như ngươi còn thức thời [lời mà nói...,] xin mời chính mình ly khai! Không nên ép ta đánh 110!”

 Lăng Mộ Phong còn sững sờ đích đứng tại nguyên chỗ.

 Đen nhánh đích con mắt, vẫn nhìn hôn môi đích hai người.

 Hắn đại não còn thuộc về kịp thời trạng thái, căn bản phân không rõ đến cùng chuyện gì xảy ra.

 Hết thảy trước mắt đều có chút mơ hồ, thế giới là điên đảo đấy.

 Điên đảo đích trong thế giới, chỉ có hai cái chăm chú ôm nhau đích người, rất là rõ ràng.

 Đó là, Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách.

 Hừ, vậy sao?

 Bọn hắn thật sự ở cùng một chỗ, thật sự chuẩn bị kết hôn?

 Chẳng biết lúc nào, Tần cũng sách đã thả Diệp Tri Thu.

 Cũng không biết khi nào, bọn hắn không để ý đến ở một bên sửng sốt đích lăng Mộ Phong, trước đã đi ra.

 Lại càng không biết khi nào, các phóng viên vây quanh liễu~ vẫn còn sững sờ đích chính mình.

 Là cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh đem còn không biết sự tình chính hắn đoạt mất, đẩy lên liễu~ xe.

 Ô tô nổ vang, lăng Mộ Phong lâu dài đều không có kịp phản ứng.

 Hắn còn nhớ rõ [liền/cả] quân biết thanh tỉnh sau đích lời nói, hắn nói:“Thiếu gia, ngươi tính tình quá mức xúc động táo bạo lại đa nghi, một bướng bỉnh bắt đầu tựu không nghe người khuyên. Đến cùng có chuyện gì gây khó dễ đây này?”

 Đến cùng có chuyện gì gây khó dễ......

 Hắn cũng rất muốn hỏi chính mình.

 Hắn chỉ biết là, hắn đích ngoan lệ, quả quyết cùng đa nghi.

 Đều là từ nhỏ đến lớn, ở gia đình ở bên trong, tại cửa hàng lịch lãm rèn luyện đi ra đích muốn sống thủ đoạn.

 Bọn họ tự vấn lòng, tuy nhiên yêu Diệp Tri Thu yêu đến tận xương tủy.

 Nhưng là, hắn xác thực là chưa từng 100% đích tín nhiệm nàng.

 Chính là bởi vì quan tâm nàng, rồi lại không thể tin được nàng.

 Cùng với đối mặt Tần cũng sách, cái này cùng Diệp Tri Thu có được qua sáng lạn mối tình đầu đích người, hắn cảm nhận được mãnh liệt đích nguy cơ.

 Hắn rõ ràng biết rõ, Diệp Tri Thu là trong đó hướng mà bất thiện ngôn từ đích người, thích gì sự tình đều giấu ở trong lòng.

 Hắn lại đem nàng đích nội liễm, xem đã thành cam chịu (*mặc định) cùng phản bội.

 Hắn thậm chí còn có thể nhìn ra được, Diệp Tri Thu vừa mới rõ ràng, hay là đối với hắn có cảm giác đấy.

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![1]

 Thế nhưng mà, nàng lại làm việc nghĩa không được chùn bước đích lựa chọn Tần cũng sách.

 Thậm chí không tiếc bất cứ giá nào, lớn mật thừa nhận hôn sự, cũng trước mặt mọi người hôn hắn.

 Hắn biết rõ Diệp Tri Thu trước sau như một đích mềm mại, chỉ cần không có phá tan điểm mấu chốt, nàng có thể bao dung hắn đích sở hữu:tất cả sự tình.

 Nhưng là đáng tiếc, hắn lần nữa đích khiêu chiến nàng đích điểm mấu chốt, rốt cục thu nhận liễu~ không thể nghịch chuyển đích cục diện.

 Nắm chặt hai đấm.

 Thế nhưng mà nàng còn yêu ah!

 Trong nội tâm nàng vẫn có hắn [đấy,] hắn sao có thể nhìn xem, nàng gả cho một cái chính mình không thích đích người?

 Chẳng lẽ thật sự sẽ không có biện pháp sao?

 Chẳng lẽ hết thảy cứ như vậy đã xong sao?

 Đúng lúc này, yên tĩnh đích trong xe, chuông điện thoại di động đột nhiên vang lên.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Một bữa cơm ăn xong, Tề gia nhân hòa mai quế hồi trở lại nhà mình, còn lại đích bốn người hay (vẫn) là tiếp tục hồi trở lại khách sạn.

 Vừa mới Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách trước mặt mọi người thừa nhận hôn sự.

 Hai cái tiểu bối còn không có cái gì, ngược lại là hai cái gia trưởng, cảm thấy có chút vui vẻ.

 Tuy nhiên, Tần quốc trong không có ngốc đến, lập tức cùng diệp cảnh quang vinh thương lượng chuyện hợp tác.

 Nhưng là [mọi người/đại gia] trong nội tâm, đều lòng dạ biết rõ.

 Hai cái gia trưởng đi ở phía trước, Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu đi ở phía sau.

 Hai người hay (vẫn) là lôi kéo tay, nhưng là rõ ràng......

 Coi như không phải đang nói cái gì lời tâm tình.

 Hồi lâu, Tần cũng sách nhẹ nói:“Có phải hay không hơi nóng? Lòng bàn tay của ngươi đều là đổ mồ hôi.”

“À? thực xin lỗi.”

 Diệp Tri Thu bừng tỉnh đại ngộ đồng dạng đích nhìn xem hắn, có chút xấu hổ đích rút về tay.

“Ngươi ah, thật sự là.”

 Tần cũng sách móc ra khăn tay, nhu hòa đích giúp nàng lau đi liễu~ trong lòng bàn tay đích đổ mồ hôi.

“Cám ơn ngươi.”

 Sát [xong,] Diệp Tri Thu nhẹ nhàng đích lui về rảnh tay.

“Ngươi còn khách khí với ta cái gì?”

 Tần cũng sách cười cười, Diệp Tri Thu cũng cười cười, hai người tiếp tục đi.

 Trở lại khách sạn, Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh, sau khi thấy mặt đích hai người còn đi cùng một chỗ.

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![2]

 Tần quốc trong cười cười:“Ngươi xem hai cái hài tử thật tốt!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng cười cười, chứng kiến Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách ở chung vô cùng tốt.

 Hắn cũng cảm thấy trong nội tâm buông xuống một khối tảng đá lớn đầu.

“Đừng trò chuyện được quá muộn ah!”

 Tần quốc trong “Hảo tâm” Nhắc nhở liễu~ đằng sau đích hai vị, vừa cười cười.

“Người trẻ tuổi, theo chúng ta là không đồng dạng như vậy. Chúng ta lão Lạc!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng cười cười, không nói thêm lời lời nói.

 Các loại:đợi hai người vào cửa, Tần cũng sách mới nói:“Thu nhi, kỳ thật ngươi không cần miễn cưỡng chính mình. Ta biết rõ trong lòng ngươi, còn không có tán thành cái này đoạn hôn sự.”

“Cũng sách.”

 Không nghĩ tới ở phía sau, Tần cũng sách vẫn là vì nàng suy nghĩ, Diệp Tri Thu trong nội tâm rất là cảm động.

 Nàng còn nói:“Ta đã lựa chọn ngươi rồi, tựu cũng không cải biến. Ngươi là lo lắng, ta còn có thể thay lòng đổi dạ sao?”

 Tần cũng sách lắc đầu, hắn nói:“Ta là sợ ngươi, miễn cưỡng cùng ta cùng một chỗ, cũng sẽ không biết vui vẻ. Ta biết rõ...... Trong lòng ngươi, còn đang suy nghĩ lấy lăng Mộ Phong.”

 Nâng lên tên của hắn, Diệp Tri Thu trên mặt, có chút đích trắng rồi bạch.

 Rồi sau đó, nàng trong con ngươi đích hào quang, lập tức lóe lên.

“Ta sẽ không cùng hắn cùng một chỗ đấy.”

“Nhưng là, trong lòng ngươi còn không bỏ xuống được hắn, có phải hay không?”

 Tần cũng sách bỗng nhiên nhẹ nhàng đích tới gần nàng, thanh âm, có một chút như vậy điểm.chút khổ.

“Cũng sách......”

 Diệp Tri Thu nhìn xem ánh mắt của hắn, nàng có thể nhìn ra, trong mắt của hắn có một tia thất lạc.

“Nếu như ngươi cảm thấy thừa nhận hôn sự thật khó khăn [lời mà nói...,] ta đi theo ba ba của ta cùng Diệp thúc thúc nói.”

 Tần cũng sách cười cười, quay người chuẩn bị đi.

“Cũng sách.”

 Diệp Tri Thu kéo hắn lại, lắc đầu.

“Cũng sách, ta biết rõ ý của ngươi.”

 Diệp Tri Thu nói,“Ta thừa nhận, vừa mới ta tại [mọi người/đại gia] trước mặt thừa nhận hôn sự, xác thực là ở cấp bách phía dưới nói.”

“Nhưng là...... Ta đã lựa chọn cùng ngươi cùng một chỗ, trừ phi ngươi không quan tâm ta [rồi,] nếu không ta là tuyệt đối sẽ không trước ly khai đấy.”

“-- ngươi về sau, không muốn cùng ta ở cùng một chỗ?”

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![3]

“Nha đầu ngốc, như thế nào hội (sẽ)!”

 Tần cũng sách giang hai tay cánh tay ôm nàng, theo nàng đích sợi tóc.

“Ta sợ chính là ngươi bị người đoạt đi rồi!”

“Sẽ không đâu, ta đã lựa chọn ngươi, tựu cũng không biến thành.”

“Cái kia tốt.”

 Tần cũng sách cười cười nói:“Sớm một chút nghỉ ngơi, ta cũng không muốn ngày mai chứng kiến ngươi đích thời điểm, khí sắc không tốt!”

“Ân, ngươi cũng thế.”

 Diệp Tri Thu cũng lộ ra vẻ mĩm cười.

 Thật tốt, cùng Tần cũng sách cùng một chỗ đích thời điểm, hội (sẽ) cảm thấy rất thoải mái.

 Hắn rất săn sóc, sự tình gì đều vi ngươi suy nghĩ.

 Cùng người như vậy, cùng một chỗ qua cả đời, mới có tế thủy trường lưu (*sử dụng tiết kiệm thì dùng được lâu) đích cảm giác --

 Giúp nhau tạm biệt, móc ra phiếu phòng mở cửa, Diệp Tri Thu trong nội tâm rất là ôn hòa.

 Bật đèn, chính bỏ đi áo ngoài, chuẩn bị dọn dẹp một chút nghỉ ngơi.

 Bỗng nhiên, sau lưng có quan hệ môn đích thanh âm.

 Diệp Tri Thu nhìn lại, nhưng lại lăng Mộ Phong, từ phòng vệ sinh ở bên trong vòng vo đi ra.

“Tại sao là ngươi?”

 Diệp Tri Thu có chút kinh ngạc, đối mặt lăng Mộ Phong đích tới gần, nàng bản năng đích lui về phía sau.

“Ta muốn gặp ngươi, rất muốn gặp ngươi.”

 Có trời mới biết lăng Mộ Phong bỏ ra bao lâu đích thời gian, đả thông bao nhiêu các đốt ngón tay.

 Thật vất vả, mới khiến cho phục vụ viên giúp hắn mở cửa, lại để cho hắn lặng lẽ ở chỗ này chờ.

 Hắn thật sự là đợi không được [rồi,] nghe tới Diệp Tri Thu chính miệng đáp ứng, gả cho Tần cũng sách cái kia một khắc bắt đầu.

 Hắn cảm thấy, cả người đều muốn điên rồi!

 Hắn thật sự là không cách nào tiếp nhận, còn yêu lấy hắn đích Diệp Tri Thu.

 Cứ như vậy tùy tùy tiện tiện [đấy,] đem cả đời giao cho một người khác!

“Thế nhưng mà ta không muốn gặp ngươi.”

 Ngắn ngủi đích kinh ngạc về sau, Diệp Tri Thu khôi phục tỉnh táo.

“Lăng tiên sinh, ngươi tốt nhất sớm một chút ly khai căn phòng này. Bằng không thì ta có lẽ sẽ gọi điện thoại xin giúp đỡ!”

“Cho dù ngươi thật sự gọi điện thoại báo động, ta cũng sẽ không biết đi đấy!”

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![4]

 Lăng Mộ Phong nói,“Ta không thể nhìn lấy ngươi gả cho một cái ngươi không thương đích người! Ta biết rõ trong lòng ngươi còn có ta!”

“Lăng tiên sinh, ngươi không khỏi đem mình thấy cũng quá nặng a!”

 Diệp Tri Thu cười lạnh một tiếng, lại nói một câu.

“Thỉnh ngươi lập tức rời đi!”

“Ta không đi! Trong lòng ngươi còn có ta, ta tại sao phải đi!”

 Lăng Mộ Phong lại đã đến gần vài bước, hai người đích khoảng cách bất quá một mét.

 Diệp Tri Thu cũng lui về phía sau, áo ba lỗ[sau lưng chống đỡ lấy tường.

 Chịu không được lăng Mộ Phong đích hùng hổ dọa người, Diệp Tri Thu cũng phản bác.

“Ai nói ta còn thích ngươi? Đó là ngươi chính mình một bên tình nguyện đấy!”

“Nếu như ngươi không thương ta......”

 Lăng Mộ Phong nói xong, bỗng nhiên vươn tay, một bả nắm lấy Diệp Tri Thu trên cổ cái kia đầu “Chân thành chi tâm”.

 Đó là về sau Tần cũng sách nhặt được, trả lại cho nàng đấy.

“Nếu như ngươi không thương ta, vì cái gì còn giữ cái này?”

 Lăng Mộ Phong đôi mắt sáng quắc sáng lên, sáng ngời đích diệu đích Diệp Tri Thu đích khuôn mặt.

“Ngươi đã quên sao? ngươi hai mươi sáu tuổi sinh nhật thời điểm, là ta tự tay cho ngươi mang lên cái này đầu vòng cổ đấy! ngươi lúc ấy đáp ứng ta, tuyệt không đơn giản vứt bỏ của ta chân thành chi tâm!”

“Đây chẳng qua là...... Ta thói quen, cho nên......”

 Đối mặt hắn như thế nhiệt liệt đích ánh mắt, Diệp Tri Thu có chút đâm rách tâm linh đích cảm giác.

 Nàng cuống quít đích quay đầu đi.

“Tri Thu, ta nói rồi ta và ngươi là giống nhau người! Chúng ta có được đồng dạng [đi qua/quá khứ], trên thế giới này chúng ta chỉ có lẫn nhau, ngươi đều đã quên sao?”

 Lăng Mộ Phong lại tiến về phía trước một bước, cơ hồ đều muốn dán thân thể của nàng.

“Ngươi đã đáp ứng ta, cùng ta cùng một chỗ, chúng ta có hài tử, chúng ta muốn cùng hắn cùng nhau lớn lên! Những...này, ngươi đều đã quên sao?”

“Ta chưa quên!”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu mạnh mà nghiêng đầu sang chỗ khác, trong ánh mắt tựa hồ muốn toát ra hỏa đến.

“Nhưng là con của chúng ta đâu này? hắn là [bị/được] ngươi giết chết đấy! là ngươi tự tay bị mất liễu~ mạng của hắn!”

“Ta......”

 Lăng Mộ Phong sững sờ, rồi sau đó lại phân biệt nói:“Ta không phải cố ý đấy!”

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![5]

“Ta không phải cố ý [đấy,] ta lúc ấy thật sự không biết ngươi đã có con của ta!”

“Có thể hắn hay (vẫn) là [chết rồi,] không phải sao?”

 Diệp Tri Thu hừ lạnh một tiếng,“Nếu như không phải bởi vì ngươi đối với ta đánh, con của chúng ta sẽ không phải chết rồi!”

“Chúng ta còn trẻ, chúng ta còn có cơ hội, chúng ta còn có thể muốn bao nhiêu muốn bao nhiêu. Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong dùng tới liễu~ cầu khẩn đích ngữ khí, hắn thật sự không muốn buông tay.

“Lăng tiên sinh, ngươi không cần lại hành hạ như thế rồi. muốn hài tử, bên cạnh ngươi thì có cái có sẵn đấy.”

 Diệp Tri Thu cười lạnh một tiếng, muốn đẩy ra hắn.

 Lăng Mộ Phong đích đồng tử bỗng nhiên mạnh mà phóng sáng, hắn bỗng nhiên đào túi, lấy ra một tờ giấy đến.

 Vội vội vàng vàng đích mở ra, là một trương xét nghiệm đơn.

“Tri Thu, an cảnh như đích hài tử không phải ta đấy!”

 Lăng Mộ Phong cao hứng đích đem tờ đơn, nhét vào Diệp Tri Thu trong ngực, vô cùng chờ mong đích nhìn xem nàng.

“Ta chỉ cùng một mình ngươi từng có hài tử!”

“Cái kia thì thế nào?”

 Đột nhiên, Diệp Tri Thu y nguyên lạnh lùng như vậy đích nhìn hắn một cái.

 Lăng Mộ Phong đối mặt nàng sẳng giọng đích ánh mắt, có chút bối rối.

 Hắn bỗng nhiên nghĩ đến, có phải hay không Diệp Tri Thu vẫn còn chú ý, hắn và an cảnh như phát sinh quan hệ cái kia sự kiện?

“Tri Thu, ta cùng an cảnh như, là nàng cho ta đích trong rượu hạ dược, ta thậm chí không biết đó là nàng, cho nên mới...... Sự kiện kia phát sinh về sau, ta lập tức đuổi nàng đi nha. ta thật sự không biết, nàng hội (sẽ) lớn bụng tới, hơn nữa hài tử cũng không phải ta đấy!”

 Quả nhiên, nghe đến đó đích thời điểm, Diệp Tri Thu có [một điểm/gật đầu] kinh ngạc.

 An cảnh như nói với nàng chính là, lăng Mộ Phong cùng nàng cùng một chỗ rất nhiều lần, cho nên mới đã có hài tử.

 Nhưng là dựa theo lăng Mộ Phong thuyết pháp, bọn hắn trong lúc đó tối đa chỉ có một tịch duyên phận.

 Hơn nữa, hay (vẫn) là bởi vì dược vật đích quan hệ!

 Chứng kiến Diệp Tri Thu có [một điểm/gật đầu] dao động, lăng Mộ Phong cảm giác mình cơ hội tới.

 Dù sao, bọn hắn trong lúc đó lớn nhất đích chướng ngại, tựu là an cảnh như, cùng nàng trong bụng đích hài tử.

ps: Ta nói, sẽ không để cho những nữ nhân khác có nhân vật nam chính đích hài tử......

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![6]

 Hiện tại hài tử, không phải của hắn.

 Hắn cũng là bởi vì dược vật, mới cùng an cảnh như phát sinh đích quan hệ.

 Trong nội tâm nàng còn có hắn, hắn cũng yêu nàng!

 Lăng Mộ Phong duỗi ra hai tay, chế trụ bờ vai của nàng.

 Dùng sức đích nói:“Tri Thu, ta yêu đích người, chỉ có ngươi! Không muốn gả cho Tần cũng sách, cùng ta rời đi!”

 Diệp Tri Thu cúi đầu, không biết đang tự hỏi mấy thứ gì đó.

 Lăng Mộ Phong cho rằng nàng là ở suy nghĩ, nội tâm vô cùng kích động.

 Lặng im này sao một cái chớp mắt, Diệp Tri Thu bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng đôi mắt của hắn.

“-- ngươi nói xong chưa?”

“Ân?”

 Lăng Mộ Phong kỳ quái đích nhìn xem nàng, trong ánh mắt của nàng bình tĩnh như nước, tựa hồ không hề gợn sóng.

 Đây là, chuyện gì xảy ra?

“Nếu như ngươi nói đã xong, xin mời ngươi đi ra ngoài.”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên bình tĩnh [đấy,] nói ra một câu như vậy.

 Lăng Mộ Phong sợ ngây người.

 Hắn thật không ngờ, hắn hôm nay đã được biết đến an cảnh như trong bụng đích hài tử, không phải là của mình.

 Hưng phấn ngoài, không có đi trước xử lý cái kia lừa gạt hắn đích xấu nữ nhân.

 Trước tiên, [muốn/nghĩ] đúng là Diệp Tri Thu đích khuôn mặt.

 Hắn chắc hẳn phải vậy đích cho rằng, hài tử, là hắn và Diệp Tri Thu ở giữa lớn nhất chướng ngại.

 Chỉ cần cái này chướng ngại bỏ, những thứ khác hết thảy đều nước chảy thành sông.

 Nhưng là......

“Vì cái gì? Ngươi rõ ràng yêu ta, hơn nữa an cảnh như không có con của ta!”

 Lăng Mộ Phong có chút kích động, hắn thủ sẵn Diệp Tri Thu bả vai đích tay, dùng sức.

 Mà Diệp Tri Thu chỉ là nhàn nhạt đích quét rơi tay của hắn, bình tĩnh đích đứng ở một bên.

“Lăng Mộ Phong, chuyện cho tới bây giờ, ngươi vẫn chưa rõ sao?”

“Ta không rõ!”

 Lăng Mộ Phong dốc sức liều mạng đích lắc đầu, lớn tiếng nói.

“Ta chỉ biết rõ, trong nội tâm của ta có ngươi, trong lòng ngươi có ta, chúng ta nên cùng một chỗ!”

“Giữa chúng ta đích vấn đề, cho tới bây giờ cũng không phải là an cảnh như cùng nàng trong bụng đích hài tử, mà là ngươi!”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên nói một câu như vậy, lại để cho lăng Mộ Phong có chút mộng.

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên cười khổ như vậy một tiếng.

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![7]

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên cười khổ như vậy một tiếng, còn nói.

“Kỳ thật chúng ta chia tay, ta cũng có trách nhiệm. Ta cuối cùng nghĩ đến, yên lặng đích chú ý ngươi đích hết thảy, ủng hộ ngươi, đã hiểu ngươi, có thể đạt được hạnh phúc.”

“-- nhưng là ta sai rồi, hơn nữa mười phần sai. Ta không có ý thức được, của ta ẩn nhẫn, lại cho chúng ta đích cảm tình đã mang đến nghi kỵ cùng hoài nghi.”

“Tri Thu......”

 Lăng Mộ Phong trừng to mắt nhìn xem nàng.

“Ngươi trước hãy nghe ta nói hết!”

 Diệp Tri Thu cắt ngang hắn mà nói, lại tiếp tục nói.

“Ngươi nói đúng vậy, ta là còn muốn lấy ngươi, đến bây giờ cũng quên không được ngươi. Nhưng là phần này yêu, đã không đủ để chèo chống ta có dũng khí lựa chọn cùng ngươi cả đời đi xuống đi.”

“Ngươi biết không? Cùng ngươi cùng một chỗ ta có nhiều mệt mỏi? Ngươi làm việc trước sau như một tùy tâm sở dục, không nghe người khuyên. Một khi phát sinh hạng mục công việc, ngươi chỉ biết dựa theo chính mình thiết lập tốt tiêu chuẩn phán định.”

“Cùng ngươi cùng một chỗ, ta cho tới bây giờ sẽ không có mình, ta cơ hồ muốn mất phương hướng hết thảy! Ta thật sự là không có cách nào chịu được tính tình của ngươi [rồi,] cho nên hay (vẫn) là buông tay a! Tiếp tục như vậy, đối với ngươi, đối với ta đều tốt.”

“Không! Không! Ta không muốn! Ta tuyệt đối không tiếp thụ!”

 Lăng Mộ Phong khiếp sợ đích lắc đầu, như thế nào cũng vô pháp đồng ý Diệp Tri Thu đích lựa chọn.

“Ngươi căn bản là không thương Tần cũng sách, cho dù miễn cưỡng chính mình cùng hắn cùng một chỗ, ngươi cũng sẽ không biết vui vẻ đấy!”

 Diệp Tri Thu chỉ là bình thản cười cười.

“Có người nói, hôn nhân là tình yêu đích phần mộ. Ai nói, nhất định phải giúp nhau yêu [tài năng/mới có thể] đi vào hôn nhân?”

“Ta hiện tại xác thực đối (với) cũng sách không phải tình yêu, nhưng là có lẽ, một năm, năm năm, mười năm về sau, ta sẽ yêu mến hắn đâu này?”

“Cho dù ta không có yêu mến hắn, hai người tương kính như tân, bình bình đạm đạm đích sống, tựu nhất định bất hạnh phúc?”

“Ta không tiếp thụ! Ta tuyệt đối không tiếp thụ!”

 Lăng Mộ Phong bị tức giận lại tuyệt vọng đích hô.

 Bỗng nhiên xông lên [trước,] một tay kéo eo của nàng, một tay cố định lấy nàng đích cái ót, gắt gao đích hôn môi của nàng giác [góc.

 Diệp Tri Thu giãy dụa lấy muốn cự tuyệt.

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![8]

 Diệp Tri Thu giãy dụa lấy muốn cự tuyệt, lăng Mộ Phong càng ôm càng chặc, lặc được nàng nhanh thở không nổi.

 Thẳng đến tháo nước nàng lá phổi ở bên trong đích không khí, sắp kìm nén mà chết nàng, lăng Mộ Phong mới thả nàng.

“Theo ta đi! Chúng ta cùng một chỗ!”

“Buông tay! Lăng Mộ Phong, ngươi cũng chỉ sẽ đối với nữ nhân thi, bạo sao?”

 Nín thở phía dưới, Diệp Tri Thu đích mặt trướng đến đỏ bừng.

 Đối (với) lăng Mộ Phong loại này Bá Đạo đích hành vi, nàng bây giờ là rõ ràng hận nhiều yêu.

“Những nữ nhân khác ta liếc cũng không muốn nhìn, Tri Thu, ta chỉ muốn một mình ngươi!”

“Ta không! Ta đáp ứng liễu~ cũng sách, ta muốn cùng hắn kết hôn, ta sẽ không theo ngươi đi đấy!”

“Ngươi thật sự không theo ta đi?” Lăng Mộ Phong con mắt nhắm lại.

 Hắn bây giờ còn nhớ rõ, Diệp Tri Thu sanh non vẫn chưa tới một tháng, hắn không thể đối với nàng, có quá mức thân mật đích cử động.

 Nhưng là, nếu như chỉ là bỏ đi quần áo, nằm ở cùng một chỗ, như vậy vẫn là có thể a?

 Chỉ cần lại để cho Tần cũng sách cho rằng, Diệp Tri Thu vẫn cùng hắn dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, hết thảy chẳng phải đều hoàn thành?

 Lăng Mộ Phong trong mắt đích hào quang nhảy lên, hắn biết rõ, Diệp Tri Thu nhất phản cảm hắn đích bạo ngược.

 Nhưng là, vì sau này hai người có thể ở cùng một chỗ, hắn chỉ có thể ra hạ sách nầy.

 Chỉ cần không đụng nàng là tốt rồi, không thể lại tổn thương nàng!

 Nghĩ đến đây, lăng Mộ Phong bỗng nhiên dọn ra một tay, dọc theo nàng quần áo đích vạt áo xâm nhập.

 Vuốt ve đến bóng loáng da thịt quen thuộc đích xúc giác, lập tức lại để cho lăng Mộ Phong tâm tình rung động.

 Bao nhiêu ngày không có đụng nàng, hắn thật sự rất nhớ nàng!

 Hắn không cách nào tưởng tượng, sau này Diệp Tri Thu hội (sẽ) nằm ở Tần cũng sách dưới khuôn mặt, cùng hắn chung phó Vu sơn đích tràng cảnh.

 Vô luận như thế nào, đều muốn lưu lại nàng, lưu nàng tại chính mình bên người!

 Nhưng mà Diệp Tri Thu, [bị/được] lăng Mộ Phong bỗng nhiên mà đến đích cử động hù đến.

 Hắn lúc trước việc xấu loang lổ, làm sự tình không quan tâm đấy.

 Hắn là không phải, vừa muốn đối với nàng hạ thủ?

 Mà theo hắn tay đích tiến thêm một bước xâm nhập, nhất là, dần dần chuyển dời đến ngực.

 Đem làm đầu ngón tay đụng phải nội, y biên giới đích trong tích tắc, nàng bỗng nhiên như bị điện giật trong đồng dạng.

 Đệ 76 cuốn theo ta đi![9]

 Nàng bỗng nhiên như bị điện giật trong đồng dạng, cả người mạnh mà run rẩy.

 Có chút trong bóng tối đích trí nhớ, lập tức [bị/được] trọng phóng.

 Vẫn muốn quên mất không có quên cái kia chút ít khủng bố đích màn ảnh, chiếm cứ tâm linh của nàng.

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên mãnh liệt đích giãy dụa, tại lăng Mộ Phong còn chưa ý thức được, xảy ra chuyện gì đích thời điểm, bỗng nhiên giãy giụa khai mở ngực của hắn.

 Sau đó dùng lấy hết khí lực, mạnh mà quăng hắn một cái tát.

“BA~!--”

 Lăng Mộ Phong bị đánh đích rút lui liễu~ hai bước, Diệp Tri Thu đã dùng hết toàn lực, đánh cho hắn có chút trên mặt nóng rát đích đau.

 Hắn cho rằng Diệp Tri Thu hoài nghi hắn lại muốn đối với chính mình thi, bạo, vội vàng giải thích.

“Tri Thu, ta không phải......”

“Bỏ đi!--”

 Diệp Tri Thu còn ở bên cạnh lạnh run, ôm chặt cổ áo của mình, co rúc ở nơi hẻo lánh.

 Lăng Mộ Phong đã gặp nàng như thế sợ hãi bộ dạng, vội vàng giải thích.

“Tri Thu, ngươi hiểu lầm ta rồi! ta chỉ phải.....”

“Bỏ đi! Bỏ đi! Không được qua đây, không muốn!”

 Diệp Tri Thu càng thêm sợ hãi đích ôm thành một đoàn (*đoàn kết), mãnh liệt đích co rúm lại lấy, trong mắt tất cả đều là sợ hãi cùng tuyệt vọng.

“Tri Thu......”

 Lăng Mộ Phong đã gặp nàng bộ dạng, còn tưởng rằng nàng là sợ chính mình đả thương nàng.

 Dù sao......

 Trước đó lần thứ nhất dã thú đồng dạng phát, tiết về sau, hắn cũng không biết, một người ở lại trong phòng ngủ đích Diệp Tri Thu, là như thế nào vượt qua cái kia gian nan đích ban đêm.

 Hơn nữa......

 Có hay không lưu lại cái gì di chứng.

 Chứng kiến hắn đưa qua đến đích ngón tay, Diệp Tri Thu càng thêm mãnh liệt đích run rẩy.

 Nàng mạnh mà làm mất liễu~ lăng Mộ Phong đích tay, vùi đầu tại trong khuỷu tay.

 Như vậy, sợ ta?

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm một hồi chua xót, nói không rõ ràng phải nên làm như thế nào.

 Lưu lại, còn thế nào đi vãn hồi lòng của nàng?

 Chẳng lẽ, chính mình thật sự làm cho nàng thống khổ như vậy?

 Còn có thể nói cái gì?

 Còn có thể làm mấy thứ gì đó?

 Lăng Mộ Phong chỉ là ảm đạm đích lại nhìn nàng liếc, chậm rãi lui ra ngoài, đóng cửa lại.

 Tri Thu, ta thật không phải là muốn thương tổn ngươi......

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [1]

 Thứ Hai.

 Diệp Tri Thu nhận được nhất trung đích tin tức, hi vọng nàng ngày mai có thể đi trường học một chuyến.

 Muốn cáo tri nàng, về sự kiện lần này đích xử lý biện pháp.

 Tin tức đã đến về sau, diệp cảnh quang vinh lập tức cho hắn tại trong tỉnh giáo dục sảnh đích bằng hữu gọi điện thoại, đã nhận được tích cực đích tin tức.

 Cúp điện thoại, mấy người thương lượng.

 Tuy nhiên những ngày này các phóng viên trở ngại Diệp gia cùng Tần gia, không giống trước khi như vậy không tự điên cuồng.

 Nhưng là dù sao chuyện này xã hội chú ý đại, muốn hoàn toàn tránh cho truyền thông, là không thể nào đấy.

 Đã như vầy, Diệp Tri Thu nên phiêu xinh đẹp sáng, thoải mái đích trở về.

 Nàng không có làm sai, không cần che che lấp lấp --

 Thứ ba.

 Có chút nghe được tiếng gió đích truyền thông, sớm đích sẽ chờ hậu tại nhất trung cửa ra vào.

 Bởi vì muốn chiếu cố đệ tử đến trường đích quan hệ.

 Sở hữu:tất cả đích các phóng viên, đều chỉ có thể đứng tại nhất trung đại môn 50 mễ (m) có hơn đích vị trí, trông mong dùng trông mong.

 Chín giờ sáng 50, chờ đã lâu đích các phóng viên, chợt phát hiện cách đó không xa lái tới hai chiếc limousine.

 Nhất là đằng sau cái kia một cỗ phiên bản dài đích Lincoln, đặc biệt dễ làm người khác chú ý.

 Xe ngừng ổn, phía trước chiếc xe kia tử xuống mấy vị khuôn mặt lạnh lùng đích lỗ võ nam tử, là diệp cảnh quang vinh mời đến đích bảo tiêu.

 Từ khi con gái gặp nạn về sau, hắn lập tức tăng cường liễu~ đề phòng.

 Mà không lâu, theo cái kia chiếc phiên bản dài đích Lincoln trong ghế xe, đi xuống liễu~ giày Tây đích diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc trong.

 Xe này thế nhưng mà diệp cảnh quang vinh tìm người cố ý vội tới Diệp Tri Thu động viên đấy.

 Sau đó, một tiếng màu bạc âu phục đích Tần cũng sách cũng đi ra.

 Đập vào nơ, kiểu tóc sơ được cẩn thận tỉ mỉ, lộ ra đặc biệt anh tuấn.

 Sau đó, hắn đi đến một bên, kéo ra liễu~ cửa xe.

 Không lâu, Diệp Tri Thu từ sau chỗ ngồi đắp Tần cũng sách đích tay đi ra.

 Nhân vật nữ chính hiện thân, lập tức đưa tới một hồi bạo động.

 Hôm nay đích Diệp Tri Thu, dựa theo phụ thân cùng Tần cũng sách đích đề nghị.

 Mặc vào hợp thể cắt quần áo đích mảnh vụn hoa váy liền áo, dây buộc giày cao gót.

 Mang theo sâu sắc đích kính mát, cơ hồ đều muốn che khuất hé mở mặt, trong tay vác lấy tố sắc bọc nhỏ.

 Bởi vì ánh mặt trời so sánh chói mắt, nàng còn đập vào tiểu cây dù.

 Tuy nhiên cũng không phải loè loẹt đích tiểu lễ phục, cũng không có đậm đặc trang tươi đẹp bôi.

 Tóc cũng là cũng tùy tiện bị sơ lũng qua một bên.

 Bất quá như vậy mới đích trang phục, tại X thành xác thực là có làm cho người ta hai mắt tỏa sáng đích cảm giác.

 Huống chi, bên người nàng đứng đấy giày Tây đích Tần cũng sách, càng lộ ra tuấn nam mỹ nữ, đặc biệt đục lỗ.

 Không có đi nhìn chăm chú những ký giả kia, do bọn bảo tiêu mở đường, mấy người đi vào sân trường.

 Tiến sân trường đích thời điểm, vừa gặp tan học thời gian.

 Vừa mới làm xong thể dục buổi sáng đích các học sinh, chứng kiến cái này trận chiến, đều là kinh trụ.

 Các học sinh điên cuồng đích mạnh vọt qua [, bỗng chốc] tử đem bọn họ vây lại.

 Không ít hay (vẫn) là học sinh của nàng, đã gặp nàng bộ dạng, tất cả mọi người nhịn không được lớn tiếng đích hô.

“Lão sư! Lão sư!”

 Diệp Tri Thu tháo xuống kính mắt, bề ngoài rất sáng lệ.

 Nàng hướng về phía các học sinh mỉm cười, đang chuẩn bị nói cái gì, vang lên chuông vào học.

 Bên kia bỗng nhiên có lão sư lớn tiếng hô:“Đi học [á...,] đi học!”

“Đi học a.”

 Diệp Tri Thu nhu hòa cười cười, các học sinh lập tức cười giải tán lập tức.

 Tần cũng sách nhịn không được nói:“Thu nhi, không thể tưởng được những học sinh này như vậy nghe lời ngươi lời nói!”

 Chỉ cần quan tâm bọn hắn, đã hiểu bọn hắn, vì bọn họ suy nghĩ, các học sinh sẽ thiệt tình đối với ngươi tốt.

 Diệp Tri Thu có chút cảm khái, đã trải qua nhiều lần như vậy đích biến cố, nàng còn có thể kiên định đích đứng ở chỗ này.

 Không có ly khai [đấy,] tựu là các học sinh đối với nàng đích tín nhiệm cùng tôn kính.

 Các học sinh tán đi, Diệp Tri Thu một đoàn người cũng phải dùng đi đến ký túc xá.

 Đẩy ra văn phòng đích đại môn, hiệu trưởng phó hiệu trưởng, còn có các cấp lãnh đạo đều đang.

 Có chút không có lớp đích lão sư cũng tới dự thính.

 Thậm chí còn có trong tỉnh, thành phố ở bên trong bộ giáo dục đích cán bộ nhóm: đám bọn họ.

 X thành cục cảnh sát đích cục trưởng đã ở tòa.

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [2]

 Mặc vào hợp thể cắt quần áo đích mảnh vụn hoa váy liền áo, dây buộc giày cao gót.

 Mang theo sâu sắc đích kính mát, cơ hồ đều muốn che khuất hé mở mặt, trong tay vác lấy tố sắc bọc nhỏ.

 Bởi vì ánh mặt trời so sánh chói mắt, nàng còn đập vào tiểu cây dù.

 Tuy nhiên cũng không phải loè loẹt đích tiểu lễ phục, cũng không có đậm đặc trang tươi đẹp bôi.

 Tóc cũng là tùy tiện bị sơ lũng qua một bên.

 Bất quá như vậy mới đích trang phục, tại X thành xác thực là có làm cho người ta hai mắt tỏa sáng đích cảm giác.

 Huống chi, bên người nàng đứng đấy giày Tây đích Tần cũng sách, càng lộ ra tuấn nam mỹ nữ, đặc biệt đục lỗ.

 Không có đi nhìn chăm chú những ký giả kia, do bọn bảo tiêu mở đường, mấy người đi vào sân trường.

 Tiến sân trường đích thời điểm, vừa gặp tan học thời gian.

 Vừa mới làm xong thể dục buổi sáng đích các học sinh, chứng kiến cái này trận chiến, đều là kinh trụ.

 Các học sinh điên cuồng đích mạnh vọt qua [, bỗng chốc] tử đem bọn họ vây lại.

 Không ít hay (vẫn) là học sinh của nàng, đã gặp nàng bộ dạng, tất cả mọi người nhịn không được lớn tiếng đích hô.

“Lão sư! Lão sư!”

 Diệp Tri Thu tháo xuống kính mắt, bề ngoài rất sáng lệ.

 Nàng hướng về phía các học sinh mỉm cười, đang chuẩn bị nói cái gì, vang lên chuông vào học.

 Bên kia bỗng nhiên có lão sư lớn tiếng hô:“Đi học [á...,] đi học!”

“Đi học a.”

 Diệp Tri Thu nhu hòa cười cười, các học sinh lập tức cười giải tán lập tức.

 Tần cũng sách nhịn không được nói:“Thu nhi, không thể tưởng được những học sinh này như vậy nghe lời ngươi lời nói!”

 Chỉ cần quan tâm bọn hắn, đã hiểu bọn hắn, vì bọn họ suy nghĩ, các học sinh sẽ thiệt tình đối với ngươi tốt.

 Diệp Tri Thu có chút cảm khái, đã trải qua nhiều lần như vậy đích biến cố, nàng còn có thể kiên định đích đứng ở chỗ này.

 Không có ly khai [đấy,] tựu là các học sinh đối với nàng đích tín nhiệm cùng tôn kính.

 Các học sinh tán đi, Diệp Tri Thu một đoàn người cũng phải dùng đi đến ký túc xá.

 Đẩy ra văn phòng đích đại môn, hiệu trưởng phó hiệu trưởng, còn có các cấp lãnh đạo đều đang.

 Có chút không có lớp đích lão sư cũng tới dự thính.

 Thậm chí còn có trong tỉnh, thành phố ở bên trong bộ giáo dục đích cán bộ nhóm: đám bọn họ.

 X thành cục cảnh sát đích cục trưởng đã ở tòa.

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [3]

 X thành cục cảnh sát đích cục trưởng đã ở tòa.

 Trong đó một cái, nhìn về phía trên như là quan viên bộ dáng đích người.

 Chứng kiến diệp cảnh Vinh Tiến [đến,] lập tức cùng hắn chào hỏi.

 Không cần phải nói, cái này một vị, chính là hắn theo như lời chính là cái kia tại trong tỉnh đích bằng hữu rồi.

 Không nghĩ tới Diệp Tri Thu như thế trang phục lộng lẫy xuất hiện, khí thế bức người.

 Xem đã quen nàng mộc mạc trường học những người lãnh đạo, ngược lại là có chút trấn trụ.

 Trong đám người đích mai quế cùng đủ cầu, cũng nhịn không được nữa chậc chậc tán thưởng vài cái.

 Hàn huyên về sau, mọi người ngồi xuống, bắt đầu nói rõ xử lý biện pháp.

 Đầu tiên là bộ giáo dục đích lãnh đạo nói chuyện, lời dạo đầu đơn giản chính là như vậy một bộ.

 Trước một hồi nhất trung đích lão sư tô thu -- vốn tên là Diệp Tri Thu đã xảy ra một loạt sự tình, cho nhất trung đã tạo thành trọng đại ảnh hưởng vân vân....

 Đón lấy, do tương quan lãnh đạo đem Diệp Tri Thu theo tiến trường học bắt đầu đến nay, phát sinh đích một loạt sự tình đều thông báo liễu~ một lần.

 Kể cả nàng quyên tiền cho đệ tử, cùng tân chi dương đích chuyện xấu chiếu, đại tự báo sự kiện.

 Cùng với gần đây đích khỏa thân, chiếu phong ba, tất cả đều kỹ càng đích nói một lần.

 Lúc trước sự kiện, có một ít tỷ như tân chi dương đích sự tình, đã sớm được chứng thực là bịa đặt.

 Nhất trung đích đại tự báo, Tần cũng sách vừa lúc ở tràng, tiếp tục ra mặt làm chứng.

 Là bởi vì hắn đích trước bạn gái ghi hận trong lòng, cố ý vu oan hãm hại.

 Mà về lúc này đây đích sự tình, cục cảnh sát đích cục trưởng ra mặt xác nhận, Diệp Tri Thu đích thật là bị bắt cóc.

 Đón lấy, mai quế, đủ cầu, còn có những thứ khác các đồng nghiệp, cũng nhao nhao đứng lên.

 Nói lên Diệp Tri Thu xưa nay đích làm việc làm người, tuyệt đối không thể hái chỉ.

 Nghe xong một đám người đích phân biệt về sau, bộ giáo dục cũng lên tiếng rồi.

 Đã, Diệp Tri Thu vẫn luôn là bị người hãm hại, bản thân cũng không có làm ra cái gì, có vi sư đức đích cử động.

 Như vậy tựu không cần phải, đối với nàng có cái gì xử phạt biện pháp.

 Đã có bộ giáo dục đích lần này lên tiếng, nhất trung đích những người lãnh đạo cũng đều nhẹ nhàng thở ra.

 Bọn hắn biết rõ, Diệp Tri Thu đích hậu trường, kỳ thật cứng rắn (ngạnh) vô cùng.

 Chỉ là nàng xưa nay làm việc trước sau như một ngận đê điều (rất ít xuất hiện), dễ dàng bị người bỏ qua mà thôi.

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [4]

 Hiệu trưởng đứng lên, vốn là nói tuy nhiên cái này một hồi đã xảy ra nhiều như vậy đích sự tình.

 Nhưng là cũng không phải Diệp Tri Thu đích sai, hi vọng nàng có thể giải sầu.

 Hơn nữa trường học lãnh đạo rõ ràng còn mở miệng tán dương liễu~ thoáng một phát, nói Diệp Tri Thu làm lão sư trong lúc, thành tích nổi bật.

 Đem hai cái vốn là cản trở đích lớp ngữ văn thành tích dẫn tới niên kỷ [thứ hai,] [thứ ba,] hơn nữa học tập hào hứng tăng vọt.

 Các học sinh đối (với) Tô lão sư đánh giá rất cao, hơn nữa nàng cùng những đồng nghiệp khác ở chung đích cũng không tệ.

 Nếu như nàng về sau có cơ hội, nhất trung đích đại môn còn có thể vì nàng rộng mở các loại vân vân....

 Đây cũng chính là nói, hiện tại đích Diệp Tri Thu ở vào tạm thời cách chức giai đoạn.

 Nàng nghĩ đến đi làm cũng có thể, không đến cũng được.

 Bất quá [mọi người/đại gia] đối với nàng cái này một loạt sự kiện, không làm bất luận cái gì xử phạt biện pháp.

 Chắc hẳn như Diệp Tri Thu như vậy đích hào phú thiên kim, đảm đương lão sư bất quá là vì chơi phiếu vé, cũng sẽ không biết làm đích lâu dài đấy.

 Diệp Tri Thu một mực cứng rắn đích ngồi ở một bên, tuy nhiên sắc mặt bình tĩnh, nhưng là trong nội tâm tại bất ổn đích bồn chồn.

 Tần cũng sách biết rõ nàng rất khẩn trương, bắt lấy tay của nàng đặt ở lòng bàn tay của hắn.

 Diệp Tri Thu nhìn nhìn hắn, Tần cũng sách mỉm cười làm cho nàng [thoải mái, buông lỏng tinh thần].

 Mãi cho đến cuối cùng đích kết luận xuống, Diệp Tri Thu mới thở dài ra một hơi.

 Mặc dù nói thanh giả tự thanh, nhưng là dù sao đã xảy ra trọng đại như vậy sự kiện.

 Miệng nhiều người xói chảy vàng, tích hủy tiêu cốt.

 Khá tốt bên người nàng có nhiều như vậy ủng hộ người của nàng, cho nên mới bình yên đích vượt qua.

 Nàng có đôi khi cũng muốn, nếu như các nàng gia không phải hào phú, Tần cũng sách thì ra là cái người bình thường.

 Như vậy, nàng có thể hay không cả đời mang trên lưng “Dâm tà” Đích bao phục, vĩnh viễn trở mình không được thân?

 Trên cái thế giới này đích sự tình, ai có thể nói được rõ ràng đâu này?

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Làm cho nàng không nghĩ tới chính là, đi ra phòng hội nghị đích đại môn.

 Bên ngoài chỉnh tề đứng đấy [đấy,] nhưng lại ban 9, mười lớp đích đồng học.

 Thậm chí, còn có Vương trọng lâm.

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [5]

“Hill, các ngươi tới nơi này làm gì? Đi học đi!”

 Trương Hi ngươi có phụ thân là bộ giáo dục đích người, vừa nhìn thấy nhi tử dẫn đầu nháo sự, lập tức giận.

 Cũng không có thiếu bộ giáo dục đích cán bộ, nhất trung đích giáo sư, chứng kiến con của mình cũng đi theo lẫn vào, lập tức mặt cũng trắng rồi không ít.

“Đi học đi học! Đứng ở chỗ này làm gì?” Nhất trung đích lãnh đạo cũng gấp.

 Cái này bên cạnh đứng đấy nhiều như vậy lãnh đạo [đâu rồi,] bọn hắn đây là muốn làm gì?

 Trương Hi ngươi không để ý đến phụ thân của hắn, những người khác cũng không có để ý tới.

 Bọn hắn chỉ là nhìn xem Diệp Tri Thu, lớn tiếng nói:“Lão sư, chúng ta không muốn ngươi đi!”

“Lão sư, lưu lại dạy cho chúng ta a!”

“Lão sư, chúng ta thích ngươi khi chúng ta đích lão sư! Chớ đi liễu~ lão sư!”

“Đúng vậy a lão sư, lưu lại a!”

 Bỗng nhiên liên tiếp đích thanh âm, lại để cho tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

 Thật không ngờ, lại có thể biết gặp được chuyện như vậy.

 Các học sinh tập thể bạo động, chỉ vì liễu~ lưu lại nàng?

 Chính kinh ngạc, Vương trọng lâm cũng đi ra, đối (với) Diệp Tri Thu thật sâu đích bái.

“Tô lão sư! Ta [đi qua/quá khứ] đối với ngươi đã từng nói qua không tốt lời nói, đã làm đáng giận đích sự tình, ta cảm thấy phi thường thật có lỗi! Nhưng là ta thật sự không muốn xem đến ngươi ly khai! Ta sai rồi! Thỉnh ngươi tiếp tục làm thầy của ta, lưu lại a!”

 Các học sinh đích cử động, lập tức lại để cho những cái...kia người trưởng thành không biết làm sao.

 Vẫn đứng tại đám người về sau đích Diệp Tri Thu, chứng kiến như vậy đích hành vi, trong nội tâm lại là kinh ngạc, lại là kích động.

“Các ngươi......”

“Lão sư, chúng ta thật sự rất thích ngươi, hi vọng ngươi có thể lưu lại!”

 Nghe được các học sinh đích tiếng la, Diệp Tri Thu cảm thấy hốc mắt có chút ướt át.

 Còn có cái gì, là các học sinh đích ủng hộ và cổ vũ, làm cho nàng càng cảm thấy được cảm động hay sao?

 Tiến lên một bước, nàng nói xong, mang theo [một điểm/gật đầu] nghẹn ngào.

“Cám ơn, cám ơn các ngươi!”

“Lưu lại, lưu lại!”

 Sở hữu:tất cả đích các học sinh, cùng nhất trí đích rống lớn.

 Ngắn ngủi đích kích động về sau, Diệp Tri Thu cũng thoáng bình thản xuống.

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [6]

 Ngắn ngủi đích kích động về sau, Diệp Tri Thu cũng thoáng bình thản xuống.

 Nàng xem trước mắt cái này lần lượt từng cái một ngây thơ đích gương mặt, trong con mắt của bọn họ, đều tràn đầy chờ mong.

 Tại nửa năm trước, vừa tới nhất trung đích thời điểm, những người này hay (vẫn) là không ai muốn [đấy,] ở cuối xe lớp.

 Nhưng là chỉ là tại nửa năm thời gian, bọn hắn vậy mà có thể ngưng tụ cùng một chỗ, rất nghiêm túc đọc sách, nếu không đi ra ngoài đùa giỡn.

 Hơn nữa, bây giờ còn......

 Đối (với) thân là lão sư đích nàng mà nói, đệ tử chính là nàng lớn nhất đích tài phú.

“[mọi người/đại gia] có lẽ cũng biết, ta vốn là tựu là nhất trung đích đệ tử, mẫu thân của ta thì là nhất trung đích lão sư.”

 Diệp Tri Thu miễn cưỡng bình phục quyết tâm cảnh, bắt đầu tự thuật.

“Nửa năm trước mới từ lên thành lúc trở lại, ta cũng là ôm thử một lần đích tâm tính, đứng bên trên bục giảng. Ta lúc ấy chỉ muốn lại để cho mọi người khỏe tốt đọc sách, cố gắng học tập, về sau làm việc làm người không phụ lòng lương tâm của mình.”

“Ở chung nửa năm này, [mọi người/đại gia] một mực đều rất cố gắng, thật biết điều rất nghe lời. Ta biết rõ ta có rất nhiều địa phương làm được không tốt, cân nhắc có mất bất công, nhưng là [mọi người/đại gia] đối với ta đều rất bao dung, thật sự rất cảm tạ các ngươi!”

“Cái này một hồi đã xảy ra nhiều như vậy đích sự tình, ta thật sự cảm thấy thẹn với trong tay của ta đích thước dạy học, càng thẹn với một mực quan tâm ta ủng hộ của ta các ngươi, thực xin lỗi.”

“Ta rất ưa thích nhất trung, rất ưa thích làm lão sư cảm giác, ta càng ưa thích các ngươi. Nếu như có thể mà nói, ta thật sự [muốn/nghĩ] cả đời tựu ở tại chỗ này, cả đời đem làm thầy của các ngươi!”

 Nói xong, Diệp Tri Thu đối với bọn họ, thật sâu đích bái.

“Lão sư!”

 Thiệt nhiều nữ sinh đều khóc, tiểu mỹ cùng từ tốt Phỉ khóc đích mặt mũi tràn đầy là nước mắt [, bỗng chốc] tử đi tới lôi kéo tay của nàng.

“Lão sư, chúng ta thật sự không muốn ngươi đi! Van cầu ngươi lưu lại a!”

“Lưu lại a!” Các học sinh nghẹn ngào lấy lớn tiếng nói.

 Trường hợp như vậy, lập tức lại để cho mọi người không cách nào ngôn ngữ.

 Còn dùng được lấy, xử phạt sao?

 Còn dùng được lấy, nhiều lời mấy thứ gì đó sao?

 Diệp Tri Thu đến cùng có thích hợp hay không, đem làm một cái lão sư.

 Tựa hồ đã rõ ràng [đấy,] biểu hiện ra ở trước mặt mọi người.

 Đệ 76 cuốn thầy trò tình [7]

 Không ít lão sư, còn có bộ giáo dục đích những người lãnh đạo, nhìn xem các nàng thầy trò như thế đích tràng diện.

 Mình cũng cảm thấy có chút xấu hổ, cũng có chút cảm động.

 Tần cũng sách cũng đứng ở Diệp Tri Thu bên người, vỗ vỗ bờ vai của nàng.

 Diệp Tri Thu hai mắt đẫm lệ mông lung đích xoay đầu lại, hắn mỉm cười.

 Mãi cho đến chuông vào học vang lên, các vị đệ tử mới tại lão sư đích khuyên bảo [xuống,] không thể không lui về đi học.

 Những học sinh kia còn không muốn đi, cuối cùng [bị/được] các sư phụ, dùng giết người đích ánh mắt bức lui.

 Vương trọng lâm cuối cùng một cái đi, trước khi đi còn lưu lại một câu.

“Tô lão sư, lưu lại!”

 Những người lãnh đạo ý vị thâm trường đích nhìn ly tán đích mọi người liếc, lại nhìn một chút Diệp Tri Thu.

 Đợi mọi người đều lối ra, Diệp Tri Thu mấy người bọn hắn người, cũng dần dần lui ra ngoài.

 Tần cũng sách còn cảm khái một câu:“Không thể tưởng được ngươi như vậy thụ đệ tử đích ưa thích ah!”

“Là ta mụ mụ nói, lão sư là trên cái thế giới này là tối trọng yếu nhất chức nghiệp, bởi vì hài tử đích tương lai đều đang trên tay ngươi.”

 Diệp Tri Thu nhàn nhạt đích nói một câu.

 Nàng cũng không còn nghĩ đến, lại có thể biết có nhiều như vậy đích đệ tử ủng hộ nàng.

 Nghe được Diệp Tri Thu lại nhắc tới mẹ của nàng, diệp cảnh quang vinh lập tức cảm thấy rất cảm khái.

 Đối với cái này đứa con gái, hắn từ nhỏ đến lớn, cơ hồ không có như thế nào quản qua.

 Thật không ngờ, nàng [bị/được] mẫu thân của nàng giáo dục đích như vậy tốt.

 So sánh với nàng, bên cạnh mình cái kia hai cái nuông chiều từ bé đích một đôi nhi nữ.

 Tuy nhiên từ nhỏ cũng bỏ ra giá tiền rất lớn, đại lực khí đến đào tạo.

 Tựa hồ, [liền/cả] Diệp Tri Thu đích góc áo đều không gặp được.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chính lúc cảm khái, đi tới nhất trung cửa lớn.

 Một đám các phóng viên đợi cả buổi, rốt cục chứng kiến nhân vật chính hiện thân, đèn flash lập tức nhắm ngay bọn hắn.

 Diệp Tri Thu không muốn đối mặt truyền thông, mang theo đại kính mát, cúi đầu không muốn nói lời nói.

 Diệp cảnh quang vinh cũng muốn che chở con gái, Tần cũng sách [cũng thế,] bảo tiêu mở đường.

 Đệ 76 cuốn xử lý biện pháp [1]

 Nhưng là phóng viên hay (vẫn) là nhiều lắm, trong nháy mắt liền đem mọi người vây quanh.

“Xin hỏi Diệp tiểu thư có phải hay không còn muốn ở lại nhất trung?”

“Diệp tiểu thư tuần lễ trước sáu buổi tối hôn Tần tiên sinh, nói lên hai người muốn kết hôn đích ý định, có phải thật vậy hay không?”

“Diệp tiểu thư cùng Lăng tiên sinh thật sự đoạn tuyệt lui tới sao? Nghe nói Lăng tiên sinh y nguyên đối với ngươi theo đuổi không bỏ......”

“Diệp tiểu thư cùng Tần tiên sinh đích quan hệ, đối với Diệp gia cùng Tần gia đích quan hệ thông gia, có cái gì không liên quan?”

......

 Mấy người không có cái gì nói chuyện, tại bảo tiêu đích hộ tống xuống.

 Đi vào liễu~ Lincoln dài hơn bên trong, lái xe gào thét mà đi.

 Các phóng viên muốn tiếp tục đuổi theo, có thật đúng là đích ngồi xe đuổi theo.

 Mà thêm nữa... đích người thì là đuổi theo liễu~ những thứ khác những người lãnh đạo, cũng muốn hỏi về chuyện này đích biện pháp giải quyết.

 Mà ở nhất trung cách đó không xa [đấy,] một cỗ màu bạc Lexus ở bên trong.

 Một đôi mắt, yên lặng đích chú ý cái kia chiếc đi xa đích cỗ xe.

“Thiếu gia, muốn truy sao?”

 Âu Dương Thanh nhìn nhìn xa xa đích xe, hỏi một câu.

“Không cần.”

 Lăng Mộ Phong lắc đầu, thở dài.

“Thiếu gia, an cảnh như đích sự tình đã điều tra xong.”

 Bên cạnh, cây thuốc phiện tìm ra liễu~ một file túi.

“Ngươi niệm a.”

 Lăng Mộ Phong một chút cũng không có hứng thú xem cái này túi văn kiện, chỉ nói là.

 Cây thuốc phiện mở ra tư liệu túi, cao thấp nhìn nhìn.

“An cảnh như trên lần sau khi rời đi, về tới nàng [đi qua/quá khứ] chỗ ở. Không lâu nàng chồng trước trở về, chỉ (cái) ngắn ngủi đích cùng nàng ở vài ngày. Không lâu, nàng chồng trước rồi rời đi.”

“Theo nàng đích hàng xóm nói, hắn trượng phu đam mê đánh bạc, đem phòng ở thế chấp, còn thiếu một số tiền lớn, chạy trốn tại bên ngoài. Không lâu vay nặng lãi đến thăm, chỉ là truy khoản nợ, an cảnh như đem tiền đều cho vay nặng lãi, lưu lạc tại bên ngoài. Cái lúc này, nàng tựu gặp đại thiếu gia.”

“Lăng mộ cận, đúng không?”

 Lăng Mộ Phong trong mắt bỗng dưng hiện lên một tia sắc bén.

 [đúng vậy a,] hắn còn cảm thấy kỳ quái.

 Như thế nào an cảnh như, sớm không hiện ra, muộn không hiện ra.

 Đệ 76 cuốn xử lý biện pháp [2]

 Như thế nào an cảnh như sớm không hiện ra, muộn không hiện ra, hoàn toàn tốt là mang thai hơn sáu tháng.

 [muốn/nghĩ] sanh non cũng không dễ dàng đích thời cơ, mới hiện thân.

 [thì ra,] đây đều là liên hoàn bộ đồ.

 Đúng là bởi vì lăng Mộ Phong về sau cường thế xuất hiện, đã đoạt bọn hắn đích vị trí.

 Lăng mộ cận ba người bọn họ mới quyết định, lại để cho an cảnh như xuất kích.

 Dù sao an cảnh như bất quá là cái không có căn cơ đích nữ nhân, một đầu không ai muốn đích cẩu, [muốn/nghĩ] như thế nào bài bố đều được.

 Cho dù về sau, con của nàng thật sự đã trở thành Lăng thị tập đoàn đích người thừa kế.

 Đã có ký kết đích hiệp nghị, bọn hắn [muốn/nghĩ] như thế nào nghiền ép cũng có thể.

 Chỉ là, [liền/cả] bọn hắn cũng không nghĩ tới chính là, an cảnh như trong bụng đích hài tử, không phải hắn lăng Mộ Phong a?

 Âu Dương Thanh hỏi:“Thiếu gia, buổi sáng bên kia nói, an cảnh như gần cảm xúc không phải rất tốt. Thiếu gia chuẩn bị làm sao bây giờ?”

“Làm sao bây giờ? Hừ, không thế nào xử lý!”

 Lăng Mộ Phong cười lạnh một tiếng.

 Hiện tại an cảnh như không có ở nằm viện, là ở tại một chỗ trong căn hộ.

 Chỉ có một mình nàng ở, mỗi ngày định kỳ có người cho nàng tiễn đưa ăn. Trừ lần đó ra, sẽ không có lý rồi.

“Nàng đã nghĩ như vậy sinh hạ đứa bé này, ta sẽ thanh toàn nàng!”

 Lăng Mộ Phong trong ánh mắt, dần hiện ra một tia nguy hiểm đích mỉm cười.

“Thế nhưng mà, đứa bé kia không phải......” Âu Dương Thanh còn muốn nói nhiều cái gì.

“Ta biết rõ! Nàng nếu cảm xúc táo bạo, tựu cho nàng đánh thuốc ngủ. Nàng nếu nghĩ muốn cái gì, trực tiếp cho nàng là được.”

“Bất quá...... Cho nàng đích trong thức ăn, thêm một điểm đồ vật.”

 Lăng Mộ Phong nói xong, xoa xoa đôi bàn tay chỉ.

“Thiếu gia!”

 Cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh có chút kinh ngạc, cho phụ nữ có thai hạ bạch, phấn?

 Hắn là [muốn/nghĩ]......

“Đã chính cô ta cũng dám tại trong súp phóng ít đồ, ta vì cái gì không được?”

 Lăng Mộ Phong vẻ mặt không quan tâm, âm hiểm cười cười.

“Ngươi biết thứ này tại chợ đêm bên trên là giá bao nhiêu tiền sao? đối (với) cái kia cái gì cái nồi đích muội muội, ta cũng chỉ là làm cho người ta hạ điểm.chút k, phấn mà thôi. An cảnh như, ta thế nhưng mà đối với nàng tương đương hậu đãi rồi!”

 Đệ 77 cuốn xử lý biện pháp [3]

“Thiệt tình hi vọng phần này tặng, đánh bại lâm tại con nàng đích trên người!”

 Âu Dương Thanh cùng cây thuốc phiện nhìn nhìn, đều không có lên tiếng.

 Lăng Mộ Phong còn nói:“Hảo hảo đích lưu lại đứa bé này a! Đây chính là nàng duy nhất đích hài tử! Các loại:đợi hài tử còn sống đến, lập tức cho nàng bỏ đi tử cung!”

“Nàng không phải ưa thích cùng nam nhân bên trên, giường sao? ta cho nàng cơ hội! Đem nàng ném đến Châu Phi đi, làm cho nàng hảo hảo đích hầu hạ những lính đánh thuê kia nhóm: đám bọn họ!”“

 Nghe nói những cái...kia Hắc Đại Cá, tựu ưa thích như vậy hết sức nhỏ nhỏ gầy đích phương đông nữ nhân! Có nhiều người như vậy, cũng đủ nàng thỏa mãn được rồi!”

 Cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh nghe xong, lập tức cảm thấy lưng có chút phát lạnh.

 Nhưng là nghĩ tới đến an cảnh như trang nhu nhược, cố ý nói hài tử là lăng Mộ Phong đấy.

 Ngạnh sanh sanh chia rẽ hắn và Diệp Tri Thu cái kia phó sắc mặt.

 Bọn hắn lại cảm thấy, như vậy đích trừng phạt tựa hồ cũng không phải quá nặng.

 Mấy người đang nói, bỗng nhiên gọi điện thoại tới.

 Lăng Mộ Phong vừa tiếp xúc với:“Uy (cho ăn)?”

 Trò chuyện qua đi, hắn tối tăm phiền muộn đích khuôn mặt, khó được hiện ra mỉm cười.

“Tốt, ta đã biết!”

“Thiếu gia, làm sao vậy?” Hai người có chút kỳ quái.

“[liền/cả] quân biết, ngày mai sẽ có thể xuất viện! Chúng ta hồi trở lại lên thành!”

 Lăng Mộ Phong khó được vẻ mặt không khí vui mừng. Nhiều ngày đến nay, đây là hắn duy nhất lấy được một cái tin tức tốt!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Coi như là Diệp Tri Thu các nàng tận lực bảo trì ít xuất hiện.

 Nhất trung đối với nàng đích xử lý biện pháp, cũng hay (vẫn) là không biết thông qua được cái gì con đường, truyền bá liễu~ đi ra ngoài.

 Diệp Tri Thu [bị/được] nhận thức không có bất kỳ sai lầm, sau này nếu là muốn tiếp tục làm lão sư, cũng có thể làm xuống đi.

 Đồng thời, cũng không có thiếu người tỏ vẻ, học sinh của nàng nhóm: đám bọn họ đối với nàng đích giữ lại.

 Thật sự là rất cảm động, làm cho người ta cảm thấy trong nội tâm ấm áp đấy.

 Tin tức đi ra về sau, không ít chú ý nàng đích dân mạng cùng người xem, đều đặc biệt cảm động.

 Nhất là, các học sinh rưng rưng gào thét, không muốn nàng lúc rời đi.

 Đệ 77 cuốn đính hôn [1]

 Lại để cho rất nhiều người đều cảm thấy phi thường uất ức.

 Đương nhiên, cũng có rất ít người nghi vấn đây là một hồi lăng xê.

 Nhưng là thanh âm vừa mới đi ra, đã bị như thủy triều đích nhục mạ âm thanh sở che dấu.

 Những thứ không nói khác, ngươi nói nàng lăng xê.

 Người ta một cái hào phú thiên kim, dùng được lấy đi như vậy cái tiểu phá thành thị đích trung học ở bên trong [đãi/đợi] nửa năm, còn dựa vào chuyện xấu cùng tươi đẹp, chiếu nổi danh?

 Trên mạng rõ ràng còn nói nhao nhao lấy, muốn [kiến/xây] một cái nàng đích đám fans hâm mộ.

 Lại để cho thích hắn người, có thể một mực ủng hộ nàng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Bất quá, cái khác tin tức, thì là lại để cho có chút ngưỡng mộ trong lòng tại người của nàng, cảm thấy buồn bực.

 Bởi vì, vài ngày sau, Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách, chính thức đính hôn rồi.

 So về lúc trước Tần cũng sách cùng liễu Tiêu Tiêu đích đính hôn, lúc này đây không thể nghi ngờ càng bị người chú ý.

 Bất quá đính hôn tổ chức đích tương đương ít xuất hiện, chỉ là song phương gia trưởng cùng Diệp Tri Thu đích một ít hảo hữu nhóm: đám bọn họ.

 Ngay tại chỗ đích tửu điếm cấp năm sao, cử hành một hồi cỡ nhỏ đính hôn nghi thức.

 Hơn nữa không cho truyền thông tiến vào chụp ảnh, ai cũng không biết bên trong đến cùng xảy ra chuyện gì.

 Đính hôn về sau, Tần quốc trong ngay tại chỗ mua một chỗ tiểu biệt thự.

 Cho hai cái sắp đi vào hôn nhân cung điện đích người trẻ tuổi ở.

 [bị/được] hỏi cập hai người đích kết hôn thời gian, song phương gia trưởng chỉ nói là hội (sẽ) mau chóng cử hành.

 Vốn nói xong muốn ở nơi nào kết hôn đích vấn đề, Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách đều là lên thành người, hộ khẩu vẫn còn lên thành.

 Nếu như muốn đăng ký, phải hồi trở lại lên thành.

 Nhưng là dựa theo Diệp Tri Thu ý tứ, là muốn ở chỗ này xử lý một hồi hôn lễ, ít nhất làm cho nàng đích mẫu thân biết rõ.

 Nàng đích thân bằng hảo hữu, cũng hơn nửa tại X thành.

 Diệp cảnh quang vinh biết rõ con gái ý tứ, không tốt phản bác.

 Tần cũng sách biết được ý nghĩ của nàng, cho nên trước khuyên bảo phụ thân.

 Ở chỗ này xử lý một hồi hôn lễ về sau, lại hồi trở lại lên thành lĩnh chứng nhận, tổ chức một cái khác tràng.

 Tần quốc trong cũng không cái gọi là, cùng lắm thì, tựu là muộn một chút lĩnh chứng nhận mà thôi, Tần cũng sách không vội, hắn cũng bỏ qua.

 Đệ 77 cuốn đính hôn [2]

 Trước tiên ở tại đây lưu một thời gian ngắn, song phương gia trưởng trình diện, cử hành hôn lễ, sau đó lại hồi trở lại lên thành là được.

 Như vậy, dự định tốt tại X thành cử hành hôn lễ đích thời gian, là ngày bảy tháng năm.

 Vốn Tần quốc trong đề nghị đích kết hôn thời gian, là ngày mồng một tháng năm.

 Ăn tết (quá tiết) [nha,] cũng dính cái không khí vui mừng.

 Diệp Tri Thu còn chưa nói mấy thứ gì đó, ngược lại là Tần cũng sách kiên quyết phản đối.

 Ngày mồng một tháng năm kết hôn, Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh không biết, Diệp Tri Thu tại tháng tư năm ngày đích thời điểm sanh non.

 Ngày mồng một tháng năm, còn chưa tới một tháng đây này.

 Nếu là thật kết hôn, đêm tân hôn lại không thể đụng tân nương tử, đây không phải muốn kìm nén mà chết hắn sao?

 Tần quốc trông được đến hai người đều đáp ứng, dù sao cũng không quan tâm nhiều như vậy một hai ngày, liền đáp ứng xuống.

 Về sau, Tần quốc trong tựu bay trở về lên thành, tiếp tục xử lý công sự.

 Mà diệp cảnh quang vinh, còn dừng lại ở X thành cùng con gái.

 Làm cho người ta cảm thấy bất ngờ chính là, tại đây một đoạn trong lúc ở bên trong.

 Diệp Tri Thu đích chồng trước, Lăng thị tập đoàn đích tổng giám đốc lăng Mộ Phong, rõ ràng không hề có động tĩnh gì.

 Không, cũng không thể nói không hề có động tĩnh gì.

 Theo chuyện này điều tra đích xâm nhập, lăng Mộ Phong lúc trước hướng truyền thông thông báo đấy.

 Những cái...kia ý đồ mua giết người người, bắt cóc, có ý định hãm hại người vạch ra nhóm: đám bọn họ, từng cái được xác nhận là tình hình thực tế.

 Lúc này đây, Lăng thị tập đoàn, Tần thị xí nghiệp, cùng với Diệp thị tập đoàn Tam gia, mặc dù không có liên hợp.

 Cũng rất ăn ý [đấy,] tại đối kháng những người này đích đang hành động, đi tới cùng một chỗ.

 Nếu như chuyện này không có [bị/được] khơi mào [đến,] dẫn phát mọi người chú ý mà nói.

 Tối đa bất quá là hào phú trong lúc đó, vì lợi ích đích tranh chấp, cùng quấn lấy nhau đích bình thường sự kiện.

 Nhưng là đáng tiếc, đã có truyền thông đích tiến vào, đã có cả nước nhân dân đích chú ý, lập tức đã dẫn phát sóng to gió lớn.

 Không ít âm thầm dùng lực đích tập đoàn, bởi vì bị quấn vào sự kiện lần này đích bày ra, [bị/được] người tiêu thụ sở phỉ nhổ, tổn thất thảm trọng.

 Mà có đen một chút ác thế lực -- tỷ như dùng xà ca cầm đầu [đấy,]“Có chứa xã hội đen tính chất đích tổ chức”.

 Cùng với ở trên thành, đáng nghi bắn chết [liền/cả] quân biết đích chợ đêm lính đánh thuê, tất cả đều bị dụ dỗ.

 Đệ 77 cuốn đính hôn [3]

 Không ít vốn là những tổ chức này đích ô dù nhóm: đám bọn họ, hoặc là không có gì thế lực đích quan lớn, cũng bị lôi xuống ngựa.

 X thành cùng lên thành đích một ít thế lực một lần nữa tẩy bài, mạch nước ngầm mãnh liệt.

 Cái này coi như là cạnh góc đấy.

 Ở vào nước xoáy trung tâm đích lăng mộ cận, lăng mộ đệm, lăng mộ đồng, cùng với khác mấy cái chủ yếu đích người sắp đặt, tức thì bị mắng được, giống như chuột chạy qua đường đồng dạng.

 Lăng Mộ Phong cùng diệp cảnh quang vinh báo đáp liễu~ cảnh, muốn đem những...này đầu sỏ gây nên nhóm: đám bọn họ đưa vào ngục giam.

 Trong lúc nhất thời, huyên náo là phong sinh thủy khởi.

 Mà chuyện này ở bên trong, được lợi lớn nhất đích người, lại có thể biết là Tần thị xí nghiệp.

 Lão hồ ly Tần quốc trong thông minh đích cùng Diệp gia liên minh, dùng người hợp tác đích góc độ, thành công đích đứng ở dân chúng đích đồng tình mặt.

 Tần cũng sách đối (với) Diệp Tri Thu đích bất ly bất khí, ở phía sau truyền ra đích hôn tấn, càng làm cho không ít tin tưởng cảm tình đích người cảm thấy rất là ôn hòa.

 Mà ở trên thương trường, Tần quốc trong càng là tận hết sức lực đích chèn ép những cái...kia,“Đáng nghi” Tổn hại hắn tương lai con dâu đích người, quang minh chính đại đích cướp đoạt thị trường số định mức.

 Mà lăng Mộ Phong, cũng không thể nói, không có ở sự kiện lần này trong được lợi.

 Bởi vì trực tiếp đích người sắp đặt, chính là của hắn đường huynh Đường tỷ, cùng với Lăng thị tập đoàn bên trong đối với hắn có phản đối ý kiến đích người.

 Lúc này đây, sự kiện vừa xuất hiện, lăng Mộ Phong lập tức hạ lệnh, đông lại bọn hắn tại tập đoàn ở bên trong đích công ty cổ phần, chờ cảnh sát đích tiến thêm một bước xử lý.

 Đương nhiên, các loại:đợi cảnh sát tiếp nhận liễu~ về sau.

 Lăng Mộ Phong tại báo sổ sách đích trong quá trình, rất thông minh đích đem công ty cổ phần chuyển hóa làm tài chính, hơn nữa giảm thấp xuống cổ phiếu đích giá cả.

 Hắn muốn [đấy,] là Lăng thị tập đoàn triệt để nắm giữ ở trong tay hắn.

 [liền/cả] quân biết ra viện về sau, càng là có thể ở các loại phương diện ủng hộ ý nghĩ của hắn.

 Lập tức lại để cho loạn cục [, bỗng chốc] Tử Minh lãng bắt đầu.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ở vào X thành khu biệt thự đích Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu đích trong phòng, ánh nắng tươi sáng.

 Tại đây hoàn cảnh đẹp và tĩnh mịch, hơn nữa độc môn độc viện, rất là yên tĩnh.

 Đệ 77 cuốn đính hôn [4]

 Cư xá có bảo an, có thể ngăn cách phóng viên đích tiến vào, làm cho người ta yên tĩnh đích sinh hoạt ở bên trong.

 Vốn Tần quốc trong trước khi đi, còn rất ý vị thâm trường đích cùng nhi tử nói.

 Muốn muốn nhận lấy tương lai lão bà đích tâm, giữa phu thê có chút trao đổi là phải đấy.

 Tần cũng sách cũng không nên cùng phụ thân nói cái gì đó, chỉ có thể đáp ứng.

 Tần quốc trong lúc này mới thoả mãn rời đi.

 Tần quốc trong đi rồi, hai người hay (vẫn) là phân phòng ngủ, cũng không có ở cùng một chỗ.

 Đầu tiên, là vì hai người còn chưa có kết hôn.

 Tiếp theo, diệp cảnh quang vinh ở bên cạnh nhìn xem, cũng không nên ra tay.

 Còn có, cũng là bởi vì, Diệp Tri Thu sanh non đến nay, vẫn chưa tới một tháng, Tần cũng sách căn bản là không dám đụng vào nàng.

 Hơn nữa, Tần cũng sách cũng phát hiện [một điểm/gật đầu], Diệp Tri Thu đối với vô cùng thân mật đích tiếp xúc.

 Ví dụ như bỗng nhiên mà đến đích ôm cùng chạm đến, có bản năng đích mâu thuẫn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Thứ bảy đích buổi chiều.

 Nếm qua cơm trưa, diệp cảnh quang vinh đi lên nghỉ ngơi, Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách phân biệt trở về riêng phần mình đích gian phòng.

 Diệp Tri Thu không có giấc ngủ trưa đích thói quen, cái này một hồi nàng cũng không dám đi ra ngoài, lại càng không dám hồi trở lại nhất trung dạy học.

 Bình thường không có việc gì, nếu không phải tại trong khu cư xá tản tản bộ, tựu là trở về phòng đọc sách.

 Ngày hôm nay, nàng cũng ngồi ở phòng ngủ của mình ở bên trong đọc sách.

 Ánh mặt trời rất tốt, phao (ngâm) một ly trà, tĩnh hạ tâm lai đọc sách, hưởng thụ khó được đích nhàn nhã thời gian.

 Nàng [đi qua/quá khứ] tại Tây Sơn trong biệt thự sống một mình đích thời điểm, ngoại trừ đến trường cùng rèn luyện thân thể, tựu là đọc sách đọc sách.

 Cũng khá tốt, nàng từ nhỏ tựu dưỡng thành liễu~ quái gở hướng nội đích cá tính, bằng không thì cũng không có biện pháp chịu đựng được.

 Tần cũng sách đứng tại cạnh cửa, tựu đã gặp nàng đoan chính đích ngồi ở bên cửa sổ.

 Một tay bưng lấy một quyển sách, tay kia lật giấy.

 Có đôi khi xem mệt mỏi, liền phóng hạ sách, uống một ngụm trà.

 Khó có thể tưởng tượng, hắn rõ ràng còn có cơ hội.

 Cùng nàng cuộc sống như vậy cùng một chỗ, hết thảy giống như một giấc mộng đồng dạng.

 Đệ 77 cuốn trước khi kết hôn tịch [1]

 Nhớ tới từng đã là phập phồng phập phồng, hôm nay lại có thể tại đồng nhất dưới mái hiên.

 Hắn biết rõ, trong nội tâm nàng có lẽ còn không bỏ xuống được lăng Mộ Phong.

 Nhưng là, nàng đã không có dũng khí, lựa chọn cùng hắn tiếp tục đi tới .

 Vậy thì đã đủ rồi.

 Hắn tin tưởng, dùng hắn nước chảy đá mòn đích tính bền dẻo.

 Có thể đem Diệp Tri Thu đích tâm, một lần nữa kéo về bên cạnh của mình.

 Lại một lần nữa mê luyến nhìn một chút nàng.

 Nàng ngồi được rất đoan chính, lưng cực kỳ nhọn mảnh, vòng eo cũng đặc biệt đích mềm mại.

 Gió nhẹ theo mở một nửa đích trong cửa sổ thổi vào [đến,] đem tóc của nàng thổi bay vài tia, rất thoải mái.

 Lòng của hắn cũng bị thổi đích mềm mại ...mà bắt đầu, nhẹ chân nhẹ tay đích đi qua.

 Một bả nắm ở eo của nàng, đem đầu tựa ở nàng trên bờ vai.

 Hít hà, thơm quá ah......

 Diệp Tri Thu lại mạnh mà run lên, đột nhiên đứng lên, dùng sức đích đẩy ra Tần cũng sách.

 Tần cũng sách [bị/được] đẩy được rút lui liễu~ vào bước, có chút không dám tin đích nhìn xem nàng.

 Diệp Tri Thu cũng sửng sốt, nàng không phải cố ý [đấy,] nàng đây chỉ là thân thể đích tự nhiên phản ứng.

 Lăng Mộ Phong đã bởi vì muốn hôn nàng [bị/được] nàng quăng lưỡng bàn tay, Tần cũng sách lúc này cũng thế.

“Cũng sách......”

“Thực xin lỗi, ta biết rõ ta có chút nóng lòng.”

 Tần cũng sách lắc đầu thở dài.

 Hắn cho rằng Diệp Tri Thu hay (vẫn) là bởi vì lăng Mộ Phong đích quan hệ, không chịu cùng hắn có thân mật đích hành vi.

“Cũng sách.”

 Diệp Tri Thu chứng kiến trong mắt của hắn chợt lóe lên đích ảm đạm, cũng biết tâm tư của hắn.

 Từ khi trước đó lần thứ nhất nàng được cứu sau khi trở về, tựu để lại như vậy đích di chứng.

 Nếu như là tại hoàn toàn thông thuận đích dưới điều kiện, có lẽ còn có thể hơi tốt một chút.

 Nhưng là một khi bị tập kích, nàng nhất định sẽ nhịn không được đẩy ra Tần cũng sách.

“Ta về nghỉ ngơi, ngươi cũng thế.”

 Tần cũng sách quay người lại ly khai, không muốn nhiều lời mấy thứ gì đó.

“Cũng sách, không phải.”

 Diệp Tri Thu muốn gọi về hắn.

 Một hồi trước nàng đích ẩn nhẫn, tạo thành [đấy,] thì không cách nào vãn hồi đích sai.

 Bọn hắn vài ngày sau muốn kết hôn.

 Đệ 77 cuốn trước khi kết hôn tịch [2]

 Bọn hắn vài ngày sau muốn kết hôn, lúc này đây, nàng không bao giờ ... nữa sẽ phạm sai rồi.

“Ta đẩy ra ngươi, không phải bởi vì ta không muốn muốn ngươi tới gần, cũng không phải bởi vì lăng Mộ Phong. Ta......”

 Nhớ tới những cái...kia đáng sợ đích kinh nghiệm, Diệp Tri Thu nói không được nữa.

 Nghe nói không phải bởi vì lăng Mộ Phong, Tần cũng sách cũng nhẹ nhàng thở ra.

 Nhẹ nhàng đem nàng ôm lấy, theo lưng của nàng sống lưng.

“Không có việc gì, ta tại bên cạnh ngươi ah.”

 Diệp Tri Thu cũng mềm mại gật đầu, nàng biết rõ, nàng cũng không phải đã yêu Tần cũng sách.

 Cùng lăng Mộ Phong đích dây dưa, thế sự đích chìm nổi, sớm đã làm cho nàng không chịu nổi gánh nặng.

 Nàng chỉ là mệt mỏi, mệt mỏi, muốn tìm một cái dựa vào.

 Mà Tần cũng sách tại vô số lần nguy cơ đích trước mắt hiện thân, cho nàng dũng khí cùng tin tưởng.

 Đương nhiên, nếu như không phải biết rõ Tần cũng sách, thật là toàn tâm toàn ý đích ưa thích nàng.

 Nàng cũng sẽ không biết, như vậy mà đơn giản đích hạ quyết định.

 Tần cũng sách trong nội tâm có chút mềm [đấy,] nâng…lên đầu của nàng, nhẹ nhàng đích hôn.

 Khóe môi gặp nhau đích một khắc, Diệp Tri Thu đột nhiên cảm giác được trước mắt một hồi hoảng hốt.

 Mê mê mang mang trong lúc đó, người trước mắt, như thế nào tựa hồ là -- lăng Mộ Phong?

 Chỉ là ngây người một lúc đích công phu, nàng lập tức tỉnh táo lại.

 Vô luận dù thế nào dạng, mình đã quyết định cùng Tần cũng sách ở cùng một chỗ.

 Còn muốn những chuyện kia, còn có cái gì ý nghĩa?

 Tần cũng sách chợt phát hiện, trước mắt đích Diệp Tri Thu bỗng nhiên vươn tay cánh tay, ôm lấy hắn.

 Hắn có chút kinh hỉ, nhớ tới Diệp Tri Thu đã từng đã từng nói qua.

 Chính mình là nàng nụ hôn đầu tiên đích đối tượng, trong nội tâm càng là [điềm mật, ngọt ngào] dị thường.

 Dần dần làm sâu sắc đích hôn, lại để cho Diệp Tri Thu lại lâm vào ngắn ngủi đích choáng váng.

 Ánh mắt mơ hồ, tựa hồ hay (vẫn) là lăng Mộ Phong, hay là hắn tại chính mình bên người.

 Nàng xiết chặt nắm đấm, cố gắng đích đem trong đầu đích lăng Mộ Phong bỏ.

 Tần cũng sách còn muốn lại tiếp tục đích thời điểm, Diệp Tri Thu bỗng nhiên đẩy ra hắn, lắc đầu.

 Tần cũng sách trong lúc giật mình hiểu ra, hiện tại đích Diệp Tri Thu, vẫn không thể cùng hắn tốt.

 Trong nội tâm cũng có chút áy náy, có chút thật có lỗi đích nói:“Thực xin lỗi ah.”

 Đệ 77 cuốn trước khi kết hôn tịch [3]

 Có chút thật có lỗi đích nói:“Thực xin lỗi ah.”

 Diệp Tri Thu gẩy gẩy rơi lả tả đích sợi tóc, có chút xấu hổ đích cười cười.

 Tần cũng sách một bả ôm nàng nói:“Ngươi quá đẹp, ta không nhịn được.”

“Đi, ngươi chừng nào thì cũng học hội (sẽ) nói năng ngọt xớt rồi hả?”

 Diệp Tri Thu đỏ mặt muốn đẩy ra hắn.

“Đó là bởi vì là ngươi ah.” Tần cũng sách cũng cười.

 Diệp Tri Thu đột nhiên nhớ tới, nếu như là lăng Mộ Phong người kia mà nói.

 Cho dù cuối cùng không thể đụng vào, khẳng định còn có thể tiếp tục thân thân sờ sờ, đòi hỏi [một điểm/gật đầu] “Tặng thưởng”.

 Hay (vẫn) là Tần cũng sách như vậy tốt, làm sự tình rất quy củ, sẽ không để cho người cảm thấy rất khó có thể.

 Người như vậy, mới được là cần phải dựa vào cả đời đấy.

 Hai người chính chán nghiêng [đâu rồi,] bên ngoài truyền đến tiếng chuông cửa.

 Hai người sững sờ, đứng lên đi xuống lâu đi.

 Screen màn hình giám sát và điều khiển ở bên trong, chứng kiến chính là Tề gia nhân hòa mai quế, cùng với khác nhất trung đích đồng sự.

 Diệp Tri Thu vội vàng đi mở cửa, ngoài cửa đích mai quế vẻ mặt không khí vui mừng.

“Ơ, chuẩn tân nương đến xem chúng ta!”

“Tân nương tử tốt!”

 Bên ngoài, mấy cái nhất trung đích đồng sự ngay ngắn hướng đích cười lớn hướng nàng vấn an.

 Diệp Tri Thu nháo cái mặt đỏ, ngược lại là Tần cũng sách đứng tại nàng đằng sau, đám đông đón tiến đến.

 Đây là lần thứ nhất Tề gia nhân hòa mai quế đến nhà mới xem nàng, lập tức cảm thấy phi thường mừng rỡ.

 Tần quốc trong mua đích đây là bìa cứng tu đích biệt thự, [muốn/nghĩ] ở có thể tùy thời ở.

 Đủ cầu đích ba mẹ khá tốt, những thứ khác người trẻ tuổi lập tức cả phòng tán loạn.

 Vừa vặn diệp cảnh quang vinh cũng giấc ngủ trưa tỉnh lại, cùng Tề gia gia trưởng nói chuyện.

 Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách liền mang theo một đám tử người trẻ tuổi, mọi nơi tán loạn ...mà bắt đầu.

“Ai nha, nhà các ngươi đích phòng thật lớn ah!”

 Một người nữ lão sư đẩy kính mắt, có chút kinh ngạc.

 Trong phòng phân phối hữu ảnh âm thất, rèn luyện thất, cũng có thư phòng.

 Lên lầu hai, thượng diện có vài gian khách phòng.

 Cũng còn có Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách hai người đích phòng ngủ.

“Đây là gian phòng của ta, bên kia là cũng sách đấy.”

 Đệ 77 cuốn trước khi kết hôn tịch [4]

“Đây là gian phòng của ta, bên kia là cũng sách đấy.”

 Diệp Tri Thu mở ra phòng của mình, khiến cái này gia hỏa đi vào nghỉ ngơi.

“Địa phương thật lớn ah, coi như không tệ.”

 Mai quế một cái rắm, cổ ngồi ở nàng trên giường, mềm vô cùng thoải mái.

“Ngươi còn đọc sách à?”

 Còn có chút người thấy được nàng trên mặt bàn đích sách vở, có chút kinh ngạc.

 Đương nhiên, còn có người đui mù đích hỏi:“Như thế nào, các ngươi bây giờ còn phân phòng ngủ?”

 Tràng diện lập tức tựu xấu hổ xuống.

 Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách lẫn nhau nhìn hai mắt, lập tức không biết nên nói cái gì đó mới tốt.

 Ngoại trừ mai quế cùng đủ cầu, những người khác cũng không biết Diệp Tri Thu đã từng sanh non đích sự tình.

 Đã trầm mặc một cái chớp mắt, là Tần cũng sách ho khan một tiếng, cười cười.

“Chúng ta dù sao muốn kết hôn, cũng không kém vài ngày như vậy.”

“Ài ơ, tân nương tử đỏ mặt!”

 Một người cười trêu ghẹo, Diệp Tri Thu sắc mặt càng đỏ, Tần cũng sách cười ôm nàng.

 Mai quế tranh thủ thời gian chen vào nói:“Các ngươi năm ngày sau muốn kết hôn, áo cưới chọn xong liễu~ chưa?”

“Muốn hay không [đập/chụp] ảnh chụp cô dâu?”

 Một người nữ lão sư nghe nói áo cưới, con mắt lập tức bắt đầu tỏa ánh sáng.

 Trì hoãn liễu~ trì hoãn, Diệp Tri Thu cũng nói:“Tần bá bá nói, bên này đích áo cưới ảnh lâu không phải quá tốt, chờ chúng ta hồi trở lại lên thành về sau, lại đi [đập/chụp] một bộ tốt. Hoặc là, đi nghỉ phép đích địa phương [đập/chụp] một bộ.”

“Nghỉ phép? Phải đi hưởng tuần trăng mật a? Ở nơi nào ở đâu?”

 Một đám nữ nhân nhóm: đám bọn họ tiếp tục không bình tĩnh [rồi,] nhao nhao bắt đầu hỏi.

“Ân, nếu như không phải Maël/Mã Nhĩ/Mar [đời/thay] phu, tựu là Bắc Âu a, chúng ta còn không có chọn xong.” Diệp Tri Thu thành thành thật thật đích trả lời.

“Maël/Mã Nhĩ/Mar [đời/thay] phu? Bắc Âu?-- gả cái kẻ có tiền thật tốt!”

 Một đám nữ lão sư bắt đầu cảm thán bắt đầu.

 Đủ cầu lập tức cảm giác vịt lê rất lớn, nữ nhân bây giờ ...(nột-nói chậm!!!)......

“Ta còn là so sánh chờ mong ngươi mặc áo cưới bộ dạng, áo cưới là dạng gì hay sao?” Mai quế lại hỏi.

“Thu nhi xuyên đeo cái gì cũng tốt xem!” Tần cũng sách cười trả lời.

“Nhìn ngươi thẩm mỹ!” Đủ cầu cũng nhịn không được nữa trêu ghẹo rồi.

 Đệ 77 cuốn bên ngoài dương đích việc xấu trong nhà [1]

“Chuẩn bị ở nơi nào cử hành hôn lễ?”

“Giáo đường a, ta tuy nhiên không phải tín đồ cơ đốc, nhưng là hay (vẫn) là hi vọng có thể tại giáo đường cử hành.”

 Tần cũng sách cũng cười,“Dù sao hồi trở lại lên thành còn muốn làm một hồi. Nơi này là tây thức, bên kia tựu là kiểu Trung Quốc đấy.”

“Hâm mộ......”

 Một đám nữ nhân nhóm: đám bọn họ lại hai mắt mạo tinh tinh.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Nói xong nói xong, màn đêm buông xuống, Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách muốn để lại hạ mọi người ăn cơm chiều.

 Những người này không ít đã có vợ [rồi,] chối từ không đi, chỉ có mê náo mai quế lưu lại.

 Dưới lầu, đủ ba ba cùng đủ mụ mụ nhịn không được Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách đích thịnh tình mời, cũng quyết định lưu lại ăn cơm chiều.

 Bảo mẫu rất nhanh đã làm xong cả bàn đích đồ ăn, mọi người ngồi xuống.

 Chính ăn được rượu hàm tai nóng đích thời điểm, chuông cửa đột nhiên vang lên.

“Ta đi xem.”

 Diệp Tri Thu đứng lên, chuẩn bị đi xem đến đích người là ai.

 Tần cũng sách cũng đi theo nàng bắt đầu.

 Đi đến giám sát và điều khiển video [trước,] vừa nhìn thấy trong màn ảnh đích người, Diệp Tri Thu lập tức sợ hãi kêu lên một cái.

 Thế nào lại là......

 Tần cũng sách nhìn nhìn lập tức tái nhợt đích Diệp Tri Thu đích mặt, hỏi một câu.

“Muốn mở cửa sao?”

 Đằng sau, diệp cảnh quang vinh cũng có chút kỳ quái.

“Tri Thu, là ai à?”

 Diệp Tri Thu do dự một chút, hay (vẫn) là nhấn xuống mở cửa đích cái nút.

 Không lâu, dẫn theo rương hành lý, mang giày cao gót, cách ăn mặc mới, vẻ mặt nộ khí đích tại phân mẹ con, lập tức xông vào.

“Tại di.”

 Diệp Tri Thu khô cằn đích hô một tiếng, tựu đứng ở một bên, Tần cũng sách nâng đỡ bờ vai của nàng.

 Tại phân cùng diệp biết sách hung hăng trợn mắt nhìn nàng liếc, tựu đi đến bên trong xông.

 Diệp cảnh quang vinh đã gặp các nàng đã đến, cũng có chút ngoài ý muốn.

“Các ngươi làm sao tới rồi hả?”

“Chúng ta làm sao tới rồi hả? ngươi khá tốt ý tứ hỏi chúng ta làm sao tới rồi hả?” Tại phân mặt mũi tràn đầy đích nộ khí.

 Đệ 77 cuốn bên ngoài dương đích việc xấu trong nhà [2]

 Các nàng tại một tháng trước, báo đoàn đi Đông Doanh du lịch.

 Căn bản là không biết trong nước chuyện đã xảy ra.

 Là lên về nước đích máy bay, tại trên máy bay chứng kiến tin tức đưa tin, mới biết được ra đại sự như vậy.

 Bất chấp dừng lại, ở phi trường lập tức mua chuyển cơ đích vé máy bay, bay đến X thành đến.

 Thoáng một phát máy bay, ngựa không dừng vó đích tựu hướng tại đây đuổi.

 Tại cửa tiểu khu, còn lọt vào bảo an đích ngăn trở, tại phân nhịn không được chửi ầm lên.

 Mắng được bảo an, cả buổi hồi trở lại bất quá thần, vì vậy tại phân liền mang theo diệp biết sách đi đến bên trong xông.

 Tại phân nhìn xem diệp cảnh quang vinh ngồi khí định thần nhàn bộ dạng, nhịn không được chỉ vào Diệp Tri Thu đích mặt nói.

“Ta hỏi ngươi, ngươi có phải hay không chuẩn bị, về sau đem nàng cũng cho rằng người thừa kế, đem tài sản phân cho nàng?”

 Tề gia nhân hòa mai quế cũng không nhận ra tại phân cùng diệp biết sách.

 Nhưng là nghe được [nàng...,] cũng đã minh bạch thân phận của nàng.

 Diệp Tri Thu căn bản là không có thèm Diệp gia đích tiền, cũng chưa từng có hỏi qua những...này.

 Nghe được [nàng...,] cũng có chút kinh ngạc.

 Diệp cảnh quang vinh giận tái mặt đến:“Ngươi tới tại đây, chính là vì chuyện này?”

“Đương nhiên!”

 Tại phân giận dữ hét:“Diệp thị tập đoàn, tuy nhiên bây giờ là ngươi chủ trì, thế nhưng mà đây là chúng ta tại gia đích sản nghiệp! Là ta ba ba một tay sáng lập [đấy,] dựa vào cái gì cho nàng?”

 Diệp cảnh quang vinh cũng có chút không thoải mái, mở miệng chống đối liễu~ một câu.

“Tuy nhiên Diệp thị tập đoàn là ba ba của ngươi sáng lập [đấy,] nhưng là hiện tại ta mới được là chủ tịch!-- ngươi hỏi ta dựa vào cái gì cho nàng, Tri Thu là của ta con gái, ta đương nhiên cần phải cho nàng nên được đích một phần!”

 Khó được chứng kiến diệp cảnh quang vinh cường ngạnh, tại phân cũng bão nổi rồi.

“Diệp cảnh quang vinh! Ngươi chớ quên! Ngươi là ta ba ba một tay nhấc mang theo đi ra đấy! nếu như không có chúng ta tại gia, ngươi bây giờ cái gì cũng không phải!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng nói:“Ân tình của hắn, ta tự nhiên nhớ rõ, nhưng là cái này cùng ta muốn cho Tri Thu quyền kế thừa, không có quan hệ chút nào!”

“Ta biết rõ, ba ba của ngươi giao cho trong tay của ta có bao nhiêu sản nghiệp. Những năm này Diệp thị đích phát triển, tính toán làm ta và ngươi đích cộng đồng tài sản.”

 Đệ 77 cuốn bên ngoài dương đích việc xấu trong nhà [3]

“Những năm này Diệp thị đích phát triển, tính toán làm ta và ngươi đích cộng đồng tài sản. Ngươi không muốn đem ngươi cái kia một bộ phận phân cho Tri Thu, nhưng là ta muốn cho! Ta sẽ đem của ta, bình quân phân cho ba cái hài tử. Tri Thu là của ta con gái, nàng cũng sẽ có một phần!”

“Ngươi!-- ngươi cái này vô liêm sỉ! Ba ba của ta như vậy tín nhiệm ngươi, ngươi chính là chỗ này sao báo đáp hắn hay sao?”

 Tại phân tức giận đến lời nói đều nói bất lợi tác rồi.

“Cha, dựa vào cái gì đem ta cùng đệ đệ đích tiền phân cho cái này đồ nhà quê?”

 Diệp biết sách cũng vẻ mặt không vui.

“Biết sách! Đại nhân nói lời nói ngươi chọc vào cái gì miệng? Đi một bên!”

 Diệp cảnh quang vinh lập tức giận tái mặt đến.

 Diệp biết sách chưa từng có [bị/được] diệp cảnh quang vinh như vậy hung qua, trút giận giống như:bình thường đích rống.

“Ta muốn nói! Cái này đồ nhà quê, không chỉ có đã đoạt tỷ phu, bây giờ còn đi ra thông đồng người khác! Ngươi đã gặp nàng đích ảnh chụp sao? Nàng cái kia chút ít ảnh chụp đều bị rơi vào tay trên mạng đi á! nàng là cái ti tiện nữ nhân!”

“Ngươi!--”

 Nghe được nàng nói lời như vậy, tất cả mọi người phẫn nộ không thôi.

 Nhất là Tần cũng sách, hắn biết rõ mẹ con này lưỡng cũng không phải vật gì tốt.

 Nhưng là thật không ngờ, nàng thậm chí ngay cả loại lời này đều nói được lối ra!

 Diệp cảnh quang vinh càng là phẫn nộ, vỗ cái bàn đứng lên.

 Bước đi tới, nặng nề đích một cái tát lắc tại diệp biết sách đích trên mặt.

 Phẫn nộ quát:“Cho ngươi tỷ tỷ xin lỗi!”

 Bị đánh một cái tát đích diệp biết sách, trong mắt chứa đựng nước mắt, lại vẻ mặt quật cường đích quát.

“Ta tựu không xin lỗi! Nàng tựu là cái ti tiện nữ nhân!”

“Đồ hỗn trướng!”

 Diệp cảnh quang vinh tức sùi bọt mép, lại là hung hăng đích đánh cho nàng một cái tát.

 Lần nữa quát:“Xin lỗi!”

“Tựu không!”

 Diệp biết sách bụm mặt, lại vọt tới mẫu thân đích trong ngực.

 Tại phân chứng kiến diệp cảnh quang vinh đánh cho diệp biết sách, cũng tức giận đích rống to.

“Ngươi rõ ràng vì nữ nhân kia đích hài tử, đánh cho biết sách?!”

“Cái gì nữ nhân kia! Ngọc khôn là của ta thê tử!”

 Bị đè nén liễu~ hơn hai mươi năm, diệp cảnh quang vinh cũng nhịn không được nữa bạo phát.

 Đệ 77 cuốn bên ngoài dương đích việc xấu trong nhà [4]

 Bị đè nén liễu~ hơn hai mươi năm, diệp cảnh quang vinh cũng nhịn không được nữa bạo phát.

 Hắn đỏ hồng mắt, lại hướng nàng rống to.

“Nếu như lúc ấy không phải ngươi xếp đặt thiết kế ta, ta căn bản là không có khả năng có thuộc phản bội ngọc khôn! Ta thực xin lỗi nàng, càng thực xin lỗi Tri Thu! Lúc này đây, ta nhất định sẽ không thỏa hiệp đấy!”

 Diệp cảnh quang vinh [lời mà nói...,] không chỉ có nhường cho phân sửng sốt, cũng làm cho hiện trường tất cả mọi người sợ ngây người.

 Nhất là Diệp Tri Thu, bởi vì năm đó niên kỷ quá nhỏ.

 Hơn nữa cũng bởi vì, về sau diệp cảnh quang vinh chưa từng có nói với nàng minh đích quan hệ.

 Nàng căn bản là không biết vì cái gì cha mẹ hội (sẽ) chia tay.

 Kỳ thật Tô Ngọc khôn cũng không biết tình.

 Diệp cảnh quang vinh đã xảy ra chuyện kia về sau phi thường hối hận, càng là không mặt mũi thấy nàng.

 Diệp cảnh quang vinh đích cha mẹ muốn để lại hạ [cháu trai/Tôn tử], hơn nữa tại phân lại bắt đầu náo, trong bụng còn mang hài tử.

 Tâm cao khí ngạo, trong mắt cho không dưới hạt cát đích nàng, mới ký xuống ly hôn hiệp nghị.

 Sau đó nhớ tới, diệp cảnh quang vinh cũng hiểu được phi thường hối hận.

 Hắn cá tính một mực rất ôn hòa, nói trắng ra là tựu là mềm yếu.

 Tại phân cùng nàng náo, phụ thân nàng đã ở công tác bên trên đối với hắn tạo áp lực.

 Cha mẹ của mình nghe nói là long phượng thai về sau, tâm tư cũng có chút hoạt động.

 Hắn lại không dám đối mặt yêu đích thê tử, cho nên mới náo đến như vậy không thể vãn hồi đích hoàn cảnh.

 Đã nhiều năm như vậy, hắn kỳ thật một mực quên không được Tô Ngọc khôn.

 Đối mặt Diệp Tri Thu, trong lòng của hắn rất muốn đem sở hữu:tất cả sự tình đều nói đi ra.

 Thế nhưng mà lời nói đến bên miệng, lại làm như thế nào mở miệng đâu này?

 Cho dù nói ra, hết thảy cũng đều đã chậm.

 Sai lầm lớn đã đúc thành, người chết không thể phục sinh.

 Hắn thực xin lỗi thê tử, càng thực xin lỗi con gái.

 Nếu như tại sau này đích quyền kế thừa bên trên, vẫn không thể cho Diệp Tri Thu công bình đích đãi ngộ, hắn cho dù chết cũng sẽ không biết tha thứ chính mình!

 Trong phòng ngắn ngủi đích trầm mặc.

 [đã qua/quá rồi] không lâu, [bị/được] trượng phu rống đích tại phân phục hồi tinh thần lại, đột nhiên bắt đầu ôm diệp biết sách lên tiếng khóc lớn.

“Ta biết ngay, ta biết ngay ngươi căn bản cũng không có quên nữ nhân kia! Ngươi còn hao hết tâm lực đem nàng đích con gái gả cho lăng Mộ Phong!”

 Đệ 77 cuốn bên ngoài dương đích việc xấu trong nhà [5]

“Ngươi còn hao hết tâm lực đem nàng đích con gái gả cho lăng Mộ Phong! Ba ba của ta [chết rồi,] cho nên ngươi rốt cuộc không cần cho ta sắc mặt tốt liễu~ đúng hay không? Biết sách, chúng ta đi! Ly khai cái này địa phương quỷ quái!”

 Tại phân nói xong, lôi kéo diệp biết sách đích tay đã đi ra biệt thự.

 Diệp cảnh quang vinh bị tức được không [nhẹ,] ngồi xuống thở nặng khí.

 Bên cạnh còn có Tề gia nhân hòa mai quế ở đây, hắn cũng bất chấp cái gì việc xấu trong nhà bên ngoài dương không ngoài dương được rồi.

 Mà Diệp Tri Thu, thì là tại ngắn ngủi đích sững sờ về sau, xông lên lâu.

“Thu nhi!”

 Tần cũng sách nhìn nhìn diệp cảnh quang vinh, hay (vẫn) là đi nhanh đích đuổi theo.

 Diệp Tri Thu tiến phòng ngủ tựu khép cửa phòng lại.

 Tần cũng sách kém một bước không có đuổi theo, gõ cửa hô.

“Thu nhi, Thu nhi! Ngươi mở cửa ah!”

 Diệp Tri Thu không có phản ứng.

 Tần cũng sách có chút sốt ruột, hắn sợ hãi Diệp Tri Thu sẽ chịu không nổi sự đả kích này làm ra cái gì việc ngốc.

 Lại bắt đầu gõ cửa:“Thu nhi! Thu nhi! Mở cửa, nghe lời!”

 Diệp Tri Thu hay (vẫn) là không để ý tới.

 Ngay tại Tần cũng sách lo lắng vạn phần, chuẩn bị cưỡng ép hiếp xâm nhập đích thời điểm, diệp cảnh quang vinh vẻ mặt trầm trọng đích đi tới nói.

“Tri Thu, mở cửa, ta là ba ba.”

 Bên trong vẫn không có phản ứng.

“Ba ba có việc muốn nói với ngươi, ngươi trước mở cửa ra được không nào?”

 Diệp cảnh quang vinh cũng gõ môn, cửa mở, vẻ mặt tái nhợt đích Diệp Tri Thu đứng trong phòng.

 Diệp cảnh quang vinh đã gặp nàng, miễn cưỡng cười cười.

 Quay đầu lại, rồi hướng Tần cũng sách nói:“Cũng sách, có thể hay không để cho ta một mình cùng Tri Thu đàm nói chuyện?”

 Tần cũng sách nhìn nhìn Diệp Tri Thu, lại nhìn một chút hắn, gật đầu nói:“Tốt.”

 Vì vậy, diệp cảnh quang vinh đi vào, đóng cửa lại.

 Trong phòng chỉ (cái) mở một chiếc tiểu đèn, lộ ra có chút tối.

 Diệp Tri Thu chứng kiến hắn tiến đến, quay người đi đến bên giường, không nói một lời.

 Diệp cảnh quang vinh cũng không biết nên nói cái gì, nghĩ nửa ngày, mới nói liễu~ một câu.

“Những năm này, thật sự là vất vả ngươi rồi......”

 Diệp Tri Thu trong mắt bỗng nhiên tràn đầy nước mắt, nghẹn ngào lấy.

 Đệ 77 cuốn xuân hận thu bi đều tự gây [1]

 Diệp Tri Thu trong mắt bỗng nhiên tràn đầy nước mắt, nghẹn ngào lấy.

“Mụ mụ nàng...... Quá đáng thương.”

 Diệp cảnh quang vinh ngồi vào bên người nàng, đem đầu của nàng tựa ở chính mình trên bờ vai.

 Nghĩ nghĩ mới nói:“Ngươi có muốn biết hay không, ta và mẹ của ngươi mẹ, rốt cuộc là tại sao biết hay sao?”

“Ân.” Diệp Tri Thu khẽ gật đầu.

“Đó là tại ba mươi năm trước......”

 Diệp cảnh quang vinh đã bắt đầu nhớ lại.

“Ba mươi năm trước, lúc kia vừa mới khôi phục kỳ thi Đại Học, ta thành tích [không tệ,] thi đậu liễu~ lên thành đích đại học. Ta là nông thôn đến [đấy,] đối (với) nội thành đích hết thảy đều rất mới lạ, giống như là nhận thức một mảnh mới Thiên Địa đồng dạng.”

“Ta tiến đại học về sau, tựu gia nhập thi xã. Ngươi học văn học, nên biết, tại chúng ta cái kia niên đại, trong đại học đích học thơ đọc thơ đích người rất nhiều, đúng hay không?”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, diệp cảnh quang vinh nói tiếp.

“Đó là tại ba tháng sơ ba...... Ta vĩnh viễn quên không được cái kia thời gian. Ta còn nhớ rõ, đó là chúng ta thi xã tổ chức du xuân hoạt động, đi vườn cây ngắm hoa. Ngay tại một mảnh hồ nước bên cạnh đích Lê Hoa dưới cây, ta nhìn thấy liễu~ mụ mụ ngươi......”

“Ta bây giờ còn rành mạch đích nhớ rõ, nàng lúc ấy ăn mặc màu trắng đích váy liền áo, trong tay bưng lấy một bản chú ý thành đích thi tập, xem vô cùng cẩn thận. Gió thổi qua đến đích thời điểm, cánh hoa bay xuống tại trên đầu nàng, trên người, rất đẹp.”

“Về sau chúng ta ngay tại cùng một chỗ [rồi,] đọc xong đại học, vốn ta phân phối đích địa phương là Đông Bắc đích một nhà quốc doanh xí nghiệp. Mụ mụ ngươi là người phương nam, rất sợ lạnh, nhưng là nàng hay (vẫn) là cùng ta cùng đi rồi.”

“Đông Bắc đích mùa đông gió lạnh rét thấu xương, đơn vị không tại thành phố ở bên trong, chúng ta lúc kia ở đích ký túc xá, đặc biệt đích lạnh. Buổi tối đích thời điểm chỉ có thể xuyên thẳng [mặc vào áo lông mao (lông) quần, đem quân áo khoác ngoài che ở trên chăn, vẫn cảm thấy đặc biệt đích khó chịu.”

“Đang ở đó trong một đoạn thời gian, mụ mụ ngươi đã có ngươi. Ta còn nhớ rõ, ngươi vừa mới còn sống đến đích thời điểm là ở mùa đông, ta hất lên áo khoác ngoài đi liễu~ nhiều cái tiếng đồng hồ đích [đường,] mới từ đơn vị đi đến trên thị trường, mua một con gà trở về cho ngươi mụ mụ bổ thân thể.”

 Đệ 77 cuốn xuân hận thu bi đều tự gây [2]

“Mới từ đơn vị đi đến trên thị trường, mua một con gà trở về cho ngươi mụ mụ bổ thân thể. Canh gà hầm cách thủy tốt thời điểm, mụ mụ ngươi đều khóc. Ta lúc ấy đã nghĩ, vô luận như thế nào, đều muốn dẫn lấy các ngươi mẹ con đi ra, không thể để cho ngươi cũng đi theo lần lượt đông lạnh.”

“Về sau trở về lên thành rồi. chúng ta lúc ấy cũng không còn tích lũy cái gì tiền, [muốn/nghĩ] xuống biển kinh thương, cũng không có đường đi, rất nhanh sẽ đem trong nhà đích tích súc đều tiêu hết rồi.”

“Ngươi lúc ấy còn nhỏ, mụ mụ ngươi ôm ngươi, cũng không thể đi đi làm, mỗi ngày còn muốn trong nhà giúp nhân gia làm chút ít công, lợi nhuận chút ít tiền trợ cấp gia dụng.”

“Về sau ta tiến vào tại gia đích xí nghiệp, cha của hắn cha vừa mới gây dựng sự nghiệp, cũng không có cái gì nhân thủ. Ta là sinh viên, cho nên đối với ta cũng so sánh trọng dụng. Ta đã có công tác, trong nhà kinh tế hơi chút dư dả hơi có chút, mới tốt rất nhiều.”

“Hiện tại ngẫm lại, khi đó thời gian thật khó ah! Nhưng là...... Lại là ta trong cả đời vui sướng nhất đích thời gian!”

 Diệp Tri Thu chưa bao giờ biết rõ, chính mình vừa sinh ra thời điểm đích sự tình, nghe được trong nội tâm một hồi mỏi nhừ:cay mũi.

 Nhưng là ngẩng đầu, rõ ràng nhìn xem diệp cảnh quang vinh nhớ lại đích trong ánh mắt, tràn đầy khoái hoạt cùng vui sướng.

“Nhưng là ta không nghĩ tới, tại phân ba ba của nàng vừa ý ta [rồi,] muốn cho ta đem làm hắn con rể. Ta đã có mụ mụ ngươi cùng ngươi, đương nhiên sẽ không đáp ứng.”

“Ta vốn cho là, sự tình cứ như vậy đi qua. Nhưng là không nghĩ tới chính là, có một lần công ty tụ hội, ta uống nhiều quá, khi...tỉnh lại liền phát hiện......”

 Diệp cảnh quang vinh đã đoạn đoạn, còn nói:“Đã xảy ra chuyện này về sau, ta căn bản không dám với ngươi mụ mụ đề. Mỗi ngày đi làm cũng phải trốn tránh tại phân, trong đầu khó chịu đích không được.”

“Đang ở đó đoạn thời gian, gia gia của ngươi nãi nãi cũng tới lên thành xem ta . Nhưng ta không nghĩ tới chính là, tại phân vừa mới vừa lúc đó kiểm tra ra mang thai đích tin tức. Hơn nữa...... Là long phượng thai.”

 Diệp cảnh quang vinh bỗng nhiên xiết chặt liễu~ nắm đấm, thanh âm có chút run rẩy.

“Ta vừa lại kinh ngạc lại sợ hãi, căn bản không biết nên làm thế nào mới tốt. Tại phân phụ thân nàng nghe nói chuyện này, đương nhiên là nghiêm khắc đích khiển trách ta.”

 Đệ 77 cuốn xuân hận thu bi đều tự gây [3]

“Tại phân phụ thân nàng nghe nói chuyện này, đương nhiên là nghiêm khắc đích khiển trách ta. Tại phân cũng mỗi ngày quấn quít lấy ta, muốn ta phụ trách. Ta không dám để cho mụ mụ ngươi cùng gia gia nãi nãi biết rõ, nghĩ đến đổi lại công tác, thoát đi cái chỗ này.”

“Nhưng là không biết chuyện gì xảy ra, gia gia của ngươi nãi nãi sẽ biết tin tức này. Bọn hắn rất hy vọng có một [cháu trai/Tôn tử], cho nên trong nội tâm có chút hoạt động. Ta còn là không dám nói cho ngươi biết mụ mụ, ta thật sự không biết nên nói như thế nào lối ra!”

“Vừa lúc đó, tại phân lớn bụng tìm đến......”

 Diệp cảnh quang vinh nói đến đây tựu đã đoạn, kỳ thật Diệp Tri Thu cũng biết đằng sau chuyện gì xảy ra.

 Nàng cởi nàng đích mẫu thân, trượng phu “Phản bội” Liễu~ chính mình, Tiểu Tam lớn bụng ngăn ở cửa ra vào, [công công bà bà (bố chồng, mẹ chồng)] còn tính toán muốn hay không lưu lại đứa cháu này.

 Mẫu thân của nàng tuy nhiên rất bình thản, thực chất bên trong lại kiêu ngạo vô cùng.

 Nàng không thể nhẫn nhịn thụ thuần trắng đích cảm tình [bị/được] điếm, ô, mỹ mãn đích hôn nhân lọt vào phản bội.

 Mà diệp cảnh quang vinh mềm yếu đích thái độ cùng không dám đối mặt đích tâm lý, càng làm cho nàng đối (với) cái này đoạn hôn nhân hết hy vọng.

 Vì vậy ký tên liễu~ ly hôn hiệp nghị, mang theo nàng đi xa tha hương.

 Từ nay về sau trời nam đất bắc, thẳng đến âm dương cách xa nhau.

“Vốn cho rằng sự tình cứ như vậy hoàn tất rồi. ta thật không có nghĩ đến, lần nữa nhìn thấy mụ mụ ngươi đích thời điểm, là ở mộ !”

“Vừa nhận được Tề gia gọi điện thoại tới đích thời điểm, ta cả người đều mộng. Ta không chút suy nghĩ tựu vứt xuống dưới lên thành đích công tác, suốt đêm ngồi xe lửa chạy đến, nhưng vẫn là không có nhìn thấy nàng đích cuối cùng một mặt!”

“Tri Thu, ba ba thực xin lỗi ngươi. Ta tuy nhiên đem ngươi tiếp trở về, cũng muốn có quan hệ tốt tốt chiếu cố ngươi, thế nhưng mà ta thật sự không biết nên như thế nào mở miệng đối với ngươi nói chuyện này!”

“Ba ba biết rõ thực xin lỗi mụ mụ ngươi, cũng đúng không dậy nổi ngươi, nhiều năm như vậy ta sự tình gì cũng không có cho các ngươi làm, ba ba thật sự rất vô dụng!”

“Cha!--”

 Diệp Tri Thu rốt cục nhịn không được [, bỗng chốc] tử bổ nhào vào diệp cảnh quang vinh đích trong ngực, khóc rống nghẹn ngào.

 Xuân hận thu bi đều tự gây.

 Đệ 77 cuốn xuân hận thu bi đều tự gây [4]

 Xuân hận thu bi đều tự gây.

 Nếu là năm đó hắn có thể kiên định [một điểm/gật đầu].

 Sự tình, tựu cũng không phát triển cho tới bây giờ tình trạng như vậy.

 Nhưng là......

 Không có nhưng là.

 Bỏ qua nhất thời, tựu là [cả đời/nhất thế].

 Lại quay đầu, chuyện cũ như khói vân giống như:bình thường lặng yên tán đi.

 Tại Lê Hoa dưới cây xem thi tập chính là cái người kia, đã mất.

 Thẳng đến khóc mệt mỏi đích Diệp Tri Thu, mơ mơ màng màng đích đang ngủ.

 Diệp cảnh quang vinh mới đưa nàng nâng lên, giường, cho nàng đắp chăn.

 Cái này chịu tải liễu~ hắn cùng với Tô Ngọc khôn tình yêu cùng mộng tưởng đích con gái, nhưng cũng là để cho nhất lòng hắn đau đích người.

 Nhiều năm như vậy, nàng một người lảo đảo đích đi đến hiện tại.

 Đã ăn bao nhiêu khổ, thụ quá nhiều thiếu tội?

 Thở dài một tiếng, đi ra ngoài.

 Trong phòng trên đất ánh mặt trăng, Diệp Tri Thu đã ngủ rồi.

 Đi tới cửa, lại gặp Tần cũng sách.

 Diệp cảnh quang vinh vẻ mặt nghiêm túc đích nói:“Cũng sách, cùng ta tới.”

 Kỳ thật Tần cũng sách rất muốn đi nhìn xem, Diệp Tri Thu đích tình huống.

 Nghe được diệp cảnh quang vinh [lời mà nói...,] cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng.

 Hai người xuống lầu, ngồi ở trong phòng khách.

 Diệp cảnh quang vinh chọn một điếu thuốc, trầm mặc đích rút lấy.

 Các loại:đợi thuốc hút liễu~ hai phần ba, mới hỏi nói:“Tề gia nhân hòa Mai tiểu thư, đã đi trở về?”

“Ân, ta tiễn đưa bọn hắn đi nha.” Tần cũng sách nhẹ giọng trả lời.

 Diệp cảnh quang vinh gật đầu một cái, lại đột nhiên, tự giễu cười cười.

“Cho ngươi chế giễu.”

 Tần cũng sách lắc đầu nói:“Mọi nhà có bản khó niệm đích kinh, ta minh bạch.”

 Diệp cảnh quang vinh chứng kiến tiểu tử ôn thuần bộ dạng, đáy mắt cũng có chút tán dương.

 Hắn hút miệng nuốt, còn nói:“Nghe nói, Tri Thu đích mối tình đầu, là ngươi.”

 Tần cũng sách cũng gật đầu:“Phải”

 Diệp cảnh quang vinh có chút cảm khái:“Nếu như...... Ta là nói nếu như, ba năm trước đây ngươi trở về quốc mà nói...... Nói không chừng, sự tình tựu cũng không là hiện tại cái dạng này rồi.”

 Ba năm trước đây nếu như Tần cũng quay về truyện đến.

 Diệp cảnh quang vinh có lẽ thật sự khả năng, cân nhắc đem Diệp Tri Thu đến Tần gia đi.

 Đệ 78 cuốn xuân hận thu bi đều tự gây [5]

 Diệp cảnh quang vinh có lẽ thật sự khả năng, cân nhắc đem Diệp Tri Thu đến Tần gia đi.

 Lúc ấy, hắn và Diệp Tri Thu quan hệ trong đó lạnh như băng sương.

 Trong nội tâm tuy nhiên sốt ruột lấy, [muốn/nghĩ] cho Diệp Tri Thu tìm tốt quy túc.

 Thực sự một mực không biết, người như thế nào mới xứng đôi nữ nhi của mình.

 Vừa mới lúc này thời điểm, hắn và Lăng gia có kinh tế bên trên đích vãng lai.

 Hai mươi sáu tuổi, hăng hái lại dung mạo tuấn lãng đích lăng Mộ Phong, lập tức đã trở thành hắn đích chọn lựa đầu tiên.

 Vì vậy, hắn không để ý Diệp Tri Thu đích phản đối, một lòng muốn đem con gái gả cho người như vậy.

 Không nghĩ tới, lại đã tạo thành con gái dài đến ba năm thời gian đích thống khổ.

 Tần cũng sách cũng có chút buồn vô cớ, hắn đắng chát cười cười.

“‘Nếu như’ đích sự tình, ai có thể được coi là tinh tường đâu này?”

 Diệp cảnh quang vinh gật gật đầu, lại nhìn một chút Tần cũng sách, rất nghiêm túc hỏi.

“Cũng sách, ngươi có phải hay không thật sự rất ưa thích Tri Thu?”

 Tần cũng sách gật gật đầu.

 Diệp cảnh quang vinh thuốc lá đặt tại trong cái gạt tàn thuốc, lôi kéo tay của hắn nói.

“Trong nội tâm của ta nhất không bỏ xuống được [đấy,] chính là chỗ này đứa con gái......”

“Từ nhỏ đến lớn, nàng một mực chưa từng có qua cái gì ngày tốt lành. Ta cái này làm cha [đấy,] trong nội tâm đối với nàng rất là thua thiệt. Ta đem nàng giao cho ngươi rồi, hi vọng ngươi về sau có thể đối với nàng tốt, ngươi có thể đáp ứng ta sao?”

 Tần cũng sách cũng chân thành gật đầu:“Ta yêu Thu nhi, ta sẽ chiếu cố nàng cả đời.”

 Diệp cảnh quang vinh trên mặt khó được mang theo [một điểm/gật đầu] mỉm cười.

“Cám ơn ngươi.”

“Diệp thúc thúc, đây là ta phải làm đấy.”

“Chuyện cho tới bây giờ, ngươi còn gọi ta ‘Diệp thúc thúc’?” Diệp cảnh quang vinh cũng cười.

 Tần cũng sách sững sờ phía dưới, lập tức gật đầu, rất chân thành đích kêu một tiếng.

“Cha.”

 Diệp cảnh quang vinh gật đầu cười:“Hôm nay cũng đã muộn, ngươi sớm đi nghỉ ngơi đi. Ngày mai ngươi có phải hay không còn cùng với Tri Thu cùng đi xem nhìn gian : ở giữa giáo đường? Cũng đừng làm trễ nãi.”

 Tần cũng sách cũng cười.

 Hắn biết rõ, chính mình là đã nhận được diệp cảnh quang vinh đích tán thành, cũng chia bên ngoài cao hứng.

 Vì vậy cười nói:“Ba ba, ngủ ngon.”

 Đệ 78 cuốn hồi ức cùng quyến luyến [1]

 Ngày mồng một tháng năm nghỉ ngơi đích vài ngày, Diệp Tri Thu một bước cũng không có đi ra ngoài.

 Xuất hành đích nhiều người, nàng tựu là sợ hãi bị người nhận ra, bị người vây xem, bị người chỉ chỉ điểm điểm.

 Tần cũng sách cũng cùng nàng, cơ hồ như hình với bóng đấy.

 Ngoại trừ hai người chưa từng ngủ đến trên một cái giường, ngược lại là thật sự có tân hôn vợ chồng đích cảm giác, [điềm mật, ngọt ngào] đích quả thực muốn bốc lên phao (ngâm).

 Phòng cưới đã ở thu thập, tuy nhiên tại X thành tại đây ở không được vài ngày.

 Nhưng là tốt xấu, ngày bảy tháng năm buổi tối, hắn và Diệp Tri Thu lại ở chỗ này nghỉ ngơi.

 Tuy nhiên, cùng ngày cũng không có nơ hôn chứng nhận.

 Nhưng là bọn hắn sẽ ở trong giáo đường, tại tất cả mọi người đích chúc phúc hạ đồng ý cả đời đích Lời Thề.

 Hắn cảm thấy, vậy thì chờ cùng với dắt tay cả đời.

 Mặt khác các hạng kết hôn chuẩn bị, đã ở đâu vào đấy đích xử lý trong.

 Giáo đường phương diện, cũng liên hệ tốt rồi.

 Tuy nhiên, hai người cũng không xem như đứng đắn đích tín đồ cơ đốc.

 Vốn là sẽ không đáp ứng, lại để cho bọn hắn tại giáo đường cử hành hôn lễ đấy.

 Nhưng là đã có diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc trong nhận thức đích mấy cái thị chính quan viên đích trợ giúp.

 Cùng với đồng ý hội (sẽ) quyên giúp một ít kim ngạch dưới tình huống, bọn hắn vui vẻ hòa thuận đích đã đáp ứng.

 Người [nha,] ai sẽ theo làm quan [đấy,] cùng tiền gây khó dễ?

 Truyền thông phóng viên, nghe tin lập tức hành động.

 Một mực cũng không biết bọn hắn đích hôn kỳ, lúc này đã có tin chính xác [rồi,] lập tức kích động không thôi.

 Nhất là X thành cùng h tỉnh đích các phóng viên, khó được gặp được lần thứ nhất như thế long trọng đích hôn lễ.

 Hơn nữa hôn lễ đích hai vị nhân vật mới, lại là nhân sở cộng tri đích danh nhân.

 Trong lúc nhất thời, lại trở thành đầu đường cuối ngõ đích nhiệt [nóng nghị chủ đề.

 Diệp Tri Thu không biết tây thức kết hôn đích quy củ, bình sinh, cũng không còn đi qua mấy lần giáo đường.

 Đối với tây thức giáo đường đích kết hôn, còn định dạng tại điện ảnh và truyền hình tác phẩm ở bên trong [đấy,] dễ hiểu giai đoạn.

 Tần cũng sách ở chỗ này, kiên nhẫn đích nói cho nàng biết, cần phải chú ý cái gì quy củ.

 Tại phân cùng diệp biết sách, từ khi ngày đó náo loạn về sau, không còn có xuất hiện qua.

 Hai mẹ con hẳn là hồi trở lại lên thành [rồi,] không hề phản ứng bên này đích sở hữu:tất cả sự tình.

 Diệp cảnh quang vinh cũng bỏ qua.

 Đệ 78 cuốn hồi ức cùng quyến luyến [2]

 Diệp Tri Thu tự nhiên lại càng không không dám mấy thứ gì đó.

 Ngược lại là đệ đệ diệp biết lễ, biết được hôn tấn, còn đặc biệt cho phụ thân hắn gọi điện thoại tới chúc mừng.

 Về phần Tần gia, Tần quốc trong là đáp ứng tháng năm sáu ngày buổi tối trở về.

 Tần cũng sách đích hai cái ca ca, trước sau như một đối với hắn cũng không sao hoà nhã, tự nhiên sẽ không tới tham gia cái gì hôn lễ.

 Tối đa, hồi trở lại lên thành gặp lại gặp đệ tức phụ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tháng năm sáu ngày buổi chiều, hôn lễ đích một ngày trước.

 Mộ viên.

 Gió nhẹ thổi qua, ba người đứng tại trước mộ bia, lặng im im ắng.

 Hồi lâu, Diệp Tri Thu ngồi xổm xuống nhẹ nói.

“Mẹ, ta ngày mai cùng với Tần cũng sách kết hôn.”

 Tần cũng sách cũng theo nàng ngồi xổm xuống nói:“Mẹ.”

 Diệp Tri Thu nhìn xem hắn, Tần cũng sách cười cười, nắm tay của nàng.

 Diệp Tri Thu nói tiếp đi:“Mẹ, cũng sách đối với ta thật sự rất tốt. Ta nhớ ngươi trông thấy hắn về sau, cũng sẽ (biết) ưa thích hắn đấy.”

 Tần cũng sách cười nói:“Mẹ, ngươi yên tâm, ta sẽ đối (với) Thu nhi tốt, ta sẽ hảo hảo chiếu cố nàng.”

 Hai cái tiểu bối dỗ ngon dỗ ngọt, diệp cảnh quang vinh chỉ là yên lặng đích nhìn xem, một câu đều không có nói.

 Con mắt, một mực thật sâu [đấy,] nhìn xem trên bia mộ cái kia trương Hắc Bạch ảnh chụp.

 Thời gian, [bị/được] vĩnh viễn định dạng đang mỉm cười cái kia một khắc.

 Đó là Diệp Tri Thu mười tuổi đại đích thời điểm, Tô Ngọc khôn mang nàng đi ra ngoài du ngoạn thời điểm đích ảnh chụp.

 Nàng khi đó, vẫn chưa tới 35 tuổi.

 Tuy nhiên [bị/được] sinh hoạt đích áp lực, xóa đi thêm vài phần thanh xuân tốt đẹp lệ, lại như cũ lộ ra vô cùng có khí chất.

 Nhìn xem trên mặt của nàng mang theo cười ôn hòa, đã cảm thấy, thời gian phảng phất trở lại lúc trước.

 Tại Lê Hoa dưới cây nhìn xem chú ý thành đích thơ, thật tốt đẹp.

 Hay (vẫn) là cái gì đều nói không ra miệng, không dám đối mặt nàng.

 Hắn thậm chí không dám xin lỗi, cũng không dám nói ra tình hình thực tế!

 Hắn cảm thấy đó là đối với nàng đích một loại dâm loạn, khinh.

 Hắn căn bản, tựu không xứng đứng ở chỗ này!

 Đệ 78 cuốn hồi ức cùng quyến luyến [3]

 Các loại:đợi hai cái tiểu bối nói xong, Diệp Tri Thu đứng lên.

“Mụ mụ, ta phải đi, mấy ngày nữa trở lại thăm ngươi.”

 Mà diệp cảnh quang vinh cái gì cũng chưa nói, tại nàng sau khi nói xong, liền xoay người đi nha.

 Diệp Tri Thu cũng không nên nói cái gì.

 Tuy nhiên ngày nào đó buổi tối, diệp cảnh quang vinh cùng nàng tâm sự về sau, [phụ nữ/cha và con gái] lưỡng đích cảm tình rõ ràng biến tốt.

 Nhưng là mặc kệ diệp cảnh quang vinh như thế nào sám hối, hắn xác thực là đối (với) chuyện của mẫu thân phải có trách nhiệm đấy.

 Thân là trượng phu, cần phải có đảm đương, nên đối mặt đích nên muốn đối mặt.

 Bởi vì hắn đích mềm yếu cùng khiếp đảm, làm hại thê ly tử tán, khúc mắc liễu~ nhiều năm như vậy.

 Lại đến sám hối, lại có có gì hữu dụng đâu?

 Ba người trầm mặc đích lên xe.

 Mở một thời gian ngắn, diệp cảnh quang vinh bỗng nhiên mở miệng, tiếng nói có chút khàn khàn.

“Ta muốn đi ngươi cùng mẹ của ngươi sinh hoạt qua đích phòng ở nhìn xem, được sao?”

 Diệp Tri Thu sững sờ, sau đó gật đầu.

“Có thể.”

 Đón lấy, thay đổi đầu xe, hướng về Diệp Tri Thu đích trong nhà chạy tới.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lại một lần nữa bước vào cái kia cư xá, Diệp Tri Thu trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

 Mà diệp cảnh quang vinh, thì là đứng tại trong khu cư xá, có chút mờ mịt chung quanh.

 Lên lầu, móc ra cái chìa khóa mở cửa, Diệp Tri Thu nhẹ nói.

“Vào đi.”

 Trong phòng, còn bảo trì trước đó lần thứ nhất rời đi lúc bộ dạng.

 Diệp cảnh quang vinh yên lặng đích đi đến, có chút tò mò, cũng có chút cảm khái nhìn một chút bốn phía.

 Thật sự không có gì đẹp mắt đấy.

 Vô cùng đơn giản đích một phòng vừa nghe, cổ xưa đích đồ dùng trong nhà, ố vàng đích vách tường, còn có rơi lấy tro đích trang trí họa (vẽ).

 Hết thảy đích hết thảy, đều lộ ra như vậy đích nghèo khó cùng mộc mạc.

“Ngươi cùng mụ mụ ngươi, thì ở lại đây?”

 Diệp cảnh quang vinh có chút chua chua đích hỏi, tại đây đích điều kiện, thật sự là không thế nào tốt.

 Diệp Tri Thu nhàn nhạt đích đáp:“Ngay từ đầu tới thời điểm, ở chính là nhà người ta đích phòng cho thuê.”

 Đệ 78 cuốn hồi ức cùng quyến luyến [4]

“Nơi này là ta lên tiểu học đích thời điểm mới mua đấy. ta cùng mụ mụ hai người ở, đã đủ rồi.”

 Diệp cảnh quang vinh “Ah” Liễu~ một tiếng, lại mở ra cửa phòng ngủ.

 Ngoại trừ tủ quần áo cùng giường, tựu là bàn làm việc cùng giá sách.

 Mặt khác cái khác cái gì trang trí cũng không có.

 Tần cũng sách cũng theo vào nhìn, Diệp Tri Thu cũng không dám vào cửa.

 Đối với nàng mà nói, tại đây không chỉ có, là nàng cùng mẫu thân ở mười năm đích địa phương.

 Càng là nàng cùng lăng Mộ Phong, ân ái lưu luyến liễu~ hai tháng đích tiểu ổ.

 Chỉ cần nhìn đến đây đích mỗi một vật, đều câu dẫn ra nàng đối diện hướng mỹ hảo đích trí nhớ.

 Cái loại nầy theo sâu trong tâm linh bay lên đích nhớ lại đích độc, làm cho nàng thật sự là muốn ngừng mà không được.

 Bắt tay đặt tại trên lồng ngực, hút không khí.

 Mơ hồ trong đó, phảng phất còn có thể trong không khí tìm kiếm đến lăng Mộ Phong đích khí tức.

 Bá Đạo [đấy,] ôn nhu [đấy,] đáng yêu [đấy,] thống khổ đấy.

 Chỉ cần vừa nghĩ tới hắn, thật vất vả bình tĩnh trở lại đích tâm hồ.

 Lập tức sẽ nổi lên cơn sóng gió động trời, bao phủ nàng sở hữu:tất cả đích ý chí.

“Tri Thu......”

 Theo trong phòng ngủ đi ra đích diệp cảnh quang vinh, chứng kiến Diệp Tri Thu ngồi ở trên ghế sa lon, mi tâm nhăn chăm chú đấy.

 Hắn còn không biết, thương thế của nàng cảm (giác) đã lai nguyên ở đối (với) mẫu thân đích hồi ức.

 Lại đây từ ở, đối (với) lăng Mộ Phong đích quyến luyến.

 Nghĩ đến tại đây dạng đích dưới điều kiện, cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau đích tràng cảnh, diệp cảnh quang vinh trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

 Hắn kỳ thật muốn hỏi, đã đều như vậy nghèo khó.

 Đến tột cùng là cái gì chống đỡ nổi các nàng, có thể ở nghịch cảnh trung kiên cường, khoái hoạt đích qua xuống dưới?

 Tô Ngọc khôn có nàng đích kiêu ngạo.

 Cho dù chết, cũng sẽ không biết đi cầu hắn dù là mảy may đích thương cảm.

 Nàng đích phần này kiêu ngạo, không hề giữ lại bị Diệp Tri Thu kế thừa.

 Đối với nghèo khó, bình thản chịu đựng gian khổ.

 Đối mặt không sạch sẽ đích thế giới, vĩnh viễn có một loại mâu thuẫn cùng đối kháng đích cốt khí.

 Trôi qua tốt hoặc là không tốt, thật sự có thể dùng vật chất điều kiện đích ưu khuyết, đến đánh giá đấy sao?

 Diệp cảnh quang vinh bỗng nhiên có một loại cảm giác, nguyên lai căn bản là chính mình không xứng với nàng, hắn tại xa hoa truỵ lạc đích trong đô thị.

 Đệ 78 cuốn chuyện gấp gáp [1]

 Hắn tại xa hoa truỵ lạc đích trong đô thị, sớm đã đã bị mất phương hướng chính mình.

 Mà nàng, cũng tại non xanh nước biếc đích tiểu thành, tại ác liệt đích dưới điều kiện, y nguyên cười đối với người sinh.

 Tần cũng sách tựa hồ loáng thoáng đích cảm thấy đi ra, Diệp Tri Thu đích thống khổ cùng lăng Mộ Phong có quan hệ.

 Hắn không thiệt nhiều nói cái gì đó, chỉ là đi qua, nhẹ nhàng đích nắm tay của nàng.

 Diệp cảnh quang vinh lại nhìn liễu~ xem, suy nghĩ áp lực đến mức tận cùng.

 Hít một tiếng, nói ra:“Đi thôi!”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, đứng lên, khóa cửa.

 Ba người xuống lầu, cùng nhau rời đi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ngay tại xe chạy nhanh ra cư xá đích trong tích tắc, tại cư xá đích một cái nơi hẻo lánh, một cỗ bình thường đích đại chúng ở bên trong.

 [liền/cả] quân biết đột nhiên hỏi nổi lên bên cạnh đích lăng Mộ Phong:“Thiếu gia, thật sự không cần đuổi theo mau sao?”

 Lăng Mộ Phong đích con mắt, chăm chú nhìn chằm chằm xe đi xa phương hướng.

 Đột nhiên cười khổ một tiếng:“Không cần.”

 Hắn đầu hướng (về) sau ngưỡng, con mắt chằm chằm vào cửa sổ ở mái nhà phương hướng, hầu kết lúc lên lúc xuống.

 [liền/cả] quân biết ra viện về sau, tại hắn đích phụ trợ [xuống,] lăng Mộ Phong rốt cục đã bắt đầu cuối cùng đích quét sạch.

 Trải qua trước khi đích chỉnh đốn và cải cách, hơn nữa hiện tại đích trợ lực, lên thành đích sự tình trên cơ bản hết thảy đều kết thúc rồi.

 Mượn lúc này đây sự kiện, Lăng thị tập đoàn đích chỉnh đốn và cải cách toàn bộ hoàn tất.

 Hết thảy hết thảy, cũng không cần hắn lại quan tâm.

 Hắn rốt cục làm được, phụ thân giao cho mục tiêu của hắn.

 Lại để cho Lăng thị tập đoàn tất cả đều nắm giữ ở trong tay của hắn, mà hắn lại có tập thể trí tuệ đích tân sinh ban giám đốc, đến hỗ trợ.

 Cam đoan Lăng thị tập đoàn có thể tràn ngập sức sống, bền bỉ, khỏe mạnh đích vận chuyển.

 Sau đó, chỗ hắn lý hết lên thành đích sự tình, tựu mỗi ngày mỗi ngày [đấy,] tại Diệp Tri Thu hiện tại ở đích cư xá bên ngoài các loại:đợi.

 Hắn biết rõ cư xá lớn như vậy, kỳ thật ở bên ngoài, căn bản cái gì đều nhìn không thấy.

 Nhưng là hắn hay (vẫn) là mỗi ngày đều đi, lẳng lặng đích ngồi ở trong xe, nhìn xem bọn hắn biệt thự phương hướng.

 Đệ 78 cuốn chuyện gấp gáp [2]

 Ngoại giới đích tin tức không ngừng đích truyền đến.

 Theo đôi câu vài lời [ở bên trong,] hắn tựa hồ cũng có thể nhận thức ra Diệp Tri Thu đích hạnh phúc.

 Nàng đã nhận được diệp cảnh quang vinh đích thừa nhận, [bị/được] xác định vi người thừa kế một trong.

 Nàng đã nhận được tương lai công công Tần quốc bên trong đích tán thành, thậm chí bỏ ra giá tiền rất lớn cho bọn hắn mua tại đây đích biệt thự.

 Đối với nàng đích phỉ báng, không có được bộ giáo dục cùng nhất trung đích tán thành.

 Nàng thậm chí còn [bị/được] cho rằng là bách niên nhất ngộ đích hảo lão sư, đáng giá tôn kính đích ưu tú thanh niên, đã nhận được đại chúng đích tán thành cùng yêu thích.

 Về phần nàng cùng Tần cũng sách đích hôn sự......

 Nghe nói, bọn hắn ngày mai sẽ phải kết hôn.

 Hơn nữa, sẽ là một hồi long trọng [đấy,] bị người chú mục chính là tây thức hôn lễ.

 Giáo đường tại thu thập, hôn lễ đích các hạng biện pháp đều đang đâu vào đấy đích tiến hành.

 Ở phía sau, hắn đã vô lực rồi.

 Hắn tựa hồ cũng đã trở thành, chú ý bọn hắn đích ngàn vạn dân chúng bình thường bên trong đích một thành viên.

 Rất xa nhìn ra xa, hơi lấy kinh hỉ cùng chua xót, nhìn xem bọn hắn hạnh phúc.

 Mặc dù có yêu, lại phí công vô lực.

 Giữa hai người, tựa hồ ngăn cách lấy núi non trùng điệp.

 Hắn chưa từng có như vậy vô lực qua, tại từng cái ban ngày, từng cái ban đêm.

 Hắn mỗi nhắm mắt lại, trong đầu đều là Diệp Tri Thu đích thân ảnh.

 Chỉ là thời gian vài ngày, hắn tựa hồ chán chường liễu~ không ít.

 Treo sâu sắc đích mắt túi, cái cằm bên trên dài ra liễu~ gốc râu cằm, hốc mắt thật sâu đấy.

 [liền/cả] quân biết có đôi khi đều cảm thấy hắn thay đổi, trở nên không thương cùng người nói chuyện, trở nên tích chữ như vàng.

 Hắn đôi khi, tựu là giống như bây giờ, dùng nâng cằm lên đầu nhìn bầu trời.

 Bằng không, tựu là thời gian dài vẫn không nhúc nhích đích ngồi ở ô tô trên chỗ ngồi, cũng không biết hắn đang nhìn cái gì.

 Tựa hồ tựu là tại hắn trúng đạn trước sau, lăng Mộ Phong tựa hồ đã có, long trời lỡ đất giống như:bình thường đích cải biến.

 Hắn sẽ không lại không hiểu thấu đích sinh khí [rồi,] cũng sẽ không biết lại đột nhiên mà nhưng đích táo bạo.

 Cả người hắn, tựa hồ cũng như là ngoan thạch, [bị/được] mài đi liễu~ góc cạnh, trở nên trầm ổn mà nội liễm.

 [liền/cả] quân biết biết rõ, thiếu gia đích cải biến, tất cả đều là bởi vì Thiếu phu nhân.

 Đệ 78 cuốn chuyện gấp gáp [3]

 Hắn biết rõ, thiếu gia lúc này đây, là hoàn toàn đích hãm đi xuống.

 Tựa như vừa mới, hắn một đường đuổi theo xe của bọn hắn đi đến mộ viên, rất xa nhìn ra xa.

 Rồi sau đó, lại theo bọn hắn, chạy đến tại đây.

 Hắn chỉ là không thể đã hiểu, đã đều đến nước này rồi.

 Vì cái gì hắn rõ ràng co rúm lại [rồi,] chần chờ.

 Ngày mai, Thiếu phu nhân muốn cùng Tần cũng sách kết hôn ah.

 Hắn như thế nào không đuổi theo mau, cướp về?

 Đã trầm mặc sau nửa ngày, lăng Mộ Phong rốt cục có động tác.

 Hắn lấy điện thoại cầm tay ra, rất nhanh đích nhấn lấy bàn phím.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đang tại trên xe đi đến đường về đích Tần cũng sách, đột nhiên điện thoại vang lên.

 Đào túi xem xét, một cái vô luận như thế nào đều không có nghĩ đến đích người, gọi điện thoại cho hắn.

 Lăng Mộ Phong......

 Ngày mai, hắn và Diệp Tri Thu muốn kết hôn.

 Hắn cái lúc này gọi điện thoại tới, rốt cuộc là vì cái gì?

 Diệp Tri Thu cũng chứng kiến Tần cũng sách sắc mặt bỗng nhiên bắt đầu có chút kinh ngạc, có chút nghi kị.

 Nàng tùy tiện hỏi liễu~ một câu:“Có việc?”

“Là lăng Mộ Phong.”

 Tần cũng sách nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là nói ra.

“Nha.”

 Diệp Tri Thu lông mi nhảy lên, lại không có khác đích phản ứng gì.

“Đừng để ý đến hắn!”

 Diệp cảnh quang vinh hiển nhiên không hy vọng, cái này Xú tiểu tử lại đến phá hư, nữ nhi của hắn đích hạnh phúc.

 Tần cũng sách nghĩ nghĩ, cũng không có lý.

 Điện thoại vang lên trong chốc lát, sẽ không có lại tiếp tục vang lên.

 Trong xe lập tức bắt đầu an tĩnh lại, chỉ có [mọi người/đại gia] đích tiếng hít thở.

 Không lâu, lại là một tiếng ngắn ngủi đích tiếng chuông vang lên, là tin nhắn.

 Tần cũng sách xem xét điện thoại, lại là lăng Mộ Phong phát tới đấy.

 Diệp Tri Thu cũng nhìn thấy hắn trên điện thoại di động đích cho thấy, sắc mặt lập tức trắng rồi bạch.

 Tần cũng sách nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là mở ra xem.

 Bên trong tựu mấy chữ:“Tại các ngươi ngày mai kết hôn đích giáo đường các loại:đợi.”

 Đệ 78 cuốn chuyện gấp gáp [4]

 Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu lẫn nhau nhìn đối phương hai mắt, không nói gì.

 Ngược lại là diệp cảnh quang vinh lại nhịn không được nói:“Có phải hay không cái tiểu tử thúi kia? Đừng để ý đến hắn!”

 Diệp Tri Thu cái gì cũng chưa nói, chỉ là nhìn về phía trước.

 Tần cũng sách nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là nói:“Nếu không, ta đi xem?”

“Đừng đi!” Trước kêu đi ra chính là Diệp Tri Thu.

 Tần cũng sách có chút kinh ngạc, nhìn xem nàng đích thời điểm, Diệp Tri Thu có chút khẩn trương.

“Ngươi đừng đi rồi.”

“Đi cái gì đây? ai biết cái tiểu tử thúi kia chơi thủ đoạn gì?”

 Diệp cảnh quang vinh cau mày răn dạy lấy,“Vạn nhất hắn không yên lòng, cho ngươi đi qua cố ý hại ngươi làm sao bây giờ?”

“Hắn sẽ không đâu!”

 Diệp Tri Thu thốt ra mà ra, nhìn thấy phụ thân cùng Tần cũng sách nhìn mình, mặt trắng rồi bạch.

 Nàng chỉ là lôi kéo Tần cũng sách:“Cũng sách, đừng đi liễu~ được không? Chúng ta ngày mai sẽ phải kết hôn, ta không muốn......”

“Tốt rồi tốt rồi, ta không đi, ta sẽ không đi đấy.”

 Hắn ôm Diệp Tri Thu, cảm nhận được thân thể nàng có chút rất nhỏ đích run rẩy.

 Hắn không biết nàng hiện tại đến ngọn nguồn đang sợ cái gì, nhưng là hắn cũng cùng nàng đồng dạng, trong nội tâm rất loạn.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Xe về đến nhà, ba người đích cảm xúc rốt cục có chút tăng trở lại.

 Xuống xe, mở cửa, Tần cũng mép sách trong túi đích điện thoại lại vang lên.

 Sờ mó túi, là Tần quốc trong đánh tới đấy.

“Cha, làm sao vậy?”

“Xú tiểu tử, tranh thủ thời gian tới đón ta.” Tần quốc trong quát.

“Cha, ngươi nhanh như vậy cứ tới đây rồi hả? tốt, ta lập tức đến!” Tần cũng sách vẻ mặt không khí vui mừng.

“Tần bá bá đã đến?” Diệp Tri Thu cũng có chút kinh hỉ.

 Tần quốc trong vốn nói là buổi tối mới đến [đấy,] như thế nào hiện tại đã đến?

 Là muốn chuẩn bị cùng nhau ăn cơm đấy sao?

“[đúng vậy a,] hắn muốn ta đi đón hắn.”

 Tần cũng sách đối với nàng cười cười nói,“Nhớ rõ, như thế này không được gọi ‘Tần bá bá’, muốn gọi ‘Cha’, biết không?”

 Đệ 78 cuốn chuyện gấp gáp [5]

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, Tần cũng sách tại nàng trên miệng mổ liễu~ thoáng một phát, cầm chìa khóa xe mở cửa xe.

 Xe chạy như bay mà đi, Diệp Tri Thu cũng hiểu được trong nội tâm có chút yên ổn.

 Quay người trở về, nhớ tới vừa mới đích rung động, nàng lắc đầu.

 Cũng đã muốn kết hôn, còn suy nghĩ nhiều như vậy đích sự tình làm gì đó?

 [đã qua/quá rồi] một giờ, chuông cửa vang lên.

 Diệp cảnh quang vinh trong phòng khách uống trà, là Diệp Tri Thu mở cửa.

 Ngoài cửa là Tần quốc [ở bên trong,] đằng sau đích trợ thủ mang theo bao lớn bao nhỏ vào cửa.

 Tần quốc trung tâm tình rất tốt, gần đây lên thành đích sự tình tình thế không tệ.

 Tần gia mượn cơ hội mở rộng địa bàn, phát triển vô cùng thuận lợi.

“Cha.”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên hô lên một tiếng này xưng hô, có một chút không được tự nhiên, bất quá cuối cùng là hô lên khẩu.

 Tần quốc trong hơi sững sờ, chứng kiến Diệp Tri Thu hơi lấy co quắp bộ dạng, cũng nhịn không được nữa có chút vui mừng.

 Bất kể thế nào nói, đây là nhi tử tuyển đích lão bà.

 Hơn nữa hắn phát hiện phàm là nhi tử cùng nàng liên lụy đến cùng một chỗ, Tần thị xí nghiệp tựu tình thế một mảnh tốt.

 Cái này có tính không là vượng phu tương?

 Dù sao, nàng [bị/được] xác định là Diệp thị tập đoàn đích người thừa kế một trong, coi như là môn đăng hộ đối rồi.

 Hơn nữa cá tính cũng rất ôn hòa biết lễ, so về liễu Tiêu Tiêu đích khí thế bức người, ngược lại là thoải mái chưa rất nhiều.

 Về phần nàng cùng lăng Mộ Phong đích hôn nhân -- con của hắn cũng không chú ý, hắn chú ý làm cái gì?

 Lập tức, cũng là vẻ mặt tươi cười đích đối (với) Diệp Tri Thu nói.

“Thu nhi, khí sắc không tệ ah!”

 Diệp cảnh quang vinh chứng kiến thân gia đã đến, vội vàng đứng lên cười nói.

“Tần lão ca, ngươi tới rồi?”

“Diệp lão đệ -- không, cần phải bảo ngươi ‘Ông thông gia’ rồi!”

 Tần quốc trong cười lớn vào cửa, trợ thủ mang thứ đó đều chuyển liễu~ tiến đến.

“Nhiều như vậy thứ đồ vật? Những vật này, cần phải đều là chúng ta dự bị đấy.”

 Diệp cảnh quang vinh lập tức cảm thấy có chút (túng) quẫn, đồ cưới, vốn là nhà gái đích nghĩa vụ.

 Trang trí phòng tân hôn, chọn lựa áo cưới, cùng với các hạng trang phục, hắn tại đây vài ngày cũng cố gắng đích làm.

“Không có sao không có sao!”

 Đệ 78 cuốn chuyện gấp gáp [6]

“Không có sao không có sao! Vì Thu nhi đặt mua ít đồ, ta rất thích ý.” Tần quốc trong cười to.

“Cha, cũng sách đâu này?”

 Diệp Tri Thu nhìn hai mắt, trong phòng thứ đồ vật đều thu thập xong, lại không có trông thấy Tần cũng sách ở nơi nào.

“Ah, hắn ah, hắn nói có một chuyện gấp gáp tình, cho nên đi trước xử lý [rồi,] như thế này sẽ trở lại.”

“Chuyện gấp gáp tình......” Diệp Tri Thu đích mặt lập tức tựu trắng bệch [rồi,] chẳng lẽ là......

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tây Hà giáo đường.

 Tại đây, là Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách, ngày mai sắp cử hành hôn lễ đích địa điểm.

 Chọn dùng nước Pháp Roman thức kiến trúc tạo hình, chính diện cùng phần sau đứng vững cao lớn toà nhà hình tháp ba tòa, hiện lên  phẩm  chữ hình, từ xa nhìn lại thập phần bắt mắt.

 Tần cũng sách đến gần giáo đường đại môn lúc, bên trong im lặng đấy.

 Cao lớn đích cổng vòm nửa mở, đi vào về sau rộng mở trong sáng.

 Rộng lớn đích trong phòng hai bên đều là từng dãy đích chỗ ngồi, ước chừng hơn ba mươi sắp xếp.

 Chính phía trước là chúa Giê-xu cùng thánh mẫu Maria đích trên diện rộng bức họa, nhìn về phía trên đặc biệt trang nghiêm.

 Trên tường đều là sắc thái hoa mỹ bích hoạ, trên đỉnh đầu là sáng chói hoa mỹ đích đèn thủy tinh.

 Toàn bộ giáo đường lộ ra tức thần thánh, lại hoa lệ, làm cho người ta cảm thấy đi vào thời Trung Cổ đích Châu Âu.

 Có tòa thành, có kỵ sĩ, cũng thánh khiết thần bí đích tu sĩ nữ tu sĩ.

 Như máu đích trời chiều, theo màu sắc rực rỡ thủy tinh trong bắn vào trong giáo đường bộ.

 Chiếu rọi đích hết thảy, tựa hồ cũng nhiễm lên liễu~ huyết sắc đích sa mỏng.

 Mà lăng Mộ Phong một người, một mình ngồi ở hàng thứ nhất đích trên ghế ngồi.

“Ta đã đến.”

 Tần cũng sách rất xa đứng đấy, cất cao giọng nói.

 Hắn tại vào cửa trước khi, cũng đã tìm được một cái cha sứ cẩn thận hỏi qua rồi.

 Hắn cũng không muốn ra cái gì nhiễu loạn, đêm nay không thể quay về.

 Lăng Mộ Phong không có động tĩnh, hắn hay (vẫn) là ngồi ở trên ghế ngồi.

 Tần cũng sách nhăn cau mày, thoáng tiến lên vài bước.

 Lại nhìn liễu~ xem bốn phía đích tình hình, xác định không có gì dị biến.

 Đệ 78 cuốn buông tha cho [1]

 Về sau, lại hô một câu.

“Lăng Mộ Phong, ta đã đến rồi! ngươi đến cùng có lời gì muốn nói!”

“Tại đây...... Là ngươi ngày mai cùng Tri Thu kết hôn đích địa phương.”

 Bỗng nhiên, lăng Mộ Phong có chút ngẩng đầu lên, tựa hồ là đang nhìn xem trên tường đích bích hoạ.

 Tần cũng sách đích thanh âm dương ...mà bắt đầu:“Cái kia thì thế nào? Thu nhi muốn gả cho ta [rồi,] ngươi đừng [muốn/nghĩ] nhiễu loạn lòng của nàng!”

“Ngươi sẽ đối với Tri Thu tốt, đúng không?”

 Bỗng nhiên, lăng Mộ Phong nghiêng đầu lại, [sững sờ, ngẩn người] sững sờ đích nhìn xem hắn.

 Tần cũng sách cười lạnh:“Ngươi cho rằng ta là ngươi? Ta yêu Thu nhi, ta tuyệt đối sẽ không làm cho nàng không vui!”

 Lăng Mộ Phong nói cái gì đều không có nói, chỉ là đứng lên, thời gian dần qua hướng hắn đi tới.

 Tần cũng sách đột nhiên cảm giác được có chút nguy hiểm, hắn không phải là an bài cái gì bẩy rập a?

 Hắn như lâm đại địch, toàn thân buộc được chăm chú đấy.

 Tay của hắn, chậm rãi chạm vào túi.

 Bên trong đích Phím tắt 1, thiết trí chính là báo động điện thoại.

 Nhưng mà, lăng Mộ Phong lại tựa hồ như, trong mắt căn bản cũng không có sự hiện hữu của hắn đồng dạng.

 Gặp thoáng qua đích trong nháy mắt, cái gì đều không có phát sinh.

 Tần cũng sách cũng có chút kinh ngạc, quay đầu lại nhìn nhìn sắp đi ra đại môn đích lăng Mộ Phong.

 Lớn tiếng hỏi:“Ngươi gọi ta tới, đến tột cùng là vì cái gì?”

 Lăng Mộ Phong bước chân chỉ là dừng lại:một chầu, cũng không trở về đầu, chỉ là vứt xuống dưới một câu.

“Nhớ kỹ ngươi vừa mới nói với ta mà nói. Về sau, ta cùng Lăng thị tập đoàn, cũng sẽ không cùng ngươi là địch.”

 Nói xong, không còn có dừng lại, cứ như vậy đi ra ngoài rồi.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đi đến bên ngoài, [liền/cả] quân biết còn chờ trong xe.

 Hắn vừa mới chứng kiến Tần cũng sách tiến vào, còn muốn nếu không phải chỗ xung yếu [đi qua/quá khứ] trợ quyền.

 Cái này vẫn chưa tới năm phút đồng hồ [đâu rồi,] như thế nào thiếu gia tựu vẻ mặt bình tĩnh đích trở về rồi hả?

 Là bị mắng máu chó phun đầy đầu?

 Còn chưa kịp hỏi, kéo ra cửa xe, vào lăng Mộ Phong.

 Đệ 78 cuốn buông tha cho [2]

 Chỉ là nhàn nhạt đích nói một câu:“Đi Tri Thu đích gia.”

 [liền/cả] quân biết muốn hỏi lại không dám hỏi, đành phải lái xe, đi đã đến Diệp Tri Thu mẫu thân đích phòng.

 Xuống xe, lại vừa mới đánh lên liễu~ Vương gia nhân.

 [liền/cả] quân biết đối (với) hứa a di hơi có ấn tượng, lại không dám xác nhận.

 Lăng Mộ Phong chỉ là nhàn nhạt đích đối với hắn nói:“Ngươi hồi trở lại khách sạn a.”

 [liền/cả] quân biết gật gật đầu, lái xe treo đương đi nha.

 Lăng Mộ Phong trầm mặc đích nhìn Vương gia nhân liếc.

 Không có cái gì nói, quay đầu liền hướng đơn nguyên lâu đi đến.

“Mộ Phong!”

 Hay (vẫn) là hứa a di nhịn không được, hô hắn một tiếng.

 Lăng Mộ Phong thoáng sửng sốt, cũng không có lý nàng, hay (vẫn) là bước ra một bước.

“Cùng một chỗ ăn một bữa cơm a, được không nào?”

 Hứa a di đích trong thanh âm mang theo [một điểm/gật đầu] cầu khẩn.

 Đã nhiều năm như vậy, nàng vẫn muốn cùng nhi tử ngồi cùng một chỗ, ăn một bữa cơm.

 Lăng Mộ Phong đang chuẩn bị đi, bỗng nhiên, trong đầu truyền ra một câu đến.

“Mộ Phong. Tiếp theo, hứa a di tới nữa đích thời điểm, ngươi cũng đừng như vậy quá mức, được không?”

 Trong nội tâm một hồi quặn đau, ngón tay dần dần đoàn thành đoàn.

 Hứa a di chỉ là thấy được lăng Mộ Phong đột nhiên dừng lại bước chân.

 Cho là hắn trong nội tâm buông lỏng [rồi,] cao hứng đích quên hết tất cả.

 Lần nữa nói:“Ta vừa mới mua xong rồi đồ ăn, cùng một chỗ a!”

 Lăng Mộ Phong bình tĩnh đích quay đầu, chứng kiến vẻ mặt chờ mong đích hứa a di.

 Trên mặt nàng mang theo cười, phảng phất như quá khứ đồng dạng.

 Còn lôi kéo hắn nho nhỏ đích tay, tại z thành đích phố lớn ngõ nhỏ đi dạo lấy.

 Mà bên người nàng đích Vương Thao, cũng đem tay cắm ở trong túi quần.

 Cười ôn hòa nói:“Mộ Phong, cùng một chỗ a.”

 Bên cạnh hắn, Vương trọng lâm y nguyên một bộ lạnh lùng bộ dạng, hay là đối với hắn không cho là đúng.

 Nhưng coi như là vẻ mặt như thế, hắn cũng có thể loáng thoáng đích cảm thấy đi ra.

 Cái này tiểu thí hài đối với chính mình, đã không có sâu như vậy đích phản cảm.

 Hắn quay người lại, hay (vẫn) là không muốn đối mặt nhà này người.

 Lại không nghĩ rằng, Vương Thao vỗ vỗ bờ vai của hắn, xông hắn cười cười.

 Đệ 78 cuốn buông tha cho [3]

 Vương Thao vỗ vỗ bờ vai của hắn, xông hắn cười cười.

 Nói không nên lời là cái gì cảm giác.

 Từ nhỏ đến lớn, phụ thân sẽ giáo dục hắn.

 Chính là chỗ này cái xấu nam nhân lừa gạt đi liễu~ mẹ của hắn, làm hại hắn và cha của hắn cha rơi người cười chuôi.

 Nhưng là thông qua trong khoảng thời gian này đích tiếp xúc, hắn rõ ràng đích phát hiện, Vương Thao không phải người như vậy.

 Hắn mụ mụ năm đó cùng cha của hắn cha ly hôn, cũng xác thực có ẩn tình khác.

 Nhưng là nhiều năm như vậy đều đi qua, ngăn cách đã sinh ra.

 Cha của hắn cha tại sáu năm tiến đến thế, người chết đã vậy.

 Huống chi làm người con cái, thật sự không tốt vọng nghị phụ thân đích không phải.

 Thế nhưng mà, đối mặt cả nhà bọn họ người, hạnh phúc khoái hoạt đích người một nhà.

 Hắn luôn cảm thấy, trong nội tâm không được tự nhiên vô cùng.

 Nhếch miệng, không biết nên như thế nào cự tuyệt, [đần độn, u mê] đích đã bị mang lên liễu~ lâu.

 Vương gia ở tại nơi này đơn nguyên đích tầng cao nhất, mua lầu sáu đích lưỡng cư.

 Đem hai cái phòng ở sửa lại thoáng một phát bố cục, do hai cái một phòng vừa nghe đích cấu tạo, biến thành hai phòng lưỡng sảnh.

 Vào cửa, hứa a di nhiệt tình đích mời đến lăng Mộ Phong tọa hạ : ngồi xuống.

 Trong phòng ngược lại là [bị/được] trang trí vô cùng tố sắc, trong phòng tràn ngập nhàn nhạt đích hoa mai hương.

 Xem xét đã biết rõ, đây là hứa a di một tay bố trí đấy.

 Sau khi vào cửa, hứa a di cho hắn rót một chén trà, đón lấy tựu trói vào tạp dề tiến phòng bếp rồi.

 Vương Thao cũng cùng nàng đi vào trợ thủ, rất là ăn ý.

 Về phần Vương trọng lâm, từ đầu đến cuối sẽ không nói câu nào.

 Một hồi gia, tựu đi vào chính hắn đích trong phòng đi xem sách.

 Không lâu, trong phòng bếp tựu truyền đến đồ ăn hương khí.

 Hứa a di cùng Vương Thao bưng một bàn bàn đích đồ ăn bên trên bàn, mặt mũi tràn đầy không khí vui mừng.

“Trọng lâm, ăn cơm á!”

 Hứa a di đối với phòng ngủ liễu~ đích Vương trọng lâm hô một tiếng.

 Vương trọng lâm “Ah” Liễu~ một tiếng, vẻ mặt bình tĩnh đích đi ra.

 Mấy người ngồi xuống, hứa a di vui mừng [vô cùng/không hoàn toàn] mà nói.

“Mộ Phong, tùy tiện ăn [một điểm/gật đầu] a, đều là chút ít việc nhà đồ ăn, cũng không biết hợp không hợp miệng của ngươi vị.”

 Lăng Mộ Phong một câu đều chưa nói, chỉ là cầm lấy chiếc đũa.

 Đệ 78 cuốn buông tha cho [4]

 Chỉ là cầm lấy chiếc đũa, tùy tiện kẹp liễu~ một tia cá bột thịt.

 Thịt cá non mịn, hương vị mặn tiên -- là lên thành đích khẩu vị.

 Nếu là hắn nhớ không lầm, [đi qua/quá khứ] mẫu thân thế nhưng mà cái thiên kim đại tiểu thư.

 Đừng nói tiến phòng bếp [rồi,] quét dọn vệ sinh đích sự tình, đều là hạ nhân để hoàn thành đấy.

 Hiện tại nàng tựa hồ chuyện nhà đều là một bả hảo thủ, chắc là những năm này rèn luyện đi ra đấy.

 Lại kẹp liễu~ một ngụm mộc nhĩ xương sườn.

 Mộc nhĩ trong vắt [đấy,] thịt sườn chất tươi mới, có nhàn nhạt đích mùi rượu, còn mang theo chút ít treo tương.

 Vẫn còn nhớ rõ khi còn bé, trong nhà đích bảo mẫu làm món ăn này ăn thật ngon.

 Mỗi một lần đạo này trà vừa lên bàn, hắn so bình thường đều ăn nhiều một chén cơm.

 Không thể tưởng được, hứa a di đến bây giờ còn nhớ rõ.

 Nhìn xem lăng Mộ Phong không nói lời nào, lại không có phản kháng, hứa a di lập tức vui cười đến trong nội tâm.

 Vừa quay đầu, nhìn xem tiểu nhi tử cũng là trong đầu buồn bực ăn cơm.

 Vội vàng kẹp liễu~ một cái cánh căn, đến nhi tử trong chén.

 Vương trọng lâm cũng cái gì cũng chưa nói, cầm lên tựu cắn.

 Hứa a di nhưng cũng không dám cho lăng Mộ Phong đĩa rau, chỉ là nhìn xem hắn yên lặng ăn cơm bộ dạng, trong nội tâm vui thích đấy.

 Một bữa cơm lặng yên không một tiếng động đích ăn xong.

 Lăng Mộ Phong để đũa xuống, hứa a di lập tức đưa lên món (ăn) giấy.

 Lăng Mộ Phong sững sờ, hay (vẫn) là tiếp nhận lau miệng.

 Hứa a di tranh thủ thời gian thu thập tàn cuộc, sợ động tác chậm, lăng Mộ Phong bỏ chạy rồi.

 Lăng Mộ Phong cái gì cũng không nói, chỉ là ngồi vào một bên.

 Vương Thao ho khan thoáng một phát, đang chuẩn bị nói cái gì đó.

 Lăng Mộ Phong đứng lên bình tĩnh đích nói:“Cảm tạ các ngươi đích cơm tối.”

 Về sau, liền xoay người chuẩn bị ly khai.

“Mộ Phong!”

 Nghe nói lăng Mộ Phong cái này phải đi, hứa a di thoáng cái liền từ trong phòng bếp, vọt ra.

 Trên tay nàng, còn lưu lại lấy rửa linh đích bọt biển, giờ phút này cũng nhịn không được nữa rồi.

 Lăng Mộ Phong dừng một chút, đang chuẩn bị đi.

 Vương Thao cũng không biết nên nói cái gì, chỉ là nhìn nhìn thê tử, lắc đầu.

 Đúng lúc này, một mực trầm mặc không nói đích Vương trọng lâm, bỗng nhiên đứng lên.

 Đệ 78 cuốn anh yêu em, thực xin lỗi [1]

 Khẩu khí hay (vẫn) là trước sau như một đích xông:“Lăng Mộ Phong, Tô lão sư ngày mai sẽ phải kết hôn, ngươi làm sao bây giờ?”

 Vương Thao cùng hứa a di sững sờ, Vương Thao sắc mặt chìm liễu~ chìm.

 Mắng câu:“Trọng lâm, nói cái gì đó đây này!”

“Ta chính là muốn hỏi! Lăng Mộ Phong, Tô lão sư đích sự tình ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?”

 Vương trọng lâm không để ý tới cha mẹ đích nghi vấn, hay (vẫn) là hướng về phía hắn hỏi.

 Mà lăng Mộ Phong, thân hình mạnh mà dừng lại:một chầu, tay vịn đến thăm.

 Cúi đầu đã trầm mặc một hồi, hay (vẫn) là cái gì cũng chưa nói, đẩy cửa ra đi ra ngoài.

 Đi xuống lầu, tự nhiên mà vậy [đấy,] bay tới liễu~ Diệp Tri Thu đích gia.

 Móc ra cái chìa khóa mở cửa, vẫn có thể theo trong không khí, phân biệt rõ ra thuộc về Diệp Tri Thu đích hương vị.

 Lăng Mộ Phong mở ra cửa phòng ngủ [, bỗng chốc] tử ngã xuống giường, nắm chặt ga giường.

 Thật sự, cứ như vậy buông tha cho?

 Nhưng là, hắn thật sự là không có cách nào, đi đả động Diệp Tri Thu cái kia khỏa, cố định đích tâm rồi.

 Cho dù nàng còn yêu lấy chính mình, cũng tuyệt đối sẽ không lần nữa lựa chọn hắn.

 Đến cùng, muốn làm thế nào mới tốt?

 Lăng Mộ Phong có chút ngẩng đầu lên, nhìn ngoài cửa sổ dần dần vẫn lạc đích trời chiều.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Mà đổi thành một bên.

 Tần cũng sách đã ở sớm đi thời gian trở về nhà.

 Vào cửa, Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh đang tại [nói chuyện phiếm,] Diệp Tri Thu chào đón.

“Trở về rồi hả?”

 Nhìn ra được, Diệp Tri Thu đích trên mặt, mang theo một tia đích -- khẩn trương.

“Ân.”

 Tần cũng sách rầu rĩ đích đáp liễu~ một câu.

 Tần quốc trung hoà diệp cảnh quang vinh cũng chứng kiến hắn trở về, Tần quốc trong nói.

“Xú tiểu tử, đi nơi nào? Chờ ngươi ăn cơm đây này!”

“Không có việc gì.”

 Tần cũng sách cười cười, lôi kéo Diệp Tri Thu đích tay, cùng đi đi qua.

 Bảo mẫu đã làm xong đồ ăn, mấy người vây quanh bàn ăn, vô cùng náo nhiệt bắt đầu ăn.

 Sau khi ăn xong, hay (vẫn) là Tần quốc trong hỏi thoáng một phát, ngày mai hôn lễ đích chuẩn bị.

 Đệ 78 cuốn anh yêu em, thực xin lỗi [2]

 Tần cũng sách cùng Diệp Tri Thu, trên cơ bản cũng đã an bài thỏa đáng.

 Nhưng mà, tại lúc nghỉ ngơi.

 Tần quốc trông được đến hai người hay (vẫn) là phân phòng ngủ, có chút kinh ngạc.

“Như thế nào, các ngươi một người một gian?”

 Hai người lập tức có chút xấu hổ, Tần cũng sách vội ho một tiếng.

“Cha, ta cùng Thu nhi ngày mai sẽ phải kết hôn, buổi tối hôm nay cùng một chỗ, không tốt lắm đâu......”

 Nghe hắn nói như vậy, Tần quốc trong cũng hiểu rõ cười cười.

“Không thể tưởng được, tiểu tử ngươi còn nhiều như vậy mưu ma chước quỷ!”

 Hai người lập tức không biết nên nói cái gì đó mới tốt, chỉ là cười cười xấu hổ.

 Tần quốc trong cười phân phó nói:“Vậy các ngươi đi nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải dậy sớm đấy.”

 Hai người nhu thuận gật đầu, các loại:đợi Tần quốc trong trở về phòng về sau, Tần cũng sách vẫn có [một điểm/gật đầu] mệt mỏi bộ dạng.

 Ôn nhu nói:“Nghỉ ngơi đi.”

 Nói xong, hắn quay người cầm tay cầm cái cửa tay.

“Cũng sách.”

 Diệp Tri Thu gọi hắn lại, Tần cũng sách có chút kinh ngạc.

“Cũng sách, ngươi có phải hay không có tâm sự?”

 Diệp Tri Thu rõ ràng đích cảm giác được hắn đi gặp liễu~ lăng Mộ Phong về sau, tinh thần rõ ràng [không tốt, khó coi].

 Chẳng lẽ là lăng Mộ Phong thật sự mấy chuyện xấu rồi hả?

“Là vì, lăng......”

 Lời nói còn không có hỏi xong, diệp cảnh quang vinh vừa vặn lên lầu.

 Chứng kiến hai cái tiểu bối vẫn còn nói chuyện, hắn rõ ràng hiểu sai rồi.

“Tri Thu, cũng sách, còn không nghỉ ngơi?”

“Ah, nghỉ ngơi, nghỉ ngơi.”

 Nói xong, Tần cũng sách chuyển khai : dời đi chỗ khác liễu~ tay cầm cái cửa tay, đem Diệp Tri Thu kéo đi vào.

“Đã trễ thế như vậy chẳng lẽ là......”

 Diệp cảnh quang vinh nói thầm liễu~ một tiếng, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

 Cười nói:“Đừng làm rộn được quá lâu, làm trễ nãi ngày mai đích hôn lễ cũng không phải là đùa!”

 Trong cửa đích hai người không để ý đến diệp cảnh quang vinh [lời mà nói...,] Diệp Tri Thu hay (vẫn) là hạ giọng hỏi.

“Cũng sách, có phải hay không lăng Mộ Phong uy hiếp ngươi rồi?”

 Tần cũng sách nhìn nàng một cái, lắc đầu.

“Hắn cái gì cũng không nói.”

“Vậy ngươi đêm nay rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Diệp Tri Thu cũng có chút gấp quá.

 Đệ 78 cuốn anh yêu em, thực xin lỗi [3]

 Diệp Tri Thu cũng có chút gấp quá, bọn hắn ngày mai sẽ phải kết hôn.

 Nàng bên này tâm tư vừa mới buông, Tần cũng sách tựu xảy ra vấn đề rồi hả?

“Thu nhi.”

 Tần cũng sách thở dài một tiếng, thời gian dần qua nói.

“Hôm nay, ta đi sân bay tiếp ba ba, nghĩ nghĩ, đang chuẩn bị đi giáo đường.”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, nắm tay của hắn, ý bảo hắn nói tiếp.

“Lăng Mộ Phong ngồi ở hàng thứ nhất. Chờ ta vào được, hắn tựu hỏi một câu ‘Ngươi sẽ đối với Tri Thu tốt, đúng không?’ ta đương nhiên là gật gật đầu.”

“Sau đó hắn vứt xuống dưới một câu,‘Về sau, ta cùng Lăng thị tập đoàn, cũng sẽ không cùng ngươi là địch.’ về sau, hắn đã đi.”

 Diệp Tri Thu sửng sốt một chút, Tần cũng mi sách đầu hơi nhíu, bỗng nhiên thở dài.

“Thu nhi, ta hẳn là rất chán ghét hắn đích mới đúng, nhưng là...... Không biết chuyện gì xảy ra, nghe được nói lời như vậy, trong nội tâm của ta rất không thoải mái.”

“Ta kỳ thật biết rõ, ngươi một mực yêu đích người là hắn, hắn cũng thế. nếu như...... Nếu như ngươi thật sự muốn rời khỏi, ta sẽ cùng ba ba hảo hảo giải thích đấy.”

“Cũng sách......”

 Vốn đối (với) lăng Mộ Phong bỗng nhiên mà đến đích thoại ngữ, cảm thấy trong nội tâm rất loạn.

 Nhưng là vừa thấy được Tần cũng sách chân thành mà có chút thống khổ đích ánh mắt.

 Diệp Tri Thu đích trong ánh mắt, thời gian dần qua yên ổn xuống dưới.

 Diệp Tri Thu nhẹ nói:“Ngươi đang nghĩ vớ vẩn mấy thứ gì đó, ta ngày mai sẽ phải gả cho ngươi nữa à.”

“Thế nhưng mà, ngươi yêu chính là hắn, chúng ta như vậy kết hôn, ngươi thật sự hội (sẽ) vui vẻ sao?”

 Tần cũng sách có chút nghi hoặc, hắn thật sự không muốn nhìn thấy Diệp Tri Thu, tại kết hôn về sau thống khổ.

“Cũng sách......”

 Vươn tay cánh tay, ôm lấy hắn, tựa đầu tựa ở trên vai của hắn, Diệp Tri Thu cũng quyết định nói rõ ngọn ngành.

“Ta đã từng lấy vi, cùng lăng Mộ Phong là có thể cùng một chỗ đấy. tuy nhiên trải qua cái kia đoạn hôn nhân, hắn đối với ta lại phi thường tốt.”“

 Nhưng là, hắn luôn khống chế không nổi chính mình, ta lúc ấy cũng hiểu được một mặt đích nhường nhịn có thể cho sự kiện thở bình thường lại. Nhưng là, lại làm cho hai người càng chạy càng xa. Chuyện cho tới bây giờ, ta thật không có dũng khí, cùng hắn tiếp tục đi tới .”

 Đệ 79 cuốn anh yêu em, thực xin lỗi [4]

“Ta biết rõ ta rất ích kỷ, ta đối với ngươi còn không có trở lại chúng ta [đi qua/quá khứ] ở chung đích thời điểm như vậy. Nhưng là ta sẽ cố gắng, toàn tâm toàn ý cùng ngươi cùng một chỗ.”

“Thu nhi......”

 Tần cũng sách trong nội tâm ấm áp [đấy,] cũng đưa tay ra.

 Một tay ôm nhanh eo của nàng tuyến, tay kia vịn nàng đích cái ót, hai người chăm chú ôm nhau.

 Có chút cảm tình là tình bạn, thân tình, có lẽ, còn có một chút như vậy điểm.chút đích hồi ức cùng tâm động.

 Nhưng là không có vấn đề gì, như vậy đích cảm tình, đủ để chèo chống hai người bọn họ về sau kiên định đích đi xuống đi.

“Sớm đi nghỉ ngơi.” Tần cũng sách nhẹ nói.

“Ngươi phải đi?”

 Hồi lâu, Diệp Tri Thu bỗng nhiên khẽ ngẩng đầu lên, chống lại ánh mắt của hắn.

 Tần cũng sách cũng cười cười:“Như thế nào, nhanh như vậy vừa muốn đem chính mình giao cho ta?”

 Diệp Tri Thu khuôn mặt hơi có một chút hồng:“Nào có! Ngươi cũng học xấu!”

“Đã ngày mai sẽ phải kết hôn, ta còn là hi vọng, đẹp nhất tốt, có thể lưu đến như vậy một cái trong cuộc sống nhấm nháp. Dù sao nhiều ngày như vậy cũng chờ đi qua, còn chờ không được ngày hôm nay sao?”

 Tần cũng sách cười cười, cúi đầu chiếm lấy môi của nàng giác [góc, nhu hòa đích rơi xuống một nụ hôn.

 Hai mắt hơi chết non, Tần cũng sách tiếng nói hơi có chút khàn khàn mà nói.

“Nghỉ ngơi thật tốt, ta cũng không muốn chứng kiến tân nương của ta tử treo sâu sắc đích mắt quầng thâm.”

“Ân.” Diệp Tri Thu gật gật đầu.

 Tần cũng sách tựu buông ra nàng, đi ra môn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Các loại:đợi môn một cửa bên trên, Diệp Tri Thu ngồi ở trên giường, nhìn chung quanh, mở miệng khí.

“Về sau, ta cùng Lăng thị tập đoàn, cũng sẽ không cùng ngươi là địch.”

 Nhớ tới Tần cũng sách thuật lại đích một câu nói kia, Diệp Tri Thu đích khóe miệng, bỗng nhiên lộ ra một vòng cười khổ.

 Lăng Mộ Phong đến tột cùng nói những lời này, là muốn nhiễu loạn tâm tư của bọn hắn.

 Hay là thật tâm thành ý [đấy,] nàng đã quản không được nữa.

ps: Năm mới khoái hoạt! Chúc [mọi người/đại gia] năm mới đi đại vận, tiền lì xì thu đến mỏi tay!

 Lễ mừng năm mới trong lúc bởi vì muốn la cà, có thể sẽ hơi chút đổi mới đích ít một chút, nhưng là tuyệt đối sẽ không đoạn càng.

 Mặt khác hỏi một câu, có nghĩ là muốn xem Phong Diệp đích [điềm mật, ngọt ngào] đùa giỡn? Có nghĩ là muốn xem Diệp Tri Thu đuổi ngược lăng Mộ Phong đích tràng cảnh? Không muốn xem mà nói cướp cô dâu chấm dứt, liền nhanh chóng kết văn rồi. cám ơn sự ủng hộ của mọi người!

 Đệ 79 cuốn anh yêu em, thực xin lỗi [5][ năm mới khoái hoạt...

 Nàng biết rõ, nàng chỉ là mệt mỏi, mệt mỏi, muốn tìm một cái dựa vào.

 Cho nên mới lựa chọn, có thể cho nàng cảm giác an toàn đích Tần cũng sách.

 Chuyện cho tới bây giờ, nàng chỉ biết là, Tần cũng sách là người tốt.

 Tao nhã, cảm kích thức thời, cũng đúng nàng phi thường tốt.

 Gả cho hắn, về sau thời gian nhất định sẽ rất thoải mái.

 Như vậy, không được sao?

 Nhẹ nhàng đích sờ lên cổ, chỗ đó có một chuỗi lóe sáng đích vòng cổ.

 Hoa tai là hai khỏa đào tâm đan vào mà thành, bên trong, một khỏa kim cương y nguyên hào quang chói mắt.

 Lăng Mộ Phong lúc ấy tự tay cho nàng mang lên vòng cổ, nàng cũng đáp ứng, tuyệt không đơn giản vứt bỏ hắn đích chân thành chi tâm.

 Chỉ là đáng tiếc, lui tới, hết thảy, mãi cho tới không cách nào vãn hồi đích hoàn cảnh.

 Tháo xuống vòng cổ, dây xích bên trên còn lưu lại lấy nàng đích nhiệt độ cơ thể.

 Nhẹ nhàng đích bắt nó phóng tới trong hộp, coi chừng đích gói kỹ, khép lại.

 Lăng Mộ Phong làm cho nàng hận qua, có yêu, vui mừng qua, càng thống khổ qua.

 Cho dù nàng về sau gả cho Tần cũng sách, toàn tâm toàn ý giúp chồng con đỡ đầu.

 Như vậy đích cảm tình, cũng sẽ không biết nói là quên, có thể quên đấy.

 Cho nên, không bằng coi chừng đích bảo tồn tốt, giấu kỹ, phủ đầy bụi, lại thành tro.

 Hi vọng, ngày mai về sau, nàng sẽ đi tiến nhân sinh mới, lăng Mộ Phong cũng có thể tìm được thuộc về mình đích hạnh phúc.

 Anh yêu em, thực xin lỗi......

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ngày hôm sau, ánh mặt trời phổ chiếu.

 Giáo đường sớm được bố trí làm một [cánh hoa/trailer] đích hải dương.

 Vô số ngũ thải tân phân đích khí cầu cùng gấm vóc, trong gió rêu rao.

 Nhu hòa êm tai đích âm nhạc, tại trên đường phố vang lên.

 Trước giáo đường đích trước bình, sớm được một đống người sở vây quanh.

 Tuy nhiên hôm nay cũng không phải cuối tuần, lại tụ tập không ít chạy đến vây xem đích quần chúng.

 Các phóng viên huống chi đem màn ảnh nhắm ngay giáo đường đích đại môn -- sở hữu:tất cả đích truyền thông đều bị yêu cầu không thể tiến vào bên trong quay chụp.

 Nhưng là cho dù là như thế, hay (vẫn) là hấp dẫn một nhóm lớn đích phóng viên đến đây.

ps: Chúc các vị thân đại triển hồng thỏ,nice to me thỏ ~~~

 Đệ 79 cuốn đem chị dâu trở về đi![1]

 Bởi vì như thế này sắp lập gia đình đích một đôi nhân vật mới, là gần đây tương đương nổi danh đích lên thành Tần thị xí nghiệp đích Tam công tử Tần cũng sách, cùng Diệp thị tập đoàn đích trưởng nữ Diệp Tri Thu.

 Hai người kia, coi như là nhân vật truyền kỳ rồi.

 Tần cũng sách không lâu vẫn cùng vạn liễu chế dược đích thiên kim đính hôn, đều đến giáo đường [rồi,] tao ngộ cướp cô dâu.

 Mà Diệp Tri Thu......

 Còn dùng đề sao?

 Cái này một hồi chuyện của nàng, huyên náo những mưa gió cả nước đều biết.

 Không ít nữ nhân ai thán thân thế của nàng, các nam nhân tắc thì sợ hãi thán phục nàng đích tốt dáng người, thuận tiện lén cất chứa một bộ bất nhã chiếu.

 Nhưng mà thần kỳ nhất chính là, mặc dù là dựa vào chuyện xấu cùng với bất nhã chiếu thanh danh lan truyền lớn.

 Thậm chí còn có không ít đạo diễn, nhà nhiếp ảnh đưa ra muốn nàng [đập/chụp] quảng cáo, [đập/chụp] mặt bằng chụp ảnh.

 Đương nhiên, Diệp Tri Thu lại không dựa vào những...này nổi danh, nàng căn bản là sẽ không đi xã giao những...này phàm trần tục sự.

 Về phần diệp cảnh quang vinh cùng Tần cũng sách, đương nhiên là dốc hết sức đích đẩy cản trở.

 Nói nhảm, nhà của ta đích tiểu thư khuê các, cho các ngươi đi [đập/chụp] [ nam nhân trang ] cái loại nầy ảnh chụp.

 Về sau còn thế nào gặp người?

 Mặc dù cách kết hôn đích đúng giờ còn có một tiếng đồng hồ, nhưng là tại đây đã vây được chật như nêm cối.

 Tất cả mọi người trông mong dùng trông mong, trận này long trọng mà lãng mạn đích hôn lễ.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Biệt thự.

 Diệp Tri Thu đích phòng ở, [bị/được] trở thành tạm thời đích phòng hóa trang.

 Theo lên thành mời đến đích chuyên nghiệp hóa trang sư, đang tại đối (với) Diệp Tri Thu tiến hành thẩm mỹ cải tạo.

 Trắng noãn đích áo cưới, vàng óng ánh đích giày cao gót, đen nhánh tóc, bàn thành cao quý chính là búi tóc.

 Trên mặt hơi chút sửa một chút như vậy, xoa nhàn nhạt đích phấn lót.

 Lên vài phần nhãn ảnh, điểm.chút bên trên xinh đẹp đích môi màu.

 Cũng không có dùng rất khoa trương đích sắc thái, cùng rất đoạt mắt đích trang trí.

 Chính là như vậy bình bình đạm đạm [đấy,] vừa đúng [đấy,] gọt giũa nàng đích thanh lệ.

“Ai nha, tân nương tử thật xinh đẹp!”

 Mai quế cũng ăn mặc tiểu lễ phục, ở bên cạnh tán loạn.

 Đệ 79 cuốn đem chị dâu trở về đi![2]

 Vốn phù dâu hẳn là nhà gái đích thân thích, thì ra là diệp biết sách mới đúng.

 Thế nhưng mà nàng, là khả năng không lớn sẽ tới tràng [đấy,] mà phù rể là đủ cầu.

 Vốn diệp biết lễ rất muốn tới đây, bất đắc dĩ hắn vừa mới tại trong phòng thí nghiệm đi không được.

 Hơn nữa dù sao hôn lễ hay (vẫn) là hội (sẽ) hồi trở lại lên thành tổ chức [đấy,] cho nên diệp cảnh quang vinh khuyên hắn dùng học tập làm trọng.

 Diệp gia, thì ra là diệp biết lễ đối với hắn cái này tỷ tỷ còn rất tốt, ít nhất không có quá nhiều đích thành kiến.

 Mặt khác hai vị...... Không cần phải nói.

“Tân nương tử thật xinh đẹp!”

 Tề gia người đến, thậm chí Vương gia nhân cũng tới, nhất trung đích các đồng nghiệp đều lách vào sang đây xem.

“Lão sư thật xinh đẹp!”

 Một đống nhất trung đích tiểu thí hài vừa mới là cuối tuần, cũng chạy đến tham gia náo nhiệt.

 Phòng bản không tính quá nhỏ, thế nhưng mà người càng nhiều, triệt để bước không mở bước chân.

 Tần cũng sách cũng gom góp sang đây xem.

 Hôm nay chính hắn, truyền một thân màu trắng bạc đích tiểu âu phục, đập vào cà- vạt, tóc sơ được đặc biệt thông thuận.

 Trên mặt cũng thoáng sửa một chút, càng phát ra lộ ra thẳng anh tuấn.

 Đến trước bàn trang điểm, chứng kiến trang điểm trong kính tân trang qua đích Diệp Tri Thu.

 Nhớ tới nàng lần thứ nhất, ở trước mặt mình đại biến thân lúc đích tràng cảnh.

 Hắn nhịn không được đứng ở một bên trái xem phải xem, không nỡ đi.

“[uy,] chú rể nhìn cái gì vậy, đi một bên!”

 Mai quế phát hiện hắn, vội vàng nhảy dựng lên lớn tiếng ồn ào lấy.

 Một phòng đích mọi người kịp phản ứng, tất cả đều bắt đầu cười.

“Tựu là tựu là, về sau cho ngươi xem đủ, hiện tại đi ra ngoài cho ta!”

 Đủ cầu cũng xô đẩy lấy Tần cũng sách, hắn có chút trông mà thèm đích nhìn hai mắt, hay (vẫn) là không có biện pháp, chỉ có thể đi nha.

 Ngoài cửa, Vương trọng lâm đứng tại trên hành lang.

 Nhìn thoáng qua có chút lo lắng đích Tần cũng sách, không nói gì.

 Rồi sau đó hắn lại đi đến dưới lầu, cha mẹ của hắn vẫn ngồi ở lầu một.

 Bởi vì cùng lăng Mộ Phong đích đặc thù quan hệ, bọn hắn cũng không nên cùng những người khác nói chuyện.

 Vương trọng lâm chỉ là hỏi:“Lão gia hỏa kia đã đến chưa?”

 Hứa a di lắc đầu, trên mặt có chút ít tiếc nuối, cũng có chút sầu lo.

 Đệ 79 cuốn đem chị dâu trở về đi![3]

 Nàng biết mình nhi tử đích cá tính, vạn nhất hắn đến nháo sự, nên làm cái gì bây giờ?

 Đang nói, bỗng nhiên thượng diện đích nhất trung đích các học sinh hô.

“Tân nương tử đi ra, tân nương tử đi ra!”

 Một thân tân nương trang đích Diệp Tri Thu, [bị/được] mọi người kéo ra ngoài.

 Cửa ra vào đích Tần cũng sách đã sớm đã đợi không kịp, tiến lên một bước.

 Lôi kéo tay của nàng nhìn hồi lâu, mới cười cười nói.

“Thật là đẹp mắt, thật là đẹp mắt!”

“Chú rể choáng váng!”

 Mai quế cười to, người bên cạnh cũng cười.

 Nhất trung đích các học sinh dứt khoát ồn ào:“Sư phụ sư mẫu! Chúng ta muốn bánh kẹo cưới, chúng ta muốn ồn ào động phòng!”

 Diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc trong đứng tại một đôi nhân vật mới bên cạnh, đang tại xuống lầu.

 Vương trọng lâm bỗng nhiên nhìn đồng hồ tay một chút, rồi sau đó lại hỏi mẫu thân.

“Hôn lễ có phải hay không mười điểm cả cử hành?”

“[đúng vậy a,] làm sao vậy?” Hứa a di cảm thấy có chút kỳ quái.

 Vương trọng lâm bỗng nhiên quay người, chạy đi bỏ chạy.

 Hứa a di lập tức gọi lại hắn:“Làm sao vậy?”

“Mẹ, ta nhất định sẽ đúng hạn đuổi tới đấy!”

 Vương trọng lâm không để ý đến, lập tức tựu lao ra.

 Hi vọng, còn có thể vượt qua!

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chín điểm.chút bốn mươi.

 Mơ màng cháo ngủ đích lăng Mộ Phong, bỗng nhiên [bị/được] tiếng đập cửa bừng tỉnh.

 Hắn tao liễu tao đầu, đứng dậy nhìn nhìn bề ngoài.

 Hừ, thiên đều không cho hắn hài lòng!

 Trực tiếp ngủ [đi qua/quá khứ] chẳng phải xong chưa?

 Cái gì đều không cần suy nghĩ!

 Tiếng chuông cửa vẫn còn không ngừng đích tiếng vang, lăng Mộ Phong rốt cục nhịn không được.

“Nhốn nháo cái gì mà nhốn nháo?”

 Nói xong, hắn hay (vẫn) là mặc dép lê, đi lên mở cửa.

“Ai à?”

“Thiếu gia, ngươi như thế nào còn ở nơi này à?”

 Là ngay cả quân biết, hắn lái xe đi ra ngoài, giáo đường không có người, lại đi Diệp gia cư xá, bên kia cũng không có động tĩnh.

 Gần thiếu gia đích động tĩnh rất không [đúng,] đối mặt Diệp Tri Thu đích hôn sự, hắn một chút cũng không hề động làm.

 Đệ 79 cuốn đem chị dâu trở về đi![4]

 Hắn là thật sự buông tha cho, hay (vẫn) là tâm như chết tro?

 Hay (vẫn) là...... Nghĩ không ra?

 Chứng kiến lăng Mộ Phong vẻ mặt ngây thơ bực bội bộ dạng, tựa hồ hay (vẫn) là chưa tỉnh ngủ bộ dạng, [liền/cả] quân biết khí không đánh một chỗ đến.

 Đây là, hắn nhận thức chính là cái kia lăng Mộ Phong sao?

 Đây là, cái kia quả quyết kiên định đích lăng Mộ Phong sao?

“Thiếu gia, Thiếu phu nhân mười điểm tựu......”

“Lập gia đình [nha,] ta biết rõ.”

 Lăng Mộ Phong mệt mỏi đích ngồi ở trên ghế sa lon, tùy ý đích tao liễu tao đầu.

“Thiếu gia, ngươi chẳng lẽ điên rồi? Ngươi không muốn đi truy hồi Thiếu phu nhân sao?”

 [liền/cả] quân biết thật sự là không hiểu nổi [rồi,] trước sau như một thích gì đều muốn cướp đến tay đích lăng Mộ Phong, hiện tại tại sao có thể như vậy?

“Truy hồi nàng? Ta truy hồi nàng lại có thể như thế nào đây?”

 Lăng Mộ Phong cười khổ một tiếng,“Nàng căn bản là sẽ không theo ta cùng một chỗ, coi như là dùng sức mạnh, lòng của nàng cũng sẽ không biết lưu lại đấy.”

“Thế nhưng mà, chẳng lẽ ngươi cứ như vậy trơ mắt nhìn......” [liền/cả] quân biết cũng gấp.

 Hắn biết rõ lăng Mộ Phong nói cũng đúng tình hình thực tế, thế nhưng mà mấu chốt là, bọn hắn trong lúc đó còn có cảm tình ah!

“Không như vậy, ngươi muốn ta làm sao bây giờ?”

 Lăng Mộ Phong đột nhiên thanh âm đề cao,“Ta yêu nàng, ta không muốn xem nàng không vui! Nhưng là nàng ở lại bên cạnh ta, chỉ có thống khổ, ta không thể lại dùng bạo lực đem nàng trói lại, ngươi muốn ta làm sao bây giờ? Ngươi nói cho ta biết ah!”

“Ta cho ngươi biết!”

 Đột nhiên, Vương trọng lâm bỗng nhiên xuất hiện tại cửa ra vào.

 Hắn toàn thân mồ hôi đầm đìa, sắc mặt hồng nhuận phơn phớt đích giống như là muốn bốc hỏa, thở hổn hển.

“Lăng Mộ Phong, ngươi chính là một cái rõ đầu rõ đuôi đích người nhu nhược, phế vật!”

“Ngươi nói cái gì?”

 [bị/được] [liền/cả] quân biết khuyên bảo, lăng Mộ Phong còn có thể tiếp nhận.

 Tên hỗn đản này tiểu thí hài, miệng còn hôi sữa toàn bộ, ngươi biết cái gì à?

“Ta nói! Lăng Mộ Phong, ngươi là người nhu nhược, phế vật, dưới đời này người vô dụng nhất chính là ngươi!”

 Vương trọng lâm thở dốc một hơi, cũng đi tới mắng to:

“Thiếu (thiệt thòi) ngươi hay (vẫn) là tung hoành lên thành đích giới kinh doanh tinh anh, ngươi cái kia chút ít đối thủ là heo sao?”

 Đệ 79 cuốn đem chị dâu trở về đi![5]

“Thiếu (thiệt thòi) ngươi hay (vẫn) là tung hoành lên thành đích giới kinh doanh tinh anh, ngươi cái kia chút ít đối thủ là heo sao? ngươi [liền/cả] ngươi âu yếm đích nữ nhân đều đoạt không trở về, ngươi có làm được cái gì à?”

“Im ngay!”

 Lăng Mộ Phong thoáng cái đứng lên, con mắt hồng đích như là một đầu sư tử.

“Ta bảo ngươi im ngay ngươi có nghe hay không?”

“Ta tựu không!”

 Vương trọng lâm cùng hắn tranh phong tương đối, cũng không chút nào nhường cho đích bước một bước dài.

“Ngươi cái phế vật này! Ngươi lúc ấy là như thế nào nói với ta hay sao? ngươi nói ‘Nàng là nữ nhân của ta’!-- hiện tại đâu này? khí thế của ngươi đi nơi nào?”

“Ngươi có bản lĩnh tựu chém giết ah, đi tranh giành ah, đi đem Tô lão sư muốn trở về ah! Ngươi cho rằng ngươi ở nơi này tổn thương xuân thu buồn, Tô lão sư sẽ trở về sao? sớm biết như vậy ta lúc ấy nên cố gắng đích cướp được nàng, ít nhất ta sẽ không buông tay!”

“Ngươi hiểu cái gì? Ngươi căn bản cái gì cũng đều không hiểu!” Lăng Mộ Phong lớn tiếng đích rống.

“Ta không hiểu? Ta là không hiểu!”

 Vương trọng lâm lại tiến lên một bước, cùng hắn không quá nửa mễ (m) đích khoảng cách, hắn tiếp tục quát.

“Ta chỉ biết rõ, yêu nhau đích người nên cùng một chỗ! Ta chỉ biết rõ, nếu như không có cảm tình, cho dù miễn cưỡng kết hôn cũng sẽ không biết hạnh phúc!”

“Làm sao ngươi biết nàng sẽ không hạnh phúc? Tần cũng sách đối với nàng có thật tốt ngươi chẳng lẽ không biết? Chính cô ta không muốn cùng ta cùng một chỗ, ngươi muốn ta làm sao bây giờ?”

 Lăng Mộ Phong [bị/được] hắn đâm chọt chỗ đau, lại vẫn còn lớn tiếng phân biệt lấy.

“Vậy ngươi tựu cải biến ah! Ngươi đi vượt qua ah! Hai người cùng một chỗ chắc chắn sẽ có va va chạm chạm, ngươi không biết đi cải biến sao?”

“Ngươi nói nàng gả cho Tần cũng sách có thể sẽ hạnh phúc, nhưng là cũng có khả năng, nàng cả đời cũng không hạnh phúc! Ngươi tựu trơ mắt nhìn nàng cả đời sống ở trong thống khổ sao?”

“Ta......”

 Lăng Mộ Phong quả thật có chút á khẩu không trả lời được.

 Hắn chỉ biết là, Tần cũng sách tao nhã, đối với nàng lại tốt.

 Hơn nữa Diệp Tri Thu cũng toàn tâm toàn ý đích lựa chọn hắn.

 Nàng không phải chính miệng hướng chính mình cam đoan qua, nàng sẽ cùng Tần cũng sách hạnh phúc sao?

“Lăng Mộ Phong, ta có đôi khi thật sự rất hâm mộ ngươi!”

 Đệ 79 cuốn đem chị dâu trở về đi![6]

“Lăng Mộ Phong, ta có đôi khi thật sự rất hâm mộ ngươi!”

 Vương trọng lâm bỗng nhiên thở dài, thanh âm cũng thời gian dần trôi qua nhỏ hơn xuống.

“Ta từ nhỏ đã biết rõ, ta còn có một tại phía xa lên thành đích ca ca! Mẹ ta không có một ngày quên qua ngươi, vô luận lúc nào nhớ kỹ ngươi!”

“Lớn lên về sau, ta lần thứ nhất thích một người, nhưng là nàng nhưng lại ngươi đích vợ trước!”

“Ta cảm thấy được nhân sinh của ta không xong thấu rồi! ta sở coi trọng đích mọi người nhớ kỹ ngươi nhớ kỹ ngươi, cái gì đều là ngươi! Ta chán ghét ngươi, rất chán ghét ngươi!”

“Ta kỳ thật một mực biết rõ, mẹ của ta cùng cha ta tuy nhiên trôi qua rất tốt, nhưng là nàng kỳ thật hay (vẫn) là quên không được phụ thân ngươi, hắn nguyên lai như vậy hỗn đãn, làm hại chúng ta một nhà lang bạc kỳ hồ (sống đầu đường xó chợ)!”

“Nếu như ba ba của ngươi năm đó không phải như vậy đối đãi nàng, nàng cho dù chết cũng sẽ không buông tay!-- nhưng là ngươi thì sao? ngươi rõ ràng cố tình cùng Tô lão sư hảo hảo đích qua, vì cái gì còn muốn ồn ào đến tình trạng như vậy?”

 Lăng Mộ Phong [bị/được] hắn nói sững sờ [đấy,] hé miệng, một câu đều nói không được.

 Vương trọng lâm tức giận đích trách mắng liễu~ trong nội tâm [lời mà nói...,] đột nhiên cảm giác được, thông thuận liễu~ không ít.

“Ta đã biết, Tô lão sư không tuyển chọn ngươi đúng! Ngươi luôn tại thời điểm mấu chốt nhất buông tay, đi theo ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không biết đạt được hạnh phúc! Ngươi cứ như vậy cả đời một người qua a, gặp lại!”

 Vương trọng lâm quay người, lắc đầu cười khổ.

 [được rồi/coi như], dù sao [nên,phải hỏi] đích nên làm, hắn đều cố gắng đi làm.

 Hắn kỳ thật, là một mực ở bên cạnh nhìn xem hai người trong lúc đó, do tình yêu cuồng nhiệt tiến vào chia lìa.

 Hắn thừa nhận, hắn ở trong đó, cũng có qua tưởng tượng, tưởng tượng lấy Diệp Tri Thu có thể nhìn nhiều hắn liếc.

 Bất quá, theo sự tình đích phát triển, hắn cũng dần dần đã biết.

 Chuyện tình cảm, là không thể miễn cưỡng đấy.

 Nhưng là đã người trong cuộc đều muốn thả vứt bỏ, hắn còn có lời gì không dám?

 [được rồi/coi như], cứ như vậy coi như hết......

 Đang lúc hắn bước chân sắp phóng ra môn cái kia trong tích tắc, sau lưng đích lăng Mộ Phong đột nhiên hỏi một câu.

“Hôn lễ là mười điểm cử hành a?”

 [liền/cả] quân biết gật gật đầu, có chút kinh ngạc.

 Đệ 79 cuốn lấy Thượng Đế đích danh nghĩa thề [1]

 Lăng Mộ Phong sắc mặt bỗng nhiên chìm xuống đến:“Nói cách khác, còn có mười lăm phút!”

 Nói xong, hắn bỗng nhiên như báo săn|Cheetah đồng dạng chụp một cái đi ra, hướng phía dưới vọt mạnh.

“Thiếu gia, chờ ta một chút!”

 [liền/cả] quân biết cũng vọt lên xuống dưới, Vương trọng lâm kinh ngạc nhìn bọn hắn, cũng theo đi ra ngoài.

 Lăng Mộ Phong tốc độ bay nhanh đến lao xuống lâu, dưới lầu còn có cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh.

 Vừa nhìn thấy lăng Mộ Phong nhanh chóng đích chạy trước, đằng sau đuổi theo [liền/cả] quân biết.

 Hai người nhanh chóng đích mở cửa xe, lái xe nói:“Thiếu gia, lên xe lên xe!”

 Lăng Mộ Phong sững sờ, hai người cũng cười.

“Chúng ta cũng muốn giúp ngươi truy hồi Thiếu phu nhân!”

 Lăng Mộ Phong con mắt sáng ngời, nhẹ gật đầu, nhanh chóng đích lên xe, [liền/cả] quân biết cũng thế.

 Xe phát động, tuyệt trần mà đi.

 Chạy ở đằng sau đích Vương trọng lâm, chứng kiến lăng Mộ Phong bỗng nhiên bộc phát đích kích, tình, khóe miệng cũng câu dẫn ra một vòng cười.

 Ca, đem chị dâu trở về đi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Mười giờ sáng.

 Trông mong dùng trông mong đích mọi người, rốt cục chờ đến xe hoa đích tới gần.

 Một cỗ Rolls-Royce Phantom mở đường, mấy chục lượng hào hoa xe con chậm rãi đích chạy nhanh hướng giáo đường.

 Xe ngừng ổn, Rolls-Royce ở bên trong, đi xuống trang phục lộng lẫy đích chú rể tân nương.

 Chú rể âu phục thẳng, thu thập đích cẩn thận tỉ mỉ, lộ ra đặc biệt đích tao nhã.

 Tân nương thì là màu trắng đích áo cưới, tóc cao cao đích co lại, lộ ra ưu mỹ đích thiên nga cái cổ.

 Cũng không quá mức rậm rịt đích trang trí, cũng không có hóa quá mức đậm rực rỡ đích trang.

 Eo nhỏ nhắn bó tố, trong veo khả nhân.

 Trên trận không ít nàng đích [Fans hâm mộ/bánh phở] [đâu rồi,] vừa nhìn thấy hai cái tới, có người giơ hình của nàng, đều là điên cuồng đích hô to.

“Tri Thu ngươi đẹp quá! Tri Thu ngươi giỏi quá! Chúng ta vĩnh viễn ủng hộ ngươi!”

 Bỗng nhiên nghe thế dạng [lời mà nói...,] Diệp Tri Thu thiếu một ít giày cao gót không có giẫm ổn té ngã.

 Tần cũng sách cười cười nói:“Ngươi gần không có lên mạng, chỉ sợ còn không biết ngươi có nhiều hồng!”

 Đệ 79 cuốn lấy Thượng Đế đích danh nghĩa thề [2]

“Thiệt nhiều dân mạng quan tâm ngươi, cho ngươi đưa lên chúc phúc. Có đạo diễn muốn mời ngươi chụp ảnh, ta còn chứng kiến có người tổ chức ngươi đích dân gian hậu viện hội (sẽ) đây này!”

 Diệp Tri Thu sợ hãi kêu lên một cái, nàng xác thực là không dám đi lên mạng, xem về chính mình đích đưa tin.

 Không nghĩ tới, những cái...kia một loạt đích chuyện xấu cùng bất nhã chiếu, rõ ràng đem nàng nâng lên trời?

 Nhân sinh như thế nào hội (sẽ) kỳ diệu như vậy?

 Bất quá, quay mắt về phía những...này đối với nàng chúc phúc đích người xa lạ, nàng hay (vẫn) là rất có lễ phép đích xông bọn hắn cười cười.

 Lập tức đèn flash tụ tập, vô số người bắt đầu thét lên......

 Diệp Tri Thu tranh thủ thời gian quay đầu lại, xem ra minh tinh thực không phải tốt như vậy đem làm đấy.

 Hai người tại giáo đường cửa ra vào đích phòng nghỉ, tựu tách ra.

 Sau đó Tần cũng sách tại cha sứ đích chỉ dẫn [xuống,] đi trước đến cầu nguyện khu.

 Tĩnh tâm đích chờ, diệp cảnh quang vinh kéo Diệp Tri Thu đích tay vào cửa, bắt tay giao cho hắn.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Không bao lâu, trong giáo đường bỗng nhiên vang lên kết hôn khúc quân hành.

 Giáo đường đại môn kéo ra đích chỉ đỏ, truyền thông phóng viên cùng quần chúng, [bị/được] ngăn ở chỉ đỏ bên ngoài.

 Ánh mắt mọi người đều tụ tập tới, diệp cảnh quang vinh ăn mặc màu đen áo bành tô, kéo Diệp Tri Thu đích tay chậm rãi đi vào giáo đường.

 Phía sau bọn họ còn đi theo một đôi đáng yêu đích tiểu bằng hữu.

 Tiểu nam hài trong tay bưng lấy hoa tươi, tiểu nữ hài trong tay lôi kéo tân nương đích làn váy.

 Phù rể cùng phù dâu, phân biệt đứng tại diệp cảnh quang vinh cùng Diệp Tri Thu bên người.

 Giáo đường đích thảm đỏ thật sự không dài, thế nhưng mà mấy người đi được thật chậm, tựa hồ con đường này tựu là cả đời đồng dạng dài dằng dặc.

 Rốt cục, đi tới cha sứ phía trước.

 Diệp cảnh quang vinh nhẹ nhàng đích tan mất liễu~ Diệp Tri Thu đích cánh tay.

 Tần cũng sách vươn tay, đối với nàng mỉm cười.

 Diệp Tri Thu cũng đem tay khoác lên trên tay của hắn, hai người lôi kéo tay, đi đến cha sứ trước mặt.

 Bỗng nhiên, có một đám ăn mặc tiểu thiên sứ ăn mặc đích tiểu hài tử, đứng tại trước sân khấu, bắt đầu hợp xướng [ thánh ca ].

 Phía sau, cha sứ lại đứng ở diễn thuyết trên đài.

 Đệ 79 cuốn lấy Thượng Đế đích danh nghĩa thề [3]

 Mở ra [ Thánh kinh ], bắt đầu niệm lên [ Sáng Thế kỷ ] trung thượng đế tạo người đích một đoạn.

 Vị này tận chức tận trách đích cha sứ, theo thượng đế như thế nào tạo ra A-đam, lúc sau A-đam tạo ra Eva đích quá trình, nói một lần.

 Mục đích nói là, thượng đế tạo ra một nam một nữ, là sợ một người, trên đời này cô đơn tịch mịch.

 Nữ nhân vốn là nam nhân tâm trước đích xương sườn, tuy là hai người, kì thực nhất thể.

 Nhân sinh trên đời, thì ra là vì tìm cái kia một cây, vốn là liền tại chính mình trên người đích xương sườn mà thôi.

 Nghĩ tới đây, Diệp Tri Thu bỗng nhiên trước mắt mạnh mà một hồi hoảng hốt.

 Nàng tựa hồ loáng thoáng đích nhớ rõ, năm đó lăng Mộ Phong cũng đúng nàng dùng qua cái này ví von.

 Cảm giác được Diệp Tri Thu đích khác thường, Tần cũng sách nắm chặc tay của nàng.

 Diệp Tri Thu cảm thụ Tần cũng sách tay đích lực đạo, hướng hắn nhìn lại, Tần cũng sách đối với nàng mỉm cười.

 Cuối cùng đã tới, kích động nhất nhân tâm đích lúc sau!

 Đem làm cha sứ nói thượng đế tạo người đích truyền thuyết [về sau,] hắn lại để cho một đôi nhân vật mới đứng tại trước sân khấu.

 Cha sứ mở ra [ Thánh kinh ], ở trước ngực tìm cái Thập tự.

 Sau đó vẻ mặt trịnh trọng địa cất cao giọng nói:“Ta lấy Thượng Đế đích danh nghĩa thề.”

 Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách đã ở trước ngực tìm cái Thập tự, sau đó theo hắn nói:

“Ta lấy Thượng Đế đích danh nghĩa thề.”

 Trong lúc nhất thời, huyên náo đích trong giáo đường an tĩnh lại.

 Ánh mắt mọi người, đều tập trung ở cha sứ cùng một đôi nhân vật mới trên người.

 Cha sứ nhìn nhìn chú rể, vẻ mặt ôn hoà đích hỏi.

“Tần cũng sách tiên sinh, ngươi nguyện ý lấy Diệp Tri Thu tiểu thư vi thê tử của ngươi sao? Chiếu cố nàng, bảo vệ nàng, vô luận nghèo khó hay (vẫn) là giàu có, tật bệnh hay (vẫn) là khỏe mạnh, yêu nhau tương kính,, bất ly bất khí, vĩnh viễn cùng một chỗ?”

 Tần cũng sách cười gật gật đầu, kiên định đích đọc nhấn rõ từng chữ.

“Ta nguyện ý!”

 Cha sứ lại nhìn về phía Diệp Tri Thu:“Diệp Tri Thu tiểu thư, ngươi nguyện ý gả cho Tần cũng sách tiên sinh vi trượng phu của ngươi sao? Chiếu cố hắn, bảo vệ hắn, vô luận nghèo khó hay (vẫn) là giàu có, tật bệnh hay (vẫn) là khỏe mạnh, yêu nhau tương kính, bất ly bất khí, vĩnh viễn cùng một chỗ?”

“Ta......”

ps: La cà thăm người thân đi, buổi chiều hoặc là buổi tối trở về đổi mới!

 Đệ 79 cuốn lựa chọn [1]

“Chờ một chút!”

 Ngay tại Diệp Tri Thu phải đáp ứng xuống đích thời điểm, bỗng nhiên giáo đường đích đại môn mở rộng ra.

 Lăng Mộ Phong một đường hấp tấp đích vọt lên tiến đến.

 Ánh mắt của hắn, nhiệt liệt mà chấp nhất đích chằm chằm vào Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách.

 Cất cao giọng nói:“Ngươi không thể gả cho Tần cũng sách, ngươi còn yêu ta!”

“Xoạt!--”

 Tràng diện lập tức xôn xao một mảnh!

 Tần quốc trong trước mắt tối sầm, lại ra tình huống [rồi,] lại là cướp cô dâu!

 Như thế nào nhà bọn họ nhi tử, luôn gặp cái này một ký hiệu sự tình!

“Lại để cho thoáng một phát, xin cho thoáng một phát!”

 [liền/cả] quân biết liều mạng đích cũng lách vào liễu~ tiến đến.

 Có trời mới biết, bọn hắn vừa mới thật vất vả đuổi tới, lại trông thấy tại cửa ra vào vây quanh nhiều người như vậy.

 Ba tầng trong ba tầng ngoài [đấy,] căn bản lách vào không đi vào.

 Dưới tình thế cấp bách, là hắn hô to một tiếng.

“Lăng Mộ Phong đến rồi! muốn cướp thân!”

 Lập tức ánh mắt của mọi người “Xoát” Đích tới, truyền thông cùng quần chúng đặc biệt phối hợp.

 Nhao nhao mở ra liễu~ [nói,] bọn hắn mới có thể lách vào qua chỉ đỏ, xông vào trong đại sảnh.

 Trong sảnh, ánh mắt mọi người cũng đều tụ tập tại hắn đích trên người.

 Lăng Mộ Phong từng bước một đích tiếp cận, lớn tiếng nói:“Tri Thu, cùng ta rời đi! Ta sẽ sửa, ta sẽ cố gắng thu liễm tâm tình của mình, thậm chí là nhìn bác sĩ tâm lý, đưa đến bệnh viện tâm thần cũng không có quan hệ! Ngươi không thương hắn, không muốn gả cho hắn!”

 Diệp cảnh quang vinh cái thứ nhất nhảy ra rống to:“Lăng Mộ Phong, ngươi cũng có mặt đến? Ba năm trước đây là ta đem con gái tự tay giao cho ngươi, thế nhưng mà ngươi chưa từng có làm cho nàng qua mấy ngày nữa ngày tốt lành!”

“Là được!”

 Tần quốc trong cũng đứng ra nói:“Thu nhi đã đáp ứng gả cho chúng ta cũng sách [rồi,] thỉnh ngươi ly khai!”

 Mặt khác khách quý nhìn nhìn hắn, lại nhìn một chút vẻ mặt khiếp sợ đích một đôi nhân vật mới, không biết nên nói cái gì đó mới tốt.

“Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong đau lòng lại chờ mong đích nhìn xem nàng, hướng nàng vươn tay.

“Không muốn gả cho hắn, theo ta đi!”

 Tần cũng sách khiếp sợ về sau, lại có chút ít bối rối [đấy,] nhìn nhìn trước mắt cúi đầu đích Diệp Tri Thu.

 Đệ 79 cuốn lựa chọn [2]

 Tần cũng sách khiếp sợ về sau, lại có chút ít bối rối nhìn một chút trước mắt cúi đầu đích Diệp Tri Thu.

 Hắn muốn nói gì, nhưng là vậy mà cũng vô pháp mở miệng!

“Ta...... Nguyện ý!”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu ngẩng đầu lên.

 Trong mắt [ngậm lấy/hàm chứa] [một điểm/gật đầu] nước mắt, lại vô cùng kiên định đích cất cao giọng nói.

“Ta nguyện ý gả cho, Tần cũng sách!”

 Đồng tử, mạnh mà trừng lớn.

 Như là có thiên quân chi lực, đẩy lui liễu~ hắn vào bước.

 Trái tim, như bị trọng kích giống như:bình thường, đã sớm cảm thụ không đến chung quanh đích hết thảy!

 Phong, tại thời khắc này đột nhiên bắt đầu gào thét!

 Thế giới, ầm ầm sụp đổ!

“Xoạt!--”

 Lại là một hồi tiếng ồn ào, tất cả mọi người [bị/được] đáp án này, chấn đích nói không ra lời.

“Diệp Tri Thu tiểu thư, ngươi là rất nghiêm túc sao?”

 Cha sứ chứng kiến trước mắt cái này tràng cảnh, cũng có chút chần chờ.

 Ngẩng đầu đích trong nháy mắt, Diệp Tri Thu rõ ràng thấy được lăng Mộ Phong vẻ mặt khiếp sợ, không thể tưởng tượng nổi đích ánh mắt.

 Bốn mắt nhìn nhau, vô tận căng vọt đích tình cảm, đem hai người lập tức mang tất cả.

 Đều đến một bước này [rồi,] nàng không thừa nhận, lại có có gì hữu dụng đâu?

 Nàng không thể nhìn lấy Tần cũng sách bởi vì nàng mà mặt đánh mất, không thể thực xin lỗi hắn!

 Cho nên, nàng hay (vẫn) là quay đầu, quay mắt về phía cha sứ, vô cùng kiên định gật đầu.

“Là!”

“Thỉnh song phương trao đổi nhẫn cưới!”

 Gặp hai vị nhân vật mới đều đồng ý, cha sứ cũng gật gật đầu, tiếp tục dưới mắt đích trình tự.

 Tần cũng sách kéo qua Diệp Tri Thu mang theo màu trắng đích bao tay đích tay.

 Có thể phát giác [đến,] tay của nàng, có chút có một tia run rẩy.

 Có chút do dự, chống lại Diệp Tri Thu đích ánh mắt, nàng ánh mắt mát lạnh như lúc ban đầu.

 Vì vậy cắn răng, cho nàng mang lên chiếc nhẫn.

 Đón lấy, Diệp Tri Thu cũng cho Tần cũng hộp sách bên trên chiếc nhẫn.

 Song phương giúp nhau trao đổi liễu~ chiếc nhẫn về sau, Tần cũng sách ôm lấy nàng, tại trên môi của nàng nhẹ nhàng hôn đi.

 Khóe môi dán hợp đích trong nháy mắt, trong điện hay (vẫn) là vang lên tiếng vỗ tay.

 Mặc dù không có kích động như vậy như vậy đích thông thuận, có thể cuối cùng, lúc này đây đích hôn lễ, là thành công đấy.

 Đệ 79 cuốn lựa chọn [3]

 Mà đang ở bọn hắn hôn môi đích trong nháy mắt, lăng Mộ Phong bỗng nhiên hoa lệ quay người.

 Vốn là lập tức thu nhỏ lại đích đồng tử, cũng dần dần khôi phục thanh thản.

 Đường cong xinh đẹp đích khóe môi, giơ lên một tia đắng chát đích vui vẻ.

 Hay (vẫn) là, lựa chọn hắn, vậy sao?

 Mở ra bước chân, sắc mặt đông lạnh đích đi ra.

 Không có đao quang kiếm ảnh, không có thống khổ.

 Có, tối đa chỉ là tan nát cõi lòng trên đất đích thanh âm.

 Tâm đã vỡ, cho nên người cũng sẽ không biết cảm thấy thống khổ hoặc là chết lặng.

 Tối đa, bất quá là hết thảy đều kết thúc đích cảm khái.

 Ngoài cửa, ánh nắng tươi sáng, vô số tia sáng huỳnh quang đèn nhắm ngay hắn.

 Đối mặt sở hữu:tất cả đích nhìn chăm chú, lăng Mộ Phong nhếch miệng mỉm cười.

“Chú rể cùng tân nương, ở cùng một chỗ.”

 Tri Thu, đã ngươi đã lựa chọn ngươi sở cho rằng đích chính xác đích quy túc.

 Như vậy, ta chúc phúc ngươi......

 Hi vọng ngươi có thể hạnh phúc.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ở này thời khắc này, một cái bụng phệ đích thân ảnh, bỗng nhiên tiến vào tầm mắt của hắn.

 Là an cảnh như.

 Lăng Mộ Phong kể từ khi biết, đứa bé trong bụng của nàng không phải là của mình về sau.

 Tuy nhiên hằng ngày chiếu cố hết thảy như thường, mỗi ngày có người đưa cơm, bác sĩ định kỳ chữa bệnh lưu động.

 Nhưng là, trừ lần đó ra, không người nào để ý nàng, không ai bất kể nàng.

 An cảnh như [bị/được] hắn vây ở một chỗ nhà trọ trong phòng, căn bản ra không được.

 Đánh lăng Mộ Phong đích điện thoại, không có người tiếp.

 Hỏi đưa cơm đích người, cũng nói không biết.

 Một khi nàng lộ ra luống cuống, hoặc là hậm hực đích cảm xúc, bác sĩ sẽ không quan tâm [đấy,] cho nàng đánh thuốc an thần.

 Hơn nữa, vẫn còn trong thức ăn, bỏ thêm [một điểm/gật đầu] bạch, phấn.

 Liều thuốc không nhiều lắm, nàng cũng không còn phát giác.

 Càng như vậy ôn hoà đích treo, càng là làm cho nàng trên tinh thần khó có thể thừa nhận.

 Trong phòng không có TV, không có máy tính, cửa sổ lên bảo vệ song sắt.

 Nàng một cái phụ nữ có thai, đã mang thai bảy tháng [rồi,] cũng không thể khắp nơi đi ra ngoài.

 Đệ 79 cuốn chúc các ngươi hạnh phúc [1]

 Nàng một cái phụ nữ có thai, đã mang thai bảy tháng [rồi,] cũng không thể khắp nơi đi ra ngoài.

 [bị/được] nhốt tại cái kia sở tiểu trong phòng, cơ hồ đều muốn đem nàng bức điên rồi.

 Thì ra là tại không lâu, nàng rốt cục tại đưa cơm đích trong túi nhựa, phát hiện một trương đệm lên đích báo chí.

 Trên báo chí rành mạch đích viết, Diệp Tri Thu cùng với Tần cũng sách kết hôn đích tin tức, trả lại cho ra thời gian địa điểm.

 Nàng liền nghĩ đến, muốn gặp được lăng Mộ Phong đích duy nhất cơ hội, cũng nhưng vào lúc này giờ phút này.

 Quả là thế.

 Trong lúc nàng chứng kiến đám người trước khi đích lăng Mộ Phong, lập tức con mắt sáng ngời, không quan tâm đích lách vào tới.

 Người ta đã gặp nàng là cái phụ nữ có thai, cũng không nên cùng nàng lách vào.

 An cảnh như đã được như nguyện [đấy,] đi đến lăng Mộ Phong trước mặt.

 Nhiều ngày chưa từng nhìn thấy hắn, hơn nữa lại bị nhốt tại chỗ đó hồi lâu.

 Ý thức của nàng, đã tiếp cận bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ.

“Cây phong!”

 Giảo hoạt đích truyền thông, lập tức ngửi ra liễu~ không đúng.

 Nữ nhân này nhìn về phía trên, cùng Lăng thị tập đoàn đích tổng giám đốc rất thân mật à?

“Sao ngươi lại tới đây?”

 Lăng Mộ Phong đích một trương khuôn mặt tuấn tú, lập tức suy sụp xuống dưới.

“Ta rất nhớ ngươi, rốt cục nhìn thấy ngươi rồi! Cây phong!”

 An cảnh như đích ảm đạm điên cuồng đích trong đôi mắt, chỉ có lăng Mộ Phong đích bóng dáng.

 Nàng cười tiến lên, muốn kéo ở tay của hắn.

“Thế nhưng mà ta không muốn gặp ngươi!”

 Lăng Mộ Phong hất lên tay, quay đầu bước đi.

 An cảnh như ở phía sau đuổi theo, không để ý hình tượng đích hô to.

“Cây phong, chớ đi nhanh như vậy! Coi chừng hài tử!”

 Truyền thông nhóm: đám bọn họ cũng không ngốc, nhao nhao dọn ra tràng diện [đến,] cho cái này một đôi người nhường đường.

 Lập tức trước giáo đường bình tựu không trung một khối rất lớn đích sân bãi, màn ảnh nhao nhao nhắm ngay bọn hắn.

 Nếu không [muốn/nghĩ] [bị/được] cái này không hiểu thấu đích con hoang sở liên lụy, lăng Mộ Phong đứng vững bước.

 Cười lạnh:“Hài tử? Ai vậy đích hài tử?”

“Đây là ngươi cùng ta đó a? Ngươi như thế nào đã quên?” An cảnh như cũng có chút kỳ quái.

“Chê cười! Cái này con hoang căn bản là không phải ta đấy! ta đã đã làm giám định!” Lăng Mộ Phong cười lạnh nói.

 Đệ 79 cuốn chúc các ngươi hạnh phúc [2]

 Lăng Mộ Phong cười lạnh nói,“An cảnh như, ngươi lợi hại ah! Dùng một cái không biết cha ruột là ai đích con hoang, ngạnh sanh sanh quấn quít lấy ta, ngươi có thể thật không biết xấu hổ!”

 Đám người xôn xao.

 Tia sáng huỳnh quang đèn không cần tiền đích chợt hiện.

 Nghe được bọn hắn đích lần này đối thoại, lại liên tưởng đến trước khi sự kiện......

 Hẳn là, tạo thành lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu chia tay đích nguyên nhân.

 Chính là chỗ này cái, bỗng nhiên xuất hiện đích phụ nữ có thai trong bụng đích hài tử?

 Hơn nữa, còn không phải lăng Mộ Phong đấy!

“Cây phong, đứa nhỏ này sẽ là của ngươi ah!”

 An cảnh như y nguyên tái nhợt nghiêm mặt, lo lắng mà nói.

“Khoa học xem xét cũng sẽ có [giả/nghỉ ngơi]? Buồn cười!”

 Lăng Mộ Phong rốt cuộc mặc kệ biết cái này biến thái đích nữ nhân.

 Bởi vì nàng đích đột nhiên xuất hiện, khiến cho chính mình cùng Diệp Tri Thu trong lúc đó sinh ra không cách nào vượt qua đích cái hào rộng.

 Đều là vì vậy chết tiệt nữ nhân, cho dù phanh thây xé xác, cũng không đủ đã bình ổn tức trong lòng của hắn mối hận!

 Kỳ thật an cảnh như thật sự không biết hài tử là ai đấy.

 Nàng [bị/được] lăng Mộ Phong đuổi ra đến từ [về sau,] trở lại nguyên lai đích trụ sở.

 Im lặng đích ở vài ngày, từ bên ngoài trốn nợ đích chồng trước bỗng nhiên trở về.

 Tuy nhiên nàng phản kháng, nhưng vẫn là tại hắn đích cường lực [xuống,] miễn cưỡng cùng hắn sinh sống một đoạn thời gian.

 Đợi đến lúc hắn lại một lần nữa vì trốn nợ đi ra ngoài, vay nặng lãi đến thăm.

 An cảnh như đành phải đem lăng Mộ Phong cho nàng đích tiền, toàn bộ triệt tiêu sạch nợ vụ.

 Thân không một vật đích nàng lưu lạc đầu đường, ngoài ý muốn phát hiện mình mang thai.

 Mang thai một tháng, hơn nữa thời gian lại như vậy tiếp cận, nàng thật sự không biết hài tử là ai đấy.

 Đang ở đó một ngày, lăng mộ cận phát hiện nàng.

 An cảnh như nhận ra hắn tựu là lăng Mộ Phong đích đường ca, đến bước đường cùng dưới tình huống, mới lên trước thỉnh cầu hắn đích che chở.

 Lăng mộ cận nhận ra nàng, biết rõ cái này là lăng Mộ Phong khó có thể quên mất đích mối tình đầu.

 Lại biết rõ đoạn trước thời gian, nàng từng tại lăng Mộ Phong đích z thành trong biệt thự bang (giúp) dong, còn có con.

 An cảnh như rơi vào đường cùng, đành phải một mực chắc chắn hài tử tựu là lăng Mộ Phong đấy.

 Lăng mộ cận liền chứa chấp nàng, chuẩn bị thỉnh thoảng chỉ cần.

 Đệ 79 cuốn chúc các ngươi hạnh phúc [3]

 Về sau lăng Mộ Phong giết hồi trở lại lên thành, đoạt lại quyền thế Địa Vị.

 Vừa mới an cảnh như cũng mang thai sáu tháng, không tốt sẩy thai.

 Lăng mộ cận liền làm cho nàng đi đón gần lăng Mộ Phong, tốt nhất có thể tranh thủ lên làm lăng phu nhân.

 Không chỗ nương tựa đích an cảnh như, đương nhiên là muốn nghĩ hết thủ đoạn, ở lại lăng Mộ Phong bên người.

 Hơn nữa, lách vào đi vị kia chướng mắt đích Diệp Tri Thu.

 Thế nhưng mà lời nói dối nói nhiều hơn, cũng sẽ (biết) thật đúng đấy.

 An cảnh như bây giờ là nhận định, trong bụng đích hài tử tựu là lăng Mộ Phong đấy.

 [bị/được] hắn lời nói một kích, lập tức cảm thấy trước mắt đã bị mất phương hướng phương hướng.

 Nàng lắc đầu nói:“Không có khả năng! Cây phong, đứa bé này sẽ là của ngươi!”

 Lăng Mộ Phong căn bản mặc kệ nàng, trầm mặt đi.

 Đột nhiên, an cảnh như hỏi:“Có phải hay không bởi vì nữ nhân kia? Có phải hay không bởi vì Diệp Tri Thu, cho nên ngươi không dám thừa nhận đứa bé này?”

 Nâng lên liễu~ Diệp Tri Thu đích danh tự, lăng Mộ Phong bỗng nhiên dừng lại.

“Chê cười!”

 Chứng kiến lăng Mộ Phong đáp lại nàng [lời mà nói...,] an cảnh như càng phát đích khẳng định.

 Nàng run rẩy lấy tái nhợt đích bờ môi nói:“Diệp Tri Thu là cái hồ ly tinh! Nàng đã cùng nam nhân khác kết hôn, ngươi còn mê luyến lấy nàng!”

 Lăng Mộ Phong [bị/được] lời của nàng một kích, lập tức ngóc lên đầu.

“Là! Ta là ưa thích nàng!”

“Ngươi gạt ta! Chúng ta đã có Bảo Bảo, đã bảy tháng rồi! chúng ta đã từng như vậy yêu nhau qua, ngươi đến bây giờ cũng quên không được ta!”

 An cảnh như không thể tin đích lắc đầu.

 Thuốc phiện cùng thuốc an thần đích kích thích, làm cho nàng căn bản nghe không được một câu kịch liệt mà nói.

“An cảnh như ngươi nghe cho ta, mặc kệ Tri Thu cùng ai kết hôn, mặc kệ nàng hiện tại thế nào, ta lăng Mộ Phong một đời một thế, chỉ (cái) yêu nàng một người!”

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lời nói đang nói, vừa mới kết thúc buổi lễ đích Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách.

 Chính đi ra giáo đường, chuẩn bị chụp ảnh cùng ném bó hoa.

 Không nghĩ tới vừa đi tới cửa, chợt nghe đến lăng Mộ Phong đích lớn tiếng thổ lộ.

 Đệ 79 cuốn chúc các ngươi hạnh phúc [4]

 Ra lại môn xem xét, bên ngoài an cảnh như cùng lăng Mộ Phong giằng co lấy đứng tại giữa đất trống gian : ở giữa.

 Vô số đích các phóng viên điên cuồng đích hướng bọn hắn chụp ảnh.

 An cảnh như đích mặt lập tức trắng bệch, khó có thể tin đích lắc đầu.

 Lăng Mộ Phong vừa mới chuẩn bị đi, vừa nhìn thấy vừa mới đi ra ngoài đích Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách.

 Bước chân, sẽ thấy cũng khó có thể hoạt động rồi.

 Mà an cảnh như, theo ngắn ngủi đích khiếp sợ cùng trong thống khổ bừng tỉnh.

 Chứng kiến lăng Mộ Phong si mê quyến luyến đích ánh mắt, lập tức căng thẳng trong lòng.

 Hồ ly tinh, cũng là bởi vì ngươi!

 Cây phong [bị/được] ngươi đã bị mất phương hướng tâm trí, không quan tâm ta cùng Bảo Bảo, cũng là bởi vì ngươi!

 Xấu nữ nhân, ngươi đi chết!--

 An cảnh như trong đôi mắt, lập tức bắn ra sắc bén đích hàn quang.

 Tay của nàng vươn hướng áo ngoài đích túi, đột nhiên móc ra một bả dao gọt trái cây.

 Nhổ xuống liễu~ vỏ đao, dốc sức liều mạng hướng về Diệp Tri Thu đích trái tim tiến lên!

“Coi chừng!”

 Bỗng nhiên mà đến đích biến cố, lại để cho tất cả mọi người phản ứng không kịp.

 Các phóng viên tự động đích lui về phía sau, khiến cho bọn hắn không có cách nào duỗi ra viện trợ chi thủ.

 Diệp Tri Thu bên cạnh đích Tần cũng sách ngược lại là phản ứng nhanh chóng một chút, vội vàng duỗi ra cánh tay đến ôm nàng.

 Mà bên người nàng, những người khác cũng đều bắt đầu nhao nhao lao tới, chuẩn bị ngăn lại ở cái này điên cuồng đích biến thái nữ nhân.

 Diệp Tri Thu trừng to mắt, nàng thật không có nghĩ đến, vừa ra giáo đường đích môn sẽ phát sinh chuyện như vậy.

 Nàng chỉ là rồi đột nhiên đích nhìn xem, an cảnh như trong mắt bắn ra bức người đích hàn quang.

 Bước chân lại như là bị sợ choáng váng đồng dạng, một bước đều không nhúc nhích được.

“Coi chừng!--”

 Bỗng nhiên một tiếng lo lắng đích tiếng la.

 Về sau, một đạo thân ảnh, bỗng nhiên vọt tới trước mặt nàng ba bốn bước đích địa phương, mạnh mà mở ra hai tay!

 Bóng lưng của hắn, như là núi giống như:bình thường khoan hậu, hoặc như là trầm ổn đích đại địa  .

 Sự xuất hiện của hắn, chặn ánh mặt trời, chỉ ở nàng trong mắt quăng hạ thật sâu đích bóng mờ.

“Sát!--”

 Thanh thúy đích một thanh âm vang lên.

 Hiện trường tất cả mọi người ngây dại, trong nháy mắt yên tĩnh đích như là hoang mạc.

 Thời khắc mấu chốt, là lăng Mộ Phong!

 Đệ 80 cuốn chúc các ngươi hạnh phúc [5]

 Thời khắc mấu chốt, là lăng Mộ Phong, là lăng Mộ Phong vọt ra!

 Dùng huyết nhục của hắn chi thân thể, giúp nàng đã ngăn được trí mạng đích một đao!

“Đ-A-N-G...G!”

 Lại là thanh thúy đích một tiếng, cây đao kia tử rơi xuống trên mặt đất.

 Sắc bén đích lưỡi đao, tràn đầy mày đỏ tươi đích máu tươi!

 Diệp Tri Thu như là [bị/được] vật nặng đánh trúng vào đầu, trong đầu lập tức ông ông tác hưởng!

 Trái tim xiết chặt, một cổ khí lưu xông lên chóp mũi, hư hết rồi chát chát......

 Run run rẩy rẩy vươn tay, che trước ngực đích miệng vết thương, lăng Mộ Phong gian nan đích xoay người qua.

 Chứng kiến tại hắn đích sau lưng, Diệp Tri Thu tại mọi người đích dưới sự bảo vệ, bình yên vô sự đích đứng đấy.

 Bên người nàng đích Tần cũng sách, chăm chú đem nàng ôm lấy, dùng cánh tay đến ngăn trở đao thế.

 Nàng còn sống, nàng rất tốt, không phải sao?

 Cho dù hắn về sau mất, Tần cũng sách cũng sẽ (biết) dùng hết sở hữu:tất cả đích đến bảo hộ nàng, không phải sao?

 Lăng Mộ Phong đột nhiên cảm thấy, tâm tình một mảnh thanh thản.

 Cái gì thiên trường địa cửu, cái gì đã từng có được, cái gì sông cạn đá mòn, vậy là cái gì ta không thể cùng ta yêu đích người, muốn lựa chọn yêu ta đích người......

 Hết thảy đích hết thảy, đều là giả dối!

 Chỉ cần nàng có được hạnh phúc, có phải hay không tại chính mình bên người, căn bản là không trọng yếu ah!

 Hừ, không thể tưởng được, tranh đoạt liễu~ cả đời.

 Tại sống chết trước mắt, hắn cũng có thể làm được vĩ đại như vậy.

 Chỉ cần nàng hạnh phúc, ta nguyện ý phục vụ quên mình để đổi!

 Lăng Mộ Phong gian nan đích che ngực, máu tươi từ giữa ngón tay lặng yên mất đi.

 Một giọt, một giọt, lại một giọt, nhỏ trên mặt đất, phảng phất nhiều đóa vô cùng sáng lạn đích hoa mai.

“[đúng,] thực xin lỗi...... Ta còn là làm hư [rồi,] lần này đích hôn lễ.”

 Khóe miệng của hắn, bỗng nhiên câu dẫn ra một vòng vui vẻ, là như vậy rung động lòng người đích mỹ.

“Ta, chúc các ngươi hạnh phúc......”

“Không!--”

 Diệp Tri Thu điên rồi đồng dạng xông đi lên, tiếp được liễu~ lăng Mộ Phong sắp rơi xuống đích thân thể.

 Người khác hướng (về) sau ngẩng lên, nhìn xem xanh thẳm đích bầu trời, còn có cái này dùng tánh mạng bảo vệ đích nữ nhân.

 Khóe môi mang cười, đôi mắt, lại lặng yên khép lại!

ps: Kỳ thật ta muốn hỏi...... Điều này có thể không thể tính toán kết cục...... Được rồi không được, cho nên ta tiếp tục......

 Đệ 80 cuốn ngươi cái này lừa đảo![1]

“Không! Không!-- Mộ Phong, ngươi tỉnh! Mộ Phong!--”

 Diệp Tri Thu quả thực muốn điên rồi, nước mắt ngay một khắc này “Bá” Đích thoáng một phát chảy xuống!

 Nàng nghĩ tới cùng hắn quyết tuyệt đích chia tay, nàng nghĩ tới muốn gả cho Tần cũng sách.

 Nàng cũng nghĩ qua, đời này kiếp này, cũng không muốn lại cùng hắn gặp mặt!

 Nhưng là nàng duy chỉ có không có nghĩ qua [đấy,] tựu là trước mắt cái này hình ảnh!

 Như là đem nàng đích tâm một tấc [thốn/inch] Lăng Trì, như là nàng đánh mất liễu~ toàn bộ thế giới!

“Mộ Phong! Mộ Phong ta van cầu ngươi tỉnh lại! Mộ Phong!”

 Nhìn xem hắn đích đặt ở ngực đích tay rủ xuống, nàng một bả nhấc lên hắn đích tràn đầy máu tươi đích tay, đặt ở khuôn mặt của mình bên trên.

 Hiện trường thoáng cái tựu rối loạn!

 Tất cả mọi người tuôn đi qua, vô luận là tham gia hôn lễ đích thân bằng hảo hữu, hay (vẫn) là phóng viên hoặc là dân chúng bình thường!

 Không ai nghĩ đến một hồi vốn là vui sướng hớn hở đích hôn lễ, hội diễn biến thành một hồi nhân gian thảm kịch!

“Mộ Phong, Mộ Phong ah!”

 Là hứa a di trong đám người gian nan đích về phía trước lách vào.

 Nhi tử [bị/được] đâm, nàng lại phí công vô lực đích kẹp ở trong mọi người, thống khổ đích khó có thể tự ức!

“Thiếu gia!”

 [liền/cả] quân biết cũng không có nghĩ đến, vừa mới hội (sẽ) bỗng nhiên phát sinh chuyện như vậy!

 Xe cứu thương rất nhanh đích tựu chạy tới, xe cảnh sát cũng thế.

 Xe cảnh sát mang đi ngã xuống [trên mặt đất,] còn mờ mịt vô tri đích an cảnh như.

 Diệp Tri Thu đầy người mặt mũi tràn đầy đều là huyết, đi theo lăng Mộ Phong lên xe cấp cứu.

 Những người khác cũng đều nhao nhao lên xe, một đường chạy như bay lấy chạy về phía bệnh viện.

 Lên cáng cứu thương, Diệp Tri Thu một mực đi theo giường bệnh chạy, kiết nhanh đích nắm tay của hắn.

 Mãi cho đến phòng giải phẫu, nàng còn muốn theo vào đi, lại bị y tá ngăn trở tại bên ngoài.

 Rồi sau đó, phòng giải phẫu đại môn đóng chặt, sáng lên đèn đỏ.

 Diệp Tri Thu cũng đang ở đó một khắc, ngã xuống trên mặt đất.

 Nàng căn bản không có nghĩ đến, thật không ngờ!

 Trước sau như một Bá Đạo đích lăng Mộ Phong, tiểu xấu đích lăng Mộ Phong, mài người đích lăng Mộ Phong, nổi giận đích lăng Mộ Phong, thống khổ đích lăng Mộ Phong......

 Lại có thể biết có một ngày ngã vào trước mặt của nàng, đầy người đều là huyết!

 Đệ 80 cuốn ngươi cái này lừa đảo![2]

 Lại có thể biết có một ngày ngã vào trước mặt của nàng, đầy người đều là huyết!

 Ngươi tỉnh lại được không, ngươi về là tốt không tốt!

 Ta không bao giờ ... nữa đi [rồi,] ta không bao giờ ... nữa sẽ chọc cho ngươi tức giận, được không?

“Thu nhi!”

 Chạy đến đích Tần cũng sách một đám người, chỉ là chứng kiến Diệp Tri Thu ngã ngồi trên mặt đất.

 Trắng noãn đích áo cưới, sớm được máu tươi nhuộm màu đỏ bừng.

 Trên mặt nàng, trên người, khắp nơi đều là vết máu.

 Mà mặt, lại bình tĩnh đích như một vũng nước.

“Thu nhi ngươi như thế nào đây? Thu nhi ngươi không sao chớ? Ngươi đừng dọa ta!”

 Tần cũng sách đã gặp nàng thần sắc chất phác, đầy người máu tươi bộ dạng, lòng như lửa đốt.

 Diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc trong cũng tới, đủ cầu hoà mai quế cũng thế.

“Mộ Phong! Hài tử!”

 Hứa a di sau đó đuổi tới, chứng kiến đóng chặt đích phòng giải phẫu đích đại môn cùng trên đất đích máu tươi, bi thương khó có thể tự ức!

 Nàng thoáng cái tiến lên, nặng nề đích vuốt phòng giải phẫu đích đại môn.

 Điên cuồng đích khóc lớn lấy:“Đều là lỗi của ta! Đều là lỗi của ta! Mộ Phong, ngươi trở về ah!”

“Tô thu, ngươi không sao chớ?”

 Đủ cầu hoà mai quế cũng tiến lên, đã gặp nàng tâm như chết tro bộ dạng, cũng sốt ruột đích không được.

 Diệp Tri Thu mờ mịt nhìn một chút bốn phía, tựa hồ còn không có ý thức được, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

 Trong giây lát, nàng bỗng nhiên trên mặt đất phát hiện, mấy khối nhuốm máu đích khối vụn.

 Bò qua đi, nhặt lên liều tốt xem xét, nhưng lại một chỉ (cái) óng ánh sáng long lanh đích thỏ ngọc.

 Đó là, tại lăng Mộ Phong 29 tuổi sinh nhật cùng ngày, nàng tự tay cho hắn mang lên [đấy,] mẫu thân của nàng lưu lại đích di vật.

 Nắm thật chặc vỡ thành vài (mấy) múi đích tiểu thỏ ngọc, để trong lòng khẩu.

 Thỏ ngọc bên trên còn mang theo hắn đích nhiệt độ cơ thể, mang theo máu tươi của hắn.

 Nhớ tới đêm hôm đó, hắn vẻ mặt hạnh phúc đích hôn môi chính mình.

 Nhớ tới ngày hôm sau, nàng tại Phật trước đồng ý, hi vọng hắn có thể kiện kiện khang khang [đấy,] hai người muốn cả đời cùng một chỗ.

 Thế nhưng mà hắn nhưng bây giờ......

“Thu nhi......”

 Tần cũng sách trong nội tâm cũng khó qua, cả buổi mới đưa Diệp Tri Thu giúp đỡ [mà bắt đầu...,] ngồi vào một bên đích trên ghế.

 Đệ 80 cuốn ngươi cái này lừa đảo![3]

 Cả buổi mới đưa Diệp Tri Thu giúp đỡ [mà bắt đầu...,] ngồi vào một bên đích trên ghế.

 Phấn lót, che dấu bất trụ nàng sắc mặt đích tái nhợt.

 Nhưng là máu tươi, lại gọt giũa nàng đích da thịt.

 Diệp Tri Thu chỉ là nắm cái con kia vỡ thành vài (mấy) múi đích bé thỏ con, nắm thật chặt đấy.

 Tất cả mọi người không dám nói lời nào, tất cả mọi người đang nhìn phòng giải phẫu đích đèn đỏ.

 Tất cả mọi người tại chờ đợi......

 Lăng Mộ Phong, hắn có thể còn sống trở về!

 Ngay tại tất cả mọi người muốn sụp đổ đích thời điểm, phòng giải phẫu đích đại cửa mở.

 Diệp Tri Thu thoáng cái liền đứng lên, ánh mắt của nàng ở bên trong lóng lánh lấy kỳ dị đích hỏa diễm.

 Một thân áo khoác trắng đích bác sĩ đi ra, hứa a di lập tức đi lên hỏi.

“Bác sĩ, Mộ Phong hắn...... Như thế nào đây?”

 Bác sĩ bình tĩnh đích tháo xuống khẩu trang, dùng đặc biệt trầm thấp đích ngữ điệu.

“Chúng ta đã tận lực, nhưng là......”

 Sau đó, trên đầu đang đắp vải trắng đích giường bệnh, [bị/được] đẩy đi ra!

“Không!--”

 Hứa a di khàn cả giọng đích rống to, bên cạnh đích tất cả mọi người khóc!

 Không ai hội (sẽ) tiếp nhận sự thật này, không ai sẽ nghĩ tới!

 Vừa mới còn hăng hái đích lăng Mộ Phong, rõ ràng cứ như vậy đi rồi!

 Mà Diệp Tri Thu, chỉ là đặc biệt bình tĩnh nhìn liễu~ liếc cái kia đang đắp vải trắng đích thân thể.

 Nàng không có kêu to, không có khóc lớn, thậm chí [liền/cả] [một điểm/gật đầu] xao động đều không có.

 Chỉ là chậm rãi đích đi tới, bình tĩnh đích mở ra cái kia khối đang đắp đầu đích vải trắng.

 Phía dưới, quả thật là lăng Mộ Phong đích khuôn mặt!

“Ha ha, lăng Mộ Phong!”

 Diệp Tri Thu đích trên mặt, bỗng nhiên mang theo một tia quỷ dị đích mỉm cười.

 Rồi sau đó, nàng bỗng nhiên bắt đầu gầm hét lên.

“Ngươi cái này lừa đảo! Ngươi rõ ràng nói ngươi sẽ vì họa nhân gian vài thập niên, ngươi rõ ràng nói ngươi hội trưởng lâu dài lâu đích sống được! Ngươi bây giờ tại sao phải nằm ở tại đây, ngươi bắt đầu ah, ngươi cái này lừa đảo! Lừa đảo!”

“Thu nhi, đừng như vậy......”

 Tần cũng sách một bả kéo ra nàng, không muốn xem đến nàng điên cuồng như vậy xuống dưới.

 Diệp Tri Thu chỉ là giãy dụa lấy, mắng to lấy.

 Đệ 80 cuốn ngươi cái này lừa đảo![4]

“Lừa đảo lừa đảo lừa đảo! Ngươi đi giả trang cái gì anh hùng hảo hán! Ngươi tại sao phải giúp ta ngăn cản một đao kia! Ngươi tại sao phải cho ta đi chết! Ngươi vì cái gì trước khi chết còn muốn chúc ta hạnh phúc? Cuộc đời của ta đều bị ngươi hủy, hủy! Ngươi đứng lên cho ta, bắt đầu ah!”

“Thu nhi!”

 Tần cũng sách cũng nhịn không được nữa quay đầu đi, trong nội tâm chua xót không thôi.

“Lăng Mộ Phong, ta chán ghét ngươi! Ta chán ghét ngươi đích tự cho là đúng! Ta chán ghét ngươi đích không nghe người khuyên! Ta chán ghét ngươi đích Bá Đạo ta chán ghét sự điên cuồng của ngươi, ta chán ghét trên người của ngươi đích hết thảy hết thảy!”

“Ngươi bắt đầu cùng ta nhao nhao ah, ngươi bắt đầu mắng ta ah! Ta van cầu ngươi rồi! Mộ Phong! Mộ Phong......”

 Hiện trường một mảnh yên tĩnh, chỉ có nàng nắm chặt lấy giường bệnh đích lan can tiếng gào thét, trong hành lang quanh quẩn.

“Ta van cầu ngươi trở về, trở về! Mộ Phong......”

 Khóc đích khàn cả giọng đích Diệp Tri Thu, rốt cục nhịn không được, trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

 Tần cũng sách vội vàng tiếp được nàng:“Thu nhi!”

......

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Toàn bộ thế giới là ám đấy.

 Ám đích trong thế giới, từng có quá rực rỡ nhất đích khói lửa.

--“Ta hỏi ngươi, nếu có một ngày ta thật sự cùng được không xu dính túi, ngươi còn có thể tiếp tục yêu ta sao? nếu có một ngày, ta như đủ mụ mụ đồng dạng được bệnh nặng, ngươi còn có thể ở lại bên cạnh ta sao?”

“Cho nên ah tiểu đồ ngốc, ta chính là vừa ý ngươi rồi, ta cả đời lại định ngươi rồi, ngươi nói ngươi nên làm sao bây giờ! [muốn/nghĩ] vứt bỏ ta, trừ phi ta chết đi, hoặc là nằm ở trên giường bất tỉnh nhân sự, nếu không cả đời này [cả đời/nhất thế], ngươi đều chỉ sẽ là nữ nhân của ta!”

 Trừ phi ta chết đi......

 Trong đầu, lăng Mộ Phong đích khuôn mặt tươi cười chậm rãi trở thành nhạt, trở thành nhạt, trở nên hư vô......

 Sẽ không đâu, ngươi sẽ không chết đấy!

 Diệp Tri Thu lớn tiếng đích la lên, muốn truy hồi cái kia, tiêu tán trên không trung đích bóng dáng.

 Thế nhưng mà vô luận nàng như thế nào chạy, như thế nào cố gắng.

 Cái kia trong bầu trời đêm đích thân ảnh, đúng là vẫn còn tán dật không dấu vết rồi.

 Đệ 80 cuốn chúng ta, tách ra a [1]

 Mộ Phong!

 Chết tiệt không phải ngươi, mà là ta!

 Đều là bởi vì ta, đều là lỗi của ta!

 Mộ Phong, ngươi trở về!

 Mộ Phong!--

 Bỗng nhiên bừng tỉnh, Diệp Tri Thu thoáng cái từ trên giường ngồi dậy.

 Tần cũng sách ngồi ở bên giường, thần sắc có chút tiều tụy.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu tỉnh lại, Tần cũng sách cũng lập tức gom góp tới.

“Thu nhi, ngươi đã tỉnh?”

 Diệp Tri Thu tỉnh tỉnh hiểu hiểu [đấy,] gật gật đầu, đột nhiên hỏi.

“Mộ Phong ở đâu?”

 Tần cũng sách đích trong ánh mắt, bỗng nhiên có chút lập loè.

 Đợi các loại:đợi mới nói:“Hắn...... Hắn đã đi.”

 Diệp Tri Thu trong đầu, như bị đánh cho một Cú Đánh Khó Chịu đích cảm giác.

 Đột nhiên, trước mắt lại thoáng hiện ra hắn thay nàng ngăn lại một đao đích hình ảnh.

 Đại đóa đại đóa diêm dúa lẳng lơ đích huyết hoa tách ra, trong thiên địa chỉ có hắn yên ổn đích khuôn mặt, như vậy chói mắt.

 Như thế nào sẽ ở lúc kia, hắn còn có thể mỉm cười nói.

“Chúc các ngươi hạnh phúc”?

 Nguyên lai chính mình là như vậy đáng xấu hổ, chỉ lo cảm thụ của mình.

 Cho tới bây giờ cũng không có cân nhắc qua hắn là nghĩ như thế nào [đấy,] làm như thế nào đấy!

 Chia tay, thật sự chỉ là bởi vì hắn đích bạo ngược sao?

 Nàng cho tới bây giờ sự tình gì đều để ở trong lòng, cái gì cũng không nói đi ra.

 Đã xảy ra sự tình, lại chỉ biết một mặt đích ẩn nhẫn, thẳng đến càng lún càng sâu không cách nào thu thập.

 Bình tĩnh mà xem xét, nàng không phải không biết rõ, lăng Mộ Phong trên người đích trọng trách có đa trọng.

 Lăng thị tập đoàn đích sự tình tất cả trên vai của hắn, hắn đối mặt một cái như thế cực đại đích buôn bán Cự Vô Phách (Big Mac) đích vận chuyển.

 Còn có nhiều người như vậy đích phản đối cùng quấy rối, đã sớm [bị/được] đẩy ngã nơi đầu sóng ngọn gió.

 Nhưng là cho dù là như thế, hắn cũng sẽ (biết) tận lực bài trừ đi ra thời gian, trở về cùng nàng gặp nhau.

 Nam nhân đối mặt những cái...kia khó phân phức tạp đích công tác, khó tránh khỏi có chút thời điểm hiểu ý lý mất nhất định.

 Nàng ngoại trừ muốn hắn chú ý thân thể bên ngoài, thật sự có đứng tại hắn đích góc độ, thay hắn cân nhắc, giúp hắn chia sẻ áp lực sao?

 Xuất hiện an cảnh như đích sự tình [về sau,] nàng biểu hiện ra tuy nhiên không thèm để ý, nhưng là trong nội tâm lại thủy chung khúc mắc quá sâu.

 Đệ 80 cuốn chúng ta, tách ra a [2]

 Nàng biểu hiện ra tuy nhiên không thèm để ý, nhưng là trong nội tâm lại thủy chung khúc mắc quá sâu.

 Đối mặt Tần cũng sách đích truy đuổi, nàng tuy nhiên cố gắng đích không muốn cùng hắn có tiếp xúc thân mật.

 Lại bởi vì chính mình đích mềm lòng, cũng không có quyết định cự tuyệt hắn đích tới gần.

 Mà nhất không nên đúng là, đem làm lăng Mộ Phong cùng nàng cãi lộn đích thời điểm.

 Nàng lúc đó chẳng phải chỉ lo trút giận, cũng không có giải thích đâu này?

 Nàng biết rất rõ ràng, lăng Mộ Phong cá tính xúc động mà Bá Đạo.

 Nàng nên hảo hảo đích cùng hắn giải thích, ôm theo, cưỡng lấy, tổn hại [đấy,] là hai người bọn họ đích cảm tình ah!

 Còn lần này, lăng Mộ Phong mấy lần muốn vãn hồi, nàng lại khư khư cố chấp, không muốn quay đầu lại.

 Thật sự có lớn như vậy đích thâm cừu đại hận, không nên náo đến không thể vãn hồi đích tình trạng?

 Đáng tiếc, nàng minh bạch [đấy,] quá muộn.

“Ta muốn đi! Ta muốn nhìn hắn!”

 Diệp Tri Thu vịn giường đứng lên, gian nan đích muốn đi ra ngoài.

“Coi chừng!”

 Tần cũng sách đã gặp nàng lung lay sắp đổ bộ dạng, vội vàng vịn nàng.

 Diệp Tri Thu một câu đều không có nói, chỉ là dưới chân đích bước chân y nguyên không ngừng.

 Lăng Mộ Phong cũng không có quàn tại tập thể đích nhà xác ở bên trong, mà là một gian một mình [đấy,] cùng loại với phòng bệnh đích địa phương.

 Đi qua thật dài hành lang, ở ngoài phòng bệnh.

 [liền/cả] quân biết, cây thuốc phiện, còn có Âu Dương Thanh đều đứng ở bên ngoài, thần sắc...... Ảm đạm.

 Chứng kiến Tần cũng sách vịn nàng [đến,] ba người đích ánh mắt đồng thời nhìn qua.

 [liền/cả] quân biết hé miệng, vốn muốn nói gì, nhưng lại cũng không nói ra miệng.

 Đẩy cửa, một gian trong phòng bệnh, tất cả đều là người.

 Diệp cảnh quang vinh cùng Tần quốc trong không tại bên trong, bọn hắn đi trước cục cảnh sát lập hồ sơ rồi.

 Tề gia người, Vương gia nhân, mai quế đều đang, trong phòng không có đốt đèn, lộ ra đặc biệt ảm đạm.

 Hứa a di ngồi ở bên giường, đã sớm khóc đích không thành bộ dáng.

 Vương Thao vỗ vỗ bờ vai của nàng, làm cho nàng tựa ở trên người mình.

 Vương trọng lâm dựa vào tại góc tường, đã gặp nàng đến, trong mắt có rất nhiều đích nói không rõ đạo không rõ đích ý tứ hàm xúc.

 Mà ở phòng ở đích trung tâm, là một trương trên giường bệnh.

 Đệ 80 cuốn chúng ta, tách ra a [3]

 Mà ở phòng ở đích trung tâm, là một trương trên giường bệnh.

 Đang đắp màu trắng ga giường, cùng với, màu trắng đích đầu che.

 Chứng kiến màu trắng ga giường cùng màu trắng đích đầu che, Diệp Tri Thu đích đồng tử, mạnh mà rụt rụt.

 Cho đến giờ phút này, nàng mới biết được trước khi đích lý trí cùng chống đẩy, lộ ra cỡ nào đích buồn cười!

 Lảo đảo đến liễu~ bên giường, nhẹ nhàng vươn tay, kéo ra này trương trắng noãn đích đầu che.

 Hắn [xuống,] cái kia trương mộng oanh hồn khiên đích khuôn mặt, rốt cục xuất hiện tại trước mắt nàng.

 Nét mặt của hắn là như vậy đích an tường, giống như là đang ngủ đồng dạng.

 Duỗi ra ngón tay, nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt của hắn, hắn đích mặt mày, môi của hắn giác [góc.

 Trong trí nhớ miêu tả lấy hắn như thế anh tuấn đích khuôn mặt, câu dẫn ra tà mị đích cười.

 Khó có thể tin, khó có thể tin lăng Mộ Phong cứ như vậy đi rồi!

 Thậm chí trên mặt hắn đích huyết sắc còn không có cởi tận, thân thể cũng còn có chút đích lộ ra [một điểm/gật đầu] nhiệt khí.

 Như thế nào hội (sẽ), dễ dàng như vậy tựu......

 Ngón tay níu chặt ga giường, Diệp Tri Thu làm một cái quyết định.

“Cũng sách.”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu lưu luyến đích đụng vào mặt mũi của hắn, đáy mắt tràn đầy nhu tình.

“Thu nhi.”

 Cuối giường, Tần cũng sách nhẹ nhàng đích lên tiếng.

“Chúng ta, tách ra a.”

 Nhu hòa lại rõ ràng, Diệp Tri Thu không chút do dự mà nói.

“Thu nhi!”

 Tần cũng sách mở to hai mắt nhìn,“Đó là một ngoài ý muốn! Chúng ta trước khi ai cũng không biết sẽ phát sinh chuyện như vậy, ngươi không cần phải vì thế áy náy!”

“Ta không phải áy náy. Ta là trải qua nghĩ sâu tính kỹ về sau, mới làm đích quyết định này.”

“Vậy ngươi tại sao phải làm quyết định này?”

 Tần cũng sách hiển nhiên không thể tiếp nhận kết quả này, hắn phân biệt lấy.

“Ta biết rõ ngươi rất đau lòng, ta cũng hiểu được rất khó qua, nhưng là chúng ta không phải nói tốt rồi, có chuyện gì đều muốn cùng một chỗ gánh chịu đấy sao?”

“Cũng sách, ta cũng không có quên đối với ngươi đã từng nói qua [lời mà nói...,] ta nguyên lai cho rằng, có thể quên hắn, cùng ngươi cùng một chỗ sống được.”

 Diệp Tri Thu phủ tại lăng Mộ Phong trên mặt đích tay, rốt cục ngừng lại.

 Đệ 80 cuốn chúng ta, tách ra a [4]

“Nhưng là...... Ta phát hiện, thẳng đến Mộ Phong ngã vào trước mặt của ta cái kia một khắc, ta mới phát hiện sai rồi, ta mười phần sai! Ta [muốn/nghĩ], ta cả đời này đều quên không được hắn. Nếu như chúng ta tiếp tục tại cùng một chỗ, không chỉ có đối với hắn không công bình, đối với ngươi cũng không công bình.”

“Thế nhưng mà, ngươi cứ như vậy trông coi hắn, ngươi lại xem như cái gì đâu này? hắn đích vợ trước, bạn gái của hắn, hay là hắn đích tình nhân? Thu nhi, chẳng lẽ ngươi [muốn/nghĩ] một mực như vậy xuống dưới?”

 Diệp Tri Thu chỉ là lắc đầu:“Ta cũng không biết...... Ta [muốn/nghĩ], có lẽ một năm, năm năm, mười năm về sau, ta sẽ buông chuyện này. Ta không cầu cái gì, ta chỉ là muốn như vậy, im lặng đích cùng hắn là tốt rồi.”

 Tần cũng sách đã trầm mặc sau nửa ngày, chỉ là gật gật đầu.

“Tốt, ta hiểu được, nếu như đây là của ngươi này lựa chọn [lời mà nói...,] ta......”

 Lời còn chưa nói hết, bên cạnh đích mai quế đột nhiên cúi đầu, dùng tay che miệng.

 Nói ra:“Tô thu, ta nói, ngươi vừa mới cái kia chút ít lời nói......”

 Nàng nói xong, đột nhiên phá lên cười.

“Thật sự là quá tốt nở nụ cười! Ha ha ha ha ha!”

 Nàng nụ cười này, đủ cầu cũng bắt đầu ôm bụng cuồng tiếu ...mà bắt đầu.

 Còn học nàng đích âm điệu kêu một tiếng:“‘Mộ Phong’......”

 Mai quế cười đến nước mắt đều biểu liễu~ đi ra:“‘Thẳng đến Mộ Phong ngã vào trước mặt của ta cái kia một khắc, ta mới phát hiện sai rồi, mười phần sai! Ta [muốn/nghĩ], ta cả đời này đều quên không được hắn.’”

“-- tô thu, ta thật không biết, ngươi rõ ràng hành động tốt như vậy! Ngươi cần phải đi điện ảnh, kim mã thưởng bi tình nhân vật nữ chính ngươi tuyệt đối [có thể, thì tới] tay! Ha ha ha ha ha Hàaa...!”

 Diệp Tri Thu còn mờ mịt không biết hạng mục công việc, quay đầu lại, chứng kiến ngồi đối diện đích hứa a di cũng cười bắt đầu.

 Vương Thao nói một câu:“Mộ Phong, ngươi còn ý định chứa vào lúc nào?”

 Kinh hãi gần chết đích Diệp Tri Thu cúi đầu.

 Chợt phát hiện, nàng vuốt ve tại lăng Mộ Phong khuôn mặt đích bàn tay, cảm giác được dâng lên mà ra đích tiếng hít thở.

ps: Thuận theo dân tâm, gần sang năm mới, ghi đã chết không quá Cát Tường, lại để cho hắn sống lại a.[ kỳ thật ta ngay từ đầu thực chuẩn bị ghi hắn cái chết, khục khục.]

 Hỏi lại một câu, rốt cuộc muốn không nên nhìn [điềm mật, ngọt ngào] đùa giỡn, không nhìn mà nói ta tựu kết văn rồi.

 Đệ 80 cuốn ngươi tại sao không đi chết [1]

 Nàng vuốt ve tại lăng Mộ Phong khuôn mặt đích bàn tay, cảm giác được dâng lên mà ra đích tiếng hít thở.

“Kìm nén mà chết ta rồi!”

 Lăng Mộ Phong thở mạnh [, bỗng chốc] tử mở to mắt.

 Trên mặt, cũng mang theo tiêu chí tính đích giảo hoạt đích vui vẻ.

“Mộ Phong, ngươi không chết?”

 Diệp Tri Thu khóe mắt còn lưu lại lấy [một điểm/gật đầu] lệ quang, chứng kiến lăng Mộ Phong đột nhiên “Sống” Đi qua.

 Như nước trong veo đích đôi mắt, lập tức trừng được sâu sắc đấy.

 Lăng Mộ Phong chỉ là ôn hòa nhìn một chút nàng, nhẹ gật đầu.

“Ân.”

 Vừa thậm chí vì hiệu quả rất thật, hắn còn cố ý dùng túi chườm nước đá lạnh tay cùng mặt, lại tại lỏa lồ đích địa phương đồ điểm.chút mặt trắng.

 Không nghĩ tới Diệp Tri Thu bi thống phía dưới, căn bản không có cẩn thận phân biệt rõ, vậy mà thật sự bị gạt [đi qua/quá khứ].

 Bất quá, nghe được nàng vừa mới cái kia một phen chân tình đích bộc bạch.

 Lại lại để cho hắn giả chết người, cũng là nguyện ý a.

“Vậy ngươi...... Vừa mới tại sao phải tại giáo đường trước té xỉu?”

“Kẻ đần ah, đổ máu đây này có thể không chóng mặt sao?” Mai quế đều muốn cười đau sốc hông rồi.

“Ngươi gạt ta! Ngươi tại sao không đi chết!”

 Một lời niềm thương nhớ lập tức chuyển hóa thành đầy bụng đích lửa giận, Diệp Tri Thu hung hăng vươn bàn tay, muốn đánh chết tên hỗn đản này!

“Ài ài, cái này có thể làm cho không được! Trên người hắn còn có thương tích!”

 Trong phòng đích người vội vàng tới khích lệ, mai quế lôi kéo tay của nàng.

 Diệp Tri Thu lập tức quay đầu lại, phẫn nộ đích mắng.

“Mai quế, ngươi cũng gạt ta!”

“Không như vậy lừa ngươi, có trời mới biết ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào hay sao?” Đủ cầu cười to.

 Vừa nhìn thấy đủ cầu cười đến không ngậm miệng được, Diệp Tri Thu lại mắng.

“Đủ cầu, ngươi cũng gạt ta!”

 Trong phòng càng là mừng rỡ không được, Diệp Tri Thu vừa thẹn lại (túng) quẫn.

 Hận không thể một chưởng, đem giường cho lật tung rồi.

“Các ngươi cũng không phải người tốt lành gì, hỗn đãn!”

 Chính náo lấy, ăn mặc áo khoác trắng đích bác sĩ, y tá tới.

 Vừa nhìn thấy một phòng cười thành một đoàn, lăng Mộ Phong hảo hảo đích nằm, hỏi câu.

“Cảm giác như thế nào đây?”

“Thiệt nhiều rồi.” Lăng Mộ Phong cười cười.

 Đệ 80 cuốn ngươi tại sao không đi chết [2]

“Thiệt nhiều rồi.” Lăng Mộ Phong cười cười.

 Diệp Tri Thu nhận ra cái này bác sĩ.

 Tựu là lúc ấy tuyên bố lăng Mộ Phong “Tin người chết” [đấy,] lập tức đối với hắn cũng không có gì ấn tượng tốt.

“Thiệt nhiều liễu~ là tốt rồi, ngươi trước ngực miệng vết thương tuy nhiên không sâu, nhưng là cẩn thận một chút, nghỉ ngơi thật tốt a.”

 Bác sĩ cũng cười,“Nói thật, ngươi lúc này đây, thật sự là vận khí tốt! Như thế nào trùng hợp như vậy, dao nhỏ đến đích thời điểm, trùng hợp đã đâm trúng ngươi trước ngực mang đích ngọc bội đâu này? bằng không thì, nếu đâm trúng trái tim, ngươi một cái mạng đã sớm [không có/hết rồi]!”

 Nghe được bác sĩ nâng lên cái ngọc bội kia, Diệp Tri Thu sửng sốt.

 Cái gọi là ngọc bội, không phải là hắn 29 tuổi sinh nhật thời điểm.

 Chính mình tự tay, cho hắn đeo lên cái kia chỉ (cái) bé thỏ con sao?

 Là mẫu thân lưu cho nàng đích ngọc bội, cứu được hắn một mạng?

 Mà an cảnh như trát tới dao nhỏ, [bị/được] ngọc bội triệt tiêu liễu~ đại bộ phận đích khí lực.

 Kỳ thật, cũng không có đâm vào bao sâu, chỉ là phá [một điểm/gật đầu] da, chảy chút huyết.

 May vài (mấy) châm, thoáng nghỉ ngơi vài ngày là được.

 Bác sĩ vẫn còn nói chút ít chú ý hạng mục công việc, nhưng là nàng lại lâm vào suy nghĩ của mình ở bên trong, không có chú ý.

 Các loại:đợi bác sĩ cùng y tá đi hết, trong phòng nhất thời yên tĩnh trở lại.

 Thật lâu, là mai quế vội ho một tiếng, nói câu.

“Cái gì kia...... Dù sao lăng đại tổng giám đốc cũng không còn chuyện gì [rồi,] ta tựu lui lại nữa à. Gặp lại!”

 Rồi sau đó, đủ cầu cũng nói:“Phụ mẫu, thời gian không còn sớm, còn không có ăn cơm trưa [đâu rồi,] thật đói ah, chúng ta tìm gia nhà hàng ăn cơm đi thôi?”

 Đủ mụ mụ đi đến Diệp Tri Thu trước mặt, vỗ vỗ bờ vai của nàng.

 Mà đủ tuyên nam, thì là có chút tâm hứa đích cười.

“Hảo tiểu tử! Không nghĩ tới ngươi thật sự làm được ra chuyện như vậy! Ta còn vẫn cho là ngươi tựu là cái Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) [đâu rồi,] hiểu lầm ngươi [á...,] ha ha ha!”

 Hắn từ trước đến nay là cái thẳng tính, có cái gì thì nói cái đó, rất cởi mở.

 Lăng Mộ Phong cũng cười cười, vì vậy Tề gia người cũng đi nha.

 Vương gia nhân cũng hiểu được có chút xấu hổ, hứa a di xoa xoa nước mắt.

 Tuy nhiên, nhi tử may mắn đào thoát một kiếp, nhưng là, dù sao trọng thương tại thân.

 Đệ 80 cuốn ngươi tại sao không đi chết [3]

 Tuy nhiên nhi tử may mắn đào thoát một kiếp, nhưng là dù sao trọng thương tại thân.

 Chảy nhiều máu như vậy, cũng quả thực làm cho đau lòng người.

 Nàng nói:“Mộ Phong, ta trở về làm cho ngươi [một điểm/gật đầu] bổ thân thể đồ vật, ngươi nghỉ ngơi thật tốt nghỉ ngơi.”

 Vương Thao vịn nàng đi ra ngoài, Vương trọng lâm nhìn trên giường bệnh đích lăng Mộ Phong liếc, không nói gì.

 Lưu lại [đấy,] là lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu.

 Cùng với...... Tần cũng sách.

 Vừa mới Diệp Tri Thu [bị/được] lăng Mộ Phong “Tử vong” Đích sự tình một kích, bi phẫn phía dưới, mới nói ra này dạng mà nói.

 Có thể trở lại trong hiện thực, lập tức, cảm thấy có chút bó tay bó chân.

 Tuy nhiên, nàng cùng Tần cũng sách cũng không có thật sự lĩnh chứng nhận.

 Tốt xấu, là ở tất cả mọi người đích chú mục phía dưới, chính miệng đã đáp ứng.

 Nếu như, nàng muốn đổi ý, Tần cũng sách làm sao bây giờ?

 Nàng lúc này đây, triệt để đích thấy rõ lòng của mình.

 Lại cùng Tần cũng quay về truyện đã có tên không thực đích vợ chồng quan hệ, là rất không có khả năng rồi.

 Nhưng mấu chốt là, Tần cũng sách là sự tình này ở bên trong không...nhất cô đích người, nàng không muốn xem hắn bị người mắng bị người nói.

 Vừa lúc đó, Tần cũng sách bỗng nhiên cười khổ một tiếng.

“Thu nhi, ngươi muốn làm cái gì tựu đi làm, không cần cố kỵ ta.”

“Thế nhưng mà......”

 Diệp Tri Thu quay đầu lại, chứng kiến trong mắt của hắn có chút tiếc nuối, cũng có chút cảm khái.

 Hắn nói:“Vừa mới lăng Mộ Phong đưa ra muốn ta phối hợp đích thời điểm, ta không quá nguyện ý, nhưng là, ta cũng muốn biết ngươi nội tâm đích nghĩ cách là cái gì.”

“Nói thật, nếu như ngươi biểu lộ ra [một điểm/gật đầu] đối với ta đích cảm tình, ta là vô luận như thế nào cũng sẽ không biết buông tay đấy. thế nhưng mà, ta thua, thua triệt triệt để để.”

“Cũng sách, ta......”

 Diệp Tri Thu cảm thấy rất là thua thiệt, nàng muốn nói gì, lại nói không xuất khẩu.

“Thu nhi, ngươi không phải đã nói sao? Trừ phi ta buông tay, nếu không ngươi là sẽ không ly khai của ta.”

 Tần cũng sách nói xong, cười cười,“Như vậy, ta buông tay.”

“Cũng sách......”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên có chút nghẹn ngào, nhìn xem Tần cũng sách như trước ôn hòa đích khuôn mặt, trong nội tâm rất là chua xót.

 Đệ 80 cuốn ngươi tại sao không đi chết [4]

 Tuy nhiên, cái này tuôn ra đích cảm tình, không quan hệ tại tình yêu, nhưng lại làm cho nàng vô cùng đích cảm động.

 Bình tĩnh mà xem xét, Tần cũng sách chi tại nàng, càng giống là bạn tốt, tri kỷ.

 Quan tâm cùng ôn hòa, săn sóc cùng chiếu cố, không cầu hồi báo đích trả giá.

 Tần cũng sách biết rõ, lòng của nàng không tại trên người mình.

 Lựa chọn buông tay, bất quá là muốn vì thành toàn hạnh phúc của nàng.

 Tần cũng sách trong nội tâm lấp kín, yết hầu có chút đích quất một cái.

 Hắn cố gắng đích khắc chế lấy tâm tình của mình, lần nữa nhìn về phía lăng Mộ Phong.

 Tuy nhiên trong giọng nói hay (vẫn) là mang theo trước sau như một đích căm thù, thế nhưng mà nói ra được lời nói, lại làm cho hắn cũng cảm hoài không thôi.

“Lăng Mộ Phong, ngươi nghe! Ta tuy nhiên hiện tại buông tay, nhưng là nếu như ngươi sau này làm ra thực xin lỗi Thu nhi đích sự tình, ta là nhất định sẽ đem nàng mang đi, vĩnh viễn vĩnh viễn xa đích ly khai ngươi!”

 Đây là tuyên ngôn, đồng thời cũng là nam nhân ở giữa ước định.

 Lăng Mộ Phong thu liễm khởi vui vẻ, rất nặng ổn gật đầu nói:“Ngươi yên tâm.”

 Tần cũng sách miễn cưỡng bài trừ đi ra một cái mỉm cười đến.

“Như vậy, ta đi nha. Thu nhi, ngươi có quan hệ tốt tốt bảo trọng.”

 Quay người, đi ra ngoài, Tần cũng sách ngẩng đầu lên, hai con mắt híp lại.

 Đem đáy mắt đích một giọt nước mắt, miễn cưỡng nuốt xuống.

 Thu nhi, hi vọng ngươi có thể hạnh phúc......

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Cuối cùng trong phòng chỉ còn lại có hai người, Diệp Tri Thu y nguyên phiết quá mức không nhìn hắn.

 Lăng Mộ Phong chậm rãi vươn tay, muốn nắm tay của nàng.

 Diệp Tri Thu mạnh mà rút về tay đến:“Đồ quỷ sứ chán ghét, hỗn đãn! Bảo ngươi gạt ta!”

“Tri Thu, ta không phải cố ý [đấy,] ta......”

 Tại cứu giúp trở về cái kia một khắc, lăng Mộ Phong chợt nhớ tới, phòng giải phẫu ngoài cửa đích Diệp Tri Thu.

 Cho nên, dùng hết toàn lực, lại để cho bác sĩ phối hợp cái này vừa ra đùa giỡn.

 Hắn [muốn/nghĩ] [đấy,] cũng là nếu như Diệp Tri Thu lựa chọn buông tha cho hắn, cùng Tần cũng sách cùng một chỗ.

 Như vậy, chính mình trái tim, coi như là có thể an định lại rồi.

 Đệ 80 cuốn ngươi tại sao không đi chết [5]

“Ngươi có biết hay không, ta lúc ấy chứng kiến ngươi trên đầu đang đắp vải trắng [bị/được] đẩy ra phòng giải phẫu, ta cảm thấy được thiên đều muốn sụp!”

 Nhớ tới vừa mới những cái...kia cực kỳ bi thương đích tràng cảnh, Diệp Tri Thu bỗng nhiên nhướng mày.

 Nhịn thật lâu đích nước mắt, rốt cục nhỏ xuống.

“Ta thật sự sợ ngươi cứ như vậy ly khai ta! Ngươi sao có thể như vậy gạt ta! Sao có thể......”

 Bỗng nhiên, lăng Mộ Phong đích ngón tay, hay (vẫn) là va chạm vào tay của nàng.

 Lăng Mộ Phong ôn nhu đích xin lỗi:“Thực xin lỗi, ta thật sự không biết ngươi hội......”

“Mộ Phong!--”

 Cũng nhịn không được nữa, Diệp Tri Thu thoáng cái dùng sức nắm chặc tay của hắn, nắm đích chăm chú đấy.

 Vừa quay đầu, chống lại lăng Mộ Phong đen bóng đích đôi mắt.

 Hai người không nói một lời, lại như là đã từng nói qua liễu~ vạn ngữ ngàn nói!

 Cúi đầu, nhẹ nhàng hôn môi của hắn giác [góc.

 Vốn chỉ là lướt qua triếp dừng lại, cũng tại bất tri bất giác trong lúc đó, dần dần đích xâm nhập say mê.

 Nhiều ngày như vậy đích tưởng niệm, nhiều ngày như vậy đích khắc chế.

 Còn có vừa mới, trải qua đích sanh ly tử biệt.

 Đổi về đến [đấy,] tựu là giờ phút này đích nhiệt tình!

 Ngoài cửa, cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh ghé vào khe hở bên trên, dốc sức liều mạng đích vào trong xem.

 [liền/cả] quân biết ở một bên, đối (với) hai tên gia hỏa rình coi đích hành vi, rất là trơ trẽn.

 Nhìn lén người ta thân mật, cũng không sợ đau mắt hột!

 Mấu chốt là, hai người này xem còn chưa đủ, còn muốn tình hình thực tế tiếp sóng!

“Ah! Thiếu phu nhân bổ nhào qua rồi!-- hôn một chút rồi!-- Thiếu phu nhân ngồi xuống rồi! là muốn cởi quần áo sao?-- ồ? Không đúng, Thiếu phu nhân như thế nào đỏ bừng cả khuôn mặt đích đã chạy tới rồi hả?”

 Lời còn chưa nói hết, Diệp Tri Thu thoáng cái kéo ra liễu~ môn.

 Cây thuốc phiện cùng Âu Dương Thanh thu thế bất trụ, thiếu một ít tiến đụng vào nàng trong ngực.

 Diệp Tri Thu lại càng hoảng sợ, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng [đấy,] lại có chút ít sốt ruột.

“Vừa mới không cẩn thận đụng phải Mộ Phong đích miệng vết thương, hắn ngất đi thôi!”

“À?”

 Mấy tên thủ hạ hoàn toàn quên, lăng Mộ Phong là cái tàn tật nhân sĩ.

 Cho dù giờ phút này, Diệp Tri Thu nhào tới muốn mạnh hắn, chỉ sợ cũng hữu tâm vô lực......

 Đệ 80 cuốn di chúc [1]

 Vạn hạnh bác sĩ đến kịp lúc, kiểm tra một chút.

 Chỉ là lăng Mộ Phong mất máu quá nhiều, lại tăng thêm cảm xúc kích động, cho nên hôn mê bất tỉnh.

 Miệng vết thương không có vỡ toang, chỉ cần cẩn thận lấy bảo hộ, một tuần lễ có thể ra viện.

 Nghe được bác sĩ đích phân phó, Diệp Tri Thu cũng nhẹ nhàng thở ra.

 Không lâu lăng Mộ Phong tỉnh lại, nàng cũng không nên cùng hắn như thế nào dây dưa nữa.

 Đã về sau cũng sẽ ở cùng một chỗ, nhịn một chút lại có cái gì quan hệ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lúc chiều, hứa a di cùng Vương Thao cũng trình diện.

 Hứa a di lấy ra một cái giữ ấm chén, bên trong hầm cách thủy chính là củi canh cá, nghe nói đối với miệng vết thương đích khép lại phi thường hữu hiệu.

 Nhưng vấn đề là, vì đạt tới dược hiệu, bên trong là chỉ để vào một chút dầu muối [đấy,] hoàn toàn hầm.

 Cái này có cái gì hương vị, lăng Mộ Phong không chịu ăn.

 Hứa a di còn tưởng rằng là lăng Mộ Phong chán ghét nàng đưa tới thứ đồ vật, trong lúc nhất thời trong nội tâm có chút khổ sở.

 Vương Thao chỉ là nắm thê tử đích tay an ủi nàng, cũng không nên nhiều lời mấy thứ gì đó.

 Về phần Vương trọng lâm, tắc thì dứt khoát đều không có tới.

 Dù sao người đã chuyển nguy thành an [rồi,] Diệp Tri Thu cũng cùng hắn tốt rồi.

 Mình ở bên cạnh nhìn chằm chằm, như là cái gì cái bộ dáng?

 Tuy nhiên hắn nhìn xem hai người kia trải qua sinh sinh tử tử, vô số lần đích gian nan, rốt cục có thể ở cùng một chỗ, trong nội tâm cũng có chút an ủi.

 Nhưng là dù sao, hắn và lăng Mộ Phong, vẫn không thể hòa bình đích ngồi vào cùng một chỗ, nói chuyện trời đất.

 Huynh đệ gian : ở giữa đích cảm tình, là nhất định phải chậm rãi mài hợp đấy.

 Trên giường bệnh lăng Mộ Phong nhăn nhăn nhó nhó [đấy,] tựu là không muốn ăn.

“Mộ Phong.”

 Diệp Tri Thu bất đắc dĩ nhìn một chút hắn, lại nhìn xem bên cạnh, có chút thất lạc đích hứa a di.

“Nghe lời, ăn một miếng được không?”

“Không muốn! Không có hương vị, không thể ăn, ta không muốn!”

 Lăng Mộ Phong như một tiểu hài tử đồng dạng, đem đầu lắc giống như trống lúc lắc tựa như.

“Vậy ngươi nói, ngươi thế nào mới bằng lòng ăn hết?”

 Đệ 80 cuốn di chúc [2]

 Diệp Tri Thu thở dài, vội vàng dụ dỗ.

 Lăng Mộ Phong không nói chuyện, chỉ là trừng tròng mắt nhìn xem nàng.

 Diệp Tri Thu tựa hồ đã minh bạch ý của hắn, đành phải ngồi vào bên giường.

 Chính mình xuất ra chén đến thừa lúc liễu~ súp, dùng miệng thổi thổi, đem thìa ngả vào trước mặt hắn.

“Uống đi.”

 Lăng Mộ Phong lúc này mới nhếch môi cười cười, há mồm một ngụm cắn xuống thìa, đem súp uống đến trong bụng.

 Đã từng đã gặp nàng cho Tần cũng sách uy (cho ăn) súp uống, trông mà thèm đích không được, hiện tại cuối cùng có thể nếm đến mùi vị.

 Diệp Tri Thu chứng kiến hắn ăn cái gì, cũng nhẹ nhàng thở ra.

 Một lần nữa cho hắn cho ăn... một muôi, lăng Mộ Phong lại uống vào.

“Hương vị như thế nào đây?”

“Không thể ăn!”

 Lăng Mộ Phong nhếch miệng, vẻ mặt bất mãn ý.

 Hứa a di có chút xấu hổ, trong nội tâm cũng cảm thụ không được tốt cho lắm.

“Nói bậy bạ gì đó?”

 Diệp Tri Thu đương nhiên biết rõ, hắn nói như vậy sẽ đối với vẻ mặt chờ mong đích hứa a di có chút đả kích, vội vàng quát lớn hắn.

“Không tin ngươi uống [một điểm/gật đầu], ta không có gạt người!”

 Lăng Mộ Phong cong lên miệng, Diệp Tri Thu thử uống [một điểm/gật đầu].

 Xác thực không có phóng khương, hành tây cùng tỏi cũng ít, súp rất thanh, uống đi coi như ngon miệng.

“Coi như cũng được ah, canh cá rất tiên đấy.”

 Diệp Tri Thu lại múc liễu~ một muôi cho hắn:“Uống nhiều [một điểm/gật đầu], thân thể tốt.”

 Lăng Mộ Phong cái này không có phản đối, lại uống xong liễu~ súp:“Lão bà đã nói, tựu là tốt.”

 Diệp Tri Thu giờ mới hiểu được [rồi,] lăng Mộ Phong tựu là [hống/dỗ dành] nàng nếm một ngụm, cũng có chút bất đắc dĩ cười cười.

 Một lần nữa cho hắn uy (cho ăn) súp, lăng Mộ Phong cũng không có cự tuyệt.

 Chính uy (cho ăn) được rất lửa nóng đích thời điểm, bên ngoài có tiếng đập cửa, là diệp cảnh Vinh Tiến môn.

 Chứng kiến trong phòng bệnh Diệp Tri Thu tự cấp lăng Mộ Phong uy (cho ăn) súp, diệp cảnh quang vinh ngẩn người.

 Diệp Tri Thu cầm chén để qua một bên nói câu:“Cha.”

 Diệp cảnh quang vinh gật gật đầu, còn nói:“Chuyện bên ngoài, ta đã OK rồi.”

 Lăng Mộ Phong gật gật đầu, cũng có chút cảm kích đích hô một câu:“Cha.”

 Nghe được lăng Mộ Phong gọi hắn, diệp cảnh quang vinh có một chút không thích ứng.

 Đệ 80 cuốn di chúc [3]

 Nghe được lăng Mộ Phong gọi hắn, diệp cảnh quang vinh có một chút không thích ứng.

 Nhưng là nghĩ đến lăng Mộ Phong hôm nay, bỏ ra tánh mạng tới cứu liễu~ Diệp Tri Thu, hắn cũng vô pháp đối với hắn có cái gì oán trách.

 Hắn gật gật đầu, nói câu:“Ngươi an tâm dưỡng bệnh a, nghỉ ngơi thật tốt, đừng quá mệt mỏi.”

 Lăng Mộ Phong gật gật đầu, diệp cảnh quang vinh đã nói:“Tri Thu, ngươi đi ra thoáng một phát.”

 Diệp Tri Thu liền đối với lấy lăng Mộ Phong gật gật đầu, lại nhìn một chút hứa a di cùng Vương Thao, đi ra ngoài.

 Đóng cửa lại, diệp cảnh quang vinh hỏi.

“Tri Thu, ngươi về sau, có phải thật vậy hay không quyết định cùng lăng Mộ Phong ở cùng một chỗ?”

 Diệp Tri Thu không chút do dự gật đầu.

 Đã xảy ra nhiều như vậy đích sự tình, nếu như nàng hay (vẫn) là do dự, tựu căn bản không xứng đạt được lăng Mộ Phong đích yêu.

 Diệp cảnh quang vinh xem nàng quyết định, cũng chỉ không dám.

“Đã ngươi đã quyết định tốt rồi, ba ba cũng tựu ủng hộ ngươi. Nói thật, ba ba nguyên lai đối với hắn rất có thành kiến. Nhưng là, chứng kiến hắn vì cứu ngươi không chút do dự đích lao tới, ba ba biết rõ hắn đối với ngươi là thật tâm đấy.”

 Diệp Tri Thu cũng gật gật đầu, trong lòng vẫn là đối (với) lăng Mộ Phong có một tia đích áy náy.

 Nàng [muốn/nghĩ], vô luận lúc trước hắn phạm qua cái gì sai, dùng máu tươi cùng tánh mạng làm đại giá, tổng có thể rửa sạch sạch sẽ đi à nha?

“Kết hôn không phải trong lúc nhất thời đích cảm tình, cũng không phải dựa vào xúc động cùng cảm kích [tài năng/mới có thể] kinh doanh tốt. Hai người về sau khó tránh khỏi va va chạm chạm, ngươi muốn làm tốt chuẩn bị.”

 Nếu như Diệp Tri Thu đích kết hôn đối tượng là Tần cũng sách, diệp cảnh quang vinh sẽ không như vậy phân phó nàng.

 Nhưng là đã nàng tuyển định đích người là lăng Mộ Phong, vì mài hợp hai người tính cách ở giữa sai biệt, nhất định phải muốn đều thối lui một bước, hảo hảo ở chung mới được là.

 Diệp Tri Thu cũng hiểu rõ.

 Trước khi cùng lăng Mộ Phong chia tay, rất lớn nguyên nhân.

 Cũng là bởi vì song phương, đều không có đứng tại đối phương đích góc độ bên trên cân nhắc vấn đề.

 Hiện tại nàng cùng lăng Mộ Phong đều ý thức được điểm này.

 Hơn nữa cố gắng [đấy,] tại vượt qua trên người mình đích không khỏe chỗ.

 Đối với tương lai, nàng có lòng tin.

 Không có gì có thể ngăn cản nàng cùng lăng Mộ Phong, hạnh phúc ở cùng một chỗ.

 Đệ 80 cuốn di chúc [4]

 Không có gì, có thể ngăn cản nàng cùng lăng Mộ Phong, hạnh phúc ở cùng một chỗ.

 Diệp cảnh quang vinh đã gặp nàng rất thận trọng lại rất chắc chắc, trong nội tâm cũng yên ổn liễu~ hơn phân nửa.

 Hắn thở dài một hơi nói:“Vậy là tốt rồi. Chuyện bên ngoài, ba ba giúp ngươi xử lý, ngươi hảo hảo chiếu cố hắn a.”

 Nghe được hắn nói như vậy, Diệp Tri Thu đột nhiên trong nội tâm “Lộp bộp” Thoáng một phát.

 Hỏi:“Cũng sách hắn......”

 Diệp cảnh quang vinh cũng lắc đầu:“Hắn vừa mới quay mắt về phía truyền thông, thừa nhận các ngươi chia tay rồi.”

 Diệp Tri Thu cúi đầu, kiết nhanh đích nắm tay.

 Cả buổi mới nói:“Ta thực xin lỗi hắn......”

“Chuyện tình cảm, ai nói được tinh tường đây này!”

 Diệp cảnh quang vinh thở dài,“Cũng sách thật là một cái hảo hài tử. Ta nhìn ra được, hắn là thiệt tình đối với ngươi đấy. đáng tiếc, các ngươi không có duyên phận.”

“Cái kia, về Diệp thị tập đoàn cùng bọn họ đích hợp tác......”

 Diệp Tri Thu biết rõ, Tần quốc trong coi trọng nhất [đấy,] nhưng thật ra là cái này.

“Ba ba cũng không phải cái loại nầy vô tình đích người, hơn nữa chúng ta cùng Tần thị xí nghiệp xác thực có hợp tác đích tất yếu. Tuy nhiên các ngươi không có ở cùng một chỗ, nhưng là lần này đích hợp tác là sẽ không thay đổi đấy.”

 Diệp cảnh quang vinh kỳ thật sớm đã có ý, cùng Tần thị hợp tác.

 Trước đó lần thứ nhất, vốn mượn Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong ly hôn đích sự tình, cùng với Tần thị làm thành cái kia bút sinh ý.

 Kết quả không có thành công, mới khiến cho hợp tác, trì hoãn liễu~ nửa năm.

 Nghe được diệp cảnh quang vinh [lời mà nói...,] Diệp Tri Thu cũng nhẹ nhàng thở ra.

 Nàng thật sự cảm thấy, phi thường thực xin lỗi Tần cũng sách, rồi lại không biết, làm như thế nào hồi báo hắn.

 Nàng cũng biết, Tần cũng sách là tuyệt đối sẽ không, muốn nàng mảy may đồ vật.

 Nói đến đây, Diệp Tri Thu cùng diệp cảnh quang vinh, cũng một lần nữa vào cửa.

 Hứa a di cùng Vương Thao vẫn ngồi ở một bên, [liền/cả] quân biết cùng cây thuốc phiện, Âu Dương Thanh đã ở bên cạnh đứng đấy.

 Lăng Mộ Phong đích giường [bị/được] rung đi lên, phía sau hắn kê lót liễu~ cái gối đầu, như là ngồi ở giường, bên trên.

 [liền/cả] quân biết tựa hồ cũng biết, hứa a di đích thân phận.

 Nhưng là dù sao, nàng đã cùng lăng Mộ Phong đích phụ thân ly hôn [rồi,] cũng đã đi ra nhiều năm như vậy.

 Đệ 81 cuốn di chúc [5]

 Dù sao nàng đã cùng lăng Mộ Phong đích phụ thân ly hôn [rồi,] cũng đã đi ra nhiều năm như vậy.

 Hắn chỉ là tùy tiện đưa tin liễu~ thoáng một phát Lăng thị tập đoàn đích sự tình.

 Tại trước tiên, hướng ra phía ngoài giới báo cáo lăng Mộ Phong chuyển nguy thành an đích tin tức, nói đến cổ phiếu không có bởi vậy ngã xuống.

 Chuyện còn lại, hắn cũng không dám đang tại người đích mặt đến công bố.

 Lăng Mộ Phong chỉ là gật gật đầu, [liền/cả] quân biết làm việc, hắn từ trước đến nay yên tâm.

 Hơn nữa Lăng thị tập đoàn đích khai thác sự nghiệp, đã hoàn thành.

 Nói thật, cho dù hắn thật sự ngã xuống, Lăng thị tập đoàn cũng sẽ không biết bởi vậy sụp đổ.

 Hơn nữa, hắn vẫn còn trước khi, [liền/cả] quân biết trúng đạn gặp chuyện không may về sau, tựu định ra qua một phần bí mật di chúc.

“Khá tốt thiếu gia lúc này đây không ngại, cái kia phần di chúc cũng có thể hủy bỏ. Ta đi tìm luật sư đi hủy bỏ.” [liền/cả] quân biết cũng nhẹ nhàng thở ra.

“Cái gì di chúc?”

 Vừa mới vào cửa đích Diệp Tri Thu nghe được câu này, có chút nghi hoặc.

“Ah, là lần trước quân biết trúng đạn về sau, ta cũng không biết về sau có thể hay không đụng phải chuyện như thế, tựu định ra liễu~ một phần di chúc.” Lăng Mộ Phong chỉ là nhẹ nhàng cười cười.

“Nói bậy! Ngươi bây giờ nhiều khỏe mạnh, nghĩ [mô phỏng cái gì di chúc!”

 Diệp Tri Thu có chút tức giận, hắn vừa mới từ sống chết trước mắt đi qua một vòng, bây giờ nói mấy thứ gì đó ngồi châm chọc.

“Ai nói hay sao? nếu như lúc này đây không phải mụ mụ ngươi trên trời có linh thiêng phù hộ ta, ta đã sớm chết rồi.”

 Lăng Mộ Phong vươn tay ra, kéo qua Diệp Tri Thu đích tay, nắm đích chăm chú đấy.

“Ta sợ, ta nếu có một ngày cũng gặp phải cái gì bất trắc đích sự tình, ít nhất, muốn cho ngươi lưu lại một phần bảo đảm.”

 Đây cũng không phải là [một điểm/gật đầu] bảo đảm.

 Cho dù chỉ là Lăng thị tập đoàn 1% đích cổ quyền, cũng là gần một trăm triệu đích hạng mục lớn.

 Diệp Tri Thu chỉ là che miệng của hắn, lắc đầu.

“Về sau, đừng có lại nói những lời này! Ngươi phải sống, hảo hảo đích còn sống, không được so với ta trước ly khai!”

“Tốt, tốt!”

 Lăng Mộ Phong chỉ là gật gật đầu, cười đến rất vui vẻ.

 Diệp Tri Thu một ngày đều không có ăn cái gì, những người khác, trên cơ bản cũng kém không nhiều lắm.

 Đệ 81 cuốn nơi công cộng [1]

 Loại này chân chạy đích sự tình, đành phải đã rơi vào [liền/cả] quân biết ba người trên người.

 Không lâu, tựu bưng tới thêm vài bản thơm ngào ngạt đích xanh xao.

 Mấy người không có gì khẩu vị, bất quá vẫn là miễn cưỡng ăn xong bữa cơm.

 Đang khi nói chuyện cũng đã là buổi tối [rồi,] hứa a di cùng Vương Thao cáo từ, chỉ nói là ngày mai còn có thể đưa tới ăn.

 Diệp cảnh quang vinh cũng không phải kẻ đần, chứng kiến con gái cùng lăng Mộ Phong khó được cùng một chỗ, cũng rất thức thời đích ly khai.

 [liền/cả] quân biết ba người bọn hắn đương nhiên càng là người tinh, báo cáo hết sau tựu trượt được không thấy.

“Nghỉ ngơi đi.”

 Buổi tối tắt đèn, Diệp Tri Thu trấn an tốt lăng Mộ Phong, chuẩn bị đi bên cạnh đích tiểu thiết giường nghỉ ngơi.

“Tri Thu.”

 Lăng Mộ Phong nhẹ nhàng đích nói một câu,“Tới, cùng ta cùng một chỗ ngủ.”

“Khó mà làm được, coi chừng miệng vết thương.” Diệp Tri Thu lắc đầu liên tục.

 Lúc chiều chỉ là hôn một chút, hắn tựu ngất đi thôi.

 Nếu là thật đích đụng phải, hắn còn không bị đè chết?

“Vậy ngươi đem giường chuyển tới, ta muốn xem lấy ngươi ngủ!”

 Lăng Mộ Phong cười hì hì đích bày ra con mắt.

 Diệp Tri Thu bất đắc dĩ, chỉ có thể sử xuất khí lực, đem giường từng điểm từng điểm đích dịch tới.

 Tựa ở lăng Mộ Phong đích bên giường, lôi kéo tay của hắn nói:“Nghỉ ngơi đi.”

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Về sau đích vài ngày, lăng Mộ Phong đều đang trong bệnh viện sành ăn đích nghỉ ngơi lấy.

 Diệp Tri Thu ở bên cạnh thiếp thân chiếu cố, lăng Mộ Phong trên người có thương tích, tốt nhất không muốn đơn giản hoạt động.

 Diệp Tri Thu chiếu cố chính hắn phi thường tận tâm, so tốt nhất y tá đều muốn thoải mái dễ chịu.

 Thịt cá chọn đâm, thịt gà đi cốt, [quả táo/Apple] gọt da.

 Mỗi ngày giúp hắn lau người, đổi một bộ quần áo, thu thập thành sạch sẽ Bảo Bảo.

 Thậm chí có thời điểm [liền/cả] quá mót đích giải quyết, đều cần hỗ trợ.

 Vốn lăng Mộ Phong một đại nam nhân, rất không có ý tứ [đấy,] nhưng là thật sự lực không hề đãi.

 Huống chi hai người về sau muốn kết hôn, lăng Mộ Phong lại là vì nàng bị thương, tự nhiên là muốn chiếu cố đấy.

 Đệ 81 cuốn nơi công cộng [2]

 Dù sao, nàng cũng không phải chưa thấy qua.

 Những ngày này, hứa a di cũng mỗi ngày sang đây xem nhi tử.

 Lăng Mộ Phong tuy nhiên cũng không có cố ý đích cùng nàng thân cận, nhưng là người chung quanh cũng có thể cảm giác được.

 Hắn đối với hắn người mẹ này, rõ ràng đã không có quá khứ đích địch ý.

 Giống như:bình thường đích giải phẫu nằm viện, bất quá một tuần lễ.

 Các loại:đợi miệng vết thương trường tốt, cắt chỉ, không có lây cùng bệnh biến chứng, có thể ly khai.

 Nằm viện vài ngày, lăng Mộ Phong không khỏi không có gầy gò, ngược lại còn mập.

 Hơn nữa sạch sẽ, thân thể vô cùng bổng, ăn mà mà hương.

 Ngoại trừ Diệp Tri Thu tại bên người, không thể đùa giỡn xinh đẹp tiểu hộ sĩ bên ngoài, mặt khác hết thảy đều rất tốt đẹp.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ra viện trước đích ngày cuối cùng, lăng Mộ Phong không phải buộc Diệp Tri Thu đi lên, cùng hắn cùng một chỗ nghỉ ngơi.

 Giường bệnh tuy nhiên nhỏ hẹp, nếu như quy củ [một điểm/gật đầu], hai người vẫn là có thể nằm chết dí cùng một chỗ đấy.

 Bất quá, Diệp Tri Thu hay (vẫn) là sợ hãi sẽ làm bị thương đến lăng Mộ Phong, không dám đi lên.

 Thẳng đến lăng Mộ Phong nhõng nhẽo cứng rắn (ngạnh) phao (ngâm), thật sự là không có cách nào, mới dời gót, cùng cùng một chỗ nghỉ ngơi.

 Bay lên vòng bảo hộ, hai người chặt chẽ đích nằm ở cùng một chỗ.

 Lần nữa đích cùng hắn nghỉ ngơi, nghe thấy được thuộc về hắn đích hương vị, nghe được quen thuộc đích tiếng tim đập.

 Diệp Tri Thu mê luyến đích vuốt ve bên trên khuôn mặt của hắn, nhìn xem ánh mắt của hắn, nhẹ nói.

“Mộ Phong, ta thật sự phải sợ, phải sợ về sau ngươi sẽ rời đi ta!”

“Ta sẽ không đi [đấy,] ta có mụ mụ ngươi trên trời có linh thiêng đích phù hộ [nha,] sợ cái gì?”

 Cảm giác được trong nội tâm nàng mơ hồ đích lo lắng, lăng Mộ Phong cũng cười.

 Vươn tay ra ôm lấy đầu của nàng, nhẹ nói.

“Ta có đôi khi suy nghĩ, nếu như lúc kia, ta không có mang theo ngươi đưa cho ta đích ngọc bội, bây giờ là không phải tựu......”

“Đừng nói loại lời này, ta không được! Ngươi không phải nói, mẹ ta hội (sẽ) phù hộ ngươi sao? Nàng thiện lương như vậy, nhất định có thể hảo hảo phù hộ ngươi đấy.”

“Ân.” Lăng Mộ Phong cũng gật gật đầu.

 Đệ 81 cuốn nơi công cộng [3]

 Mờ nhạt đích Tiểu Dạ dưới đèn, hai người thời gian dần qua tới gần.

 Khóe môi gặp nhau đích một khắc, hai người đều cảm giác trong nội tâm chấn động.

 Một loại tương cứu trong lúc hoạn nạn đích hương vị, lập tức tràn ngập ra đến.

 Thật nhiều ngày đều không có như vậy tiếp xúc, cho dù là lúc trước, lăng Mộ Phong cũng hôn qua nàng.

 Nhưng là hai người tình không diễn ý, không có gì cảm giác hạnh phúc.

 Chỉ có hai người trong lúc đó đã có thực cảm tình, [tài năng/mới có thể] cảm nhận được trong đó đích mỹ hảo.

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm khoái hoạt không thôi, tuy nhiên hai người tại náo cương về sau, từng có mấy lần hôn môi.

 Bất quá là lướt qua triếp dừng lại, chuồn chuồn lướt nước giống như:bình thường, nếm không đến cái gì tư vị.

 Không nghĩ tới lúc này đây có thể tận hứng, cảm nhận được khóe miệng nàng đích hương vị ngọt ngào, lập tức cao hứng đích quên hết tất cả.

 Bưng lấy mặt nàng gò má đích tay, nhịn không được thời gian dần qua dời xuống.

 Lướt qua trắng nõn đích cái cổ, lục lọi đến cổ áo đích vị trí.

 Mở mạnh quần áo, theo hai vai mở ra.

 Sau đó, hôn liền rơi vào mượt mà đích đầu vai.

 Nhịn không được tiếp tục xâm nhập, nhịn không được còn muốn có được thêm nữa....

 Lăng Mộ Phong thay đổi tư thế, một tay đè lại đầu của nàng, tay kia xâm nhập y phục của nàng vạt áo đi đến bên trong vuốt phẳng.

 Đem làm đụng phải bên trên vây biên giới đích thời điểm, Diệp Tri Thu hay (vẫn) là cảm thấy, có chút không khỏe.

 Làm mất liễu~ lăng Mộ Phong đích tay, hai người lập tức tỉnh táo lại.

 Cái này một thanh tỉnh, nàng mới phát hiện lăng Mộ Phong đã sớm nổi lên phản ứng, đem lỏng loẹt suy sụp suy sụp đích quần áo bệnh nhân khởi động lão Cao.

“Hiện tại không được, đây là bệnh viện......” Diệp Tri Thu đỏ bừng nghiêm mặt nhỏ giọng nói.

“Đều buổi tối [rồi,] ai còn biết rõ đâu này?”

 Lăng Mộ Phong có chút chẳng hề để ý [đấy,] vuốt ve nàng bóng loáng đích lưng.

 Đại buổi tối [đấy,] ai còn đến xem?

 Đang nói, bên ngoài bỗng nhiên có một y tá, đẩy cửa ra đến xem liễu~ hai mắt.

 Đây là buổi tối mười điểm, các y tá làm theo phép đích kiểm tra phòng.

 Nhìn xem có hay không ở lâu người qua đêm, bệnh viện là muốn thanh lý nhân số [đấy,] để tránh phát sinh nguy hiểm gì.

“Ngươi xem, có người a!”

 Diệp Tri Thu thấp giọng oán trách lấy,“Ra viện a, xuất viện sau này hãy nói.”

 Đệ 81 cuốn kết hôn hiệp nghị [1]

 Nơi công cộng, là phải chú ý [một điểm/gật đầu], vạn nhất [bị/được] chứng kiến tựu mất thể diện.

 Lăng Mộ Phong cũng không muốn, mình ở vui vẻ nhất đích thời điểm bị người đột nhiên cắt ngang.

 Vì vậy cũng chậm rãi đích tán đi tình triều, chỉ là ôm nàng.

“Ngủ đi.”

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ngày hôm sau sáu [điểm,] y tá đúng giờ đến tuần phòng, thay đổi cuối cùng một lon xâu bình.

 Một đường dùng xâu bình khung kéo lấy đi vào toilet, rửa mặt hoàn tất, [liền/cả] quân biết bọn hắn cũng tới.

 Dùng qua điểm tâm, tới đón vua của hắn người nhà, diệp cảnh quang vinh, còn có Tề gia nhân hòa mai quế đều tới.

 Đợi đến lúc chín [điểm,] bác sĩ kiểm tra hết thảy như thường, ký tên đáp ứng, có thể làm lý thủ tục xuất viện.

 Bất quá, ngay tại bọn hắn chuẩn bị thu thập đích thời điểm, lăng Mộ Phong bỗng nhiên gọi hắn lại nhóm: đám bọn họ.

 Diệp Tri Thu cảm thấy có chút kỳ quái, hỏi:“Làm sao vậy Mộ Phong, có phải là có chuyện gì hay không à?”

 Lăng Mộ Phong chỉ là cười cười:“Vừa vặn tất cả mọi người tại ah, quân biết, thứ đồ vật lấy ra.”

 Sau đó, [liền/cả] quân biết theo cặp công văn ở bên trong xuất ra một phần văn bản tài liệu.

 Lăng Mộ Phong đem văn bản tài liệu đưa cho Diệp Tri Thu:“Ký tên a.”

 Diệp Tri Thu nhìn cũng không nhìn tựu ký, còn hỏi:“Đến cùng chuyện gì?”

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc:“Ngươi cũng không nhìn một chút, là vật gì?”

 Diệp Tri Thu không hiểu ra sao:“Cái gì đó?”

“Kết hôn hiệp nghị ah, theo vừa mới một khắc này [lên,] ngươi chính là ta đích hợp pháp thê tử. Ta đã lại để cho luật sư chuẩn bị cho tốt sở hữu:tất cả đích tài liệu, sẽ chờ ngươi đích kí tên. Tất cả mọi người tại, làm giám chứng nhận a!”

“Cái gì?”

 Một đám người [bị/được] thủ đoạn của hắn tránh đích có chút trở tay không kịp.

 Nhất là diệp cảnh quang vinh, hắn còn không có gật đầu đây này.

 Như thế nào lăng Mộ Phong tiểu tử này, buồn bực thanh âm không lên tiếng đích tựu ký tên kết hôn?

 Lăng Mộ Phong gãi gãi đầu, nhếch môi cười cười.

“Nhất định phải nhanh ah! Miễn cho đêm dài lắm mộng!”

 Một hồi trước, chính là vì chờ cái gì cái gọi là “Ngày tốt lành”.

 Đệ 81 cuốn kết hôn hiệp nghị [2]

 Kết quả ngạnh sanh sanh đem hôn sự không thể chậm trễ.

 Lúc này đây, hắn nói cái gì cũng phải tốc độ làm việc!

“Ngươi, ngươi cái này Xú tiểu tử!”

 Diệp cảnh quang vinh vốn đang đối (với) lăng Mộ Phong, có vài phần ý kiến đấy.

 Chứng kiến thằng này như thế vô sỉ đích hành vi, càng là tức giận không thôi.

 Cái này kết hôn, dù thế nào cũng phải xử lý xử lý, hảo hảo thu xếp mới được là.

 Như thế nào [liền/cả] nhà gái người trong cuộc cũng không cảm kích dưới tình huống, tựu tùy tùy tiện tiện đích ký tên đã đáp ứng?

“Như thế nào, Tri Thu ngươi không đáp ứng sao? ta đây xé cái kia một phần văn bản tài liệu.”

 Lăng Mộ Phong căn bản mặc kệ những người khác, chỉ là có chút ủy khuất nhìn một chút Diệp Tri Thu.

“Ta vừa còn muốn nhắc nhở ngươi, muốn ngươi xem thật kỹ xem [đấy,] ai biết ngươi lập tức tựu ký.”

 Diệp Tri Thu biết rõ, hắn là trong nội tâm vẫn còn chú ý ngày đó, nàng tại giáo đường lựa chọn Tần cũng sách nguyên nhân.

 Cố ý muốn ở trước mặt mọi người cho nàng thoáng một phát, chấn chấn uy phong của mình.

 Là nàng không đúng, nàng không có cân nhắc đến lăng Mộ Phong đích cảm thụ.

 Dù sao trong phòng đích đều là chút ít người quen, cũng không có cái gì mất mặt không mất mặt đấy.

 Nàng đi qua ôm đầu của hắn, tại hắn trên môi hôn một cái.

 Ôn nhu nói:“Lão công!”

“Ài nha! Xem người thân mật, con mắt muốn mù, mù!”

 Mai quế dùng bàn tay bụm lấy mắt, khe hở lại lộ đích lão đại.

 Một phòng ở bên trong đích người tất cả đều nở nụ cười.

 Diệp Tri Thu cũng cười, chứng kiến trong đám người đích hứa a di.

 Nghĩ đến những ngày này, nàng xác thực là vì lăng Mộ Phong mệt mỏi gầy một vòng.

 Vô luận nói như thế nào, nàng đều là lăng Mộ Phong đích mẫu thân.

 Hơn nữa, hiện tại nàng cùng lăng Mộ Phong, cuối cùng có thể cùng bình đích ở chung, mình cũng cảm thấy rất vui mừng.

 Dù sao, lăng Mộ Phong đích Cuồng Bạo, rất lớn đích nguyên nhân dẫn đến, chính là chỗ này cái mẫu thân.

 Hiện tại, dựa theo lăng Mộ Phong đích cá tính, là sẽ không chủ động tiếp cận nàng [đấy,] đành phải dựa vào nàng.

 Diệp Tri Thu đứng lên, đi đến hứa a di bên người, nhẹ giọng hoán một câu.

“Mẹ.”

 Những ngày này, Tề gia nhân hòa mai quế cũng có sở phát giác, Vương gia cùng lăng Mộ Phong đích liên lụy.

 Đệ 81 cuốn kết hôn hiệp nghị [4]

 Diệp cảnh quang vinh, thì là Diệp Tri Thu nói cho hắn biết đấy.

 Hứa a di có chút kinh ngạc, nàng không nghĩ tới, Diệp Tri Thu bỗng nhiên hội (sẽ) gọi nàng một tiếng “Mẹ”.

 Nghe vậy chỉ là kích động đích liên tục gật đầu, một chữ đều nói không được.

 Rồi sau đó, Diệp Tri Thu cũng gọi là liễu~ một tiếng “Vương thúc thúc.” Vương Thao cũng cười.

 Lập tức, nàng lại nhìn một chút Vương trọng lâm.

 Tuy nhiên, nàng đã sớm đối với hắn không có quá nhiều đích e ngại.

 Nhưng trong nội tâm, vẫn sẽ có điểm.chút không thoải mái.

 Vương trọng lâm cũng biết ý của nàng.

 Lúc trước đối với nàng đích mê luyến, chỉ có người nhà của hắn, cùng với lăng Mộ Phong biết được, những người khác căn bản không biết chút nào.

 Đối mặt nàng thoáng đích chần chờ, hắn chỉ là khẽ cười một tiếng.

“Không thể tưởng được, ta bối phận đề cao. Từ nay về sau, ta có thể không cần bảo ngươi ‘Tô lão sư’.”

“Tiểu thí hài, ngươi cái gì ý tứ?”

 Từ khi ngày đó Vương trọng lâm một phen đưa hắn mắng tỉnh, lăng Mộ Phong đối (với) cái này đệ đệ cũng không có địch ý.

 Nhưng là hai người bọn họ giống như là thiên địch đồng dạng, tiến đến cùng một chỗ sẽ tự nhiên mà vậy đích cãi lộn.

“Ta có ý tứ gì? Ý của ta là một đóa hoa tươi cắm trên bãi cứt trâu! Chị dâu như thế nào hội (sẽ) vừa ý loại người như ngươi người!”

 Vừa nhìn thấy lăng Mộ Phong giận tái mặt, Vương trọng lâm lập tức mở miệng phản bác.

“Trọng lâm, nói cái gì đó?” Vương Thao quát lớn liễu~ hắn một câu.

“Mộ Phong, đừng nhiều lời!”

 Diệp Tri Thu cũng liền bề bộn ngăn lại ở lăng Mộ Phong mà nói đầu.

 Tuy nhiên hay (vẫn) là nhao nhao ...mà bắt đầu, bất quá, cái kia một tiếng “Chị dâu” Nàng thế nhưng mà nghe vào tai ở bên trong.

 Gia cùng mọi sự hưng, tuy nhiên muốn mài hợp bọn hắn quan hệ trong đó, còn có rất nhiều lộ phải đi.

 Nhưng là, chỉ cần [mọi người/đại gia] lẫn nhau cố tình.

 Tin tưởng ngày hôm nay, sẽ không quá xa xôi.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ra viện đích thời điểm, là đi đích an toàn thông đạo, trực tiếp đi đích dưới mặt đất bãi đỗ xe.

 Nhưng là cho dù là như thế, bọn hắn vẫn có thể đủ chứng kiến, bên ngoài vây được như núi như biển đích người.

 Đệ 81 cuốn kết hôn hiệp nghị [5]

 Không ít truyền thông phóng viên còn cố ý ngồi chổm hổm chờ, chính là vì [đập/chụp] đến hắn.

 Những ngày này, tại lăng Mộ Phong đích cố ý an bài xuống.

 Bệnh của hắn phòng nghiêm khắc cấm phóng viên, người xa lạ đến dò hỏi.

 Diệp Tri Thu mỗi ngày cùng ở bên cạnh hắn, [liền/cả] bệnh viện đích đại không có cửa đâu cưng đi ra ngoài qua lần thứ nhất, cũng không biết chuyện bên ngoài.

 Về nàng cùng Tần cũng sách đích sự tình, tự nhiên có diệp cảnh quang vinh đến an bài.

 Trong phòng bệnh đích buồng vệ sinh có thể tắm vòi sen, bình thường ăn có thể từ bên ngoài tiễn đưa.

 Lăng Mộ Phong đích thức ăn, thì là hứa a di làm đích tấm lòng yêu mến [tiểu táo (tiêu chuẩn ăn tập thể cao nhất, phân biệt với trung táo và đại táo)].

 Quả thực hãy cùng ngăn cách giống như:bình thường.

 Hơn nữa, lăng Mộ Phong tại Diệp Tri Thu cùng Tần cũng sách đích hôn lễ bên ngoài, dùng huyết nhục chi thân thể ngăn trở liễu~ trí mạng một đao.

 Bên ngoài không ít truyền thông phóng viên, một khi đưa tin về sau, lập tức đã trở thành khiếp sợ cả nước đích tin tức.

 Trong lúc nhất thời, đầu đường cuối ngõ bắt đầu nhiệt [nóng nghị.

 Đối với lăng Mộ Phong đích đánh giá, đột nhiên do nửa năm trước phong, lưu đùa giỡn bụi hoa đích lãng tử.

 Biến thành hôm nay, vì bạn gái hiến thân đích si tình người.

 Không ít nữ nhân đã sớm mê gái (trai) hắn đích anh tuấn đích bên ngoài cùng khôn cùng đích quyền thế.

 Lúc này đây, hay bởi vì hành vi của hắn, nhảy lên mà trở thành đại chúng thần tượng.

 Dù sao, tại sinh tử chi tế, [tài năng/mới có thể] lớn nhất hạn độ đích kích phát một người đích tâm huyết, đi thô tồn tinh.

 Thái bình thời đại, không có chiến hỏa bay tán loạn đích sục sôi, chuyện như vậy dấu vết (tích) đã đầy đủ làm cho người ta phấn chấn cảm hoài đấy.

 Đã tao ngộ nhiều người như vậy đích vây xem, kỳ thật lăng Mộ Phong đã sớm có tâm lý chuẩn bị.

 Cố ý an bài hạ [liền/cả] quân biết cản phía sau, hắn quang minh chánh đại đích theo đại sảnh một đường đi tới.

 Còn ngừng vài (mấy) chiếc rõ ràng đích xe sang trọng chiếc, nhiễu loạn người đích [thử/thi] nghe.

 Các loại:đợi các phóng viên vây quanh những...này xe đích thời điểm, kỳ thật lăng Mộ Phong bọn hắn đã từ cửa sau chạy trốn.

 Bắt không được nam nữ nhân vật chính, [liền/cả] quân biết thoải mái trở thành người phát ngôn.

 Đầu tiên cám ơn [mọi người/đại gia] đích quan tâm, Lăng thị tập đoàn đích tổng giám đốc thân thể đã khôi phục, có thể ra viện.

 Đem làm có một ít ký giả hỏi đến tột cùng nhân vật nữ chính lên giá rơi nhà ai lúc, [liền/cả] quân biết cố ý bán đi cái cái nút (*chỗ hấp dẫn), nói còn cần thận trọng cân nhắc.

 Đệ 81 cuốn Hắc Ám đích gông cùm xiềng xích [1]

 Đây là Diệp Tri Thu ý tứ, nàng tuy nhiên cùng lăng Mộ Phong ở cùng một chỗ.

 Nhưng là hi vọng không muốn quá sớm bạo lộ, để tránh bị thương Tần cũng sách đích lòng tự trọng.

 Dù sao, nàng bảy ngày trước mới cùng Tần cũng sách tiến vào giáo đường.

 Mặc dù không có ký tên, tại pháp luật bên trên là không có hiệu quả đấy.

 Nhưng là dù sao nàng đã đáp ứng hôn sự, hiện tại cho dù muốn lật lọng, ít nhất cũng phải trì hoãn tốt nhất một hồi.

 Làm không thành vợ chồng, hai người vẫn là bằng hữu.

 Lăng Mộ Phong đã hiểu ý của nàng, dù sao chữ đã ký, lão bà đến tay.

 Tuy nhiên luật sư đi làm lý thủ tục còn cần một chút thời gian, cũng không thể chậm trễ mấy thứ gì đó.

 Hơn nữa, Tần cũng sách cuối cùng đích buông tay.

 Hai nam nhân mặc dù không có ở trước mặt thừa nhận, kỳ thật đã biến chiến tranh thành tơ lụa.

 Cái lúc này lại tuyên bố hôn tấn, rất không đạo đức.

 Người trong giang hồ phiêu, có chút giang hồ đạo nghĩa hay là muốn giảng đấy.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Xe một đường lái đi, cũng không có đi Diệp Tri Thu gia.

 Tự nhiên càng sẽ không đi chỗ đó tòa nhà, Tần quốc trong mua được cho bọn hắn tân hôn đích tiểu biệt thự.

 Mà là đi đến ngoại ô thành phố đích một chỗ giá cao phục thức lâu, là lăng Mộ Phong đã sớm mua xuống đấy.

 Nghĩ đến về sau, cùng Diệp Tri Thu cùng một chỗ chỗ ở.

 Hơn nữa, tại đây khoảng cách mai táng mẫu thân của nàng đích mộ viên, cũng rất gần.

 Xe ngừng nhập ga ra, lăng Mộ Phong rất thuộc môn con đường quen thuộc đích đè xuống điều khiển từ xa.

 Đại môn mở rộng ra, ngồi trên thang máy đi.

 Phục thức lâu là cao thấp hai tầng, đều là bốn thất hai sảnh đích siêu đại quy cách.

 Cực lớn đích cửa sổ sát đất, là hai tầng lâu tương liên đấy.

 Thị giác bên trên, cho người cảm giác đặc biệt khoáng đạt đích cảm giác.

 Hơn nữa trong phòng đích trang trí, cũng có chút tham chiếu Tây Sơn biệt thự đích trang hoàng.

 Cũng không cho người cảm giác quá phận xa hoa, nhan sắc dùng sắc màu ấm điều làm chủ, nhìn về phía trên rất thoải mái dễ chịu.

 Một bữa cơm, vì lăng Mộ Phong mời khách từ phương xa đến dùng cơm tẩy trần, quét tới vận rủi.

 Về sau, Tề gia nhân hòa Vương gia nhân trở về, chỉ có diệp cảnh quang vinh còn đi theo ở lại đến.

 Đệ 81 cuốn Hắc Ám đích gông cùm xiềng xích [2]

 Bất quá, hắn cũng nói, cái này một hồi bởi vì chính mình trường kỳ không tại công ty nguyên nhân, chỉ sợ có chút không chịu đựng nổi.

 Ở nữa bên trên một hai ngày, phải trở về đi.

 Buổi tối, đêm dài người tĩnh, các loại:đợi mọi chuyện cần thiết đều bề bộn đã xong.

 Một gian đại đích phòng ngủ chỉ còn lại có hai người, Diệp Tri Thu đột nhiên cảm giác được có chút thần diệu.

 Quá kì quái, một tuần lễ [trước,] nàng vẫn còn cố gắng đích nghĩ đến.

 Như thế nào quên lăng Mộ Phong, cùng Tần cũng sách qua dường như mình đích thời gian.

 Một tuần lễ sau, nàng tựu lại nhớ tới lăng Mộ Phong bên người.

 Hơn nữa, nhìn xem cái này đầy gian phòng đập vào mắt đích màu đỏ.

-- điều này hiển nhiên là một gian phòng tân hôn mà!

“Ngươi là lúc nào......”

 Diệp Tri Thu chứng kiến cái này trang hoàng đều là mình thích bộ dạng, có chút ngạc nhiên.

 Kéo ra cửa sổ sát đất đích bức màn, hai tầng lâu cao đích cửa sổ sát đất, bên ngoài tất cả đều là mênh mông đích cảnh ban đêm.

“Cái này phòng ở, ta tết nguyên đán tới thời điểm tựu mua xong rồi.”

 Lăng Mộ Phong chậm rãi dựa đi tới, vây quanh eo của nàng.

“Một mực đều đang chậm rãi lắp đặt thiết bị, nghĩ đến chúng ta kết hôn về sau, nếu mà có được hài tử, ở nữa tiểu phòng ở tựu không quá dễ dàng.”

“Ngươi ngược lại là [muốn/nghĩ] đích lâu dài! Nếu ta khi đó cùng cũng sách ở cùng một chỗ, ngươi chẳng phải không có đùa giỡn sao?”

 Diệp Tri Thu cười đẩy ra hắn.

 Khi đó, tâm tư của nàng còn trên cơ bản rơi vào Tần cũng sách trên người.

 Lăng Mộ Phong cứ như vậy chắc chắc, mình có thể đắc thủ?

“Ta khẳng định, ngươi đời này kiếp này đều là người của ta!”

 Lăng Mộ Phong một bả ôm chặt nàng, một cái hôn sâu về sau, hai người có chút hai mắt mê ly đấy.

 Lăng Mộ Phong nhẹ nói:“Nương tử, đêm đã thật khuya, chúng ta đi ngủ đi thôi!”

“Đi trước tắm rửa, theo bệnh viện đi ra đấy.”

“Chúng ta đây cùng đi?”

 Lăng Mộ Phong ranh mãnh cười cười, mặc dù không có tiệc rượu cũng không có tuyên truyền, nhưng là tốt xấu Diệp Tri Thu đã ký tên đã đáp ứng.

 Hôm nay như thế nào tính toán, cũng là đêm tân hôn a!

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, thu thập thoáng một phát, cất kỹ liễu~ nước.

 Lăng Mộ Phong để cho tiện, trang tốt rồi đại đích bồn tắm lớn.

 Đệ 81 cuốn Hắc Ám đích gông cùm xiềng xích [3]

 Đầy đủ hai người cùng một chỗ dùng, về sau cũng không cần lo lắng tắm rửa đích thời điểm không có niềm vui thú rồi.

 Chỉ có điều, đem làm lăng Mộ Phong vừa mới va chạm vào phần eo của nàng, Diệp Tri Thu vẫn còn có chút không khỏe.

 Nhẹ nhàng đích lui một bước, nàng cười cười xấu hổ.

“Cũng là ngươi đi trước đi.”

 Lăng Mộ Phong không rõ ràng cho lắm, chứng kiến Diệp Tri Thu lập tức chạy thoát đi ra ngoài, trong nội tâm có chút không thoải mái.

 Trong đầu hắn đã ở [muốn/nghĩ], rốt cuộc là ở đâu làm được không đúng, tối hôm qua đích thời điểm cũng là như vậy.

 Là vì, nàng còn không muốn muốn chính mình đụng nàng sao?

 Hay (vẫn) là, nàng không có quên Tần cũng sách đâu này?

 Bên ngoài, Diệp Tri Thu cũng có chút khó chịu.

 Nàng rõ ràng là muốn cùng lăng Mộ Phong hòa hảo [đấy,] nhưng là......

 Chỉ cần hắn đụng một cái đến nàng, chính mình sẽ phản xạ có điều kiện đích né tránh.

 [đã qua/quá rồi] nhiều ngày như vậy, kỳ thật nàng đã dần dần quên lãng này chút ít sự tình.

 Chỉ là, còn quên không được cái loại cảm giác này.

 Cái này không được, nàng nhất định phải hảo hảo vượt qua, nhất định phải lại để cho chính mình khôi phục bình thường.

 Không lâu, lăng Mộ Phong đi ra, chứng kiến Diệp Tri Thu có chút muốn nói lại thôi, không biết nên như thế nào hỏi.

 Hắn phải học được khắc chế, không thể bất quá [một điểm/gật đầu] cớ, tựu đối với nàng đánh.

 Diệp Tri Thu cũng có chút loạn, tuy nhiên trong nội tâm nàng [muốn/nghĩ] [đấy,] là cùng với hắn tốt.

 Nhưng là thân thể đích phản ứng, so với tư tưởng còn nhanh, nàng cũng có chút trở tay không kịp.

 Nghĩ ngợi lung tung đích tắm rửa xong, Diệp Tri Thu đi ra, trông thấy lăng Mộ Phong ngồi ở bên giường, sắc mặt có chút thâm trầm.

“Tới.”

 Lăng Mộ Phong vẫy tay, Diệp Tri Thu có chút tâm thần bất định đích ngồi [đi qua/quá khứ].

“Nói cho ta biết, vì cái gì không muốn ta đụng ngươi?”

 Lăng Mộ Phong nhịn xuống nội tâm đích kích động cùng bất an, tâm bình khí hòa đích hỏi.

 Nếu tại [đi qua/quá khứ], hắn đoán chừng đã sớm động thủ.

“Là vì ngươi vẫn không thể tiếp nhận ta, hay (vẫn) là bởi vì...... Tần cũng sách?”

“Không phải.”

 Diệp Tri Thu vội vàng lắc đầu,“Là vì......”

“Bởi vì sao? Nói cho ta biết, Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong cầm lấy tay của nàng, bởi vì dùng sức, niết đích nàng có chút đau nhức.

 Đệ 81 cuốn Hắc Ám đích gông cùm xiềng xích [4]

 Bởi vì dùng sức, niết đích nàng có chút đau nhức.

“Bởi vì, ta sợ......”

 Diệp Tri Thu có chút run rẩy:“Từ khi ngày đó bị người bắt cóc về sau, ta......”

 Cái kia đoạn kinh nghiệm, kỳ thật nàng một mực chưa từng cùng người khác nói khởi qua.

 Trong nội tâm nàng [muốn/nghĩ] [đấy,] đó là một giấc mộng nói mớ, mình nhất định muốn vượt qua, muốn quên.

 Nhưng là có lẽ là càng phải quên, lại càng khó quên mất, nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới tốt.

 Nghe được Diệp Tri Thu như vậy giải thích, lăng Mộ Phong nghe xong, cũng trì hoãn qua thần đến.

 Hắn thời gian dần qua tới gần, trong nội tâm mềm nhũn.

 Nhớ tới ngày đó nàng tao ngộ đến cái kia chút ít sự tình, bỗng nhiên có câu nói, hắn thốt ra mà ra.

“Ngươi ngày đó, có hay không [bị/được]......”

“Ngươi......”

 Diệp Tri Thu có chút kinh ngạc, chẳng lẽ hắn là chú ý, chính mình [bị/được] vỗ như vậy đích ảnh chụp?

“Không phải không phải! Ta đuổi tới đích thời điểm, đã là Tần cũng sách tới trước một bước cứu ngươi. Ta...... Ta thậm chí không biết ngươi bị cái gì ủy khuất!”

 Chứng kiến Diệp Tri Thu có chút đau lòng đích ánh mắt, lăng Mộ Phong lập tức ôm lấy nàng.

“Tri Thu, cho dù ngươi, cho dù ngươi [bị/được]...... Ngươi hay (vẫn) là ta yêu nhất đích người, ta cả đời cũng sẽ không buông tay đấy!”

“Ta bị trói chặt, cái gì đều nhìn không thấy......”

 Tại lăng Mộ Phong đích an ủi [xuống,] Diệp Tri Thu rốt cục bắt đầu nhớ lại ngày đó tình huống.

“Ta chỉ biết rõ, bọn hắn...... Bọn hắn thoát khỏi y phục của ta, thò tay...... Bọn hắn còn chụp ảnh!”

“Ta biết rõ, ta biết rõ.”

 Nhớ tới Diệp Tri Thu [bị/được] cái kia hai cái hỗn đãn sở khi dễ, lăng Mộ Phong trong nội tâm rất khó chịu.

“Ta cầu bọn hắn, nhưng là bọn hắn không nghe...... Sau đó, chỉ còn lại có thiếp thân đích quần áo, bọn hắn còn lột xuống nội, y, nếu như không phải cũng sách đuổi tới, ta......”

 Khó trách, nghe được nàng nói như vậy, lăng Mộ Phong cuối cùng đã minh bạch.

 Vì cái gì mỗi lần tiếp xúc nàng đích bên trên vây, Diệp Tri Thu tựu lớn như vậy đích phản ứng.

 Những cái...kia hỗn đãn, như vậy khi dễ nàng!

 Hơn nữa, hay (vẫn) là bởi vì hắn, cho nên mới......

“Đừng sợ [rồi,] những người kia, cũng đã đạt được báo ứng rồi!”

 Đệ 81 cuốn tin tưởng ta [1]

“Những người kia, cũng đã đạt được báo ứng rồi!”

 Lăng Mộ Phong cắn răng, cảm thấy hay (vẫn) là cả được không đủ hung ác.

 Nhưng là việc cấp bách, là muốn an ủi trước mặt đích vị này.

 Bởi vì lăng Mộ Phong [lời mà nói...,] làm cho nàng một lần nữa nhớ lại đến những thống khổ kia, Diệp Tri Thu có chút co rúm lại.

 Lăng Mộ Phong đành phải ôm lấy nàng, một mặt hôn một mặt thấp giọng an ủi.

“Đừng sợ, sự tình đều đi qua, về sau không bao giờ ... nữa sẽ có chuyện như vậy rồi.”

 Đã có hắn đích an ủi, Diệp Tri Thu rất nhanh khôi phục bình thường.

 Hòa hoãn thoáng một phát, nàng cũng nói:“Ta biết rõ, chuyện này là có tâm lý bóng mờ [đấy,] nhưng là ta cũng không dám cùng người khác nói. Mộ Phong, ta về sau làm sao bây giờ......”

“Tri Thu, ngươi tin tưởng ta sao?” Lăng Mộ Phong đột nhiên hỏi.

 Diệp Tri Thu nhẹ gật đầu, đem đầu tựa ở trên vai của hắn cọ xát.

“Cái kia tốt, vậy ngươi muốn mở to hai mắt, vô luận phát sinh cái gì, đều muốn nghĩ đến, là ta tại bên cạnh ngươi.”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, lăng Mộ Phong nhấn xuống bên giường đích một cái cái nút, cửa sổ sát đất đích bức màn lập tức khép lại.

 Lăng Mộ Phong bắt đầu đụng lên đi, hôn môi của nàng giác [góc.

 Đồng thời, tay cũng bắt đầu chuyển đến nàng đích áo tắm đích trên đai lưng.

 Nhẹ nhàng kéo một phát, rộng thùng thình đích áo tắm cởi bỏ, óng ánh đích thân thể hiện ra ở trước mặt hắn.

 Lăng Mộ Phong đích hô hấp mạnh mà chìm liễu~ chìm, cảm giác được trước mặt người có chút run rẩy.

 Hắn lông mi nhảy lên, nhịn được lập tức Thao Thiết đích dục, nhìn qua.

 Ách lấy cuống họng nói:“Tin tưởng ta.”

“Ân.”

 Diệp Tri Thu nhẹ nhàng gật đầu, kiết nhanh đích bắt lấy ga giường.

 Cúi đầu, vươn tay ra va chạm vào thân thể của nàng, hôn tùy theo rơi xuống.

 Ở ngoài sáng sáng đích dưới ánh đèn, lăng Mộ Phong cố ý thả chậm tiết tấu, đụng vào cùng hôn.

 Quen thuộc đích cảm xúc, đã làm cho nàng run rẩy, lại để cho nàng có chút sợ hãi.

 Lăng Mộ Phong thậm chí còn học trong tấm ảnh bộ dạng, bắt lấy nàng đích chân ngọc, hôn do đường cong hài lòng đích bắp chân, trên đường đi dời.

 Động tác như vậy, thời gian dần qua níu chặt nàng đích nhớ lại.

 Đã đến bụng dưới, lăng Mộ Phong ranh mãnh vươn đầu lưỡi.

 Đệ 81 cuốn tin tưởng ta [2]

 Lăng Mộ Phong ranh mãnh vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm láp lấy trắng nõn đích da thịt.

 Con mắt màu đen hơi chút do dự một cái chớp mắt, rốt cục hướng lên, một ngụm cắn nàng đích mềm mại, hút bắt đầu.

 Diệp Tri Thu đích kinh hãi cuối cùng đã tới đỉnh.

 Nàng nhịn không được kéo căng thân thể, toàn thân cao thấp đều đang phát run.

 Không để ý tới nàng đích giãy dụa, hai tay cố định trụ nàng mảnh khảnh eo.

 Môi mỏng dùng sức, thậm chí đầu lưỡi cùng hàm răng cũng bắt đầu linh hoạt động tác.

 Đã quen thuộc, lại sợ hãi, nhưng là trốn không thoát.

 Nàng chỉ có thể gắt gao đích níu chặt ga giường, mở to hai mắt, nhìn xem bận rộn đích lăng Mộ Phong.

 Cắn môi dưới, trăm ngàn lần đích cường điệu lấy.

 Đây là lăng Mộ Phong, nàng đời này yêu nhất đích lăng Mộ Phong.

 Chỉ có chứng kiến là hắn, nàng [tài năng/mới có thể] an tâm.

 Thẳng đến hôn đến nàng hai con ngươi mê ly lấy mờ mịt đích sương mù, đã quên giãy dụa.

 Như là [rơi xuống/download] một cơn mưa nhỏ đích đóa hoa, run rẩy lấy phun giọt sương.

 Lăng Mộ Phong cũng bị nghẹn đích khó chịu không thôi.

 Lại như vậy xuống dưới, nàng còn không có trì hoãn tới, chính mình cũng đã thổ huyết bỏ mình.

 Nhịn không nổi nữa, lăng Mộ Phong chi đứng người dậy, nhẹ giọng hỏi.

“Ta có thể yêu ngươi sao?”

 Diệp Tri Thu cắn chặt môi dưới, gắt gao đích theo dõi hắn đích con mắt.

 Cả buổi, mới gật gật đầu.

 Đạt được khẳng định đích đáp án, lăng Mộ Phong cũng phải nhịn không thể.

 Hai tay bưng lấy đầu của nàng, nhẹ nhàng hôn xuống dưới.

 Đồng thời, đã ở chậm rãi đích dùng sức, từng điểm từng điểm đẩy mạnh.

“Hô --”

 Đem làm hai người rốt cục hoàn toàn phù hợp đích một khắc, lăng Mộ Phong thở dài ra một hơi.

 Thật sự là, muốn chết nàng đích ôn hòa cùng mềm mại, như tại đám mây mờ ảo.

 Lại một lần nữa chi đứng người dậy, nhẹ nói:“Bảo bối, ngươi nhìn một cái. Ta tại yêu ngươi.”

 Mộng nhưng không biết đích Diệp Tri Thu, ngây ngốc đích theo hắn mà nói dần dần hướng phía dưới xem.

 Lướt qua trước ngực đích núi non cùng khe rãnh, tại bằng phẳng bụng dưới đích cuối cùng, hai người chân thật phù hợp bộ dạng.

 Diệp Tri Thu quả thực xấu hổ được muốn nhỏ máu.

 Đây là lần thứ nhất, lần thứ nhất chứng kiến như thế kích thích đích hình ảnh.

 Đệ 81 cuốn tin tưởng ta [3]

 Đây là lần thứ nhất, lần thứ nhất chứng kiến như thế kích thích đích hình ảnh.

“Bảo bối, ngươi có thể nhắm mắt lại, cảm thụ sự hiện hữu của ta.”

 Chi đứng người dậy đích bàn tay, đặt tại bàn tay của nàng bên trên, mười ngón đan xen.

 Muốn nàng triệt để chiến thắng Hắc Ám, lăng Mộ Phong nhẹ nhàng mổ nàng đích môi, tại trước mặt nàng nhẹ nói.

 Diệp Tri Thu bởi vì hắn [lời mà nói...,] trên mặt bị phỏng giống như tại phát sốt.

 Thử nhắm mắt lại, để nằm ngang hô hấp.

 Tại phập phồng cùng trong lúc thở dốc, dần dần mài đi những cái...kia ẩn thân tại sâu trong linh hồn Hắc Ám khủng bố đích gông cùm xiềng xích.

 Rất nhanh, do lăng Mộ Phong mang theo nàng cố gắng đích bay lượn, lưu luyến.

 Hình như là đi tới đỉnh núi cao, hoặc như là tại gợn sóng ngập trời đích trên đại dương bao la.

 Mất trọng lượng cùng phi tốc xoay tròn đích cảm giác, làm cho nàng không còn có tâm tư, đi để ý tới sự tình khác.

 Lăng Mộ Phong, toàn bộ đều là lăng Mộ Phong.

 Chỉ có cái này nàng một mực người yêu sâu đậm, cái này nguyện ý dùng tánh mạng thủ hộ người của nàng.

 Hết thảy đích hết thảy, là nàng thua thiệt liễu~ hắn quá nhiều.

 Nửa đời sau, nàng nhất định sẽ cố gắng đích kết thúc một cái thê tử đích trách nhiệm, cố gắng lại để cho hắn trôi qua vui vẻ, trôi qua hạnh phúc.

 Nghĩ tới đây, Diệp Tri Thu ung dung đích mở mắt ra.

 Vẫn còn bận rộn đích lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc, hắn còn tưởng rằng là động tác của mình có chút lớn, làm cho nàng có chút không thích ứng rồi.

 Diệp Tri Thu chỉ là rút ra [bị/được] hắn đè lại đích bàn tay, ôm lấy cổ của hắn.

 Cố sức đích chi đứng người dậy, nhẹ nhàng đích hôn lên môi của hắn.

“Mộ Phong, anh yêu em. Từ đầu đến cuối, trong nội tâm của ta chỉ có ngươi.”

 Bỗng nhiên đích thoại ngữ, lập tức lại để cho lăng Mộ Phong thân thể run lên.

 Thân thể đích mỹ diệu cùng nàng đích lời tâm tình, lập tức lại để cho hắn trèo đến khoái hoạt đích đỉnh phong.

 Rõ ràng, nhanh như vậy tựu đã xong chiến đấu.

 Vù vù đích thở phì phò, có lẽ là bởi vì vài ngày trước nằm viện nguyên nhân, lăng Mộ Phong vậy mà cảm thấy hơi mệt chút.

 Miễn cưỡng đích ghé vào trên người nàng, cảm thụ thân thể nàng đích đường cong cùng ôn hòa, thật sự là đã lâu đích hạnh phúc.

“Đau lắm hả?”

 Đợi đến lúc lăng Mộ Phong cuốn xuống, Diệp Tri Thu duỗi ra ngón tay, vuốt ve bộ ngực của hắn.

 Đệ 81 cuốn tin tưởng ta [4]

 Diệp Tri Thu duỗi ra ngón tay, vuốt ve bộ ngực của hắn.

 Chỗ đó, có một đạo màu hồng phấn đích miệng vết thương.

“Đã sớm không đau.”

 Sau đó, lăng Mộ Phong cũng hiểu được kinh ngạc.

 Dùng hắn tu luyện TaeKwonDo đích bổn sự, căn bản không cần phải đi ngăn cản như vậy một đao.

 Chỉ cần đá chân phách an cảnh như đích tay, có thể ngăn cản đây hết thảy.

 Nhưng là, hắn lại lựa chọn ngu xuẩn nhất phương thức, chỉ muốn đừng cho cây đao kia đâm trúng Diệp Tri Thu là tốt rồi.

 Nếu như không phải tối tăm bên trong, có cái kia khối ngọc bội đích thủ hộ, hắn có lẽ thật sự cứ như vậy chết rồi.

 Người tại sinh tử chi tế đích trong nháy mắt phản ứng, thật sự rất kỳ diệu.

“Ngươi thật khờ, thật sự.”

 Diệp Tri Thu nhẹ nói lấy,“Nếu ngươi thật sự như vậy đi, ta......”

“Còn nói ngốc lời nói!”

 Lăng Mộ Phong nhẹ nhàng đích vuốt một cái nàng đích chóp mũi.

“Ta là nói thật!”

 Diệp Tri Thu đột nhiên thanh âm cao [mà bắt đầu...,]“Ta nghĩ đến, nếu như ngươi nếu là thật đích cứu không trở lại...... Ta có lẽ, cũng không có dũng khí sống thêm xuống dưới.”

“Không chỉ nói cái gì ‘Nếu như’ đích sự tình, quan trọng là ... ta đã trở về, ngươi đã ở bên cạnh ta.” Lăng Mộ Phong cười cười.

“Hơn nữa, đối (với) nam nhân mà nói, vết thương tựu là tốt nhất quân công chương. Huống chi thương thế kia ngấn, vẫn là vì ngươi lưu đấy.”

“Mộ Phong......”

 Nghe được hắn mà nói, Diệp Tri Thu thật sâu đích cảm thấy thực xin lỗi hắn.

 Cho tới nay, nàng đều không có trả giá bao nhiêu.

 Bất quá không có vấn đề gì, còn có dài dòng buồn chán cả đời, nàng hội (sẽ) dùng hết sở hữu:tất cả, lại để cho hắn vui vẻ.

“Nghỉ ngơi tốt sao?”

 Bỗng nhiên, lăng Mộ Phong đột nhiên hỏi một câu.

“Ân?” Diệp Tri Thu không rõ ràng cho lắm đích nhìn xem hắn.

“Nghỉ ngơi tốt [rồi,] chúng ta tiếp tục.”

 Lăng Mộ Phong nghiêng đầu mỉm cười,“Đã đã mất đi hai cái hài tử, chúng ta phải cố gắng [một điểm/gật đầu] ah!”

“Ngươi...... Coi như cũng được sao?”

 Diệp Tri Thu ý tứ, nhưng thật ra là hắn bệnh nặng mới khỏi, quá mức vất vả, đối với hắn thân thể không tốt sao?

“Cái gì? Ngươi rõ ràng hoài nghi năng lực của ta?”

 Đệ 81 cuốn tin tưởng ta [5]

 Lăng Mộ Phong rất tự nhiên đích nghĩ tới nam nhân đích uy phong, cái này vẫn còn được?

 Tuy nhiên hắn không có khoa trương đến “Một đêm làm bảy lần”.

 Nhưng là tốt xấu, coi như là cường tráng dũng mãnh a!

 Lăng Mộ Phong thoáng cái trở mình, thò tay đánh cho nàng đích tiểu cái rắm, cái rắm thoáng một phát.

“Ngươi xem ta được hay không được!”

“Ta không phải......”

“Ý tứ này” Còn chưa nói xong, lăng Mộ Phong đã phẫn nộ ở bày ra hắn không gì sánh kịp đích uy lực.

 Dám nghi vấn bản lãnh của hắn! Xem ra một tháng chưa từng sửa chữa, Diệp Tri Thu là tâm dã rồi.

 Phải hảo hảo giáo dục giáo dục mới được là!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lương thực nộp thuế tích góp từng tí một liễu~ một tháng, duy nhất một lần giao nạp [mà bắt đầu...,] quả nhiên so sánh khả quan.

 Không biết qua bao lâu, hai người mới tại kiệt lực về sau ôm ấp lấy hợp mục mà ngủ.

 Thẳng đến ngày hôm sau mặt trời bay lên, mới đánh thức liễu~ đang ngủ say đích hai người.

 Diệp Tri Thu mê ly liếc tròng mắt, chứng kiến bởi vì ăn uống no đủ mà vẻ mặt hạnh phúc đích lăng Mộ Phong.

 Hai tay ôm lấy cổ của hắn, nhẹ nhàng hôn lên môi của hắn giác [góc.

“Buổi sáng tốt lành.”

“Sớm.”

 Nếm đến quen thuộc đích nụ hôn buổi sáng, lăng Mộ Phong khóe miệng câu dẫn ra một vòng cười, toàn thân đều vui sướng hài lòng đấy.

 Nhìn xem trong ngực đích Diệp Tri Thu, [bị/được] thoải mái qua đích cảm giác thật sự rất không đồng dạng.

 Lười biếng kiều mỵ, toàn thân đều tản ra mê người đích nữ nhân khí chất.

 Xem nàng mắt say lờ đờ hơi chết non bộ dạng, lăng Mộ Phong cười cười.

“Mệt mỏi [lời mà nói...,] là hơn nghỉ ngơi trong chốc lát.”

 Lần nữa hôn một chút mặt của nàng, chuẩn bị xuống giường.

“Ngươi muốn đứng lên?”

 Nghe được lăng Mộ Phong [lời mà nói...,] Diệp Tri Thu lập tức tỉnh lại.

“[đúng vậy a,] làm sao vậy?” Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc.

“Ta tới giúp ngươi mặc quần áo, ta muốn học lấy làm hiền thê lương mẫu ah.” Diệp Tri Thu ra sức đích đứng lên.

 Đã gặp nàng như thế cố sức bộ dạng, hơn nữa trên người còn giữ tối hôm qua khoái hoạt đích dấu vết, lăng Mộ Phong cũng muốn cười.

 Đệ 81 cuốn tin tưởng ta [6]

“Xin nhờ, ta cũng không phải tàn phế, cũng không phải cổ đại đích hoàng đế, [liền/cả] xuyên đeo cái quần áo đều yếu nhân hỗ trợ.”

 Giữ chặt cánh tay của nàng, Diệp Tri Thu thoáng cái ngã vào trong lòng ngực của hắn.

 Đã gặp nàng hơi có chút kinh ngạc cùng ngượng ngùng đích biểu lộ, lăng Mộ Phong yết hầu lúc lên lúc xuống, nhịn không được cúi đầu xuống, gặm cắn nàng non mềm đích môi.

 U-a..aaa, tốt ngon, làm hại hắn lại muốn ăn nữa lần thứ nhất.

 Nhịn xuống xúc động, mặc quần áo sẵn sàng, rửa mặt hoàn tất.

 Kéo ra bức màn, bên ngoài ánh mặt trời phổ chiếu, thật là một cái ngày tốt lành!

---------------------------------------------------------------------------------------------

 Diệp Tri Thu cũng rất nhanh tiến nhập nhân vật, trong nhà tuy nhiên rất lớn, nhưng là nàng cố ý không cần mời bảo mẫu.

 Tự mình một người trong trong ngoài ngoài đích thu thập, nấu cơm làm đồ ăn, cố gắng sắm vai tốt hiền thê lương mẫu đích nhân vật.

 Nàng tuy nhiên ký xuống kết hôn hiệp nghị, nhưng là hay (vẫn) là hy vọng có thể tự mình đi lĩnh hồi trở lại hai người đích giấy hôn thú.

 Lăng Mộ Phong cũng đáp ứng, dù sao không lâu diệp cảnh quang vinh phải trở về lên thành, đến lúc đó thuận đường cùng đi.

 Mà đồng thời, nàng đã ở cố gắng đích học tập xí nghiệp kinh doanh đích một ít kiến thức căn bản.

 Nàng cũng không hy vọng, sau này chỉ có thể vây ở nhà cao cửa rộng ở bên trong nấu cơm giặt giũ phục mang hài tử.

 Nếu như có thể mà nói, nàng hy vọng có thể vẫn đứng tại lăng Mộ Phong bên người.

 Về sau có thể ở công tác [ở bên trong,] trợ giúp lăng Mộ Phong chia sẻ một bộ phận áp lực.

 Khá tốt nàng từng tại Tần cũng sách bên người đem làm qua trợ lý, cũng xem qua không ít tương quan đích sách.

 Nàng tình thương không cao, nhưng là chỉ số thông minh cũng không tệ lắm, hơn nữa thắng đang chuyên tâm.

 Còn có lăng Mộ Phong ở một bên chỉ điểm, học vô cùng nhanh.

 Nói trắng ra là, đối với xí nghiệp quản lý cùng [hữu ích, thiết thực].

 Vĩnh viễn không phải nhìn vài ngày sách, hoặc là cầm cái gì mba,mpa các loại văn bằng muốn nhúng tay vào dùng đấy.

 Đầu năm nay, tiến sĩ sinh cho tốt nghiệp tiểu học đích lão bản làm công đích tin tức, chỗ nào cũng có.

 Mấu chốt hay là đang tại vận dụng.

 Nghỉ ngơi vài ngày, ba người bí mật đích tiềm hồi đi.

 Đang làm việc nhân viên đích an bài [xuống,] lấy được cái kia trương hồng sách vở.

 Đệ 82 cuốn đến chậm đích tuần trăng mật [1]

 Giấy chứng nhận nơi tay, hai người đều thở dài một hơi, lúc này mới cảm giác là đã kết hôn đấy.

 Dựa theo Diệp Tri Thu đích nghĩ cách, là hi vọng qua mấy tháng lại công bố hôn tấn, cho Tần cũng sách lưu [một điểm/gật đầu] mặt mũi.

 Lăng Mộ Phong cũng đáp ứng, dù sao hiện tại bọn hắn mới được là thụ quốc gia pháp luật bảo hộ đích vợ chồng, ai cũng chia rẽ không được nữa!

 Lăng thị tập đoàn, hiện nay đã tiến vào vững vàng đích phát triển thời kì.

 Ngoại trừ một ít đặc biệt chuyện trọng đại tình, cần trải qua ý của hắn bên ngoài.

 Lăng thị tập đoàn, ít cần hắn tự mình tọa trấn rồi.

 Vì vậy lăng Mộ Phong bắt đầu xếp đặt thiết kế, hai người một mực không có thực hiện qua đích tuần trăng mật kế hoạch.

 Đến muộn ba năm đích tuần trăng mật, hai người cũng đều không có tục sự quấn thân, đều lộ ra đặc biệt đích mừng rỡ.

 Lăng Mộ Phong tuyển định đích địa điểm là Hy Lạp.

 Biển Aegean/Aegean Sea chi bờ đích Minh Châu, Châu Âu văn minh đích phát nguyên [đấy,] có được tươi đẹp đích phong tình cùng vô số đích Thần Thoại truyền thuyết.

 Đã có ánh mặt trời bãi biển đích nhiệt tình, lại có xinh đẹp đích phong cảnh, còn có lịch sử đích thâm hậu tích lũy.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Sáng sớm, ở vào làng du lịch đích trong biệt thự.

 Bọn hắn đích làng du lịch tìm chính là gần biển đích biệt thự.

 Màu trắng đích tường, màu xanh da trời đích bức màn, bày đặt Crete đào bình, rất có Địa Trung Hải phong tình.

 Tươi đẹp ánh mặt trời chiếu xuống, lăng Mộ Phong theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, Diệp Tri Thu đã ngồi vào một bên thu thập xong đọc sách rồi.

“Lão bà, tới.”

 Ôm [chăn,mền], lăng Mộ Phong miễn cưỡng đích tựa tại giường, bên trên nghỉ ngơi.

 Diệp Tri Thu thả tay xuống bên trên đích sách, đi tới hỏi.

“Làm sao vậy?”

“Ngươi không thích ta.”

 Lăng Mộ Phong chỉ là bỉu môi, vẻ mặt đích không vui.

“Nào có?”

 Diệp Tri Thu không biết nên khóc hay cười, biết rõ tâm tư của hắn, gom góp [đi qua/quá khứ] hôn rồi hắn thoáng một phát.

“Cái này ta thích ngươi rồi a?”

“Còn chưa đủ ưa thích.”

 Lăng Mộ Phong cười toe toét miệng cười tà liễu~ [thanh âm,] ôm bờ eo của nàng, bắt đầu phấn chấn phu cương rồi.

 Đệ 82 cuốn đến chậm đích tuần trăng mật [2]

“Lão bà, đêm qua chúng ta đều không có thân mật, không bằng......”

 Diệp Tri Thu nói:“Ai kêu ngươi khí hậu không phục!”

 Xác thực, đã ngồi mười hai giờ đích máy bay, đến Athens/Athen đích thời điểm cũng đã là ngày hôm sau buổi sáng rồi.

 Máy bay hạ cánh, đã đến ngủ lại đích khách sạn, mới thu thập không bao lâu, mà bắt đầu buổi sáng cơm.

 Món chính ăn là Hy Lạp đích đặc sắc mỹ thực -- thịt dê phái [moussaka].

 Đem toái thịt dê, quả cà cập cà chua tầng tầng điệt bên trên, tăng thêm phái da cùng pho mát nướng mà thành.

 Còn có hải sản, pho mát, thịt nướng cùng rượu nho.

 Kết quả như vậy có chút đầy mỡ đích xanh xao, triệt để lại để cho bệnh nặng mới khỏi đích lăng Mộ Phong khó chịu, trong bụng huyên náo lợi hại.

 Diệp Tri Thu vội vàng mang theo hắn đi bệnh viện, nàng sẽ không Hy Lạp ngữ, dùng Anh ngữ miễn cưỡng trao đổi lấy.

 Một mực cùng hắn đánh một cái buổi trưa đích từng chút một, rốt cục thoải mái tới.

 Buổi tối cũng mệt mỏi [đấy,] Diệp Tri Thu cùng hắn tùy ý đã ăn [một điểm/gật đầu] cháo loãng, sớm đi nghỉ ngơi.

 Vốn an bài lấy hai người đi ra ngoài, đi bên ngoài đích đi dạo một vòng [đấy,] cái này cũng ngâm nước nóng rồi.

 Vốn tượng tượng đích lãng mạn tràng cảnh, một chút cũng không có cách nào khác thực hiện, đành phải ôm lão bà nghỉ ngơi một đêm.

“Ngươi rõ ràng còn đọc sách! Nguyện ý đọc sách cũng không muốn xem ta!”

 Lăng Mộ Phong rất là thống hận những...này phân ra nàng tâm [đấy,] quản lý loại tùng thư.

 Tựu là một lần, hắn thuận miệng nói ra một câu “Nếu không ngươi cũng đem làm phụ tá của ta a”.

 Đón lấy Diệp Tri Thu mà bắt đầu bốn phía tìm sách, muốn cố gắng đích phối hợp công tác của hắn.

 Nàng không thể vẫn đứng tại nguyên chỗ, nàng rất cần tiền tiến, [tài năng/mới có thể] cố gắng đích cùng ở bên cạnh hắn.

“Ngươi [muốn/nghĩ] làm sao bây giờ?” Diệp Tri Thu hỏi hắn.

“Ách...... Ta suy nghĩ xem ah.”

 Lăng Mộ Phong con ngươi đảo một vòng, đã đến chủ ý.

“Lão bà, chúng ta còn chưa có thử qua tại trên bờ cát a? Không bằng đi thử [thử/thi]?”

“Lăng Mộ Phong, ngươi có thể hay không đứng đắn [một điểm/gật đầu] ah!”

 Diệp Tri Thu bất đắc dĩ [rồi,] cầm lấy gối đầu đánh đầu của hắn.

 Lăng Mộ Phong bị đánh, lại cười đến rất vui vẻ, le lưỡi nói:“Ta lừa gạt ngươi đây này!”

 Đệ 82 cuốn đến chậm đích tuần trăng mật [3]

“Hôm nay khí trời tốt, chúng ta đi trước bên ngoài đi một chút a!”

 Diệp Tri Thu đích ăn mặc là lăng Mộ Phong an bài đấy.

 Màu lam nhạt đích váy liền áo, mang theo có Địa Trung Hải phong tình đích mũ rơm, ăn mặc mát lạnh đích dây buộc giày xăng-̣đan.

 Cơ hồ đều cùng với sau lưng đích biển cả, cùng đỉnh đầu đích Lam Thiên hòa hợp nhất thể.

 Lăng Mộ Phong tắc thì mang theo sâu sắc đích kính mát, ăn mặc mát lạnh đích trang phục hè.

 Tiểu hoa áo sơmi cố ý cởi bỏ thượng diện đích ba khỏa nút thắt, lộ ra bằng phẳng đích lồng ngực cùng mê người đích xương quai xanh.

 Phối hợp thêm hắn 1m8 đã ngoài đích cái đầu, tuyệt không so người da trắng nam tử thể chất yếu.

 Bước chậm tại đầu đường, đập vào mắt tràn đầy dị quốc đích phong tình.

 Xanh thẳm đích bầu trời cùng biển, màu trắng đích máy xay gió cùng kiến trúc, mãnh liệt ánh mặt trời, xa xa đích biển trời một đường.

 Tại đây vãng lai đích đại bộ phận là người da trắng, cao lớn cường tráng, ngũ quan rất xông ra:nổi bật.

 So với việc rất nhiều Tây Phương nữ nhân, Diệp Tri Thu toàn bộ tựu trở nên đặc biệt nhỏ nhắn xinh xắn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Làng du lịch phụ cận, có một chỗ không lớn đích khu buôn bán.

 Tại đây đích kiến trúc, còn bảo tồn lấy cổ điển thời đại đích đặc thù.

 Màu trắng đích tường gạch, đơn giản hài hòa mà không mất trang trọng.

 Đại lượng trụy sức có cổ đại phù điêu, thô dày tài liệu đích cảm nhận, tạo hình sắc thái cho người dùng mãnh liệt đích rung động.

 Tản trong chốc lát bước, lăng Mộ Phong thân thể cũng thời gian dần trôi qua khôi phục lại, một mực hô đói.

 Thay đổi trở về, khu biệt thự bên ngoài cách đó không xa có một chỗ tự nhiên bãi tắm.

 Gặp nước mà [kiến/xây] đích làng du lịch, biển Aegean/Aegean Sea trắng noãn đích bọt nước vuốt vách tường.

 Bãi tắm bên cạnh, có náo nhiệt đích nhà hàng cùng quán bar. Trên bờ cát dựng đứng lấy che nắng cái dù.

 Lúc giá trị giữa trưa, người còn không nhiều lắm.

 Lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu ngồi ở một chỗ thấy được biển đích trong nhà hàng, ăn lấy mới lạ : tươi sốt đích hải sản.

 Híp mắt, nhìn xem theo trong cửa sổ, vụng trộm vào sau giờ ngọ ánh mặt trời.

 Bãi cát, tại xế chiều hai ba điểm.chút [về sau,] đám biển người như thủy triều bắt đầu nhiều hơn.

 Đầy nhiệt tình đích Hy Lạp người, ăn mặc mát lạnh đích quần áo và trang sức.

 Đệ 82 cuốn đến chậm đích tuần trăng mật [4]

 [mọi người/đại gia] khoái hoạt ở hải lý chơi đùa.

 Hy Lạp càng là thịnh truyền có ba loại đặc sắc: Ánh mặt trời, bãi biển, sắc lão đầu.

 Còn có gạo khoa Nặc Tư/Nors ở trên đảo, còn có toàn cầu nổi tiếng đích khỏa thân, tắm thánh địa  , Thiên Đường bãi biển.

 Không thể không nói, tuy nhiên Hy Lạp đích bãi tắm người cũng rất nhiều.

 Nhưng như cũ không có thiên triều bãi biển, hạ sủi cảo giống như:bình thường đích trình độ kinh khủng.

“Chúng ta cũng đi bơi lội, được không?” Lăng Mộ Phong cười cười.

“Tốt.”

 Diệp Tri Thu lúc này đáp ứng, nàng cũng là biết bơi lặn đấy.

 Bất quá cân nhắc đến lăng Mộ Phong ngày hôm qua còn khí hậu không phục, nàng có chút do dự.

“Thế nhưng mà...... Thân thể của ngươi không sao sao?”

“Yên tâm!”

 Lăng Mộ Phong vỗ ngực một cái, hắn đêm qua sẽ không sự tình rồi.

 Chỉ là đi phơi nắng mặt trời, chơi đùa nước mà thôi, có cái gì không được đấy.

 Đổi tốt quần áo, lăng Mộ Phong xuyên đeo chính là màu đen đích quần bơi.

 Diệp Tri Thu thì là bảo thủ đích liên thể thức màu xanh da trời đồ tắm, vạt áo còn có lá sen bên cạnh tiểu váy trụy sức.

 Kỳ thật lăng Mộ Phong càng muốn làm cho nàng xuyên đeo nóng nảy đích quần áo lót đấy.

 Về sau ngẫm lại, hay (vẫn) là đừng cho những người khác tùy ý đích rình mò, vì vậy thôi.

 Bất quá, thay đổi đồ tắm đích Diệp Tri Thu, nhìn nhìn đầy bãi cát đích nữ nhân.

 Thiệt nhiều tóc vàng mắt xanh, dáng người nóng nảy đích mỹ nữ, ăn mặc mê người đích quần áo lót.

 Tuy nhiên nàng tại người phương Đông trong mắt là trôi chảy hài hòa, thậm chí 34c đích bên trên vây, đã đầy đủ miểu sát một đám người.

 Nhưng là cùng người phương Tây so với, hay (vẫn) là kém xa, Diệp Tri Thu có chút tự ti.

 Lăng Mộ Phong không có loại này ảo giác, bọn hắn thuê một cái ô mặt trời cùng hai cái ghế nằm, còn mua mát lạnh đích đồ uống cùng ngon miệng đích điểm tâm.

 Diệp Tri Thu đóng ở ô mặt trời [xuống,] lăng Mộ Phong giẫm phải đồ trâu báu nữ trang ướt át đích bãi cát, hướng về biển cả chạy tới.

 Nước biển mát lạnh thoải mái dễ chịu, vừa không có bên trên bắp chân, lại chậm rãi thối lui.

 Lăng Mộ Phong nhanh chóng chạy về phía nước đích chỗ càng sâu, chờ một mạch nước biển không có qua thắt lưng, mới ngừng lại được.

 Quay lại thân thể hướng người đứng phía sau phất tay:“Tới ah.”

 Diệp Tri Thu lúc này mới đi qua, phơi nắng qua mặt trời.

 Đệ 82 cuốn đến chậm đích tuần trăng mật [5]

 Diệp Tri Thu lúc này mới đi qua, phơi nắng qua mặt trời, vàng óng ánh đích hạt cát có chút lửa đốt sáng lấy nàng trắng nõn đích [đủ/chân].

 Hạ đến trong nước, có chút hơi lạnh nước biển khắp qua nàng đích mắt cá chân, bắp chân, đón lấy phần eo.

 Quen thuộc nước ấm về sau, lập tức cảm giác miên miên mật mật [đấy,] rất là thoải mái.

 Vì vậy khoái hoạt đích hướng phía lăng Mộ Phong bơi [đi qua/quá khứ].

 Hai người tìm một chỗ người không nhiều lắm đích địa phương, thời gian dần qua bơi lội.

 Mát lạnh đích nước biển theo bên người chảy xuống, ánh mặt trời khắp qua mây trắng, tại trên mặt biển, quăng hạ đại đóa đại đóa đích bóng mờ.

 Nhìn xuống, trong nước xanh lam ôn tinh khiết, hơi khô sạch đích thuỷ vực thanh tịnh thấy đáy, thập phần mê người.

 Lăng Mộ Phong đi theo nàng bên cạnh, hai người giống như là hải lý đích con cá, đặc biệt thoải mái.

 Tại trên biển, Diệp Tri Thu bỗng nhiên nổi lên chơi tâm, liền bơi đứng đứng thẳng, chỉ vào bên cạnh bờ.

“Chúng ta bơi đi bên cạnh bờ, xem ai tới trước!”

“Cái kia còn dùng [muốn/nghĩ] sao? nhất định là ta!” Lăng Mộ Phong một mặt bơi đứng một mặt cười.

“Ta còn chưa nói xong [đâu rồi,] ta trước du 10 giây, ngươi lại truy!”

 Nơi này cách bên cạnh bờ còn có 50m đích khoảng cách, 10 giây đầy đủ nàng thắng.

“So không thể so với?”

 Nàng nói xong, rất ngạo khí nhìn một chút lăng Mộ Phong.

“Ta nếu là thắng, có cái gì ban thưởng?”

“Ngươi thắng nói sau.”

 Diệp Tri Thu nói xong, liền một cái mãnh liệt nhảy lên đích hướng bên cạnh bờ bơi đi.

 Cũng không nên xem thường nàng, nàng bơi tự do tốc độ hay (vẫn) là rất nhanh đấy.

 Mười giây đồng hồ, đầy đủ nàng bơi lên mười lăm mét đích khoảng cách.

 Phải biết rằng, bơi tự do đích trăm mét ghi chép, cũng tựu 49 giây bộ dạng.

“Hô......”

 Còn kém năm mét, ba mét, thậm chí chỉ cần một cái phịch, khẽ vươn tay, là có thể đến bờ biển.

 Diệp Tri Thu mừng rỡ dị thường, một đầu đâm đi xuống, vung tay, để thở, chết thẳng cẳng.

 Cánh tay dài duỗi ra, muốn chạm được đồ trâu báu nữ trang đích bãi cát.

“Ngươi thua......”

 Bỗng nhiên, một tiếng cười khẽ theo vang lên bên tai, một chi dài nhọn đích cánh tay, đột nhiên nắm ở nàng mảnh khảnh eo.

 Diệp Tri Thu trước mắt tối sầm, rõ ràng còn kém một chút như vậy điểm.chút!

20 centimet, hoặc là 10 centimet!

 Đệ 82 cuốn tha hương ngộ cố tri [1]

 Quá làm giận rồi! thật sự quá làm giận rồi!

“Như thế nào? Ngươi thua, nghĩ kỹ như thế nào ban thưởng ta sao?”

 Lăng Mộ Phong cười ôm lên eo của nàng, hướng ô mặt trời hạ đi đến.

 Vừa cạnh nhanh chóng hoàn tất, còn có chút mệt mỏi.

 Diệp Tri Thu uống liền liễu~ hai đại khẩu đồ uống, mới vẻ mặt không vui đấy.

“Ngươi chơi xấu!”

“Ngươi mới chơi xấu! Rõ ràng ngươi thua, muốn cho ta ban thưởng đấy!”

 Lăng Mộ Phong vẻ mặt không vui đích lắc lắc một bộ khuôn mặt tuấn tú, xông về phía trước đến ngăn chặn miệng của nàng.

 Thẳng đến thân đủ bản, hắn mới cảm thấy mỹ mãn đích nằm lại đến.

 Diệp Tri Thu còn có chút thẹn thùng:“Trước công chúng đấy......”

“Có quan hệ gì?”

 Lăng Mộ Phong chẳng hề để ý [mà nói,]“Nhìn ngươi sau lưng.”

 Diệp Tri Thu vừa quay đầu lại, chứng kiến sau lưng một trương trên đệm, hai cái tóc vàng mắt xanh đích thanh niên nam nữ, chính vong tình đích ăn nằm với nhau cùng một chỗ.

 Nhìn nhìn lại bên cạnh......

 Đầy bãi biển, đều là tình lữ ôm hôn môi đấy.

 Bởi vì xuyên đeo đích vô cùng mát lạnh, chừng mực đều rất lớn, còn kém trực tiếp ép đến ngay tại chỗ giải quyết.

 Châu Âu người, quả nhiên tựu là không giống với!

 Ngượng ngùng đích nằm lại trên mặt ghế, Diệp Tri Thu yên lặng đích hút miệng đồ uống.

 Gió biển thổi lấy, có ô mặt trời cùng ghế nằm, hay (vẫn) là rất thoải mái.

 Đúng lúc này, Diệp Tri Thu bên cạnh, bỗng nhiên có người đụng đụng cánh tay của nàng.

 Vừa quay đầu lại, là hai cái tóc vàng mắt xanh đích MM.

 Dáng người cao gầy mà nóng bỏng, diện mạo lại lớn lên đặc biệt ngọt ngào.

“!@#% ......”

 Há mồm, đều là nàng nghe không hiểu [lời mà nói...,] Diệp Tri Thu có chút sững sờ.

 Động tác như vậy, ngược lại là hấp dẫn lăng Mộ Phong đích chú ý.

 Hắn tháo xuống đại đích kính mát, cười tủm tỉm đích cùng hai cái đại mỹ nhân lại nói tiếp.

 Ai ngờ, còn chưa nói bên trên hai chữ, cái kia hai vị đại mỹ nhân tựu bỗng nhiên làm kinh ngạc hình dáng.

 Sau đó nhanh chóng đích chạy đến lăng Mộ Phong bên người, cùng hắn vui sướng đích nói đến ngày qua.

ps: Bắt đầu đuổi ngược, rống rống ~~~

 Mấy ngày nay lễ mừng năm mới, Tiêu mỗi ngày đi ra ngoài chúc tết la cà, làm trễ nãi không ít đổi mới. Ngày mai ta bà ngoại đại thọ, từ hậu thiên bắt đầu, khôi phục nguyên lai đích đổi mới. Lập tức muốn hoàn tất [rồi,] đằng sau đều là [điềm mật, ngọt ngào] đùa giỡn. Năm mới ngọt như mật cáp ~~~

 Đệ 82 cuốn tha hương ngộ cố tri [2]

 Lăng Mộ Phong vốn có chút kinh ngạc, về sau đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ liễu~ đồng dạng.

 Lại là kinh ngạc, lại là cao hứng đích cùng các nàng nói chuyện.

 Diệp Tri Thu nhướng mày, dùng ngón tay chọc chọc lăng Mộ Phong đích cánh tay.

 Thấp giọng hỏi:“Các nàng là ai à?”

“Ah, các nàng ah.” Lăng Mộ Phong cười cười.

“Các nàng là người Pháp, bốn năm trước đàm một cái hợp tác chương trình nghị sự đến qua Trung Quốc, về sau ta đi Paris, cũng là các nàng tiếp đãi đấy. chúng ta xem như bằng hữu a.”

“Bằng hữu?”

 Diệp Tri Thu mi tâm nhíu một cái, cảm thấy có chút nguy hiểm.

 Bốn năm trước lăng Mộ Phong là cái dạng gì đích người, nàng cũng không phải không biết.

 Cái này hai cái hoạt sắc sinh hương đích đại mỹ nhân, hắn là không phải cũng không có lưu thủ?

“Ngươi nói, ngươi có phải hay không cùng các nàng có quan hệ mập mờ?” Diệp Tri Thu bỗng nhiên trầm mặt nói.

“Nào có! Ta tuyệt đối không có cùng các nàng có quan hệ mập mờ!” Lăng Mộ Phong vẻ mặt đứng đắn mà nói.

“Ngươi gạt người! Ta vậy mới không tin!” Diệp Tri Thu ra sức đích lắc đầu.

“Thật sự không mập mờ!-- tối đa, thì ra là cùng các nàng [đã qua/quá rồi] mấy lần dạ mà thôi.”

 Diệp Tri Thu thiếu chút nữa nội thương, nàng cố nén trong nội tâm đích không khỏe.

 Bài trừ đi ra một cái so với khóc còn khó coi hơn đích mỉm cười, nghiến răng nghiến lợi đích hỏi.

“Cùng các nàng cùng một chỗ, cảm giác như thế nào đây?”

 Lăng Mộ Phong nghĩ nghĩ, tựa hồ nội tâm tại so sánh liễu~ thoáng một phát.

 Mới nói:“Rất nhiệt tình! Phóng được khai mở! Các nàng so sánh hiểu được hưởng thụ!”

 Rất nhiệt tình, phóng được khai mở, hiểu được hưởng thụ......

 Cúi đầu, Diệp Tri Thu còn nặng nề đích hỏi một câu.

“Có phải hay không cảm thấy, các nàng dáng người cũng là một cấp bổng?”

 Lăng Mộ Phong mặt mày hớn hở, vỗ tay phát ra tiếng.

“Đó là đương nhiên! Ta đã nói với ngươi, bàn về dáng người đến Châu Âu nhân hòa người phương Đông là được......”

“Xôn xao --”

 Một bát lớn mát lạnh đích đồ uống, lập tức theo lăng Mộ Phong đích đỉnh đầu giội xuống dưới.

 Diệp Tri Thu đứng lên, trên mặt tràn đầy sáng lạn đích mỉm cười.

“Lăng Mộ Phong, ngươi cùng các nàng hảo hảo hưởng thụ a!”

 Nói xong, quay người rời đi.

 Đệ 82 cuốn tha hương ngộ cố tri [3]

 Hai vị nước Pháp MM, nhìn xem vốn mỉm cười đích Trung Quốc nữ nhân đột nhiên giội cho lăng Mộ Phong một cái thấu tâm mát.

 Có chút kỳ quái, nhao nhao cách dùng ngữ tới hỏi hắn.

“Thân yêu lăng, đến cùng làm sao vậy?”

“Ah, không có việc gì, nàng mấy ngày nay ngủ được không tốt, có chút phát hỏa.”

 Tại quốc tế bạn bè trước mặt, lăng Mộ Phong tương đương ôn hòa.

“Thối lăng Mộ Phong, chết lăng Mộ Phong, rõ ràng còn cầm ta cùng những nữ nhân khác so sánh!”

 Diệp Tri Thu tức giận bất bình đích đi trở về, lăng Mộ Phong vài bước đuổi theo, một bả ôm nàng.

“Như thế nào, tức giận?”

“Ta nào có sinh khí? Ngươi nói đúng vậy! Ta không nhiệt tình! Ta không thả ra! Cũng sẽ không biết hưởng thụ! Hơn nữa dáng người cũng không nên! Ngươi truy các nàng đi thôi! Đừng để ý tới ta!”

“Ta vừa nói đùa [đâu rồi,] ngươi thật đúng là tin?” Lăng Mộ Phong cười cười.

“Đương nhiên tin! Cái này không chỉ là ngươi đích thiệt tình lời nói, hơn nữa là sự thật! Đừng phiền ta! Ta phải đi về nghỉ ngơi!” Diệp Tri Thu không kiên nhẫn đích giãy dụa ra.

“Ngươi thật muốn trở về nghỉ ngơi? Ta cùng ngươi cùng một chỗ a!”

“Đừng! ngươi theo ta trở về, ta hãy cùng ngươi gấp! Ngươi hảo hảo đợi a!”

 Diệp Tri Thu bỏ qua tay của hắn, tức giận đích đi về phía trước.

“Thực không quan tâm ta cùng ngươi cùng một chỗ trở về?” Lăng Mộ Phong vẫn còn đằng sau hô hào.

“Không muốn không muốn không muốn!”

 Diệp Tri Thu dứt khoát bịt lấy lỗ tai chạy vội tiến phòng thay quần áo, nhanh chóng đích bỏ đi áo tắm, tắm rửa, mặc nguyên lai đích quần áo.

 Lăng Mộ Phong còn chờ tại cửa ra vào, mặt nàng lạnh lẽo.

 Chỉ nói là:“Ngươi hảo hảo chơi a! Ta đi rồi!”

“Được rồi.”

 Lăng Mộ Phong bất đắc dĩ đích thở dài,“Đã như vậy, chúng ta buổi tối cùng nhau ăn cơm.”

 Diệp Tri Thu trả lời cũng không còn trả lời, xoay người rời đi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lăng Mộ Phong quả thật thực hiện liễu~ lời hứa, một cái buổi chiều đều không có tới quấy rầy nàng.

 Thẳng đến mặt trời chiều ngã về tây, chạng vạng tối trong trẻo nhưng lạnh lùng đích biển Aegean/Aegean Sea đích nước biển vô lực đích vuốt gặp nước biệt thự.

 Đệ 82 cuốn tha hương ngộ cố tri [4]

 Diệp Tri Thu vẫn còn trong phòng, nâng cằm lên suy nghĩ xuất thần.

 Trang sách [bị/được] nàng tùy ý đích lật vài tờ, căn bản liền một cái lời không thấy đi vào.

 Nhớ tới buổi chiều lăng Mộ Phong cùng cái kia hai cái đại mỹ nhân trò chuyện với nhau thật vui đích tràng cảnh, nàng tựu trong nội tâm phát hỏa.

 Thật không ngờ, lại có thể biết tại dị quốc tha hương, gặp được hắn đích tình nhân cũ!

-- không, cần phải [liền/cả] tình nhân cũ đều không tính là.

 Nước Pháp là cái tôn trọng lãng mạn đích quốc gia, thanh niên giữa nam nữ vừa ý mắt, đêm xuân một lần rất bình thường.

 Nhưng là, nhưng là......

 Hắn là lão công của nàng ah!

 Nhận được giấy hôn thú, đây là quốc gia pháp luật bảo đảm đích lão công ah!

 Dựa vào cái gì, hắn hiện tại phải cùng cái kia hai cái nước Pháp mỹ nữ vui vẻ mua vui, nàng phải trong nhà sinh hờn dỗi?

 Dùng lăng Mộ Phong đích tâm địa gian giảo, hơn nữa lại tinh lực tràn đầy đích bản tính, nhất định là hội (sẽ) nhịn không được hướng các nàng hạ độc thủ đấy!

 Diệp Tri Thu thoáng cái đứng lên, nặng nề đích vỗ vỗ cái bàn.

 Không được!

 Ta lấy được đem hắn tìm trở về, ta được nói cho cái kia hai cái quốc tế bạn bè!

 Cái này biểu hiện ra anh tuấn bất phàm đích nam nhân đến cùng có nhiều nguy hiểm!

 Nếu không cẩn thận, các nàng sẽ bị ăn xong lau sạch [liền/cả] xương cốt đều không thừa!

 Nghĩ đến đây, Diệp Tri Thu cũng nhịn không được nữa, thu thập thoáng một phát thứ đồ vật, nhanh chóng đi ra ngoài.

 Mới đi liễu~ không có vài bước, đã nhìn thấy cách đó không xa.

 Lăng Mộ Phong ở bên trong, hai vị nước Pháp muội muội một bên một cái, hiện ra trái ôm phải ấp đích trạng thái.

 Ba người dùng nàng nghe không hiểu đích tiếng Pháp thân thiết đích nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng bộc phát ra một hồi vui sướng đích tiếng cười.

 Nói đến kích động chỗ, hai cái mỹ nữ còn tự động gom góp [đi qua/quá khứ], tại hắn trên mặt “Bẹp” Một cái môi thơm.

 Thân được lăng Mộ Phong ah......

 Quả thực muốn cười lệch miệng!

 Diệp Tri Thu đích mặt lập tức tựu đen lại.

 Chết tiệt lăng Mộ Phong, vừa mới vẫn còn lo lắng hắn là không phải muốn bên ngoài..., kết quả còn tựu thực ra!

 Hơn nữa, rõ ràng như vậy quang minh chánh đại [đấy,] khi bọn hắn nghỉ phép đích bên ngoài biệt thự mặt bên ngoài...!

 Chứng kiến Diệp Tri Thu đi ra, lăng Mộ Phong khá tốt tâm tình đích cùng nàng vẫy tay.

 Đệ 82 cuốn tha hương ngộ cố tri [5]

 Chứng kiến Diệp Tri Thu đi ra, lăng Mộ Phong khá tốt tâm tình đích cùng nàng vẫy tay.

 Hai vị nước Pháp mỹ nữ, tựa hồ không có ý thức được hành vi của các nàng, đối (với) Diệp Tri Thu có bao nhiêu đích trùng kích.

 Còn dùng không lưu loát đích Anh ngữ, hướng nàng chào hỏi.

 Tại nước Pháp, bằng hữu trong lúc đó, một cái hôn môi khuôn mặt đích vẫn biệt, rất bình thường đó a.

 Cáo từ hoàn tất, hai vị mỹ nhân quay người đi đến bên cạnh đích nghỉ phép phòng nhỏ.

 Lăng Mộ Phong thì là đã đi tới, cười hì hì mà nói.

“Tri Thu, chúng ta buổi tối ăn cái gì?”

 Hắn một mặt nói, còn một mặt dựa đi tới, dùng cánh tay nắm ở eo của nàng, muốn hôn nàng.

 Chứng kiến trên mặt hắn còn lưu lại lửa cháy hồng đích dấu hôn, trong nội tâm nàng một hồi chán ghét.

 Đẩy ra hắn:“Ta không muốn ăn.”

 Lăng Mộ Phong vẫn còn khích lệ nàng:“Không ăn thứ đồ vật sao được? Amy cùng Bối Lạp [Bella] [ nước Pháp nữ hài đích danh tự ] nói, kề bên này có một cái quán ăn mùi vị không tệ, bất quá có chút khó tìm, ta làm cho các nàng mang bọn ta cùng đi.”

 Vừa nghe nói còn muốn cùng cái kia hai cái tình địch cùng nhau ăn cơm, Diệp Tri Thu vội vàng lắc đầu.

“Ta không đi!”

“Tri Thu!”

 Ba lần bốn lượt lọt vào cự tuyệt, lăng Mộ Phong cũng có chút không thoải mái.

 Nghĩ nghĩ, hắn lại hỏi:“Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không xem ta cùng Amy, Bối Lạp [Bella] đi đến gần, ngươi ghen?”

“Ta ghen? Ta ghen cái gì?”

 Diệp Tri Thu bỉu môi nói,“Ta mới không có ghen!”

“Vậy ngươi làm sao vậy? Buổi chiều còn một lời không hợp xoay người rời đi, hiện tại cũng không muốn ăn cái gì?” Lăng Mộ Phong cũng có chút kỳ quái.

“Ta mệt mỏi, ta muốn nghỉ ngơi không được sao?” Diệp Tri Thu quyệt miệng.

“Ngươi mệt mỏi? Ta đây lưu lại cùng ngươi a.”

 Lăng Mộ Phong đang nói, Amy cùng Bối Lạp [Bella] đổi tốt quần áo đi ra.

 Hai người ăn mặc mát lạnh đích đai đeo tiểu áo ba lỗ[sau lưng, lộ ra đáng yêu đích bụng nhỏ tề.

 Chỉ ở cái rắm, cái rắm hạ ba [thốn/inch] đích quần ngắn, chữ nhân kéo.

 Vàng óng ánh quăn xoắn tóc thì là [bị/được] tùy ý đích vãn tại sau tai, rất là thanh xuân.

 Chứng kiến lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu vẫn còn cửa ra vào, cho là bọn họ đã thu thập xong.

 Đệ 82 cuốn rượu có thể mất lý trí [1]

 Hai người cao hứng đích đi tới, dùng Anh ngữ theo chân bọn họ chào hỏi.

“Haiii, các ngươi chuẩn bị xong chưa? Chúng ta cùng đi chứ!”

 Diệp Tri Thu nghe thấy được lời của các nàng, trong nội tâm ê ẩm đấy.

 Vội vàng đẩy ra lăng Mộ Phong:“Đi mau ah, các nàng tại thúc ngươi rồi.”

“Ngươi thực không đi? Vậy ngươi cơm tối làm sao bây giờ?” Lăng Mộ Phong còn có chút nghi hoặc.

“Làng du lịch có ăn, còn có thể đói chết ta? Ngươi đi đi.”

 Diệp Tri Thu nói xong, cũng không hề nói nhiều, quay người trở về phòng rồi.

 Nhìn thấy Diệp Tri Thu trở về phòng, Amy cùng Bối Lạp [Bella] còn cảm thấy có chút kỳ quái.

 Lăng Mộ Phong đành phải cười cùng các nàng giải thích, nói là nàng hơi mệt chút, muốn trở về nghỉ ngơi.

 Hai người cũng không hề hỏi nhiều, vì vậy cùng với lăng Mộ Phong cùng đi ra.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Một lần nữa trở về phòng, nhìn xem trong phòng không không đãng đãng [đấy,] Diệp Tri Thu trong nội tâm rất khó chịu.

 Nghĩ đến xem trong chốc lát sách a, mới ngồi xuống lật ra không có lưỡng trang sách.

 Tâm tình bực bội vô cùng, căn bản cái gì đều xem không đi vào.

 Tại không không đãng đãng đích trong phòng đi liễu~ vài vòng, cảm thấy trong nội tâm có chút buồn bực.

 Vì vậy mở ra cửa sổ, nghe biển Aegean/Aegean Sea đích kéo dài không dứt đích tiếng sóng biển.

 Nhìn xem cảnh ban đêm thâm trầm ở dưới biển cả, tâm tình cuối cùng tốt rồi một chút như vậy.

 Gọi điện thoại, kêu một phần bên ngoài bán, vô cùng đơn giản đích hoa quả salad.

 Ăn vài miếng, cảm thấy salad có chút chán, miễn cưỡng đem hoa quả đều ăn xong rồi.

 Mệt mỏi đích để đao xuống xiên, nhìn xem đồng hồ báo thức.

 Đều tám giờ, cần phải ăn xong rồi a?

 Vốn định lấy gọi điện thoại, đứng dậy cầm điện thoại, nghĩ nghĩ hay (vẫn) là thôi.

 Một lần nữa ngồi trở lại trước bàn sách, lại nhìn sách.

 Lúc này cuối cùng lòng yên tĩnh hơi có chút, ngồi xuống đọc sách.

 Thời gian, từng phút từng giây đích chạy đi.

 Đợi đến lúc Diệp Tri Thu xem mệt mỏi, đứng dậy duỗi cái lưng mỏi đích thời điểm, xem xét bề ngoài, đã mười giờ rồi.

 Lăng Mộ Phong vẫn chưa về!

 Rốt cuộc là đã ăn cái gì vàng bạc!

 Đệ 82 cuốn rượu có thể mất lý trí [2]

 Lại tìm bốn giờ!

 Hay (vẫn) là, hắn đem cái kia hai cái đầy nhiệt tình đích nước Pháp cô nàng, ăn vào trong bụng đi?

 Diệp Tri Thu một hồi nộ khí, vội vàng mở ra điện thoại gọi điện thoại.

 Điện thoại vang lên thật lâu, không có người tiếp.

 Lại đánh, lúc này rốt cục có người tiếp.

 Ống nghe bên kia, thanh âm rất là ầm ĩ, tựa hồ có âm nhạc điếc tai nhức óc [thanh âm,] cũng có cười to cùng thét lên.

 Đón lấy, một cái nữ nhân đích thanh âm truyền đến, là nàng nghe không hiểu đích ngôn ngữ, chắc là tiếng Pháp.

 Diệp Tri Thu nghe được, đây là cái kia Bối Lạp [Bella] đích thanh âm.

 Vội vàng dùng Anh ngữ hỏi:“Lăng có ở đây không? thỉnh hắn tới đón thoáng một phát điện thoại.”

 Theo trong thanh âm cảm giác, Bối Lạp [Bella] tựa hồ cũng có chút mùi rượu.

“Lăng? Hắn tại bang (giúp) Amy ngăn cản rượu đây này! Ta gọi hắn tới?”

 Đang nói, bên kia truyền đến lớn tiếng đích tiếng hoan hô cùng tiếng huýt sáo, tựa hồ là có người ở ồn ào.

 Đón lấy, Bối Lạp [Bella] ở bên cạnh hô to:“Lăng, điện thoại!”

 Kêu vài tiếng, tuy nhiên Diệp Tri Thu bên này nghe được tinh tường.

 Nhưng là chỗ đó thanh âm thật sự là quá ồn [rồi,] [một điểm/gật đầu] đáp lại cũng không có.

 Diệp Tri Thu đành phải nói:“Xin cho hắn sớm một chút trở về, gặp lại.”

 Nói xong, nàng đã cúp điện thoại.

 Chắc hẳn, lăng Mộ Phong cùng Bối Lạp [Bella], Amy là ở sau khi ăn xong lại đi nơi nào phao (ngâm) a.

 Bên này quán bar rất nhiều, thường thường nhiều năm người tuổi trẻ chui vào uống rượu khiêu vũ náo đến suốt đêm.

 Nghe nói hắn bang (giúp) Amy ngăn cản rượu, Diệp Tri Thu có chút bận tâm hắn đích dạ dày.

 Ngày hôm qua còn khí hậu không phục có chút không khỏe [đâu rồi,] hôm nay tựu đi uống rượu phao (ngâm) a rồi!

 Tại đây không có trà, cũng làm không thành tỉnh rượu súp.

 Diệp Tri Thu đành phải làm một ít chanh [đến,] thêm [một điểm/gật đầu] mật ong cho hắn tỉnh rượu.

 Đón lấy, chính mình trước rất nhanh đích súc liễu~ thoáng một phát.

 Một lần nữa cho hắn thu thập thoáng một phát phòng tắm, điều tốt nước ấm.

 Lại để cho hắn trở về thoải mái đích tắm một cái, sẽ đối với thân thể mới có lợi.

 Nàng là không quá ưa thích làm ầm ĩ đích hoàn cảnh cùng kình ca nhiệt vũ, nhất là uống rượu phao (ngâm) a loại này rất đau đớn thân thể đích hành vi.

 Lại đợi hai giờ, thẳng đến rạng sáng gần, bên ngoài mới có động tĩnh.

 Đệ 82 cuốn rượu có thể mất lý trí [3]

 Thẳng đến rạng sáng gần, bên ngoài mới có động tĩnh.

 Diệp Tri Thu chính ghé vào trên mặt bàn [ngủ, ngáy], chợt nghe bên ngoài tựa hồ truyền đến động tĩnh.

 Choàng bộ y phục đi ra ngoài, trông về phía xa, quán bar phố hay (vẫn) là đèn sáng.

 Mà cách đó không xa giao lộ đích dưới đèn, ba cái lung la lung lay đích thân ảnh, đã đi tới.

 Đi về phía trước liễu~ vài bước, quả nhiên đã nghe được nam nữ đích tiếng cười.

 Lăng Mộ Phong đích áo sơmi quần áo mở rộng ra, vốn là sửa sang lại đích tốt kiểu tóc cũng lộn xộn đấy.

 Tại hắn bên cạnh, đi tới Bối Lạp [Bella] cùng Amy.

 Bối Lạp [Bella] ngoại trừ bước chân có chút lảo đảo, cảm giác thần chí còn còn tính toán rõ ràng tỉnh.

 Nhưng là Amy tựu hoàn toàn không giống với lúc trước, nàng cả người đều đọng ở lăng Mộ Phong trên người.

 Vốn là tựu đơn bạc đích quần áo, hiện tại càng là cong vẹo, không nghĩ qua là tựu xuân quang chợt tiết.

 Ba người một đường đi một đường hát, hát đích ca cũng là nàng nghe không hiểu [đấy,] đoán chừng là tiếng Pháp.

 Diệp Tri Thu đang chuẩn bị đi lên hỗ trợ, mà vừa lúc này, làm cho nàng kinh hãi đích sự tình đã xảy ra.

 Amy cơ hồ đi không đặng [đường,] một cái rắm, cổ ngồi dưới đất, Bối Lạp [Bella] cùng lăng Mộ Phong đã ở bên cạnh tùy tiện kéo nàng bắt đầu.

 Lôi kéo chi tế, Amy thượng diện hơi mỏng đích đai đeo [bị/được] kéo, nàng còn không biết chút nào.

 Vẫn hát hai câu ca, không cẩn thận đem muốn nâng dậy nàng đích lăng Mộ Phong kéo xuống, hai người lăn cùng một chỗ.

 Có lẽ là rượu cồn đích kích thích, có lẽ là từng có quá da thịt chi thân đích quan hệ.

 Hai người giúp nhau bưng lấy đối phương đích đầu, rất tự nhiên đích kịch liệt đích ăn nằm với nhau cùng một chỗ.

 Amy đích đai đeo tiểu áo ba lỗ[sau lưng chảy xuống, lăng Mộ Phong đích tay còn quen môn con đường quen thuộc [đấy,] theo cổ của nàng đi xuống.

 Một phát bắt được đứng thẳng đích trước ngực, bóp nhẹ bắt đầu.

 Diệp Tri Thu lập tức hóa đá.

 Nhìn không được [rồi,] cũng nhìn không được nữa rồi!

 Nàng nếu nếu không ra tay, chính mình lão công sẽ tại nàng mí mắt dưới đáy trinh, khiết khó giữ được!

 Còn không có chạy lên hai bước, cái này chết tiệt lăng Mộ Phong!

 Hắn, hắn rõ ràng cúi đầu, lập tức cắn dưới tay hắn vuốt vuốt đích rất tròn, không thèm để ý chút nào đích mút một ngụm!

 Ah ah ah ah ah ah ah!--

 Đệ 82 cuốn rượu có thể mất lý trí [4]

 Rốt cuộc bất chấp, Diệp Tri Thu cái này bão nổi rồi.

 Dùng trăm mét chạy nước rút đích tốc độ tiến lên, một bả nắm chặt người nào đó đích [lỗ tai/Nhĩ Đóa], dùng sức nhéo một cái.

 Lăng Mộ Phong bị đau, tốt xấu nhả ra, chính mắt say lờ đờ mông lung đích nhìn nàng một cái.

 Diệp Tri Thu khí không đánh một chỗ [đến,] dùng sức giữ chặt cánh tay của hắn.

 Dùng ra bú sữa mẹ đích khí lực, [liền/cả] lôi [túm/chảnh], đưa hắn kéo đến nhà mình trong biệt thự đi.

“Phanh” Đích một tiếng, nặng nề đóng cửa lại.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Trong cửa đích lăng Mộ Phong hay (vẫn) là tựa ở môn bên trên, đầy người đều là mùi rượu.

 Trên mặt của hắn, trên cổ, mở rộng ra đích trong áo sơ mi rắn chắc đích lồng ngực, thậm chí là bụng dưới, thượng diện đều ấn lấy vô số dấu hôn.

 Nhớ tới vừa mới kích, tình đích một màn, Diệp Tri Thu không khỏi có chút bận tâm.

 Cái này người chết, có phải thật vậy hay không khí tiết tuổi già khó giữ được?

 Tức giận không thôi đích Diệp Tri Thu cởi bỏ da của hắn mang, kéo xuống quần dài của hắn.

 Thượng diện tựa hồ vẫn còn sạch sẽ, không có kích, tình qua đi đích dấu vết hòa khí vị.

 Chứng kiến nhà mình lão công cuối cùng bảo vệ cho liễu~ cuối cùng một đạo cửa khẩu, Diệp Tri Thu thở dài một hơi.

 Bất quá, đúng lúc này, tựa ở trước cửa đích lăng Mộ Phong bước chân lảo đảo đích nhào đầu về phía trước.

 Ôm lấy nàng liền lung tung đích hôn, xem xét chính là muốn tác, hoan ý tứ.

 Đi chết!

 Hôn rồi nước Pháp nữ nhân chính là cái kia địa phương, lại đây hôn ta?

 Diệp Tri Thu tức giận đến muốn chết, giãy dụa ra, dắt lấy tay của hắn tiến vào phòng tắm.

 Một tay lấy hắn đổ lên trong bồn tắm lớn, cầm lấy vòi hoa sen dùng sức cho hắn súc.

 Lăng Mộ Phong hay (vẫn) là ngơ ngác [đấy,] ngã ngồi trong bồn tắm.

 Thượng diện đổ ập xuống đích nước, xối chính hắn có chút mờ mịt, cũng có chút không thoải mái.

 Hắn còn tưởng rằng là rượu [đâu rồi,] vô ý thức đích uống một ngụm, bị sặc.

 Giãy dụa lấy, muốn theo trong bồn tắm leo ra, [thử/thi] liễu~ mấy lần đều vô dụng, hay (vẫn) là ngã ngồi trở về.

 Diệp Tri Thu một mặt dốc sức liều mạng đích cho hắn xông đầu, một mặt thấp giọng thầm mắng.

“Chết lăng Mộ Phong, thối lăng Mộ Phong!”

ps: Chớ khẩn trương, không phải cái gì bên ngoài..., lại càng không là hành hạ văn, cũng không có kéo văn ý tứ. Đây là [mọi người/đại gia] nói muốn xem đuổi ngược, cho nên thiết lập đích một điểm nhỏ gợn sóng. Tuần trăng mật, áo cưới, đại hôn về sau tựu hoàn tất rồi.

 Đệ 82 cuốn rượu có thể mất lý trí [5]

“Rõ ràng dám ở ta mí mắt dưới đáy bên ngoài..., ngươi đến cùng có hay không......”

“Đem ta để vào mắt” Mấy chữ còn không có lối ra, Diệp Tri Thu bỗng nhiên kêu sợ hãi một tiếng.

 Là lăng Mộ Phong một phát bắt được tay của nàng, dùng sức đem nàng dắt tới.

 Diệp Tri Thu trọng tâm bất ổn, lập tức té ngã tại hắn trên người.

 Vòi hoa sen thoáng cái rơi vào trên người nàng, tứ tán đích bọt nước khắp nơi phun tung toé.

 Tại đây đích bồn tắm lớn được thiết kế thành đôi người [đấy,] đúng là vì thích hợp ưa thích tắm uyên ương đích tuổi trẻ tình lữ.

 Bồn tắm lớn tuy nhiên rất lớn, nhưng là đồng thời dung nạp hai người, còn có chút lách vào.

 Thời tiết rất nhiệt [nóng, Diệp Tri Thu xuyên đeo đích cũng không nhiều, một kiện đến gối lớn lên váy liền áo.

 Gặp nước, quần áo dính tại trên người rất khó chịu.

 Nàng giãy dụa lấy muốn đứng lên, không ngờ lăng Mộ Phong khí lực càng lớn, nắm chặt cánh tay của nàng, thân thể hơi nghiêng.

“Bịch” Một tiếng, Diệp Tri Thu ngược lại ngã vào liễu~ trong bồn tắm.

 Nhẹ nhàng đích nước ấm, lập tức sũng nước lưng của nàng tâm.

 Lăng Mộ Phong lập tức đè ép đi lên, hỗn loạn đích hôn, mang theo xông mũi đích mùi rượu, làm cho nàng rất khó chịu.

 Dùng hết khí lực đẩy ra hắn, chạy ra đi thay đổi thân áo ngủ, Diệp Tri Thu sợ tới mức cũng không dám nữa tiến phòng tắm.

 Đợi năm phút đồng hồ, mới mở ra một đường nhỏ ke hở, theo khe cửa đi đến bên trong xem.

 Lăng Mộ Phong một cái cánh tay khoác lên bồn tắm lớn bên ngoài, cả người ngồi ở trong bồn tắm, rõ ràng ngủ say!

 Cái này chết hỗn đãn! Hắn ngược lại là tiêu sái!

 Diệp Tri Thu sắp làm tức chết.

 Đúng là vẫn còn lo lắng hắn hội (sẽ) cảm lạnh, đi vào lại thêm một chút nước ấm.

 Rút đi hắn đích quần lót, từ trên xuống dưới giúp hắn giặt sạch một lần.

 Nhất là những cái...kia có dấu hôn đích địa phương, càng là dốc sức liều mạng đích chà xát giặt rửa, chà xát được hắn làn da đều hiện hồng.

 Về sau tỏa ánh sáng liễu~ nước, đưa hắn khung đi ra, kéo đến trong sảnh.

 Đang chuẩn bị cầm khăn tắm, thằng này rõ ràng chân mềm nhũn, ngã trên giường, nằm ngáy o..o...!

“Chết tiệt, đứng lên cho ta!”

 Vỗ vỗ hắn trơn bóng đích lưng, hắn không phản ứng chút nào.

 Diệp Tri Thu bất đắc dĩ, đành phải lấy ra khăn tắm, đưa hắn sau lưng đích nước đọng lau sạch sẽ.

ps: Hôm nay khôi phục bình thường, ít nhất 12 càng!

 Đệ 82 cuốn rượu có thể mất lý trí [6]

 Dùng sức giúp hắn trở mình, lau đi phía trước đích nước.

 Chứng kiến thằng này vốn là hung hăng càn quấy đồ vật hiện tại hành quân lặng lẽ, Diệp Tri Thu tức giận đích đánh cho vật kia một cái tát.

 Lăng Mộ Phong không hề hay biết, ngủ được lệch ra bảy kém tám, tư thế muốn nhiều khó coi, có nhiều khó coi.

 Khá tốt không có nhả, bằng không thì trong phòng này, đã có thể càng rối loạn.

 Cái này một trận náo, Diệp Tri Thu cũng bị giày vò đích không hề khí lực.

 Ngồi ở bên giường thở dốc một hơi, vừa quay đầu lại, chứng kiến lăng Mộ Phong xích, đầu đầu, bốn ngã chỏng vó đích ngủ, không chút nào kiêng kị.

 Nhớ tới thằng này, khách du lịch về sau tựu thật sự thả, nhìn hắn trước khi cái kia toàn thân đích dấu hôn!

 Cũng không biết [bị/được] bao nhiêu cái nữ nhân sờ qua, thân qua!

 Vừa mới còn chiếm liễu~ người ta Amy đích tiện nghi, thân thân sờ sờ soạng đủ!

 Nếu hắn thật sự thừa dịp rượu hưng, làm ra cái gì thực xin lỗi chuyện của nàng......

 Hừ, xem nàng như thế nào hành hạ chết hắn!

 Không được!

 Ngày hôm qua thì may mắn, tại hắn đang muốn XX đích thời điểm [bị/được] kịp thời ngăn lại.

 Cái này vạn nhất nàng không có trông thấy, có phải hay không đã bị hắn thực hiện được rồi hả?

 Cho dù lúc này đây không có sính, về sau vài thập niên, còn có vô số lần cơ hội.

 Nếu song phương cũng còn vô tình ý [lời mà nói...,] nàng cũng tựu nhận biết.

 Nếu lại xuất hiện một cái như an cảnh như đồng dạng đích người, nâng cao trên bụng to môn, làm sao bây giờ?

 Không nên không nên, nàng nhất định phải dự phòng cái này tình huống, đem nguy hiểm bóp chết trong trứng nước!

 Giằng co nửa đêm, đều nhanh hai điểm rồi.

 Diệp Tri Thu lỏng loẹt thể cốt, nàng đoạn đường này đem lăng Mộ Phong kéo về đến.

 Giúp hắn tắm rửa, lại cho hắn lau khô thân thể, mệt mỏi nàng xương cốt đều là đau xót (a-xit) đấy.

 Nghiêm hình khảo vấn đích sự tình, hay (vẫn) là lưu đến ngày mai làm tiếp [được rồi/coi như], nàng cũng vây được không được.

 Dùng sức đưa hắn chuyển đến bên kia giường, mở ra [chăn,mền], đóng lại đèn đêm.

 Trong lúc ngủ mơ đích lăng Mộ Phong hay (vẫn) là toàn thân [nóng lên, phát nhiệt], thuần túy là say rượu say .

 Sờ đến bên cạnh có một mềm mại trắng nõn đích sự vật, lăng Mộ Phong hít hít cái mũi.

 Bạch tuộc đồng dạng dính lên [đến,] tìm cái tư thế thoải mái nhất, đem nàng trở thành ôm gối.

 Đệ 82 cuốn thẳng thắn theo rộng [1]

 [được rồi/coi như], thật sự không còn khí lực đẩy ra hắn, đợi ngày mai rồi nói sau......

 Nghĩ như vậy, Diệp Tri Thu cũng chầm chậm tiến nhập mộng đẹp.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Nhanh đến giữa trưa, ngày hôm qua giằng co hơn phân nửa túc đích lăng Mộ Phong, mới thời gian dần qua tỉnh lại.

 Tắm rửa xong, ngủ đã đủ rồi (cảm) giác, lăng Mộ Phong sảng khoái tinh thần.

 Cảm giác được mình ôm lấy cái ôn hòa đích tự nhiên ôm gối, Hương Hương [đấy,] mềm đấy.

 Dùng sức hít một hơi phát hương, hắn kỳ thật cũng không thích ngoại quốc trên người nữ nhân đích mùi nước hoa.

 Truyền thuyết lúc trước đích Louie/Louis 14 nghiên cứu chế tạo nước hoa, chính là vì che lấp hiểu rõ đấy.

 Hay (vẫn) là phương đông nữ nhân tốt, tự nhiên tươi mát [đấy,] ôn hòa thanh tú.

 Ngửi hai phần, ngày hôm trước thừa lúc máy bay, sau đó dạ dày không khỏe, tối hôm qua say rượu.

 Ba ngày đều không có đụng nàng, lăng Mộ Phong có chút tâm viên ý mã (*chỗ này ngon muốn xơi chỗ khác).

 Dù sao trên người cũng không có lo lắng, coi chừng đích đem nàng lật qua, muốn rút đi y phục của nàng, âu yếm.

 Nhẹ nhàng đích vuốt phẳng, đánh thức trong lúc ngủ mơ đích Diệp Tri Thu.

 Phát hiện nàng tỉnh, lăng Mộ Phong [đi qua/quá khứ] nhẹ nhàng hôn nàng thoáng một phát.

 Đón lấy, đỉnh đạc đích thò tay đến nàng trong áo ngủ.

 Diệp Tri Thu nhàn nhạt đích làm mất liễu~ tay của hắn, lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc.

“Làm sao vậy?”

“Mặc quần áo tử tế, ta có việc hỏi ngươi.”

 Diệp Tri Thu quyết định hảo hảo đích cùng hắn nói chuyện vấn đề này.

 Uống rượu thương thân, uống rượu còn mất lý trí đây này.

 Nàng biết rõ hắn có lẽ cùng cái kia hai cái nước Pháp MM không có gì, tối đa bất quá là chơi đùa mà thôi.

 Nhưng loại này bầu không khí một khi như vậy tồn tại xuống dưới, thời gian này ba ngày hai đầu lăn qua lăn lại, về sau có thể làm sao bây giờ?

 Lăng Mộ Phong không rõ ràng cho lắm, say rượu về sau, hắn trên cơ bản đem đoạn trí nhớ kia đã tự động loại bỏ mất.

 Nhìn xem lão bà sắc mặt rất lạnh, hắn cũng chỉ tốt mặc xong quần áo.

 Diệp Tri Thu ngồi vào bên giường, vỗ vỗ bên người đích vị trí:“Ngồi.”

 Lăng Mộ Phong đã ngồi tới, cánh tay duỗi ra nắm ở bờ vai của nàng.

 Đệ 82 cuốn thẳng thắn theo rộng [2]

 Diệp Tri Thu tiếp tục vuốt ve tay của hắn, nghĩ nghĩ mới hỏi.

“Ngươi còn nhớ rõ ngươi tối hôm qua đã làm cái gì sao?”

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc, gãi gãi đầu.

 Trí nhớ của hắn, tại ba người nếm qua cơm tối, đi đến phụ cận một nhà quán bar phao (ngâm) a.

 Về sau, tựu là trống rỗng.

 Hắn bề ngoài giống như loáng thoáng đích nhớ rõ, hắn uống rất nhiều rượu.

 Bên cạnh mấy cái đầy nhiệt tình đích ngoại quốc mỹ nhân, chứng kiến hắn và nam nhân khác đụng rượu về sau, đụng lên đến ôm lấy hắn mọi nơi hôn môi.

 Hắn lúc ấy cũng uống nhiều hơn, không có cảm giác gì, chẳng lẽ [bị/được] Diệp Tri Thu phát hiện?

 Sắc mặt tối sầm, lăng Mộ Phong vội vàng từ trên xuống dưới đích kiểm tra.

 Dấu hôn cũng không trông thấy [rồi,] hắn có chút tâm thần bất định.

“Thẳng thắn theo rộng, kháng cự theo nghiêm.”

 Diệp Tri Thu có chút tiểu phẫn nộ nói.

 Lăng Mộ Phong hắng giọng một cái, trong đầu cố gắng nghĩ đến, chuyện này cần phải như thế nào cứu vãn.

“Khục, Tri Thu, sự tình [đâu rồi,] là như vậy. Lại nói đêm qua sáu điểm.chút......”

“Các ngươi ăn cơm về sau như thế nào đi quán bar rồi hả?”

 Diệp Tri Thu mặt trầm như nước, sát nhập chủ đề.

 Lăng Mộ Phong giật mình, chứng kiến trước mặt người còn tính toán bình tĩnh.

 Mới nói:“[Ặc,] cũng không còn cái gì, ta cùng Bối Lạp [Bella], Amy cơm nước xong xuôi, lúc đi ra đều nhanh chín giờ. Ăn cơm đích địa phương phụ cận có một nhà quán bar, các nàng đề nghị đi phao (ngâm) a. Ta [muốn/nghĩ] giữ chặt các nàng, không có giữ chặt.”

“Ngươi nói ta một đại nam nhân, cũng không nên ý tứ làm cho các nàng hai cái nữ hài tử, một mình đi chỗ đó loại địa phương a? Cho nên ta tựu đi......”

“Nói thẳng trọng điểm! Như thế nào buổi tối đùa muộn như vậy cũng không gọi điện thoại cho ta?”

 Không để ý đến lăng Mộ Phong chú ý tả hữu mà nói hắn mà nói, Diệp Tri Thu bắt đầu hạ mãnh liệt liệu [chăm sóc rồi.

 Lăng Mộ Phong vội vàng phản bác:“Ta vốn muốn đánh nhau kia mà! Đại khái là mười điểm một khắc đích thời điểm, Bối Lạp [Bella] nói ngươi gọi điện thoại tới. Ta nghĩ đến ngươi như là đã đánh đã tới, ta cũng không còn cái gì tất yếu gọi điện thoại......”

“Các ngươi đi quán bar liễu~ về sau, thế nào? Đều chơi mấy thứ gì đó?”

 Diệp Tri Thu tầng tầng xâm nhập, dần dần đã hỏi tới [hạch tâm/core].

 Đệ 83 cuốn thẳng thắn theo rộng [3]

 Diệp Tri Thu tầng tầng xâm nhập, dần dần đã hỏi tới [hạch tâm/core].

“Cũng không còn cái gì, quán bar [nha,] uống chút rượu, nhảy điểm.chút vũ cái gì đấy.”

 Lăng Mộ Phong có chút chột dạ, lòng bàn tay cũng chảy ra liễu~ mồ hôi lạnh.

“Cũng chỉ là uống chút rượu, nhảy điểm.chút vũ? Vậy ngươi toàn thân cao thấp đích dấu hôn là chuyện gì xảy ra?”

“Ah......”

 [bị/được] hỏi điểm quan trọng bên trên, lăng Mộ Phong có chút lạnh rung, vội vàng giải thích.

“Đó là ta cùng người ta đụng rượu, ta đem cái kia ngoại quốc ngốc đại cá tử uống sụp đổ, một ít cảm thấy ta đàn ông đích ngoại quốc nữ nhân chính mình thân [đấy,] ta cũng không có thân các nàng thoáng một phát!”

“Thật không có?”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên mắt lé nhìn hắn, ánh mắt rất là sắc bén.

“Không có!”

 Ít nhất, tại lăng Mộ Phong đích trong trí nhớ, hắn xác thực không có chủ động đi hôn môi những cái...kia đầy nhiệt tình đích mỹ nhân.

 Diệp Tri Thu vừa mới chuẩn bị nói cái gì đó, có người ở bên ngoài gõ cửa.

“Ai?”

 Vừa mới mở miệng, cảm thấy không đúng, vội vàng dùng Anh ngữ hỏi.

“who?”

 Bên ngoài có người trả lời:“Lăng, là chúng ta.”

 Nghe thanh âm này, nghĩ cũng không cần nghĩ, nhất định là Bối Lạp [Bella] cùng Amy rồi.

 Diệp Tri Thu đích mặt, lập tức âm trầm không ít.

 Lăng Mộ Phong căn bản không nhớ rõ hắn ngày hôm qua cùng Amy đích thân mật sự tình, chỉ là xuống giường đi mở cửa.

 Diệp Tri Thu cũng vội vàng đi theo, cửa vừa mở ra, hai người phi thường thân mật đích hôn hít khuôn mặt của hắn.

“Lăng, giữa trưa tốt.”

 Chứng kiến Diệp Tri Thu đi ra, cũng cười đối với nàng chào hỏi.

“Ngươi tốt.”

 Amy tối hôm qua là say mèm, cũng đồng dạng không hề ấn tượng.

 Bối Lạp [Bella] tuy nhiên còn mơ hồ nhớ rõ lăng Mộ Phong cùng Amy hôn môi, nhưng là trí nhớ cũng rất hoảng hốt rồi.

 Huống chi, thanh niên giữa nam nữ lẫn nhau hôn môi tại nước Pháp, là nhiều bình thường đích một sự kiện.

 Nàng không biết là có cái gì kỳ quái đích địa phương.

 Diệp Tri Thu lại bị sợ tới mức không rõ, biển Aegean/Aegean Sea mặc dù là tốt địa phương.

 Nhưng là cái này lãng mạn, bọn hắn vợ chồng son chính mình bên trong giải quyết là được rồi.

 Cùng người khác chia xẻ, cái này xem như cái gì sự tình?

 Lăng Mộ Phong còn có chút kỳ quái.

 Đệ 83 cuốn theo dõi [1]

 Lăng Mộ Phong còn có chút kỳ quái:“Amy, Bối Lạp [Bella], các ngươi tới làm gì?”

“Thân yêu lăng, ngươi đã quên [ấy ư,] ngươi nói hôm nay chúng ta muốn cùng đi Athens/Athen thành nhìn một cái đấy.” Bối Lạp [Bella] nói.

“À?”

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc, nghĩ nửa ngày, mới nhớ tới đây là ngày hôm qua lúc ăn cơm, hắn trong lúc vô tình nói ra một câu như vậy.

 Nhưng vấn đề là, hắn cùng Diệp Tri Thu đích sự tình còn không có giải quyết đây này.

 Trong lòng của hắn nghĩ đến vô luận như thế nào cũng phải [hống/dỗ dành] thật nhỏ thê tử, trong nội tâm có chút nhăn nhó.

“Mộ Phong, ngươi đi đi.”

 Bỗng nhiên, Diệp Tri Thu nói như vậy liễu~ một câu.

 Lăng Mộ Phong có chút kinh hỉ, không nghĩ tới đối mặt ngoại nhân, hay (vẫn) là quốc tế bạn bè, Diệp Tri Thu rõ ràng như vậy thông tình đạt lý.

“Tốt, chúng ta cùng đi!” Lăng Mộ Phong cười nói.

“Ân, ta tựu không muốn đi [rồi,] ngươi cùng các nàng đi thôi.”

 Diệp Tri Thu nói xong, vừa cười lấy dùng Anh ngữ đối (với) hai nữ sinh nói.

“Các ngươi đi thôi, ta hôm nay thân thể có chút không tốt, đùa vui vẻ lên chút.”

 Vốn Diệp Tri Thu nói thân thể nàng không khỏe, lăng Mộ Phong nghĩ đến muốn lưu lại cùng nàng đấy.

 Kết quả Diệp Tri Thu lập tức tựu đối (với) Amy cùng Bối Lạp [Bella] nói như vậy một phen.

 Hai cái tiểu cô nương nở nụ cười, lại dùng tiếng Pháp hướng lăng Mộ Phong nói chuyện, chắc là nói đến chạy đi đâu đùa ý tứ.

 Lăng Mộ Phong có chút khó xử, Diệp Tri Thu vội vàng nói.

“Ngươi đi đi, hảo hảo chơi, đừng trở về đích quá muộn, cũng đừng uống quá nhiều rượu, biết không?”

 Lăng Mộ Phong lúc này mới gật gật đầu, thu thập thoáng một phát, cùng hai nữ sinh đi ra ngoài rồi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

 Mà đang ở bọn hắn đi không lâu sau, Diệp Tri Thu cũng lập tức thay đổi trang phục.

 Xuyên thẳng [mặc vào một thân màu trắng váy liền áo, mang lên sâu sắc đích kính mát cùng mũ rơm.

 Làm gì vậy? Theo dõi quá!

 Nàng cũng muốn nhìn xem, nhà mình lão công có thể hay không thừa dịp nàng không tại, thật sự mượn du ngoạn chi cơ, biết không quỹ sự tình.

 Lăng Mộ Phong bọn hắn không có đi vệ thành, mà là đi đến buôn bán phố.

 Đệ 83 cuốn theo dõi [2]

 Diệp Tri Thu còn mang theo kính viễn vọng, thuận tiện khoảng cách dài quan trắc.

 Bên người [xứng/phối] đều biết mã Cameras, để lưu lại bằng chứng, miễn cho lăng Mộ Phong sau khi trở về đánh chết không thừa nhận.

 Một đường đi dạo lấy cửa hàng, một cái Đông Phương Suất ca lôi kéo hai cái xinh đẹp muội muội, tự nhiên rất gây chú ý ánh mắt của người ngoài.

 Mà ở bọn hắn đích 50m [về sau,] một cái nhìn về phía trên rất tinh xảo đích phương đông nữ nhân, lại cầm kính viễn vọng, một đường hèn mọn bỉ ổi lấy theo dõi, nhìn về phía trên cực kỳ quái.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Vòng vo đến trưa, không thể không nói, lăng Mộ Phong đích tố chất hay (vẫn) là rất tốt đấy.

 Hai nữ nhân một đường chọn chọn lựa lựa đích thử y phục, hắn một câu đều không có nói cái gì, tựu đứng ở bên cạnh nhìn xem.

 Có đôi khi, còn cũng bị bách phát biểu thoáng một phát ý kiến.

 Đợi các nàng mua xong rồi quần áo, hắn liền trở thành giỏ xách tiểu đệ.

 Từ đầu đến cuối, lăng Mộ Phong không có bày qua một tia thối mặt, cũng không có [một điểm/gật đầu] không thoải mái ý tứ.

 Đi trong chốc lát, hình như là Bối Lạp [Bella] đích đai an toàn có chút chảy xuống.

 Lăng Mộ Phong cũng không nên nói thêm cái gì, chỉ là đi qua, cọ xát bờ vai của nàng, giống như thân mật đích cùng nàng nói chuyện.

 Bối Lạp [Bella] cũng chú ý tới tình huống, liền tranh thủ thứ đồ vật thu thập xong, quay đầu hướng hắn cười cười.

 Có thể mấu chốt là, tại 50m có hơn đích Diệp Tri Thu.

 Theo cái nào đó góc độ nhìn về phía trên, còn tưởng rằng cái này hai người khó kìm lòng nổi, nhịn không được tại công cộng nơi, ôm hôn môi.

 Hơi quá đáng!

 Thằng này ở bên ngoài, đối với nữ nhân ôn nhu như vậy!

 Diệp Tri Thu một tay cầm kính viễn vọng, một tay đặt tại việc của người nào đó trên quần áo, tức giận đến nắm chặt.

 Nhân viên cửa hàng chứng kiến, muốn đi khích lệ nàng.

 Nhưng là dùng Hy Lạp ngữ, đối (với) Diệp Tri Thu mà nói chẳng khác gì là điểu ngữ, nàng căn bản nghe không rõ.

 Ra nhà này cửa hàng, đi đến đầu phố.

 Có chút đầy nhiệt tình đích ngoại quốc MM, thấy được cao lớn anh tuấn đích Đông Phương Suất ca.

 Lập tức xông lên, muốn hắn hỗ trợ chụp ảnh.

 Lăng Mộ Phong đương nhiên là cười đáp ứng, tiếp nhận Cameras.

 Đệ 83 cuốn theo dõi [3]

 Xếp đặt bảy tám cái pose, soi vô số tấm hình.

 Những nữ nhân này còn yêu cầu, cùng lăng Mộ Phong cùng một chỗ chụp ảnh.

 Diệp Tri Thu cầm kính viễn vọng, chứng kiến đám nữ nhân này nhóm: đám bọn họ bạch tuộc đồng dạng dính tại chính mình lão công trên người.

 Có ôm lấy cổ của hắn, có kéo eo của hắn.

 Thậm chí, còn đụng lên đi tại hắn trên mặt “Bẹp”, in lại một cái đỏ tươi đích dấu đỏ tử!

 Ah ah ah ah ah ah ah!--

 Diệp Tri Thu tức giận đến thiếu chút nữa Bạo Tẩu, tốt xấu những nữ nhân này chiếu đã xong tương đã đi.

 Bằng không thì nàng thật sự nhịn không được, chỗ xung yếu đi lên lấy đao chém người.

 Xem ra, nhà mình cái này lão công nhất định phải xem nhanh điểm.chút.

 Cho dù hắn cùng đích không xu dính túi, chỉ dựa vào cái này trương kiểu loại yêu nghiệt đích mặt, chính mình tiếp theo sẽ bị mang lên vô số đỉnh nón xanh (cắm sừng!)!

 Lại đi liễu~ một hồi, phía trước đích lăng Mộ Phong chợt dừng bước.

 Diệp Tri Thu lại càng hoảng sợ, đang tại tìm công sự che chắn yểm hộ đây này.

 Bỗng nhiên, bao trong bọc đích điện thoại, bắt đầu vang lên.

 Diệp Tri Thu giật mình, lấy điện thoại cầm tay ra đến.

 Phía trước đích lăng Mộ Phong đã nghe được quen thuộc đích tiếng chuông, còn có chút kỳ quái, vội vàng quay đầu lại.

 Diệp Tri Thu lập tức ngồi chồm hổm trên mặt đất, mượn nhờ quầy hàng ngăn trở chính mình.

 Sau đó lập tức tiếp nghe, hạ giọng nói:“Uy.”

“Tri Thu, ta hôm nay khả năng trở về không được, ngươi ăn thật ngon cơm tối ah.”

 Lăng Mộ Phong có chút thật có lỗi, hắn vốn định lấy về nhà cùng nàng cùng nhau ăn cơm.

 Xem xét bề ngoài, thời gian đã không đủ rồi.

 Hiện tại phải đi về, còn không biết Diệp Tri Thu hội (sẽ) đói bụng đến lúc nào.

“Ah, tốt, ta đã biết.” Diệp Tri Thu nhàn nhạt đích trả lời.

“Tri Thu, ngươi tại đây như thế nào, như vậy nhao nhao?”

 Lăng Mộ Phong có chút kỳ quái, điều này thật sự là quá náo loạn, nàng không phải tại trong biệt thự tu dưỡng sao?

“Ah, ta...... Ta đang nhìn TV.”

 Diệp Tri Thu vội vàng giải thích một đôi lời, mồ hôi lạnh nhất hạ lai.

“Hy Lạp ngữ đích TV, ngươi cũng xem?”

 Hắn nghe được đi ra, ống nghe bên kia đều là Hy Lạp ngữ đây này.

“Ta...... Ta dù sao nhàn rỗi không có việc gì.”

 Đệ 83 cuốn theo dõi [4]

 Diệp Tri Thu tranh thủ thời gian nói,“Ah, nước muốn mở, ta tắt điện thoại.”

 Lăng Mộ Phong có chút kỳ quái, không biết bên kia Diệp Tri Thu tại náo loạn cái gì.

 Đang nghĩ ngợi, bên cạnh đích Bối Lạp [Bella] tựa hồ nhìn thấy cái gì, lôi kéo cánh tay của hắn.

 Lăng Mộ Phong cũng sẽ không có đa tưởng, đi theo hai người nói tiếp bắt đầu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đi liễu~ cả buổi, sắc trời đã có chút tối.

 Ba người tiếp tục đi, tìm được một nhà nhìn về phía trên lắp đặt thiết bị đích cũng không tệ lắm đích quán cà phê ăn cơm.

 Diệp Tri Thu cũng muốn theo vào đi, sờ mó túi, rõ ràng phát hiện, chính mình chỉ dẫn theo mười Âu.

 Hơn nữa, tổng còn phải lưu [một điểm/gật đầu] tiền trở về đi.

 Điều này cũng không có thể quái nàng, bình thường đi ra ngoài, đều là lăng Mộ Phong thanh toán, chính mình cơ hồ không có [xảy ra/đi ra] cái gì tiền.

 Hơn nữa, nàng cũng không còn nghĩ đến, lăng Mộ Phong sẽ đến như vậy đích địa phương ăn cơm.

“Chết tiệt lăng Mộ Phong, để cho ta dừng lại ở trong nhà, chính ngươi đi ra ngoài toàn được nhậu nhẹt ăn ngon, còn có hai cái đại mỹ nhân tiếp khách! Ah ah ah ah!--”

 Diệp Tri Thu trốn ở một cái nơi hẻo lánh, một cái nhân viên phục vụ tới.

 Trước dùng Hy Lạp ngữ hỏi nàng, Diệp Tri Thu nghe không hiểu, đành phải lắc đầu.

 Nhân viên phục vụ tựa hồ đã minh bạch ý của nàng, lập tức dùng Anh ngữ giải thích.

 Cái này tốt xấu có thể trao đổi [rồi,] phục vụ viên cho nàng cầm thực đơn rồi rời đi.

 Diệp Tri Thu chứng kiến thực đơn thượng diện đích liệt biểu List đơn giá, lập tức, tâm nguội lạnh một nửa......

 Không nghĩ tới, Hy Lạp trong nhà hàng đồ vật mắc như vậy!

 Nàng vốn định lấy không muốn món ăn khai vị, không muốn món điểm tâm ngọt, cũng không muốn đồ uống......

 Lưu một đạo món chính cũng tốt, ít nhất quản no bụng.

 Nhưng là, trên người nàng mang đích điểm này ít tiền.

 Tối đa chỉ đủ tại đây dạng đích cửa hàng ở bên trong uống một chén cà phê, mua bên trên một chút tâm, còn không tính bên trên tiền boa.

 Diệp Tri Thu đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên bên cạnh có người hỏi.

“Xin hỏi vị tiểu thư này, ta có thể ngồi ở chỗ nầy sao?”

 Dùng chính là thuần khiết đích England Anh ngữ, Diệp Tri Thu ngẫng đầu.

 Đệ 83 cuốn thỉnh ngươi uống cà phê [1]

 Trông thấy một vị chiều cao ngọc lập, tóc vàng mắt xanh, diện mạo anh tuấn đích người trẻ tuổi đứng ở bên cạnh.

 Diệp Tri Thu có chút kỳ quái, bên cạnh còn có chỗ ngồi trống [đâu rồi,] như thế nào muốn cùng nàng ngồi một bàn?

 Nhưng là đúng lúc này, lăng Mộ Phong con mắt hướng cái phương hướng này rất tự nhiên nhìn một chút.

 Diệp Tri Thu giật mình, vội vàng gật đầu.

 Vị kia người trẻ tuổi cười cười, ngồi xuống, nhân viên phục vụ cũng cho hắn một phần tờ đơn.

 Người trẻ tuổi lại không có vội vã chọn món, mà là đối (với) Diệp Tri Thu cười cười.

 Diệp Tri Thu cũng chỉ tốt đối với hắn cười cười, vừa dùng khóe mắt liếc qua liếc mắt thoáng một phát lăng Mộ Phong bên kia.

 Tại nhà hàng, bọn hắn ngược lại là quy củ vô cùng, ưu nhã vừa vặn đích mỉm cười.

“Vị tiểu thư này, vị tiểu thư này......”

 Bỗng nhiên, đối diện cái vị kia người trẻ tuổi lại nói câu.

 Diệp Tri Thu vừa quay đầu lại nhìn hắn, hắn mỉm cười.

“Vị tiểu thư này, được hay không được thỉnh ngươi, uống một chén cà phê?”

 Đối diện vị kia người trẻ tuổi cuời cười ôn hòa.

“Cái này...... Không tốt lắm đâu.” Diệp Tri Thu muốn cự tuyệt.

“Vậy sao?”

 Người trẻ tuổi bích lục đích trong đôi mắt, hiện lên vẻ thất vọng.

 Đúng lúc này, người bán hàng kia tới, hỏi bọn hắn chút gì đó món (ăn).

 Xấu hổ vì trong ví tiền rỗng tuếch đích Diệp Tri Thu, lập tức có chút thẹn thùng.

 Người trẻ tuổi cố lấy dũng khí, lần nữa hỏi một câu.

“Tiểu thư xinh đẹp, ta có thể thỉnh ngươi uống một ly cà phê sao?”

 Diệp Tri Thu lúc này không có phản đối. Một phân tiền làm khó anh hùng hán ah, nàng không có tiền, [được rồi/coi như].

 Đã gặp nàng đáp ứng, người trẻ tuổi bích lục đích đôi mắt lập tức hiện lên một tia mừng rỡ.

 Như vậy cho dù quen thuộc [rồi,] người trẻ tuổi nói hắn gọi Dennis/Đan Ni Tư, đến từ Luân Đôn.

 Đến Athens/Athen tới là vì xử lý một chút việc, không nghĩ tới tựu vô tình gặp được liễu~ ngươi, thật sự là lên trời hữu duyên ah, ha ha ha.

 Diệp Tri Thu cũng chỉ tốt một mặt cùng hắn đáp lời, một mặt lấy ánh mắt quan sát ba người kia.

 Nghe nói Diệp Tri Thu đến từ xa xôi đích thiên triều, người trẻ tuổi cũng vẻ mặt kinh hỉ.

 Nói hắn ngưỡng mộ xa xôi cái kia thần bí đích phương đông quốc gia cổ đã rất lâu rồi, về sau có cơ hội nhất định phải đi Trung Quốc nhìn xem.

 Đệ 83 cuốn thỉnh ngươi uống cà phê [2]

 Về sau có cơ hội nhất định phải đi Trung Quốc nhìn xem.

 Hai người nói xong nói xong tựu quen thuộc một chút, không lâu lên cà phê cùng điểm tâm, Dennis/Đan Ni Tư nhiệt tình đích thỉnh nàng ăn cơm.

 Diệp Tri Thu cũng có chút ít không có ý tứ, cũng lặng yên không một tiếng động đích dùng cơm.

 Chỉ là, nàng cúi đầu đích trong nháy mắt, Dennis/Đan Ni Tư đích trong ánh mắt tựa hồ dần hiện ra một tia khác đích hào quang.

 Dùng hết rồi món (ăn), nhìn xem bên kia lăng Mộ Phong đã dùng qua liễu~ món (ăn) sau món điểm tâm ngọt.

 Dennis/Đan Ni Tư không khỏi nói ra, cùng với nàng đi ra ngoài tản tản bộ.

 Diệp Tri Thu đáp ứng, mắt nhìn thấy lăng Mộ Phong bọn hắn cũng đứng dậy.

 Chờ bọn hắn đi ra ngoài, mới cùng Dennis/Đan Ni Tư cùng một chỗ đi ra ngoài.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đi đến trên đường cái, đèn đuốc sáng trưng [đấy,] lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, tràn đầy dị quốc phong tình.

 Trên đường cái nói, cũng đều là nàng nghe không hiểu nhiều đích ngôn ngữ.

 Diệp Tri Thu một mực đi theo phía trước ba cái, mọi nơi nhìn loạn.

 Dennis/Đan Ni Tư cùng nàng đi tới đi tới, cọ qua cọ lại, Diệp Tri Thu cũng không còn phát hiện.

 Thẳng đến một cái chỗ rẽ, tựa hồ là lăng Mộ Phong không cẩn thận cùng Amy đụng phải thoáng một phát, vì vậy liền kéo nàng.

 Hai người thoạt nhìn, như là ôm bộ dạng.

 Diệp Tri Thu không thấy được phía trước, chỉ thấy đằng sau hai người ôm ở cùng một chỗ, lập tức nổ mao (lông).

 Tốt, lăng Mộ Phong, đợi một ngày, tựu đợi đến cái lúc này a!

 Tiểu hỗn đãn, xem lão nương lúc này không tiêu diệt ngươi!

 Diệp Tri Thu trong tay tại bốc hỏa, chưa từng nghĩ bên cạnh đích Dennis/Đan Ni Tư đã ôm cổ nàng.

 Diệp Tri Thu sững sờ, còn không có nghĩ nhiều như vậy, chỉ là có chút giãy dụa.

 Không nghĩ tới, Dennis/Đan Ni Tư huống chi đem tay đi đến bên trong duỗi.

 Vừa chạm vào đụng phải bên trong đích da thịt, Diệp Tri Thu lập tức khẽ run rẩy.

 Nàng lập tức nhảy dựng lên, dốc sức liều mạng muốn giãy giụa hắn đích trói buộc.

 Dennis/Đan Ni Tư nhưng không có lên tiếng, y nguyên dùng sức ôm nàng.

 Diệp Tri Thu cái này nhịn không được, dưới tình thế cấp bách, một câu tiếng Trung tựu thốt ra mà ra.

“Ngươi làm gì? Thả ta ra!”

 Đệ 83 cuốn thỉnh ngươi uống cà phê [3]

 Nghe được động tĩnh, lăng Mộ Phong bọn hắn cũng nhìn qua.

 Vừa thấy mình lão bà, [bị/được] một cái không hiểu thấu đích nam nhân ôm lấy, lập tức kinh ngạc lại phẫn nộ.

 Còn chưa kịp hỏi căn do, lăng Mộ Phong lập tức lao đến.

 Ôm đồm lấy cổ tay của nàng, đem nàng theo Dennis/Đan Ni Tư trong lồng ngực lôi ra đến.

 Rồi sau đó dùng sức một quyền, nặng nề đích đánh hướng người nọ đích mặt.

 Phố xá sầm uất xung đột, lập tức lại để cho người chung quanh hút một hơi khí.

 Dennis/Đan Ni Tư vẻ mặt phẫn nộ, vốn là đích ưu nhã cùng thân sĩ hoàn toàn không thấy.

 Rống giận:“Nàng đã đáp ứng đêm nay cùng ta cùng một chỗ đấy! quản ngươi chuyện gì!”

“Cái gì?”

 Lăng Mộ Phong sững sờ, nhìn nàng một cái, Diệp Tri Thu cũng ngây ngẩn cả người.

“Ta lúc nào đáp ứng ngươi rồi?”

“Ngươi còn nói không có! Ta thỉnh ngươi uống cà phê, ngươi đã đáp ứng!” Dennis/Đan Ni Tư cũng nổi giận.

 Đây đúng là Tây Phương đích một cái hiện tượng.

 Tại quán cà phê, nếu như lạ lẫm nam nhân đối (với) lạ lẫm nữ nhân có ý tứ.

 Thường thường hội (sẽ) dùng “Ta thỉnh ngươi cùng một ly cà phê” Đích lý do.

 Ý là nếu như ngươi đối với ta cố ý [lời mà nói...,] có thể tại phía sau cùng đêm đẹp.

 Cái này lăng Mộ Phong cũng là tinh tường [đấy,] nhất thời có chút sửng sốt.

 Có thể mấu chốt là, Diệp Tri Thu không biết những chuyện này, lập tức không hiểu ra sao.

 Không phải là một ly cà phê sao?

 Có gì đặc biệt hơn người đấy!

 Nàng sờ mó túi, chỉ có mười Âu.

 Vội vàng thò tay, rống lên một câu:“Lăng Mộ Phong, tiền!”

 Lăng Mộ Phong cũng có chút kỳ quái, móc ra túi tiền.

 Diệp Tri Thu tùy tiện rút ra một trương hai mươi Âu [đấy,] ném tới Dennis/Đan Ni Tư trên mặt.

“Cà phê năm Âu, điểm tâm bốn Âu, ta cho ngươi nhân đôi đấy! đã đủ rồi a!”

 Dennis/Đan Ni Tư cũng không còn nghĩ đến có thể như vậy, chỉ là mắng câu.

“Tên điên!”

 Về sau, liền tức giận đích đi nha.

 Một phương người trong cuộc đi [rồi,] vây xem quần chúng cũng tản ra.

 Bối Lạp [Bella] cùng Amy tới, hỏi tình huống.

 Lăng Mộ Phong tự nhiên khó mà nói mấy thứ gì đó, Diệp Tri Thu cũng không nên ý tứ nói.

 Bốn người cũng không có cái gì tiếp tục đi dạo ý tứ, đành phải hồi trình.

 Đệ 83 cuốn khảo nghiệm [1]

 Trở lại làng du lịch biệt thự.

 Đóng cửa lại, trong phòng chỉ có Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong hai người.

 Vì vậy lửa giận đi ra.

“Tri Thu, ngươi không phải nói ngươi tại làng du lịch sao? như thế nào sẽ xuất hiện tại chỗ nào? vẫn cùng cái kia cái gì ngoại quốc lão, hỗn [lăn lộn đến cùng đi rồi hả?”

 Đầu tiên khai mở mắng chính là lăng Mộ Phong, vừa mới trong lòng của hắn nhẫn nhịn một bụng đích khí.

 Nghĩ đến trước sau như một thông minh đích Diệp Tri Thu rõ ràng lừa gạt hắn, nhưng lại thiếu chút nữa cùng cái kia ngoại quốc lão đi mướn phòng, lập tức phẫn nộ đầy trời.

 Diệp Tri Thu trừng mắt, không cam lòng yếu thế.

“Ta làm như vậy còn không phải là vì ngươi? Ngươi ngược lại tốt, cùng hai cái mỹ nhân đi đầy đường đích đi dạo, ngươi còn giúp các nàng cầm thứ đồ vật, thỉnh các nàng ăn cơm, còn bị một đám nữ nhân sờ soạng mấy lần, ngươi thật cao hứng có phải hay không?”

“Ngươi, ngươi rõ ràng theo dõi ta?” Lăng Mộ Phong muốn chọc giận chết rồi.

“Là, ta chính là theo dõi ngươi! Ngươi cái này không có lương tâm [đấy,] nếu không phải vừa mới ta gặp chuyện không may, ngươi khẳng định cùng cái kia hai cái nước Pháp mỹ nữ tốt hơn rồi!”

“Ngươi!--”

 Lăng Mộ Phong thò tay chỉa về phía nàng đích cái mũi, muốn mắng cái gì, lại mắng không xuất khẩu.

 Đành phải dùng sức hất lên tay áo, ngồi trở lại trên giường sinh hờn dỗi.

“Ta như thế nào? Ta Bá Đạo, ta chán ghét, thân thể của ta tài không bằng các nàng, cũng không thể so với các nàng nhiệt tình, ta còn nhỏ tâm nhãn!-- vậy ngươi cùng các nàng qua ah, ngươi trả trở về làm cái gì!”

 Diệp Tri Thu trong nội tâm đích nóng tính nhất câu, nói cái gì cũng không còn qua đầu óc, cứ như vậy nói ra.

 Lăng Mộ Phong chỉ là xanh mặt, có chút kỳ quái Diệp Tri Thu biến hóa.

 Nàng làm sao vậy?

 Nàng nguyên lai không phải như thế.

 Coi như là tại an cảnh như tìm đến đích sơ kỳ, nàng cũng là tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục cái chủng loại kia người.

 Hiện tại như thế nào hội......

 Lăng Mộ Phong không nghĩ tới chính là, hoàn toàn là an cảnh như đích sự tình cho nàng kích thích.

 Lại để cho Diệp Tri Thu cảm thấy, cần phải trong nội tâm có chuyện tựu đều nói đi ra, nghẹn lấy không phải cái biện pháp.

 Chỉ là, cái này độ cũng phải nắm giữ tốt nhé......

 Diệp Tri Thu chứng kiến hắn trầm mặc không nói, trong nội tâm càng là ủy khuất.

 Rốt cục, đem mấy ngày nay đích sự tình, đều một tia ý thức đích nói ra.

 Đệ 83 cuốn khảo nghiệm [2]

 Đem mấy ngày nay đích sự tình đều một tia ý thức đích nói ra:“Ngươi có biết hay không, đêm qua ngươi về đích muộn như vậy.”

“Ta vừa ra khỏi cửa đã nhìn thấy...... Đã nhìn thấy ngươi cùng cái kia nước Pháp nữ nhân ôm ở cùng một chỗ, cơ hồ xích, thân, lộ, thể, ngươi còn thân hơn nàng...... Thân nàng ngực! Nếu không phải ta xuất hiện, ngươi hôm nay buổi sáng hẳn là ngủ ở nàng trên giường!”

“Ta thật vất vả đem ngươi kéo về [đến,] ngươi toàn thân cao thấp đều là dấu hôn, ta cũng không biết, ngươi đến cùng tại trong quán rượu đã làm mấy thứ gì đó!”

“Ngươi nếu cảm thấy ta không tốt, chúng ta như vậy miễn cưỡng cũng không vui, hay (vẫn) là, hay (vẫn) là......”

 Nàng nói không nên lời “Ly hôn” Hai chữ, chỉ là cảm thấy trong nội tâm rất ủy khuất.

 Kỳ thật, đây bất quá là đông tây phương văn hóa xung đột [đấy,] một cái mặt ngoài hiện tượng mà thôi.

 Chỉ có điều Diệp Tri Thu quan tâm sẽ bị loạn, huống chi nàng thật sự rất xem trọng lăng Mộ Phong đây này.

 Nghe thế dạng [lời mà nói...,] lăng Mộ Phong cũng có chút ngạc nhiên.

 Hắn không nghĩ tới tối hôm qua say rượu về sau, đã xảy ra nhiều chuyện như vậy.

 Đi tới nơi này dạng lãng mạn đích quốc gia, lại vừa gặp quá khứ đích tình nhân.

 Bên người không có người nhìn xem, không tự giác là hơn uống [một điểm/gật đầu] rượu.

 Vạn nhất hắn nếu thật là tại Diệp Tri Thu trước mặt cùng Amy lăn ga giường, cái này nhiễu loạn có thể to lắm!

 Lăng Mộ Phong có [một điểm/gật đầu] hối hận, hắn cũng nghĩ qua.

 Diệp Tri Thu hôm nay tuy nhiên theo hắn một ngày, hơn nữa xong việc [rồi,] còn không hiểu thấu chọc một cái ngoại quốc lão.

 Bất quá, cái này đều là vì hắn ah!

 Nếu nguyên lai, Diệp Tri Thu chỉ sợ sẽ đem sự tình giấu ở trong lòng, cả buổi cũng không nói ra.

 Bây giờ có thể nói như vậy, coi như là giữa phu thê muốn thẳng thắn thành khẩn tương kiến rồi.

 Vì vậy hắn gom góp tới, ôm lấy nàng thấp giọng nói.

“Đừng nóng giận, ta sai rồi.”

 Càng là khích lệ, Diệp Tri Thu càng là cảm thấy trong nội tâm ủy khuất.

 Cái mũi đau xót, nước mắt lập tức nhỏ.

 Lăng Mộ Phong xem đích càng là rối loạn tay chân, đành phải càng thêm nhanh đích ôm lấy thê tử, cực kỳ an ủi nàng cả buổi.

 Thật vất vả đợi nàng tiếng khóc nhỏ hơn, lăng Mộ Phong mới cùng nàng chậm rãi giải thích.

 Hắn xác thực là không nhớ rõ, chính mình ngày hôm qua say rượu, đến cùng ta đã làm gì.

 Đệ 83 cuốn khảo nghiệm [3]

 Hắn xác thực là không nhớ rõ, chính mình ngày hôm qua say rượu ta đã làm gì, cũng không còn nghĩ tới, muốn chơi cái kia sao muộn.

 Bọn hắn tại trong quán rượu, gặp được một cái thể trạng cường tráng đích người Tây Ban Nha, muốn cùng Amy tán tỉnh.

 Amy không vui, với tư cách trong ba người duy nhất đích nam nhân, lăng Mộ Phong đương nhiên phải phát huy hộ hoa sứ giả đích tác dụng.

 Vị kia người Tây Ban Nha tựa hồ có chút coi rẻ tiểu thân thể đích lăng Mộ Phong, đề nghị uống rượu giải quyết.

 Chỉ cần hắn thắng, chính mình tựu không hề cùng Amy nói chuyện.

 Lăng Mộ Phong đành phải kiên trì đáp ứng, như vậy vừa so sánh với, tự nhiên uống cao.

 Hắn cũng không còn nghĩ đến, chính mình rốt cục thắng vị kia tự cho mình rất cao đích người Tây Ban Nha về sau.

 Sẽ có nhiều như vậy đầy nhiệt tình đích mỹ nữ, xông lên tiễn đưa hắn môi thơm.

 Càng thêm thật không ngờ, hồi trình trên đường, hội (sẽ) không cẩn thận cùng Amy lăn đến cùng một chỗ.

 Nghe được hắn giải thích, Diệp Tri Thu trong nội tâm đích khí mới tiêu tan xuống.

 Lăng Mộ Phong còn ôm nàng nói:“Nhớ kỹ nha đầu ngốc, về sau ở chỗ này, có người thỉnh ngươi uống cà phê, tựu là muốn cùng ngươi đến gần ý tứ, là muốn đi mướn phòng đấy! có khác sự tình không có việc gì làm trò cười!”

“Ngươi còn mắng ta! Ngươi cũng không muốn muốn nhớ ngươi ngày hôm qua, vạn nhất nếu là thật cùng Amy, hoặc là những người khác thế nào. [đã qua/quá rồi] mấy tháng, người ta lớn trên bụng môn, ngươi làm sao bây giờ!”

 Vừa nhắc tới an cảnh như đích bụng, lăng Mộ Phong lập tức có chút há hốc mồm.

 Hắn nằm viện, an cảnh như tự nhiên là [bị nắm,chộp] đến cục cảnh sát.

 Hắn mấy ngày này dưỡng thương về sau, tựu là cùng Diệp Tri Thu bí mật kết hôn.

 Căn bản không có lòng dạ thanh thản, đi xử lý an cảnh như đích sự tình.

 Nghe nói như thế, lập tức cũng đã trút giận.

“Lão bà, về sau ta cũng không dám nữa!”

 Chứng kiến lăng Mộ Phong nhận lầm, hơn nữa xác thực là vô tâm chi mất, Diệp Tri Thu tâm cũng mềm nhũn ra.

 Nhịn không được vươn tay ra, vuốt ve khuôn mặt của hắn.

 Chứng kiến thê tử động tác như vậy, lập tức bắt được tay của nàng.

 Đối mặt một cái chớp mắt, trong mắt có một loại ngăn không được đích tưởng niệm, mãnh liệt mà ra.

 Hắn thoáng cái tựu đụng lên đi, chăm chú đích hôn môi của nàng giác [góc.

 Quản hắn khỉ gió cái gì Amy, Bối Lạp [Bella]!

 Đệ 83 cuốn khảo nghiệm [4]

 Quản hắn khỉ gió cái gì Amy, Bối Lạp [Bella], hay hoặc giả là cái khác người nào.

 Đây là bọn hắn đích nghỉ phép, bọn hắn đến chậm ba năm đích tuần trăng mật lữ hành ah!

 Hẳn là đi tới màu xanh da trời đích biển Aegean/Aegean Sea, thân ở lãng mạn đích quốc gia, lại thật nhiều ngày không có đụng nguyên nhân của nàng.

 Mới khiến cho hắn tinh lực quá thừa [đấy,] muốn giết người a!

 Một cái hôn sâu về sau, hai người đều có chút thở hồng hộc.

 Lăng Mộ Phong ôm thê tử đích [eo,] có chút tâm viên ý mã (*chỗ này ngon muốn xơi chỗ khác).

 Hắn nói chuyện, trong giọng nói tựa hồ có chút thô thở gấp.

“Đêm đẹp khó được, không bằng chúng ta...... Nghỉ ngơi đi.”

“Ta không!”

 Diệp Tri Thu cũng có chút thở gấp, lại đẩy hắn ra.

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc:“Ngươi còn muốn ta thế nào? Ta nói tất cả, ta không phải cố ý đấy!”

“Ta mặc kệ, ta được khảo nghiệm khảo nghiệm ngươi! Ngươi có biết hay không, ngươi đối với nữ nhân quá ôn nhu, sẽ cho các nàng một loại ảo giác! Làm cho các nàng cảm thấy, ngươi là có thể tiếp cận đấy!”

 Lăng Mộ Phong đối với nữ nhân có thể sẽ lãnh khốc vô tình.

 Đó là tại đối đãi địch nhân, chơi chán [rồi,] hoặc là xé toang da mặt về sau.

 Tại 80% đã ngoài đích trong thời gian, hắn đích ôn nhu đa tình, sẽ cho rất nhiều nữ nhân dùng mơ màng đích không gian.

“Vậy ngươi nói muốn làm sao bây giờ?” Lăng Mộ Phong cũng gấp.

“Như vậy, chúng ta ngày mai cùng đi ra, cùng Amy cùng Bối Lạp [Bella] cùng một chỗ! Ngươi được rõ ràng đích cho thấy [đến,] ngươi đích quyền sở hữu cùng quyền sử dụng, đều đang trong tay của ta! Ngươi cùng các nàng, chỉ là bạn tốt!”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên trên mặt mang cười, giảo hoạt đích hướng hắn nháy mắt mấy cái.

“-- nếu như ngươi hiểu rõ, ta sẽ cho ngươi một cái không tưởng được đích kinh hỉ, được hay không được?”

“Vậy tối nay......” Lăng Mộ Phong có chút lo sợ đích hỏi.

“Chỉ là ngủ!”

 Diệp Tri Thu giận tái mặt, lãnh khốc vô tình đích tuyên bố.

“Người xấu!”

 Lăng Mộ Phong ủy khuất đích cong lên miệng, vẻ mặt đích không vui.

“Tốt rồi, Mộ Phong, nghe lời ah!”

 Diệp Tri Thu dựa đi tới, tại hắn trên mặt hôn một cái.

“Ngày mai ngươi hảo hảo biểu hiện, buổi tối, ta sẽ có kinh hỉ mang cho ngươi đấy!”

 Đệ 83 cuốn biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [1]

“Ta không muốn kinh hỉ! Ta muốn ngươi!”

 Lăng Mộ Phong lại sắc sắc đích hướng nàng một chỗ nhìn lại, lập tức đem ngón út nhét vào trong miệng, nước mắt ba ba đích [ngậm lấy/hàm chứa], bộ dáng rất là đáng thương.

“Cùng lắm thì, ta đêm mai...... Mặc ngươi xử trí.”

 Diệp Tri Thu suy nghĩ một chút, rốt cục nói như vậy liễu~ đi ra.

“Thật sự có thể chứ? Tùy tiện ở nơi nào đều được? Vô luận ta muốn bao nhiêu ngươi đều đáp ứng?”

 Vừa nghe đến những lời này, lăng Mộ Phong đích con mắt lập tức phát sáng lên.

 Diệp Tri Thu nghĩ nghĩ, đỏ mặt gật gật đầu.

“Thật tốt quá!”

 Lăng Mộ Phong hoan hô,“Ta đây phải nuôi tinh súc duệ! Tranh thủ đêm mai đại chiến cái 300 hiệp!”

 Diệp Tri Thu lập tức nhỏ liễu~ một giọt mồ hôi lạnh, lời nói đều lối ra [rồi,] có thể thu trở về không?

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Quả nhiên, ngày hôm sau bốn người cùng một chỗ hành động.

 Lăng Mộ Phong lại bỗng nhiên giả câm vờ điếc, nếu không ngôn ngữ.

 Sự khác biệt, ngược lại là Diệp Tri Thu cùng hai cái cô nương trao đổi nói lời nói.

 Những ngày này đã xảy ra một sự tình, tất cả mọi người có [một điểm/gật đầu] xấu hổ.

 Mấy người đang một nhà cửa hàng bốn phía chuyển, Diệp Tri Thu bỗng nhiên nói muốn lên WC toa-lét, lại để cho bọn hắn đợi trong chốc lát.

 Đi ra về sau phát hiện, lăng Mộ Phong hay (vẫn) là một bức không hề bận tâm bộ dạng.

 Chỉ là tùy ý đích ứng thừa các nàng vài câu, cũng không quá thân thiện.

 Đi dạo đến hoàng hôn, mấy người sẽ trở lại rồi.

 Đóng lại biệt thự đích môn, lăng Mộ Phong lòng như lửa đốt đích ôm nàng.

“Có phải hay không nên thực hiện hứa hẹn rồi hả? Ân?”

 Trên đường, chứng kiến nhiều như vậy tình lữ ôm hôn nồng nhiệt, lăng Mộ Phong trong nội tâm đã sớm ngứa đấy.

 Diệp Tri Thu lách mình đi ra nói:“Ngươi gấp cái gì? Đúng là ăn cơm chiều đích thời điểm đây này.”

 Lăng Mộ Phong hôn rồi nàng thoáng một phát:“Làm xong ăn nữa cũng có thể, ta nhịn không được, thật sự!”

“Tốt Mộ Phong, nghe lời, không ăn hết như thế nào hữu lực khí? Ta đã gọi người tiễn đưa món (ăn) [rồi,] ăn cơm trước đi.”

 Đang nói, bên ngoài có người gõ cửa.

 Đệ 83 cuốn biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [2]

 Đúng là tiễn đưa món (ăn) đích tới.

 Lăng Mộ Phong xem xét, nhưng lại tiêu chuẩn đích bữa tiệc lớn.

 Khai vị ăn sáng, súp, món chính, món (ăn) sau hoa quả cùng món điểm tâm ngọt, rõ ràng còn có rượu đỏ cùng ngọn nến.

 Tiễn đưa món (ăn) đích tiểu đệ [phục vụ/service] ngược lại là chu đáo, đem thứ đồ vật đồng dạng đồng dạng đích dọn xong.

 Giao tốt rồi phí tổn cùng tiền boa, lăng Mộ Phong hỏi.

“Cái này là ngươi nói kinh hỉ?”

“Vẫn chưa xong [đâu rồi,] chúng ta ăn trước.”

 Diệp Tri Thu lách vào chớp mắt, trở lại đem gia đình rạp chiếu phim mở ra, bên trong lấy cổ Hy Lạp đích ca kịch.

 Hai người cũng xác thực đói bụng, ngồi xuống đại nhanh cắn ăn.

 Có ánh nến bữa tối, rượu ngon món ngon, còn có xa xưa đích ca kịch, bữa tiệc này cơm ngược lại là ăn được rất thoải mái.

 Ăn no rồi cơm, thu thập xong hết thảy, lăng Mộ Phong vỗ vỗ bụng.

 Bởi vì cái gọi là “No bụng ấm tư dâm dục”, hắn đang chuẩn bị ra tay đây này.

 Gia đình rạp chiếu phim ở bên trong đích khúc mục một đổi, nhưng lại một chi Piano khúc.

 Diệp Tri Thu cười cúi người, làm ra một bộ thân sĩ bộ dạng, vươn tay.

“Vị này anh tuấn đích tiên sinh, có thể hay không thỉnh ngươi nhảy cái vũ?”

 Lăng Mộ Phong cũng cười, giữ chặt tay của nàng.

“Hết sức vinh hạnh.”

 Màn đêm buông xuống, trong phòng không có mở đèn, chỉ có ánh nến tại lóe lên lóe lên đích lóe lên.

 Nhu hòa đích Piano khúc, thư trì hoãn đích vũ bộ, hai người nhờ rất nhanh.

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên đem đầu tựa ở trên bả vai hắn, nhẹ nói.

“Mộ Phong, ngươi còn nhớ hay không được, chúng ta lại một lần nữa đích gặp nhau, là ở lần thứ nhất từ thiện tiệc tối bên trên. Ngươi đi tới cúi người, ước ta nhảy một điệu nhảy.”

 Lăng Mộ Phong cười cười:“Đương nhiên! Ta nhớ được ta khi đó muốn ngươi cho ta đích bạn gái, kết quả ngươi một ngụm cự tuyệt! Lúc ấy ta thật sự rất tức giận, cũng hiểu được rất kinh ngạc.”

“Cho nên sau đó ngươi tựu một ngày một bó hoa, muốn đem ta cái này, không biết trời cao đất rộng đích dã nha đầu đuổi tới tay, còn an bài một hồi ánh nến bữa tối!-- đáng tiếc, ta lúc ấy tựa hồ cũng không thế nào cảm kích.”

“[đúng vậy a,] ngươi cũng không biết, ta lúc kia có nhiều sinh khí! Cho nên ta cố ý hướng r công ty tạo áp lực, lừa ngươi tới ký hiệp nghị.”

 Đệ 83 cuốn biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [3]

“Cho nên ta cố ý hướng r công ty tạo áp lực, lừa ngươi đến ký hiệp nghị. Vào ngày hôm đó buổi tối, ta đã biết ngươi chính là ta thê tử. Tức giận đến ta lập tức sẽ đem ngươi buộc trở về, còn đối với ngươi......”

“Nhưng là bây giờ, chúng ta ở cùng một chỗ, không phải sao?”

 Trải qua nhiều như vậy khó khăn trắc trở, cùng một chỗ [tài năng/mới có thể] nhận thức cảm giác hạnh phúc.

“Là, nhưng là, nghĩ tới lúc kia ta có nhiều vô liêm sỉ, trong nội tâm tựu......”

“Đừng nói nói như vậy!”

 Diệp Tri Thu lắc đầu, vừa khổ cười một tiếng.

“Nếu nói là vô liêm sỉ, ta cảm giác không phải là? Ta vì trốn tránh, tự chủ trương đích lựa chọn cũng sách, còn làm hại ngươi suýt nữa chết. Ta......”

 Đang nói, khúc bỗng nhiên ngừng lại.

 Diệp Tri Thu thời gian dần qua giãy giụa ngực của hắn, bỗng nhiên, theo trong góc xuất ra một bó to hoa tươi.

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc:“Cái này hoa......”

“Là vừa vặn ta gọi bữa tối đích thời điểm, cùng một chỗ đưa tới. Ta lặng lẽ ẩn núp đi, không có cho ngươi phát hiện.”

 Diệp Tri Thu nói xong, đem hoa đưa cho hắn.

“Mộ Phong, ta biết rõ ta rất tùy hứng, làm người cũ kỹ lại không được tự nhiên, còn không biết hối cải. Ở chung đích những ngày này, kỳ thật vẫn là ngươi tại thương ta.”

“Càng là ở chung, ta lại càng thấy cho ngươi rất ưu tú, ưu tú đích để cho ta xấu hổ vô cùng!”

“Ta cũng không biết làm như thế nào đền bù ngươi, cho nên sử dụng liễu~ chiêu số của ngươi, hi vọng ngươi có thể tha thứ cho ta sai lầm.”

“Nói cái gì ngốc lời nói!”

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm có chút ấm áp [đấy,] cũng có chút ê ẩm đấy.

 Nhận lấy hoa, cũng không biết nên nói cái gì.

“Mộ Phong, ta biết rõ ngươi ưa thích sáng sủa, nhiệt tình đích người. Ta...... Ta sẽ đi cố gắng.”

“Ngươi còn nói, thưởng thức nước Pháp nữ nhân đích dáng người...... Điểm này, ta thật sự có điểm.chút bất lực.”

 Nghe được Diệp Tri Thu nghiêm trang đích nói lời như vậy, lăng Mộ Phong có chút muốn cười.

 Hắn nói, bất quá là một câu nói đùa ah!

 Nhiệt tình, sáng sủa là tốt, nhưng là uyển chuyển hàm xúc ôn nhu, chẳng lẽ sẽ không tốt?

 Còn có, về cái này dáng người vấn đề, cũng không phải ngực càng lớn, lại càng đẹp mắt!

 Đệ 83 cuốn biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [4]

 Về cái này dáng người vấn đề, cũng không phải ngực càng lớn, lại càng đẹp mắt!

“Nhưng là ta hi vọng, ta có thể tận lực theo như ngươi sở ưa thích phương thức cùng ngươi cùng một chỗ. Mộ Phong, anh yêu em.”

 Diệp Tri Thu nói xong, hôn hít thoáng một phát hắn đích bên mặt.

 Sau đó, lẳng lặng đích thoát khỏi quần áo.

 Nhảy lên đích dưới ánh nến, lăng Mộ Phong trừng lớn mắt con mắt.

 Hắn rõ ràng trông thấy, Diệp Tri Thu trắng muốt như ngọc đích thân thể bên trên, rõ ràng ăn mặc vô cùng mê người đích tính, cảm (giác), nội, y!

 Màu đen đích Lace (viền tơ) cùng hơi mờ đích sa mỏng, như ẩn như hiện đích buộc vòng quanh hắn ở dưới mỹ hảo.

 Loại này gần chết còn nghênh đích dụ, hoặc, lại phối hợp nàng thanh thuần đoan trang đích khuôn mặt.

 Quả thực có thể làm cho thánh nhân, cũng lập tức muốn làm một lần cầm, thú!

 Nàng đây là......

 Diệp Tri Thu còn lấy hết dũng khí chậm rãi đi tới, duỗi ra bàn tay nhỏ bé, có chút không lưu loát đích vuốt ve khuôn mặt của hắn.

 Lập tức theo dưới cổ hắn trượt, rơi xuống cổ áo, nhu hòa đích mở mạnh hắn đích áo sơ mi.

 Bằng phẳng rắn chắc đích lồng ngực lộ ra, Diệp Tri Thu đụng lên đi.

 Bàn tay rời rạc tại hắn đích trên da thịt, ôm lấy hắn rắn chắc đích eo.

 Cúi đầu, duỗi ra đầu lưỡi, học bộ dáng của hắn, nhẹ nhàng liếm láp ngực của hắn.

 [bị/được] nàng hơi lạnh đầu ngón tay cùng mềm mại đích bờ môi đụng phải, lăng Mộ Phong lập tức cảm thấy tim đập đều lọt nửa nhịp.

 Nàng là vì ta, cho nên mới......

 Là yêu hắn đến thực chất bên trong, mới có thể lại để cho trước sau như một đoan chính bảo thủ đích nàng.

 Đại phí chu chương (*tốn công tốn sức) đích đến chế tạo hào khí, lại xuyên thẳng [mặc vào y phục như thế đến chọn, trêu chọc hắn a?

 Chứng kiến lăng Mộ Phong cả buổi không có động tĩnh, Diệp Tri Thu còn tưởng rằng là dụ, hoặc thất bại.

 Yếu ớt đích hỏi:“Như thế nào, ngươi không vui sao?”

 Lăng Mộ Phong chỉ là kéo nàng vào lòng, nhẹ nói.

“Ngươi không cần phải cho ta cải biến cái gì, ta yêu đúng là ngươi, là ngươi Diệp Tri Thu. Vô luận ngươi là dạng gì đích người, ta đều yêu.”

“Có phải hay không lúng túng? Vậy sau này ta không mặc rồi.”

 Diệp Tri Thu có chút ảo não, sớm biết như vậy lăng Mộ Phong không thích.

 Nàng cũng không còn tất yếu vừa mới tại cửa hàng đích thời điểm, mượn đi nhà nhỏ WC đích cơ hội.

 Đệ 83 cuốn biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [5]

 Biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [5]

 Chuyên đi mua bộ y phục này.

“Không, bảo bối, nhìn rất đẹp, thật sự.”

 Lăng Mộ Phong vội vàng lắc đầu, lại nhẹ nhàng đẩy ra nàng.

 Cúi đầu xuống, tỉ mỉ đích dò xét vẻ đẹp của nàng tốt.

 Diệp Tri Thu [bị/được] hắn thấy có chút ngượng ngùng, cũng có một chút vui sướng.

 Lăng Mộ Phong cười nói:“Thật không nghĩ tới bảo bối của ta có thể xinh đẹp như vậy, thật sự là quá khiến ta kinh nha rồi!”

 Nghe lăng Mộ Phong đã nói xem, Diệp Tri Thu lúc này mới có chút phấn chấn.

 Lăng Mộ Phong ôm nàng nói:“Ánh nến bữa tối cũng đã ăn, vũ cũng nhảy, còn đặc biệt mặc vào y phục như thế, chúng ta...... Có phải hay không cần phải?”

 Diệp Tri Thu lại bỗng nhiên lắc đầu, lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc.

“Làm sao vậy?”

 Diệp Tri Thu đôi má có chút đỏ lên, lại kiên định đích nói:“Đêm nay, ta đến hầu hạ ngươi.”--

 Biển Aegean/Aegean Sea đích sóng biển, nhẹ nhàng đích vuốt trắng noãn đích tường.

 Cửa sổ không có quan nghiêm, có chút tiết lộ vào một tia gió nhẹ.

 Không chỉ có thổi bay liễu~ bức màn, còn thuận đường thổi tắt liễu~ ánh nến.

 Chân trời ánh sao sáng, cùng xa xa quán bar phố đích đèn nê ông, tất cả đều lóe lên lóe lên, như là nghịch ngợm đích hài tử tại nháy mắt.

 Trong phòng trong chốc lát là ôn hòa đích mùa xuân, trong chốc lát lại là nhiệt tình như lửa đích mùa hạ.

 Thoáng qua, lại chuyển hóa thành tuôn rơi đích trời thu, khắc nghiệt đích ngày đông giá rét.

 Tựa hồ bốn mùa, đều đang một buổi tối, nhận thức đích thật sự rõ ràng.

 Không biết là bao lâu, lăng Mộ Phong ngẩng cao ngạo đích cổ, phát ra một tiếng cực lạc đích vang lên.

 Sau đó bị triệt để xụi lơ tại Diệp Tri Thu đích trên người, rốt cuộc nói không nên lời một câu.

 Lực tẫn về sau, hắn rốt cục thỏa mãn đích hôn môi thê tử đích mặt.

 Lật ra xuống, ngón tay còn câu dẫn ra một tia mái tóc của nàng.

 Thật lâu, các loại:đợi hai người đều hơi chút trở về khẩu khí, bỏ trên người đích vết bẩn.

 Lăng Mộ Phong mới cười nói:“Vừa mới cũng không biết là ai nói muốn hầu hạ ta, kết quả đây này!”

ps: Đây mới là đuổi ngược, lãng mạn a? Rống rống ~~~

    

 Đệ 83 cuốn biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [6]

 Biển Aegean/Aegean Sea, lãng mạn dạ [6]

 Diệp Tri Thu lười biếng đích nâng lên một tay, vuốt ve tại hắn đích trên mặt, qua lại nhẹ nhàng đích vuốt phẳng.

 Nàng lúc này rốt cuộc biết liễu~ cái gì gọi là tuần trăng mật, nghỉ phép.

 Tại hoàn cảnh lạ lẫm [ở bên trong,] không có áp lực cũng không có người quen.

 Chỉ có hai người, có thể thỏa thích đích hưởng thụ lẫn nhau.

 Nhẹ tay nhẹ dời xuống, lướt qua cái cổ, lồng ngực, bụng dưới.

 Còn có vừa mới, cho nàng mang đến vô tận sung sướng đồ vật.

 Mềm nhẵn đích bàn tay nhỏ bé mang đến mềm mại đích xúc giác, lại để cho lăng Mộ Phong đồng tử lập tức co rụt lại.

“Như thế nào, ngươi còn không có no bụng sao?”

 Diệp Tri Thu lắc đầu, tay lại bên trên dời, sờ đến trước ngực cái kia khối vết thương chỗ.

 Đột nhiên hỏi:“Mộ Phong, ngươi có phải hay không nói, ta là ngươi hay sao?”

“Đương nhiên! Ngươi cái này đồng lứa, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, vĩnh viễn vĩnh viễn xa đều là ta đấy!” Lăng Mộ Phong kiêu ngạo đích ngẩng đầu lên.

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên leo đến hắn thượng diện, hôn rồi hắn thoáng một phát.

“Cái kia...... Ngươi cũng là ta đấy! thân thể của ngươi, lòng của ngươi, còn ngươi nữa đích nửa đời sau, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, đều là ta đấy! ta muốn ngươi đích sở hữu:tất cả, ngươi dám không dám cho?”

 Lăng Mộ Phong sững sờ, nhìn xem trước mặt đích ánh mắt của nàng đều đang sáng lên, lập tức trong nội tâm một hồi tỏa sáng.

 Tựa hồ là vốn là chiếu không tới đích Hắc Ám nơi hẻo lánh, cũng rốt cục nghênh đón ánh mặt trời.

“Ngươi nói muốn, ta tựu cho! Ta không bao giờ ... nữa muốn cùng ngươi tách ra, chúng ta vĩnh viễn cùng một chỗ!”

“Anh yêu em, chúng ta vĩnh viễn cùng một chỗ!”

 Diệp Tri Thu cũng đáp ứng lại hắn mà nói, hôn môi môi của hắn, hai người chăm chú ôm nhau, nếu không chia lìa!--

 Ngày hôm sau giữa trưa.

 Thẳng đến ôn hòa ánh mặt trời chiếu vào phòng nhỏ, hai người mới dần dần tỉnh lại.

 Tối hôm qua Diệp Tri Thu đáp ứng hắn có thể tùy ý làm bậy, nhưng lại hao hết tâm tư tới lấy lòng hắn.

 Tích góp từng tí một này sao nhiều ngày đích cảm tình cùng nhiệt tình, như núi lửa đồng dạng dâng lên mà ra.

 Nóng bỏng đích độ ấm, cháy đích hai người đích linh hồn đều có chút nóng lên.

 Đệ 84 cuốn nổi bật áo cưới [1]

 Nổi bật áo cưới [1]

 Buồn bực nhiều ngày như vậy, còn giằng co một buổi tối, hai người đều có chút mệt mỏi.

 Ngày hôm nay, cũng không có an bài cái gì xuất hành hoạt động.

 Dừng lại:một chầu cơm rau dưa về sau, là lăng Mộ Phong ôm Diệp Tri Thu, tay bắt tay đích giáo nàng quản lý học bên trên đích tri thức.

 Đã trải qua một sự tình, lăng Mộ Phong cũng có chút ý thức được, chính mình đích [điều khiển tự động/tự kiềm chế] lực không quá cường.

 Nếu là bên cạnh không có nàng, hoặc là [liền/cả] quân biết nhìn xem, cố gắng thực xảy ra nhiễu loạn.

 Hắn có thể không muốn, thật sự vì nhất thời đích khoái hoạt, đánh mất thật vất vả mới có được hạnh phúc.

 Chơi đùa liễu~ vài ngày, Bối Lạp [Bella] cùng Amy cũng trở về nước.

 Ít đi liễu~ hai cái tình địch ở bên cạnh nhìn chằm chằm, Diệp Tri Thu cảm thấy, liền hô hấp đều đã thoải mái không ít --

 Những ngày tiếp theo, hai người trôi qua thật nhanh vui cười.

 Hy Lạp đích cổ điển văn hóa, còn có yêu Cầm biển đích ven bờ phong quang, đều bị hai người lòng say không thôi.

 Vô luận là Athens/Athen, Crete đảo, Peloponnesian, hoặc là Sắc Lôi Tư cùng Macedonia.

 Địa Trung Hải đã lâu đích đường ven biển, vẽ phác thảo ra đẹp nhất đích biển Aegean/Aegean Sea.

 Lam Thiên Bích Hải, Crete đảo đích mê cung, phi thường hi bì đích Mick/Mễ Khắc Nặc Tư/Nors, trong truyền thuyết, biến mất đích Atlan|Á Đặc Lan đề tư -- thánh nắm ở bên trong ni.

 Những cái...kia tại trong truyền thuyết, hoặc là trong lịch sử lưu lại mực đậm màu đậm đích địa phương, đều để lại hai người vui sướng đích dấu chân.

 Athens/Athen chậm tiết tấu đích sinh hoạt, đặc biệt đích nhàn nhã vui sướng.

 Phi thường thích hợp tại yên tĩnh đích giấc ngủ trưa thời gian, ngồi ở góc đường đích dựa vào trên mặt ghế, ngửa đầu nhìn bầu trời.

 Hùng vĩ đích Athens/Athen vệ thành, đặc biệt thần miếu, cùng với các loại cổ kiến trúc di tích, đều bị nhân tâm say thần mê.

 Lăng Mộ Phong cái lúc này nói ra, không bằng hai người dứt khoát, ở cái địa phương này quay chụp ảnh chụp cô dâu tốt rồi.

 Diệp Tri Thu lập tức đáp ứng, tại biển Aegean/Aegean Sea đích lây [xuống,] nàng cũng hiểu được thể xác và tinh thần đều rất buông lỏng.

 Bọn hắn đích ảnh chụp cô dâu, là muốn tại trời xanh mây trắng, biển Aegean/Aegean Sea bờ, đánh ra xinh đẹp nhất đích hiệu quả.

ps: Lễ tình nhân khoái hoạt, rống rống ~~~

 Đệ 84 cuốn nổi bật áo cưới [2]

 Nổi bật áo cưới [2]

 Đã quyết định xuống, lăng Mộ Phong cũng rất nhanh làm cho người ta đi chuẩn bị.

 Đang chuẩn bị lấy áo cưới [đâu rồi,] lăng Mộ Phong nhận được lên thành đích [liền/cả] quân biết gọi điện thoại tới.

 Bảo hắn biết, lên thành kinh tế giới có một hồi nhằm vào Bắc Phi cùng Châu Âu đích đầu tư hiệp đàm hội.

 Lăng thị tập đoàn đầu năm cùng Anh quốc đích [mỗ/nào đó] công ty cố ý hợp tác, song phương trước khi thì có qua tiếp xúc.

 Vừa vặn, lăng Mộ Phong muốn cùng Diệp Tri Thu đi [đập/chụp] ảnh chụp cô dâu, có thể đi các nơi lấy cảnh.

 Hơn nữa, Diệp Tri Thu cũng muốn mượn cơ hội học tập làm bên cạnh hắn đích trợ lý, tự nhiên là đáp ứng.

 Hiệp đàm sẽ trả có vài ngày mới bắt đầu, hai người còn ở lại Hy Lạp lưu lại một hai bộ ảnh chụp cô dâu, toàn tâm đích đầu nhập quay chụp trong --

 Thợ trang điểm cùng nhà nhiếp ảnh, là lăng Mộ Phong cố ý theo Milan mời đến [đấy,] có quốc tế tiêu chuẩn đích đoàn đội.

 Trải qua thợ trang điểm đích một đôi xảo thủ, làm cho nàng trắng trong thuần khiết ôn tinh khiết đích trên mặt, tản ra không gì sánh kịp đích phương đông cổ điển mỹ.

 Thanh tú, sâu sắc, thanh nhã, cao quý, còn một điều điểm.chút thần bí, phảng phất một số tuyệt diệu đích tranh sơn thủy.

 Tại Athens/Athen, theo đặc thù đích góc độ, đã có thể đánh ra xa xa hùng vĩ đích vệ thành, lại có thể đánh ra xanh thẳm đích biển.

 Trước chỉ (cái) [đập/chụp] tốt một mình đích ảnh chụp, còn có một chút dẫm nát bọt nước ở bên trong, chơi nước đích chơi đùa hình ảnh.

 Mà mấu chốt là......

 Nhà nhiếp ảnh dựa theo lăng Mộ Phong ý tứ, là muốn tại trên bờ cát, có một đoạn hôn môi đùa giỡn.

 Tại camera trước cùng lăng Mộ Phong hôn môi, Diệp Tri Thu y nguyên vẫn còn có chút không thả ra tay chân.

 Bằng không tựu là muốn cười, bằng không tựu là động tác cứng ngắc.

 Coi như tốt nhà nhiếp ảnh có kếch xù đích trả thù lao, cuối cùng phi thường bình tĩnh.

 Vỗ thật lâu, đều không có đạt tới nhà nhiếp ảnh đích hiệu quả, hai người trở lại một bên, uống nước nghỉ ngơi một chút.

 Có trợ thủ mua được món điểm tâm ngọt cùng đồ uống, tất cả mọi người đi một bên nghỉ ngơi.

 Mà vừa lúc này, Diệp Tri Thu lấy ra một khối bánh ngọt.

 Đệ 84 cuốn nổi bật áo cưới [3]

 Nổi bật áo cưới [3]

 Hai người cùng một chỗ ngồi ở trên đá ngầm.

 Lăng Mộ Phong vừa nhìn thấy nàng ăn khóe miệng đều là bơ, vốn định sở trường giúp nàng lau.

 Chẳng biết tại sao, lại bỗng nhiên gom góp [đi qua/quá khứ], thè lưỡi ra liếm đi khóe miệng nàng đích bơ.

 Bơ ngọt [đấy,] nàng bên trên đích trang cũng nhạt vô cùng, không có gay mũi đích son môi hương vị.

 Vừa mới chia lìa về sau, hai người con mắt có chút mê ly.

 Đến trưa đều không có hôn môi đích thích ý, lại vừa mới, ở phía sau bộc phát.

 Hai người bỗng nhiên ôm cùng một chỗ, nhiệt liệt triền miên đích hôn.

 Mà nhà nhiếp ảnh cũng là phúc chí tâm linh, tựu nhấn xuống cửa chớp, để lại như vậy một tấm hình.

 Hai người ngồi ở dưới trời chiều, dưới khuôn mặt là ngăm đen đích đá ngầm, sau lưng là rộng lớn đích biển cả.

 Nương theo lấy [Lạc Nhật/mặt trời lặn] hôn môi, vận dụng quang cùng ảnh đích hiệu quả, thể hiện ra phi thường duy mỹ đích hình ảnh.

 Hôn đùa giỡn thành công, ảnh chụp hiệu quả cũng rất không tồi, Diệp Tri Thu ngượng ngùng ngoài, cũng rốt cục có thể buông tay buông chân.

 Lăng Mộ Phong nếm đến liễu~ ngon ngọt, còn muốn khiêu chiến rất cao độ khó đích phần diễn.

 Vì vậy nhà nhiếp ảnh bất đắc dĩ đích hướng nàng đề nghị, nếu không, [đập/chụp] một trương kích, tình phần diễn đích ảnh chụp, với tư cách không truyền ra ngoài đích trân tàng?

 Thân thân sờ sờ khá tốt, liên quan đến đến những...này.

 Nghĩ đến quá khứ đích kinh nghiệm, Diệp Tri Thu lập tức tạc nổi cáu rồi, nói cái gì cũng không chịu đáp ứng.

 Nàng không muốn ôn lại cái loại nầy tại màn ảnh trước quá mức phóng túng đích tràng cảnh.

 Nhất là nếu như không cẩn thận truyền ra bên ngoài, [bị/được] vô số người tại công cộng truyền thông bên trên rình mò đích cảm giác, quá không xong rồi.

 Vô luận Diệp Tri Thu nói như thế nào, lăng Mộ Phong đều một mực giả vờ ngây ngốc.

 Mỗi lần bị hỏi chuyện này, nói đây là quay chụp người ý tứ, ta cũng không còn triệt.

 Hỏi lại, trực tiếp ép đến trước ngay tại chỗ giải quyết một phen.

 Hoàn tất về sau, lau miệng, lại giả vờ làm cái gì sự tình đều không có phát sinh qua đồng dạng, vỗ vỗ cái rắm, cổ rời đi.

 Bất quá lăng Mộ Phong cũng biết, đem Diệp Tri Thu ép, không chuẩn thực cùng hắn náo.

 Vừa gặp Kinh Mậu hiệp đàm hội nghị tới gần, áo cưới đích sự tình tạm thời gác lại một bên.

 Lúc này đây đích hoạt động chủ yếu do phòng thị trường đến an bài, Lăng thị tập đoàn vốn trước tựu cùng Châu Âu [mỗ/nào đó] công ty có hợp tác mục đích  .

 Đệ 84 cuốn trợ lý [1]

 Nghe nói tại đoàn đại biểu phỏng vấn đích trong lúc, ký kết xuống đích hợp tác chương trình nghị sự, sẽ có chính sách bên trên đích nghiêng cùng ưu đãi.

 Lăng Mộ Phong không có khả năng buông tha cơ hội này.

 Lúc này đây lăng Mộ Phong tới, cơ hồ là đối ngoại giữ bí mật đấy.

 Thậm chí [liền/cả] tham gia hội nghị đích Lăng thị tập đoàn đích đoàn đội, cũng chỉ có phòng thị trường tổng thanh tra cùng mặt khác rải rác mấy người biết rõ tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

 Hắn tham dự đích mục đích chủ yếu, vẫn là vì giám sát cùng hợp tác, tại trọng yếu đích đại sự bên trên làm quyết định.

 Về phần cụ thể đích sự vụ, trước đích chuẩn bị hoạt động, đều do những...này tân sinh đích Lăng thị tập đoàn đích phòng thị trường để làm.

 Hắn cũng muốn nhìn xem, đến cùng cải cách liễu~ về sau, những người này đích tự chủ tính cùng chấp hành năng lực như thế nào.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tuy nhiên Ai Cập cũng không phải chủ yếu đích đối tượng hợp tác, lăng Mộ Phong đích hành trình, hay (vẫn) là an bài vô cùng đầy.

 Tại năm trước, đã sớm cùng Anh quốc [mỗ/nào đó] công ty có hợp tác mục đích  , lẫn nhau cũng đều từng có giao hiệp.

 Tại Cairo sân bay máy bay hạ cánh, lập tức đón xe, đi vào Kinh Mậu hội đàm các đại biểu ở đích khách sạn.

 Hắn đương nhiên sẽ không ngốc đến, cùng người ta chém giết phòng ở, cũng không trở thành 'trang Bức' [đấy,] đi lập thành 'phòng cho tổng thống'.

 Vào ở đích thời điểm, đăng ký đích tên là Diệp Tri Thu đấy.

 Dù sao nàng không phải tài chính và kinh tế giới đích người, [muốn/nghĩ] che giấu tung tích, dễ dàng đích nhiều.

 Tuy nhiên không cần đi trực tiếp tham gia hiệp đàm, hắn hay là muốn phân tích tư liệu hòa hợp làm mục đích đấy.

 Hơn nữa bởi vì này một thời gian ngắn đích tiêu cực biếng nhác, mọi việc không để ý tới.

 Trên cơ bản Lăng thị tập đoàn đích lớn nhỏ sự vụ, hắn tất cả đều ném ra...(đến) sau đầu.

 Hiện tại trong giây lát muốn đi vào công tác trạng thái, chỉ có thể dốc sức liều mạng bù lại.

 Diệp Tri Thu, cũng lập tức đầu nhập trợ lý đích công tác.

 Giúp hắn sửa sang lại tư liệu, làm bảng báo cáo (*cho sếp), ghi thiết kế án.

 Hai người công tác bắt đầu đều là cuồng nhân.

 Bất quá lúc này đây, Diệp Tri Thu đích công tác còn nhiều thêm hạng nhất, tựu là chiếu cố tốt hắn đích sinh hoạt hàng ngày bắt đầu cuộc sống hàng ngày.

 Thứ đồ vật mới vừa lên tay đích thời điểm, Diệp Tri Thu làm được cũng không quá như ý.

 Đệ 84 cuốn trợ lý [2]

 Đang làm việc [ở bên trong,] lăng Mộ Phong triệt để quên vợ con của nàng thân phận, chỉ dùng xưa nay đối đãi cấp dưới đích nghiêm khắc đến đối với nàng.

 Hơn nữa bởi vì công tác bề bộn, đuổi tiến độ, cần mau chóng giải quyết trong tay đích hạng mục công việc, chứng thực ảnh chụp cô dâu đích sự tình.

 Lăng Mộ Phong đích tính tình cũng trở nên càng ngày càng tệ, khuyên hắn nghỉ ngơi cũng không nghe.

 Cả ngày chỉ là lắc lắc một trương khuôn mặt tuấn tú, lạnh như băng đích nhìn xem tư liệu cùng bảng báo cáo (*cho sếp).

 Nếu không tựu là cùng tổng thanh tra cực kỳ hắn mấy cái tâm phúc thương lượng công việc.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ai Cập đích hiệp đàm rất nhanh, đoàn đại biểu chỉ (cái) dừng lại hai ngày.

 Lăng thị tập đoàn bởi vì tại Ai Cập, không có quá lớn đích đầu tư hạng mục.

 Trên cơ bản, là ở vi tiếp theo đứng đích England chi đi làm chuẩn bị.

 Ngày mai sẽ là Ai Cập hợp tác hiệp đàm đích ngày cuối cùng.

 Lăng Mộ Phong đã ở khẩn trương đích chuẩn bị lấy, cùng Anh quốc [mỗ/nào đó] công ty đích hợp tác mục đích  , loay hoay chân đều không có thời gian hoạt động một bước.

 Buổi tối mười điểm.

 Vừa mới đưa đến thị trường tổng thanh tra, lăng Mộ Phong không kịp nghỉ ngơi, tiếp tục đầu nhập công tác trong.

“Mộ Phong, đừng xem, nghỉ ngơi trước đi.”

 Đến Ai Cập mới ngắn ngủn ba ngày, lăng Mộ Phong cả người tựu tiều tụy liễu~ một vòng, Diệp Tri Thu nhìn xem rất đau lòng.

“Đã biết, còn một điều tựu xem xong rồi, ngươi đi nghỉ ngơi.”

 Lăng Mộ Phong [liền/cả] đầu đều không ngẩng, chỉ nói là liễu~ một câu.

 Nhìn ba ngày tư liệu, đọng lại xuống đồ vật, xác thực không nhiều lắm rồi.

 Hắn là bởi vì quá lâu không có xử lý công sự, đối (với) sở hữu:tất cả đồ vật, đều là kiến thức nửa vời, cầm bất định chủ ý.

 Mà ngày mai, tựu là ước hẹn tại Kim Tự Tháp hạ [đập/chụp] ảnh chụp cô dâu.

 Cho nên, phải đuổi trước đây mau chóng xong việc.

“Mộ Phong, nghe lời, sớm một chút nghỉ ngơi, cùng lắm thì ngày mai không đi.”

 Diệp Tri Thu rất là đau lòng hắn, lăng Mộ Phong căn bản chẳng muốn phản ứng.

 Chứng kiến hắn như vậy dốc sức liều mạng, Diệp Tri Thu vội vàng đi phòng bếp, rót một chén cà phê cho hắn.

 Đã muốn công tác, phải thoáng đề điểm tinh thần.

 Đệ 84 cuốn trợ lý [3]

 Chỉ là không nghĩ tới cà phê mới phao (ngâm) tốt, đầu quá khứ đích thời điểm.

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên quay đầu lại hỏi nàng một câu:“Nơi này là chuyện gì xảy ra?”

 Diệp Tri Thu đem cà phê bỏ lên trên bàn, bên cạnh rơi đầy vài chồng chất đích tư liệu.

 Diệp Tri Thu đi lên xem xét, là trên máy vi tính một phần bảng báo cáo (*cho sếp) đích cách thức, ra [một điểm/gật đầu] vấn đề.

 Nàng vội vàng điều chỉnh thoáng một phát, lăng Mộ Phong chỉ là oán trách một câu.

“Điểm ấy việc nhỏ cũng làm không được, ngươi còn có thể làm những thứ gì?”

“Ta......”

 Diệp Tri Thu chứng kiến hắn trầm mặt, vẻ mặt nghiêm túc bộ dạng, trong nội tâm cảm thấy chắn được vô cùng.

 Nàng mặc dù không có tham dự trọng yếu nhất đích thương nghị hạng mục công việc.

 Nhưng là những tài liệu này, hơn phân nửa là phía dưới người tụ tập đi lên.

 Nàng một tay sửa sang lại [đấy,] bày ra án cũng là nàng ghi đấy.

 Sự tình rất gấp, nàng lại là tân thủ, khó tránh khỏi xảy ra một điểm nhỏ sai.

 Bất quá chuyện làm ăn tình, làm sai liễu~ tựu là làm sai [rồi,] nàng cũng không có phản bác.

 Lui ra phía sau một bước, tay không cẩn thận đụng phải vừa phao (ngâm) đích chén cà phê bên trên, ly [bị/được] nàng mang ngược lại.

“Xôn xao” Đích một tiếng, giội cho một bàn.

 Lăng Mộ Phong lập tức nhảy dựng lên, trên mặt bàn một mảnh đống bừa bộn, không ít tư liệu đều dính vào cà phê.

 Vốn ngay tại bề bộn sự tình loay hoay sứt đầu mẻ trán, lăng Mộ Phong cũng nhịn không được nữa vứt xuống dưới một câu.

“Thật vô dụng! Chính sự làm không tốt, sạch thêm phiền!”

 Diệp Tri Thu cũng không còn nhiều lời, chỉ là giúp hắn thu thập tư liệu, dùng rút giấy hút khô trên bàn đích cà phê vết bẩn.

 May mà chén cà phê không có ngược lại, Diệp Tri Thu yên lặng đích thối lui toilet.

 Lúc này mới phát hiện, trên tay mình, đã bị bị phỏng liễu~ một mảnh.

 Dùng nước lạnh tưới xông, Diệp Tri Thu đột nhiên cảm giác được, trong nội tâm rất ủy khuất.

 Trước sau như một như vậy sủng nàng đích lăng Mộ Phong, rõ ràng dùng cái loại nầy ghét đích biểu lộ, cùng không kiên nhẫn đích thái độ đối với nàng.

 Giống như, nàng thật là sẽ vô dụng thôi đồ bỏ đi đồng dạng.

 Vốn nghĩ đến lao ra cùng hắn nhao nhao [đấy,] vừa ra khỏi cửa.

 Chứng kiến hắn vẫn còn trước máy vi tính khẩn trương đích nhìn xem tư liệu, Diệp Tri Thu tâm vừa mềm rồi.

 Nói thật, nàng [đi qua/quá khứ] cũng chưa từng biết rõ, lăng Mộ Phong rốt cuộc là như thế nào công tác đấy.

 Đệ 84 cuốn trợ lý [4]

 Ngay từ đầu, nàng chỉ là [bị/được] nuôi nhốt đích bị chồng ruồng bỏ.

 [bị nắm,chộp] đi z thành biệt thự về sau, tựu biến thành lăng Mộ Phong một tuần sủng hạnh mấy lần đích cuối tuần vợ chồng.

 Trước một hồi cũng là như vậy, mỗi tuần trở về một ngày hay hai ngày.

 Nàng còn thường xuyên phàn nàn, lăng Mộ Phong không chịu nhiều cùng cùng nàng.

 Trải qua mấy ngày nay đích thiếp thân quan sát, nàng rốt cuộc biết lăng Mộ Phong rốt cuộc là như thế nào công tác đấy.

 Nhớ tới hắn mỗi đêm ngày đích cố gắng, chỉ là vì có thể nhiều tích góp từng tí một hạ cùng nàng ở chung đích thời gian, trong nội tâm cũng rất là động dung.

 Nhớ tới nàng lần thứ hai sanh non đích trước sau, lăng Mộ Phong nếu ứng nghiệm giao lên thành đến đích các hạng áp lực, mỗi ngày đều loay hoay xoay quanh.

 Nhưng là mình trả lại cho hắn tìm các loại phiền toái, thật sự lại hối hận, lại đau lòng.

 Hơn nữa, xác thực cũng là nàng làm sai chuyện, mới có thể gây hắn sinh khí.

 Cái này dù sao không phải giữa vợ chồng đích vui đùa, chuyện làm ăn tình, tựu là cần phải giải quyết việc chung.

 Lăng Mộ Phong không có bởi vì nàng là thê tử còn đối với nàng mở một mặt lưới, đúng là nói rõ hắn đích công và tư rõ ràng.

 Có thể nhặt được một cái công tác bên trên chăm chú phụ trách, trong sinh hoạt rồi hướng nàng như vậy sủng ái đích lão công, thật sự là phúc khí ah!

 Nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là cho hắn rót một chén cà phê.

 Cà phê không có phao (ngâm) quá vẹn toàn, chính là sợ hắn không cẩn thận đụng phải đổ.

 Về phần vừa mới trong nội tâm đích ủy khuất, đương nhiên có thể cùng hắn phàn nàn, bất quá không phải hiện tại.

 Hắn bởi vì tương lai của bọn hắn cố gắng, nàng cũng không thể quá yếu.

 Tuy nhiên nàng tại đại sự bên trên không giúp được hắn gấp cái gì.

 Nhưng là nàng cũng phải giúp trợ hắn mau chóng chấm dứt công tác, nghỉ ngơi thật tốt.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Lại qua nửa giờ, lăng Mộ Phong rốt cục hoàn thành sở hữu:tất cả đích nhiệm vụ.

 Duỗi lưng một cái, đóng lại máy tính, trong phòng im lặng đấy.

 Hắn lúc này mới nhớ tới, Diệp Tri Thu đâu này?

 Nhìn lại, Diệp Tri Thu chuyển liễu~ cái ghế đẩu ngồi ở bên giường, nửa người trên nằm lỳ ở trên giường [ngủ, ngáy].

 Chung quanh của nàng, tư liệu xếp chồng chất đích chỉnh tề.

 Đệ 84 cuốn trợ lý [5]

 Ngày mai muốn đi chụp ảnh đích các hạng thứ đồ vật, cũng đã thu thập xong.

 Lăng Mộ Phong rón ra rón rén đích đi qua, muốn đem nàng ôm lấy đến nghỉ ngơi.

 Đụng một cái đến tay của nàng, Diệp Tri Thu lập tức co rụt lại, đau đến nhíu mày.

 Nàng tỉnh lại, xoa xoa con mắt, chứng kiến bên cạnh lăng Mộ Phong có chút ân cần bộ dạng.

 Gãi gãi đầu nói:“Mộ Phong, bề bộn đã xong?”

“Ân.”

 Lăng Mộ Phong gật gật đầu, một bả kéo nàng bị phỏng đích tay hỏi.

“Chuyện gì xảy ra?”

 [bị/được] hắn kéo đến, tay hồng sưng đỏ trướng vô cùng khó chịu.

 Diệp Tri Thu nói:“Vừa mới không cẩn thận [bị/được] cà phê bị phỏng, không có việc gì.”

“Ngươi muốn tắm rửa sao? nước ấm đã điều tốt rồi, khăn mặt cùng tắm rửa đích quần áo cũng cất kỹ rồi.”

“Có đau hay không?”

 Lăng Mộ Phong lúc này mới nhớ tới sự tình vừa rồi, có chút hối hận.

 Hắn một công tác bắt đầu tựu lục thân không nhận, hơn nữa thời gian nhanh, nhiều chuyện, nói với nàng liễu~ không ít lời nói nặng.

 Diệp Tri Thu lắc đầu:“Đã không thế nào đau.”

“Thực xin lỗi ah, ta vừa mới khẩu khí không tốt, mắng ngươi.”

 Lăng Mộ Phong ôm chặt thê tử, vội vàng nói xin lỗi.

“Cái này vốn chính là lỗi của ta ah, tay chân vụng về đấy. chẳng những không giúp được ngươi, trả lại cho ngươi thêm phiền rồi.”

 Diệp Tri Thu lắc đầu, trong nội tâm đích ủy khuất, cũng bởi vì hắn đích xin lỗi mà tan thành mây khói rồi.

“Nào có người vừa lên tay nên cái gì đều hay sao? ngươi đã làm được thật tốt được rồi, là ta tính tình quá xông.”

 Trên sinh hoạt, lăng Mộ Phong đích bạo tính tình đã bị ma điệu liễu.

 Nhưng là công tác bên trên, hắn trước sau như một cường thế đích thái độ, tự nhiên mà vậy đích sẽ cho cấp dưới mang đến áp lực.

 Diệp Tri Thu chỉ nói là:“Ta sẽ cố gắng [đấy,] hy vọng có thể giúp cho ngươi bề bộn. Ngươi cũng là vì chúng ta đích ngày mai mới hội (sẽ) khổ cực như vậy ah, ta cũng biết.”

 Lăng Mộ Phong không muốn nói cái gì, chỉ là đem đầu dựa đi tới, cọ xát bờ vai của nàng.

 Diệp Tri Thu cười cười nói:“Tranh thủ thời gian dọn dẹp một chút, ngày mai còn phải [đập/chụp] ảnh chụp cô dâu đây này. Không có gì thời gian, chúng ta cùng nhau tắm rửa a.”

ps: Phụ trương phụ trương, sách mới áo rồng lâu khai trương! Sách mới tiếp tục đô thị, kéo dài không nhỏ ngu sao mà không máu chó đích phong cách!

 Cùng quyển sách này bất đồng, sách mới đích nữ nhân vật chính là cái nhân vật lợi hại! Học Trung y, biết võ thuật, tính cách cao ngạo lạnh lùng!

 Nhân vật nam chính cũng là khí tràng cường đại, thái tử đảng, bộ đội đặc chủng đích thân thủ, Bá Đạo hung hăng càn quấy [ mấu chốt là, nhân vật nam chính không phải ngựa giống, quý giá đích lần thứ nhất toàn bộ giao cho nữ nhân vật chính [rồi,] rống rống ~~]

 Phồn hoa trong đô thị, Trung y, võ thuật, trà nghệ, cầm kỳ thư họa, truyền thống văn hóa vạn tuế!

 Muốn tại sách mới ở bên trong khách mời một bả, diễn cái nhân vật đích thân có thể báo danh tham gia ~ chỗ bình luận truyện có chuyên dán, kính thỉnh chú ý!

 Đệ 84 cuốn trợ lý [6]

 Lăng Mộ Phong lúc này không có cùng nàng khách khí, ôm lấy nàng đi đến phòng tắm.

 Bởi vì ngày mai muốn chụp ảnh, cũng không thể lại nháo sự, không sao cả đụng nàng.

 Tắm rửa về sau thổi khô tóc, cùng một chỗ nghỉ ngơi.

 Cách Cairo trung tâm chợ 13 km chỗ đích Giza khu, là trên đời nổi tiếng đích Kim Tự Tháp chỗ địa phương.

 Gần 80 tòa Kim Tự Tháp, chằng chịt hấp dẫn đích rải tại sông Nin hạ du tây bờ.

 Thợ trang điểm không có lãng phí thời gian, tại đỗ xe nghỉ ngơi, nhà nhiếp ảnh tìm tốt nhất quay chụp điểm.chút đích thời cơ, đem hai người nhanh chóng trang phục tốt.

 Đã có quay chụp kinh nghiệm đích hai người, lúc này đây, đặc biệt nhanh chóng đích tiến vào trạng thái.

 Một mình ảnh chụp, chụp ảnh chung, hôn môi chiếu, tùy ý đích mấy cái tạo hình về sau tựu ok.

 Lăng Mộ Phong chứng kiến tối hôm qua nàng chịu ủy khuất phân thượng, thật đúng là không dám cùng nàng đề kích, tình, chiếu đích đề nghị.

 Một chiếu [xong,] hai người nhanh chóng thu thập hồi trình.

 Buổi tối còn phải đuổi máy bay, phải đoạt tại đoàn đại biểu đến Luân Đôn trước khi, vượt lên trước vào ở mới được là, để tránh khiến cho không tất yếu đích hiểu lầm.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Máy bay rạng sáng cất cánh, sáng sớm ngày thứ hai, rốt cục phi chống đỡ Luân Đôn.

 Tìm được ngủ lại đích khách sạn check,in, vừa đến gian phòng, bất chấp rửa mặt thu thập.

 Hai người đã mệt mỏi, một bước đều đi không được rồi.

 Kéo lên bức màn, nhanh chóng bỏ đi quần áo, nhảy lên giường ngủ.

 Một mực ngủ đến buổi chiều ba điểm.chút mới tỉnh, đoàn đại biểu đã vào ở rồi.

 Đơn giản dừng lại:một chầu cơm trưa, tắm rửa, thu thập đổi mới hoàn toàn.

 Buổi tối, lăng Mộ Phong đoạt tại còn không có tổ chức hội nghị trước khi, tựu liên hệ tốt Anh quốc phương diện đích hợp tác thương, hiệp đàm công việc.

 Hắn với tư cách tập đoàn công ty tổng giám đốc, nhưng thật ra là không tất yếu dự họp lần này hội nghị đấy.

 Tại hiệp đàm trong quá trình, hắn và Diệp Tri Thu đều giả trang đã thành Lăng thị tập đoàn đích bình thường viên chức.

 Xen lẫn trong trong một đám người gian : ở giữa, rất không thu hút.

 Phòng thị trường tổng thanh tra diễn chính, đem đã sửa sang lại tốt hợp tác mục đích  .

 Cùng với công ty ra giá đích điểm mấu chốt, đều nắm giữ đích rành mạch.

 Đệ 84 cuốn phòng tắm tình cảm mãnh liệt [1]

 Diệp Tri Thu vốn đang cho rằng cái gọi là hiệp đàm, chính là ngươi một lời ta một câu.

 Song phương tại cua đồng hữu hảo đích trong không khí, giúp nhau thương lượng.

 Chân thật đã tham gia mới phát hiện, bên trong lục đục với nhau, mở miệng đe doạ.

 Thậm chí như chợ bán thức ăn đồng dạng, cò kè mặc cả một loại đích sự tình, đều thường xuyên phát sinh.

 Anh quốc phương diện mấy lần [muốn/nghĩ] dò xét ngọn nguồn, thị trường tổng thanh tra trông coi nguyên tắc, tự nhiên sẽ không nói cho hắn biết đích giá quy định.

 Lần thứ nhất trao đổi không có kết quả, tuy nhiên đã hẹn ở, tiếp theo thời gian gặp mặt.

 Không quá phận lúc khác, lăng Mộ Phong rõ ràng có chút nhụt chí.

 Rất hiển nhiên, Anh quốc công tư còn có khác đích hợp tác người, cũng muốn đầu tư cái này hạng mục.

 Hắn trong lòng so sánh, đến cùng ai thắng đảm nhiệm, chính mình hội (sẽ) đạt được càng lớn đích tiền lời.

 Bề bộn liễu~ rất nhiều thiên, nhưng vẫn là như vậy, lăng Mộ Phong cảm xúc không phải rất cao.

 Tuy nhiên hắn hiểu được, chuyện như vậy rất thông thường.

 Ở trong nước đích thời điểm, thậm chí hắn cảm giác mình ổn thao thắng khoán.

 Cuối cùng hạng mục, lại bị có quan hệ, có hậu đài, chịu tiễn đưa đại hồng bao đích tiểu phá công ty xin đi nha.

 Diệp Tri Thu không có cách nào, đành phải an ủi hắn.

 Cùng Anh quốc công tư đích lần thứ hai hội nghị, [bị/được] định tại ba ngày sau.

 Thì ra là đoàn đại biểu dừng lại tại Anh quốc [đấy,] ngày cuối cùng.

 Những...này ngoại quốc lão nhóm: đám bọn họ cũng là người tinh, tựu là xem ai ngồi trước không thể.

 Chính mình đè thấp giá trị con người cùng hắn đàm, hắn có thể kiếm lấy thêm nữa... đích lợi ích.

 Buổi tối, lăng Mộ Phong khó được tay chân rất quy củ.

 Có lẽ là những ngày này quá mệt mỏi, có lẽ là hôm nay thương nghị không thành tâm tình của hắn không tốt, tóm lại không có động thủ.

 Không động thủ cũng tốt, có thể nghỉ ngơi thật tốt thoáng một phát, Diệp Tri Thu chính là sợ hắn quá cực khổ, mệt muốn chết rồi thân thể.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ngày hôm sau, không có an bài bất cứ chuyện gì hạng.

 Diệp Tri Thu vì vậy lôi kéo lăng Mộ Phong, đi Luân Đôn đích trên đường cái bốn phía đi dạo giải sầu.

 Lăng Mộ Phong rõ ràng cảm xúc không cao, mặc kệ Diệp Tri Thu như thế nào trêu chọc hắn nói chuyện.

 Hắn tối đa, cũng không quá đáng là ứng phó một đôi lời mà thôi.

 Đệ 84 cuốn phòng tắm tình cảm mãnh liệt [2]

 Buổi chiều, tại sông Thames bờ.

 Hai người tại lộ thiên đích quán cà phê uống hồng trà.

 Thời tiết âm hiểm [đấy,] ngay tiếp theo tâm tình của hai người cũng là âm chuyển nhiều mây.

 Nghe nói ngày mai, thời tiết mới có thể trong.

 Mà ngày mai, tựu là thương lượng cũng may Luân Đôn quay chụp ảnh chụp cô dâu đích thời gian.

 Chứng kiến lăng Mộ Phong như vậy một bức lười nhác đích thần thái, Diệp Tri Thu có chút sốt ruột.

 Tùy ý đích dùng qua cơm tối, trở lại khách sạn, lăng Mộ Phong hay (vẫn) là mệt mỏi đấy.

 Mở ra máy tính, cùng [liền/cả] quân biết Screen màn hình hội nghị.

 Ban giám đốc tại tối hôm qua cũng nhận được tin tức, bên kia đã ở khẩn trương đích thảo luận trong.

 Tuy nhiên lúc này đây đích hải ngoại mở rộng kế hoạch, không phải Lăng thị tập đoàn đích hàng đầu nghiệp vụ.

 Nhưng cũng là vì sau này lâu dài phát triển làm chuẩn bị.

 Giá bắt đầu là không thể lại chuyển được rồi, đành phải đợi lát nữa Anh quốc bên này chính mình thương lượng đi --

 Đóng lại máy tính, Diệp Tri Thu gọi hắn bong bóng tắm nghỉ ngơi một chút.

 Anh quốc so sánh chú ý truyền thống cùng tập tục, bồn tắm lớn tuy nhiên so với bình thường gia đình đích yếu lược hơi lớn một chút.

 Nhưng là so với biển Aegean/Aegean Sea bên cạnh đích biệt thự, là nhỏ hơn không ít.

 Biết rõ hắn rất mệt a, Diệp Tri Thu cũng dùng học được đích X X X thủ đoạn, giúp hắn xoa bóp bả vai, đấm bóp lưng (vác).

 Lăng Mộ Phong híp mắt tựa ở bồn tắm lớn đích một bên, toàn thân đều rất buông lỏng, chỉ là mi tâm còn thoáng có chút nhíu lại.

 Bỏ qua cái này vạc tràn đầy bọt xà phòng bọt đích nước, lại dùng vòi hoa sen đưa hắn trên người đích vết bẩn xông sạch sẽ.

 Sợ hắn đông lạnh lấy, tiếp tục dùng bồn tắm lớn tiếp nước ấm.

 Chứng kiến lăng Mộ Phong còn có chút mệt mỏi [đấy,] Diệp Tri Thu nghĩ đến như thế nào mới có thể lại để cho hắn vui vẻ [một điểm/gật đầu].

 Bỗng nhiên đã có chủ ý, vì vậy bỏ đi quần áo, cũng hạ đến trong bồn tắm.

 Cùng hắn mặt đối mặt ngồi, bàn tay nhỏ bé vuốt ve bên trên bộ ngực của hắn.

 Rắn chắc đích trên lồng ngực treo một ít bọt nước nhỏ, như là trân châu đồng dạng, một hạt một hạt rất là chói mắt.

 Gặp lăng Mộ Phong không có phản ứng, tay chậm rãi dời xuống, đã đến hàng rào rõ ràng đích bụng dưới.

 Vuốt ve vô dụng, duỗi ra ngón tay đâm đâm cũng không còn hiệu quả.

 Đệ 84 cuốn phòng tắm tình cảm mãnh liệt [3]

 Lăng Mộ Phong y nguyên ngửa đầu dựa vào bồn tắm lớn, đem khăn mặt khoác lên trên mặt, không phản ứng chút nào.

 Không được sao?

 Diệp Tri Thu nghiêng đầu cau mày, có chút ngoài ý muốn.

 Nàng còn nhớ rõ, lăng Mộ Phong [đi qua/quá khứ], một khi sinh ý bên trên gặp được cái gì không hài lòng đích sự tình.

 Cuối cùng, nhất định là tại trên người nàng phát, tiết đấy.

 Có lẽ buổi tối hôm nay, nàng có thể so với so sánh vất vả.

 Nhưng là vì lăng Mộ Phong có thể vui vẻ [một điểm/gật đầu], nàng bất cứ giá nào rồi.

 Bộ dạng phục tùng, môi môi, bàn tay nhỏ bé rốt cục tìm được phía dưới.

 Do dự một cái chớp mắt, hay (vẫn) là quyết định tỉnh lại chú ý của hắn.

 Nhu hòa đích đụng vào, tựa hồ cũng không có lại để cho lăng Mộ Phong có phản ứng gì.

 Diệp Tri Thu quyết định tăng lớn khí lực, thân thể về phía trước dò xét dò xét, hai cánh tay, bắt đầu có quy luật đích cao thấp vuốt ve.

 Mấy phút đồng hồ sau, thủ hạ rốt cục đã có phản ứng.

 Diệp Tri Thu càng thêm ra sức đích vuốt phẳng, bỗng nhiên, cảm giác đỉnh đầu có chút khác thường.

 Ngẫng đầu, lăng Mộ Phong đã ngồi xuống, chăn phủ giường quăng ra, hô hấp có chút dồn dập.

 Mà con mắt, tiết lộ ra vài tia dục, niệm đích hào quang.

 Tiếng nói, rõ ràng mang theo [một điểm/gật đầu] khàn khàn.

“Ta có thể lý giải vi, ngươi là ở dụ, hoặc ta sao?”

 Diệp Tri Thu mặt có chút đỏ lên, không có gì ngoài biển Aegean/Aegean Sea cái kia muộn.

 Đều là lăng Mộ Phong tại này kiện sự tình bên trên, chiếm cứ tuyệt đối đích chủ động vị trí.

 Từ khi ly khai Hy Lạp về sau, mấy ngày nay, hai người đều loay hoay khí thế ngất trời, cũng không có thời gian thân mật.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu gật gật đầu, lăng Mộ Phong cũng nhịn không được nữa, gầm nhẹ một tiếng nhào tới.

 Trong bồn tắm đích nước, tại hai người kịch liệt đích triền đấu [ở bên trong,] [bị/được] rơi vãi đi ra ngoài không ít.

 Toàn bộ phòng tắm phảng phất một mảnh mênh mông biển lớn, nhựa plastic chế đích dép lê đều bay.

 Diệp Tri Thu [bị/được] hắn đặt tại trong bồn tắm, cổ vừa vặn khoác lên bên bồn tắm duyên.

 Kịch liệt đích trùng kích [xuống,] cái cổ sau đích da thịt, thiếu một ít muốn mài trầy da.

 Nàng mấy lần ý đồ hơi chút nâng lên thân thể, đều đang lăng Mộ Phong hung mãnh đích thế công [xuống,] tốn công vô ích.

 Cuối cùng, chỉ có thể mò lên vừa mới [bị/được] hắn ném đi đích khăn mặt, kê lót ở phía sau với tư cách giảm xóc.

 Đệ 84 cuốn phòng tắm tình cảm mãnh liệt [4]

 Chỉ có thể mò lên vừa mới [bị/được] hắn ném đi đích khăn mặt, kê lót ở phía sau với tư cách giảm xóc.

 Lăng Mộ Phong bình thường đích ôn hòa đều không [cách nhìn,] phảng phất cầm nàng đem làm con mãnh thú và dòng nước lũ đồng dạng, chỉ biết là về phía trước, về phía trước.

 Tại vô lực đích thời khắc, nàng chỉ là ôm lấy cổ của hắn.

 Phảng phất đây là nàng lay động trong thế giới [đấy,] duy nhất căn cứ.

 Đón lấy nhắm mắt lại, đầu tựa ở bên bồn tắm duyên, mặc cho lăng Mộ Phong cố gắng.

 Không biết [đã qua/quá rồi] bao lâu, lăng Mộ Phong rốt cục ngừng lại, nhuyễn tại trên người nàng thở nặng khí.

 Diệp Tri Thu cũng tỉnh, mở to mắt, sáng lóng lánh nhìn một chút hắn.

 Vì vậy thay đổi tư thế, lăng Mộ Phong tại hạ ôm nàng.

 Hai người không nói lời nào, lẳng lặng đích nằm.

 Trì hoãn quá mức [đến,] lăng Mộ Phong lúc này mới phát hiện Diệp Tri Thu đích trên cổ, hồng hồng đích một mảnh.

 Hẳn là vừa rồi hắn dùng lực đích thời điểm mài đấy.

“Đau không?”

 Lăng Mộ Phong có chút thương tiếc [đấy,] vươn tay ra vuốt ve.

 Cái này ngẫng đầu mới phát hiện, trên người nàng khắp nơi là tím xanh đích dấu vết, tươi đẹp đích như là quật ngã liễu~ thuốc màu bàn đồng dạng.

 Lăng Mộ Phong có chút hối hận:“Thực xin lỗi, ta không nghĩ tới ta vừa mới hội...... Thực xin lỗi.”

“Nói cái gì ngốc lời nói, đây là ta tự nguyện đấy.”

 Diệp Tri Thu quay đầu lại, ôm lấy cổ của hắn hôn rồi hắn thoáng một phát.

“Mộ Phong, ta hi vọng ngươi có chuyện đừng giấu ở trong lòng. Ta không chỉ có là thê tử của ngươi, hiện tại cũng là phụ tá của ngươi. Chuyện làm ăn tình, ta cũng hy vọng có thể giúp cho ngươi bề bộn ah.”

“Ân.”

 Lăng Mộ Phong trong nội tâm có chút chua xót, cũng có chút khoái hoạt.

 Sợ hãi Diệp Tri Thu hội (sẽ) cảm lạnh, hắn đứng lên, trước tùy tiện dùng khăn tắm xoa xoa thân thể.

 Sẽ tìm đến một đầu đại đích khăn tắm, đem nàng gói kỹ lưỡng, ôm lấy qua lại gian phòng.

 Giúp nàng lau sạch sẽ thân thể, dùng máy sấy thổi khô tóc.

 Chỉ bụng nhu hòa đích kìm tại trên đầu nàng, một ngày đích mệt nhọc, lập tức tan thành mây khói rồi.

 Thu thập xong, tắt đèn nghỉ ngơi.

 Lăng Mộ Phong ôm chặt thê tử đích thân thể, tràn đầy áy náy đích vuốt ve da thịt của nàng.

“Ta biết rõ ngươi rất sốt ruột, kỳ thật ta cũng đồng dạng.”

 Đệ 84 cuốn hôn nhân tính phúc [1]

“Ta biết rõ ngươi rất sốt ruột, kỳ thật ta cũng đồng dạng.”

 Diệp Tri Thu cũng ôm chặt hắn, nhẹ nói.

“Cái này không chỉ là chuyện của cá nhân ngươi ah, ta cũng tham dự. Với tư cách phụ tá của ngươi, đây cũng là ta lần thứ nhất cùng ngươi hợp tác. Ta so với ai khác đều hi vọng chuyện lần này kiện có thể thành công.”

“-- nhưng là, sự tình muốn Hậu Thiên mới có tin tức, chúng ta cũng sẽ không nhượng bộ, ngươi bây giờ sốt ruột cũng vô dụng, có phải hay không?”

 Lăng Mộ Phong cũng gật gật đầu, không nói lời nào.

 Diệp Tri Thu nói tiếp:“Ngươi về sau, đừng có lại như vậy không để ý thân thể [rồi,] được không? Ta thật lo lắng, ngươi về sau hội (sẽ) nhịn không được.”

“Tri Thu, ta......”

 Lăng Mộ Phong cũng không biết nên nói cái gì, chỉ là ôm thật chặc nàng.

“Ta đã biết!”

 Diệp Tri Thu bỗng nhiên hạ quyết tâm,“Ai Cập đích sự tình, ta sẽ không tái phạm rồi!”

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc, Diệp Tri Thu tiếp tục giải thích.

“Nam nhân là không cách nào buông tha cho sự nghiệp [đấy,] ta không thể kéo ngươi đích chân sau. Đã như vầy, ta muốn trở nên mạnh mẽ, cùng ngươi đứng chung một chỗ, cùng ngươi đi xuống đi!”

 Ai nói nam nhân chinh phục thế giới, nữ nhân muốn [muốn/nghĩ] chinh phục thế giới, nhất định phải chinh phục nam nhân?

 Nếu như có thể nói, nàng muốn đứng tại lăng Mộ Phong bên người, mà không phải trốn ở phía sau hắn.

 Lăng Mộ Phong đích mục đích là muốn chế tạo một cái buôn bán đế quốc, nàng đã giúp hắn góp một viên gạch!

 Nghe được trước sau như một văn nhược đích Diệp Tri Thu, nói ra như vậy khí phách lời nói, lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc.

 Mượn ánh mặt trăng, có thể trông thấy nàng đích nước trong mắt [ngậm lấy/hàm chứa] một cổ khó có thể dao động đích quyết tâm.

 Nàng là từ chừng nào thì bắt đầu......

“Tri Thu, kỳ thật ngươi không cần......” Lăng Mộ Phong có chút yêu thương nàng.

“Sợ cái gì? Dù sao là làm phụ tá của ngươi, chỉ là hiệp trợ công tác của ngươi mà thôi. Hơn nữa tại bên cạnh ngươi, ta mới tốt hết sức chiếu cố ngươi ah.”

“-- hay (vẫn) là, ngươi có chuyện gì, là không muốn ta biết đến?”

 Nhìn xem Diệp Tri Thu nháy mắt mấy cái, lăng Mộ Phong cũng có chút cảm động.

 Ôm chầm nàng đích cái đầu nhỏ, đặt tại trên ngực của hắn.

 Lăng Mộ Phong nói:“Ta là sợ ngươi mệt mỏi lấy!”

 Đệ 84 cuốn hôn nhân tính phúc [2]

“Ta là sợ ngươi mệt mỏi lấy!”

“Có cái gì mệt mỏi hay sao? ta vốn cũng muốn về sau cùng ngươi cùng một chỗ hồi trở lại lên thành, muốn tìm phần công tác đấy. đi những công ty khác công tác, không bằng lưu lại giúp ngươi.”

 Diệp Tri Thu cười cười, nháy mắt nói.

“Ta thế nhưng mà bất cứ giá nào [rồi,] cùng công tác, cùng sinh hoạt, còn cùng ngươi nghỉ ngơi, không chỉ là ‘Ba, cùng’, hơn nữa một mao tiền đều thu không đến! Đi nơi nào thỉnh, ta như vậy cần cù chăm chỉ, lại tận tâm tận lực đích tốt trợ lý ah!”

 Lăng Mộ Phong cũng cười, tại nàng bên tai thấp giọng nói.

“Ngươi thật giống như quên, ngươi còn có hạng nhất phi thường trọng đại đích sứ mạng.”

“Cái gì sứ mạng?”

 Diệp Tri Thu có chút nghi hoặc, con mắt lóe sáng Tinh Tinh đích nhìn xem hắn.

“Cái kia sứ mạng là được...... Cho ta sinh đứa bé ah.”

 Lăng Mộ Phong cười cười, nghiêng người đặt ở trên người nàng.

 Nhẹ nói:“Ta quyết định, cho dù bỏ qua kế hoạch hoá gia đình, ta cũng muốn ngươi ít nhất cho ta sinh hai cái hài tử.-- mất đi bao nhiêu, ta muốn toàn bộ bổ trở về!”

“Ngày mai chúng ta còn muốn chụp ảnh, nghỉ ngơi đi.”

 Vừa mới trận kia triền đấu, nàng còn không có trì hoãn qua thần đến.

 Hiện tại toàn thân cao thấp đều mệt mỏi vô cùng, đặc biệt tưởng nhớ ngủ.

“Yên tâm, ta động tác sẽ rất nhẹ .”

 Vài ngày đều bề bộn công tác không cùng nàng tốt, vừa mới đã ăn lần thứ nhất, lăng Mộ Phong còn không có no bụng đây này.

“Hơn nữa, nghe nói sanh non về sau, tốt nhất muốn nửa năm mang thai mới...... Ah!”

 Diệp Tri Thu phẫn nộ không thôi đích trừng mắt bận rộn đích lăng Mộ Phong, hắn căn bản cũng không có nghe nàng nói chuyện!

“Ta biết đến bảo bối.”

 Lăng Mộ Phong cúi đầu xuống hôn rồi nàng thoáng một phát, thấp giọng nói.

“Ngươi về sau đừng vụng trộm ăn những cái...kia tránh, chửa, dược [rồi,] những...này dược đều rất đau đớn thân đấy. những chuyện này, giao cho chúng ta nam nhân đến dự phòng là được.”

“Ngươi biết?” Diệp Tri Thu có chút kinh ngạc.

 Nàng còn lo lắng lăng Mộ Phong đã gặp nàng ăn những thuốc kia, trong nội tâm hội (sẽ) không thoải mái.

 Dù sao, hắn cũng rất muốn hài tử.

“Đương nhiên, tiểu đồ ngốc!”

 Lăng Mộ Phong sờ sờ cái mũi của nàng, thanh âm có chút thô thở gấp.

 Đệ 84 cuốn hôn nhân tính phúc [3]

“Ta tuy nhiên rất [muốn/nghĩ] có thể sớm một chút muốn hài tử, nhưng là ta càng hy vọng hài tử cùng ngươi đều kiện kiện khang khang đấy.”

“-- hiện tại không có hài tử cũng tốt, ta có thể cùng ngươi chuyên tâm hưởng thụ ‘Hai người thế giới’. Đã có hài tử về sau ta một năm cũng không thể đụng ngươi, sinh hạ hài tử về sau ngươi tựu không để ý tới ta rồi!”

“Ngươi người nào ...(nột-nói chậm!!!)? Rõ ràng cùng hài tử ghen!” Diệp Tri Thu có chút tức giận.

“Như thế nào không có thể ăn dấm chua rồi hả? ngươi đầu tiên là vợ của ta, tiếp theo mới được là mẹ của bọn hài tử!”

 Lăng Mộ Phong nói đến đây, trong nháy mắt cảm thấy có chút nguy hiểm.

 Dựa theo Diệp Tri Thu đích cá tính, không chuẩn đã có hài tử về sau.

 Chính mình thật sự tự động hạ thấp vì nàng trong nội tâm đích vị thứ hai, vậy phải làm sao bây giờ?

 Bị tức giận đích áp xuống tới, một ngụm cắn lấy nàng đầu vai.

 Thẳng đến vai cái cổ chỗ nối tiếp, có hai hàng rõ ràng đích vết răng.

 Thật giống như đóng gói bên trên, đánh lên liễu~ phòng ngụy tiêu chí liễu~ đồng dạng.

 Lăng Mộ Phong dương dương đắc ý đích nói:“Nhớ kỹ! Về sau mặc kệ ngươi sinh chính là nhi tử hay (vẫn) là con gái, ta đều là trong lòng ngươi đệ nhất vị đấy! nếu không, đừng trách ta đem hài tử văng ra!”

“Không có lương tâm đích phụ thân!”

 Diệp Tri Thu bất đắc dĩ đích nhìn xem, vẻ mặt âm hiểm dáng tươi cười đích lăng Mộ Phong.

 Làm liễu~ cả buổi, thằng này thực chất bên trong đích Bá Đạo, ích kỷ, chiếm, có, dục, hay (vẫn) là [một điểm/gật đầu] không thay đổi.

 Chịu không được rồi......--

 Hai người đêm qua đích thân mật, ngược lại là cho thợ trang điểm, đã mang đến nhất định được độ khó.

 Nhất là trên cổ, xương quai xanh chỗ đích dấu hôn cùng vết răng, cầm che hà cao như thế nào bôi cũng không thể che hết.

 Xuyên thẳng [mặc vào áo cưới, thượng diện loang lổ điểm một chút [đấy,] như là không có rửa sạch sẽ tắm đồng dạng.

 Diệp Tri Thu phẫn hận không thôi đích chằm chằm vào đầu sỏ gây nên, lăng Mộ Phong ngược lại một chút cũng không biết là xấu hổ.

 Dù sao thợ trang điểm là người Ý, nơi này là Anh quốc.

 Hắn có thể không kiêng nể gì cả đích dùng tiếng Trung điều, đùa giỡn đàng hoàng phụ nữ.

“Nhiều như vậy tốt! Như vậy mới nói minh, chúng ta hôn nhân tính, phúc!”

 Đệ 84 cuốn hôn nhân tính phúc [4]

“Hạnh phúc cái quỷ!”

 Diệp Tri Thu bĩu môi, cầm lấy phấn lót cùng che hà cao, dốc sức liều mạng hướng trên người mời đến.

 Lăng Mộ Phong chỉ là cười, quay người, bỗng nhiên xuất ra một cái hộp.

 Mở ra về sau, cho Diệp Tri Thu đeo trên cổ, vừa mới ngăn trở nàng thượng diện đích đại bộ phận dấu vết.

“Đây là......” Diệp Tri Thu có chút không thể tin.

“Không cần hoài nghi, đây chính là ta tặng cho ngươi cái kia đầu vòng cổ, là chúng ta bí mật hồi trở lại lên thành đích một ngày trước, Tần cũng sách tự mình cho ta đấy.”

 Lăng Mộ Phong cúi người, nhìn xem trang điểm trong kính kinh hãi đích Diệp Tri Thu.

“Hắn nói đây là theo biệt thự của hắn ở bên trong gian phòng của ngươi tìm được đấy. đã ngươi coi trọng như vậy, nhất định là rất trọng yếu đồ vật. Hắn cũng không dám tới tìm ngươi, cho nên tựu cho ta.”

 Diệp Tri Thu đích dấu tay lên cái kia vòng cổ, bên trong đích kim cương rạng rỡ phát quang.

 Diệp Tri Thu đột nhiên cảm giác được trong nội tâm có chút không phải tư vị.

“Ngươi chỉ có một lòng, hơn nữa cho ta. Nếu như cảm thấy thua thiệt, chúng ta có thể dùng cái khác thủ đoạn để báo đáp hắn.”

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, đem đầu tựa ở lăng Mộ Phong trên người.

 Lựa chọn lăng Mộ Phong, nàng tuyệt không hối hận. Nhưng là đối mặt Tần cũng sách......

 Diệp Tri Thu thở dài:“Ta cuối cùng cảm thấy, thực xin lỗi hắn......”

“Ưa thích tựu là ưa thích, không thích tựu là không thích. Tần cũng sách cũng không phải đồ ngốc, hắn hiểu được đấy.”

 Lăng Mộ Phong nói xong, nắm chặt tay của nàng.

“Đừng khổ sở [rồi,] hôm nay chúng ta muốn đi chụp ảnh ah, cao hơn cao hứng hưng đích mới được là! Vẻ mặt cầu xin, tướng công cần phải tức giận!”

“Ân!”

 Diệp Tri Thu cũng đáp ứng, nắm tay của hắn đi ra ngoài.

 Bên ngoài khí trời tốt, hi vọng hôm nay có thể chiếu ra xinh đẹp nhất đích cảm giác a!--

 Chạng vạng tối hồi trở lại khách sạn, vừa mới tọa hạ : ngồi xuống không bao lâu, điện thoại tựu đánh tới rồi.

 Lăng Mộ Phong nhận điện thoại, nói không bao lâu, bỗng nhiên cao hứng đích lớn tiếng nói:“Tốt! Ta đã biết!”

 Đệ 84 cuốn vợ chồng tình thú [1]

 Cúp điện thoại, Diệp Tri Thu đưa cho hắn một chén nước, cũng cười hỏi.

“Việc vui gì à?”

“Vừa mới phòng thị trường tổng thanh tra đích điện thoại, cái kia gia Anh quốc công tư, đáp ứng chúng ta đích hợp tác hiệp nghị rồi!”

“Nhanh như vậy?”

 Diệp Tri Thu mừng rỡ không thôi, lăng Mộ Phong ôm nàng vòng vo vài vòng, cũng đặc biệt vui vẻ.

“Tri Thu, ngươi thật là có vượng phu tương! Chỉ cần ngươi ở bên cạnh ta, sự tình luôn đặc biệt thuận lợi!”

“Biết nói sao đây? Cái kia đều là ngươi cố gắng có được.” Diệp Tri Thu cũng cười.

 Không nghĩ tới, nàng đem làm lăng Mộ Phong bên người đích thực tập trợ lý đích đệ nhất kiện công tác tựu hoàn thành, trong nội tâm rất là ủng hộ.

“Đúng rồi, chúng ta tranh thủ thời gian dọn dẹp một chút, buổi tối tiếp tục hỗn [lăn lộn đến trong đám người.”

 Lăng Mộ Phong buông nàng, còn nói,“Tuy nhiên Anh quốc công tư đã đáp ứng sơ bộ hợp tác hiệp nghị, chúng ta còn phải lưu lại theo chân bọn họ thảo luận hợp tác [chi tiết, tỉ mĩ]. Barcelona, chúng ta đi không được nữa.”

 Nếu như tại đây đích hợp tác không thông qua, lăng Mộ Phong ý tứ, tiếp tục đi theo đoàn đại biểu đi Barcelona.

 Đã sự tình đã định ra, đến tiếp sau công tác đương nhiên muốn hoàn thành mới được là.

“Đó là đương nhiên, công tác làm trọng, chúng ta tranh thủ thời gian đi thu thập. Muốn hay không thông tri [liền/cả] quân biết cùng ban giám đốc?”

“Ah, đúng rồi!”

 Một khi Diệp Tri Thu đích nhắc nhở, lăng Mộ Phong cũng bình tĩnh lại.

 Lập tức lại để cho thị trường tổng thanh tra, truyền đến Anh quốc công tư bên kia đích văn bản trong hiệp nghị cho, sau đó chia [liền/cả] quân biết một phần.

 Hai người không lâu, từ đầu đến cuối nhìn nhìn tài liệu, ước chừng đem đối phương đích yêu cầu nhìn một lần.

 Cụ thể có thể đáp ứng bao nhiêu, bước tiếp theo làm như thế nào hợp tác, còn cần tiếp tục nói chuyện mới được là --

 Kế tiếp đích mấy ngày, hai người tiếp tục dừng lại ở trong tửu điếm.

 Bọn hắn mở ra (lái) máy tính cùng điện thoại, thuận tiện tùy thời liên hệ.

 Diệp Tri Thu hấp thụ giáo huấn, cố gắng làm tốt chính mình đích bản phận, đem cần bổ kém cỏi.

 Tại lăng Mộ Phong vẫn chưa rời giường đích thời điểm, cũng đã bắt đầu.

 Đệ 85 cuốn vợ chồng tình thú [2]

 Tại lăng Mộ Phong chuẩn bị bắt đầu công tác đích thời điểm, hết thảy đều đã sắp xếp xong xuôi.

 Giúp hắn sửa sang lại tư liệu, liên hệ khắp nơi, bưng trà rót nước.

 Mỗi qua một hai cái tiếng đồng hồ, cũng làm cho hắn hơi chút nghỉ ngơi trong chốc lát, buông lỏng một chút.

 Diệp Tri Thu không dám có [một điểm/gật đầu] lười biếng, nếu là công tác, phải hảo hảo làm xong.

 Vài ngày như vậy xuống, song phương trên cơ bản thỏa đàm, cuối cùng nhất đích hợp tác hiệp nghị cũng phát tới.

 Lăng Mộ Phong truyền một phần cho [liền/cả] quân biết, lại để cho luật sư từng câu từng chữ đích nghiên cứu.

 Đợi đến lúc không hề nghi ngờ, rốt cục đã định xuống, song phương ký hạ hợp tác hiệp nghị cái kia một khắc.

 Trốn ở giữa đám người đích lăng Mộ Phong, nhịn không được vụng trộm ôm lấy Diệp Tri Thu.

 Lúc này đây, tuy nhiên hay là hắn tại phía sau màn phối hợp.

 Nhưng là từ hợp tác hiệp nghị đích nhắc tới, đến cuối cùng nhất đích ký kết.

 Trên cơ bản tất cả đều là ban giám đốc làm quyết định, phòng thị trường một mình gánh chịu đích kết quả.

 Hắn ở một bên đích nghiên cứu cùng bận rộn, chỉ là muốn nhìn xem cái này chấp hành cơ cấu, có hay không đạt tới hắn dự đoán đích hiệu quả.

 Trước mắt xem ra, hiệu quả thật đúng là không tệ.

 Hiệp nghị đã định, phòng thị trường tổng thanh tra, tự nhiên là đi theo hợp tác thương, khai mở party chúc mừng đi.

 Lăng Mộ Phong một mực trốn ở phía sau màn, hắn không thể đi theo đi.

 Hơn nữa cũng mệt mỏi những cái...kia tràng diện lời nói, ăn uống linh đình, đặc biệt không có ý tứ.

 Nhưng là, hắn cũng có chính mình đích phương thức ăn mừng là được.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

“Cạn ly!”

 Khách sạn trong phòng, hai người mở một lọ rượu đỏ, ngồi xuống uống xoàng.

 Một ly rượu đỏ vào trong bụng, lăng Mộ Phong trên mặt tràn đầy sáng rọi.

 Tuy nhiên lúc này đây, hắn không có trực tiếp hạ mệnh lệnh chỉ huy, chuyện này cần phải như thế nào như thế nào đi làm.

 So với chính hắn hạ lệnh về sau có được thành quả, còn muốn vui vẻ.

 Sau này, nếu như không phải quyết định công ty đi về hướng đích hạng mục lớn.

 Hắn quyết định đem hạng mục công việc, giao cho ban giám đốc để làm tập thể quyết định, mà cụ thể đích chấp hành, tắc thì từ dưới mặt đích nghành để hoàn thành.

 Đệ 85 cuốn vợ chồng tình thú [3]

 Cụ thể đích chấp hành, tắc thì từ dưới mặt đích nghành để hoàn thành.

 Hắn về sau, tối đa thực hiện liên lạc cùng giám sát đích nhiệm vụ.

 Đương nhiên, cũng không phải uỷ quyền.

 Tại trọng đại sự vụ [ở bên trong,] hắn vẫn có Càn Khôn độc đoán đích năng lực.

 Hắn cũng sẽ không biết ngốc đến lại để cho ban giám đốc mất quyền lực quyền lực của hắn, cũng sẽ không khiến người phía dưới có giấu kín hắn đích khả năng.

 Những tài liệu này đích sửa sang lại, tựu cần trợ lý cùng bí thư đích trợ giúp.

“Không nghĩ tới sự tình tiến hành đích thuận lợi như vậy!”

 Lăng Mộ Phong cũng cười,“Lúc này đây đuổi tại đoàn đại biểu về nước trước khi ký hạ hiệp nghị, chính sách bên trên có thể chiếm được rất lớn tiện nghi. Mấu chốt là bọn hắn có [hạch tâm/core] kỹ thuật, vừa mới lại là trong nước thiếu hụt thiếu đấy.”

“Còn nói thuận lợi!”

 Diệp Tri Thu chê cười hắn,“Trước ngươi mấy ngày nay, sốt ruột phát hỏa, thấy cái gì đều nhéo lông mày mao (lông), giống như người ta thiếu ngươi đồng dạng!”

“Hàaa...! ngươi không nói tốt cũng thì thôi, [còn/trả lại] hủy đi của ta đài!-- xem ta như thế nào trừng phạt ngươi!”

 Lăng Mộ Phong nói xong, buông ly đã đi tới, ôm lấy nàng tựu là một trận gãi ngứa.

 Diệp Tri Thu vốn định giãy dụa kia mà, lại nhịn không được sợ ngứa, sinh sinh [bị/được] hắn cong được núp ở trên mặt đất, cười đến dốc sức liều mạng xin khoan dung.

“Sai rồi chưa?”

 Lăng Mộ Phong một mặt đứng đấy một mặt cười, chứng kiến Diệp Tri Thu ngồi chồm hổm trên mặt đất.

“Ta sai rồi, ta sai rồi, đều là lỗi của ta!”

 Diệp Tri Thu cười xóa liễu~ khí, vuốt vuốt có chút khó chịu đích phần bụng.

 Cả buổi mới đứng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng [đấy,] tóc loạn được [có loại/có gan] rất cám bã đích cảm giác.

-- bất quá, rất đáng yêu.

 Lăng Mộ Phong ôm lấy nàng nói:“Làm sao bây giờ đâu này? ngươi thật đáng yêu, ta càng ngày càng thích ngươi [rồi,] làm sao bây giờ đâu này?”

“Đi, ta đều hai mươi sáu tuổi, cái gì đáng yêu ah!” Diệp Tri Thu mặt có chút ửng đỏ.

“Trong mắt ta, ngươi tựu là rất đáng yêu mà!”

 Lăng Mộ Phong cười tủm tỉm đích ôm lấy nàng, làm cho nàng ngồi ở trên mặt bàn, hôn hôn nàng đích đôi má.

 Diệp Tri Thu mới sẽ không tin hắn đích chuyện ma quỷ [đâu rồi,] đầu uốn éo.

“Hừ, ngươi ngược lại là nói nhẹ nhàng linh hoạt, không cần hai mươi năm, chỉ cần mười năm.”

 Đệ 85 cuốn vợ chồng tình thú [4]

“Hừ, ngươi ngược lại là nói nhẹ nhàng linh hoạt, không cần hai mươi năm, chỉ cần mười năm. Mười năm về sau, chờ ta biến già rồi, biến dạng rồi. ngươi khẳng định sẽ đuổi theo trục những năm kia nhẹ xinh đẹp đích tiểu cô nương. Cho dù ngươi vô tình ý, các nàng cũng sẽ (biết) kề cận ngươi!”

“Ngươi ah!”

 Lăng Mộ Phong bất đắc dĩ cười cười, điểm một chút nàng đích chóp mũi.

“Hiện tại ngươi là của ta thiếp thân trợ lý, ta mỗi thời mỗi khắc đều đang ngươi đích giám sát và điều khiển [xuống,] ở đâu còn có cơ hội, đi sủng hạnh cái gì tiểu cô nương?”

“Ý của ngươi là, ngươi nếu là có cơ hội sẽ đi, có phải hay không?”

 Diệp Tri Thu nghe được hắn trong lời nói đích lỗ thủng, vội vàng thở phì phì đích rống.

“Ngươi cứ nói đi?”

 Lăng Mộ Phong cười gom góp [đi qua/quá khứ], hôn một chút môi của nàng giác [góc.

“Ta nói......”

 Diệp Tri Thu gom góp [đi qua/quá khứ] nhỏ giọng nói:“Ngươi lần trước đáp ứng ta [rồi,] ngươi đích sở hữu:tất cả đều là của ta. Của ta độc, chiếm, dục thế nhưng mà rất tràn đầy ah! Nếu như ngươi dám can đảm phản bội của ta lời nói...... Ta tựu!”

“Được cái đó?”

 Lăng Mộ Phong câu môi cười cười, lại một lần nữa rời rạc [đi qua/quá khứ], tại nàng bên tai nhẹ giọng nỉ non lấy.

“Đương nhiên là diệt không được ngươi rồi!”

 Diệp Tri Thu cũng cười,“Bất quá ta có thể cân nhắc, cho ngươi mang một vạn đỉnh nón xanh (cắm sừng!)!”

“Thật sự là thật lớn đích trừng phạt ah! Cái này mũ hay (vẫn) là lưu cho người khác a! Ta không thích màu xanh lá đồ vật.”

 Lăng Mộ Phong cười cười,“Tốt rồi, còn có cái gì muốn hỏi hay sao? không có sao?”

“Ài, chờ một chút.”

 Chứng kiến lăng Mộ Phong đã bắt đầu cởi áo nới dây lưng, Diệp Tri Thu nghĩ đến, có phải hay không nàng nói mình bên ngoài..., lăng Mộ Phong không tin.

“Ngươi có phải hay không cảm thấy ta sẽ không ra quỹ à? ta đã nói với ngươi, người bị buộc nóng nảy sự tình gì đều làm ra được đấy!”

“-- đừng làm rộn, ta đã nói với ngươi lời nói đây này!”

 Diệp Tri Thu chụp được tay của hắn, còn đang suy nghĩ lấy vừa rồi cái kia uy hiếp còn chưa đủ cho lực.

 Cần phải tìm một cái càng thêm có lực uy hiếp đồ vật đến dọa một cái hắn.

“Ah!”

 Mạnh mà xỏ xuyên qua, đau nhói suy nghĩ của nàng.

 Quần áo còn không có cởi tận, nàng vẫn ngồi ở trên mặt bàn [đâu rồi,] làm sao lại?

 Đệ 85 cuốn vợ chồng tình thú [5]

 Quần áo còn không có cởi tận, nàng vẫn ngồi ở trên mặt bàn [đâu rồi,] làm sao lại?

“Đổi một chỗ, đổi một cái.”

 Hút không khí, Diệp Tri Thu cũng lười được lại đi thảo luận lúc trước đích tranh luận.

“Ân, ta biết rõ, tựu tại đây rất tốt.”

 Lăng Mộ Phong không để ý đến [nàng...,] cười cười.

“Về sau, ta còn có thể mang theo ngươi đến bất đồng đích địa phương hưởng thụ nhân sinh. Là ngươi nói, ngươi hội (sẽ) hết sức phối hợp của ta.”

“Ta có nói qua sao?” Diệp Tri Thu tại giả vờ ngây ngốc.

“Béo nhờ nuốt lời, thế nhưng mà không tốt hành vi!”

 Hừ, dám can đảm không thừa nhận, xem ta như thế nào trừng phạt ngươi.

 Càng thêm dùng sức đích trùng kích, lại để cho Diệp Tri Thu không còn có tâm tình [muốn/nghĩ] những chuyện khác.

 Kỳ thật nàng cũng biết, cho dù hiện tại hắn nghĩ đến cam đoan xuống, sẽ không đi đối (với) những nữ nhân khác nhìn lên một cái.

 Sau này sự tình đích phát triển, cũng sẽ không biết là bây giờ có thể dự kiến lấy được.

 Nàng duy nhất có thể làm [đấy,] tựu là tin tưởng hắn, hơn nữa hoàn thiện chính mình.

“Ta sẽ không đâu.”

 Cuối cùng một khắc, là lăng Mộ Phong nói,“Ta sẽ không phản bội ngươi đấy.”

 Hắn là sẽ không, cũng không dám.

 Đã từng [bị/được] đường viền hoa tin tức bất nhã Screen màn hình làm phức tạp, còn đã từng [bị/được] đỡ đòn phình bụng đích an cảnh như chắn lấy cửa ra vào.

 Hắn cũng không dám nữa tin tưởng, những cái...kia đưa tới cửa đến đích nữ nhân.

 Nàng thật dài hả giận, cũng nói:“Ta tin tưởng ngươi, cũng tin tưởng chính mình, càng tin tưởng chúng ta ở giữa cảm tình.”

“Vậy ngươi mới vừa rồi còn hỏi?” Lăng Mộ Phong có chút kỳ quái.

“Đây là vợ chồng tình thú, ngươi không biết sao?”

 Diệp Tri Thu nghịch ngợm đích gật cái mũi của hắn, cười tán dương.

“Ngươi xem, vì chứng minh ngươi đích ‘Trong sạch’, vừa mới ngươi nhiều dũng mãnh.”

“Tốt, Tiểu chút chít, ngươi bây giờ cũng biến thành xấu!” Lăng Mộ Phong lại là tức giận lại là muốn cười.

“Theo ngươi học [đấy,] không được sao?”

 Ôm lấy cổ của hắn, Diệp Tri Thu cũng giảo hoạt cười cười.

 Gom góp [đi qua/quá khứ] hôn vào một ngụm, học khẩu khí của hắn nói.

“Làm sao bây giờ đâu này? ngươi vừa mới rất nghiêm túc bộ dáng, thật đáng yêu ah, ta càng ngày càng thích ngươi rồi!”

ps: Tuần này  chấm dứt, rống rống ~~~

 Không biết muốn hay không ghi phiên bên ngoài, có chút do dự. Nếu như phiên bên ngoài [lời mà nói...,] sẽ là Phong Diệp đích hài tử, Tần cũng sách cùng với [liền/cả] quân biết đích câu chuyện a.

 Đệ 85 cuốn lãng mạn chi đô [1]

“Ta càng ngày càng thích ngươi [rồi,] làm sao bây giờ đâu này? ta yêu ngươi chết mất!”

“Dám khiêu khích ta? Ngươi đã xong! Cho dù ngươi như thế này dù thế nào cầu xin tha thứ, ta cũng sẽ không biết đơn giản bỏ qua ngươi!”

“Ai buông tha ai còn không nhất định đây này! Ta cho ngươi biết, ta thế nhưng mà có rèn luyện đấy! ngươi...... Ah!”

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Anh quốc đích sự tình bề bộn [xong,] hai người tiếp theo đứng là Paris.

 Paris, lãng mạn chi đô.

 Xuống phi cơ [trước,] Diệp Tri Thu còn hay nói giỡn đích hỏi.

“Muốn hay không đưa cho ngươi tình nhân cũ Amy cùng Bối Lạp [Bella] gọi điện thoại?”

 Lăng Mộ Phong chỉ là khêu gợi vứt ra cái mị nhãn.

“Ta ngược lại là muốn. Ngươi [đâu rồi,] như thế nào cũng không để cho ngươi đích cũng sách gọi điện thoại?”

“Hắn bề bộn, không đếm xỉa tới ta.” Diệp Tri Thu thuận miệng tựu đáp.

 Lần trước Diệp Tri Thu nói, đây là “Vợ chồng tình thú”.

 Chỉ cần không cãi nhau, cũng bất thượng lên tới ngăn cách kỳ, mở mang vui đùa cũng rất tốt.

 Hai người cố ý không có tìm khách sạn, cảm thấy rất không có đặc sắc.

 Mà là tìm một nhà khu dừng chân [đấy,] nhà đơn đích sân rộng.

 Nghe nói còn là thế kỷ mười chín đích kiến trúc, có chút lịch sử đấy.

 Chủ nhà là cái nước Pháp lão thái thái, rất hợp ái.

 Một hồi trước trợ lý làm nghiện [rồi,] Diệp Tri Thu còn khích lệ lấy lăng Mộ Phong có rảnh cũng quan tâm thoáng một phát công ty.

 Sự khác biệt, lăng Mộ Phong ngược lại là rất không cam tâm tình nguyện.

 Đều nói đi ra ngoài là vì nghỉ phép, như thế nào cùng hướng chín muộn năm đích đi làm không có gì khác nhau?

 Không, so hướng chín muộn năm còn thảm!

 Bên cạnh đứng đấy một cái vĩnh viễn không dưới cương vị, lúc nào cũng lưu ban đích trợ lý, hắn cảm thấy đau cả đầu.

 Sáng sớm, lão thái thái đã nướng chín liễu~ mỡ bò bánh mì, đưa đến bọn hắn phòng ở cửa ra vào.

 Lăng Mộ Phong vẫn còn nghỉ ngơi, Diệp Tri Thu đem mỡ bò bánh mì lấy đi vào, còn nấu nước nóng chuẩn bị phao (ngâm) cà phê.

“Tri Thu......”

 Lăng Mộ Phong chống đầu, có chút hăng hái đích xem nàng bận việc.

“Chuyện gì?”

 Thu thập xong, Diệp Tri Thu lau lau tay dựa đi tới.

 Đệ 85 cuốn lãng mạn chi đô [2]

“Đứng lên đi, bánh mì vẫn còn nóng lắm.”

“Không muốn, ta còn muốn nghỉ ngơi.”

 Lăng Mộ Phong một bả nắm chặt tóc của nàng, sờ tới sờ lui.

 Đầy nhất ý [đấy,] chính là nàng cái này một đầu đen nhánh cao to đích mái tóc [rồi,] thật sự là thoải mái.

“Đau, điểm nhẹ điểm nhẹ, ngươi cho rằng là đuôi ngựa ba [đâu rồi,] đừng trảo.”

 Diệp Tri Thu vuốt ve tay của hắn,“Không phải nói, hôm nay đi Paris trên đường cái chuyển một chuyến sao? Đều đã đến ba bốn ngày [rồi,] mỗi ngày đã biết rõ uốn tại trong phòng! Ta thật đúng là không biết, ngươi nguyên lai như vậy chỗ ở ah!”

“Vất vả cả đời, đã nghĩ ngợi lấy vợ con nhiệt [nóng đầu giường đặt gần lò sưởi.”

 Lăng Mộ Phong bốn ngã chỏng vó nằm ở trên giường, lười biếng đích duỗi lưng một cái.

“Nhiều như vậy tốt, mỗi ngày ngủ đến tự nhiên tỉnh, còn có lão bà có thể tùy thời đùa giỡn.”

“Ngươi còn nói sao! Chúng ta không phải chuẩn bị đi quay chụp áo cưới sao? ngươi cùng người ta nhà nhiếp ảnh rốt cuộc là nói như thế nào?”

 Diệp Tri Thu có chút kỳ quái, lăng Mộ Phong cả ngày nghỉ ngơi, cũng không biết người khác là như thế nào phối hợp thời gian của hắn.

 Lăng Mộ Phong nhếch lên chân bắt chéo nói:“Cái này rất đơn giản ah, hãy cùng bọn hắn đã nói, chúng ta lúc nào có rảnh, muốn bọn hắn đến là được.”

“Bọn hắn cũng loay hoay rất, bình thường cũng có công việc cần. Chỉ có điều ta là hắn đích VIP hộ khách, hội (sẽ) ưu tiên thỏa mãn chúng ta đích cần mà thôi.”

“Lớn như vậy thật xa [đấy,] bọn hắn cũng nguyện ý cùng ngươi khắp thế giới bay loạn?”

“Chi trả qua lại vé máy bay [nha,] hơn nữa sẽ có đặc biệt trả thù lao cho bọn hắn.”

“-- mấu chốt là, Lăng thị tập đoàn muốn đầu tư giải trí giới [rồi,] ta chuẩn bị thuê bọn hắn, ngày nữa hướng phát triển.”

 Lăng Mộ Phong là có đầu tư truyền thông đích nghĩ cách.

 Trải qua cái này một năm đích những mưa gió, nhất là năm trước, nhằm vào hắn đích chuyện xấu sự kiện cùng video.

 Cùng với năm nay, Diệp Tri Thu đích một loạt sự tình cùng bất nhã chiếu.

 Khiến cho hắn khắc sâu đích ý thức được, truyền thông đích uy lực.

 Nắm giữ quyền nói chuyện, chẳng khác nào thao túng người khác mạch máu.

 Lăng Mộ Phong đương nhiên muốn hướng phương diện này hạ công phu.

 Diệp Tri Thu cười cười:“Nguyên lai là như vậy! Lão bản đích yêu cầu.”

 Đệ 85 cuốn lãng mạn chi đô [3]

“Nguyên lai là như vậy! Đối mặt lão bản đích yêu cầu, công nhân đích lo lắng tự nhiên sẽ thấp một chút.”

 Diệp Tri Thu cười cười, bỗng nhiên lại nghĩ tới điều gì.

“Ngươi nói, cái kia muốn [đập/chụp] chúng ta thân mật chiếu [đấy,] có phải hay không ngươi đề nghị hay sao?”

“Nói mò! Ta nào có?”

 Lăng Mộ Phong lập tức thẳng tắp sống lưng, lập tức phản bác.

“Ta cũng không có theo chân bọn họ đã từng nói qua!-- tối đa, chỉ có nâng lên nhà của ta đích Tri Thu, không chỉ có khuôn mặt đẹp mắt, dáng người cũng một cấp bổng!”

“Ngươi đi chết!”

 Diệp Tri Thu cầm lấy gối đầu đánh đầu của hắn, phẫn nộ đích mắng.

“Rõ ràng cùng nam nhân khác nói chuyện như vậy!”

 Lăng Mộ Phong rất tự hào đích nói:“Nam nhân trong lúc đó, không nói chuyện những...này nói chuyện gì? Ngươi không biết, mỗi lần ta theo chân bọn họ nói về ngươi đích tốt, những người kia có thể hâm mộ rồi!-- dù sao hiện tại chiếu nghệ thuật chiếu đích người cũng không ít, có quan hệ gì?”

“Ta mặc kệ, dù sao để cho ta xuyên đeo như vậy mát lạnh, khi bọn hắn trước mặt bày tư thế chụp ảnh, ta chính là không làm!”

“Ngươi nếu không muốn bọn hắn cho ngươi chiếu, vậy thì ta đến! Ta cam đoan cho ngươi chiếu đích phiêu xinh đẹp sáng [đấy,] được không?”

“Đừng dài dòng! Nhanh một chút bắt đầu! Hôm nay vô luận như thế nào đều muốn đi ra ngoài đi vừa đi.”

 Diệp Tri Thu nổi giận, vội vàng đem hắn kéo dậy.

 Rửa mặt hoàn tất, nếm qua điểm tâm, chuẩn bị đi ra ngoài.

 Lăng Mộ Phong còn yêu cầu nàng, xuyên thẳng [mặc vào phiêu phiêu tu thân đích váy liền áo, xuyên thẳng [mặc vào giày cao gót, cố ý rửa mặt cách ăn mặc một phen mới đi ra ngoài.

 Chính hắn xuyên đeo đích cũng là đặc biệt tinh thần, một bộ màu đen âu phục, đập vào cà- vạt, soái (đẹp trai) được vô cùng.

 Diệp Tri Thu khi còn bé học qua mỹ thuật tạo hình, đối (với) Louvre cung một mực có không hiểu đích ưa thích.

 Hai người đích hàng đầu mục đích đúng là Louvre cung.

 Trên đường đi, Diệp Tri Thu chỉ lo xem bức tranh.

 Mà lăng Mộ Phong thì là chằm chằm vào Hy Lạp La Mã đích điêu khắc, nhìn tới nhìn lui.

 Nhất là chứng kiến cái kia tôn “Đoạn tí (đứt tay) đích Venus”, lăng Mộ Phong một bả kéo qua bên cạnh đích Diệp Tri Thu.

“Thế nào, đẹp mắt a, so ngươi mỹ a?”

 Trải qua trường kỳ đích huấn luyện, Diệp Tri Thu cũng bình tĩnh liễu~ không ít, khoát tay chỉ vào David đích pho tượng.

 Đệ 85 cuốn lãng mạn chi đô [4]

 Khoát tay chỉ vào David đích pho tượng nói:“Hắn dáng người cũng rất tốt, cơ bắp có thể so sánh ngươi đích rắn chắc nhiều hơn, lớn lên cũng so ngươi soái (đẹp trai), chỗ đó vậy......”

“Không cho phép nhìn hắn, chỉ cho xem ta!”

 Lăng Mộ Phong nổi giận, rõ ràng cầm hắn cùng nam nhân khác so!

 Như nước trong veo đích con mắt còn chằm chằm vào người ta David cái kia ở bên trong, cũng không chê đã thấy nhiều đau mắt hột!

“Có cái gì không được đấy! ta phát hiện ngươi nói đúng vậy, Châu Âu người đích dáng người, đích thật là so Á Châu người đích hùng vĩ không ít!”

 Diệp Tri Thu ho khan một tiếng, vẻ mặt đứng đắn mà nói.

 Nàng phát hiện chỉ cần mình da mặt đủ dày, đối phó hắn cũng rất có ý tứ đấy.

“Chết tiệt!”

 Lăng Mộ Phong không khỏi phân trần, không để ý nàng đích phàn nàn, tức giận đến một tay lấy nàng túm ra liễu~ Louvre cung.

 Cái này tiểu hỗn đãn, nàng rõ ràng cười nhạo hắn “Dáng người” Không tốt!

 Louvre cung không đi được [rồi,] chỉ có thể ở trên đường cái chuyển.

 Khải Hoàn Môn, Eiffel cột điện bằng sắt.

 Buổi tối, dùng qua liễu~ bữa tối, hai người tại Champs Elysees trên đường cái tản bộ.

 Trải qua nhiều năm như vậy đích những mưa gió, tại đây hay (vẫn) là bày biện ra sóng bên cạnh vương triều nhất phồn thịnh thời điểm đích tình cảnh.

 Lui tới đích du khách tựa hồ thật sự đến từ ngũ hồ tứ hải, các loại ngôn ngữ, các loại màu da đích người đi đến xuyên thẳng qua.

 Đi ngang qua không ít nổi danh nhãn hiệu đích tàu chiến chỉ huy điếm, xem xét một nhà trước hiệu không ít người xếp hàng, còn có người bốn phía tìm người muốn hộ chiếu.

 Xem xét, ah,lv đích tàu chiến chỉ huy điếm, khó trách.

 Dùng hộ chiếu mua đồ có thể miễn thuế, nhưng là một người chỉ có thể mua một cái.

 Lăng Mộ Phong hỏi nàng:“Muốn hay không mua chút gì đó trở về?”

“[được rồi/coi như], ta đối với mấy cái này hàng hiệu bao, xinh đẹp quần áo, không có gì nghiên cứu.” Diệp Tri Thu lắc đầu.

“Ta nhớ được ta còn đã từng muốn mua cho ngươi vòng cổ cái gì [đấy,] ngươi cũng không muốn muốn.” Lăng Mộ Phong cũng có chút kỳ quái.

“Mua những cái...kia làm cái gì? Có một đầu hai cái đích là được rồi.”

 Diệp Tri Thu nói xong, sờ lên trên cổ cái kia đầu vòng cổ.

“Diệp Tri Thu, ngươi hay (vẫn) là không phải nữ nhân à?”

 Không muốn quần áo cũng không muốn bao bao, còn không muốn vòng cổ, nàng đến cùng thích gì?

 Đệ 85 cuốn lãng mạn chi đô [5]

 Không muốn quần áo cũng không muốn bao bao, còn không muốn vòng cổ, nàng đến cùng thích gì?

“Ta là không phải nữ nhân, ngươi không phải rõ ràng nhất sao?”

 Diệp Tri Thu cười cười, lại nghiêm trang mà nói.

“Bất quá, hôn giới ngươi cũng đừng [muốn/nghĩ] tiết kiệm! Ta biết rõ ngươi dưới cờ có hạ hạt đích châu báu công ty, ngươi cũng đừng [muốn/nghĩ] tùy tiện tiễn đưa chút gì đó tựu đuổi ta! Ta muốn đắt tiền nhất, lớn nhất đấy!”

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên dừng lại bước chân, hai tay khoác lên nàng đầu vai.

 Rất chân thành đích nói:“Ngươi thay đổi!”

“Ân?” Diệp Tri Thu có chút kỳ quái.

“Ngươi thay đổi!”

 Lăng Mộ Phong gật gật đầu, rất chắc chắc mà nói.

“Nguyên lai mặc kệ ta nói cái gì đó, ngươi cũng sẽ không cãi lại! Hiện tại [liền/cả] đùa giỡn ngươi đích niềm vui thú đều ít đi không ít!-- còn như vậy xuống dưới, về sau có phải hay không phát triển trở thành ta [bị/được] ngươi đùa giỡn? Ta không làm!”

“Không phải ngươi nói, ưa thích nhiệt tình, sáng sủa, phóng được mở đích người sao? Như thế nào này sẽ lại thay đổi?” Diệp Tri Thu có chút nghi hoặc.

“Không thích! Ta còn là ưa thích nguyên lai cái kia ngươi, ngây ngốc đích làm cho người ta [muốn/nghĩ] khi dễ!” Lăng Mộ Phong kiên quyết đích lắc đầu.

“Ta đây không đáp ứng! Ngươi về sau, hãy để cho ta đùa giỡn a? Như thế nào đây?”

 Diệp Tri Thu mặt mày hớn hở vươn tay, nâng lên cái cằm của hắn, học hắn đích cường điệu.

“Tiểu tướng công, đêm đã khuya [rồi,] chúng ta về nhà nghỉ ngơi đi thôi!”

 Lăng Mộ Phong cả buổi không nói chuyện, đón lấy, Champs Elysees đường cái, bỗng nhiên xuất hiện một hồi bạo động.

 Theo sau đó có người chứng kiến xưng, là ở buổi tối chín điểm.chút tả hữu, một cái phương đông nam nhân đem một cái phương đông nữ nhân gánh tại trên vai.

 Cái kia phương đông nữ nhân, dùng nghe không hiểu đích trầm bồng du dương đích ngữ điệu phàn nàn, không ngừng gõ lấy nam nhân đích lưng.

 Có cảnh sát ý đồ tiến lên giải cứu nàng đích thời điểm, cái mới nhìn qua kia cao lớn anh tuấn đích phương đông nam nhân, tuy nhiên sắc mặt âm trầm.

 Lại lễ phép đích dùng thuần khiết đích Paris âm nói:“Ta là chồng của nàng.”

 Khiêng nàng đi liễu~ nửa đường, lên một chiếc xe taxi về nhà.

 Đã đến sân nhỏ cửa ra vào, lăng Mộ Phong hay (vẫn) là vẻ mặt âm trầm.

 Hơi quá đáng, nữ nhân này, hay (vẫn) là dưỡng trong nhà tốt!

 Đệ 85 cuốn phố [đập/chụp] [1]

 Nữ nhân này hay (vẫn) là dưỡng trong nhà tốt, cái gì cũng không biết, [tài năng/mới có thể] toàn tâm toàn ý đích đối với ngươi.

 Lúc này mới bao nhiêu ngày đích công phu, Diệp Tri Thu không chỉ có uy hiếp hắn, muốn cho hắn đội nón xanh.

 Còn quang minh chánh đại đích xem người ta thời La Mã cổ đại đích quả thể pho tượng!

 Hơn nữa, rõ ràng bên đường còn đùa giỡn khởi hắn đến rồi!

 Lại như vậy phát triển xuống dưới, hắn còn có cái gì trượng phu đích uy nghiêm?

“Về sau lại nói lung tung, nhìn loạn nam nhân khác, coi chừng ta cho ngươi không xuống giường được!” Lăng Mộ Phong hung dữ đích uy hiếp.

“Dựa vào cái gì ngươi có thể xem mỹ nữ, ta không thể xem đẹp trai! Huống chi, ta nói rất đúng sự thật ah!”

 Diệp Tri Thu dũng khí cũng tăng lên, lập tức cùng hắn tranh phong tương đối.

“Khá lắm, không thu thập thu thập ngươi, ta tựu không họ Lăng!”

 Lăng Mộ Phong phẫn nộ đích đi tới, nặng nề đích vỗ vỗ nàng đích tiểu cái rắm, cái rắm.

 Cố ý hung thần ác sát đích quát lớn:“Sai rồi chưa?”

“Đúng vậy!”

 Diệp Tri Thu cũng không sợ, như trước cười hì hì đích nhìn hắn.

“Sai rồi chưa?”

 Lăng Mộ Phong sắc mặt trầm xuống, tiếp tục quát hỏi.

“Đúng vậy!”

 Diệp Tri Thu cười, bỗng nhiên vươn tay, giữ chặt lăng Mộ Phong đích cà- vạt, một tay lấy hắn bắt được trước mặt mình.

 Thấp giọng nói:“Ta sai rồi, lão công.”

“Nói cái gì? Quá nhỏ âm thanh [rồi,] nghe không được!” Lăng Mộ Phong cũng bắt đầu giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo.

“Ta nói, ta sai rồi.”

 Buông hắn ra đích cà- vạt, lại ôm lấy cổ của hắn, thấp giọng nói.

“Ngươi là trên cái thế giới này anh tuấn nhất, dáng người tốt nhất, hiểu rõ nhất lão bà đích hảo lão công! Ta sai rồi, ngươi tha thứ ta được không?”

“Muốn tha thứ nha...... Cũng không phải không thể!”

 Lăng Mộ Phong giảo hoạt cười cười, vẻ mặt chờ mong đích nhìn xem nàng.

 Diệp Tri Thu biết rõ tâm ý của hắn, tới gần, bờ môi nhẹ nhàng đụng một cái.

 Nếm đến ngon ngọt, muốn tiếp tục nữa, Diệp Tri Thu lại linh hoạt hướng (về) sau, hướng bên cạnh trốn tránh.

 Mấy lần không gặp được, lăng Mộ Phong có chút sốt ruột, ôm chặt nàng, tại trên lưng tạo áp lực.

 Lăng Mộ Phong cười cười:“Nhìn ngươi như thế nào chạy! Ta sẽ......”

 Đệ 85 cuốn phố [đập/chụp] [2]

“Nhìn ngươi như thế nào chạy! Ta sẽ......”

 Lời còn chưa nói hết, Diệp Tri Thu cũng đã kiễng mũi chân, đụng lên đến hôn hắn.

 Lăng Mộ Phong đích môi hơi có chút mỏng, môi hình đích đường cong lại phi thường xinh đẹp.

 Đầu lưỡi của hắn cùng hàm răng đặc biệt đích linh hoạt, dùng đơn bạc đích cánh môi hấp dẫn ở tầm mắt của ngươi.

 Lập tức, liền đem ngươi kéo dài tới khôn cùng đích trong vực sâu đi.

 Trong khi hôn hít đích hai người càng đến gần càng gần, vốn là thần kinh căng thẳng cũng dần dần buông lỏng.

 Diệp Tri Thu đích hai tay leo lên lấy lưng hắn, lăng Mộ Phong đích tay thì là rời rạc tại phần lưng của nàng, cuối cùng nắm ở eo của nàng.

 Dưới đèn đường, góc đường.

 Sau lưng đích sân nhỏ phong cách cổ xưa đích khắc hoa trang phục, rất có hoài cựu đích tư tưởng.

 Đường đi rất yên tĩnh, nhưng vẫn là có người đi đi lại lại.

 So với bảo thủ truyền thống đích Anh quốc, Paris là cái tôn trọng lãng mạn đích địa phương.

 Giữa nam nữ bên đường hôn môi, là tương đương phổ biến đích sự tình, [mọi người/đại gia] cũng đều lơ đễnh.

 Có lẽ là một mực ở lại lăng Mộ Phong bên người, tiếp nhận hắn hun đúc đích quan hệ.

 Có lẽ là tại biển Aegean/Aegean Sea bờ, nhận thức đến mình cũng cần phải tại hôn nhân trong chiếm cứ chủ động.

 Hay hoặc là, là Paris lãng mạn đích tức giận lây nhiễm nàng.

 [đi qua/quá khứ], cho tới bây giờ cũng không dám tại trước mặt mọi người, có cử chỉ thân mật đích Diệp Tri Thu cũng buông tư thái.

 Toàn tâm đích vùi đầu vào, cùng lăng Mộ Phong đích cảm tình trong.

 Hôn sâu về sau, Diệp Tri Thu đích con ngươi hơi có chút mờ mịt đích sương mù.

 Nhìn xem trước mặt vẻ mặt thỏa mãn đích lăng Mộ Phong, nàng khóe môi giơ lên, lòng tràn đầy vui sướng.

“Lão công, anh yêu em.”

“-- vậy sao?”

 Lăng Mộ Phong chỉ là cười, đột nhiên quay đầu, đối với góc đường dùng Anh ngữ hô.

“Phiền toái các ngươi, có thể trở về đi, cám ơn!”

 Diệp Tri Thu kinh ngạc phía dưới, chứng kiến góc đường vốn không người đích địa phương.

 Bỗng nhiên xuất hiện nhiều cái trang bị đầy đủ hết đích gia hỏa.

 Lại xem xét, không phải là phụ trách cho bọn hắn chiếu hình kết hôn [đấy,] cái kia Italy đích đoàn đội sao?

 Nhà nhiếp ảnh tướng tướng cơ thả lại trong bọc, cười nói.

“Ảnh chụp rất khen! Thê tử ngươi thật sự rất đáng yêu, ha ha!”

 Đệ 85 cuốn phố [đập/chụp] [3]

“Ảnh chụp rất khen! Thê tử ngươi thật sự rất đáng yêu, ha ha!”

 Lăng Mộ Phong cũng thiện ý đích hướng về phía hắn gật đầu, nhà nhiếp ảnh còn nói.

“Chờ chúng ta đem ảnh chụp xử lý tốt, cho ngươi thêm nhìn xem. Hảo hảo hưởng thụ cái này lãng mạn đích ban đêm a, lăng!”

 Nói xong, bọn hắn liền cáo từ.

 Bọn hắn đi rồi, lăng Mộ Phong vừa quay đầu lại, đánh lên nổi giận đùng đùng đích Diệp Tri Thu.

“Đây là có chuyện gì?”

“Cái này là áo cưới bên trong đích một bộ ah, là ta cố ý phân phó [đấy,] phố [đập/chụp], hắc hắc.” Lăng Mộ Phong dương dương đắc ý cười cười.

“Ah!”

 Lăng Mộ Phong rú thảm một tiếng, ôm chân, trên mặt đau đớn đích biểu lộ có điểm giống táo bón hình dáng.

 Là Diệp Tri Thu buông tay ra, dùng gót nhỏ giày cao gót tại hắn mu bàn chân bên trên giẫm liễu~ một cước.

 Nàng bị tức giận đích nói:“Ngươi đêm nay bên trên ngủ [ghế sô pha/bóc tem] a!”

“Đừng ah, Tri Thu, là ta sai rồi!”

 Lăng Mộ Phong nhịn xuống đau nhức, lập tức theo sau, Diệp Tri Thu bỏ qua tay của hắn không để ý tới hắn.

 Lăng Mộ Phong học khẩu khí của nàng làm nũng nói.

“Ngươi là trên cái thế giới này xinh đẹp nhất, dáng người tốt nhất, hiểu rõ nhất lão công đích tốt lão bà! Ta sai rồi, ngươi tha thứ ta được không?”

 Cửa mở, lăng Mộ Phong lập tức theo vào đi, đóng cửa lại, trước hết tươi cười nói.

“Lão bà, đêm dài dài đằng đẵng, ngươi nhẫn tâm nhà của ngươi tướng công một người thê lương ở trên ghế sa lon nghỉ ngơi sao? lão bà......”

“Ngủ [ghế sô pha/bóc tem]!”

 Diệp Tri Thu vẻ mặt sương lạnh, không nhúc nhích chút nào.

“Lão bà......”

 Lăng Mộ Phong một bả lôi kéo cánh tay của nàng, lắc tới lắc lui đích làm nũng.

“Muốn tha thứ ngươi, cũng không phải không được.” Cả buổi, Diệp Tri Thu mới nói.

“Ngươi nói, làm sao bây giờ?”

 Lăng Mộ Phong xem xét có hi vọng, liền vội hỏi.

“Ngươi theo chân bọn họ nói, thân mật chiếu, ta không [đập/chụp].”

 Nói cho cùng, Diệp Tri Thu là tức giận lăng Mộ Phong hôm nay trảo nàng đi ra ngoài.

 Rõ ràng là vì chụp ảnh, lại không cùng hắn nói minh.

 Có thể sử dụng cái này, đến uy hiếp hắn không [đập/chụp] thân mật chiếu, cũng coi như nàng giá trị hồi trở lại bản rồi.

“Ngươi thật sự không muốn?” Lăng Mộ Phong có một chút tiếc nuối.

 Đệ 85 cuốn phố [đập/chụp] [4]

“Chán ghét! Ngươi dám!”

 Diệp Tri Thu hung hăng đích đánh bộ ngực của hắn.

“Ngươi cứ nói đi?”

 Lăng Mộ Phong dương dương đắc ý đích ngóc lên đầu.

 Mặc kệ thằng này mồm mép như thế nào [bị/được] rèn luyện đi ra, nội tâm hay (vẫn) là đồng dạng bảo thủ --

 Chơi đùa liễu~ nhiều ngày như vậy, đã là tháng bảy mạt, cũng nên về nước rồi.

 Trước khi đi, lăng Mộ Phong lôi kéo Diệp Tri Thu lại đi đến Champs Elysees đường cái.

 Lần này, là muốn mua lễ vật đấy.

 Biết rõ diệp cảnh quang vinh hút thuốc, lăng Mộ Phong đặc biệt mua một cái đều Bành đích cái bật lửa, cùng một cái Hermes đích bao da.

 Cho Vương gia, tại Diệp Tri Thu đích khuyên bảo, lăng Mộ Phong cũng cho Vương Thao mua Hermes đích túi tiền.

 Cho hứa a di [đấy,] thì là thiên nữ tính hóa [một điểm/gật đầu] đích lv đích xắc tay.

 Về phần Vương trọng lâm, thì là Cartier đích đồng hồ một quả.

 Chứng kiến lăng Mộ Phong cho Vương trọng lâm mua đồng hồ, hơn nữa còn là Cartier đích số lượng có hạn khoản.

 Nàng biết rõ, kỳ thật lăng Mộ Phong trong nội tâm, hay (vẫn) là rất đau cái này đệ đệ đấy.

 Còn có cho Diệp gia người đồ vật, cho dù bọn hắn không lĩnh tình, tốt xấu cũng phải chuẩn bị xuống.

 Đương nhiên, Tề gia người, còn có mai quế các loại:đợi bạn tốt, nàng cũng bị [rơi xuống/download] [một điểm/gật đầu] lễ vật.

 Nước hoa, tiểu vật phẩm trang sức, phần lớn là chút ít tinh xảo đích tiểu đồ chơi.

 Lấy lòng lễ vật, đi tới bước chậm, ánh mặt trời rất tốt, ngay tiếp theo tâm tình cũng rất tốt.

 Đi đến Khải Hoàn Môn phụ cận, Diệp Tri Thu bỗng nhiên nói.

“Mộ Phong, [vân...vân, đợi một tý].”

“Làm sao vậy?”

 Lăng Mộ Phong mang theo bao lớn bao nhỏ đứng lại, có chút không rõ ràng cho lắm.

“Nhắm mắt lại.”

 Diệp Tri Thu đụng lên đi, lăng Mộ Phong đành phải nhắm mắt lại.

 Đột nhiên cảm giác được trên mặt mát lạnh, một cái thứ đồ vật trên kệ liễu~ hắn đích mũi.

 Vừa mở mắt, quả nhiên cảm thấy bên ngoài ánh mặt trời mờ đi không ít.

“Đẹp mắt! Thật là đẹp mắt!”

 Diệp Tri Thu đứng tại nguyên chỗ nhìn hai mắt, mang lên kính mát đích lăng Mộ Phong lộ ra đặc biệt đích suất khí.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [1]

 Đây là vừa mới, nàng đi ngang qua Saint Laurent đích cửa hàng đích thời điểm, thấy được mua cho hắn.

 Nàng đã cảm thấy cái này một cái hắn mang lên đi gặp rất tuấn tú, quả nhiên hiệu quả không tệ.

“Quá đẹp trai xuất sắc rồi, thật là đẹp mắt!”

 Diệp Tri Thu cười đã chạy tới, ôm lấy eo của hắn.

“Đó là đương nhiên, cũng không nhìn một chút tướng công của ngươi là ai!”

 Lăng Mộ Phong cũng cười, đang chuẩn bị nói chuyện đây này.

 Bỗng nhiên bên kia truyền đến không ít động tĩnh, hơn nữa còn là bọn hắn sở quen thuộc đấy...... Tiếng phổ thông.

“TV trước đích người xem các bằng hữu, mọi người khỏe! Ta là người chủ trì DJ tiểu Lan.”

 Một đám người quay phim các phóng viên, đối với hai cái cách ăn mặc đích như hoa như ngọc đích nữ nhân quay phim.

 Nhìn xem trong đó một cái nữ nhân bóng lưng, tựa hồ...... Như thế nào có chút quen thuộc?

 Lăng Mộ Phong đem cái túi phóng tới trên mặt đất, dùng tay ôm lấy cằm của nàng.

“Ngươi không phải nói ta đẹp trai không? Ngươi chỉ nhìn ta chính là rồi.”

“Thế nhưng mà......”

 Diệp Tri Thu trơ mắt nhìn một đám người, đem camera màn ảnh dời qua đến.

 Bọn hắn thế nhưng mà đứng tại Khải Hoàn Môn đích trước cửa chính.

“Sợ cái gì, [đập/chụp] tựu [đập/chụp], chúng ta đã nhận được giấy hôn thú [rồi,] vừa vặn lại để cho [mọi người/đại gia] chứng kiến chúng ta đích khoái hoạt.”

 Diệp Tri Thu cũng cười, lăng Mộ Phong đụng lên đến đụng đụng môi của nàng, hai người nhiệt liệt đích ăn nằm với nhau bắt đầu.

“Cái này là trên đời nổi tiếng đích Khải Hoàn Môn, tương truyền năm đó Napoléon thắng lợi trở về......”

 Nữ nhân vật chính cầm còn nhỏ lan cầm microphone, hướng phía sau to lớn đích Khải Hoàn Môn chỉ chỉ.

 Vừa mới chỉ đến hai người hôn môi đích màn ảnh, hiện trường đạo diễn ý bảo quay phim đem màn ảnh véo điệu rơi.

 Phái hai cái nhà nhiếp ảnh, muốn cho bọn hắn đem màn ảnh nhường lại.

 Nhà nhiếp ảnh cũng không biết, cái này hai cái bề ngoài mới đích người da vàng có phải hay không thiên triều người.

 Thử cách dùng ngữ nói:“Không có ý tứ quấy rầy thoáng một phát, chúng ta là đài truyền hình [đấy,] đang tại làm tiết mục, có thể hay không mời các ngươi lại để cho thoáng một phát?”

 Bên cạnh vây quanh không ít quần chúng xem hiện trường thu, nghe được lời khuyên của bọn hắn, đều đặc biệt không cho là đúng.

 Nước Pháp đích tập tục, hai người trẻ tuổi tại đầu đường hôn môi, thật là đáng giá thưởng thức đích một sự kiện.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [2]

 Hai người trẻ tuổi tại đầu đường hôn môi, thật là đáng giá thưởng thức đích một sự kiện.

 Thậm chí có người tại trên đường cái hôn môi, [liền/cả] lái xe cũng chờ bọn hắn thân hết mới lái xe.

 Diệp Tri Thu muốn chạy, lăng Mộ Phong lại ôm thật chặc nàng, cánh tay buộc chặc, tựu là không buông ra.

 Diệp Tri Thu cũng minh bạch ý của hắn, thằng này không ăn no bụng, cho dù trời sập liễu~ cũng không để ý tới.

 Nhưng vấn đề là, bên cạnh nhiều người như vậy nhìn xem ah!

 Chứng kiến hai người không để ý tới bọn hắn, hai cái chụp ảnh phóng viên cũng có chút xấu hổ.

 Lại dùng Anh ngữ hỏi một lần, cùng với không có trả lời.

 Quay đầu lại, nhìn nhìn hiện trường đạo diễn, quay phim, còn có hai cái người chủ trì DJ, cùng với vị kia mời đến đích nữ khách quý.

 Mấy người thương lượng thoáng một phát, mắt thấy lấy hai người kia, hay (vẫn) là không coi ai ra gì không dứt.

 Nữ nhân vật chính cầm người cũng nhịn không được nữa liễu~:“Đạo diễn, không bằng ta đây?”

 Đạo diễn gật đầu, nữ nhân vật chính cầm người đi tới.

 Nữ nhân vật chính cầm người giương lên một giọng nói ngọt ngào đích dáng tươi cười hỏi.

“Thực xin lỗi, quấy rầy thoáng một phát.”

 Còn không có phản ứng, lăng Mộ Phong chính không biết thoả mãn đích liếm láp nàng hương nhuyễn đích cánh môi, có người quấy rầy, rất là không vui.

 Diệp Tri Thu mở mắt ra, chứng kiến kính mát hạ lăng Mộ Phong giảo hoạt đích vui vẻ, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đích phối hợp.

 Dị quốc tha hương, lại không thể mượn đài truyền hình đích uy phong đi kéo ra bọn hắn.

 Hơn nữa cho dù uy hiếp bọn hắn, cũng không tế tại sự tình.

-- không chuẩn, cái này hai cái hôn môi đích người trẻ tuổi, căn bản không phải thiên triều người đâu?

 Một đám người lập tức xấu hổ xuống, lại đợi trong chốc lát, nữ khách quý cũng nhịn không được nữa rồi.

 Hai cái đã đi tới, vừa mới chuẩn bị đánh thức hai người.

 Đột nhiên cảm thấy, hai người kia, có chút quen thuộc......

 Đúng lúc này, lăng Mộ Phong rốt cục thỏa mãn.

 Hắn vẫn chưa thỏa mãn đích ly khai, hay (vẫn) là nắm cả eo của nàng, không muốn buông tay.

 Lăng Mộ Phong còn mang theo sâu sắc đích kính mát, nhưng là Diệp Tri Thu nhưng lại tố nhan.

 Đã gặp nàng bộ dạng, nữ nhân vật chính cầm nhân hòa bên cạnh đích mấy cái chụp ảnh phóng viên, có chút cảm thấy giống như đã từng quen biết.

 Nghĩ nửa ngày, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [3]

 Nghĩ nửa ngày, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.

“Ngươi chính là cái Diệp gia chính là cái kia...... Trước một hồi [đấy,] có phải hay không ngươi?”

 Sau đó, [mọi người/đại gia] càng làm ánh mắt chuyển đến lăng Mộ Phong đích trên người.

 Tuy nhiên mang theo kính mát, nhưng là lăng Mộ Phong tại màn huỳnh quang trước đã không xa lạ gì rồi.

 Trong nước cái kia chút ít chụp ảnh đoàn đội nhóm: đám bọn họ lập tức nhận ra được.

“Ngươi chính là cái Lăng thị tập đoàn đích tổng giám đốc lăng Mộ Phong, có phải hay không?”

“Mộ Phong, đều là lỗi của ngươi!”

 Diệp Tri Thu thấp giọng đích phàn nàn lấy, trên mặt nàng đỏ bừng đấy.

 Đã có hôn môi sau đích nhu tình mật ý, cũng có [bị/được] nhận ra đích xấu hổ.

“Cái kia thì thế nào? Dù sao chúng ta cũng ý định về nước về sau tựu công bố chuyện này [đấy,] [bị/được] bọn hắn phát hiện cũng tốt, vừa vặn làm tuyên truyền, ngươi cứ nói đi?”

 Lăng Mộ Phong cười, còn mổ liễu~ thoáng một phát môi của nàng giác [góc, nắm bắt liễu~ kính mát.

 Mỉm cười quay đầu, định dạng, dáng tươi cười có chút cứng ngắc.

 Không chỉ là hắn, mà ngay cả Diệp Tri Thu cũng có chút xấu hổ.

 Nàng cũng không biết, lại có thể biết tại dị quốc tha hương, nhìn thấy như vậy một cái nghĩ rồi nghĩ không đến đích “Cố nhân”.

 Cái kia nữ khách quý, là Hoắc tường nhi.

 Hoắc tường nhi trên mặt cũng có chút kinh ngạc, có chút xấu hổ.

 Tựa hồ tại đồng tử ở chỗ sâu trong, còn có một chút như vậy điểm.chút đích ưu thương.

 Từ lần trước nàng dựa vào bỏ đá xuống giếng đích tin tức buổi trình diễn thời trang, triệt để cùng lăng Mộ Phong đoạn tuyệt quan hệ.

 Đã nhận được đại chúng đích đồng tình cùng ủng hộ, lập tức giá trị con người tăng vọt.

 Về sau, nàng [bị/được] mặt khác một nhà trù tính (cò mồi) công ty giá cao đào đi.

 Người nàng cũng thức thời, hội (sẽ) nịnh bợ nịnh nọt.

 Nhất là tại thời khắc mấu chốt sẽ bỏ được buông tư thái, đối (với) lão bản uốn mình theo người.

 Mới đích trù tính (cò mồi) công ty vì nàng lượng thân làm theo yêu cầu, chế tạo liễu~ một trương album, hiệu quả coi như không tệ.

 Tất cả đại đơn khúc trên bảng xếp hạng, cũng đều có thể chiếm đóng vị trí.

 Nàng lúc này đây đến Paris, là vì thứ hai trương đích mv lấy cảnh.

 Có thể làm cho một cái nhân vật mới đại thật xa tới nơi này lấy cảnh, đương nhiên Hoắc tường nhi chính mình rút không ít.

 Đồng thời, không có lão bản đích ủng hộ, là căn bản không thể được đấy.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [4]

 Không có lão bản đích ủng hộ, là căn bản không thể được đấy.

 Nghiệp nội thậm chí tin đồn, nàng lớn lên rất ngọt miệng, lại hội (sẽ) lấy lão bản niềm vui.

 Nhất là giường, bên trên, công, phu rất cao minh, mới câu được lão bản đáp ứng, chịu hoa số tiền lớn bồi dưỡng nàng.

 Còn lần này nàng đem làm khách quý, thuần túy là ngoài ý muốn.

 Đến Paris đích một ngày trước mới nhận được tin tức, nói là đang làm việc ngoài có thể phối hợp thoáng một phát.

 Đem làm lần thứ nhất khách quý, thuận tiện tuyên truyền chính mình đích album mới, Hoắc tường nhi đã tới rồi.

 Không nghĩ tới, đến lúc này, lại có thể biết đụng phải lăng Mộ Phong.

 Cái này một hồi tin tức của hắn, đang ở ngành giải trí bên trong đích Hoắc tường nhi, không có khả năng không biết.

 Đã từng nghĩ tới, nếu như có thể đạt được lăng Mộ Phong đích tâm, cùng hắn đi thẳng xuống dưới.

 Thẳng đến lọt vào lăng Mộ Phong vô tình vứt bỏ về sau, nàng mới thống khổ đích lựa chọn, đi về hướng hắn đích mặt đối lập.

 Nhưng là, mỗi một lần đối mặt nàng đích lão bản mới, cái kia trương tràn đầy to mọng đích mặt.

 Nhớ tới về sau còn muốn tại hắn dưới khuôn mặt, ngụy trang thành hạnh phúc khoái hoạt bị hắn cố gắng, trong nội tâm tựu cảm thấy một hồi chán ghét.

 Nói cho cùng, lăng Mộ Phong lại bạc tình bạc nghĩa lại hoa tâm, dù sao còn trẻ anh tuấn.

 Hơn nữa cùng một chỗ đích thời điểm, lại biết lạnh biết nhiệt [nóng, rất là tri kỷ.

 Tách ra đích thời gian càng dài, nàng lại càng phát tưởng niệm lăng Mộ Phong.

 Chỉ tiếc......

 Trong ánh mắt ảm đạm lóe lên, Hoắc tường nhi lập tức thay đổi một bộ chức nghiệp hóa đích dáng tươi cười.

“Lăng tiên sinh, thật là tinh xảo ah!”

“Là ngay thẳng vừa vặn đấy.”

 Lăng Mộ Phong chỉ là nhàn nhạt gật đầu, cánh tay một mực không ly khai Diệp Tri Thu đích eo.

 Chư vị ở đây, cũng biết ngay lúc đó sự tình, lập tức cảm thấy có chút xấu hổ.

 Mà ngay cả xưa nay trước sau như một khua môi múa mép như lò xo đích nữ nhân vật chính cầm người, cũng không biết, hiện tại phải nói mấy thứ gì đó cứu tràng.

“Ah, là cái kia lăng Mộ Phong! Rất đẹp trai!”

“Bên cạnh hắn cái kia là Diệp Tri Thu sao? hai người bọn họ ở cùng một chỗ?”

 Vừa lúc đó, bên cạnh có Trung Quốc du khách cũng nhận ra bọn hắn, lập tức xông tới.

 Đem hai người bao bọc vây quanh, làm cho đứng đắn đích chủ trì, khách quý để qua một bên.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [5]

 Không có lão bản đích ủng hộ, là căn bản không thể được đấy.

 Nghiệp nội thậm chí tin đồn, nàng lớn lên rất ngọt miệng, lại hội (sẽ) lấy lão bản niềm vui.

 Nhất là giường, bên trên, công, phu rất cao minh, mới câu được lão bản đáp ứng, chịu hoa số tiền lớn bồi dưỡng nàng.

 Còn lần này nàng đem làm khách quý, thuần túy là ngoài ý muốn.

 Đến Paris đích một ngày trước mới nhận được tin tức, nói là đang làm việc ngoài có thể phối hợp thoáng một phát.

 Đem làm lần thứ nhất khách quý, thuận tiện tuyên truyền chính mình đích album mới, Hoắc tường nhi đã tới rồi.

 Không nghĩ tới, đến lúc này, lại có thể biết đụng phải lăng Mộ Phong.

 Cái này một hồi tin tức của hắn, đang ở ngành giải trí bên trong đích Hoắc tường nhi, không có khả năng không biết.

 Đã từng nghĩ tới, nếu như có thể đạt được lăng Mộ Phong đích tâm, cùng hắn đi thẳng xuống dưới.

 Thẳng đến lọt vào lăng Mộ Phong vô tình vứt bỏ về sau, nàng mới thống khổ đích lựa chọn, đi về hướng hắn đích mặt đối lập.

 Nhưng là, mỗi một lần đối mặt nàng đích lão bản mới, cái kia trương tràn đầy to mọng đích mặt.

 Nhớ tới về sau còn muốn tại hắn dưới khuôn mặt, ngụy trang thành hạnh phúc khoái hoạt bị hắn cố gắng, trong nội tâm tựu cảm thấy một hồi chán ghét.

 Nói cho cùng, lăng Mộ Phong lại bạc tình bạc nghĩa lại hoa tâm, dù sao còn trẻ anh tuấn.

 Hơn nữa cùng một chỗ đích thời điểm, lại biết lạnh biết nhiệt [nóng, rất là tri kỷ.

 Tách ra đích thời gian càng dài, nàng lại càng phát tưởng niệm lăng Mộ Phong.

 Chỉ tiếc......

 Trong ánh mắt ảm đạm lóe lên, Hoắc tường nhi lập tức thay đổi một bộ chức nghiệp hóa đích dáng tươi cười.

“Lăng tiên sinh, thật là tinh xảo ah!”

“Là ngay thẳng vừa vặn đấy.”

 Lăng Mộ Phong chỉ là nhàn nhạt gật đầu, cánh tay một mực không ly khai Diệp Tri Thu đích eo.

 Chư vị ở đây, cũng biết ngay lúc đó sự tình, lập tức cảm thấy có chút xấu hổ.

 Mà ngay cả xưa nay trước sau như một khua môi múa mép như lò xo đích nữ nhân vật chính cầm người, cũng không biết, hiện tại phải nói mấy thứ gì đó cứu tràng.

“Ah, là cái kia lăng Mộ Phong! Rất đẹp trai!”

“Bên cạnh hắn cái kia là Diệp Tri Thu sao? hai người bọn họ ở cùng một chỗ?”

 Vừa lúc đó, bên cạnh có Trung Quốc du khách cũng nhận ra bọn hắn, lập tức xông tới.

 Đem hai người bao bọc vây quanh, làm cho đứng đắn đích chủ trì, khách quý để qua một bên.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [6]

 Đem hai người bao bọc vây quanh, làm cho đứng đắn đích chủ trì, khách quý để qua một bên.

“Lăng Mộ Phong, bản thân ngươi so trên TV còn soái (đẹp trai)!”

 Một cái mập mạp đích nữ hài xông lên phía trước nhất, vẻ mặt kích động mà nói.

 Nàng hiển nhiên là lăng Mộ Phong đích [Fans hâm mộ/bánh phở], dĩ vãng đều là tại trên TV nhìn xem nàng, lúc này cuối cùng thấy người sống!

“Ngươi thân thể có nặng lắm không ...(nột-nói chậm!!!)? Chứng kiến ngươi [bị/được] dao nhỏ đâm đến, chúng ta cũng tốt khổ sở!”

 Béo nữ hài bên người, một cái mang theo kính đen đích cô nương cũng đặc biệt đích mê gái (trai).

“Đúng vậy a đúng vậy a.”

 Bên cạnh một đống người hòa cùng lấy, lại có người hỏi.

“Có phải hay không các người ở cùng một chỗ à?”

 Vừa nói như vậy, [mọi người/đại gia] cũng đưa ánh mắt rơi xuống bên cạnh đích Diệp Tri Thu trên người.

“Thật sự ở cùng một chỗ? Lúc nào kết hôn à?”

“Đây là tố nhan sao? so với cái kia lau đồ trang điểm đích đẹp mắt nhiều hơn!”

 [mọi người/đại gia] ngươi một lời, ta một câu, tại Paris đầu đường, hay (vẫn) là dùng đích tiếng phổ thông.

 Nhất là cầm Diệp Tri Thu đích tố nhan, cùng nữ nhân vật chính cầm cùng Hoắc tường nhi so sánh, lập tức làm cho người ta cảm thấy rất xấu hổ.

 Có người còn lấy điện thoại cầm tay ra, cao thấp chụp ảnh.

 Lóe lên lóe lên đích máy chụp ảnh cùng một đám người lộn xộn đích câu hỏi, lập tức lại để cho Diệp Tri Thu có chút chóng mặt.

 Ngược lại là lăng Mộ Phong trấn định tự nhiên cười cười, cất cao giọng nói.

“[mọi người/đại gia] muốn biết ta cùng Tri Thu đích sự tình sao?”

“[muốn/nghĩ]!”

 Lúc này tất cả mọi người muôn miệng một lời, tràn đầy chờ mong đích nhìn xem bọn hắn.

“Vừa mới [mọi người/đại gia] cũng nhìn thấy.”

 Lăng Mộ Phong nói xong, rất ngọt ngào đích nhìn thoáng qua Diệp Tri Thu.

“Chúng ta quyết định ở cùng một chỗ.”

“Ah ~~~~~~~” Một đám người bắt đầu ồn ào.

 Có người hỏi:“Lúc nào kết hôn?”

“Trước định tốt thời gian rồi nói sau.”

 Nghe lăng Mộ Phong nói, Diệp Tri Thu cũng hiểu được cần phải chính mình đứng ra nói chút gì đó.

 [đi qua/quá khứ] một mực không chịu đối mặt công chúng, tất cả đều là lăng Mộ Phong một người đỡ đòn sở hữu:tất cả đích áp lực, nàng cảm thấy trong nội tâm có chút thực xin lỗi hắn.

 Cố lấy dũng khí, Diệp Tri Thu cũng có chút cảm động.

 Đệ 85 cuốn số mệnh đích Luân Hồi [7]

“Cảm tạ [mọi người/đại gia] đích quan tâm! Mộ Phong đích thân thể đã không sao rồi.”

 Nghe được nhà gái người trong cuộc cũng đi ra nói chuyện, có người lập tức bắt đầu ồn ào.

 Hơn nữa hỏi lên đích vấn đề, thật là có chuyên nghiệp đích tiêu chuẩn.

“Diệp tiểu thư, đem làm ngươi đi ra giáo đường, chứng kiến Lăng tiên sinh vi ngươi ngăn cản một đao đích thời điểm, là cái gì cảm giác?”

 Lăng Mộ Phong cũng có chút khẩn trương, hắn quay đầu xem nàng.

 Diệp Tri Thu lại thốt ra mà ra:“Đau lòng, lúc ấy chỉ có đau lòng.”

“Ta thật không có nghĩ đến sẽ phát sinh chuyện như vậy, cũng không còn nghĩ đến, Mộ Phong hội (sẽ) lao tới cứu ta.”

“[mọi người/đại gia] cũng biết, ta trước khi bởi vì đủ loại nguyên nhân, lựa chọn Tần cũng sách, không có nhìn thẳng vào trong nội tâm của ta đích cảm tình. Thẳng đến hắn ngã vào trước mắt ta cái kia một khắc, ta mới biết được, đã không có hắn, cũng chưa có toàn bộ thế giới.”

“Ta thật sự rất hối hận, nhưng là đồng thời cũng rất cảm tạ ta tại phía xa Thiên quốc đích mẫu thân, đem lòng ta yêu đích Mộ Phong cứu được trở về. Để cho ta có cơ hội này, đền bù ta phạm đích sai.”

“Ta cũng thế.”

 Lăng Mộ Phong cũng cười, ánh mắt trong lúc vô tình quét đến liễu~ xa xa đích Hoắc tường nhi.

 Nghĩ đến quá khứ đích đủ loại, trong nội tâm cảm khái ngàn vạn.

“[đi qua/quá khứ] ta hồ đồ hơn nữa Bá Đạo, không để ý đến cảm thụ của nàng, còn làm ra rất nhiều thực xin lỗi chuyện của nàng. Thẳng đến mất đi nàng đích thời điểm, ta mới cảm thấy hối hận không thôi.”

“Có thể đi đến một bước này, may mắn mà bọc của nàng cho cùng yêu. Ta yêu Tri Thu, chỉ (cái) yêu nàng một người!”

 Người không phải thánh hiền, ai có thể không qua?

 Biết sai có thể thay đổi, thiện lớn lao yên.

 Rất may mắn, tuy nhiên đã trải qua rất nhiều khó khăn trắc trở cùng gặp trắc trở.

 Nhưng là, bọn hắn bây giờ còn có thể cùng một chỗ.

“Hôn một cái!”

 Hiện trường không ít quần chúng nhóm: đám bọn họ bắt đầu ồn ào rồi.

 Hai người cười cười, lăng Mộ Phong đem nàng ôm chặt.

 Diệp Tri Thu vươn tay ôm lấy cổ của hắn, kiễng mũi chân, tại hắn trên môi nhẹ nhàng vừa hôn.

“Ah ah ah ah ~~~~~~~~~~”

 Chứng kiến như thế hạnh phúc đích một khắc, tất cả mọi người hoan hô lên.

 Ngoại trừ đứng tại một đám người bên ngoài, nhìn xa xa bọn hắn khoái hoạt đích Hoắc tường nhi.

 Đệ 86 cuốn tam phương gia trưởng [1]

 Nàng bỏ qua một bên mặt đi, nắm chặt nắm đấm.

 Nàng có lẽ còn không biết, hết thảy gút mắc đích bắt đầu, cũng là bởi vì nàng đích xâm nhập.

 Nhưng là, đem làm lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu thu hoạch khoái hoạt đích thời điểm, nàng cũng chỉ có thể trở thành ngàn vạn quần chúng bên trong đích một thành viên.

 Tại nàng cách đó không xa, đạo diễn chứng kiến một cái chụp ảnh phóng viên vẫn chưa đóng cửa bên trên máy chụp ảnh, một mực tại quay chụp hình ảnh.

 Đạo diễn nhịn không được vỗ bờ vai của hắn thoáng một phát, phóng viên bừng tỉnh đại ngộ.

“Ta lập tức quan máy chụp ảnh!”

“Quan cái gì quan? Đây mới là đại tin tức! Ngươi hảo hảo đích cho ta [đập/chụp]! Lập tức truyền quay lại đài ở bên trong! Đã chậm sẽ không có độc nhất vô nhị tin tức rồi!”

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Đã có đài truyền hình miễn phí cho bọn hắn làm tuyên truyền, Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong đích việc vui, lập tức truyền khắp cả nước.

 Nhất là Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong tại màn ảnh trước đích một phen bộc bạch, rất làm cho người ta xúc động.

 Hòa bình niên đại, không…nữa chiến hỏa bay tán loạn đích xúc động, tình cảm mãnh liệt cùng nhiệt huyết cũng đã sớm qua đi tại phù hoa ở bên trong.

 Thép xi-măng xây dựng đích hiện đại hoá đại đô thị, khắp nơi là tối tăm lu mờ mịt đích thiên cùng tối tăm lu mờ mịt đích không khí.

 Tự hồ chỉ có cái này một vòng huyết sắc, [tài năng/mới có thể] cái búng mọi người trong nội tâm đối với mỹ hảo đích tưởng tượng.

 Tất cả đại báo chí đều đang tranh nhau đưa tin chuyện này, bởi vì người trong cuộc vẫn còn nước ngoài, các phóng viên không cách nào truy tung.

 Vì vậy [mọi người/đại gia] bắt đầu đưa ánh mắt quăng hướng diệp cảnh quang vinh.

 Hy vọng có thể từ trong miệng hắn, moi ra ít đồ đến.

 Diệp cảnh quang vinh trong nội tâm cũng có khí.

 Lúc trước lăng Mộ Phong còn không có ra viện, tựu lại để cho con gái [đần độn, u mê] ký kết hôn hiệp nghị.

 Hôn lễ còn không có xử lý [đâu rồi,] ra viện vào lúc ban đêm sẽ cùng phòng rồi.

 Nhớ tới Tần cũng sách tựu không giống với lúc trước, không đến kết hôn đêm đó, vẫn là quy củ đấy.

 Thật không rõ, con gái cái đó điểm.chút vừa ý cái tiểu tử thúi kia rồi.

 Theo bắt đầu đến bây giờ, ngoại trừ vì nàng ngăn cản một đao bên ngoài, sẽ không trải qua cái gì chuyện tốt!

 Hỏi không đến diệp cảnh quang vinh, Cẩu Tử cùng truyền thông nhóm: đám bọn họ, đành phải mỗi ngày ngồi chổm hổm chờ ở trên thành sân bay.

 Đệ 86 cuốn tam phương gia trưởng [2]

 Thế nhưng mà lúc này đây, bọn hắn lại tính sai.

 Lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu về nước, căn bản không có hồi trở lại lên thành, tới trước chính là X thành.

 Tại phục thức trong lầu ở một đêm, vừa rạng sáng ngày thứ hai tựu đi cho mẫu thân viếng mồ mả rồi.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 Nhớ tới trước khi nàng cũng mang Tần cũng sách đến xem qua mẫu thân, thật sự không tốt như thế nào mở miệng nói sau khởi chuyện của mình.

 Ngược lại là lăng Mộ Phong giúp nàng lau đi trên bia mộ đích tro bụi, rất tự giác đích hô câu.

“Mẹ. Ta cùng Tri Thu đã kết hôn rồi, hiện tại mới đến nhìn ngươi, thực xin lỗi ah.”

“Ai nói chúng ta kết hôn? Hôn lễ còn không có xử lý đây này.” Diệp Tri Thu có chút kinh ngạc.

“Chứng nhận đều nhận được, tại pháp luật bên trên, ngươi chính là ta lão bà.”

 Lăng Mộ Phong nói,“Hơn nữa, ta biết rõ mẹ tuy nhiên cái gì chưa nói, kỳ thật trong nội tâm đã sớm đã chọn, ta mới được là con rể của nàng!”

“Cũng không sợ xấu hổ! Mẹ của ta cho tới bây giờ đều không có bái kiến ngươi!”

 Diệp Tri Thu chứng kiến hắn tràn đầy tự tin bộ dạng, cũng có chút buồn cười.

“Nếu như mẹ không có thấy xa [lời mà nói...,] như thế nào hội (sẽ) ở đến Vương gia dưới lầu? Nếu như không phải mẹ phù hộ ta, ta như thế nào hội (sẽ) nhặt về một cái mạng? Mẹ hiểu ta nhất!”

 Lăng Mộ Phong nói lên đạo lý [đến,] ngược lại là đạo lý rõ ràng, vẻ mặt đắc ý.

“Hảo hảo hảo, mẹ của ta hiểu ngươi nhất!”

 Diệp Tri Thu gom góp tới tại hắn trên mặt hôn một cái.

 Lăng Mộ Phong một bả ôm lấy eo của nàng, muốn hôn nàng.

“[đừng,] tại mẹ của ta trước mặt không tốt.”

 Đối mặt mọi người, Diệp Tri Thu có lẽ có thể buông ra.

 Nhưng là đối mặt nàng đích mẫu thân......

“Sợ cái gì, mẹ tựu hi vọng chúng ta có thể hảo hảo ở cùng một chỗ, ta đây là cho nàng nhìn một cái ah.”

 Lăng Mộ Phong không hề cố kỵ đích tiến lên, Diệp Tri Thu đành phải bất đắc dĩ đích phối hợp.

 Mẹ, ngươi xem, cái này là con rể của ngươi.

 Có chút Bá Đạo, có chút ít xấu, cũng có chút quấn người, có đôi khi cũng làm cho người cảm thấy có chút chán ghét.

 Nhưng là, hắn yêu ta, ta cũng yêu hắn.

 Đệ 86 cuốn tam phương gia trưởng [3]

 Buổi tối lúc ăn cơm, còn không có tiến tiệm cơm ghế lô đích môn.

 Rất xa chợt nghe đã đến, mai quế high-decibel hùng hùng hổ hổ đích thanh âm.

“Tốt ngươi một cái tô thu, một câu cũng không nói tựu biến mất hơn mấy tháng, rõ ràng ra ngoại quốc hưởng tuần trăng mật đi, ngươi đối với được rất tốt ta sao?”

 Vào cửa về sau, mai quế chứng kiến trong phòng tràn đầy đích người.

 Tề gia, Vương gia, cũng đã đến đông đủ.

 Thấy được có gia trưởng tại, mai quế cũng không dám quá làm càn, ngoan ngoãn ngồi vào vị trí của mình.

“Lúc này đối (với) cho ngươi đi à nha?”

 Diệp Tri Thu đem một cái bao vô cùng tinh xảo đích bao khỏa, đưa tới mai quế trong tay.

 Chứng kiến hữu lễ vật, mai quế lập tức mặt mày hớn hở, lập tức hướng về phía lăng Mộ Phong nói.

“Tô tỷ phu, cám ơn ngươi rồi.”

“Quá ghê tởm, thứ đồ vật là ta tiễn đưa [đấy,] ngươi chỉ lo tạ hắn!”

 Diệp Tri Thu có chút bất mãn, ngược lại là mai quế lập tức cãi lại.

“Các ngươi không phải kết hôn sao? tạ ai cũng cùng dạng!”

 Một phòng nhân đại cười, Diệp Tri Thu cũng có chút không có ý tứ.

 Trì hoãn liễu~ trì hoãn, mới đưa mang đến trong bao quần áo đồ vật đồng dạng đồng dạng đích lấy ra.

“Tề thúc thúc, đây là ngài đấy. đủ a di, đây là ngài đấy. đủ cầu, cái này cho ngươi.”

 Cho hết Tề gia người, Diệp Tri Thu càng làm đóng gói tinh xảo đồ vật giao cho Vương gia nhân.

“Vương thúc thúc, cái này cho ngài.”

 Diệp Tri Thu đem tỉ mỉ chọn lựa đồ vật đưa cho hắn, Vương Thao lập tức tiếp.

“Mẹ.”

 Diệp Tri Thu rất thân mật đích hoán một câu, sau đó đưa cho nàng một cái túi xách.

 Lăng Mộ Phong một câu cũng không nói, chỉ là nghiêng đầu sang chỗ khác, không nhìn nàng.

 Hứa a di nhìn thoáng qua lăng Mộ Phong, thấy hắn không để ý đến chính mình, trong nội tâm có chút khó chịu.

“Mẹ, đây là lv số lượng có hạn khoản, là Mộ Phong tự mình cho ngươi chọn đấy.”

 Diệp Tri Thu vội vàng khuyên một câu, còn đặc biệt trừng lăng Mộ Phong liếc.

“Ah, vậy hẳn là rất quý a? Các ngươi ở bên ngoài cũng không dễ dàng, ta cái gì cũng có, đừng mua chút ít những...này đồ vô dụng.”

 Hứa a di nghe nàng vừa nói như vậy, lại bắt đầu đau lòng trước rồi.

 Đệ 86 cuốn tam phương gia trưởng [4]

 Hứa a di nghe nàng vừa nói như vậy, lại bắt đầu đau lòng trước rồi.

“Mẹ, đây là chúng ta đích một mảnh hiếu tâm, hơn nữa, Mộ Phong cũng biết, ngài [đi qua/quá khứ] cũng ưa thích những...này.”

 Có lẽ đối với người bình thường gia,lv hoặc là Hermes các loại, đều xem như khó lường đích xa xỉ phẩm.

 Bất quá, đối với lăng Mộ Phong mà nói, căn bản không coi là cái gì.

 Hứa a di lúc này mới thu, Diệp Tri Thu đi đến Vương trọng lâm bên người, đem cái kia một khối đồng hồ cho hắn.

 Vương trọng lâm sững sờ, hắn cũng không có nghĩ đến.

 Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong hội (sẽ) tặng đồ cho hắn, lập tức có chút sửng sốt.

“Cầm a, đây là chúng ta đích một mảnh tâm ý.”

 Diệp Tri Thu còn tưởng rằng hắn không chịu thu, lại về phía trước đưa tay ra mời.

 Vương trọng lâm ngẩng đầu nhìn nàng một cái, trong ánh mắt có [một điểm/gật đầu] xem kỹ đích ý tứ hàm xúc.

 Diệp Tri Thu có chút kinh ngạc, lăng Mộ Phong không vui.

“Không muốn muốn cũng đừng cho!”

“Ai nói không đã muốn! Là của ta ta đương nhiên muốn bắt!”

 Vương trọng lâm một bả đã đoạt tới, chỉ là đông cứng đích cám ơn Diệp Tri Thu, không để ý tới hội (sẽ) dựng râu trừng mắt đích lăng Mộ Phong.

“Cám ơn chị dâu!”

“Đừng cám ơn ta, đây là Mộ Phong tự mình chọn [đấy,] cũng là hắn trả tiền mua [đấy,] ta chỉ bất quá đưa cho ngươi mà thôi.”

 Diệp Tri Thu tức thời đem lăng Mộ Phong chỉ điểm đi ra.

 Hai huynh đệ có chút kinh ngạc đích lẫn nhau nhìn thoáng qua, cuối cùng vẫn là đồng thời “Hừ” Liễu~ một tiếng, lại đồng thời quay mặt qua chỗ khác.

 Xem tình cảnh, cùng năm đó ở trước mặt nàng tranh thủ tình cảm đích cảm giác, giống như đúc.

 Một phòng mọi người cười, Diệp Tri Thu cũng ngồi trở lại lăng Mộ Phong bên người.

 Hắn lúc này kéo qua eo của nàng, như là tuyên bố chính mình đích chủ quyền.

 Chứng kiến hai người tương thân tương ái, Vương trọng lâm mặc dù có một chút như vậy không thoải mái.

 Nhưng chung quy, vẫn còn có chút cao hứng đấy.

 Hỏi việc hôn nhân, Diệp Tri Thu nhìn nhìn lăng Mộ Phong.

 Lập tức, Diệp Tri Thu trả lời vô cùng tự nhiên.

“Các loại:đợi trọng lâm tham gia hết tín khoa giải thi đấu a, không sai biệt lắm là 8 cuối tháng [rồi,] đến lúc đó thời tiết cũng sẽ (biết) nhiều.”

 Vương trọng lâm là cái tín khoa nhân tài, máy tính đùa xuất thần nhập hóa.

 Đệ 86 cuốn tam phương gia trưởng [5]

 Sau học kỳ, hắn phải đọc cấp ba rồi.

 Nếu như có thể thuận lợi đạt được quốc gia tín khoa giải thi đấu đích nhất đẳng thưởng, có thể đạt được cử đi học đích cơ hội.

 Không cần đi theo thiên quân vạn mã, cùng một chỗ lách vào cầu độc mộc.

“Chuẩn bị ở đâu xử lý việc vui?” Đủ mụ mụ cũng có chút quan tâm.

“Cần phải hay là đang nơi này đi. Dù sao khi đó còn không có khai giảng, mọi người cùng nhau đến là được.”

 Nghe nói là ở tại đây, [mọi người/đại gia] cũng nhẹ nhàng thở ra.

 Nếu như phải về lên thành đi, chỉ sợ cái này đại thao (xx) đại xử lý [đấy,] nhiều người như vậy đều gây khó dễ.

 Có lẽ hồi trở lại lên thành hay (vẫn) là sẽ làm một hồi, cho Lăng thị tập đoàn đích người xem đấy.

 Bất quá chủ yếu đích hôn lễ, là ở tại đây cử hành.

 Dù sao, chứng nhận đã nhận được, tuần trăng mật cũng đều vượt qua, bọn hắn sớm đã là danh xứng với thực đích vợ chồng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Một bữa cơm thật vui vẻ đích ăn xong, riêng phần mình về nhà.

 Tắm rửa xong, Diệp Tri Thu đang tại dùng làm (x) phát khăn chà lau tóc, chứng kiến lăng Mộ Phong đang tại một bên gọi điện thoại.

 Vừa treo hạ điện thoại, lăng Mộ Phong đã gặp nàng [đến,] lập tức vẫy tay, làm cho nàng tới bên cạnh mình.

“Có việc?” Diệp Tri Thu thuận miệng hỏi một câu.

“Là ba ba, hỏi chúng ta lúc nào trở về.”

 Lăng Mộ Phong nhu hòa đích dùng làm (x) phát khăn, đem ướt sũng tóc bỏ bọt nước.

“Ta nói với hắn, chúng ta xế chiều ngày mai đích xe lửa.”

 Đi vào X thành, cố nhiên là vì cùng Diệp Tri Thu đích mẫu thân bàn giao:nhắn nhủ, cũng là phải báo cho thân bằng hảo hữu.

 Còn một điều, là chuyên môn vì phòng ngừa đám chó săn ở trên thành sân bay theo dõi.

 Mặc cho bọn hắn nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra, hai người căn bản không có ngồi phi cơ, mà là xe lửa trở về đi?

 Diệp Tri Thu gật gật đầu, bỗng nhiên ôm lấy hắn nói:“Mộ Phong, ta có chút lo lắng.”

“Còn lo lắng cái gì?”

 Dùng làm (x) phát khăn không sai biệt lắm, lăng Mộ Phong đem khăn mặt để qua một bên.

 Một cúi đầu, đã nghe đã đến nhàn nhạt đích nước gội đầu cùng sữa tắm đích mùi thơm ngát.

 Đệ 86 cuốn tam phương gia trưởng [6]

“Ta lo lắng, lưỡng độ sanh non, sẽ đối với hài tử có ảnh hưởng.”

 Vừa mới tắm rửa đích thời điểm, Diệp Tri Thu vẫn [muốn/nghĩ] chuyện này.

 Nàng rất sợ hãi sẽ được không có hài tử.

“Muốn những thứ này làm cái gì? Trên đời này sanh non đích nhiều người đi, cũng không còn thấy người ta thế nào.” Lăng Mộ Phong có chút buồn cười.

“Ta còn là rất lo lắng, nếu về sau biến thành thói quen sanh non, hoặc là thai ngoài tử cung cái gì [đấy,] làm sao bây giờ?”

 Chứng kiến Diệp Tri Thu theo trong lòng ngực của hắn ngẩng đầu, vẻ mặt sợ hãi bộ dạng.

 Lăng Mộ Phong cũng có chút lo lắng, nghĩ nghĩ mới nói.

“Đừng sợ, một hồi lên thành, chúng ta tìm tốt nhất bác sĩ nhìn một cái, cần chú ý mấy thứ gì đó.”

“Không phải nghe nói, mang thai Top 3 tháng, muốn chuẩn bị sẵn sàng sao? chúng ta đi trước gặp bác sĩ, nghe một chút bọn họ là như thế nào đề nghị đấy. ngươi bây giờ một người đoán mò, cũng phải không xuất ra cái gì kết luận đến.”

 Nghe được lăng Mộ Phong như vậy đề nghị, Diệp Tri Thu cũng rốt cục thả lỏng trong lòng.

 Lăng Mộ Phong còn cười cười nói:“Đừng lo lắng, có ta ở đây, ngươi [muốn/nghĩ] sinh mấy cái cũng không có vấn đề gì. Ta không phải đã nói rồi sao, tốt nhất sinh một cái đội banh. Về sau thiên triều bóng đá đích tương lai, phải dựa vào chúng ta.”

“Ngươi chừng nào thì có thể đứng đắn [một điểm/gật đầu] ah!”

 Diệp Tri Thu bất đắc dĩ đích đánh cho hắn thoáng một phát, đều nhanh người ba mươi tuổi.

 Nói ra được lời nói, như thế nào còn nhỏ như vậy nhi khoa......

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Nhà ga quả nhiên không ai cắm điểm.

 Đã đến lên thành, [liền/cả] quân biết tới đón bọn hắn.

 Đã ngồi xe trở lại Tây Sơn biệt thự, thu thập trong chốc lát.

 Cho diệp cảnh quang vinh đi một chiếc điện thoại, chuẩn bị buổi tối đi bái phỏng.

 Mặc dù biết, Diệp gia có tại phân cùng diệp biết sách tại, bọn hắn khẳng định lấy không đến chỗ tốt gì.

 Nhưng là bọn hắn dù sao cũng là tiểu bối, khó hơn nữa cũng phải đi xem đi.

 Cùng lắm thì kết hôn về sau, cả đời không qua lại với nhau là được.

 Dù sao bọn hắn cũng chuẩn bị cho tốt thứ đồ vật bái phỏng [rồi,] Diệp gia thu không thu là tiếp theo.

 Đệ 86 cuốn lễ vật [1]

 Dù sao tâm ý đã đến, những thứ khác bỏ qua.

 Vào đêm, lăng Mộ Phong vì cho nàng động viên, phái một cái xe sang trọng đội tới.

 Diệp Tri Thu những năm này cũng kiến thức đã đủ rồi, nếu không là cái kia khúm núm [đấy,] chỉ biết trốn tránh trốn tránh tiểu nha đầu.

 Nàng không có gì tốt thua thiệt, cũng không có cái gì tốt nhát gan đấy.

 Đoàn xe tại Diệp gia trước cổng chính ngừng lại, Diệp gia đích người gác cổng chứng kiến đại tiểu thư đã đến, lập tức xuống dưới bẩm báo.

 Không lâu, đại môn mở ra, lăng Mộ Phong nắm Diệp Tri Thu đích tay, đi nhanh vào trong đi.

 Người gác cổng một khai mở, lăng Mộ Phong vốn ý định lôi kéo nàng đi vào.

 Lại không ngại Diệp Tri Thu lắc đầu, ngược lại nắm chặc tay của hắn.

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc, Diệp Tri Thu chỉ là gật gật đầu, ý bảo hắn, mình có thể gánh chịu.

 Lăng Mộ Phong cũng biết thê tử đích quyết tâm, hắn biết rõ Diệp Tri Thu hiện tại chưa đủ tại chỉ (cái) co rúc ở hắn đích cánh chim [xuống,] tiếp nhận hắn đích che chở.

 Có một số việc, nên nàng đối mặt [đấy,] nên chính cô ta đối mặt.

 Hai người vừa mới đi vào đại sảnh, diệp biết lễ tựu khuôn mặt tươi cười dịu dàng đích chào đón.

“Đại tỷ, tỷ phu! Các ngươi đã tới, nhưng làm ta tốt hãy đợi a.”

 Cùng một năm trước so sánh với, diệp biết lễ lộ ra càng thêm thành thục chút ít.

 Vẫn còn giữa hè, hắn ăn mặc t lo lắng áo cùng quần jean, tóc lý được thuận thuận đấy.

 Cười cười bắt đầu trên mặt ánh mặt trời sáng lạn, còn có ngây thơ cùng ngây thơ.

 Bất quá, đã có đảm đương cùng lịch lãm rèn luyện đích bóng dáng.

 Diệp gia năm đó, cũng tựu cái này đệ đệ còn đối với nàng không tệ.

 Diệp Tri Thu cũng hòa hoãn trong nội tâm đích không khỏe, cười nói:“Biết lễ.”

“Có hay không cho ta mang lễ vật à?”

 Diệp biết lễ chứng kiến phía sau bọn họ đích cây thuốc phiện bọn người, mang theo nhiều cái đóng gói tinh mỹ đích lễ hộp, liền vội vàng hỏi.

“Đương nhiên, đây chính là chị của ngươi tự mình giúp ngươi tuyển đấy!”

 Lăng Mộ Phong cười hì hì đích đem lễ vật đưa cho hắn, Diệp Tri Thu ngược lại là động tác nhanh, ba đến hai lần xuống hủy đi đóng gói.

“Thật xinh đẹp đích đồng hồ, hay (vẫn) là Cartier đấy!”

 Đây là Diệp Tri Thu giúp hắn tuyển đích khoản, cố ý chọn lấy diệp biết lễ ưa thích đích khảm toản (chui vào) kiểu dáng.

 Đệ 86 cuốn lễ vật [2]

 Đây là Diệp Tri Thu giúp hắn tuyển đích khoản, cố ý chọn lấy diệp biết lễ ưa thích đích khảm toản (chui vào) kiểu dáng.

“Ngươi ưa thích là tốt rồi.”

 Diệp Tri Thu cũng hiểu được vui vẻ, đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên có người hô một tiếng.

“Biết lễ, như thế nào như vậy không có quy củ?”

 Là diệp cảnh quang vinh, hắn ngược lại là ăn mặc rất tinh thần.

 Hy vọng có thể cho cái này lăng Mộ Phong, [một điểm/gật đầu] giáo huấn nhìn xem, đừng về sau như vậy khi dễ nhà bọn họ con gái.

“Cha.”

 Diệp Tri Thu còn không có há mồm [đâu rồi,] là lăng Mộ Phong vượt lên trước kêu một câu.

 Làm cho Diệp Tri Thu gọi được, có chút trở tay không kịp.

 Diệp cảnh quang vinh nghe xong, ngược lại khó mà nói mấy thứ gì đó rồi.

 Chỉ là đi xuống ngồi ở trên ghế sa lon, nhất phái gia trưởng đích phái đoàn.

“Nghe nói, các ngươi đi nước Pháp rồi hả?”

“Phải đi Paris chơi một vòng,”

 Diệp Tri Thu nói xong, vội vàng đem lễ vật đưa qua.

“Đây là Mộ Phong tự mình cho ngươi chọn đấy.”

 Diệp cảnh quang vinh còn chưa nói lời nói [đâu rồi,] diệp biết lễ tựu một bả đã đoạt tới, mở ra đóng gói.

“Ơ, đây là đều Bành đích cái bật lửa, Hermes đích bao. Tỷ, ngươi quá bất công! Rõ ràng cho phụ thân hai cái lễ vật! Ta không thuận theo ah!”

“Lần sau tiễn đưa ngươi ba cái được hay không được?”

 Lăng Mộ Phong vội vàng đáp khẩu, mấy người đều cười.

“Các ngươi nếm qua cơm tối có hay không? Không đúng sự thật cùng một chỗ dùng cơm a.”

 [bị/được] nhi tử một phen nói chêm chọc cười, diệp cảnh quang vinh cũng nghiêm túc không đứng dậy rồi.

 Lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu ngược lại thật không có ăn cơm, vì vậy gật đầu đáp ứng.

 Bố trí xuống dưới, mấy người vẫn ngồi ở trong phòng khách nói chuyện phiếm.

 Diệp cảnh quang vinh tự nhiên không tốt hỏi tuần trăng mật [chi tiết, tỉ mĩ], đành phải hỏi câu Lăng thị tập đoàn đích hải ngoại mở rộng kế hoạch.

 Dùng nhanh như vậy đích tốc độ ký kết hợp tác hiệp nghị, còn mượn chính sách đích quang, chiếm được cái đại tiện nghi.

 Nói lên chuyện này, lăng Mộ Phong ngược lại là rất tự hào.

 Hắn còn nói, chuyện lần này có Diệp Tri Thu theo bên cạnh hiệp trợ, [tài năng/mới có thể] như thế thuận lợi đích hoàn thành.

 Diệp cảnh quang vinh cũng có chút giật mình, không nghĩ tới những cái...kia khó phân phức tạp đích tư liệu văn án.

 Đều là nàng một người sửa sang lại tốt, viết ra đấy.

 Đệ 86 cuốn lễ vật [3]

“Không có [đâu rồi,] ngay từ đầu đích thời điểm một người huyên náo loạn thất bát tao [đấy,] còn làm trễ nãi Mộ Phong không ít chuyện. Hơn nữa những chuyện này, cũng đều là Mộ Phong tay bắt tay dạy ta, ngay từ đầu ta cái gì cũng sẽ không.” Diệp Tri Thu cũng không tranh công.

 Loại năm này đầu, cái gọi là nhân tài khó được, cũng không phải tiếng người mới thật sự khó như vậy tìm.

 Hiện tại sinh hoạt tốt rồi, con cái nhà ai chỉ số thông minh thấp?

 Mấu chốt hay là đang ngươi nỗ không cố gắng.

 Dù thông minh, không chịu hạ công phu, cũng là công dã tràng.

 Có lẽ, như lăng Mộ Phong như vậy tại trên thương trường phong vân một cõi, hô phong hoán vũ.

 Ngoại trừ có tổ tông, bậc cha chú tích góp từng tí một xuống đích thực lực bên ngoài, thiên tư của hắn cùng cố gắng cũng không thể thiếu.

 Diệp Tri Thu có lẽ không có hắn như vậy đích thiên phú, nhưng là thắng tại chỉ số thông minh còn tính toán [không tệ,] mấu chốt là chịu hạ công phu.

 Vì lăng Mộ Phong, người khác tiếp theo phân công phu, nàng có thể hạ mười thành đích cố gắng.

 Nàng kỳ thật cũng biết, nếu như hai người cách được thân cận quá, thời gian còn dài liễu~ có lẽ sẽ có lẫn nhau phiền chán đích cảm xúc.

 Rất nhiều vợ chồng đều qua không được “Bảy năm chi ngứa”, cũng là bởi vì quanh năm gặp nhau, mài đi liễu~ tình cảm mãnh liệt.

 Nàng hi vọng, tại đảm nhiệm lăng Mộ Phong đích tư nhân trợ lý, quen thuộc nghiệp vụ về sau, có thể chuyển đổi nghành, đi đến địa phương khác.

 Bất quá, những chuyện này, nàng trước sẽ không cùng lăng Mộ Phong đề là được.

 Nàng muốn học đồ vật thật sự quá nhiều, còn cần đánh bóng cùng lịch lãm rèn luyện.

 Nói xong, đồ ăn đã làm tốt rồi.

 Diệp cảnh quang vinh kêu gọi mấy người ăn cơm, diệp biết lễ hỏi một câu.

“Muốn hay không hô mụ mụ cùng tỷ xuống?”

 Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong lập tức có [một điểm/gật đầu] xấu hổ, diệp cảnh quang vinh chỉ là trầm mặt, lại để cho hạ nhân đi gọi các nàng xuống.

 Không lâu, hạ nhân hồi bẩm, nói phu nhân tiểu thư cũng không [muốn/nghĩ] xuống ăn cơm.

 Diệp cảnh quang vinh hừ một tiếng:“Yêu tới hay không, chúng ta ăn.”

 Nói xong, hắn vượt lên trước động chiếc đũa.

 Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong cũng lười nhiều lắm lời nói, cầm lấy chiếc đũa liền bắt đầu ăn.

 Diệp biết lễ cũng biết trong nhà đích điểm ấy sự tình.

 Không muốn can thiệp lần này vũng nước đục, cũng biết nghe lời phải đích bắt đầu ăn.

 Đệ 86 cuốn lễ vật [4]

 Không muốn can thiệp lần này vũng nước đục, cũng biết nghe lời phải đích bắt đầu ăn.

 Không nghĩ tới ăn vào một nửa đích thời điểm, đầu bậc thang nhưng lại truyền ra hừ lạnh một tiếng.

“Không nghĩ tới, ngươi còn có mặt mũi đến!”

 Mấy người trở về đầu, nhưng lại diệp biết sách.

 Nàng vịn thang lầu, thấy được phía dưới nhà hàng dùng cơm đích Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong.

 Đang nhìn đến lăng Mộ Phong đích trong nháy mắt, diệp biết sách đích trong ánh mắt, dần hiện ra một tia cuồng nhiệt.

 Nhưng là, lập tức liền bị lạnh lùng cùng phẫn nộ sở thay thế.

 Cái kia chết tiệt nữ nhân, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì nàng có thể được đến tỷ phu?

“Tỷ.”

 Diệp biết lễ nuốt xuống một ngụm đồ ăn, vội vàng kêu gọi.

“Tới ăn cơm ah.”

“Ta mới không cần!”

 Diệp biết sách hung hăng trợn mắt nhìn Diệp Tri Thu liếc, không hề mảnh, cũng có phẫn nộ.

“Không có quy củ!”

 Diệp cảnh quang vinh để đũa xuống, thanh âm có chút nộ khí.

“Chị của ngươi cùng của ngươi tỷ phu ở chỗ này, xuống ăn cơm.”

“Ta mới không có như vậy đích tỷ tỷ!” Diệp biết sách tràn đầy phẫn nộ.

“Hồ đồ! Nhanh lên xuống, cho ngươi tỷ tỷ chịu tội!”

 Diệp cảnh quang vinh trong nội tâm có chút nén giận, dù sao đây là Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong đến thăm, người một nhà đoàn tụ.

 Nàng không đến ăn cơm còn chưa tính, [còn/trả lại] ép buộc người khô cái gì?

“Ta tựu không! Ta lại đúng vậy, dựa vào cái gì cho cái kia đồ nhà quê nhận lầm?” Diệp biết sách cũng nổi giận.

 Nhìn về phía Diệp Tri Thu đích trong ánh mắt, rõ ràng mang theo bất thiện.

“Dựa vào cái gì? Chỉ bằng nàng là tỷ tỷ của ngươi, chỉ bằng, nàng trả lại cho ngươi dẫn theo lễ vật!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng sinh khí, xem ra những năm này, hắn cái này con gái, là nhường cho phân cho dạy hư mất.

 Nếu là thật lập gia đình, về sau như thế nào được?

“Cái gì phá thứ đồ vật! Ta mới không có thèm!”

 Diệp biết sách nghe thấy diệp cảnh quang vinh vẫn còn giữ gìn nàng, lập tức trong nội tâm đích hỏa đã bị vẽ ra đã đến.

“Nếu là phá thứ đồ vật, chúng ta đây sẽ không tiễn.”

 Lăng Mộ Phong lạnh lùng [đấy,] vỗ vỗ Diệp Tri Thu đích bả vai.

 Hắn cho tới bây giờ tựu đối (với) cái này bốn phía nhảy đáp đích tiểu cô nương, một chút cũng không có hứng thú.

 Đệ 86 cuốn lễ vật [5]

 Hắn chỉ là cảm thấy kỳ quái, như vậy một cái điêu ngoa tùy hứng lại không biết tốt xấu đích muội muội.

 Tại sao có thể có Diệp Tri Thu như vậy đích tỷ tỷ?

 Cái này hai tỷ muội đích chênh lệch, cũng thật sự là quá lớn.

“Ngươi --”

 Diệp biết sách trừng tròng mắt nhìn xem lăng Mộ Phong.

 Trong lòng hắn, vẫn đối với cái này phong, lưu lỗi lạc đích tỷ phu rất là ngấp nghé.

 Ngay từ đầu, bọn họ là chính trị quan hệ thông gia cũng thì thôi.

 Nàng thật sự là không rõ, vì cái gì lăng Mộ Phong về sau sẽ thích được, như vậy bình thường lại không xuất ra màu đích Diệp Tri Thu?

 Diệp Tri Thu nhưng lại khẽ cười một tiếng, tựa hồ căn bản không có đem cái này đột nhiên xuất hiện đích muội muội nhìn ở trong mắt.

“Mộ Phong, lúc ăn cơm muốn nhai từ từ chậm nuốt, thực không nói ngủ không nói. Có chuyện gì, cơm nước xong xuôi nói sau. Có ít người không hiểu quy củ, chúng ta cũng không thể học bộ dáng của các nàng. Cha, ngươi nói đúng không?”

 Diệp cảnh quang vinh cùng diệp biết lễ có chút kinh ngạc.

 Nếu [đi qua/quá khứ], vô luận tại phân cùng diệp biết sách làm sao nói, Diệp Tri Thu nhiều nhất là trầm mặc mà thôi, không phản bác cũng không thuận theo.

 Không nghĩ tới nàng hiện tại ngược lại là hội (sẽ) dùng tứ lạng bạt thiên cân mà nói.

 Ba lượng câu, sẽ đem người nói được kìm nén mà chết còn mắng không xuất khẩu.

“Ngươi!-- hừ!”

 Diệp biết sách tức giận đến hất lên trên tay lâu, không bao giờ để ý tới hội (sẽ) người phía dưới.

 Diệp Tri Thu còn một bộ không có việc gì người bộ dạng, cười cười nói.

“Đón lấy ăn cơm đi.”

 Còn lại ba người lẫn nhau nhìn mấy lần, cũng giữ im lặng đích ăn xong.

 Sau khi ăn xong, Diệp Tri Thu chỉ là thông tri bọn hắn hôn kỳ, dù sao đã ở trong ngày nghỉ gian : ở giữa.

 Diệp biết lễ 9 nguyệt muốn xuất ngoại [rồi,] lấy được tại hắn xuất ngoại trước khi thành hôn.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Vừa ra Diệp gia môn, lăng Mộ Phong liền không nhịn được cười ra tiếng.

“Ha ha ha! Ngươi vừa rồi những lời kia nói được thật sự là quá trêu chọc rồi!‘Mộ Phong, lúc ăn cơm muốn nhai từ từ chậm nuốt, thực không nói ngủ không nói.’‘Có ít người không hiểu quy củ, chúng ta cũng không thể học bộ dáng của các nàng.’”

 Đệ 86 cuốn hôn sự trù bị [1]

“Ngươi đều không phát hiện, diệp biết sách cái kia khuôn mặt ah, thanh liễu~ lại bạch, có thể kìm nén mà chết nàng!”

 Diệp Tri Thu cũng cười:“Không phải trước ngươi nói với ta [đấy,] muốn ta không muốn nhẫn, có việc nên nói ra sao? ta dựa theo lời của ngươi làm, có cái gì không ban thưởng?”

“Ân, ta suy nghĩ xem ah.”

 Lăng Mộ Phong sờ lên cái cằm, đầu nghiêng một cái.

“Tiền ngươi không có thèm, châu báu đồ trang sức cũng không thích, xinh đẹp quần áo cùng hàng hiệu bao, tựa hồ cũng không phải trong lòng của ngươi tốt. Về phần đồ trang điểm...... Ta tựu thích ngươi cái gì cũng không sử (khiến cho) đích cảm giác. Thật đúng là không biết tiễn đưa ngươi cái gì tốt.”

“Ngươi [cũng thế,] ta tựu thuận miệng nói nói. Còn dùng được lấy chuẩn bị cái gì lễ vật sao?”

 Diệp Tri Thu cười đánh cho hắn thoáng một phát.

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, ôm lấy nàng nói.

“Nếu không? Tướng công tiễn đưa ngươi một bộ trước hôn nhân kiểm tra? Chúng ta ngày mai đi xem bác sĩ a, kiểm tra một chút. Ngươi lần trước không phải nói, lo lắng cho mình hoài bất thượng hài tử sao?”

“Mộ Phong, nếu ta thật sự hoài bất thượng hài tử làm sao bây giờ?” Diệp Tri Thu cũng có chút khẩn trương.

“Lại đang nghĩ ngợi lung tung!”

 Lăng Mộ Phong vươn tay ra, chỉ chọc chọc nàng đích huyệt Thái Dương.

“Tiểu đồ ngốc, chỉ cần có ta tại, ngươi muốn mấy người hài tử cũng không có vấn đề gì!-- có phải hay không hoài nghi nhà của ngươi tướng công đích bổn sự à?”

“Không phải...... Chỉ là......”

“Chỉ là cái gì?”

 Lăng Mộ Phong một ngụm cắn vành tai của nàng, phân biệt rõ liễu~ một hồi.

 Cảm giác được trong ngực đích người, hơi có chút run rẩy, lăng Mộ Phong càng là cảm thấy trong nội tâm ngứa đấy.

 Sợ hãi hội (sẽ) thói quen sanh non, hoặc là thai ngoài tử cung cái gì [đấy,] với hắn mà nói căn bản không đủ gây sợ.

 Chỉ cần sớm dự phòng tốt, các loại:đợi chính thức mang thai đích thời điểm, hảo hảo chiếu cố là được.

 Chỉ cần Diệp Tri Thu có thể thuận lợi đích mang thai hài tử, hết thảy cũng không phải vấn đề.

“Ta còn là lo lắng......”

“Diệp Tri Thu!”

 Lăng Mộ Phong bỗng nhiên cao giọng trách móc ...mà bắt đầu.

“Một ngày không để cho ngươi thuận mao (lông), ngươi tựu lật trời rồi! ngươi đây là nghi vấn năng lực của ta!”

“Ta...... Nào có!”

 Đệ 86 cuốn hôn lễ trù bị [2]

 Diệp Tri Thu hiển nhiên là không thể tiếp nhận, lăng Mộ Phong tùy tiện giữ lại đích bô ỉa tử.

“Còn nói không có! Ta vừa mới nói bụng của ngươi ở bên trong đích hài tử, bao tại trên người của ta, ngươi tựu ra sức khước từ đấy!”

 Để tỏ lòng phẫn nộ, lăng Mộ Phong còn cố ý dậm chân, cắn răng nói.

“Nhất định là tối hôm qua chúng ta ngồi xe lửa trở về [đấy,] không có đánh lý ngươi, ngươi tựu phản rồi!-- xem ta về nhà như thế nào thu thập ngươi!”

 Lăng Mộ Phong [lời mà nói...,] rõ ràng không có gì công tín lực.

 Nhất là nói xong lời cuối cùng một câu đích thời điểm, trong ánh mắt còn hiện lên một tia ánh sáng nhạt, nhìn về phía trên hết sức hèn mọn bỉ ổi.

“Ta......”

 Diệp Tri Thu [có loại/có gan] cổ đại oán phụ nhóm: đám bọn họ, ngửa mặt lên trời thở dài “Ta oan uổng ah” Đích xúc động.

 Bên cạnh lăng Mộ Phong đích một đám trợ thủ nhóm: đám bọn họ, đã sớm thói quen bọn hắn đích người lãnh đạo trực tiếp, đang tại bọn hắn đích mặt đùa giỡn nữ nhân.

 Chỉ có điều, nguyên lai hắn là đùa giỡn bất đồng đích nữ nhân, hiện tại toàn bộ đổi thành liễu~ hắn lão bà.

 Hơn nữa lời nói càng nói càng [xuống,] lưu, động tác càng ngày càng khác người, thuộc về thật không có cái gì khác nhau.

 Chứng kiến Diệp Tri Thu bất đắc dĩ lại bị chịu ủy khuất bộ dáng, những...này thủ hạ cảm thấy.

 Kỳ thật làm lão bản mẹ, cũng không còn cái gì tốt, thật không có cái gì tốt......

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Kiểm tra sức khoẻ không lâu tựu ra kết quả, ngoại trừ thân thể hư hàn, sinh lý kỳ có chút bất định bên ngoài, thật không có quá nhiều đích vấn đề.

 Xen vào Diệp Tri Thu trước khi, có hai lần sanh non đích bất lương ghi chép.

 Bác sĩ đề nghị, là tốt nhất đợi lát nữa nửa năm, sanh non tu dưỡng một năm về sau mới sanh con.

 Hảo hảo điều trị điều trị, hội (sẽ) bảo hiểm [một điểm/gật đầu].

 Nghe được bác sĩ đích đề nghị, Diệp Tri Thu mới rốt cục yên lòng.

 Lăng Mộ Phong gom góp tới, oán trách nàng vài câu.

“Nói ngươi là mò mẫm quan tâm.”

 Diệp Tri Thu cũng nhẹ nhàng thở ra:“Như vậy không phải vừa vặn sao? bất quá bác sĩ cũng nói, mang thai trước khi phải hảo hảo điều trị điều trị, không thể hút thuốc không thể uống rượu. Ngươi nên chú ý thoáng một phát ah!”

“Ta bình thường lại không tốt yên (thuốc).”

 Đệ 86 cuốn hôn lễ trù bị [3]

“Nhiều nhất là xã giao đích thời điểm uống một chút rượu mà thôi. Bất quá đại hôn ngày đó, nào có không uống rượu.”

 Lăng Mộ Phong cười hì hì đích nói:“Dù sao hài tử đích sự tình còn phải các loại:đợi hơn nửa năm đây này.”

 Diệp Tri Thu cũng lười giống như hắn nhiều lời, nói thêm gì đi nữa, nàng hay (vẫn) là gánh không được lăng Mộ Phong đích lực đạo.

 Chỉ có thể bình thường trong sinh hoạt, công tác bên trên nhiều khuyên nhủ khuyên nhủ, lại để cho hắn chú ý là được.

 Trở lại lên thành [về sau,] Diệp Tri Thu bắt đầu chính thức đảm đương lăng Mộ Phong đích trợ lý.

 [tính toán ra,] [liền/cả] quân biết so công tác của nàng chức vị vẫn còn so sánh nàng lớn một chút.

 Đang làm việc bên trên, lăng Mộ Phong ngược lại là chưa bao giờ cho nàng [một điểm/gật đầu] mặt mũi, Diệp Tri Thu cũng biết tình thức thời.

 Trong công ty đụng phải đích tất cả mọi người, đều dùng lễ đối đãi, ở chung xuống, ngược lại là có chút khoái hoạt.

 Lăng Mộ Phong cũng không ngốc, vì để cho [mọi người/đại gia] tâm lý tiếp nhận năng lực có thể thời gian dần qua thừa nhận, một ít ảnh chụp cô dâu, bắt đầu truyền lưu ...mà bắt đầu.

 Hy Lạp, Ai Cập, Luân Đôn cùng Paris, bốn cái phong cách khác lạ đích thành thị, thể hiện ra hoàn toàn bất đồng đích mấy tấm bức hoạ cuộn tròn.

 Lăng Mộ Phong rất thông minh đích đem một vài chừng mực lớn hơn đích ảnh chụp bảo lưu lấy.

 Phàm là có hôn môi, mập mờ mê ly đích thân thể tiếp xúc các loại, toàn bộ cũng không công khai.

 Chỉ là, không nghĩ tới so sánh với những cái...kia cố ý bày ra đến đích pose.

 Hai người tại Paris đầu đường cãi nhau ầm ỉ đích ảnh chụp, rõ ràng rất là ăn ảnh.

 Diệp Tri Thu hoàn toàn hóa thân dã man bạo lực tiểu sắc nữ, giơ tay nhấc chân trong lúc đó ném lại liễu~ rụt rè cùng phong độ, lại có vẻ rất đáng yêu.

 Hôn lễ đích trù bị, đã ở khung chiêng gõ trống đích đang tiến hành.

 Chiếu Diệp Tri Thu đích nghĩ cách, là không muốn đại thao (xx) đại xử lý.

 Dù sao, nàng cũng không phải không có cùng lăng Mộ Phong đã kết hôn.

 Hơn nữa trước đó lần thứ nhất nàng cùng Tần cũng sách......

 Huyên náo cả nước đều biết, cuối cùng vẫn là không được chết già.

 Nhưng là lăng Mộ Phong không thuận theo, diệp cảnh quang vinh cũng không vui.

 Dù sao con gái cùng Tần cũng sách đích sự tình, đã là ba tháng trước khi đích sự tình.

 Hiện tại cùng Tần gia đích hợp tác còn đang tiến hành trong.

 Tần quốc trong chỉ cần có lợi ích, Lăng thị tập đoàn cùng Diệp gia lại chịu tặng cho bọn hắn một ít quyền lợi, tự nhiên là không có gì không đáp ứng đấy. đệ 86 cuốn hôn lễ trù bị [4]

 Tần quốc trong chỉ cần có lợi ích, Lăng thị tập đoàn cùng Diệp gia lại chịu tặng cho bọn hắn một ít quyền lợi, tự nhiên là không có gì không đáp ứng đấy.

 Về phần Tần cũng sách đích ý kiến......

 Ý của hắn rất đơn giản.

 Chỉ cần Diệp Tri Thu có thể trôi qua khoái hoạt, chính mình là không có có ý kiến gì đấy.

 Về phần phụ thân có thể từ đó vớt bao nhiêu lợi ích, cái kia mặc kệ chuyện của hắn.

 Hắn cũng sớm đã đối (với) cái gia đình này, không có bao nhiêu chờ mong.

 Vốn cũng nghĩ đến, có thể sau khi rời đi, một lần nữa hồi trở lại nước Mỹ.

 Dùng hai tay của mình, khai sáng thuộc về mình đích không gian.

 Dù sao hắn học chính là trong phòng xếp đặt thiết kế, có lẽ kinh thương, hắn không bằng lăng Mộ Phong đích khí phách quả quyết.

 Nhưng là tại tinh xảo bố cục cùng kiến trúc cơ học phương diện, tự tin sẽ không thua cho bất cứ người nào.

 Tuy nhiên, đang nhìn đến Diệp Tri Thu đích ảnh chụp cô dâu đích thời điểm, hắn hay (vẫn) là nhịn không được khổ sở trong lòng.

 Tri Thu, hi vọng ngươi có thể hạnh phúc......

 Mà an cảnh như, nghe nói ở đằng kia lần thứ nhất sự tình về sau, [bị/được] đưa đến cục cảnh sát.

 Có thể là bởi vì tinh thần quá khẩn trương, còn không có hiệp tra, mà bắt đầu đau từng cơn, sinh ra một gã bé trai nhỏ.

 Có lẽ là sinh non đích quan hệ, có lẽ là trước khi an cảnh như tinh thần ở vào khẩn trương trạng thái.

 Hay hoặc là, là lăng Mộ Phong sớm cho nàng đã ăn không ít Heroin.

 Sinh ra mới hai ngày, tựu chết rồi.

 Mất đi hài tử đích đả kích, đâm bị thương lăng Mộ Phong đích khẩn trương, tăng thêm trước khi bởi vì bạch phiến cùng giam cầm.

 An cảnh như tại nằm bệnh viện liễu~ vẫn chưa tới năm ngày, cũng đã triệt để điên rồi.

 Cả ngày ôm một cái gối đầu, đem cái kia gối đầu nhận thức làm chính mình cùng lăng Mộ Phong đích hài tử, mỗi ngày mỗi ngày cùng nó nói chuyện.

 Đối mặt như vậy một người điên, lăng Mộ Phong [liền/cả] trừng phạt đều lười được trừng phạt.

 Làm cho nàng cả đời trốn ở nhỏ hẹp âm u đích trong phòng, ôm gối đầu nói chuyện a.

 Hôn lễ cũng mật, hai người đã rất hạnh phúc, không cần phải nữa có người khác chứng kiến.

 Nhưng là cho dù là như thế, truyền thông cùng công chúng cũng đúng hai người đích hôn lễ cho đầy đủ đích chú ý.

 Hai người đã lĩnh qua giấy hôn thú đích sự tình, còn không có trải qua cho hấp thụ ánh sáng, [mọi người/đại gia] còn có chút chờ mong.

 Đệ 86 cuốn long trọng đích hôn lễ [1]

 Cuối tháng tám, đã tham gia thi đua đích Vương trọng lâm, đã được như nguyện đích lấy được quốc gia nhất đẳng thưởng.

n đại đích lão sư đã qua đến cùng hắn thỏa đàm liễu~ cử đi học đích hiệp nghị.

 Hắn may mắn đích không cần kinh nghiệm tàn khốc đích kỳ thi Đại Học, trước một bước có thể tiến vào đại học đích cung điện.

 Đệ đệ đích sự tình vừa xong, đã không có gì có thể làm cho bọn hắn quan tâm được rồi.

 Tại tháng tám đích cuối cùng một tuần lễ sáu, hai người cử hành long trọng đích hôn lễ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Thời tiết rất tốt, tối hôm qua vừa mới hạ qua một trận mưa, buổi sáng đích thời điểm có chút nhuận nhuận [đấy,] không khí rất tươi mát.

 Lăng Mộ Phong ăn mặc chính là màu đỏ chót đích trường bào, trên đầu đeo màu đen đích mũ cánh chuồn (quan tước), một thân truyền thống quần áo và trang sức, thu thập đích đặc biệt coi như lớn lên đẹp trai.

 Giờ phút này, hắn đứng tại màu đỏ Ferrari xe thể thao mở nóc bên trên, trông mòn con mắt.

“[uy,] tiền đồ điểm.chút!”

 Bên cạnh đích đủ cầu cũng ăn mặc màu xanh da trời đích lễ phục, nhìn xem lăng Mộ Phong lòng như lửa đốt đích bộ dáng, thở dài.

“[lão gia hỏa/lão già], ngươi có thể hay không không muốn luôn đứng lên ah! Đáng ghét!”

 Lăng Mộ Phong bên cạnh, Vương trọng lâm ăn mặc màu bạc đích tiểu âu phục, lông mày không tự chủ cau lại.

“Ta đứng không đứng mắc mớ gì tới ngươi? Không muốn dừng lại ở đã đi xuống đi! Dù sao phù rể cũng không chỉ ngươi cái này một cái!”

 Lăng Mộ Phong tuy nhiên cùng Vương trọng lâm giảng hòa [rồi,] nhưng là hai huynh đệ cơ hồ cũng không nói gì cơ hồ lời nói, tối đa chỉ là không cãi nhau mà thôi.

“Hạ đã đi xuống, ngươi cho rằng ta còn muốn đợi?”

 Vương trọng lâm [bị/được] hắn một kích, lập tức đứng lên cãi lại.

 Hai huynh đệ cao không sai biệt cho lắm độ, nhìn về phía trên cũng là lực lượng ngang nhau.

“Ài ài ài, hảo hảo đích nhốn nháo cái gì mà nhốn nháo?”

 Đủ cầu vội vàng khuyên can, vô dụng.

 Hai huynh đệ hãy cùng tạc mao (lông) đồng dạng, lập tức nhao nhao bắt đầu.

“Mộ Phong, ngươi làm gì?”

 Một cái khác bộ trong xe, đủ tuyên nam, Vương Thao chứng kiến hai huynh đệ đích cãi lộn, lập tức đã chạy tới.

“Hừ!”

 Hai người đồng thời nghiêng đầu sang chỗ khác, không để ý tới đối phương.

 Đệ 87 cuốn long trọng đích hôn lễ [2]

 Theo bên cạnh xem, hai người này ngoại trừ quần áo bất đồng, hình dáng lớn lên thật sự là rất giống.

 Còn không có tiếp tân nương, bên này nhà trai mà bắt đầu đấu tranh nội bộ, [mọi người/đại gia] cũng hiểu được có chút ủ rũ.

 Hứa a di cực kỳ khích lệ lấy Vương trọng lâm, lại để cho hắn đã hiểu [một điểm/gật đầu].

 Đủ cầu càng là nói được thẳng:“Ta nói đi, lần này tô thu ba ba của nàng, cũng làm được hơi quá đáng [một điểm/gật đầu]. Trước khi kết hôn một tuần kiên quyết nàng tiếp đi, đây là Lăng tiên sinh đã đợi không kịp!”

 Buổi nói chuyện nói tất cả mọi người nở nụ cười.

 Hôn lễ trước đem Diệp Tri Thu tiếp đi, là diệp cảnh quang vinh ý tứ.

 Trước khi huyên náo quá rối loạn, hắn cũng không muốn lại để cho con gái lại bị người nghị luận.

 Cho nên dứt khoát tiếp trở về, các loại:đợi hôn lễ cùng ngày sẽ đem nàng giao cho lăng Mộ Phong.

 Lăng Mộ Phong cũng không ngu ngốc, đã nhạc phụ cố ý muốn dẫn đi lão bà.

 Hắn tuy nhiên không thể mang theo lão bà bỏ trốn, hoặc là ngạnh kháng.

 Nhưng là, có thể rất thông minh đích lợi dụng lão bà đích sinh lý chu kỳ mà!

 Vì mình đích tính, phúc suy nghĩ, hiện tại lăng Mộ Phong phi thường chú ý thê tử đích bảo hộ.

 Một khi nàng không thoải mái, quả thực là quan tâm đầy đủ.

 Lão bà chỉ có một, dùng hư mất, quả đắng vẫn phải là chính mình nếm.

 Đã đã mất đi hai cái hài tử, hắn nên chú ý đến điểm.chút.

 Chỉ là một tuần, hắn rất khó khăn đợi.

 Mặc dù biết, cho dù tại bên người cũng không thể đụng vào.

 Nhưng là lâu như vậy cũng không thể nhìn thấy Diệp Tri Thu, lăng Mộ Phong trong nội tâm ngứa đích không được.

 Nhìn xem thời gian cũng không còn nhiều lắm, một đám người hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) đích thúc đẩy rồi.

 Lăng Mộ Phong đích đoàn xe là thuần một sắc đích màu đỏ Ferrari, là hắn từ bên ngoài điều vận đấy.

 Dựa theo chương trình, tới trước nhà gái gia, đi đón liễu~ nhà gái tới.

 Đi lần trước hai người nghỉ phép đích làng du lịch cử hành hôn lễ, sau đó lại về nhà động phòng hoa chúc.

 An ủi liễu~ hai người, đoàn xe chậm chạp hướng Diệp Tri Thu mẫu thân gia chạy.

 Bởi vì tao ngộ qua lần thứ nhất [bị/được] an cảnh như tập kích sự kiện, lăng Mộ Phong cũng cảnh giác lên.

 Thông tri cảnh lực, cũng thông tri bảo tiêu đang âm thầm thủ hộ.

 Truyền thông cùng phóng viên, tuy nhiên không cho phép tới gần, hay (vẫn) là rất xa theo sau.

 Đệ 87 cuốn long trọng đích hôn lễ [3]

 Truyền thông cùng phóng viên tuy nhiên không cho phép tới gần, hay (vẫn) là rất xa theo sau.

 Không có tục khí đích hoa hồng cùng rung trời đích cổ nhạc, đoàn xe thật nhanh nhanh chóng đích hướng Diệp gia chạy tới.

 Đã đến Diệp gia dưới lầu, lăng Mộ Phong sốt ruột bận việc đích nhảy xuống xe.

 Đang chuẩn bị xông đi lên, đầu hành lang bỗng nhiên nhảy lên ra nhiều cái người, là mười lớp đích đồng học.

 Đúng lúc là nghỉ hè, lại là cuối tuần, những...này tiểu thí hài nhi nhóm: đám bọn họ sẽ tới tham gia náo nhiệt rồi.

“Muốn muốn gặp Tô lão sư, trước qua ta cửa ải này!”

 Lũ tiểu gia hỏa ngăn tại cửa ra vào, cười hì hì là không muốn đi.

 Lăng Mộ Phong mặc kệ bọn hắn, tập trung tinh thần đi đến bên trong xông.

 Đúng lúc lúc này thời điểm [liền/cả] quân biết đích xe đuổi tới, lăng Mộ Phong rất tự nhiên nhìn một chút hắn.

 [liền/cả] quân thông báo ý, hồi trở lại trong xe lấy ra một cái túi, bên trong đều là tiền lì xì.

“Cho tiền lì xì rồi!”

 [liền/cả] quân biết trách móc liễu~ một tiếng, trong tay cầm lấy một bả tiền lì xì hướng bầu trời ném đi.

 Thừa dịp các học sinh có chút ngây người đích cơ hội, lăng Mộ Phong lập tức xông qua liễu~ đệ nhất trọng vòng vây, lách mình đã đến trên lầu.

 Lăng Mộ Phong ba đến hai lần xuống tựu vọt lên, Diệp gia đích môn còn mở ra (lái).

 Bên trong, loáng thoáng truyền đến nữ nhân đích thanh âm, nghe xong cũng biết là mai quế.

“Phía dưới đoàn xe đến rồi! không biết mấy cái tiểu quỷ ngăn cản không đở được hạ!”

“Mai quế, không cần như vậy đi? Mộ Phong cũng rất vất vả đấy.”

 Nghe được đi ra, đây là hắn gia thân yêu lão bà nói.

 Nghe được vì hắn suy nghĩ [lời mà nói...,] trong nội tâm lập tức rất ngọt.

“Tô thu, ngươi cũng không thể như vậy! Lăng Mộ Phong hắn [đi qua/quá khứ] khi dễ ngươi bao lâu, chúng ta đây là giúp ngươi lấy lại danh dự!”

 Mai quế ở bên cạnh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

 Có khi dễ, như thế nào thiếu được một phần của nàng!

“Tỷ tỷ, không cho hắn cầm điểm.chút thành ý đi lên, ta cũng không thuận theo đó a!” Đây là diệp biết lễ đích thanh âm.

 Người trẻ tuổi cũng ưa thích chơi, hắn tự nhiên là [muốn/nghĩ] náo động phòng đấy.

 Nhịn không nổi nữa, lăng Mộ Phong thoáng cái đẩy cửa ra.

 Trong phòng khách không có Diệp Tri Thu đích bóng dáng, mấy cái nhất trung đích đồng sự trong phòng khách, còn có tựu là diệp cảnh quang vinh ngồi ở trên ghế sa lon.

 Đệ 87 cuốn long trọng đích hôn lễ [4]

 Mấy cái nhất trung đích đồng sự trong phòng khách, còn có tựu là diệp cảnh quang vinh ngồi ở trên ghế sa lon.

 Chứng kiến lăng Mộ Phong xông vào phòng, hắn lập tức đứng lên.

 Còn chưa kịp đối (với) nhạc phụ nói chuyện, lòng như lửa đốt đích lăng Mộ Phong xông vào phòng ngủ.

 Trong cửa mọi người giật mình, nhao nhao quay đầu lại.

 Chứng kiến trang phục lộng lẫy đích Diệp Tri Thu, một tuần lễ chưa từng nhìn thấy.

 Lăng Mộ Phong thoáng cái xông lại, hai người chăm chú đích ôm ở cùng một chỗ.

“Mộ Phong!”

“Tri Thu, ta rất nhớ ngươi!”

 Cảm nhận được hô hấp của nàng cùng tim đập, nghe thấy được trên người nàng đích hương vị, cảm giác thật sự rất yên ổn.

 Một tuần lễ không có nhìn thấy nàng, có trời mới biết hắn đến cùng có đa tưởng nàng!

 Ôm trong chốc lát, lăng Mộ Phong thời gian dần qua buông tay ra cánh tay.

 Kéo xa một chút khoảng cách, Diệp Tri Thu một thân cổ điển cách ăn mặc.

 Hồng hồng đích sa y, tinh xảo đích giầy thêu, bên hông một đầu màu vàng đích sợi tơ.

 Lộ ra eo nhỏ nhắn bó tố, yểu điệu thục nữ.

 Trên mặt trang cũng không trầm trọng, chỉ là nhẹ nhàng đích xoa hơi có chút phấn lót.

 Đôi mắt như nước trong veo [đấy,] đen nhánh tóc bàn thành cao cao đích búi tóc, lộ ra xinh đẹp tuyệt trần đích thiên nga cái cổ.

 Trên môi cũng chỉ đồ [một điểm/gật đầu] môi màu, óng ánh sáng long lanh đích như quả đông lạnh đồng dạng, rất là mê người.

 Nhịn không được, đụng lên đi đụng đụng môi của nàng.

 Hương Hương [đấy,] ngọt ngào [đấy,] cũng không phải tinh dầu pha chế rượu đi ra đích giá rẻ hàng.

 Khóe miệng đều là hương vị ngọt ngào đích quả cam đích hương vị, [đẹp quá/sướng quá] vị!

“[uy,] hai ngươi như thế nào như vậy ah!”

 Mai quế không vui, dựa theo đạo lý nói, cần phải hảo hảo cả nghiêm chỉnh lăng Mộ Phong, gõ hắn một số mới được là đấy.

 Cái này, cái này còn chưa có bắt đầu, như thế nào nhanh như vậy tựu hôn vào rồi hả?

 Lăng Mộ Phong hoành nàng liếc, không nói gì.

 Lần nữa quay đầu lại, lăng Mộ Phong một khoanh tay ôm lấy chân của nàng ngoặt (khom).

 Ôn nhu nói:“Tri Thu, chúng ta đi!”

“[uy,] các ngươi đi nơi nào?”

 Cửa ra vào, diệp cảnh quang vinh đi tới cửa, trầm mặt nhìn hắn.

“Cha!”

 Hai người đồng thời hô lên những lời này, vẻ mặt đích kinh ngạc.

“Tính một cái rồi.”

 Đệ 87 cuốn long trọng đích hôn lễ [5]

“Đã nàng lựa chọn ngươi, ta cũng lười được giả trang cái này mặt đen.”

 Diệp cảnh quang vinh nhìn hai người liếc, thở dài.

 Đón lấy, ánh mắt tối sầm lại, cố ý giả ra hung thần ác sát bộ dạng đến.

“Bất quá, nếu như tiểu tử ngươi về sau còn thực xin lỗi [nàng...,] coi chừng ta!”

“Sẽ không đâu, cha!”

 Lăng Mộ Phong ôm nàng ngược lại là ôm nhanh, sợ buông lỏng tay, lão bà đã bị người đã đoạt.

“Tốt rồi tốt rồi, đã đến giờ [rồi,] các ngươi nhanh a!”

 Diệp cảnh quang vinh cũng cười cười, hắn thì ra là giả trang bộ dáng, hù dọa một chút cái này Xú tiểu tử.

“Được rồi!”

 Lăng Mộ Phong đem nàng ôm chặt, vô cùng cao hứng đích xuống lầu.

 Nghe nói tân nương tử tại đến nhà chồng trước khi, là không thể rơi xuống đất [đấy,] vậy thì đành phải làm phiền lăng Mộ Phong đến ôm.

 Ôm lấy lão bà, thật vui vẻ đích xuống lầu.

 Vương gia cùng Tề gia đích người, chứng kiến lăng Mộ Phong đã thuận lợi đem tân nương tử nhận được tay [rồi,] cũng bắt đầu hoan hô lên.

 Ferrari đích đoàn xe rất là khổng lồ, cam đoan từng cái tham gia hôn lễ đích mọi người có thể ngồi trên xe.

 Giữa trưa đích tiệc cưới đi đích người rất nhiều, mà lăng Mộ Phong cũng không muốn khiến cái này khách mới đem phòng tân hôn lộng [kiếm loạn.

 Cho nên, mới cố ý lập thành liễu~ nghỉ phép Sơn Trang đích sân bãi.

 Trên đường đi, lăng Mộ Phong ôm chặc lấy Diệp Tri Thu ngồi ở chiếc xe đầu tiên tử bên trên, không muốn buông tay.

 Một tuần lễ không gặp, hai người có nói không hết đích lặng lẽ lời nói.

 Thứ hai chiếc xe bên trên, mai quế nhếch miệng.

“Thiệt là, đây là xe hở mui, nhiều người như vậy nhìn xem, cũng không sợ người đau mắt hột!”

“Tựu là là được! có thương tích phong hoá!”

 Nàng bên cạnh, Vương trọng lâm cũng bĩu môi.

“Ài, ta nói các ngươi hai cái, người ta kết hôn các ngươi ghen cái gì à?”

 Tay lái phụ bên trên, đủ cầu nhìn xem hai người, vẻ mặt xem thường.

“Tựu là, kết hôn [nha,] tỷ tỷ cùng tỷ phu như thế nào đều được.”

 Lái xe chính là diệp biết lễ, cũng đúng đằng sau hai người đích thiển kiến không thế nào để ý.

 Một đường ổn đến liễu~ nghỉ phép Sơn Trang, vốn có chủ tâm muốn náo tiệc cưới đích mai quế, đủ cầu, cùng với Vương trọng lâm bọn hắn.

 Đệ 87 cuốn một đời truyền một đời [1]

 Ở nhà trường đám bọn chúng cực lực khuyên can [xuống,] rốt cục vẫn phải tiêu [rơi xuống/download] tâm tư, quy củ đích ngồi xuống.

 Thậm chí là đủ cầu, Vương trọng lâm bọn hắn, có chủ tâm [muốn/nghĩ] quá chén lăng Mộ Phong đích cử động, đều không có thành công.

 Lăng Mộ Phong thế nhưng mà nổi tiếng đích thùng rượu ah, những người này đích công phu mèo quào, tại sao là đối thủ của hắn?

 Còn không có quá chén lăng Mộ Phong, ngược lại cả đám đều [bị/được] hắn uống sụp đổ.

 Tiệc rượu ăn xong, khách và chủ tận hoan.

 May mắn lăng Mộ Phong sớm đã lại để cho [liền/cả] quân biết bọn hắn không uống rượu, lúc này có thể thuận lợi đích đem một đống con ma men kéo trở về.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 Buổi tối, phòng tân hôn phục thức lâu cái kia, ngược lại là không có nhiều như vậy đích khách mới.

 Chỉ có mấy nhà thân hữu ngồi cùng một chỗ, [mọi người/đại gia] vui vui sướng sướng đích ăn lấy bữa cơm đoàn viên.

“[đến,] uống chén súp, đại bổ đấy!”

 Nhìn xem hôm nay con rể biểu hiện đích cũng không tệ lắm, nhất là đem con gái đích rượu toàn bộ ngăn lại, diệp cảnh quang vinh cũng rất là cao hứng.

 Múc đích thế nhưng mà con ba ba súp, thích hợp nhất đêm tân hôn dùng để uống rồi.

“Cha, ngươi ăn cơm thật ngon là được.”

 Diệp Tri Thu cùng lăng Mộ Phong đều tẩy đi liễu~ trang cho, trên mặt tươi mát thoải mái khiết, cảm giác hô hấp đều thông thuận liễu~ không ít.

“Nha đầu ngốc, biết cái gì! Cái này rất bổ đấy! Mộ Phong, mặc kệ hắn, ăn nhiều [một điểm/gật đầu]!”

 Diệp cảnh quang vinh trừng nàng liếc, lại cho hắn kẹp liễu~ một khối con ba ba giáp.

 Lăng Mộ Phong ngược lại là cười gật gật đầu, hôn lễ về sau, diệp cảnh quang vinh đối với hắn thái độ rõ ràng biến tốt.

“Cha, ngươi bất công! Ta cũng muốn ăn!” Diệp biết lễ bỉu môi không hài lòng.

“Ngươi ăn cái gì? Chính mình ăn cơm là được.”

 Diệp cảnh quang vinh trầm mặt mắng nhi tử, tiếp qua không lâu hắn muốn xuất ngoại đào tạo sâu rồi.

 Nhớ tới nhi tử lập tức muốn đi dị quốc chịu khổ, diệp cảnh quang vinh cũng cho hắn kẹp liễu~ cái đùi gà.

 Diệp Tri Thu bên cạnh, hứa a di ngược lại là vẻ mặt yêu thương đích nhìn xem nhi tử con dâu.

 Các loại:đợi lăng Mộ Phong đem súp uống xong, nàng lôi kéo Diệp Tri Thu đích tay hỏi một câu.

“Các ngươi lúc nào muốn hài tử?”

 Đệ 87 cuốn một đời truyền một đời [2]

 Lăng Mộ Phong còn chưa kịp nuốt xuống đích súp, thiếu chút nữa một ngụm tựu phun tới.

 Diệp Tri Thu có chút xấu hổ, đành phải nói:“Bác sĩ nói, sanh non về sau, tốt nhất là nhiều lắm này một ít thời gian, lại muốn hài tử so sánh tốt.”

 Hứa a di cũng gật gật đầu, bất quá nàng lại bỏ thêm một câu.

“Vẫn phải là sớm đi chuẩn bị mới tốt. Tuổi trẻ liễu~ muốn hài tử khôi phục nhanh.”

“Ta biết đến, ngài yên tâm.” Hai người đều đáp ứng.

 Dựa theo lời dặn của bác sĩ, tốt nhất là sang năm tháng tư lại muốn hài tử có thể so với tốt hơn.

 Trước khi, lăng Mộ Phong phát hiện nàng vụng trộm đích phục dụng qua thuốc tránh thai.

 Lo lắng có tác dụng phụ, vội vàng ngăn lại.

 Trải qua cố vấn, là hắn đi bệnh viện tiêm vào nam tính thuốc tránh thai -- canh đau xót (a-xit) cao đồng.

 Tác dụng phụ tương đối nhỏ, sẽ không đối với bọn họ đích sinh hoạt tạo thành ảnh hưởng, hơn nữa hiệu quả cũng rất bền bỉ.

 Ăn cơm xong, hứa a di cố ý đem Diệp Tri Thu gọi vào một bên, đem một cái hộp giao cho nàng.

 Mở ra xem xét, là một cái lục đích giống vậy sau cơn mưa đích cây sồi xanh lá cây giống như:bình thường, óng ánh sáng long lanh đích phỉ thúy vòng tay.

“Ta trước kia cũng không biết ngươi là của ta con dâu, Mộ Phong [đi qua/quá khứ] khi dễ ngươi, chúng ta cũng không tinh tường. Ta cũng không có cái gì tốt đưa cho ngươi, cái này, là ta mẫu thân đưa cho ta [đấy,] ta bắt nó cho ngươi.”

 Diệp Tri Thu vội vàng lắc đầu:“Vật này quá quý trọng [rồi,] ta không thể nhận.”

“Đứa nhỏ ngốc, vật này vốn chính là một đời truyền một đời đấy. ngươi là Mộ Phong đích thê tử, đương nhiên cần phải cho ngươi.”

 Hứa a di nói xong, cho nàng đưa đến trên tay.

 Còn nói:“Mộ Phong cái đứa bé kia tâm nhãn không xấu, nhưng là có đôi khi là cực đoan hơi có chút, còn hi vọng về sau ngươi nhiều thông cảm. Bất quá, ngươi về sau nếu như bị hắn khi dễ [rồi,] có thể nhất định phải nói cho chúng ta biết!”

“Mẹ!”

 Diệp Tri Thu gật đầu đáp ứng, đang chuẩn bị nói chuyện, môn thoáng cái mở.

 Lăng Mộ Phong chứng kiến Diệp Tri Thu ở bên trong, mới cười cười.

“Tìm cả buổi không gặp ngươi người, nguyên lai ở chỗ này.”

“Mộ Phong.”

 Diệp Tri Thu đáp ứng, cởi ra liễu~ ống tay áo, lộ ra cái kia thủ trạc (*vòng tay).

“Đây là mẹ cho ta đấy.”

 Đệ 87 cuốn một đời truyền một đời [3]

 Lăng Mộ Phong nhìn nhìn trên tay nàng đích vòng tay, trong ánh mắt hiện lên một tia quang.

 Hắn không có xem hứa a di, chỉ nói là:“Đưa cho ngươi ngươi tựu thu lấy.”

“Mộ Phong, ta vừa mới cùng Tri Thu nói, nếu như về sau ngươi khi dễ nàng, chúng ta sẽ cho nàng làm chủ đấy.”

 Chứng kiến nhi tử không bài xích chính mình, hứa a di trong nội tâm thật cao hứng.

“Ta như thế nào hội (sẽ) khi dễ nàng?”

 Lăng Mộ Phong trên mặt tựa hồ có chút không vui chi sắc, bất quá nghe được đi ra, ngữ khí không có như vậy xa cách rồi.

“Hảo hảo, vậy các ngươi nói chuyện a, ta đi ra ngoài trước.”

 Tuy nhiên lăng Mộ Phong còn không có gọi nàng một tiếng mẫu thân, bất quá hắn chịu lại để cho Diệp Tri Thu nhận lấy nàng đích lễ vật.

 Cũng đã nói lên, hắn đã đối với nàng không bài xích rồi.

 Đóng cửa lại, hai người khó được có [một điểm/gật đầu] tư nhân thời gian.

 Tuy nhiên, đó cũng không phải bọn hắn đích chủ nằm.

 Bất quá, tựa hồ cũng không chậm trễ bọn hắn đích thân cận.

“Tri Thu, một tuần không thấy [rồi,] ta rất nhớ ngươi!”

 Không có người ngoài, lăng Mộ Phong một bả ôm chặt lão bà.

 Không biết có phải hay không là bởi vì con ba ba súp uống nhiều quá, hắn [cảm giác, cảm thấy] mặt tại phát sốt, ngực nhảy được đặc biệt nhanh.

 Hơn nữa nhìn lên trước mắt đích Diệp Tri Thu, cảm thấy ánh mắt của nàng rất sáng, khuôn mặt rất non, bờ môi rất hồng, quả thực ngon miệng cực kỳ.

“Ta cũng vậy!”

 Diệp Tri Thu cũng ôm chặt hắn, chứng nhận cũng nhận được, hôn cũng kết liễu, có được cảm giác của hắn thật tốt!

“Tri Thu, chúng ta là không phải cần phải......”

 Tuy nhiên khách mới còn không có tan cuộc, nhưng là lăng Mộ Phong đã có chút tâm viên ý mã (*chỗ này ngon muốn xơi chỗ khác).

 Bằng không thì trước khóa nhanh cửa phòng, hảo hảo an ủi thoáng một phát hắn bị thương đích tâm linh, lại đi để ý tới những người kia!

 Chính nghĩ như vậy, môn một cước bị người đá văng.

 Xung phong chính là đủ cầu hoà Vương trọng lâm, còn có mai quế, diệp biết lễ.

 Cùng với mấy cái nhất trung đích đồng sự, còn có [liền/cả] quân biết bọn hắn.

 Đủ cầu hoà Vương trọng Lâm Khả là giữa trưa uống gục xuống, ngủ đến trưa mới tỉnh, [liền/cả] cơm tối đều không ăn.

“[muốn/nghĩ] động phòng?”

 Mai quế đầy người mùi rượu, cười đến rất du côn.

“Trước qua được chúng ta cửa ải này!”

 Đệ 87 cuốn náo động phòng [1]

“[muốn/nghĩ] động phòng?-- trước qua được chúng ta cửa ải này!”

 Đủ cầu hoà Vương trọng Lâm Động làm cũng nhanh, kéo lại Diệp Tri Thu đích tay, đem nàng theo lăng Mộ Phong đích trong ngực dắt đi ra.

 Đủ cầu cười nói:“Chúng ta muốn ồn ào động phòng!”

 Vương trọng lâm càng là cười:“Nếu ngươi hoàn thành đích không tốt, tân nương tử phải thụ trừng phạt!-- trừng phạt là, để cho chúng ta thân thoáng một phát!”

“Xú tiểu tử, muốn chết có phải hay không?”

 Lăng Mộ Phong tức giận đến mày kiếm đứng đấy, bọn hắn ngược lại là nghĩ khá lắm!

“Tỷ phu, đừng nóng giận, tựu mấy cái trò chơi nhỏ, trò chơi nhỏ mà thôi!”

 Diệp biết lễ vội vàng tới khuyên hắn,“Nếu như không cho bọn hắn chơi, thực gây ra chuyện gì [đến,] vậy cũng không tốt!”

 Lời còn chưa nói hết, Diệp Tri Thu đã bị [liền/cả] lôi [túm/chảnh], kéo đã đến trên lầu đích chủ nằm.

 Lăng Mộ Phong bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể theo sau.

 Lớn tuổi cái kia chút ít các gia trưởng, tự nhiên sẽ không lẫn vào chuyện của bọn hắn, đều đang dưới lầu hảo hảo đích ngồi.

 Phòng tân hôn ở bên trong, đập vào mắt đều là một mảnh đỏ tươi đích sắc thái.

 Diệp Tri Thu [bị/được] đủ cầu hoà Vương trọng lâm kéo đến liễu~ trên giường, lăng Mộ Phong lập tức chạy tới.

“Các ngươi cũng đừng khi dễ Tri Thu ah, nếu là thật động nàng, ta và các ngươi dốc sức liều mạng!”

 Lăng Mộ Phong cũng không giống như là nói cười, hắn chứng kiến bị một đám nam nhân hoàn tứ ở dưới Diệp Tri Thu, lập tức gấp đỏ mắt.

 Náo động phòng, náo động phòng.

-- không phải là chiếm tân nương tiện nghi sao?

“Chúng ta không khi dễ hắn, chúng ta khi dễ ngươi!” Mai quế vượt lên trước hô hào.

“Tựu là, hôm nay nên náo chú rể đấy!”

 Diệp Tri Thu một đám nhất trung đích đồng sự cũng đi theo hô.

“Náo ta tựu náo ta.” Lăng Mộ Phong bất đắc dĩ rồi.

“Ta có thể trước đó thanh minh, không thể động Tri Thu một phần một hào, cũng không thể huyên náo hơi quá đáng!”

“Chúng ta biết rõ!”

 Mai quế cười hì hì đích đi tới,“Chú rể quan, nghe nói ngươi thân thể rất tốt ah!”

“Đúng thì thế nào?” Lăng Mộ Phong có chút giật mình.

 Mai quế trong mắt vậy mà bày đặt một tia Sói quang, quay đầu lại gào thét.

“Bọn tỷ muội, còn chờ cái gì?-- thoát!”

 Đệ 87 cuốn náo động phòng [2]

“Bọn tỷ muội, còn chờ cái gì?-- thoát!”

“Tốt!”

 Mấy cái nhất trung đích nữ đồng sự tình lập tức hưởng ứng.

 Diệp biết lễ cùng đủ cầu cũng là động tác nhanh, đè lại lăng Mộ Phong đích hai tay không cho hắn động.

 Mấy nữ nhân người lập tức xông lên, [túm/chảnh] mũ đích [túm/chảnh] mũ, cởi quần áo đích cởi quần áo.

 Thậm chí, còn đi tùng (lỏng) hắn đích dây lưng quần......

 Vẫn chưa tới năm phút đồng hồ, lăng Mộ Phong liền từ hoàn hảo đích một người, rơi xuống quần áo mất trật tự đích hoàn cảnh.

 Áo mở rộng ra lấy, lộ ra bên trong rắn chắc bằng phẳng đích ngực bụng.

 Quần dài thừa dịp loạn bị người [túm/chảnh] điệu rơi, chỉ có một đầu quần lót, trơn bóng đích như là bị người luân(phiên) liễu~ đồng dạng.

 Diệp Tri Thu trợn mắt há hốc mồm, không nghĩ tới bình thường dạy học trồng người đích những người đồng hành, nguyên lai như vậy hoàng bạo lực như vậy.

 Đây quả thực hãy cùng lưu manh không có gì khác nhau mà!

“Ngươi dáng người không tệ lắm!”

 Mai quế cùng một đám các cô giáo cười lớn.

 Đủ cầu cười cười, lại cầm lấy một ống ô mai vị đích bơ.

 Thừa dịp hắn vạt áo mở rộng ra đích cơ hội, cho bộ ngực hắn bên trên đồ một cái “i#9825;u”.

 Quay đầu hướng Diệp Tri Thu cười cười nói:“Mau mau, đã ăn cái này ngọt ngào đích bơ, [tài năng/mới có thể] chứng minh các ngươi đích yêu!”

“Ngươi không ăn, còn có chính là người [muốn/nghĩ] nếm thử!”

 Nói xong, hắn chỉ chỉ bên cạnh xoa tay đích mai quế.

“Ta......”

 Diệp Tri Thu bị buộc bất đắc dĩ, đành phải đi qua, từng điểm từng điểm thè lưỡi ra liếm đi lăng Mộ Phong trên người đích bơ.

 Ngọt đích bơ, không ngừng [bị/được] nàng mềm mại đích bờ môi hút vào trong miệng.

 Cảm giác được hơi thở của nàng tại hắn trước ngực một chút dâng lên, lăng Mộ Phong chỉ cảm thấy [bị/được] nàng thân qua đích địa phương ngứa đấy.

 Mặt tại phát sốt, thân thể lại có phản ứng rồi.

 Hít sâu, tận lực bình phục cảm xúc.

 Tuy nhiên hắn xuyên đeo đích quần lót là tương đối rộng rãi đích kiểu dáng, nhưng là muốn tại đây đoàn người trước mặt mất mặt tựu không tốt lắm.

 Thật vất vả ăn xong, lăng Mộ Phong một bả ôm chặt Diệp Tri Thu, sợ nàng lại bị người [túm/chảnh] đi.

 Vẻ mặt cảnh giác đích hỏi:“Có thể đi à nha?”

“Lúc này mới cái thứ nhất [nha,] đến [đến,] chúng ta đón lấy chơi!”

 Đệ 87 cuốn náo động phòng [3]

“Lúc này mới cái thứ nhất [nha,] đến [đến,] chúng ta đón lấy chơi!” Mai quế đón lấy gọi.

 Vòng thứ nhất tựu lột sạch y phục của hắn.

 Đợt thứ hai chẳng phải là muốn hại Diệp Tri Thu?

 Hắn có thể không làm!

“Yên tâm, thiếu gia, chúng ta đã nói liễu~ bất động Thiếu phu nhân đấy!”

 Là ngay cả quân biết, mấy người bọn hắn cũng cùng tới chơi đùa.

“Tốt.”

 Nghe nói bọn hắn bất động Diệp Tri Thu, lăng Mộ Phong cuối cùng thở phào một cái.

“Có cái gì chiêu pháp, đón lấy đến đây đi!”

“Chúng ta cũng không làm khó ngươi, nghe nói ngươi kinh nghiệm sa trường công phu rất cao minh.”

 Đủ cầu cười tủm tỉm đích đi tới,“Động, phòng mười tám thức, ngươi tựu bày bãi xuống a! Để cho chúng ta những...này kết hôn [đấy,] không có kết hôn đích đều lấy lấy kinh nghiệm!”

 Diệp Tri Thu thiếu chút nữa thổ huyết, cái này đều cái chiêu gì pháp?

 Đây cũng quá vô sỉ rồi!

 Ở trước mặt mọi người muốn bày những...này tư thế?

 Không bằng giết nàng tốt rồi!

 Lăng Mộ Phong cũng hiểu được có chút xấu hổ:“[uy,] ngươi làm cái gì à? náo những...này [muốn/nghĩ] bộ dáng gì nữa?-- quân biết, cây thuốc phiện, Âu Dương Thanh, các ngươi giúp đỡ ta à!”

 Lăng Mộ Phong khao khát đích ánh mắt nhìn bọn hắn, [liền/cả] quân biết ba người bọn họ cười cười.

“Thiếu gia, chúng ta cũng muốn học!”

“[uy,] [lão gia hỏa/lão già], ngươi không lay động tư thế, vậy thì thay người rồi...!”

 Vương trọng Linton lúc xoa tay, mắt bốc lên lục quang, một đám giống đực lập tức hưởng ứng lấy.

 Lăng Mộ Phong lập tức bảo vệ lão bà, hắn còn muốn cò kè mặc cả.

“Mười tám cái...... Nhiều lắm, ít một chút a!-- chín được hay không được?”

“Chín tựu chín, nhanh một chút! Còn có rất nhiều dự khuyết đây này!”

 Đủ cầu cười hì hì đích chỉ vào trong phòng một đống giống đực.

 Sợ tới mức lăng Mộ Phong tranh thủ thời gian ôm liễu~ thê tử, cả buổi mới nói.

“Ta như vậy ôm nàng, có tính không một cái?”

“Đứng đấy? Miễn cưỡng cũng được a, tranh thủ thời gian đấy!”

 Diệp biết lễ cũng hưng phấn đích hô, những cái...kia nữ đồng sự tình cũng nguyên một đám cùng đánh cho máu gà đồng dạng, mắt bốc lên lục quang.

 Chung quanh quả thực tựu là một đám Sói, sắc, Sói!

“Các ngươi mở ra, ta muốn xin đạo cụ!”

 Đệ 87 cuốn náo động phòng [4]

“Các ngươi mở ra, ta muốn xin đạo cụ!”

 Lăng Mộ Phong lôi kéo Diệp Tri Thu đi đến bên giường, ngồi ở lông nhung thiên nga đích mền tơ bên trên.

 Đừng nhìn bình thường lăng Mộ Phong bình thường sinh động lại kinh nghiệm phong phú.

 Chung quanh nơi này đứng một vòng người, nhìn chằm chằm, thật đúng là lại để cho hắn bó tay bó chân.

 Miễn cưỡng hoàn thành chín động tác, hai người đều không kịp thở, quả thực so chạy 3000 m còn mệt mỏi.

 Lăng Mộ Phong trên đầu tràn đầy mồ hôi, sắc mặt đỏ thẫm.

 Hỏi:“Còn có cái gì chiêu pháp, tranh thủ thời gian sử đi ra! Đệ tam cái rồi!”

“Đừng nóng vội [nha,] động phòng không kém như vậy chút thời gian đấy!”

 Mai quế cười bưng tới hai chén rượu đỏ,“Đến rượu giao bôi!”

“Ngươi trong rượu này, sẽ không hạ độc a?”

 [bị/được] bọn hắn náo sợ, Diệp Tri Thu có chút hoài nghi.

“Làm sao lại như vậy? chúng ta không làm những cái...kia chuyện thương thiên hại lý!”

 Mai quế cười tủm tỉm đích đem rượu một ly kín đáo đưa cho nàng, một ly đưa cho lăng Mộ Phong.

 Giống như vừa rồi những cái...kia chuyện thương thiên hại lý, theo chân bọn họ không có một chút quan hệ đồng dạng.

 Uống rượu tựu uống rượu a!

 Hai người cử động qua ly, vén lên tay, vừa mới chuẩn bị uống rượu, diệp biết lễ ngăn lại.

“Ài! Tỷ tỷ, tỷ phu, lại nói rượu hợp cẩn không phải như vậy uống! Các ngươi không chỉ có muốn uy (cho ăn) đối phương uống rượu, hơn nữa không thể nuốt xuống, cuối cùng hôn lại hôn, lại để cho rượu hỗn [lăn lộn đến cùng một chỗ mới được!”

“Nhớ kỹ ah, ít nhất phải thân 10 phút, ngươi trong có ta, ta trong có ngươi! Thiếu một giây đều không được!”

 Vương trọng lâm nói xong, rất tự nhiên đích dùng lăng Mộ Phong tiễn đưa hắn cái kia khối Cartier đồng hồ tính theo thời gian.

 Chứng kiến cái kia khối chính mình tự tay đưa đi đích đồng hồ, lăng Mộ Phong hận không thể đánh chính mình một cái tát.

 Chết tiệt, tiễn đưa cái gì không tốt, thiên tiễn đưa hắn cái này đồ chơi!

“Nhanh lên ah, có phải hay không [muốn/nghĩ] thay người?” Một đống người đã bắt đầu thúc giục.

 Hai người lẫn nhau nhìn đối phương liếc, bất đắc dĩ đích thở dài.

 Đành phải vén lên tay, uống xong liễu~ trong tay đối phương đích rượu, sau đó, hôn lại hôn đến cùng một chỗ.

 Rượu đỏ hương thuần đích khí tức, tại trong miệng khuếch tán.

 Diệp Tri Thu trong miệng, còn mang theo bơ đích ngọt hương.

 Đệ 87 cuốn náo động phòng [5]

 Diệp Tri Thu trong miệng còn mang theo bơ đích ngọt hương, hôn lên cũng đặc biệt đích mê người.

 Rượu từng điểm từng điểm đích trượt vào yết hầu, thoải mái đến trong lòng của bọn hắn.

 Vốn chỉ là vì trò chơi, hôn môi về sau, hai người dần dần đích lâm vào ôn nhu cùng triền miên [ở bên trong,] quên chung quanh đích hết thảy.

 Không biết [đã qua/quá rồi] bao lâu, hai người theo hôn sâu ở bên trong phục hồi tinh thần lại.

 Mới phát hiện người chung quanh đã lui đích sạch sẽ, [liền/cả] môn đều đóng kỹ rồi.

 Diệp Tri Thu mê ly lấy hai mắt nói:“Bọn hắn đều đi nha.”

“Sớm cũng nên đi.”

 Lăng Mộ Phong nói xong, tiếp tục đụng lên [đến,] phong bế khóe miệng của nàng.

 Mà tay, cũng bắt đầu dần dần hạnh kiểm xấu rồi.

 Chính hôn, Diệp Tri Thu bỗng nhiên không kịp thở đẩy ra hắn.

 Lăng Mộ Phong có chút kinh ngạc:“Làm sao vậy?”

“Không có việc gì.”

 Diệp Tri Thu đứng lên, muốn rời khỏi.

 Lăng Mộ Phong một bả ôm lấy eo của nàng, đầu cọ lấy bờ vai của nàng hỏi.

“Có phải hay không ngươi sinh lý kỳ vẫn chưa hết?”

“Không phải.”

 Diệp Tri Thu vội vàng lắc đầu, lăng Mộ Phong tựu đụng lên đến ôm chặt nàng.

“Vậy thì chớ đi, tối nay là chúng ta đích động phòng hoa chúc, vô luận cái gì đều không hơn được nữa ta!”

 Diệp Tri Thu chỉ là lắc đầu, thò tay, gian nan đích theo trong tủ đầu giường lấy ra một cái thứ đồ vật.

 Lăng Mộ Phong xem xét, nhưng lại một vài mã Cameras.

 Diệp Tri Thu nói:“Ngươi đã nói [đấy,] kết hôn đích buổi tối muốn lưu niệm đấy!”

“Kết hôn đích thời điểm, ta đã lại để cho chuyên nghiệp đoàn đội đến vỗ.”

 Lăng Mộ Phong một bả túm lấy trong tay nàng đích Cameras, ném qua một bên.

“Mặc cho cái gì Cameras, đều so ra kém ánh mắt của ta, tay của ta, thân thể của ta, còn có ta đích tâm, đối với ngươi đích trí nhớ......”

 Lăng Mộ Phong nói xong, vừa mang theo nàng ngã xuống.

 Bỗng nhiên Diệp Tri Thu “Ai ôi!!!” Một tiếng, lăng Mộ Phong vội vàng bắt đầu hỏi.

“Làm sao vậy?”

 Diệp Tri Thu sờ soạng cả buổi, theo dưới chăn lấy ra một khỏa đại táo đến.

 Đây là hứa a di các nàng trước kia cho ném đích táo đỏ, đậu phộng, cây long nhãn, hạt sen, ngụ ý “Sớm sinh quý tử”.

 Đệ 87 cuốn loại nhỏ bóng đèn [1]

 Buổi chiều vừa trở về đích thời điểm, Diệp Tri Thu cũng đã thanh lý qua một lần.

 Vừa mới những người này lại để cho bọn hắn đong đưa làm, cũng không còn cho cách lấy.

 Cái này thật sự muốn thực hành, ngược lại lại để cho bọn hắn đụng trúng.

“Thực đáng ghét!”

 Lăng Mộ Phong lập tức [mà bắt đầu...,] sắp bị tử kéo ra.

 Đem bên trong tỉ mỉ lại thanh lý liễu~ một lần, xác định không thể nghi ngờ về sau mới nằm xuống.

 Lần nữa vuốt ve, lúc này là lăng Mộ Phong đầu đầy mồ hôi, kêu lên.

“Tri Thu, ngươi y phục này như thế nào khó như vậy khai mở?”

“Là mai quế hệ [đấy,] nàng nói đây là ‘Đồng tâm kết’, muốn vĩnh viễn kết đồng tâm đấy.”

“Cái gì ‘Đồng tâm kết’? Đây là bảo vệ khóa!”

 Lăng Mộ Phong tức giận đích nhìn xem Diệp Tri Thu một thân đích cổ trang.

 Đẹp mắt là đẹp mắt, nhưng là cũng quá phiền lòng rồi!

 Tính tình [thứ nhất,] lăng Mộ Phong nhịn không được thò tay,“Xì xì” Hai tiếng, đem dây thắt lưng ngạnh sanh sanh [túm/chảnh] mở.

 Diệp Tri Thu sững sờ, vội vàng nói:“Sao có thể xé toang đâu này? cái này nhiều có ý nghĩa ah!”

“Có cái gì ý nghĩa, chẳng lẽ lại ngươi còn muốn giữ lại lập gia đình?”

 Dây thắt lưng [túm/chảnh] khai mở, lăng Mộ Phong ba đến hai lần xuống tựu bóc đi nàng đích trói buộc.

 Các loại:đợi chứng kiến ngày khác đêm nhớ [muốn/nghĩ] đích nổi bật phong cảnh, lăng Mộ Phong ánh mắt rốt cục chìm liễu~ chìm.

“Chúng ta thật sự kết hôn, ngươi lần nữa gả cho ta [rồi,] vậy sao?”

 Hạnh phúc rốt cục đã đến, hắn lại như bị chỗ cao ném đi đích vật thể đập trúng đại não, cả người đều chóng mặt chóng mặt đấy.

“Đồ ngốc! Ngươi cứ nói đi?”

 Diệp Tri Thu cười cười, ôm lấy cổ của hắn hôn một cái......

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ba năm sau.

 Lăng thị tập đoàn cao ốc thứ ba mươi lăm lâu.

“Phó tổng giám đốc, thỉnh ngươi nhìn một cái phần này hiệp nghị.”

 Một vị quần áo tinh xảo, khuôn mặt nghiêm túc đích xinh đẹp nữ thư ký, đưa tới một phần văn bản tài liệu.

 Cực lớn xử lý bàn, bị thu thập đích cẩn thận tỉ mỉ, tư liệu xếp chồng chất được chỉnh tề.

ps: Hôm nay [điềm mật, ngọt ngào] hạnh phúc đích đại kết cục! [mọi người/đại gia] khổ cực!

 Đệ 87 cuốn loại nhỏ bóng đèn [2]

 Thành núi đích trong tư liệu, một vị khuôn mặt thanh tú, ăn mặc màu đen sáo trang [đồ bộ đích nữ nhân, đang nhìn nàng trước mặt đích một phần hiệp nghị.

 Nàng đầu cũng không ngẩng, tiếp nhận hiệp nghị nhìn nhìn, chỉ là hỏi một câu.

“[liền/cả] tổng thanh tra là nói như thế nào?”

 Bí thư vội vàng trả lời:“Vận hành tổng thanh tra nói, cái này thiết kế án chỉ là sơ bộ đích tư tưởng, cụ thể đích biện pháp còn cần thương thảo.”

“Rất tốt, đã chuyện này là do [liền/cả] tổng thanh tra phụ trách [đấy,] ngươi đi lại để cho hắn liệt ra một cái kỹ càng đích văn bản tài liệu lại đến cho ta.”

“Tốt phó tổng giám đốc, ta cái này đi.”

 Bí thư cung kính đích lui ra ngoài, đóng lại cửa ban công.

 Đợi nàng đi rồi, người nọ mới từ thành núi đích trong tư liệu ngẩng đầu lên, thấu liễu~ khẩu khí.

 Đúng là Diệp Tri Thu.

 Cùng ba năm trước đây so sánh với, nàng rõ ràng phát triển liễu~ không ít.

 Ăn mặc thẳng anh khí âu phục, giẫm phải giày cao gót, một đầu tóc dài cũng bị vãn ở sau ót.

 Từng đã là trẻ trung cùng đơn thuần đều không [cách nhìn,] mặc cho ai xem xét, tựu là một bộ tinh anh thông minh đích đô thị nữ lang đích hình tượng.

 Ba năm trước đây, nàng cùng lăng Mộ Phong sau khi kết hôn, liền trở về lên thành.

 Nửa năm đích thời gian, nàng dừng lại ở lăng Mộ Phong bên cạnh, một mặt đem làm phụ tá của hắn một mặt học tập.

 Mà ngay cả mang thai trong lúc, cũng không có kéo xuống công tác.

 So về lăng Mộ Phong đích khí phách cùng quả quyết, tính cách dịu dàng cẩn thận đích nàng, thích hợp hơn đem làm một cái xử lý người.

 Mà [liền/cả] quân biết loại này thực làm (x) tinh thần mạnh, tất bị lăng Mộ Phong an bài đi làm vận hành tổng thanh tra.

 Lăng Mộ Phong đồng thời đưa cho hắn công ty 5% đích công ty cổ phần.

 Đã có Diệp Tri Thu cùng [liền/cả] quân biết đích hợp tác, thân là tập đoàn tổng giám đốc đích lăng Mộ Phong.

 Rõ ràng bắt đầu lui cư hai tuyến, Tiêu Dao tự đắc hợp lý lên gia đình chủ phu.

 Ngoại trừ đại sự bên ngoài, hắn ít nhúng tay chuyện của công ty vụ.

 Cùng [đi qua/quá khứ] so sánh với, hiện tại toàn bộ đảo lại rồi.

 Hướng chín muộn năm đích ngược lại là Diệp Tri Thu, mà ở gia mang hài tử [đấy,] nhưng lại lăng Mộ Phong.

 Diệp Tri Thu chính nhìn xem văn bản tài liệu, bỗng nhiên cửa ban công bị người một cước đá văng ra.

 Không cần nghĩ, nhất định là cái kia ba cái Hỗn Thế Ma Vương (ma vương hại đời) đến rồi!

 Đệ 87 cuốn loại nhỏ bóng đèn [3]

 Nhất định là cái kia ba cái Hỗn Thế Ma Vương (ma vương hại đời) đến rồi!

 Ngẫng đầu, hai cái phấn điêu ngọc mài, lớn lên cơ hồ giống như đúc đích Đôn béo.

 Lung la lung lay vươn ngó sen tiết giống như:bình thường đích tay xông lại, trong miệng y y nha nha mà cười cười nói.

“Mụ mụ!”

“Một sông, một dạ, tới!”

 Chứng kiến hài tử tới, Diệp Tri Thu lập tức buông xuống văn kiện trong tay, mở ra hai tay ôm hài tử.

 Hai cái hài tử “Khanh khách” Cười không ngừng, ra sức nhào vào mụ mụ đích trong ngực.

“Bẹp”“Bẹp” Tựu là hai cái hôn, thân được Diệp Tri Thu vẻ mặt nước miếng.

“Thực nghe lời!”

 Diệp Tri Thu cũng hai cái hài tử, một người hôn một cái.

 Nhìn xem nho nhỏ đích nhi tử cùng con gái, trong nội tâm đừng đề cập cao hứng biết bao nhiêu rồi.

“Nghe lời cái gì? Cái này hai cái Xú tiểu tử cùng Xú nha đầu, hôm nay có thể mệt chết ta!”

 Đằng sau, cao lớn anh tuấn đích nam nhân thần sắc uể oải, tràn đầy nộ khí.

 Một tay cầm xe chạy bằng điện, một tay ôm món đồ chơi gấu.

 Trên ngón tay còn phủ lấy hai cái cực đại đích hớn hở khí cầu, một bên một cái, nhìn về phía trên có chút buồn cười.

 Hôm nay dẫn bọn hắn đi chơi trò chơi viên, hai cái tiểu gia hỏa cũng quá có thể chạy.

 Giữ chặt cái này, cái kia lại chạy.

 Cho cái này mua đồ, cái khác cũng muốn đoạt lấy.

 Thường xuyên qua lại, hắn đều nhanh giày vò treo rồi (*xong).

 Mang hài tử thực mệt mỏi! So với hắn đem làm tổng giám đốc còn mệt mỏi!

“Ba ba!”

 Hai cái tiểu gia hỏa chứng kiến ba ba vào cửa, lập tức đá văng ra mẫu thân, ngược lại quăng hướng lăng Mộ Phong ôm ấp hoài bão.

 Bất quá bọn hắn cũng không phải là muốn hôn ba ba đấy.

 Mà là đem mục tiêu nhắm ngay trên tay hắn đích món đồ chơi.

“Một sông, một dạ, cho các ngươi.”

 Lăng Mộ Phong lập tức đem xe chạy bằng điện kín đáo đưa cho Lăng Nhất sông, món đồ chơi gấu giao cho Lăng Nhất dạ.

 Hai cái tiểu gia hỏa trong tay có món đồ chơi, tự nhiên là vui vẻ không thôi.

 Cũng không để ý tới ba ba mụ mụ, một cái rắm, cổ ngồi dưới đất chơi tiếp.

“Đi chơi trò chơi viên rồi hả?”

 Diệp Tri Thu đi tới, tại hắn trên mặt hôn một cái.

“Đó cũng không phải là! Mệt chết ta!”

 Lăng Mộ Phong nơi nới lỏng cà- vạt.

 Đệ 87 cuốn loại nhỏ bóng đèn [4]

 Lăng Mộ Phong nơi nới lỏng cà- vạt, ai nói sinh long phượng thai thì tốt rồi?

 Cái gì đều muốn song phần đấy!

 Mà ngay cả vất vả, cũng là song phần đấy!

 Bất quá mệt mỏi quy mệt mỏi, đem làm người bên ngoài hâm mộ đích xưng hô hắn là “Soái (đẹp trai) ba ba” Đích thời điểm, hắn hay (vẫn) là rất vui vẻ đấy.

“Không phải nói chúng ta cùng đi sao? một mình ngươi dẫn bọn hắn hai cái, tự nhiên sẽ rất vất vả.”

 Chứng kiến lăng Mộ Phong trên mặt đích mỏi mệt, Diệp Tri Thu có chút đau lòng.

“Không khổ cực không khổ cực, chỉ cần bọn hắn ban ngày đùa mệt mỏi [một điểm/gật đầu], buổi tối đừng đến nhao nhao chúng ta là được.”

 Lăng Mộ Phong ôm thê tử đích [eo,] tại môi nàng in lại một nụ hôn.

“Mụ mụ, thân thân.”

 Nhi tử Lăng Nhất sông một mặt chơi lấy xe chạy bằng điện, một mặt nhìn xem cha mẹ đích hôn môi, không biết chút nào đích tự thuật lấy.

 Diệp Tri Thu đại (túng) quẫn, vội vàng đẩy ra lăng Mộ Phong, [đi qua/quá khứ] sờ lên nhi tử đích đầu.

 Con gái một dạ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, cũng non âm thanh non khí mà nói.

“Mụ mụ, muỗi muỗi.”

 Lăng Nhất dạ chỉ [đấy,] là Diệp Tri Thu trên cổ đích vết đỏ.

 Có đôi khi, nhi tử con gái đều kỳ quái địa chỉ vào, trên người nàng đích điểm đỏ điểm.chút.

 Nói với nàng:“Mụ mụ, muỗi muỗi.”

 Diệp Tri Thu chỉ có thể theo chân bọn họ giải thích, đây là muỗi muỗi cắn cắn đích kết quả.

 Tựa như muỗi muỗi, cũng sẽ (biết) cắn tay của bọn hắn tay đồng dạng.

 Thế cho nên về sau, mỗi một lần đã gặp nàng trên người có vết đỏ.

 Hai cái hài tử đều rất đặc biệt trấn định [đấy,] mấy trên người nàng có mấy cái muỗi muỗi.

 Diệp Tri Thu đành phải hung hăng địa trừng hướng lăng Mộ Phong, lăng Mộ Phong tắc thì đắc ý xoáy lên tay áo, hướng nhi tử con gái khoe khoang.

“Xem, phụ thân trên người cũng có.”

 Diệp Tri Thu thiếu chút nữa không có muốn sặc khí, lăng Mộ Phong cũng không phải cho rằng ý --

 Công sự, cũng kém không nhiều lắm xong xuôi rồi.

 Lăng Mộ Phong cùng Diệp Tri Thu, một người ôm một cái hài tử về nhà.

 Đây là ba năm trước đây, hắn nằm kế đích lên thành vùng ngoại ô đích mới biệt thự. Đệ 87 cuốn loại nhỏ bóng đèn [5]

 Tại nhi tử con gái sinh ra liễu~ về sau, rốt cục có thể phái bên trên công dụng rồi.

 Nếm qua cơm tối, cùng hai cái hài tử chơi trong chốc lát, lại cho bọn hắn tắm rửa.

 Diệp Tri Thu hát lấy nhạc thiếu nhi, vỗ nhè nhẹ lấy hài tử đích lưng (vác).

 Rất lâu rất lâu, mới đem hai cái tiểu gia hỏa [hống/dỗ dành] đích đang ngủ.

“Hai cái tiểu gia hỏa đang ngủ?”

 Lăng Mộ Phong nhẹ giọng nhẹ chân đích đi đến hài nhi phòng, Diệp Tri Thu gật gật đầu.

 Lăng Mộ Phong oán hận ở hai cái tiểu gia hỏa đích trên mặt ngắt một bả.

 Một dạ ngủ được vẫn còn tương đối hương vị ngọt ngào, một sông nhưng lại nhíu lại khuôn mặt nhỏ nhắn.

 Tiểu cánh tay duỗi ra, đánh tới muội muội đích trên bụng.

 Một dạ trong lúc ngủ mơ [bị/được] áp, bĩu môi, khuôn mặt nhỏ nhắn co rụt lại, muốn khóc.

 Diệp Tri Thu vội vàng đem một sông đích tiểu cánh tay dời, tiếp tục ngâm nga bài hát, lại để cho hai cái tiểu gia hỏa yên giấc.

 Quay đầu lại, trừng lăng Mộ Phong liếc.

 Lăng Mộ Phong chỉ là gom góp [đi qua/quá khứ], kéo thê tử đích [eo,] hôn rồi nàng đích bên mặt.

“Lão bà, đừng để ý đến bọn hắn rồi.-- tướng công thật đói, ngươi cho ăn no hai cái tiểu gia hỏa, nên đến uy (cho ăn) ta rồi!”

 Diệp Tri Thu đỏ mặt, đánh cho hắn mọi nơi sờ loạn đích tay.

“Hài tử còn ở đây, đi ra ngoài nói sau.”--

 Lui trở về chính mình đích chủ nằm, không kịp đóng cửa.

 Lăng Mộ Phong lập tức quấn lên [đến,] hai cánh tay không an phận đích cao thấp vuốt ve.

“Gấp cái gì, đi trước tắm rửa.”

 Diệp Tri Thu thật vất vả mới giãy giụa hắn đích trói buộc, đi đến phòng tắm thu thập.

 Lăng Mộ Phong cũng lập tức theo vào, động tác phi thường nhanh chóng đích quá khứ một thân đích quần áo, cười đến vẻ mặt run rẩy.

“Tiết kiệm thời gian, cùng nhau tắm!”

 Náo loạn cả buổi mới chấm dứt, đợi đến lúc hai người thu thập xong nằm chết dí trên giường nghỉ ngơi.

 Lăng Mộ Phong lúc này rốt cục có thể đại triển thần uy rồi.

“Một sông một dạ ngủ ngon sao?”

 Diệp Tri Thu xô đẩy lấy trượng phu không an phận đích tay, nàng mới vừa rồi còn nghe được hài nhi trong phòng có động tĩnh.

“Ngủ, cái này hai cái tiểu gia hỏa hôm nay mau đưa chân chạy đã đoạn, thế nào có thể không khốn?”

 Đệ 87 cuốn tái sinh một cái![1]

 Lăng Mộ Phong một bên hôn hít lấy thê tử đích tuyết trắng đích cái cổ, một bên tay tham tiến áo ngủ ở bên trong.

 Hôm nay, hắn đặc biệt mang nhi tử con gái đi công viên chơi một vòng.

 Mỹ danh hắn viết, là lại để cho hài tử nhiều phơi nắng mặt trời.

 Kỳ thật, tựu là người nào đó hi vọng hài tử nửa đêm ngủ được chìm chút ít.

 Quả nhiên là không thể nhận hài tử đấy.

 Một muốn hài tử, hắn lập tức theo lão bà trong nội tâm đích đệ nhất vị rơi xuống vị thứ ba.

 Trước hai gã đều là cái này hai cái đặt song song đích tiểu gia hỏa.

 Mang thai đích thời điểm tựu là sợ hãi thê tử hội (sẽ) sanh non, cơ hồ nhịn hắn một năm.

 Ngày trông mong dạ trông mong hai cái tiểu gia hỏa sinh ra, không nghĩ tới càng là căm tức.

 Song bào thai, ca ca một sông hoạt bát lại hiếu động, muội muội một dạ tuy nhiên so sánh dưới điềm đạm nho nhã liễu~ không ít.

 Nhưng là chỉ cần hai cái tiểu gia hỏa tiến đến cùng một chỗ, trong nhà hãy cùng lật trời đồng dạng.

 Hơn nữa đối mặt nhi tử con gái, Diệp Tri Thu rõ ràng bất công vô cùng.

 Chỉ cần hài tử một náo, nàng tựu không để ý tới hắn.

 Nhớ tới gần đây một tháng này, hai cái tiểu gia hỏa mỗi ngày mỗi ngày đều náo, buổi tối cũng không thể sống yên ổn.

 Lăng Mộ Phong đã nhanh một nửa tháng không có đụng nàng, trong nội tâm đích ngứa có thể nghĩ.

“Một sông [chăn,mền] không có đắp kín, hắn lại yêu lộn xộn, có thể hay không cảm lạnh?”

 Nhớ tới cái kia cũng không an phận đích nhi tử, Diệp Tri Thu vội vàng đứng dậy, chuẩn bị nhìn hắn.

“Ta vừa mới lại đi xem bọn hắn một chuyến, cho bọn hắn đắp kín [rồi,] yên tâm.”

 Lăng Mộ Phong một mặt đem tay, với vào thê tử tơ tằm áo ngủ đích bên trong, vuốt ve bóng loáng đích da thịt.

 Một mặt tựa đầu tựa ở vai của nàng ổ chỗ, tại nàng mượt mà đích đầu vai cắn một cái.

 U-a..aaa, thơm quá, thật mềm, rất ngọt.

“Một dạ đâu này? nàng buổi tối hôm nay sữa bò uống nhiều quá, có thể hay không đái dầm?”

 Diệp Tri Thu ôm hắn tới gần đích đầu, y nguyên có chút lo lắng.

“Tri Thu!”

 Năm lần bảy lượt lọt vào chống đẩy, lăng Mộ Phong cũng gấp.

 Nâng lên thân thể, một bả đè lại bờ vai của nàng, đem nàng đặt ở trên giường đơn.

“Liên tục tâm hai ý...... Ta thì đem bọn hắn ném ra bên ngoài!”

 Hơi quá đáng, nặng bên này nhẹ bên kia cũng không phải như vậy cái cách làm.

 Mẹ nuông chiều thì con hư, nàng chẳng lẻ không tinh tường?

 Đệ 87 cuốn tái sinh một cái![2]

 Mẹ nuông chiều thì con hư, nàng chẳng lẻ không tinh tường?

“Mộ Phong......”

“Ngươi bây giờ chỉ cho nghĩ tới ta!”

 Lăng Mộ Phong giận dỗi đích bỉu môi, bàn tay lại theo trắng nõn đích da thịt một đường hướng lên.

 Đụng phải ngực đích vị trí, hai người hô hấp đều là dừng lại:một chầu.

 Sanh con cũng không còn cái gì không tốt [nha,] ít nhất, một chỗ là trở nên càng thêm nở nang liễu~ chút ít.

“Đừng quá...... Phóng túng [rồi,] ngày mai còn phải sáng sớm.”

 Cảm nhận được, lăng Mộ Phong lòng bàn tay đích thô ráp đích bóc lột kén cùng cực nóng đích độ ấm.

 Diệp Tri Thu cảm thấy, trong nội tâm giống như có một thanh hỏa điên cuồng đích thiêu đốt lên.

“Sợ...... Cái gì, ngày mai là cuối tuần.”

 Lăng Mộ Phong cười nhạt một tiếng, cúi đầu chiếm lấy thê tử đích khóe môi.

 Đã nhiều năm như vậy, nàng hay (vẫn) là như quá khứ đồng dạng sạch sẽ thanh thấu, có thể đơn giản đích trêu chọc khởi hắn sở hữu:tất cả đích khát vọng.

“Nhưng là, mụ mụ các nàng còn muốn tới, chúng ta không thể......”

“Sợ cái gì, trong bọn họ buổi trưa mới đến.”

 Một ngụm cắn nàng óng ánh đích vành tai, dưới khuôn mặt đích người lập tức run rẩy.

 Nghe được lăng Mộ Phong đích nhắc nhở, Diệp Tri Thu sắc mặt có chút đỏ lên.

 Có lẽ là đã sanh hài tử đích quan hệ, nàng tựa hồ trở nên đặc biệt mẫn cảm.

 Nữ vi vui mừng mình người cho, ba năm này [đến,] nàng rất chú ý mình đích bảo dưỡng cùng rèn luyện.

 Sinh hết hài tử về sau, giống như:bình thường nữ nhân buồn rầu đích bụng nhỏ cùng có thai vân, cũng không có xuất hiện.

 Dáng người không chỉ có không có đi dạng, ngược lại còn càng thêm mê người rồi.

 Nếu như nói quá khứ đích nàng, chỉ là một đóa yên tĩnh đích hoa bách hợp.

 Nàng bây giờ, quả thực tựu là chín mọng đích cây đào mật.

 Một đâm, có thể bật ra hương vị ngọt ngào đích hương vị.

“Đừng...... Náo, ngứa được vô cùng.”

 Ngoài miệng tuy nhiên nói như vậy, thân thể cũng tại run rẩy không ngừng.

 Kinh bất trụ lăng Mộ Phong đích không ngừng đích đụng vào, giống như là chim con dùng lông tơ, nhẹ nhàng đảo qua chóp mũi.

 Lăng Mộ Phong gần đây, phi thường hưởng thụ trêu chọc nàng đích niềm vui thú.

 Phảng phất là, đối với nàng quá chuyên chú nhi tử con gái, xem nhẹ chính mình [đấy,] một loại trừng phạt.

“Ngứa? Ta sẽ nhượng cho ngươi tâm càng ngứa!”

 Đệ 87 cuốn tái sinh một cái![3]

 Lăng Mộ Phong cười xấu xa, cúi xuống thân đi, dùng môi ngăn chặn nàng sở hữu:tất cả đích phản kháng.

 Diệp Tri Thu tại hắn bàn tay chậm rãi hòa tan, trong cơ thể đích nhiệt độ một đường đi cao.

 Chăm chú đích ôm cùng thoáng ồ ồ đích vuốt ve, lại để cho hai người nhận thức ra đầy đầy đích hưng phấn.

 Nghe được bên tai ồ ồ đích thở dốc, trái tim [bị/được] hạnh phúc nhồi vào --

 Đang lúc hai người tại drap trải giường ở bên trong tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía lúc, đột nhiên cảm thấy chân bên cạnh, có lông xù đồ vật, tại cọ chân của bọn hắn.

 Diệp Tri Thu thở phì phò, đẩy ra lăng Mộ Phong, đứt quãng nói.

“Có phải hay không...... Một dạ đích món đồ chơi...... Tiểu Hùng...... Ngươi không có...... Tịch thu tốt?”

 Lại để cho lăng Mộ Phong trải giường chiếu luôn phố không tốt, thường xuyên có nhi tử con gái đích món đồ chơi còn nhét tại cuối giường.

“Ta không có lấy đi vào.”

 Lăng Mộ Phong thở phì phò trả lời, hắn nhớ rõ hắn thu thập.

“Vậy làm sao...... Trên giường, còn có cái gì?”

 Diệp Tri Thu đẩy ra đầu của hắn, chống đỡ ngực của hắn, không cho hắn lại hôn xuống dưới.

 Lăng Mộ Phong ôm eo của nàng, không hài lòng nàng đích phân thần.

“Tri Thu, bất kể rồi.”

 Hôn, tiếp tục rơi vào đã từng cung cấp cho nhi tử con gái lương thực đích núi nhỏ, hắn hoàn toàn không có ngừng xuống ý tứ.

 Ôn hòa đích gặm phệ thoáng một phát đem nàng kích choáng, chỉ có thể nhanh trèo ở lưng hắn thấp thở gấp.

“Mụ mụ.”

 Một tiếng non mịn đích thanh âm, đột nhiên xuất hiện.

 Dọa?

 Đang tại say mê đích hai người lập tức tỉnh táo lại.

 Thần mã tình huống, con gái đã tới?

 Diệp Tri Thu đỏ bừng địa đẩy ra đặt ở trên người đích lăng Mộ Phong, nhìn về phía cạnh cửa.

 Lăng Mộ Phong không hề phòng bị đích lăn đến một bên, thân thể còn khóa lại drap trải giường ở bên trong.

 Cạnh cửa một cái nho nhỏ đích thân ảnh, quả nhiên là con gái Lăng Nhất dạ, đang tại xoa khuôn mặt đi tới.

 Diệp Tri Thu lập tức xuống giường ôm lấy con gái:“Một dạ, làm sao vậy?”

 Chứng kiến mụ mụ, Lăng Nhất dạ bỗng nhiên quyệt miệng “Oa” Đích một tiếng khóc.

“Mụ mụ, ca ca đánh ta!”

 Đệ 87 cuốn tái sinh một cái![4]

“À?”

 Hai người cũng biết, Lăng Nhất sông tiểu tử này luôn yêu tay chân loạn đá lộn xộn đấy.

 Bình thường cũng rất hỉ hoan đoạt muội muội đích món đồ chơi.

“Một sông đâu này? Xú tiểu tử trốn chạy đi đâu rồi hả?”

 Nghe nói Xú tiểu tử lại đánh cho âu yếm đích con gái, lăng Mộ Phong cũng nhịn không được nữa tức giận.

 Đột nhiên bị đơn ở bên trong khẽ động khẽ động [đấy,] toát ra một cái nho nhỏ đích đầu.

“Ba ba, đi tiểu.”

 Con ngoan của bọn hắn, đã bịch bịch địa đánh về phía liễu~ lăng Mộ Phong đích trong ngực.

 Hắn vừa mới là không nín được đi tiểu, mới có thể tay chân loạn đá lộn xộn, đánh tỉnh muội muội.

 Diệp Tri Thu kinh ngạc địa chứng kiến nhào vào lão công trước ngực đích nhi tử, mặt “Xoát” Đích thoáng một phát đỏ lên.

 Nhi tử lúc nào bò X X X hay sao?

 Chẳng lẽ là khi bọn hắn thân mật đích thời điểm?

 Té xỉu!

 Vì cái gì bọn hắn rõ ràng cái gì cũng không phát hiện?

“Mộ Phong!” Diệp Tri Thu đỏ mặt nhẹ khiển trách một tiếng.

 Nhi tử thói quen không tốt, đều lớn như vậy [rồi,] ngẫu nhiên đi tiểu còn phải cha mẹ bang (giúp) bắt tay.

“Xú tiểu tử như thế nào chui vào hay sao?”

 Lăng Mộ Phong trừng tròng mắt một bả ôm lấy nhi tử.

 Xú tiểu tử con mắt khép lại trợn mắt, tiểu đệ đệ nhếch lên, rõ ràng tại hắn trên người đi tiểu rồi!

“Ah!--”

 Lăng Mộ Phong phẫn nộ đích nhìn xem nhi tử, đem thuần khiết đích đồng tử nước tiểu, một giọt không dư thừa [đấy,] toàn bộ giao cho chính mình.

 Như thế rất tốt, địa đồ toàn bộ họa (vẽ) trên người hắn rồi!

“Mau xuống đây, đi thu thập!”

 Diệp Tri Thu lắp bắp kinh hãi, vội vàng đem con gái để qua một bên, đem nhi tử ôm mở.

 Lăng Nhất sông chính mình thoải mái đã xong, tại mẫu thân đích trong ngực, tìm đã đến tốt nhất đích vị trí.

 Xoạch xoạch lấy cái miệng nhỏ nhắn, rõ ràng con mắt khép lại, đang ngủ!

 Lăng Mộ Phong một thân đích dục, nhìn qua đã bị ngâm đồng tử nước tiểu giội tắt.

 Cũng tranh thủ thời gian xuống, đem ga giường đổi đi.

 Lăng Mộ Phong một thân tạng (bẩn) thối, tức giận đích đi tới, một bả ôm theo nhi tử đích lỗ tai nhỏ.

“Xú tiểu tử, về sau còn dám hay không khi dễ muội muội? Còn dám hay không buổi tối tới quấy rầy ba ba mụ mụ?” Đệ 87 cuốn tái sinh một cái![5]

“Xú tiểu tử, về sau còn dám hay không khi dễ muội muội? Còn dám hay không buổi tối tới quấy rầy ba ba mụ mụ?”

 Vừa mới ngủ đích Lăng Nhất sông, [bị/được] ba ba đích [lỗ tai/Nhĩ Đóa] vặn đánh thức.

 Khóe miệng nhếch lên, phóng sáng cuống họng, lớn tiếng khóc lên.

 Không nghĩ tới Lăng Nhất sông vừa khóc, muội muội Lăng Nhất dạ bản [bị/được] gạt ở một bên.

 Lại bị ca ca khi dễ, cũng đi theo hắn cùng một chỗ khóc lớn.

“Tiểu tổ tông của ta! Ta van cầu các ngươi!”

 Nghe xong hai cái Bá Vương khóc lên, lăng Mộ Phong cũng sợ tới mức vội vàng an ủi.

 Hắn còn muốn ôm lấy ôm con gái, Diệp Tri Thu vội vàng lắc đầu.

“Nhanh đi tắm rửa, dọn dẹp một chút!”

 Nói xong, một tay ôm Lăng Nhất sông, một tay nắm Lăng Nhất dạ, trở lại hài nhi phòng.

 Lăng Mộ Phong phiền muộn địa đứng trong phòng, nhìn qua đầy đất đích đống bừa bộn, trong nội tâm đích phiền não có thể nghĩ.

 Việc đã đến nước này, hắn chỉ có thể đem làm dơ đích ga giường ném tới trong máy giặt quần áo.

 Lại đổi một giường lớn đơn, chính mình lại tẩy liễu~ tắm rửa.

 Lần nữa đi ra, Diệp Tri Thu rõ ràng ôm hai cái tiểu gia hỏa.

 Nghiêng thân thể ngủ ở bọn hắn đích trên giường nhỏ, ngâm nga bài hát nhi lại để cho bọn hắn chìm vào giấc ngủ.

 Chờ thật lâu, rốt cục lại để cho hai cái tiểu gia hỏa ngủ.

 Lăng Mộ Phong dùng sức địa ôm lấy nàng, hắn cái này có thể đi à nha?

 Diệp Tri Thu lắc đầu, trở lại vỗ vỗ kề sát đích lăng Mộ Phong.

 Hài tử ở chỗ này đây, hắn đừng quá quá mức.

“Tri Thu, trở về ngủ đi?”

 Lăng Mộ Phong đích tay, chậm rãi hoàn hướng Diệp Tri Thu đích [eo,] dán càng chặc hơn.

 Diệp Tri Thu đỏ bừng cả khuôn mặt đích lắc đầu, thấp giọng nói.

“Hôm nay coi như xong đi, ngày mai, ngày mai.”

“Ta không! Ta không!”

 Lăng Mộ Phong dốc sức liều mạng đích lắc đầu, tội nghiệp đích mút lấy ngón út.

“Đều nửa tháng [rồi,] ta rất nhớ ngươi!”

“Ngày mai, ngày mai được không? Hiện tại thời gian cũng không sớm, ngày mai mụ mụ cùng Vương thúc thúc còn tới đây chứ.”

 Diệp Tri Thu dụ dỗ nhi tử con gái, không để ý đến hắn.

 Hai cái tiểu gia hỏa, ngược lại là ngủ được đặc biệt hương vị ngọt ngào, nước miếng đều chảy một giường.

 Đệ 87 cuốn tái sinh một cái![ đại kết cục ].

 Hai cái tiểu gia hỏa ngược lại là ngủ được đặc biệt hương vị ngọt ngào, nước miếng đều chảy một giường.

 Lăng Mộ Phong cuối cùng nhất thất bại [đấy,] nằm lại bọn hắn phòng ngủ đích trên mặt giường lớn.

 Một người trừng mắt trần nhà ngẩn người, một bụng buồn bực hỏa!

 Cuối cùng, hay (vẫn) là chỉ có thể các loại:đợi nhi tử con gái ngủ say về sau.

 Mới đem Diệp Tri Thu lặng lẽ ôm đến phòng ngủ, hung hăng địa tiêu tan trong nội tâm sở hữu:tất cả đích nóng tính!--

 Giữa trưa ngày thứ hai, hứa a di cùng Vương Thao tới lên thành.

 Có nãi nãi gia gia mang theo hai cái tiểu gia hỏa chơi, lúc này hắn rốt cục có thể buông lỏng một hơi rồi!

 Bất quá, có gia gia nãi nãi tại cũng không nên, trong phòng nhiều hơn hai người.

 Muốn hôn nóng thời điểm, [cảm giác, cảm thấy] không được tự nhiên.

 Gia gia nãi nãi, tổng cộng ở một tuần lễ.

 Lúc rời đi, lăng Mộ Phong thật vất vả mới nói phục Diệp Tri Thu.

 Rất ác độc đích đem nhi tử con gái, mang đến cho gia gia nãi nãi hồi trở lại X thành chiếu cố một hồi.

 Từ khi hài tử sinh ra về sau, lăng Mộ Phong quanh năm đưa bọn chúng đưa đến Diệp gia, cũng thường thường ném tới X thành.

 Hay hoặc là, là hài tử đích thúc thúc Vương trọng lâm đến trong nhà đùa thời điểm, lại để cho thúc thúc mang theo bọn hắn chơi.

 Hai cái tiểu gia hỏa vẫn chưa tới hai tuổi, là ăn Bách gia cơm lớn lên đấy.

 Nói ngọt, đáng yêu, đặt cái đó cũng không sợ người lạ.

 Bất quá vì phòng ngừa bị bắt cóc tống tiền, lăng Mộ Phong cũng hù dọa hai cái tiểu gia hỏa.

 Lúc ờ bên ngoài, ngàn vạn không muốn ăn quái cây cao lương cùng quái a di đích Đường Đường.

 Đã không có hai cái bóng đèn, ở một bên sáng lên [nóng lên, phát nhiệt].

 Buổi tối, lăng Mộ Phong rốt cục có thể cảm thấy mỹ mãn địa ôm Diệp Tri Thu, tìm về quá khứ đích cảm giác!

 Bất quá, tại hắn ngủ say [trước,] trong nội tâm lại bắt đầu buồn bực.

 Nhi tử con gái, lúc nào [tài năng/mới có thể] lớn lên à?

 Năm rộng tháng dài, hắn cũng không thể một mực đem bọn nhỏ giao cho người khác ah!

 Nếu không, dứt khoát tái sinh một cái tốt rồi.

 Ân, nói không chừng chiêu này hữu hiệu!

 Quả nhiên, ngày hôm sau, lăng Mộ Phong mà bắt đầu dụ dỗ Diệp Tri Thu, bắt đầu tiếp tục đích tạo nhân công trình!

[ đại kết cục ]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

0watery0-bảo bối, tái giá ta một lần! vipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ