MEGHAN.....
Mabilis akong tumakbo sa mga corridors ng university namin. Hinahabol kasi ako ng isang taong nagtangkang pumatay sa akin.
Tumalikod ako ng makitang wala na siya, humarap ako at nakita ang taong pumamatay sa akin. Napasigaw ako "AHHHHH"
Bumangon ako sa higaan ko habang nakasigaw and I am panting. "Meghan ano ba yan?" naiiritang sabi ni Christa. "Wala panaginip lang" sabi ko habang hinahawakan ang dibdib sa takot.
"Tara magbihis na nga tayo" ani Alona habang bumababa sa double deck. Naligo kaming lahat at kinuha ko ang uniform namin sa cabinet, nagbihis ako at pumunta sa aming classroom. Nakita ko ang ibang RS15 na nakikipagchikahan sa isa't isa.
DAY 1
7:02AM
AUGUST 3, 2015
"Uy Meghan, alam mo bang nagpalit na ang principal natin?" tanong ni Shaina sa'akin. "Oo nga pala" sabi ko habang nagbabasa ng story sa wattpad.
Hi! Ako po si Meghan Gueverra, 15, kilalang kilala ako bilang ang Campus Maldita dahil sa pagkamalditahin ko.
Biglang nagring ang bell at nag-anounce ang bagong principal, "Bumalik na po kayo sa inyong mga silid!". Nagsiupuan ang mga kaklase ko, naging strict ang principal namin dahil sa mga pasaway na estudyante dito.
Biglang pumasok ang aming teacher sa aming silid. Grineet namin siya at saka umupo. "Good Morning Class" ani Ms. Dela Cruz, "So today we are gonna have lessons on how to learn Chinese." Shiittt!!! Chinese!!!,
Binukas niya ang tv ng merong dalawang taong naguusap. Ang isa ay Chinese at ang isa ay interpreter. Habang tumagal ang palabas napansin kong wala ang pabebe at pinakamalditang classmate namin. Ang ate ni Venice si Carmina, tumagal ang video at naging bored kaming lahat.
Nagulat kami ng bigla nalang kumurap ang video na aming tinatanaw. Napalitan ang audio ng sigaw ng isang babae at pagpupokpok sa isang glass. Nanlaki at sumigaw kami sa nakita namin. S-si Carmina!! Nasa loob siya ng isang tanke at parang nagsasaklolo.
"HAHAHAHAHA" nagulat kaming lahat ng biglang may nagannounce at tumawa ng parang demonyo. Ang principal....
ZEDD........
"HAHAHAHAHA" may narinig akong tumawa galing sa mga megaphones. At ang tawang iyan ay galing sa principal!?!? Siya ba ang maykagagawan nito? "Nakikita nyo ba ang nagmamakaawang babaeng iyan?" "ATEE!!!!!" sigaw ni Venice habang nagwawala, inawat siya ng mga lalaki pero hindi siya napipigilan.
"Kailangan nyo syang iligtas, PERO! Magingat kayo sa nakamaskarang mga tao. Baboosh!!" "SHIT!!!!" sigaw ni Riccardo. Tumingin kami sa tv ulit at nakita may parang may maliit na fountain sa ibaba nito. Lumabas ang dugo galing diyan. "AHHHHH!!!!!!" sigaw ni Carmina at pinilit na takpin ang fountain gamit ang kanyang kamay.
"Malulunod na si ate!!!! Kailangan natin siyang iligtas!!!!". May biglang lumabas na lalaki pero hinarangan siya ng ibang teachers na pumunta. "ANO BA KAILANGAN NATIN SIYANG ILIGTAS HAHAYAAN NYO LANG BA SIYANG MALUNOD SA DUGO!!!" sigaw ni Meghan.
"Pero may mga killers nanaghihintay sa labas." ani ng isang teacher. "PUTAN*INA!!!! MAMAMATAY NA SI ATE" sabi ni Venice habang ang luha ay pumatak. Nakita naming na kalahati na ang bilang ng dugo sa tangke. Tinaas ni Carmina ang kanyang ulo upang hindi malunod.
"KIKILOS BA TAYO O HIN---" natigilan ako ng may sumigaw na babae. Bumalik ang atensyon namin sa tv, lumakas ang agos ng dugo at halos mapuno na ang tangke ng dugo. Nalulunod na si Carmina, umiyak kaming lahit at natulala kami sa sunod na nangyari. Punong-puno na ang tangke at malapit na siyang mamatay.
Hinimatay si Venice at sumigaw kaming lahat nang nakita naming patay na siya habang lumilitaw sa dugo..............
CARMINA LOREJAS
DIED 7:40AM
AUGUST 3, 2015
BINABASA MO ANG
15DaysofTortureinmySchool
TerrorHello! Second story ko po to at ito ay about sa mga highschool students na natrap sa isang university na tinotorture ang mga pasaway na bata.