Magic #13: The Flashback

345 19 0
                                    





Irene POV:




Ayaw ko man umalis sa school na ito wala na akong magagawa kasalanan ko rin naman ang lahat eh pero sana pag nagkita kami ulit ni chanyeol ay hindi niya pa rin ako makakalimutan..





>Flashback<





After kong nabunggo kay chanyeol ay pumunta muna ako sa garden at nagpahinga muna pero mga ilang sandali parang may kumukuluskos sa likod ko peri pagtalikod ko wala naman kaya tumayo na ako at aalis na sana ng biglang may humawak sa wrist ko .
Tiningnan ko kung sino ito pero naka-maskara lang ang taong humawak sa akin at aakmang hihilahin na niya sana ako dun sa parang portal na bilog na kulay itim ng biglang may apoy na tumalsik sa lalaking naka-maskara pagkaharap ko kung saan galing ang apoy ay nakita ko si chanyeol.







Chanyeol: Okay ka lang ba? Sabi ko na nga ba may masamang mangyayari eh


Sabi niya sa akin habanh naka-yakap pero hindi pa pala tapos ang lahat dahil bigla ulit tumayo yung taong naka-maskara at nagpalabas ng isang itim na kidlat at pinatama sa amin ng biglang......














May humarang ditong Ice...









Sorry Guys late ba kami??







Teka nandito rin sila?









Xiumin: Hi Irene Sensya na ha late kami ng kaunti



Then nag-smile siya sa amin


Chanyeol: Diyan ka lang ha wag kang aalis diyan. Tatapusin lang namin tong isang toh







Hindi na niya hinintay pa ang sagot ko at tumakbo na papalapit dun sa iba niyang mga kaibigan pero teka nga nasan si.....






Hi






Ai palaka!!!




Mukha ba akong palaka?



Hindi naman bakit ka ba nandito lay?


Hindi ako masyado magaling sa fighting skills . I am more like the healer if our group







Ah ganun ba? Sige diyan ka lang



After that ay hindi na kami nag-usap at nanood lang. Grabe kami noh? Nanonood lang







Inaatake na nila yung naka-maskara ng bigla itong nawala at biglang nagpakita sa taas ni chanyeol na akmang sasaksakin na siyang bigla ng.....
















STOOOP!!!





Bigla na lang napa-tigil yung taong naka-maskara at parang naging istatwa pero paano yun nangyari?








Walang pinalagpas na oras si chanyeol kaya pinatamaan niya agad ito ng apoy habang ang iba naman ay hindi pa rin makapaniwala sa nangyari miski naman ako ay hindi rin makapaniwala.....


>End of Flashback<


And thats all i can say for now. Nakakapagod pa rin kasing isipin na aalis na ako sa school na yun . Mamimiss ko silang lahat especially na si chanyeol . Nanatili na lang muna akong tahimik at hindi na nagtanong tungkol sa nangyari alam kong wala rin naman itong kahihinatnan .......




















Sa mga oras na ito wala pang nakakalipas na isang araw ay namimiss ko na agad ai chanyeol....
Miss ko na ang ngiti niya...
Miss ko na ang tawa niya....
Miss ko na ang boses niya...
Miss na miss ko na siya.....
Kasalanan ko ba kung nasanay na akong lagi siya nasa tabi ko.
Haiiiissst Mamimiss kita ng sobra chanyeol....










Bakit kasi ngayon pa eh.......






















Kung kailan minahal na kita....
























Ipinikit ko na lang muna aking mga mata at nagbabakasali na hindi sana ito nangyari......





















******************************
Authors Note:

oh ma? Ano kaya ang mangyayari ? Maging maayos kaya ang buhay niya or mas lalo itong magiging magulo?
Abangan!!


Vote,Comment and Believed In Magic!!!!

Wizard Academy [ EXO Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon