*Bài test thành viên CWG _ writer*
*Khi nghe nhạc bạn hay đeo tai nghe nhé*
Tên bài hát: Butterfly _ BTS (3D effect)
1. Tác phẩm: Chỉ đơn giản là như thế...
2. Tác giả: Yên Quỳnh a.k.a Grace
3. Thể loại: Đam mĩ, fanfic EXO, oneshot, ngược luyến tàn tâm, HE, ôn nhu công nhược thụ
4. Couple: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền(Chanbaek) (main), Ngô Thế Huân x Lộc Hàm (Hunhan)
5. Văn án:
Cuộc đời con người, số phận được tạo nên bởi những sự lựa chọn và quyết định. Như một mê cung có nhiều ô cửa, ngã rẽ mị hoặc lòng người. Nếu sáng suốt, bạn sẽ có tương lai như mong muốn, đôi khi hơn. Nhưng nếu lầm lỡ, hậu quả nhiều lúc cũng vượt xa tưởng tượng.
Vậy nhưng... đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn?
Bạn sẽ chẳng bao giờ có lời hồi đáp nào cả. Vì chẳng có bất cứ quy tắc, công thức nào cho sự chọn lựa....
7. Độ dài: 4416 từ
* Họ không thuộc về tôi*
------------------------------------------------------
Đông nay về muộn. Gió cứ thế rít gào, hò hét qua kẽ lá. Lạnh tới thấu xương, thấu tủy.
Mây giông cũng là đen kịt, đặc quánh giăng kín cả bầu trời. Có lẽ, trời đang muốn trở bão.
Mưa xối xả, ào ào như muốn cuốn trôi tất thẩy ưu sầu vương vấn của lòng người, gột rửa đi cái căn bã ở nơi trần gian loạn lạc. Nhưng cũng vô tình mang đến cho Biện Bạch Hiền thêm chút sợ hãi cùng chênh vênh.
Cánh cửa sổ mở toang, thi thoảng đạp mạnh vào khung cửa bên trong. Rèm bay toán loạn đã lấm tấm ướt mấy hạt nước mưa. Vậy mà chưa thấy ai ra đóng lại.
Trên sàn, băng đĩa bừa bộn tứ tung, lại còn hình ảnh mấy nam nhân thân thể trần trụi đang cuốn lấy nhau.
Thấp thoáng thấy mấy nhúm tóc nâu hạt dẻ mềm mềm trên sàn.
Là tóc của Bạch Hiền. Chỉ có tóc Bạch Hiền mới đẹp đến thế.
Nhưng... cũng chỉ có Bạch Hiền mới đáng thương đến thế. Cậu lại bị người đàn bà đó dày vò, hành hạ rồi.
Tội nghiệp!
Bạch Hiền chui vào tủ quần áo, nép sát vào vách tủ, lặng thinh. Tóc mai ướt mồ hôi dính vào vầng chán trắng trẻo.
Dường như cậu đang học cách để chống cự, để chịu đựng người đàn bà đó_ mẹ cậu.
Cổ họng Bạch Hiền nghẹn đắng bi thương. Cậu kìm nén không nổi, khóe mi lặng lẽ lăn xuống một giọt lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK][ONESHOT]Chỉ đơn giản là như thế...
FanfictionCuộc đời con người, số phận được tạo nên bởi những sự lựa chọn và quyết định. Như một mê cung có nhiều ô cửa, ngã rẽ mị hoặc lòng người. Nếu sáng suốt, bạn sẽ có tương lai như mong muốn, đôi khi hơn. Nhưng nếu lầm l...