Chap 6

1.2K 31 0
                                    

Nói sao giờ ta thôi thì cứ đọc và thưởng thức nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nói sao giờ ta thôi thì cứ đọc và thưởng thức nhé...Enjoy ^^


Vừa vào tới nhà hai nàng công chúa đã nhảy lên sopha ngồi mà tám chuyện.Cũng đúng thôi đã 6 năm rồi có gặp mặt đâu chỉ là nói chuyện qua điện thoại hay chỉ video call vào những lúc Tiffany đưa mẫu thiết kế dành riêng cho Jessica xem và cả hai đã để mặc cho hai người kia thi nhau trong bếp mà nấu nướng để cung phụng cho một con mèo và một con heo.

"Cậu ổn chứ?"

"Um mình ổn"

"Đừng lừa mình Sica à,mình biết cậu không ổn chút nào cả"

"Nhưng mình không thể Fany à mất mác đó nó quá lớn làm sao mình có thể quên được,con người đó mình yêu nhiều lắm đâu phải nói quên là quên được"

"Mình tin cậu có thể làm được,mình sẽ giúp cậu và tìm cho cậu một người mới"

"Ya cậu làm như cậu là cha mẹ mình không bằng"

"Mình sẽ làm được"

"Mà cậu với tên lùn đó làm sao quen nhau được thế,xem ra thật lòng với cậu lắm đấy"

"Người ta là Kim Taeyeon"

"Được rồi Kim Taeyeon giờ trả lời câu hỏi của mình được chưa"

"Tha cho cậu đó.Mình gặp Taeyeon vào 6 năm trước khi đó mình mới vừa sang New York xa lạ và không một ai nương tựa đi xin việc ở gần trường thì không có gần như đã đến mức tuyệt vọng mình đi ngang sang một quán coffee kiểu Pháp quyết định thử lần cuối đi vào và gặp được Taeyeon đang đàn trong đó..."

Nói đến đây Tiffany dừng lại đôi chút để nhìn vào nhà bếp nơi người cô yêu đang trong đó,phải Taeyeon chính là món quà mà Tiffany may mắn lắm mới nhận được,nguyên nhân cô không muốn về Hàn Quốc vì Jessica 1 phần và cũng vì Yuri một phần,cô đã yêu Yuri từ khi còn nhỏ nhưng từ khi cô biết Jessica và Yuri yêu nhau cô đã gạt bỏ tình cảm đó để cầu chúc cho hai người bạn quan trọng nhất đời mình mong cho họ được hạnh phúc,ngày Yuri mất cô cứ ngỡ trời dường như sập xuống Sica yêu Yuri như thế nào thì cô yêu Yuri cũng như thế cô chỉ có thể khóc vì Yuri như những người bạn với nhau cô thèm lắm được một lần được khóc vì Yuri với tư cách là người yêu nhưng cô không thể cố khuyên Sica mạnh mẽ nhưng cô lại không làm được đành phải trối bỏ tất cả và 1 thân một mình sang đất khách mặt dù biết con đường cô đi sẽ rất chông gai và khó nhọc nhưng thượng đế thương tình đã ban Taeyeon cho cô và cứu Fany thoát ra khỏi những chuỗi ngày âm u đau đớn đó.

[Shortfic]The Happy-Yoonsic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ