Vì chuyến lưu diễn ở nước ngoài của JY nên đến cận ngày hôn lễ của hai cặp đôi hai nhân vật chính mới xuất hiện được ... Tất cả đã được Tae Yeon và Soo Young sắp xếp phải nói là đến vài cái đám cưới thế kỉ mới có thể sánh ngang được với lễ cưới của con cưng của Kim tộc và Jung tộc vẫn là câu nói đó người ta đẹp người ta có tiền người ta có quyền...
Vì không muốn phải ướm lên người bộ lễ phục của người khác tạo ra Tiffany và Hyo Yeon đã tự chuẩn bị trang phục cho mình ,chẳng những trong một thời gian ngắn hoàn thành mà còn rất đẹp phải nói là ngang ngửa với nhà thiết kế hàng đầu thế giới.Ngày thử áo cưới Tae Yeon và Soo Young cả hai đều không khép miệng lại được khi nhìn cô dâu của mình cực kì xinh xắn...Hyo Yeon chọn cho mình tông màu trắng tinh khôi đặc trưng của áo cưới của mọi thời đại còn Tiffany thì một mảng hồng khoe đủ vẻ đẹp của một tân nương chuẩn bị về nhà chồng....Tae Yeon và Soo Young thì lại chẳng thua kém gì bộ vest cũng được Tiffany lựa chọn tông màu hồng không đậm nhưng vẫn giữ được vẻ soái ca vốn có của chồng còn Soo Young thì trông thật mạnh mẽ trong bộ vest trắng được Hyo Yeon phụ trách đến từng đường kim mũi chỉ
"Cái này có phải là của hai người tự làm không vậy" Jessica thắc mắc lên tiếng
"Không sai chính mình và Hyo unnie đã thức đến 2 đêm để hoàn thành đó nha"
"Thật không ngờ nấm ngơ như cậu lại tài đến thế đấy Hyo unnie thì không nói gì rồi vì người ta lúc nào cũng công dung ngôn hạnh còn cậu lúc nào cũng ăn với uống thật khiến người ta khó tin đó nha"
"Jung Soo Yeon cậu chán sống rồi à hãy nhớ kĩ lại đi không nhờ mình thì bấy lâu nay phục trang cậu mặc có được liệt vào danh sách trang phục hot nhất mọi thời đại hay không tuy không muốn khoe khoang nhưng mình cũng là chủ của một thương hiệu phải nói là rất nổi tiếng đó nhé"
"À..cho mình xin lỗi xíu nữa là quên cậu là một thiên tài nhưng càng nhìn càng không giống nếu như không biết rõ về cậu thật sự không dám tin cậu có thể làm được điều đó"
"Xem như cậu còn biết điều"
"À vậy sau này cậu thiết kế áo cưới cho mình nhé..."
"Tất nhiên là được đời này Tiffany ta chỉ có một của nợ là ngươi sao ta không làm thì ai sẽ làm"
"Fany à" Tiffany cảm kích nước mắt rưng rưng khi nghe Tiffany nói tình bạn giữa họ thật sự chỉ thua kém tình yêu có 1 chút thôi càng nhìn càng không biết cứ tưởng họ là quan hệ một nhà nhưng thật ra còn hơn thế nữa..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic]The Happy-Yoonsic
FanfictionMột thần tượng vì quá đau lòng về một mối tình đã mất,quá hối hận vì một phút nóng vội để rồi không thể bên cạnh người mình yêu mãi mãi...Nhưng liệu có ai mang lại hạnh phúc cho cô một lần nữa hay không...?