end

850 7 2
                                    

☆, ốc đồng cô nương

Sáng sớm, thu mạc tuyên mở to mắt, nở đầu, cùng một mình trận trận đau đớn làm cho nàng không khỏi nhíu mày. Nàng nghiêng dựa vào bên giường, nhớ tới tối hôm qua say rượu, tựa hồ cùng cho phép Linh Nhi nói rất nhiều rất nhiều, đều là những kia chôn dấu dưới đáy lòng không nên nói ra lời nói. Chính là không biết tại sao đối mặt cho phép Linh Nhi lại làm cho nàng có thể dỡ xuống trái tim, đem những thống khổ này bi thương nhớ lại toàn bộ nhổ ra.

“Ngươi đã tỉnh, bả dược ăn đi,” Một cái bạch sắc váy dài bay vào thu mạc tuyên mi mắt, cho phép Linh Nhi xem ra ngọt ngào khuôn mặt thoáng cái rơi vào rồi thu mạc tuyên mi mắt.

Thu mạc tuyên cúi đầu nhìn xem trên người đồ ngủ, lại ngẩng đầu sâu và đen con ngươi thật sâu nhìn xem cho phép Linh Nhi.

Thẳng đến xem ra khuôn mặt trắng noãn trở nên hồng nhuận,“Ngươi đêm qua nhả được đầy người đều là, cho nên ta giúp ngươi thay đổi quần áo.”

Thu mạc tuyên nhìn xem cho phép Linh Nhi như thế thẹn thùng mô dạng, nhịn không được cười khẽ một tiếng, khóe miệng câu dẫn ra cười tà.“Thân hình của ta còn cho ngươi thoả mãn a.”

“A” Cho phép Linh Nhi giương mắt mặt đỏ sắp nhỏ ra huyết, nàng lắc đầu, nhớ lại thu mạc tuyên này ngạo nhân dáng người lại nhẹ gật đầu, lại phát hiện không đúng lại lắc đầu.

Để ở một bên thu mạc tuyên dắt miệng cười nhìn xem nàng đáng yêu mô dạng.

“Thu tổng, ngươi đem dược uống, nghỉ ngơi thật tốt, ngươi dạ dày cần điều dưỡng, cháo ta đã nhịn tốt lắm đặt ở phòng bếp,” Cho phép Linh Nhi cúi đầu bả chén nước đưa cho thu mạc tuyên,“Ta đi trước đi làm .”

Đang lúc cho phép Linh Nhi chuẩn bị phải ly khai, lại bị thu mạc tuyên một bả kéo vào lòng trong, ấm áp hoài bão, quen thuộc mùi thơm, làm cho cho phép Linh Nhi mặt càng thêm hồng nhuận .

“Hôm nay đừng đi làm , đặc phê chuẩn ngươi nghỉ ngơi một ngày,” Thon dài hai tay một mực giam cầm cho phép Linh Nhi, chóp mũi ngửi ngửi trên người nàng tản mát ra cỏ xanh hương vị, làm cho thu mạc tuyên say mê, hôm nay không cho cho phép Linh Nhi đi công ty tự nhiên có lý do của nàng, bởi vì hôm nay là cá đặc thù thời gian, là lục phong đính hôn điển lễ, nếu như cho phép Linh Nhi đến công ty toàn bộ công ty người khẳng định đều thảo luận, đến lúc đó cho phép Linh Nhi tâm tình nhất định sẽ rất khó chịu. Cẩn thận thu mạc tuyên đương nhiên hy vọng có thể hảo hảo bảo vệ cái này nàng hiện tại coi là trân bảo nữ nhân.

“Chính là tốt như vậy sao?” Cho phép Linh Nhi nhút nhát e lệ hỏi.

“Ta là công ty tổng giám đốc, ta nói tính, hôm nay ngươi là tốt rồi hảo ở lại nhà, cùng ta,” Thu mạc tuyên dương nâng lông mi, vẻ mặt cường thế.

“Thu tổng, cám ơn ngươi,” Cho phép Linh Nhi nhắm mắt lại nằm ở thu mạc tuyên trong ngực, hôm nay thật sự là đặc thù một ngày, cẩn nhân trở lại New York, lục phong đính hôn, tựa hồ đây hết thảy đều ở yên lặng tác động cái này chăm chú gắn bó hai người.

“Thu tổng, đói bụng sao?” Hồi lâu, cho phép Linh Nhi giương cái đầu nhìn xem thu mạc tuyên. Gặp thu mạc tuyên khẽ gật đầu, cho phép Linh Nhi lập tức theo nàng trong ngực bò lên, nhìn xem cho phép Linh Nhi cởi bỏ chân răng, nhũ bạch sắc váy tại trên người nàng nhẹ nhàng nhảy múa, thu mạc tuyên không tự giác giơ lên khóe miệng.

[BH] Ma Quỷ Dụ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ