Ikaapat na kabanata

5 0 0
                                    

Faye's P.O.V

"So this stacey girl forget our golden rule" Said J.A sabay tingin sakin at tingin din kay stacey.

"Yes baby, tinapunan nya pa ng tubig nya si angel" Saad ni Kate at nagtiim ng bagang.

"Nooo. Hindi sinasadya ni stacey, its my fault hindi ako tumitingin kaya natapon ung tubig nya saken." sabat ko sakanilang dalawa, inismiran lang nila ako.

"Angel, wag mo na syang pagtakpan. Naabutan namin ang pag sampal nya sayo, we even hear her calling you "malandi" kahit para sakanya naman ang salitang yun." Tuloy tuloy na sabi ni kate at qinoute pa talaga nya yung malandi.

"Pero hindi nya sinasadya.. " Hindi na nila ko pinatapos.

Hinawakan ni J.A ang kamay ko, alam nya na ayaw kong makipagaway sila kaya pinapakalma nya ang sarili nya.

They were one of the reason why i keep smiling, these two girls who love me so much and whom i love so much too.

"Hindi mo ba kami papayagan na sampalin sya kahit isa lang, angel. Bayad lang sa sampal nya sayo" sabi ni J.A umiling ako.

Napa tss nalang sya.

"Bitawan mo na kate, natatakot na si angel e" sabi pa ulit ni J.A

Lumingon samin si kate at lalong hinigpitan ang hawak sa braso ni stacey.

"Kate, no please" saad ko agad nagbago ang ekspersyon ng mukha nya at binitiwan na ang kamay ni stacey. Si stacey hindi na sya naimik, takot na takot na ang mukha nya.

Pero muling nagsalita si kate, " Hoy kayo, kayong lahat makinig kayo sakin. " Saad ni kate at tumingin samin ni J.A

Nagsilingunan naman lahat ng estudyante sakanya. Si stacey mukang hindi pa nakakamove on andon parin sya sa pwesto nya.

"Unang una, alam kong alam nyo ang rule namen, well sasabihin ko na din para marefresh ang utak nyo, nagkakalimutan na ata e" Sabi nya , lumapit naman si J.A sakanya.

"Rule number one, pwede kayong mambully pero wag kayong papahuli samen" Said J.A ng nakangise, mukang nag eenjoy sila.

"Rule number two' dont talk to us, cause we dont give a shit well of course pwera nalang kung kami ang mag aaproch sainyo."

"Rule number three and of course our golden rule, Dont. You. Dare. Mess. With. Our. Angel. " Saad ni kate na may pagkairita.

Angel, yan ang tawag nila saken. Ako daw kase ang gurdian angel nila. Ang natatanging gurdian angel ng devil duo.

Hindi ako angel, masama ako alam nila yun, mas masahol pa ko sakanila. Alam din nila yun pero wala silang pake  basta mahal nila ako, yun na yun.

"Atsaka ang tang--- naputol ang sasabihin nya ng tingnan ko sya. "Opps sorry sa bad word angel, nadala lang ng emosyon" ani ni kate at ngumite at ipinapatuloy na ang sasabihin.

"Yun nga, kung ang nerereklamo ng butchi mo jan stacey e yung pag baba ni faye sa limo ng hindi kame kasama at pag halik dun sa lalaki well, para sabihin ko sayo tatay nya yun" mahabang litanya ni kate

"Yes tatay nya yun mayaman talaga sila, infact mas mayaman pa sayo" Sabat ni J.A at inirapan si stacey.

Napanganga ang lahat hindi makapaniwala na ang dati nilang binubully dahil lang sa mahirap ay katulad din pala nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Epitome of a JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon