Los Angeles:
Trước cổng nhà họ Biện đang có một thân ảnh nhỏ nhắn với mái tóc nâu xoăn nhẹ,gương mặt ôn hòa đang đi đi lại lại.Đó không ai khác chính là Lộc thiếu gia_Lộc Hàm.Một lúc sau từ trong nhà một người phụ nữ xinh đẹp nhanh chóng chạy ra,vui vẻ mở cổng.
-Lộc Hàm,cháu mới đến!Vào nhà đi,Bạch nhi cũng đang ngồi đợi cháu đó.
-Dạ vâng.Cháu xin phép vào tìm cậu ấy ạ!-Lộc Hàm cúi đầu chào người phụ nữ đó.
-Ừ!-Đây là má Bạch Hiền,là người yêu thương gia đình lắm lun.
Lộc Hàm theo lời mẹ Bạch Hiền mà nhanh chân tiến vào trong.Vừa mở cửa đập vào mắt cậu đã là cảnh tượng Châu Hiền ngồi nhàn nhã uống trà còn Bạch Hiền tay đang lăm le cái súng hơi đắt tiền chĩa vào chỗ mấy quả bom lựu đạn để ép Thế Phong uống sữa trong khi cốc sữa của bản thân thì vẫn còn nguyên vẹn trên bàn.Haizz....bó tay lun.
Thấy Lộc Hàm bước vào mà Thế Phong như vớ được vàng nguyên chất không bằng:
-Lộc Hàm cứu tớ!Bạch Hiền ý,cậu nhìn kìa .....Cậu ấy cứ bắt tớ uống sữa hoài còn cậu ấy thì không....Oa oa oa Lộc Lộc cậu phải lấy lại công bằng cho tớ.................-Thế Phong vừa nói vừa nhìn Lộc Hàm với con mắt đẫm nước làm cậu bật cười.
-Thôi mà Bạch Hiền.Cậu đừng có bắt nạt Thế Phong nữa,nhìn cậu ấy đáng thương lắm.
-Nói gì thì nói cũng phải uống hết cốc sữa này nếu không thì...-Bạch Hiền vừa nói vừa quay ra nhìn chỗ bảo vật iu quý của Thế Phong trên bàn.
Thế Phong sợ rụt người lại cầm cốc sữa tu một hơi hết sạch.Bạch Hiền thấy thế liền gật gật đầu tỏ vẻ hài lòng.Lộc Hàm bó tay với hai con người này"đúng là chung một dòng máu mà".Châu Hiền ngồi cười cười nhìn hai đứa nhóc với ánh mắt thương yêu vô hạn.Hai đứa trẻ đó lúc nào cũng thế:Một đứa ra sức bắt nạt,một đứa hết lòng ngoan ngoãn mà chịu trận.Thực đáng yêu mà!Thế này thì noona làm sao không yêu cho được!Nhưng,cái thằng nhóc Bạch Hiền kia nó có thương cô đâu...
-Lộc Hàm cậu đến đúng lúc lắm!Mình có việc muốn nhờ cậu.
-Chuyện gì vậy?-Lộc Hàm lần này là thực ngạc nhiên nha!Biện Bạch Hiền là đang nhờ cậu giúp đỡ đó,không ngạc nhiên mới lạ.
-Cậu ở bên này chăm sóc cho Châu Hiền hộ mình,mình và Phong sẽ về Hàn một thời gian.
-Cái gì?-Cả 3 người nghe Bạch Hiền nói mà ko khỏi ngạc nhiên tới mức hét lên.
-Bạch nhi em đang nói gì vậy?Noona là noona không cho phép đâu...thiếu hai đứa làm sao noona sống hả trời...
-Đúng đúng, Bạch Hiền tại sao lại là em cùng với hyung cơ chứ?Ứ chịu đâu,ứ chịu đâu...
-HAI NGƯỜI MUỐN Ý KIẾN VỚI QUYẾT ĐỊNH CỦA BIỆN BẠCH HIỀN NÀY SAO?-Bạch Hiền không nói không rằng hét ầm lên làm chị em nhà họ Biện sợ hãi mà ôm chặt lấy nhau.
-Thôi nào,cậu nguôi giận đi.Mà cậu về đó làm gì,nói cho người bạn thân này nghe được không?-Lần đầu tiên thấy được hình ảnh ôn hòa của Lộc thiếu gia à nha.
-Bí mật!-Bạch Hiền nói một câu cộc lốc rồi bỏ lên phòng mặc cho ba người kia vẫn đang mắt chữ A mồm chữ O nhìn cậu.Trước khi đi cũng không quên nhắc nhở Thế Phong chuẩn bị.
Ba con người còn lại chỉ biết ngồi nhìn nhau.Làm trái ý Bạch Hiền không kể là ai thì đều sẽ phải chịu sự trừng phạt của cậu.
Hai chị em nhà họ Biện quay ra nhìn nhau ngán ngẩm lắc đầu rồi lại quay ra chỗ Lộc Hàm để cầu xin sự giúp đỡ nhưng đáp lại cũng chỉ là một cái lắc đầu không hơn không kém.Châu Hiền lần này thực sự là uất ức!Cô thương nhóc con đó như thế vậy mà nó có thương cô không vậy?Cô thực muốn biết !Nhóc con đó đi thì đi một mình đi ít nhất thì cô chỉ buồn một nửa thôi , vậy mà nó còn lôi theo cả Phong nhi để cô buồn nhiều như vậy.
"Bạch Hiền à,noona thực sự rất muốn biết là em có thương noona không đó?"
(Xong rùi!Mọi người nếu đọc thấy hay thì vote và bình luận suy nghĩ của các bạn về truyện của mình để mình sửa chữa nha!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic[chanbaek,hunhan,kristao,vkook,yoohyun]Nhất định phải nhớ...
FanficKhông hoàn toàn là ý tưởng của mình vì mình có mượn một vài chi tiết trong truyện của vài author khác nhưng ý tưởng và cốt truyện là của mình. Trong truyện có thể sẽ có vài câu ngữ không được uyển chuyển cho lắm vì đây là lần đầu mình bắt tay vào vi...