-Sveiki.... - Emily mở cửa vào nhà của cô
-Sveiki nee-san -Raivis nói
-Món gì vậy?! - Đột nhiên có ai đó ôm cô,khiến cô ngạc nhiên.Hokona nhìn một cách không thể diễn tả nổi và Sipiri cũng vậy.
- Xin chào cô gái nhỏ! - Milen nói ngay sát tai cô và hôn một cái vào má.Khiến cho cô bất giác đỏ mặt.Với một người tsundere nên cô liền đánh vào bụng cậu.
-Anh điên ư?Anh tránh xa tôi ra,tôi nói là tôi có người yêu rồi mà!!! - Emily bực bội bước vào phòng.Khi nói câu đó trái tim cô rất đau,đươlên.nhiên cô nghĩ Milen không bao giờ biết việc đó.
"Này Milen cậu thích ai vậy?" Milen nghĩ lại câu nói đó khi cậu nói chuyện với cô lần đầu.Đôi mắt màu tím,mái tóc vàng cắt ngang vai,thân hình nhỏ con nhưng rất mạnh mẽ.Cậu đã yêu cô ấy khi nhìn thấy cô đang ở ngoài vườn,nụ cười đó đã làm tim cậu đập lệch một nhịp.Với giai điệu nhạc đang phát ở phòng,cậu quyết định đi tìm cô.
Emily lúc đó đang ở nhà Francis,cô xem anh là một người anh lớn (biến thái -Hokona- )
- Francis-nii em nghĩ là chỉ có mình em yêu Milen thôi ạ...
- Em nghĩ vậy thiệt sao? Em cứ làm theo trái tim mình đi rồi em sẽ biết!
- Vậy em đi nha,bánh của anh đây ạ!! - Emily bước ra ngoài.Cô đi bộ về nhà,tuyết cứ rơi cứ rơi.Một nhóm thanh niên lạ nói với cô
-Này cô em dễ thương kia ra đây chơi với các anh nào!!
-Các anh là ai? Tôi...tôi không bao giờ đi với mấy người đâu!!
-Oh cô em chống cự hay nha!! - Một tên cầm đầu bế cô lên dẫn vào khách sạn gần đó.Tên đó đè cô xuống,hôn từ cổ cô.Emily thì sợ hãi mà chống cự lại "Ai...ai đó cứ...cứu tôi với!!" Cô bắt đầu khóc.Tên đó kéo áo cô lên,cô lấy chân đá hắn.
-Cô hay nha!! - Tên đó định đánh cô thì một bàn tay chặn lại
-Milen.... - Emily ngạc nhiên
-Không được đụng đến người con gái của tôi!! - Cậu đấm mạnh vào mặt hắn khiến hắn ngất ngay tại chỗ.Milen bế cô lên,cô lí nhí hỏi:
-Sao anh biết tôi ở đây?
-Nhờ GPS mà Alfred gắn lên người cô đấy...
-Vậy à.... - Cô nói bằng giọng buồn,cô đi kế bên anh.
-Emily....
-Gì vậy?! - Cô ngước lên nhìn cậu - Này...um...
Một nụ hôn bất ngờ,nhẹ nhàng mà nóng bỏng làm cho mặt cô đỏ ửng lên.Khi thấy Emily không chống cự cậu liền hôn cô sâu hơn.1phút....2phút....mọi thứ như mờ ảo,cậu buông cô ra hai người đều ngượng.
-Tôi yêu cô Emily,tôi muốn cô là của tôi thôi!
-....tôi cũng...yêu anh....nhưng....
-Dù anh có bận gì đi nữa nhưng anh vẫn yêu em Emily!!! - Cậu ôm chầm lấy cô
- Ơ.....!
Có cái gì đó lành lạnh ướt trên vai anh,cô khóc nức nở khi nghe thấy câu đó.Đó là một ngày bình thường cũng như mọi ngày nhưng đó là một ngày hạnh phúc.
If you gave me
A chance I would take it
It's a shot
In a dark but I'll make it
~Rather be~Hallo mình đã trở lại,fanfic UsUk hơi ngắn nên mình làm bù cái fic này hơi OOC chút.Cảm ơn chị Chep vì bức ảnh nha!!
Hokona
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Hetalia
ФанфикThể loại:Shoujo,Shounen ai,Comedy,... Nội dung:Secret(Các bạn đọc sẽ biết) P/s:Nếu muốn lấy per thì nhớ xin phép mình (2p!Italy lấy mà ko xin phép là chết)