《 Khôi Lỗi Sư [ tinh tế ]》
Giới thiệu vắn tắt: Ngân hà lịch 5990 năm, nhân loại tinh tế liên minh gặp ngoài hành tinh chủng tộc, Trùng tộc tập kích, vì chống cự từ bên ngoài đến vật xâm lược, liên minh chính phủ nghiên cứu ra một loại gọi là "Con rối" siêu cấp vũ khí, hơn nữa đem dùng những này "Con rối" đến tác chiến những người trẻ tuổi kia, xưng là "Khôi Lỗi Sư" .
Đây là Lell lần thứ nhất nhìn thấy trong truyền thuyết "Con rối", cũng không có mặt xanh nanh vàng hoặc là ba đầu sáu tay, hắn thoạt nhìn liền là một cái phi thường bình thường nhân loại bình thường.
Chỉ là người này dài đến quá phận tuấn mỹ chút ít, màu đen tóc dài xõa vai, con ngươi là nhàn nhạt màu đỏ như máu, thương trắng đến mức dọa người lại tinh tế tỉ mỉ làn da, vừa đúng ngũ quan hòa ưu mỹ hình dáng, còn có trên cổ cái kia chứng minh thân phận loại hình xăm, đâm vào một chuỗi ngụ ý không rõ ký hiệu tổng số chữ ——SSS-001
Đại khái là nào đó lòng hiếu kỳ tại quấy phá, Lell cả gan hướng trước tới gần kia con rối, hắn nhìn thấy đối phương lộ ra cái kia nụ cười, mang theo một loại dụ dỗ tính chất nụ cười, cười đến quá mức mê người quá mức điên đảo chúng sinh, cho tới Lell có chút tim đập rộn lên.
Cho nên Lell đi tới, hướng về cái kia nhân đi tới, hồn nhiên chưa phát hiện đối phương mê người nụ cười dưới, che dấu lấy ma quỷ bình thường bản tính hòa máu tanh dục vọng.
PS: Khoa học viễn tưởng tương lai, tinh tế cơ giáp, Khôi Lỗi Sư thụ X con rối công thiết lập, hoặc là thiên nhiên dụ thụ X quỷ súc trung khuyển công thiết lập, này văn cẩu huyết, tục, đi bài cũ, kia thế giới quan hòa thiết lập toàn bộ do tác giả vô ích sáng tạo, vi phạm vật lý thưởng thức xin chớ miệt mài theo đuổi.
Thể loại: Khoa học viễn tưởng cường cường tương lai mất quyền lực tinh tế
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lell, Scar ┃ phối hợp diễn: Alice, El, Raine ┃ mặt khác: Ngọt văn, chủ tớ, cường cường, tinh tế, cơ giáp, Khôi Lỗi Sư, ngụy khoa học viễn tưởng
Đệ 1 chương rời nhà trốn đi
Thân ái , ta nguyện ý trả giá tất cả cố gắng đến bảo hộ ngươi.
Ngươi sẽ không nói chuyện, ta giáo ngươi nói chuyện; ngươi không có cảm giác, ta thay ngươi cảm giác.
Dù cho ngươi tàn khốc mà điên cuồng, ta vẫn như cũ nguyện ý ôn nhu đối đãi.
Chỉ là tại này hèn mọn nhân sinh một khắc cuối cùng, ta tiếc nuối chính là... Lại không kịp giáo hội ngươi kiên cường.
—— bài tựa
Thời gian là ngân hà lịch 5991 năm, nhân loại khai phát không gian gấp nhảy lên kỹ thuật, thành công lao ra Thái Dương Hệ hơn nữa đi về hướng vô cùng mênh mông vũ trụ, bọn hắn hành tẩu đang tìm kiếm mới thực dân tinh cầu hòa ngoài hành tinh sinh mệnh lữ đồ thượng, mà tại bọn hắn xa xôi đường xá sau lưng, tịch liêu Địa Cầu vẫn như cũ đang kéo dài không ngừng mà xoay tròn lấy.
Tại khoảng cách Địa Cầu 2400 năm ánh sáng có hơn mỗ cái không biết tên tinh hệ bên trong, một chiếc loại nhỏ phi thuyền vũ trụ chính dùng chậm chạp tốc độ hướng về Địa Cầu phương vị tiến lên lấy, điều khiển lấy chiếc này phi thuyền nhân là cái tài 16 tuổi thiếu niên, tên hắn gọi là Lell • Hawke.
YOU ARE READING
Khôi Lỗi Sư [ tinh tế ] - Tử Giới
Teen FictionGiới thiệu vắn tắt: Ngân hà lịch 5990 năm, nhân loại tinh tế liên minh gặp ngoài hành tinh chủng tộc, Trùng tộc tập kích, vì chống cự từ bên ngoài đến vật xâm lược, liên minh chính phủ nghiên cứu ra một loại gọi là "Con rối" siêu cấp vũ khí, hơn nữ...