Phần 3

172 6 1
                                    

6612. 23 gia

Nhưng vào lúc này, một chi không biết rõ từ chỗ nào mà xuất hiện mũi tên, mang theo âm thanh phá không từ hậu phương một mũi tên bắn tới, này dĩ nhiên là một mũi tên mà không phải súng gì giới viên đạn!

Thế nhưng mũi tên mũi tên tốc độ nhanh có chút dị thường, bởi vì quá nhanh ngược lại càng giống là nhất đạo cấp tốc bắn tới quang.

Mũi tên tốc độ so Scar nhanh như vậy một ít, cho nên nó vọt tới Scar sau lưng, Scar cảm giác được , trở lại nhất trảo như muốn ngăn lại, nhưng này mũi tên lực đạo so hắn trong tưởng tượng cường hãn hơn một ít, mặc dù Scar ngăn trở , nhưng cũng bị mũi tên lực đánh vào cho trùng kích thoáng cái, chỉnh cá nhân như là chiết dực điểu nhi đồng dạng từ giữa không trung rơi xuống.

Lúc rơi xuống đất Scar lại động tác lưu loát một phiên chuyển, mang theo Lell ổn thỏa rơi xuống, khi hắn còn muốn chạy nữa khi, bên cạnh những này binh sĩ lại vòng vây đi lên, nhưng ở này đó binh sĩ trong đó, có một cái xuyên lấy quân phục, bàn tay bên trong lại cầm lấy một bả trường đao, lớn lên rất là đẹp trai gia hỏa trước mặt đi tới, khi Lell ngẩng đầu hướng người kia trên người vừa nhìn, thình lình trông thấy cầm trong tay trường đao chi nhân, trên cổ có một chuỗi phi thường dễ thấy con số ký hiệu.

Đây là cái con rối?

Không chỉ có cái này cầm trong tay trường đao gia hỏa là cái con rối, phía sau cũng cùng tới đây một người, cầm trong tay lấy một cây cung mũi tên, cũng xuyên lấy quân phục, trên cổ cũng có số chữ , xem xét vừa rồi hướng về Scar bắn ra kia một phát có thể nói kinh diễm mũi tên gia hỏa, cũng là cái con rối.

"Ta quân hạm thượng, như thế nào có thể sẽ không có Khôi Lỗi Sư hòa con rối đâu?" Lúc này, Raine cũng chậm rãi từ từ đi tới , chung quanh binh sĩ cho hắn nhường đường, mà hắn nhìn xem đã bị binh sĩ hòa con rối sở vây lại Lell hòa Scar.

Nắm chắc thắng lợi trong tay Raine híp mắt cười: "Các ngươi không chỗ có thể trốn, còn chưa phải muốn giãy dụa , suy nghĩ kỹ một chút, các ngươi còn có thể đi chỗ nào đâu?"

Lell ngẩng đầu nhìn thoáng qua Scar, hắn phát hiện Scar biểu tình ngưng trọng, tâm tình cũng lộ ra rất táo bạo, Lell có thể cảm giác được hắn tâm tình, cho nên Lell lập tức minh bạch, giờ phút này mà ngay cả Scar đều không có biện pháp gì có thể mang hắn thành công chạy đi rồi.

Cái này kết quả Lell tựa hồ đã có chút nhìn thấu, thất bại liền là thất bại, không có lý do không đi thừa nhận, cho nên hắn cũng lười tiếp tục chạy trốn, hắn sờ sờ Scar gương mặt, cũng đối Scar mỉm cười.

Lell nhượng Scar bả hắn buông đến, sau đó cho Scar một cái chờ lệnh mệnh lệnh, tiếp theo lấy Lell đứng dậy, đứng ở Raine trước mặt.

Raine xem hắn trung thực , liền mỉm cười, dùng một loại giống như phi thường ôn hòa mỉm cười, hắn đối Lell nói chuyện, hắn thậm chí đối Lell vẫy tay: "Ngươi là cái hảo đứa nhỏ, cho nên không cần lo lắng... Ta sẽ không đối ngươi làm cái gì không xong sự tình."

Lell không nói chuyện, hắn nhìn chằm chằm Raine xem, lại nhịn không được quan sát thoáng cái bản thân chung quanh, các binh sĩ đều đem họng súng nhắm ngay bọn hắn, kia hai cái không biết rõ từ chỗ nào mà xuất hiện con rối cũng bả vũ khí nhắm ngay Lell hòa Scar, chỉ là này hai cái con rối Khôi Lỗi Sư lại không nhìn thấy.

Khôi Lỗi Sư [ tinh tế ] - Tử GiớiWhere stories live. Discover now