Phần 5 (~143)

161 6 0
                                    


111

"Như thế nào đây? Những này côn trùng hướng đi?"

Hai cái liên minh binh sĩ ghé vào cao điểm thượng, mượn kính viễn vọng đẳng thiết bị hướng nơi xa nhìn quanh lấy, đồng thời giờ đối thoại.

Nơi này là ly Lell chỗ "Viễn tinh", có trăm tỷ năm ánh sáng khoảng cách Thái Dương Hệ Địa Cầu, trên địa cầu bị Raine lưu lại một đám quân liên minh, cũng đóng ở ở nơi này. Đám này bị lưu lại các binh sĩ chủ yếu chức trách là tiêu diệt toàn bộ trên địa cầu còn sót lại Trùng tộc, cùng với giám sát và điều khiển trên địa cầu bị để cho chạy đám kia lưu dân hướng đi.

Bị lưu tại trên địa cầu các binh sĩ, được đến đầy đủ tài nguyên cung cấp, hòa vũ khí trang bị.

Raine kia về sau còn đặc biệt cho này bầy đóng ở binh sĩ, trợ giúp mấy đài cơ giáp, cùng với hai cái Khôi Lỗi Sư hiệp trợ. Theo lý thuyết, này bầy binh sĩ quân nhu phong phú, hỏa lực đầy đủ, có lẽ rất nhanh liền có thể đem trên địa cầu tàn đảng nhanh chóng tiêu diệt tài đối, nhưng không biết rõ vì sao, này bầy binh sĩ tại trên địa cầu dừng lại gần một tháng có thừa, lại vẫn không có bả những này côn trùng hoàn toàn thanh lý sạch sẽ.

Nguyên nhân chỉ có một cái, kia liền là kia bầy côn trùng quả thực như là khai treo một dạng xuất quỷ nhập thần, lẫn mất vô tung vô ảnh, hơn nữa tương đối cơ trí giảo hoạt, chỉ số thông minh đột nhiên liền càng quá cao khảm, thoáng cái đến cùng nhân loại giống nhau mực nước thượng.

Các binh sĩ ngay từ đầu căn bản tìm không thấy Trùng tộc bất luận thế nào bóng dáng, thậm chí có chút ít các binh sĩ cho rằng, này bầy côn trùng nói không chừng cũng sớm đã rời khỏi Địa Cầu, thông qua trùng động bay vọt đến những tinh hệ khác.

Nhưng cái này phỏng đoán tại về sau được chứng thực là sai lầm, bởi vì quân liên minh một ít điều tra tiểu đội, thường xuyên tại Địa Cầu hoang dã trung mất đi liên lạc, hoặc là tại mất đi liên lạc lúc trước phát ra rất nhiều cầu cứu tín hiệu.

Thu được cầu cứu tín hiệu về sau, quân liên minh liền phái ra đội tiếp viện, đội ngũ truy tìm lấy cầu cứu tín hiệu sau khi đi qua, chỉ nhìn thấy đầy đất nhân loại cặn bã hòa pha tạp vết máu, kia rõ ràng liền là đám côn trùng đại khoái đóa di sau lưu lại.

Những này đủ loại dấu vết, đều chứng minh này khỏa trên tinh cầu vẫn như cũ còn có côn trùng đang lảng vảng lấy, chỉ là quân liên minh không tìm ra được thôi.

Này loại tình huống có thể nói là trước đó chưa từng có, muốn hiểu biết những này Trùng tộc mặc dù lực lượng cường đại, số lượng phần đông, từng phút đồng hồ có thể bả người bình thường xé thành mảnh nhỏ, nhưng nhân loại hòa Trùng tộc chiến tranh trong đó, nhân loại vẫn như cũ chiếm giữ trường kỳ ưu thế, nguyên nhân trong đó, không có gì hơn nhân loại so những này côn trùng muốn thông minh.

Đám côn trùng mặc dù năng lực học tập rất mạnh, nhưng hành động vẫn tương đối đơn thuần chỉ một, chỉ cần sờ thấu chúng nó hành vi hình thức hòa tập tính, muốn đối phó chúng nó căn bản không phải kia bao nhiêu khó khăn sự tình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khôi Lỗi Sư [ tinh tế ] - Tử GiớiWhere stories live. Discover now