Mãi mãi là bao xa (1) (Diệp Lạc Vô Tâm)

3.1K 37 1
                                    

"Lăng Lăng, nhiều năm như vậy, anh yên lặng thích em, chờ đợi em, chuyện nên làm, chuyện không nên làm, anh đều làm cả.

Anh chỉ đơn thuần hi vọng em hiểu rằng: "Vì em, anh có thể từ bỏ bất cứ thứ gì, tiền tài, danh dự, thậm chí cả công việc mình yêu thích...anh đều có thể không cần, chỉ cần em nguyện ý...đứng bên anh"

"Bởi vì, yêu em không có gì là sai cả. Theo đuổi em là tự do của anh. Ngoài em ra, không ai có tư cách nói "không được""

"Hồi ức cả đời anh, chỉ cần có em là đủ. Lăng Lăng, lấy anh nhé."

"Chỉ cần vào lúc gần đi đến cuối con đường đời, quay đầu nhìn lại quá khứ, có thể nói với chính mình: Tôi đã nỗ lực, đã từ bỏ, đã thành công, đã thất bại, nhưng tôi không có gì tiếc nuối, tôi đã không làm cho người thân, người yêu, bạn bè mình thất vọng...Đó chính là một cuộc đời hoàn hảo."

"Con người đừng nên hi vọng cả cuộc đời mình không gặp phải thất bại, suy sụp, không trải qua những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời, cũng như không bao giờ chịu tổn thương hay chỉ trích. Đó là điều không thể."

"Đời người rất ngắn, mà cũng rất dài. Chớ lo lắng cho tương lai không biết trước, càng không cần lưu lại cho dĩ vãng những kí ức không thể phản hồi."

"Cuộc đời tựa như một chuyến đi thuyền, bồng bềnh trôi dạt giữa khởi điểm và trọng điểm. Bạn không thể khống chế được phương hướng của vận mệnh, nhưng bạn có thể chọn một người cùng thưởng thức phong cảnh bên đường, biển sâu mênh mông sẽ trở nên tuyệt vời nhờ có người đó"

"Tình yêu chân chính không cần phải xứng đôi hoàn mỹ trong mắt người khác, chỉ cần tâm hồn đôi bên hòa hợp, tín nhiệm nhau."

"Thế giới này rất công bằng, hiện tại chịu khổ càng nhiều, tương lai sẽ càng hạnh phúc."

"Tình yêu giống như cùng nhau kéo căng một sợi dây cao su, người bị đau chính là kẻ không chịu buông tay."

"Quan hệ giữa người và người thật kì diệu, có những người chưa bao giờ gặp mặt nhưng vẫn ý hợp tâm đồng,thành thật mà đối diện.

Có những người, nhiều khi đối mặt với nhau hơn 12 tiếng mỗi ngày, cũng từng trò chuyện với nhau suốt đêm thâu tĩnh lặng, nhưng trước sau vẫn có một bức tường ngăn cách, không thể đến gần cũng không dám đến gần"

Trích dẫn hay ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ