Khoảng không gian im lặng thoáng qua giữa Shinobu và Hoa đan, Shinobu ko dám nhìn thẳng vào mặt Hoa đan vì biết trên đó sẽ có câu trả lời..
Bỗng nhiên gần đó trong bụi cây phát ra những âm thanh lạ..
-Này,này..đừng có chen chứ..
-Sao kiến quá vậy nè..
-Ồn quá, coi chừng bị phát hiện bây giờ..
-Oái, trời ơi! Con sâu gớm!!
-AA!!
Thế là cả đám thành viên của top 10 ( ko có Hạ dương, Dương văn và Kalven ) té nhào ra khỏi bụi cây, nãy giờ trốn đám fan rồi được dịp “ xem phim “ tình cảm miễn phí lun..
Cả Shinobu và Hoa đan đều ngơ người ra, nhất là Shinobu ngượng quá xá vì bị người ta bắt gặp mình “ tỉnh tò”..
Cái đám top 10 kia cười gải lả..
-Phiên vân : ha..ha..tụi này ko có ý nhìn trộm, nghen lén gì đâu.
-Dương văn: Đúng đấy..chỉ vô tình thôi..
-Master, Thụ lam :Phải đấy..
-Un rok : * Làm được một phô như ý rồi, mai se được tin nóng trên tuần báo của trường đây!*Tụi này hông thấy gì đâu.( dốc tổ )
-Phiên vân, Master, Un rok : Vì thế..Cứ tiếp tục đi.( hí hửng )
-Shinobu mặt đỏ như gắt vừa ngượng vừa giận : Ti..Tiếp cái đầu cảu mấy người á!!
Bỏ chạy..
-Phiên vân thở dài : Gì vậy..đang khúc hay tự nhiên bỏ chạy thế..
-Un rok : Phải đấy..
-Master : Chặc.. Tiếc thật..
-Dương văn, Thụ lam nói với ba người ( trên ) : Mấy người thử là cậu ta xem..
Nói xong cả đám kéo đi kiếm Shinobu để chọc ghẹo chơi..Kim anh ở lại đó với Hoa đan..
Dù nãy giờ mọi người đùa giởn nhưng Hoa đan lại ko thấy có gì là vui, Hoa đan trầm ngâm suy tư..được người khác tỏ tình với mình với Hoa đan ko có gì là lạ..chỉ là trong lòng Hoa đan cảm thấy lo bởi chắc Hoa đan sẽ từ chối Shinobu, thế nhưng lại đang ko biết dừng lời lẽ thế nào để ko làm tổn thương quá đến Shinobu…
Mặt khác, vết thương tình cảm vẫn chưa lành mà lại có người bày tỏ tình cảm với mình khiến Hoa đan cảm thấy bản thân mình hoàn toàn ko đến nổi bị..chê..Thế mà Vi phàm lại nhẫn tâm làm tổn thương đến tình yêu của Hoa đan..một tình yêu mà Hoa đan những tưởng sẽ trọn vẹn mãi dù cho có sự ngăn cản của mình...
Là do lổi tại Hoa đan..hay…tại tình cảm của Vi phàm dành cho Hoa đan quá ít..vậy bao nhiêu tình cảm của Hoa đan chỉ là thứ thừa thải ko có giá trị gì với Vi phàm sao?
Hoa đan tự hỏi và chẳng biết câu trả lời nằm ở đâu..
Như hiểu được tâm trạng của Hoa đan, Kim anh khẽ trấn an..
-Kim anh : Cậu đâu cần quan tâm đến cái tên * biến thái * Shinobu đó làm chi, bọn tớ chắc một điều cậu sẽ từ chối cậu ấy thì ko lí nào bản thân Shinobu ko ý thức được điều đó..nên cậu ko cần bận tâm làm gì..ko thích thì cứ nói ko thích..Shinobu, đơn giản chỉ muốn bày tỏ tình cảm cảu mình ra thôi..tình cảm mà cứ giử kín trong lòng..khó chịu lắm..