Từ sau dạ tiệc lần đó, Phương Tử Cầm không hề gặp lại Lan Đạo Uy, điều này khiến cho cô cảm thấy an tâm.
Nhưng cô không thể bịt tai, bịt mắt trước những tin tức có quan hệ đến anh.
Cả giới doanh nhân Đài Bắc cơ hồ đều bàn luận về anh, ngân hàng do anh dẫn dắt nhanh chóng lớn mạnh uy hiếp các đối thủ cạnh tranh, bàn về phương thức kinh doanh độc đáo cùng quan hệ xã hội của anh. Tóm lại Lan Đạo Uy trở thành truyền kỳ số một, xôn xao cả giới thượng lưu Đài Bắc.
Một hôm, Phương Tử Cầm đang ở công ty cùng đồng nghiệp mà cũng là bạn tốt của cô – Lữ Tử Khiêm bàn về phương án quảng cáo mới thì đột nhiên trợ lí của cô Tiểu Văn kích động chạy vào, "Ôi, chị Tử Cầm, bên Tổng công ty xảy ra vấn đề lớn, khách điện thoại qua đây hỏi nè chị." Tiểu Văn nóng vội la lên.
"Xảy ra vấn đề gì?" Phương Tử Cầm thấy khó hiểu hỏi lại.
"Tình hình em cũng không rõ, chỉ nghe nói là chủ tịch lấy một khoản tiền lớn bỏ trốn, tổng công ty đang rối loạn bên đó, khách hàng chúng ta nghe tin gọi điện đến đây hỏi, thậm chí có người còn yêu cầu hủy hợp đồng." Tiểu Văn nói một hơi như pháo nổ.
Phương Tử Cầm nhíu mày, nhanh chóng dặn dò: "Em cố gắng trấn an khách hàng nếu có trường hợp nào khó khăn hay quan trọng thì chuyển máy cho Lữ Tử Khiêm xử lý." Cô tiện đà quay về phía Lữ Tử Khiêm: "Anh ở lại xem chừng công ty nhé, em lập tức đi đến Tổng công ty xem sao, mọi việc chờ em về rồi bàn tiếp!" Cô lập tức lấy túi xách đi về phía cửa.
"Tử Cầm..." Phương Tử Cầm sắp ra đến cửa thì Lữ Tử Khiêm kêu lên.
Phương Tử Cầm quay đầu lại, anh nhanh chóng tiến về phía cô.
"Cho dù chuyện gì xảy ra thì chúng ta là người đứng cùng trận tuyến biết không?" Anh cầm chặt tay Phương Tử Cầm, giọng nói tràn ngập sự kiên định cùng tình cảm chân thành.
"Cám ơn anh!" Phương Tử Cầm cảm kích gật đầu, sau đó rời khỏi văn phòng rất nhanh.
& & &
Tòa nhà Ngân Hàng Tường Duệ.
Trên tầng cao nhất, trong một văn phòng cực rộng lớn, ba mặt bằng kính nên có thể nhìn ra phong cảnh bên ngoài, phía dưới chính là toàn cảnh Đài Bắc phồn hoa, xe cộ qua lại như nêm. Cả văn phòng lấy trắng đen làm hai màu chủ đạo, có cảm giác hiện đại hóa nhưng lại không mất đi sự thanh lịch trang trọng, trong góc còn bài trí một bộ sô pha và bàn trà.
Lan Đạo Uy ngồi phía sau bàn làm việc bằng gỗ hạnh đào thật lớn, cả người phóng túng dựa vào lưng ghế, mắt nhắm lại nghỉ ngơi.
Cạch! Cạch!
Tiếng gõ cửa vang lên, cắt ngang sự suy nghĩ của anh.
"Vào đi!" Anh vẫn nhắm mắt lại.
Một người đàn ông cao nhưng hơi gầy đi vào văn phòng, khuôn mặt có nét giống Lan Đạo Uy nhưng có vẻ hiền hòa hơn, trên mũi còn có một cặp kính làm cho anh càng có vẻ nho nhã, so với Lan Đạo Uy phong trần thì hoàn toàn không giống.
"Anh hai, anh thật rảnh rỗi nhỉ, lại còn có thời gian nghỉ ngơi!" Người này chính là em trai của Lan Đạo Uy – Kỉ Tụng Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến thư nàng tình nhân nhỏ
De TodoCó kẻ nói cô là loài ong bướm quyến rũ đàn ông, có người lại nói cô là mỹ nhân băng giá.Mặc dù vậy, người đời có câu: "Con gái không xấu con trai không yêu." Phương Tử Cầm không đành lòng nghe nữa, lúc cô định dời đi, lúc này mới phát hiện hai chân...