Jessica POV"Is he?I'm asking here Ate..." Rico said
Kanina pa nya ako kinukulit at tinatanong kung si Ivan ang boyfriend ko,nasa kotse kami mabuti nalang hindi sya nag da drive
"It's my privacy Rico,and quit it can you?"
"Kilala mo ba sya Ate?Do you know him?!His Mark Ivan Perez!The bully!His the one who bullied you Ate!!"
"I know,i know!And Past is past Rico! i throw away the negatives between me and Ivan"
"Pag sinaktan ka nya?"
"Hindi mangyayare yun Rico!At nabalitaan ko na nag ka amnesia sya kaya hindi nya maaalala yun no at tsaka!hindi nya alam na nag ka amnesia sya"
"Nag ka gusto ka sakanya nun diba?"
"I told you! Past is past and i won't like him anymore ok?"
"Promise me that but!is he your boyfriend?"
"I already told you!i won't like him nor love him so!he is not my Boyfriend"
"Good!pumunta ka agad sa meeting mo at ako..,,may pupuntahan pa"
"Who?"
"Sam's Sister"
"Ok,come home early ok?Fred will come tonight"
"Ok"
Nakarating na ako sa Building,maaga pa kaya kailangan kong mag relax habang naglalakad
Tsaka,lagi akong nale late dahil kay Rico nung nasa America pa kami at sana ngayon hindi na,Sana hindi na sya pa important person naiinis lang ako!
Pababa na ako nang.."Sana lagi tayong ganto Jessica"lumingon ako at Tumingin ako sakanya
"Kung sinasabi mo yan sa saril mo,matutuwa pa ako"
"Ikaw naman talaga ang may kasalanan ate,kahit nasa america tayo late ka palagi, sa work mo late ka at ako sa lakad dapat hindi na kita hinihintay at umaalis na ako ng diretsyo"
"Uy!ako lagi ang nauunang nagigising no"
"Sige na sige na,malate ka pa sa meetings mo,wag mong ubosin ang oras mo sa sakin,wag na kang makipag talo sakin alam ko naman ang totoo at alam ko alam mo ang totoo"
"She!!" lumabas na ako ng sasakyan
"Bye ate,sundoin na kita mamaya"
Nag lakad na ako,kasunod ko ang assistant ko at dala dala ang mga papers para sa trabaho ko at presentation ko mamaya
"Mel,ano ang unang meeting na pupuntahan ko at anong oras?"
"Sa Trien Company,8:30 am"
"Thank you,anong oras na ba?"
"7:14 am palang po"
"Ano ang susunod?"
"V Inc.,9:30 am and Ms Camper, sabi ni Mr V may paguusapan daw kayo about dun sa hotel na pinapatakbo ninyo at may suggestion daw siya"
"Ok ok,next"
"Perez Clan,10:30 am" Perez Clan? Kila Ivan yun,makakaharap ko ang tatay ni Ivan mamaya at wait lang may itataning lang ako sa Tatay nya
Baka kasi,may sakit sya at mamamatay na si Ivan kaya nag papakita na sakin! wag naman po
BINABASA MO ANG
Wrong fate but Good Decision (EDITING)(ON-HOLD)
Teen FictionSa lahat ng bagay ay kailangan ng 'practice' kasi nga... Practice makes Perfect. Papaibigin ka sa iba o itatadhana ka sa iba para matutunan mo kung paano nga ba magmahal. Pero kung ang taong naging una mo ay kayo parin hanggang ngayon... swerte ka d...