a/n: dahil nagkaron nanaman ako ng HunHan feels bilang si Luhan ay nasa Korea at si Sehun ay (as of today) nandun nadin w/ his tokyo banana as pasalubong. kenekeleg leng eke. kaya nakagawa ako ng one shot. gende gende nyeng kenteng yen. peyberet ke yen. ehehe 😂😂ENJOY!!!! 😬
PS: sinong di padin makamove on sa EXO'luXion? ako nalang ba? hahaha 😂
--------"sehun at last your here!" bungad na sigaw sakin ni suho hyung sabay yakap ng mahigpit.
"asan na sya?" tanong ko.
ngumiti sya sabay turo, "andun sa kwarto natin, nagaayos. ang kalat daw ng mga damit natin."
haha. si hyung talaga.
"oh suho hyung, lagay mo sa ref." dali dali kong inabot sa kanya ang mga dala ko. pati narin ang backpack na nasa likod ko.
agad agad akong umakyat ng second floor at pumasok sa kwarto namin ni suho hyung. at dun,
nakita ko sya na nagtutupi ng mga damit ko.
"xiao lu!" sigaw ko sabay takbo ay yakap sa kanya. napahiga pa kami sa kama dahil sa nagulat si hyung sa pagsigaw ko.
"sehunnie naman. nangugulat ka. haha" sabi ni hyung sabag yakap ng mahigpit.
"aaaahhh namiss kita." niyakap ko din sya ng mahigpit.
umayos kami ng upo sa kama. hindi ako makapaniwalang andito sya ulit.
"hyung.. namiss kita." sabi ko habang nakatingin ako sa mga mata nya.
"ay ang sehunnie ko, umiiyak nanaman." sabay punas nya ng luha saking pisngi. umiiyak na pala ako.
"namiss din kita, sobra." sagot ni hyung sakin.
"grabe hyung, nung nalaman kong andito ka nagmadali akong kumuha ng pinakamaagang flight."
"nagmadali? parang almost 2 days nakong nandito pero di ka naman umuwi agad." nakapout pang sabi ni lulu hyung.
"ay nagtatampo pa xiao lu ko. sus" sabay yakap ko sa kanya.
"eh kasi naman, 2 days nakong nandito tapos wala ka, nasa japan ka papala. sobrang excited nga ko nung nasa airport palang ako. tapo-" di ko na sya pinatapos dahil kiniss ko sya sa lips. peck lang naman.
"kita ko nga sa previews mo. ang cute pa ng eye smile mo non. sorry na, kasi late ko nalang din nalaman. kung di pa sinabi sakin ni chanyeol hyung na nandito ka di ko pa malalaman. bat kasi di mo sinabi sakin?!" ngayon ako naman ang nagpout.
natawa si lulu sakin at binigyan nya din ako ng kiss sa lips. "kasi gusto kitang i-surprise hunnie kooo."
magpapacute pa sana ako sa kanya ng bigla nya kong kiniss ulit sa lips. hindi na peck. syempre, sumagot nako sa kiss nya. miss na miss ko sya eh.
pagkatapos ng hindi ko alam kung ilang minuto ay natapos nadin ang aming kiss na umabot pa ng make out session. buti di umaakyat sina hyung. hehe ngayon ay nakahiga kami sa kama ko ng magkayakap. nakasandal sya sa dibdib ko habang ako naman ay inaamoy ang buhok nya. ambango nya. ganun pdin gamit nyang shampoo.
"lulu namiss ko to. namiss kong humiga sa kama kasama ka. yung ganito lang." sabi ko.
"ako din hunnie ko. namiss ko tong lahat." sagot nya sabay yakap sakin ng mahigpit.
bigla kong naalala.
"hyung, suot mo ba yung padala ko sayo?"
"alin? ito?" at tinaas nya ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
HunHan One Shots
Short StoryCollection of my HunHan imagines. madalang akong magud, siguro pag nainspire lang ako. saka pag may hunhan feels. SeBaek shipper ako pero I know, from the deepest of my heart, HunHan padin ako. huehue