a/n: ANNYEONG YEOROBUN!!! another HunHan one shot. these past few days nawawalan ako ng feels. kahit na asa korea si Luhan ay di ko padin mahanap feels ko. pero dahil bday ni Luhan ngayon, naisipan kong gumawa. patawarin nyo ako sa isang napakasabaw na one shot. di bale, babawi ako mga indayyy!!! labyu.anyways.
HAPPY HAPPY HAPPY BIRTHDAY LUHAN! our precious deer is already 26 years old. parang wala namang pagbabago sa ichura my deer. ang ganda ganda mo padin. alam mo namang mahal na mahal kita kahit na nababaling na sa sebaek ang puso ko. deep inside HunHan padin ako. masaya ako sa mga nararating mo ngayon bakla. iba ka na talaga, andami mo ng babasaging awards!!!! isa ka ng tunay na sangnamja. pero gay for sehun padin naman diba? haha always be happy uri bambi. we will always be here to support you no matter what. punta ka naman dito samin baks, gusto ko nadin kasi magkaron ng lightstick saka antlers na headband mo eh. magconcert ka dito fles. I LOVE YOU LUHAN! BE HEALTHY PLEASE. IHANDA NA ANG MANHOLE PARA KAY SEHUN HAHAHAHAHAHAHAHA CHAR!!
PS: magkita na kayo para birthday sex na please!!! 😂
PS 2.0: eto ang pinakabet kong selfie mo Lowhen, nakapose ka pa jan eh selfie lang naman yan. azar ka talagang baklita ka. AYLABYU USA!!! 💋💋💋-
"Luhan Saranghae!! Welcome Back!!" tons of fans came here just to wel-
"what?! welcome me?!" kasing laki na ata ng mata ni Soo ang akin sa sobrang gulat sa dami ng fans dito sa airport. gusto kong maluha dahil sa tuwa. kasi syempre wala nako sa grupo pero yung suporta nila sakin ay nandun padin. pero hindi pwedeng maluha dahil nakaeyeliner ako ngayon. regalo sakin ni B to. mahal to.
"Bakla andami mong fans nakakaloka ka." bulong sakin ni Chen He gege, one of my running man colleagues. baliw talaga to, baka mamaya may makarinig eh.
habang naglalakad kami palabas ay biglang nagsalita ang pd ng running man.
"sa Busan tayo ngayon guys ha?"
Busan? SHET! NASA DAEGU SI SEHUN!!!!
paano ko nalaman? sinabi sakin ni Wu Qian. syempre close na kami ni girl, ako nga nagsuggest na sya nalang kapartner ni Sehun sa Catman eh.
sana magkita kami. tatawagan ko sya.
ay teka, di ko pala alam number nya.
saka nahihiya din ako. kasi matagal na kaming di nagkita.
nagscroll lang ako ng posts sa IG habang nakasakay kami sa train nang biglang makita ko nanaman yung SeBaek posts. sa totoo lang nasasaktan ako sa mga nakikita ko. kasi sobrang close na ni sehun saka ni baek. yung mga ginagawa nya sakin, kay baek na nya ginagawa.
nakarating na kami sa Busan at oras na para magpahinga. bukas start namin ng shoot para sa running man. kasalukuyan akong nakahiga dito sa kama nang bigla akong tinawagan ni Lao Gao.
BINABASA MO ANG
HunHan One Shots
PovídkyCollection of my HunHan imagines. madalang akong magud, siguro pag nainspire lang ako. saka pag may hunhan feels. SeBaek shipper ako pero I know, from the deepest of my heart, HunHan padin ako. huehue