Thank you sa bestfriend ko na nag edit ng cover na to for me. Haha karlamaxillesumulong. Isa ding good writer. And sa classmate ko na nagpupush sakin gumawa ng story haha andrea maquiling writer din sya haha. THANKIEE.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Via's POV
"I love you Via! I always do. I will always love you no matter what. I will always be your An--"
"VIA ANO BA? GUMISING KA NA. ANG INGAY NG ALARM MOOOO!"ay anak ka ng kabayo! Ayst. Nananaginip pala ako? Panira si ate ah. Tumingin ako sa alarm clock ko na nakapatong sa table na nasa tabi ng bed ko. 7:12 na pala. Jusq dalawang beses palang nag aalarm yung clock ko kung makapagreact si ate.
"Ang oa mo ate pangalawang beses palang yung alarm kung makareklamo umalis ka na nga. Tsupe. Shu." tumayo na ko at aambangang isarado ang pintuan ng kwarto ko.
"Kung makapag-alis ka naman. Eto na. Che! baho mo." sinarado na pintuan ko. Binagsak pa ah. Kala mo kung sinong mabango as if namang kakagising din niya.
Lumapit na ko sa walking closet ko and I choose cloths. Sa tops ay isang Pink shirt and pants with a color cream 5 inch heels (look at the above)
Nilapag ko mga napili kong damit sa kama ko at pumunta na sa banyo.
After 15 minutes
Lumabas na ko sa banyo at dire-diretsong kumilos. 7:35 na. Naglagay na ko ng konting foundation at naglagay ng lip gloss. Inayos ko na gamit ko sa sling bag ko na secosana at bumaba na.
Inabutan ko ang panget kong ate na nakaupo sa sofa with her new boyfriend. Mukhang bago eh.
"Hey sis! Who's that?" Papunta na ko sa kusina at kukuha lang ng lemon juice. Tumayo din sina ate at yung lalaking kasama nya at pumunta din sa dito sa kusina.
"Suitor ko." Sinabi niya at umupo sa table na nasa gitna ng kusina. Suitor huh? jusme kung makaakbay naman at kung magharutan? manliligaw pa lang?
"Seriously?" nakakapagtaka naman na manliligaw palang ng hinayupak kong ate tong lalaking to. Hindi ako maniniwala :3
"Yah" sabay kuha nya ng pagkain sa fridge at binigyan din yung manliligaw DAW nya. Makaalis na nga lang.
Umalis na ko sa bahay at kinuha ang kotse ko sa garahe. It's my favorite car. Color Violet, my favorite color. Mini car sya actually ang cute kaya haha.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Together
Teen FictionDANCING.. that is the reason why Via and Andrei met and had fell in love. Nagsimula ang lahat sa ritmo at indayog ng buhay ang kanilang pag-iibigan. What if ang rason ng kanilang pagmamahalan ay siyang magiging dahilan ng kanilang hiwalayan? Dahil...