Chap 1

409 20 2
                                    

-Kim Jinhwan?

-Ừ , tụi tớ sẽ cho cậu 10 triệu won ~

-Ừm....được , mặc dù tớ chưa từng nghe đến cái tên ấy bao giờ.


Kim Hanbin – một tên nhà giàu dễ bị lừa . Hắn là một con người đẹp trai , học giỏi , nhà cái gì cũng không có chỉ có điều kiện , cao ráo và nhiều gái bu nữa . Tên ấy không lúc nào có thể than phiền nữa , cuộc sống của hắn cứ như là làm tiên vậy.

Mới lúc nãy , bọn bạn của hắn đang thách hắn cưa đổ Kim Jinhwan . Cũng là 1 con người đẹp trai , học giỏi , bla bla ... Nhưng có cái anh bị " nhỏ con " và là kiểu con trai trong nóng ngoài lạnh .

Sáng ấy , anh đi vào lớp với một đống quà được người ta tặng , trong đó có cả một hộp kẹo của Hanbin kèm theo một bức thư , hắn hẹn anh lên sân thượng trong giờ ra chơi .

*Renggggggggggggggggg*

Anh nhấp từng bước nhẹ chậm rãi trên bậc thang , nó đưa anh tới sân thượng – nơi có một con người muốn gặp mặt anh ở trên ấy .

-Chào anh , anh có phải Kim Jinhwan không ạ ? – Hắn cúi người , nói với anh bằng giọng điệu ngọt ngào làm bao nhiêu đứa con gái phải rơi vào hố tình của hắn .

-Ờ * ngắn gọn , súc tích :))))) *

-Thế.... ta có thể làm quen với nhau được không ?

-Sao cũng được .

-Em tên Kim Hanbin , rất vui được gặp anh , mong anh sẽ giúp đỡ

-Ờ * again :)))) *

- Vâng thế em xuống lớp trước đây , chào anh .

-...

Chỉ thế thôi ư ? Hắn chỉ định nói bao câu đó thôi à ? Kim Jinhwan chẳng có gì gọi là ấn tượng với hắn,biết bao đứa con gái đã là y hệt như hắn để rồi làm quen sau đó làm người yêu anh. Nhưng đều bị anh từ chối, anh không thích tình yêu , anh cũng chưa từng yêu ai , vì anh nghĩ người ta sẽ điên dại khi yêu , điều đó làm anh không thích . Chỉ như vậy .

*Renggggggggggggggggggg*

Lại một tiếng chuông nữa , lần này là cho giờ ra về. Như thường ngày, anh dẫn xe tênh tang ra cổng trường :

-Ah , em có thể về cùng với anh được không ?

-Sao cũng được

Hắn lập tức chạy lại chỗ xe của Jinhwan , anh tuột một hơi gọn nhẹ từ yên trước xuống yên sau :

-Chở tôi đi.

-Hảảảả?

Vừa mệt , vừa nắng , mà còn phải là người đạp xe. Hắn hận mình quá, ngu ngốc nhận lời làm gì chứ! Cơ mà... Hắn nghĩ Kim Jinhwan cũng dễ thương ấy chứ , nhìn vào cái nét mặt chẳng ai nghĩ anh học Đại học cả , cứ tưởng là học sinh cấp 3 . Vì gương mặt anh bé tí , thật là... Nhìn vào con người ấy dù là lúc nào cũng làm mặt lạnh nhưng lại cho người ta cái cảm giác ngọt ngào , dễ thương...

-Anh à , nhà anh ở đâu vậy ?

-Ngã tư , quẹo phải , căn nhà 5 tầng màu xanh .

-Cũng gần trường nhỉ ,nhà em ở bên trái ngã tư ấy.

-Thế cậu không về cùng đường với tôi à ?

-Vâng , nhưng em sẽ chở anh về

-Như thế có sao không đấy ?

-Chả sao cả , em sẽ làm vì anh mà .

Đây là lần đầu tiên có người làm một việc gì đó cho anh trừ ba mẹ . Có phải thật vậy không ? Hay hắn ta cũng chỉ như những kẻ đi trước ? Chẳng phải đâu mà ~ họ không như hắn , chỉ lợi dụng anh để lấy tiền hay chỉ vì mê sắc đẹp của anh mà thôi , còn cái con người anh thì vứt cả . Anh thật sự ngạc nhiên trước câu nói đó . " Em sẽ làm vì anh mà... " . Kim Hanbin , cậu đã giành được toàn bộ sự ấn tượng của anh rồi , nó còn pha cả một chút tình cảm . Gương mặt của con người nhỏ bé ấy nở lên một nụ cười . Nụ cười nhẹ thôi , nhưng nó đẹp như tranh vẽ .

-Cảm ơn cậu.

Lúc này đây , không chỉ một người mà cả 2 , cả 2 đều cùng cười , 2 nụ cười , 2 gương mặt đẹp như tỏa nắng . Suy nghĩ trong đầu Hanbin cũng lung lay nhẹ , tên ấy ... sẽ thích anh sao ?

End chap 1 .


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BinHwan] Sao cũng được Where stories live. Discover now